ZingTruyen.Asia

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phi

Chương 941 - 950

Linhh1811

Chương 941: Đại hội bắt đầu (bốn)

Edit: kaylee

"Ha ha ha!"

Ngay tại sau khi Hoàng Xuyên nói những lời này, một tiếng cười lớn chợt truyền đến, Cao Lâm ngăn chặn tức giận trong nội tâm, trên mặt lộ một nụ cười lạnh: "Ngươi? Ngươi xác định bằng bản lĩnh của ngươi, có thể lấy được vị trí Tông chủ Dược Tông? Hoàng trưởng lão, ngươi cũng quá coi trọng mình! Hôm nay ta muốn nhìn, ngươi là như thế nào làm ta xuống từ trên vị trí Tông chủ này."

Ánh mắt Hoàng Xuyên dần dần hàm chứa trào phúng, giọng điệu không chút khách khí nói: "Tốt! Hiện tại ta sẽ chứng minh bản lĩnh của ta cho ngươi xem! Không biết các trưởng lão Dược Tông, có bao nhiêu người nguyện ý ta chấp quản toàn bộ Dược Tông?"

Nghe vậy, Cao Lâm lại cười lạnh một tiếng, chỉ là tiếng cười của ông còn không có vang lên, khuôn mặt già nua kia đã cứng lại rồi.

Chỉ thấy một trưởng lão đứng dậy, đi tới bên người Hoàng Xuyên, trên mặt của ông ta mang theo một chút áy náy, rồi sau đó là tràn đầy quyết tâm. Mà ở sau ông ta, lại có vài trưởng lão đi tới phía Hoàng Xuyên, tất cả đều giống tên trưởng lão lúc trước kia, trên mặt mọi người đều che một tầng áy náy.

"Ngươi……... Các ngươi………..."

Vẻ mặt Cao Lâm tức giận, ông chẳng thể nghĩ tới, khi nào thì nhiều trưởng lão Dược Tông bị Hoàng Xuyên thu mua như vậy?

Mà ông, vẫn luôn bị lừa chẳng biết gì.

"Thiên trường lão, Thanh trưởng lão, mấy người các ngươi đang làm gì?" Lâm Dương tức giận rồi, lqđ một mình đi đến bên người Cao Lâm, khuôn mặt xanh mét nhìn về phía mấy trưởng lão đi ra kia: "Các ngươi quên là ai dẫn bọn ngươi đến bước này? Hiện giờ các ngươi lại vong ân phụ nghĩa đối phó Tông chủ như vậy?"

Lão giả được xưng là Thanh trưởng lão cười lạnh một tiếng, áy náy trên mặt cũng biến mất theo những lời này của Lâm Dương.

"Ta chỉ cảm thấy Hoàng trưởng lão, à không, Hoàng Tông chủ có thể đảm nhiệm vị trí này tốt hơn! Cao Lâm hắn che chở một người ngoài như thế, lại có tư cách gì đảm nhiệm vị trí Tông chủ?"

Đương nhiên, một câu nói này chẳng phải sự thật!

Nguyên nhân khiến nhiều trưởng lão phản loạn như vậy, là vì lúc trước Hoàng trưởng lão hứa hẹn với bọn hắn, chỉ cần lão trở thành Tông chủ, thì có thể làm cho tất cả bọn họ đều đột phá đến Võ Đế cao cấp!

Võ Đế cao cấp, đó là giấc mộng của mọi người đại lục!

Sau khi bọn họ thấy Hoàng Xuyên tới Võ Đế cao cấp chỉ trong một đêm, thì lập tức tin lời nói của lão!

Đương nhiên, những trưởng lão này cũng không biết, lời hứa hẹn này của Hoàng Xuyên là vĩnh viễn không thể thực hiện! Dù sao lão có thể đột phá là vì có Phong Cốc giúp đỡ, mà Phong Cốc sẽ không thiện lương giúp trợ toàn bộ trưởng lão Dược Tông đột phá như thế!

"Thanh trưởng lão, chuyện lúc trước vốn chính là lỗi của Hoàng Xuyên, Tông chủ chỉ là giúp lí không giúp thân!" Lâm Dương cười lạnh một tiếng, con ngươi tràn đầy châm chọc: "Kết quả lại không nghĩ rằng, các ngươi không nói đạo lý như thế, thật không biết Hoàng Xuyên cho các ngươi lợi ích gì, làm cho các ngươi thiên vị giúp đỡ lão như thế."

Hoàng Xuyên quả thật cho bọn họ lợi ích, nhưng điểm này, tất cả mọi người sẽ không thừa nhận.

"Lợi ích?" Thanh trưởng lão lạnh lùng nói: "Ngươi cho rằng ai cũng vì tư lợi giống như Tông chủ? Hắn giúp đỡ Cố Nhược Vân, cũng là Y thánh cho hắn lợi ích mà thôi! Chỉ vì loại lợi ích này Tông chủ đã muốn xử phạt trưởng lão Dược Tông, lee~lqđ chúng ta căn bản khinh thường! Ta cảm thấy chỉ có Hoàng Tông chủ mới có thể đảm nhiệm vị trí Tông chủ, cũng chỉ có hắn ta, mới xứng làm chúng ta nguyện trung thành!"

Giờ này khắc này, Cao Lâm sớm đã tức đến cả người run run, trên mặt tràn đầy vẻ tức giận, đúng lúc này, một bàn tay đặt lên phía trên bờ vai của ông, chợt bên tai truyền đến tiếng khuyên giải an ủi của Bạch Trung Thiên.

"Ngươi nên cảm thấy may mắn vì thấy rõ bộ mặt thật của những người này, về sau cũng có thể làm cho Dược Tông thanh tẩy một lần."

Khuôn mặt già nua của Cao Lâm vốn tràn đầy tức giận ở sau khi nghe nói như thế lại bình ổn xuống.

Y thánh nói không sai, ông nên cảm thấy may mắn có thể bởi vì một chuyện thấy rõ những người trước mắt này, miễn cho ngày nào đó bọn họ vì một chút lợi ích bán Dược Tông ông còn không biết.

"Dược Tông, quả thật nên thanh tẩy."


Chương 942: So Linh Thú (một)

Edit: kaylee

Cao Lâm than nhẹ một tiếng, trên mặt mang theo vẻ thất vọng rõ ràng, có lẽ ngay cả ông cũng thật không ngờ ở trong Dược Tông, sẽ có nhiều trưởng lão vì lợi ích riêng của mình mà ruồng bỏ ông như vậy!

"Ha ha ha!" Hoàng Xuyên cười lớn hai tiếng: "Cao Lâm, ngươi cho rằng ngươi còn có cơ hội này? Từ hôm nay trở đi, ta mới là Tông chủ Dược Tông này! Nếu ai dám can đảm cãi lại mệnh lệnh của ta, giết không tha!"

Theo ba chữ ‘giết không tha’ này vang lên, toàn bộ quảng trường lặng ngắt như tờ, mọi người đều dừng nghị luận, ‘ào ào’ nhìn qua phía Hoàng Xuyên.

Dù sao ai cũng thật không ngờ, ở ngày đại hội Dược Tông đầu tiên, Dược Tông đã xảy ra chuyện lớn như vậy!

"Hừ!"

Cao Lâm hừ lạnh một tiếng, đi về phía trước hai bước, ánh mắt lạnh lùng nhìn chăm chú vào Hoàng Xuyên: "Vậy cũng phải nhìn xem ngươi có thực lực này hay không?"

Ầm!

Âm thanh chưa dứt, khí thế thuộc về Võ Đế trung cấp đã ‘ầm ầm’ bùng nổ ra, thổi quét tới phía Hoàng Xuyên, có chứa hơi thở túc sát! Nhưng mà, sau khi cảm nhận được lực lượng làm cho người ta sợ hãi kia, Hoàng Xuyên lại vẫn mặt mang cười lạnh, dáng vẻ không cho là đúng.

"Võ Đế trung cấp? Ha ha, Cao Lâm, từ đây về sau, ở trong Dược Tông, Tông chủ tiền nhiệm ngươi này đã là quá khứ rồi! Nếu ngươi ngoan ngoãn tặng vị trí này cho ta, L^q'đ ta sẽ hứa cho ngươi một cái chết thống khoái! Lại không nghĩ rằng ngươi còn muốn ương ngạnh phản kháng, một khi đã như vậy, cũng đừng trách ta không nhớ tình nghĩa trước kia!"

Tất cả mọi người ở đây sửng sốt một chút, phải biết rằng Hoàng Xuyên này chỉ là một Võ Đế sơ cấp, rốt cục lão dựa vào cái gì dám kêu gào như thế?

Nhưng mà, rất nhanh mọi người đã biết đáp án!

Ngay tại trong phút chốc khí thế kia thổi quét tới chỗ Hoàng Xuyên, trên người lão cũng bộc phát ra một lực lượng cường đại, lực lượng kia chỉ hơn không kém Cao Lâm, rồi sau đó ‘ầm’ một tiếng vang lớn, đột nhiên toàn bộ khí thế trên người Cao Lâm đều thu lại, lui về sau mấy bước, vẻ mặt ngạc nhiên.

Mọi người đều ngây ngẩn cả người, không dám tin nhìn về phía Hoàng Xuyên.

Nếu bọn họ nhớ không sai, ở mấy ngày trước, Hoàng Xuyên mới chỉ là Võ Đế sơ cấp.

Vì sao sau vài ngày, lão đã đột phá đến Võ Đế cao cấp?

Chuyện này vốn không khoa học!

"Võ Đế cao cấp?" Sắc mặt Cao Lâm càng thay đổi, ông hít vào một hơi thật sâu, mới ngăn chặn lửa giận trong nội tâm, đôi con ngươi tràn ngập lửa giận nhìn chằm chằm vẻ mặt cao ngạo kia của Hoàng Xuyên: "Vì sao ngươi có thể tới Võ Đế cao cấp?"

"Ha ha."

Hoàng Xuyên cười lạnh hai tiếng, con ngươi trào phúng đánh giá Cao Lâm đứng ở trước mặt lão, xem thường nói: "Tông chủ, ngươi đã từng là đệ nhất cường giả Dược Tông này, mà hiện giờ, vị trí này đã thuộc về ta! Lực lượng của ta ngươi cũng thấy đấy, nếu ngươi tính toán tiếp tục đối nghịch với ta, vậy hậu quả ngươi cũng rõ ràng!"

Cao Lâm nắm chặt nắm tay, trong con ngươi tràn đầy thù hận, nhưng mà giờ khắc này, ông lại cảm thấy mình rất là vô lực! Dù sao đến cảnh giới Võ Đế, kém một cấp, chính là cách xa nhau vạn dặm!

Nhưng thế nào ông cũng không nghĩ ra, thời gian vài ngày ngắn ngủn, làm sao lão có thể liên tục đột phá hai cấp?

Chẳng lẽ là.... ......

Bỗng nhiên, Cao Lâm giống như nghĩ tới cái gì, tầm mắt chuyển về phía chỗ Phong Cốc!

Trừ bỏ Phong Cốc này ra, ông thật sự đã suy nghĩ cẩn thận, có ai có thể có năng lực lớn trợ giúp Hoàng Xuyên đột phá như vậy? Cho dù Phong Cốc ngại quy định không thể ra tay với thế lực ở ngoài Đệ Nhất thành, lqđ nhưng bọn hắn lại có thể dùng loại phương pháp này trợ giúp Hoàng Xuyên!

Ngay tại lúc tâm của Cao Lâm dần dần chìm vào đáy cốc, một tiếng cười nhạo truyền đến từ một bên: "Võ Đế cao cấp, ngươi cho rằng cũng chỉ có ngươi là sao?"


Chương 943: So Linh Thú (hai)

Edit: kaylee

Cái gì?

Sau khi nghe nói như thế, tất cả ánh mắt đồng loạt nhìn về phía lão giả mặc áo bào trắng đứng ở bên người Cao Lâm kia.

Lúc này vẻ mặt lão giả cười lạnh, không còn có loại thái độ bất cần lúc trước nữa, trên khuôn mặt già nua mang theo một chút châm chọc, lqd giống như cũng không có để Hoàng Xuyên đã lộ ra thực lực của mình kia vào mắt.

"Y thánh, quả thật ta đã từng kiêng kị ngươi, nhưng đến hiện tại, ngươi cho rằng ta còn sẽ sợ ngươi hay sao?" Hoàng Xuyên liếc mắt nhìn lão giả mặc áo bào trắng, cười ‘ha ha’ hai tiếng: "Hiện tại thực lực của ta mạnh hơn ngươi, ngươi căn bản không phải là đối thủ của ta! Nhưng mà, hiện tại ngươi có loại dũng khí đứng ra vì Cao Lâm, ta đây sẽ giết ngươi trước."

Hoàng Xuyên cười lạnh một tiếng, cũng không có suy nghĩ nhiều ý tứ trong lời nói của Bạch Trung Thiên, ở trong mắt lão, mình bị hai lão gia hỏa này đè ép nhiều năm như vậy, cũng là lúc nên rửa nhục một phen rồi!

Cho nên, sau khi vừa dứt lời, lão không có lại cho những người khác cơ hội nói nhiều thêm một câu, lập tức vọt qua phía Bạch Trung Thiên, khàn cả giọng hét lớn một tiếng: "Bạch Trung Thiên, ngươi đi tìm chết cho ta!"

Ầm!

Một đạo kiếm khí từ trên cao chém xuống, hung hăng chém về phía mặt đất, nhìn mặt đất tràn ngập bụi đất bay lên, Hoàng Xuyên nở nụ cười điên cuồng: "Bạch Trung Thiên, không phải ngươi rất cường đại sao? Không phải rất ngưu bức (*) sao? Cho dù là người cường thịnh cỡ nào, hiện giờ rơi vào trong tay ta cũng phải chết không thể nghi ngờ! Lúc này đây, đừng nói là ngươi, lqđ cho dù là Lĩnh chủ Hồng Liên Lĩnh đến đây, ta cũng có thể làm cho hắn có đến mà không có về! Ha ha, tại phiến đại lục này, ta mới là người cường đại nhất!"
(*) ngưu bức = trâu bò: ý chỉ sự mạnh mẽ, như chúng ta hay trêu đùa nhau ‘thật trâu bò’ đó ^_^

Hoàng Xuyên nở nụ cười điên cuồng, mà sau khi nghe được tiếng cười của lão, tất cả mọi người ‘ào ào’ lắc lắc đầu.

Hoàng trưởng lão này cũng quá mức càn rỡ! Chỉ mới đột phá đến Võ Đế cao cấp mà thôi, đã muốn chặn đánh giết Y thánh, hơn nữa còn mở miệng khiêu khích Hồng Liên Lĩnh chủ! Phải biết rằng, lúc Hồng Liên Lĩnh chủ kia ở Võ Đế cao cấp có thể đánh bại Võ Thánh! Hơn nữa bọn họ còn nghe nói hiện giờ hắn đã đột phá tới Võ Thánh, nào phải loại tiểu nhân vật như Hoàng trưởng lão này có thể so sánh?

Đương nhiên, Hoàng Xuyên dám nói lời này cũng là ỷ vào sau lưng có Phong Cốc làm chỗ dựa, ở trong mắt của lão, thân là người Phong Cốc, không cần sợ hãi một Lĩnh chủ bên ngoài? Lão dám cam đoan! Cho dù Hồng Liên Lĩnh chủ ở chỗ này, cũng nhất định sẽ cúi đầu xưng thần với lão!

Ai dám đối đầu với Phong Cốc? Kia quả thực chính là đang tìm cái chết?

"Phong trưởng lão, Hoàng Xuyên này chính là ngươi thu nhân?" Sau khi Phong Tiêu Tiêu nghe nói như thế, bất giác cười lạnh một tiếng: "Nếu ta không có đoán sai mà nói, nam tử được xưng là Hồng Liên Lĩnh chủ kia, có vẻ luôn luôn đối đầu với Lâm gia Đệ Nhất thành! Thực lực của Lâm gia này cũng không cường đại, ở Đệ Nhất thành cũng chỉ là tồn tại xếp dưới cuối cùng, nhưng mà, ta lại nghe nói —— từ sau khi Hồng Liên Lĩnh chủ đi đến Đông Nhạc đại lục, đã luôn luôn trốn thoát ở dưới sự đuổi giết của Lâm gia!"

"Nhưng mà hắn không chỉ tránh được đuổi giết, càng là từ lúc ban đầu chỉ ở cảnh giới Võ Hoàng, trưởng thành đến hiện giờ là Võ Đế! Hơn nữa thành lập một thế lực khổng lồ như thế! Cường giả Lâm gia vì không để cho hắn tiếp tục trưởng thành, không tiếc trái với quy định, phái đi người có thực lực Võ Thánh! Mà Hồng Liên Lĩnh chủ, lại dựa vào thực lực Võ Đế cao cấp, ở trong đuổi giết của mười Võ Thánh chạy thoát ra ngoài, còn giết chết một gã Võ Thánh!"

Đối với Hồng Liên Lĩnh chủ này, Phong Tiêu Tiêu nhưng là tràn đầy tán thưởng, dù sao nam nhân trưởng thành ở trong đuổi giết, phỏng chừng trên đời này cũng chỉ có một mình hắn!

"Đại tiểu thư, ta cũng không cho rằng nam nhân kia có gì cường đại," Phong trưởng lão không cho là đúng nói: "Hắn quả thật tránh thoát đuổi giết của Lâm gia, llêquyýđônn nhưng mà ta lại rõ ràng mười Võ Thánh Lâm gia phái đi kia, cũng chỉ là tồn tại yếu nhất ở trong Võ Thánh! Nếu phái đi mạnh hơn, nói không chừng Lâm gia sẽ phải chịu xử phạt càng nghiêm trọng hơn!"


Chương 944: So Linh Thú (ba)

Edit: kaylee

Năm đó, Lâm gia chỉ bởi vì chuyện này, bị Đệ Nhất thành nghiêm trị! Cho nên Lâm gia càng hận Hồng Liên Lĩnh chủ hơn.

Phong Tiêu Tiêu cười lắc lắc đầu: "Phong trưởng lão, loại suy nghĩ này của ngươi không đúng, mười Võ Thánh kia quả thật đều không phải rất cường đại, nhưng tốt xấu gì cũng là Võ Thánh! Hắn một người ở cảnh giới Võ Đế có thể tránh được mười người vây giết, hơn nữa còn đánh chết một người, đổi lại là ngươi, ngươi có thể làm được sao? Nhưng mà, ta ngược lại thật ra rất tò mò rốt cục Hồng Liên Lĩnh chủ này là dạng người thế nào, nếu có duyên nhưng là muốn gặp một lần."

Nói tới đây, trong đầu Phong Tiêu Tiêu bất giác hiện ra một bóng dáng, ánh mắt xuất hiện một chút hoảng hốt.

Không biết hắn —— rốt cục ở nơi nào?

"Ha ha ha!"

Hoàng Xuyên căn bản không có nghe thấy đối thoại của Phong Tiêu Tiêu và Phong trưởng lão, lão còn tràn ngập giữa vui sướng rốt cục đánh chết Bạch Trung Thiên, bất giác lên tiếng cười phá lên, chỉ là rất nhanh, tiếng cười kia đã im bặt, bởi vì lão im tiếng quá nhanh, làm cho một hơi thiếu chút không đi lên, khuôn mặt bị nghẹn đến mức xanh mét.

"Làm sao có thể?"

Lão đột nhiên trừng lớn mắt, nhìn một màn trước mắt, thân mình đều nhịn không được run lên.

Chỉ thấy phía trước bụi bặm tán đi, vết kiếm trên đất kia rõ ràng lọt vào trong tầm mắt, nhưng mà, không có bóng dáng của Bạch Trung Thiên!

Hoàng Xuyên nhớ được mình rõ ràng đã chém trúng ông ta, vậy người đâu?

Phút chốc, một luồng khí lạnh truyền đến từ sau lưng của hắn, lão vội vàng xoay người, lại vào lúc này một bàn tay già nua xuất ra từ trong ống tay áo, l.q.đ hung hăng dừng ở phía trên ngực của lão, ‘phịch’ một tiếng, ở dưới tình huống không hề phòng bị, thân mình của lão đột nhiên bay ngược ra ngoài, rơi ở trong đám người.

"Hoàng Xuyên, chỉ bằng ngươi cũng muốn chết già? Lão tử đã nói qua, ngươi cho rằng chỉ có ngươi mới là Võ Đế cao cấp? Mấy ngày hôm trước lão tử đã nghĩ giết ngươi báo thù vì đồ đệ! Hiện tại ngươi cho lão tử cơ hội này, nếu lão tử lãng phí thì thật xin lỗi đồ nhi bảo bối kia của ta."

Nhìn biểu cảm tức giận kia của Bạch Trung Thiên, khóe mắt Cố Nhược Vân co rút một chút, trong lòng lại tràn đầy ấm áp, đừng nhìn tính tình lão gia hỏa này nóng nảy, nhưng mà yêu thương đối với nàng lại rất rõ ràng, theo lời nói của ông mà nói, bất luận ông mắng nàng cái gì, nàng cũng phải chịu! Nhưng mà những người khác lại không thể nói nàng một chữ không! Nếu không lão gia hỏa này sẽ giống như người điên tiến lên tìm người liều mạng!

Về phần Hoàng Xuyên.... ...

Ngay từ đầu nàng đã không có để lão ở trong lòng, nếu muốn giải quyết lão, tùy thời đều có thể!

"Võ Đế cao cấp? Y thánh cũng đột phá đến Võ Đế cao cấp?"

Lúc này sau khi cảm nhận được thực lực của Bạch Trung Thiên, một tiếng kinh hô truyền ra từ trong đám người.

"Không nghĩ tới cuối cùng vẫn là bị lão gia hỏa ngươi tới bước này trước," Cao Lâm đi lên phía trước, vỗ vỗ bả vai của Bạch Trung Thiên, vẻ mặt chân thành nói: "Xem ra bảng Phong Vân Võ Đế đại lục phải xếp lại một lần nữa."

Ở phía trước, cho dù Bạch Trung Thiên và Cao Lâm đều là Võ Đế trung cấp, nhưng nếu hai người chiến đấu, Bạch Trung Thiên vẫn kém hơn một chút, không nghĩ tới Cao Lâm vốn mạnh hơn Bạch Trung Thiên, lại bị ông đi trước một bước, tới Võ Đế cao cấp.

"Ha ha, vận khí của ta tương đối không tệ, ở trước lúc đến Dược Tông may mắn đột phá," Bạch Trung Thiên đắc ý nhíu mày, lee~lqđ chợt chuyển ánh mắt về phía Hoàng Xuyên: "Hoàng Xuyên, ngươi dùng ngoại lực mạnh mẽ đột phá thực lực, bất luận so như thế nào, đều so không bằng ta dựa vào bản thân nỗ lực sinh ra đột phá! Cho nên, ngươi muốn giết ta, chỉ sợ không có năng lực này!"

Hoàng Xuyên đi ra từ trong kinh ngạc ban đầu, ‘xuy’ cười một tiếng, tiếng cười kia tràn ngập trào phúng và khinh thường, rồi sau đó lão chậm rãi đứng lên, nâng cằm, từ trên cao nhìn xuống nhìn Bạch Trung Thiên.


Chương 945: So Linh Thú (bốn)

Edit: kaylee

"Ngươi nghĩ rằng ta dám ra đây cướp đoạt vị trí Tông chủ này với ngươi, thực chỉ có chút thực lực ấy sao? Không nắm chắc mười phần, ta sẽ mạo hiểm như vậy?" Khi nói lời này, Hoàng Xuyên chuyển ánh mắt nhìn về phía Cố Nhược Vân, trào phúng mở miệng: "Ta biết ngươi có một Linh Thú Võ Đế cao cấp, ngươi lấy nó ra đi, ta so với ngươi, xem Linh Thú của ai lợi hại hơn!"

Lúc trước Cao Lâm đã nói quá, thực lực của tiểu la lị kia mạnh hơn hắn, cho nên chỉ cần đoán là có thể biết, tiểu cô nương kia nhất định ở cảnh giới Võ Đế cao cấp!

Về phần Võ Thánh….... Kia căn bản là không có khả năng! Ngươi cho rằng Đệ Nhất thành sẽ cho phép Linh Thú cảnh giới Võ Thánh xuất hiện ở bên ngoài?

Cho nên, ở phía trước đại hội Dược Tông bắt đầu, Phong trưởng lão đã mượn cho lão một con Linh Thú! Chỉ cần có con Linh Thú kia ở, đại lục này, bao gồm cả Hồng Liên Lĩnh chủ ở bên trong, đều không có người dám không nghe mệnh lệnh của lão!

"Linh Thú?"

Bạch Trung Thiên dừng động tác trong tay, cổ quái nhìn Hoàng Xuyên.

Không biết vì sao, trông thấy biểu cảm của lão gia hỏa này, trong lòng Hoàng Xuyên dần dần sinh ra một loại cảm giác không tốt! Nhưng mà rất nhanh lão đã bình tĩnh lại, tự giễu lắc lắc đầu.

Phải biết rằng, con Linh Thú này đã tới cảnh giới bán Thánh! Tiểu la lị trong tay Cố Nhược Vân kia không phải là đối thủ của nó!

Bán Thánh, danh như ý nghĩa, chính là cường giả chưa thành công đột phá đến Võ Thánh! Hơn nữa một khi đến bán Thánh, l^q'đ chính là tiến vào điểm phân kỳ, đời này cũng không có khả năng trở thành Võ Thánh! Nhưng mà, đối với Võ Đế mà nói, bán Thánh này vẫn như cũ là tồn tại không thể vượt qua!

Mà lòng tin của Hoàng Xuyên, đều đến từ cho nó!

"Nha đầu," Bạch Trung Thiên chuyển mắt nhìn Cố Nhược Vân: "Người này muốn so Linh Thú với con? Đã như vậy, con so với lão một lần đi! Làm cho lão thua tâm phục khẩu phục!"

So Linh Thú với Cố Nhược Vân? Kia không phải là muốn chết sao?

Trong tay nha đầu kia có được không chỉ là bốn đại Thần Thú, còn có thượng cổ Phượng Hoàng Tử Tà! Chỉ bằng huyết mạch áp chế đã đủ làm cho tất cả Linh Thú còn lại thần phục!

Nhưng mà, không đợi Cố Nhược Vân nói chuyện, Hoàng Xuyên đã gọi ra Linh Thú của mình!

Sau khi nhìn thấy con Linh Thú trước mặt Hoàng Xuyên kia, rốt cục Bạch Trung Thiên vui vẻ! Người này là đang cố ý đến đùa ông cười sao? So Linh Thú với Cố Nhược Vân còn chưa tính, lão lại còn gọi ra một con……... Hỏa điểu?

Chẳng lẽ lão không biết Chu Tước là lão tổ tông của tất cả Linh Thú loài chim?

Cao Lâm cũng ngây ngẩn cả người!

Tuy rằng Hoàng Xuyên không biết thân phận của Chu Tước, nhưng mà, lão lại rõ ràng biết, Linh Thú trong tay Cố Nhược Vân chính là Chu Tước trong bốn Thần Thú! Ở trong giới Linh Thú huyết mạch áp chế rất là cường đại! Chu Tước là Vương của tất cả Linh Thú loài chim, cho dù thực lực không bằng con Hỏa điểu này, chỉ dùng huyết mạch áp chế kia…... Cũng làm cho Hỏa điểu không cách nào tiến hành chiến đấu!

Lão xác định mình thật sự muốn dùng một con Hỏa điểu so với Chu Tước?

"Các ngươi nhìn ta như vậy làm gì?" Hoàng Xuyên nhìn biểu cảm giống nhau của Cao Lâm và Bạch Trung Thiên, trong lòng bất giác có chút buồn bực, hai lão gia hỏa này là đầu óc có vấn đề gì sao? Vì sao đều dùng loại ánh mắt thương hại này nhìn lão?

Chẳng lẽ, bọn họ đang cố ý hù dọa mình? Dù sao lúc trước Cố Nhược Vân đã từng làm loại chuyện này!

Cho nên, nghĩ đến đây, Hoàng Xuyên ổn định tâm thần, cười lạnh một tiếng: "Ta biết các ngươi đang sợ hãi! Nhưng mà, lqđ chỉ cần các ngươi thừa nhận sai lầm, hơn nữa tuyên bố với mọi người đại lục thực lực không bằng ta, có lẽ ta sẽ cho các ngươi một cái thống khoái! Ngược lại, hôm nay các ngươi chính là đồ ăn của Linh Thú của ta! Nó cũng đã đói bụng một ngày rồi! Còn có tiểu nha đầu cũng là Linh Thú kia, nó cũng sẽ trở thành mỹ thực trong bụng Hỏa Nhi!"


Chương 946: Phong trưởng lão hộc máu (một)

Edit: kaylee

Phía trên quảng trường.

Lặng ngắt như tờ.

Tất cả mọi người nhìn Linh Thú đứng ở trước mặt Hoàng Xuyên kia, sắc mặt cũng có chút không dễ nhìn.

Nếu thực để cho Hoàng Xuyên trở thành Tông chủ Dược Tông, có lẽ đợi bọn họ sẽ là một hồi ác mộng! Nhưng mà, lão xuất ra con Linh Thú này có thực lực rất mạnh, ít nhất còn ở phía trên Bạch Trung Thiên!

Nhưng mà, đối mặt với tình thế nhất định của Hoàng Xuyên kia, trên mặt Bạch Trung Thiên vẫn mang theo một chút cổ quái như trước, tầm mắt liếc về phía lão giả phía trước, nói: "Hoàng Xuyên, llêquyýđôn ta cho ngươi một cơ hội, nếu ngươi nguyện ý nhận thua mà nói, ta ngược lại thật ra có thể bảo đồ nhi của ta lưu cho ngươi toàn thi, nếu không, ha ha, chỉ sợ ngươi sẽ thi cốt vô tồn (hài cốt không còn)."

Thi cốt vô tồn?

Sau khi Hoàng Xuyên nghe nói như thế, nhịn không được ‘xuy’ cười một tiếng, cao ngạo nhìn về phía Bạch Trung Thiên, mắt đầy khinh thường nói: "Bạch Trung Thiên, ngươi đừng làm ta sợ, hai sư đồ các ngươi cũng không phải thứ tốt gì, ta sẽ không bị ngươi lừa!"

"Ôi," Bạch Trung Thiên than nhẹ một tiếng, lắc lắc đầu: "Không nghe lời người tốt, chịu thiệt ở trước mắt, đây chính là lựa chọn của ngươi, đừng trách ta không có nhắc nhở ngươi, nha đầu, tự con xem rồi làm đi, người như thế con lưu trữ cũng không có tác dụng gì."

Ông không có quên, lúc trước Cố Nhược Vân không giết Hoàng Xuyên, là nói nàng lưu lại lão còn chỗ hữu dụng, nhưng mà Bạch Trung Thiên vẫn không rõ, rốt cục Hoàng Xuyên này có tác dụng gì?

Cố Nhược Vân không nói gì, con ngươi thanh lãnh bình tĩnh nhìn Hoàng Xuyên, nàng lưu trữ Hoàng Xuyên quả thật còn có chút tác dụng, nhưng mà, này cũng không có nghĩa là có thể để cho lão năm lần bảy lượt khiêu khích!

Chuyện không quá ba!

Cho nên, cho dù Hoàng Xuyên này còn có tác dụng đối với nàng, nàng cũng không tính toán buông tha cho lão!

"Thế nào, sợ hãi?"

Nhìn thấy thần sắc mặt không biểu cảm của Cố Nhược Vân kia, Hoàng Xuyên cười lạnh một tiếng, trên mặt mang theo trào phúng nói: "Lúc trước không phải ngươi vẫn thật càn rỡ? Hiện tại thế nào lại sợ hãi? Ha ha ha, sớm biết hôm nay, lee~lqđ cần gì phải lúc trước? Ngươi phế đi nữ nhi bảo bối của ta, hơn nữa còn nhục nhã ta như thế, cừu này hận này nếu không hồi báo cho ngươi, Hoàng Xuyên ta thề không làm người!"

"Người?"

Phì!

Bỗng nhiên, một tiếng cười bỗng nhiên truyền đến, làm cho quảng trường giờ phút này vốn yên tĩnh nháy mắt bị đánh vỡ.

"Ngươi cho rằng ngươi có thể gọi là làm người?"

Bá!

Một ngọn lửa phóng lên cao, ở bên trong ngọn lửa kia, một hồng y tiểu la lị đứng lặng mà chiến, bên trên khuôn mặt nhỏ nhắn phấn nộn đáng yêu tràn đầy tươi cười khinh thường, đôi mắt tràn ngập lửa của nàng kia từ trên cao nhìn xuống nhìn Hoàng Xuyên đứng trên mặt đất.

Hoàng Xuyên tức đến mức sắc mặt đều xanh, giữa mặt mày tràn đầy lửa giận: "Nha đầu thối, ngươi đừng quá kiêu ngạo! Lúc này đây ta sẽ làm cho ngươi ngay cả mình chết như thế nào cũng không biết! Hỏa Nhi, hiện tại ngươi phải đi giết nàng!"

Lão vĩnh viễn không cách nào quên, lúc trước tiểu la lị này nhục nhã lão như thế nào!

Đó là sỉ nhục lớn nhất cuộc đời này của lão! Nếu không giết nàng, cả đời này, lão đều sẽ không qua được bước này!

"Giết ta? Chỉ bằng con chim nhỏ này?" Tiểu la lị khẽ nhíu mày, ánh mắt khí phách chậm rãi đảo qua trên người Hỏa điểu, bên trên khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu dương lên tươi cười khinh miệt: "Chậc chậc, loại vóc người nhỏ bé này phỏng chừng cho ta nhét kẽ răng còn không đủ, còn muốn giết ta?"

Nghe được giọng nói kiêu ngạo của tiểu la lị này, mọi người không biết thân phận của nàng đều bị dọa choáng váng, l.q.đ bọn họ thật sự không rõ một tiểu cô nương lấy dũng khí lớn như thế từ đâu đến dám nói như vậy với một con Linh Thú cảnh giới bán Thánh!

Hơn nữa, còn nói con Hỏa điểu khổng lồ này là vóc người nhỏ bé?

Giờ này khắc này, ánh mắt mọi người đều ở trên người Chu Tước, vì vậy không có bất luận kẻ nào nhìn thấy sau khi Hỏa điểu tiếp thu đến ánh mắt khí phách kia của tiểu la lị thì thân thể run run rẩy rẩy.


Chương 947: Phong trưởng lão hộc máu (hai)

Edit: kaylee

Biểu cảm kia, càng là tràn ngập sợ hãi, giống như tiểu la lị thoạt nhìn cả người lẫn vật đều vô hại là quái vật khủng bố nào đó.

"Hừ," Hoàng Xuyên không cho là đúng hừ lạnh một tiếng: "Hiện tại mặc kệ ngươi nói gì cũng không có tác dụng, Hỏa Nhi, ngươi đã đói bụng lâu như vậy, hiện tại ngươi phải đi ăn người này!"

Vừa nghe lời này, tiểu la lị ‘chậc chậc’ ra tiếng, tươi cười đầy mặt nhìn xuống Hỏa điểu sợ hãi rụt rè phía dưới: "Tuy rằng ngươi vô duyên với Võ Thánh, nhưng tốt xấu gì cũng tới cảnh giới bán Thánh, làm sao lại cam tâm tình nguyện nghe theo một nhân loại phân phó? Lại còn dùng một cái tên tục như vậy?"

Thân mình Hỏa điểu run một cái, thiếu chút thì té ngã trên đất, ánh mắt nó sợ hãi nhìn tiểu la lị trong hư không, lại vẫn không dám mở miệng nói một chữ. Sợ nói sai sẽ trêu chọc ác ma này.

Nhưng nó cũng là vô tội, là những người Phong Cốc đó bắt nó bắt đi, nếu nó không nghe theo mệnh, sẽ ngược đãi nó! Hơn nữa còn muốn giết hại tộc dân của nó! Dưới bất đắc dĩ, cường giả bộ tộc Hỏa Linh Thú bọn họ đều chỉ có thể nghe theo mệnh lệnh của Phong Cốc!

"Như vậy đi, nể tình đều là Linh Thú, bản đại nhân sẽ cho ngươi một cơ hội nguyện trung thành! Chỉ cần ngươi nguyện ý nguyện trung thành với bản đại nhân, bản đại nhân sẽ làm cho bộ tộc Hỏa Linh Thú các ngươi trở thành tồn tại cao nhất!"

Nếu nói lời này là những người khác, có lẽ Hỏa Nhi sẽ không tin tưởng, nhưng mà, Thần Thú Chu Tước là ai? Đó là một trong bốn Thần Thú! Hơn nữa còn là tồn tại cùng nhóm tổ tiên của hắn! Là Vương bọn hắn muốn nguyện trung thành suốt đời!

Cho nên, sau khi nghe xong lời này, Hỏa Nhi lập tức rít gào một tiếng, xoay người vọt tới phía sau Hoàng Xuyên.

"Ha ha!"

Hoàng Xuyên cười to hai tiếng, giọng điệu trào phúng nói: "Ngươi cho rằng ngươi là ai? Còn muốn mệnh lệnh Hỏa Nhi? Ngươi.... ......"

Nhưng mà, lời nói của lão còn không có nói xong toàn bộ, đã im bặt ngừng lại, sắc mặt nháy mắt trở nên tái nhợt, hoảng sợ mở to hai mắt nhìn.

Bởi vì Hỏa Nhi vừa rồi còn đứng ở bên lão đã nhanh chóng vọt qua lão, một ngọn lửa phun đến trên người của lão, lqd trong phút chốc, bộ y phục bị kia đốt cháy thành tro tàn, cả người cháy đen như là bị sét đánh.

Giống như một tia sét lớn, làm cho tất cả mọi người ở đây trợn tròn mắt tại chỗ.

Tất cả bọn họ đều không rõ, vì sao Hỏa điểu lại làm phản? Chẳng lẽ là.... ........

Xoát xoát xoát!

Trong khoảnh khắc, tất cả ánh mắt đều tụ tập ở trên người tiểu la lị mặc y phục màu lửa đỏ kia, trong lòng tràn đầy rung động.

Nếu bọn họ không có đoán sai, Hỏa điểu làm phản là bởi vì lời của nàng?

Nhưng rốt cục tiểu nha đầu này là loại người nào? Vì sao sẽ làm Hỏa điểu phản bội Hoàng Xuyên?

"Phanh!"

Phong trưởng lão đột nhiên đứng lên, ánh mắt nhìn chằm chằm tiểu la lị, ánh mắt kia tràn ngập tàn nhẫn và lãnh liệt.

"Hỏa Nhi ở trong bộ tộc Hỏa Linh Thú cũng không phải là tồn tại chí cường, hơn nữa nó còn không có khả năng đột phá tới Võ Thánh! Cho nên ta mới lấy nó ra đưa cho Hoàng Xuyên! Nhưng cho dù như thế, nàng thân là bán Thánh cũng là sự thật không thể chối cãi! Vì sao một tiểu nha đầu sẽ làm hắn nháy mắt phản bội, ngay cả bộ tộc Hỏa Linh Thú cũng không để ý?" (L: vì chưa biết giới tính Hỏa Nhi nên mình để nàng, hắn loạn xạ theo đúng bản gốc nhé)

Người bộ tộc Hỏa Linh Thú là vĩnh viễn sẽ không phản bội Phong Cốc!

Đây là chuyện tất cả mọi người Phong Cốc tin tưởng vững chắc!

Nguyên nhân, chính là bởi vì rất nhiều tộc dân Hỏa Linh Thú đều bị Phong Cốc giam giữ, mà Hỏa Linh Thú luôn tương đối đoàn kết, còn khá nặng tình, vì sinh mệnh của tộc dân này, bọn họ mới không thể không nguyện trung thành Phong Cốc.

Mắt thấy Hỏa Nhi sắp sửa đánh chết Hoàng Xuyên, rốt cục Phong trưởng lão cũng không chịu nổi, tung người nhảy lên, nhảy tới phía trước Hỏa Linh Thú, ‘bịch’ một tiếng, nắm tay hung hăng dừng ở trên người Hỏa Linh Thú, nháy mắt đánh bay nó ra ngoài!


Chương 948: Phong trưởng lão hộc máu (ba)

Edit: kaylee

Nhưng mà, lão cũng không có nói thêm cái gì với Hỏa Linh Thú, chỉ dùng ánh mắt âm ngoan kia nói cho nó biết bất mãn của mình.

"Nha đầu," Rất nhanh Phong trưởng lão đã thu hồi ánh mắt, chuyển tầm mắt về phía Cố Nhược Vân: "Tìm chỗ khoan dung mà độ lượng! Cho dù Hoàng trưởng lão có nhiều không đúng cỡ nào, l^q'đ thì cũng không thể tùy tiện đả thương tính mạng của người! Cho nên, không bằng nể mặt Phong Cốc chúng ta, bỏ qua lần này, như thế nào?"

Cố Nhược Vân cười cười, quét mắt nhìn sắc mặt khó coi của Phong trưởng lão kia, nhếch môi nói: "Lúc trước Hoàng trưởng lão muốn cướp lấy vị trí Tông chủ Dược Tông, hơn nữa còn muốn đả thương người, vì sao ngươi không có đi ra ngăn cản?"

Sắc mặt Phong trưởng lão thay đổi, lại trong lòng lại thầm mắng Hoàng Xuyên mấy lần!

Đồ vô dụng này, chuyện gì cũng làm không xong, đến cuối cùng còn muốn lão ra mặt giải quyết mọi việc vì y!

"Nha đầu, Hoàng Xuyên là người Phong Cốc chúng ta, ta không thể không bảo vệ lão!" Phong trưởng lão ngược lại là không có biện giải nhiều vì mình, thực sự cầu xin nói: "Không biết ta nói như vậy có được không?"

Lão cũng không có nói đạo lý lớn, chỉ nói Hoàng trưởng lão là người Phong Cốc, mà lão làm trưởng lão Phong Cốc, phải đứng ra bảo vệ y! Nếu không mà nói, ở dưới tình huống có cường giả Phong Cốc còn để Hoàng Xuyên bị giết, truyền đến trong Đệ Nhất thành, Phong Cốc bọn họ chắc chắn mất hết mặt mũi!

Cố Nhược Vân nhàn nhạt cười: "Ý của ngươi là, người Phong Cốc các ngươi phạm lỗi, nên được che chở? Mà những người khác thì đáng chết?"

Khuôn mặt già nua của Phong trưởng lão lập tức trầm xuống, tuy rằng đại tiểu thư đánh giá nha đầu kia rất cao, nhưng mà hiện tại dù sao nàng còn chưa trưởng thành lên, lấy thực lực của Phong Cốc đánh chết nàng, kia quả thực là rất dễ dàng.

Mà lão cũng tin tưởng, Cố Nhược Vân khẳng định cũng biết sự thật này.

Nhưng như thế, nàng còn muốn ương ngạnh như vậy?

"Nha đầu, ta rất bội phục năng lực của ngươi, hơn nữa ta cũng có thể nhìn ra, thực lực của Linh Thú trong tay ngươi kia cũng không đơn giản, vậy mà có thể mệnh lệnh Linh Thú cảnh giới bán Thánh! Nhưng mà, nàng so sánh với Phong Cốc chúng ta, kém vẫn là quá xa, cho nên có một câu nói ta muốn nói với ngươi, ở trên đại lục này, nắm tay cứng mới là thật đạo lý! Chỉ có nắm tay vững vàng mới có tư cách nói chuyện! Hoàng Xuyên có nhiều không đúng thế nào, cũng mang danh nghĩa Phong Cốc chúng ta! Nếu như lão thật sự chết, không phải sẽ có rất nhiều người cười nhạo Phong Cốc ta?"

Con ngươi của Phong trưởng lão chuyển động vài cái, tiếp tục nói: "Đương nhiên, ngươi muốn giết lão cũng không phải là không thể được, giết lão, cũng phải bồi thường cho Phong Cốc ta một người! Nếu như ngươi nguyện ý nguyện trung thành Phong Cốc ta, thì ngươi muốn xử trí lão thế nào, ta cũng không nói thêm một câu vì lão."

Kỳ thực, ý đồ Phong trưởng lão đứng ra thật rõ ràng.

Lão chính là muốn mượn sức Cố Nhược Vân!

Mặc dù Phong Tiêu Tiêu đã nói qua với lão, Cố Nhược Vân cũng không phải là người nguyện ý bị người nắm trong tay, lqđ nhưng lão vì Phong Cốc vẫn là muốn thử một lần! Dù sao ở trong Đệ Nhất thành, tình thế của Phong Cốc cũng không tính tốt lắm, gặp được thiên tài như vậy khẳng định muốn mượn sức một chút!

"Phong trưởng lão!"

Hoàng Xuyên vừa cho rằng mệnh của mình được bảo toàn, đang thổn thức không thôi, lại không nghĩ rằng kế tiếp Phong trưởng lão lại nói ra một câu này, lập tức làm cho sắc mặt của lão đại biến, tâm nháy mắt rơi vào đáy cốc.

Những người khác cũng không khỏi lắc đầu thở dài, theo bọn họ, Cố Nhược Vân khẳng định sẽ lựa chọn gia nhập Phong Cốc!

Thật sự là, Đệ Nhất thành mê hoặc quá lớn!

Mà nàng, sẽ trở thành thiên tài duy nhất chưa đột phá tới cảnh giới Võ Thánh đã được Đệ Nhất thành mượn sức!

"Thật có lỗi."

Ở bên trong những ánh mắt hâm mộ kia, Cố Nhược Vân lắc lắc đầu, nhàn nhạt nói: "Ta cũng không đồng ý gia nhập bất kỳ thế lực nào, cũng không muốn thần phục bất luận kẻ nào, ta chỉ có thể cự tuyệt lời mời của Phong Cốc các ngươi!"


Chương 949: Phong trưởng lão hộc máu (bốn)

Edit: kaylee

Bá!

Sắc mặt Phong trưởng lão lập tức trầm xuống, hơi hơi nheo lại con ngươi mang theo sự lạnh lẽo sắc bén: "Nha đầu, nếu ngươi không đáp ứng, hôm nay ta đây sẽ không thể giao mệnh của Hoàng Xuyên cho ngươi!"

Cố Nhược Vân nở nụ cười: "Người ta muốn giết, đến cuối cùng đều sẽ không sống sót! Lão đã từng mạo phạm ta, nhưng ta lại bởi vì một số nguyên nhân mà tạm thời buông tha cho lão, lần này ta sẽ không lại dễ dàng tha cho lão sống sót!"

Mấy ngày trước sở dĩ nàng buông tha cho Hoàng Xuyên, là vì Hoàng Xuyên khẳng định có biện pháp đi Đệ Nhất thành! Dù sao ở dưới tình hình bình thường, đều là người Đệ Nhất thành đến bên ngoài đón người, bên ngoài lại không biết đi vào Đệ Nhất thành từ chỗ nào!

Đương nhiên, nàng không có hỏi thăm tin tức mình muốn từ trong miệng Hồng Liên Lĩnh chủ, lqđ là vì Hồng Liên Lĩnh chủ vì không muốn để cho nàng mạo hiểm khẳng định sẽ không nói cho nàng! Vì vậy lúc biết Hoàng Xuyên có liên hệ với thế lực Đệ Nhất thành, nàng đã bắt đầu đánh chủ ý này!

Nhưng mà hiện tại xem ra, Hoàng Xuyên không cần giữ lại, không có lão, sau này mình còn có thể tìm kiếm đường đi tới Đệ Nhất thành từ chỗ khác!

"Ngươi……..."

Sắc mặt Phong trưởng lão đột nhiên đại biến, đôi mắt âm trầm nhìn về phía Cố Nhược Vân.

Lời nói của lão còn chưa kịp nói ra miệng, đã bị lời nói của Cố Nhược Vân đánh gãy.

"Kỳ thực, ta giết Hoàng Xuyên, người Phong Cốc các ngươi còn phải cảm tạ ta."

Nàng giết người Phong Cốc, Phong Cốc còn phải cảm tạ nàng?

Sau khi nghe nói như thế, sắc mặt Phong trưởng lão rõ ràng càng thêm khó coi, làm Bạch Trung Thiên sợ tới mức vội vàng bảo vệ Cố Nhược Vân ở sau người, sợ lão gia hỏa trước mắt này dưới cơn giận dữ sẽ giết nàng.

Nhưng mà, Cố Nhược Vân lại không có bao nhiêu lo lắng, trên khuôn mặt vẫn mang theo tươi cười thanh lãnh như trước: "Những năm gần đây Hoàng Xuyên dùng danh nghĩa Phong Cốc làm bao nhiêu chuyện? Nhưng Phong Cốc các ngươi lại vẫn luôn dung túng lão, không phải Phong Cốc cũng có tội danh quản giáo không nghiêm à? Nhưng mà, ta ngược lại thật nguyện ý làm một chút chuyện tốt, thanh lý môn hộ thay Phong Cốc các ngươi."

Phong trưởng lão nắm chặt nắm tay, gân xanh thái dương nổi lên, ngay tại lúc lão muốn nói chuyện, một âm thanh thanh thúy đánh gãy lão: "Phong trưởng lão, Cố cô nương nói không sai, Hoàng Xuyên quả thật tội đáng chết vạn lần, Phong Tiêu Tiêu ta đây trước hết cảm ơn Cố cô nương thanh lý môn hộ vì chúng ta."

Khi nói lời này, ánh mắt Phong Tiêu Tiêu kia mang theo phức tạp nhìn Cố Nhược Vân.

Không thể không nói, giờ khắc này, nàng quả thật rất bội phục nữ tử này! Nếu thực để cho nàng đánh chết Hoàng Xuyên ở trước mặt người Phong Cốc, thì truyền ra khẳng định sẽ biến Phong Cốc thành trò cười, càng sẽ có rất nhiều người cho rằng Phong Cốc sợ nàng.

Nhưng sau khi nàng ta nói lời này thì khác!

Phong Cốc cũng không phải là sợ hãi nàng mới không có bảo vệ Hoàng Xuyên, mà là làm cho nàng hỗ trợ thanh lý môn hộ! Kể từ đó, thế nhân chỉ cho rằng Phong Cốc quy củ nghiêm cẩn, ngược lại sẽ không lại có người khinh thường bọn họ!

"Được," Phong trưởng lão hít vào một hơi thật sâu: "Nếu đại tiểu thư nói như thế, vậy ân oán giữa ngươi và Hoàng Xuyên, ta sẽ mặc kệ! Chỉ là con Hỏa Linh Thú này là đến từ Phong Cốc chúng ta, không biết có thể trả lại hay không?"

Cố Nhược Vân liếc mắt nhìn biểu tình bất mãn của Tiểu Chu Tước kia, lại cười nhìn về phía Phong Tiêu Tiêu: "Thì ra Hỏa Linh Thú này là của Phong Cốc? Nhưng vì sao nó lại xuất hiện ở trong tay Hoàng Xuyên? Chẳng lẽ là Hoàng Xuyên trộm Hỏa Linh Thú từ Phong Cốc? Một khi đã như vậy, llêquyýđônn ta đây trợ giúp Phong Cốc các ngươi thanh lý môn hộ, Hỏa Linh Thú này cũng nên coi như thù lao tặng cho ta."

Phong trưởng lão tức thiếu chút hộc máu, nha đầu thối này muốn giết người Phong Cốc bọn hắn, kết quả còn muốn Phong Cốc cho nàng thù lao?

Bắt nạt người cũng không cần như vậy!


Chương 950: Chu Tước tàn nhẫn (một)

Edit: kaylee

"Nếu Cố cô nương thích con Linh Thú này, Phong Cốc ta đây sẽ tặng cho Cố cô nương."

Phong Tiêu Tiêu nhẹ nhàng cười, vân thanh phong đạm nói.

Giống như con Linh Thú cảnh giới bán Thánh này đối với nàng ta mà nói là không đáng giá nhắc tới, ánh mắt cũng không chớp một cái đã tặng ra ngoài.

"Đại tiểu thư………..." Sắc mặt Phong trưởng lão thay đổi, vừa muốn nói gì đó, lại ở sau khi tiếp xúc đến ánh mắt của Phong Tiêu Tiêu thì nuốt xuống tất cả lời nói đến bên trong bụng.

Vì sao Linh Thú Phong Cốc sẽ xuất hiện ở trong tay Hoàng Xuyên? Chẳng lẽ muốn nói cho thế nhân biết, là Phong trưởng lão vì trợ giúp Hoàng Xuyên cho nên cho lão mượn Linh Thú? Nếu lời nói này truyền ra, tất nhiên sẽ khiến cho rất nhiều người bất mãn với Phong Cốc!

Cho nên, lúc Cố Nhược Vân tìm cái cớ giải vây vì Phong Cốc, Phong Tiêu Tiêu đã quyết định dựa theo cách nói của nàng!

Về phần con Linh Thú cảnh giới bán Thánh này, đối với thế lực Phong Cốc mà nói cũng không tính là cái gì, nếu tặng một con Linh Thú bán Thánh có thể làm cho Phong Cốc đi ra từ trong dư luận, thì Phong Cốc bọn họ vẫn là buôn bán lời.

Nghĩ đến đây, Phong Tiêu Tiêu nhìn Cố Nhược Vân, ánh mắt trong thâm trầm lộ ra một chút ngưng trọng, không biết đang suy xét vấn đề gì.

"Ngươi nói hưu nói vượn!"

Hoàng Xuyên tức giận rồi, trừng mắt nhìn Cố Nhược Vân, hung hăng nói: "Con Linh Thú này rõ ràng là Phong trưởng lão giao cho ta, ngươi lại nói ta trộm từ Phong Cốc? Này quả thực chính là đang ngậm máu phun người, Phong trưởng lão, đại tiểu thư, các ngươi nên làm chủ vì ta!"

"Câm miệng!"

Ở trong một cái nháy mắt Phong trưởng lão đã hiểu dụng ý của Phong Tiêu Tiêu, chợt lại nghe thấy một phen lời nói ngốc nghếch của Hoàng Xuyên kia, sắc mặt lập tức âm trầm chuyển về phía hắn: "Hoàng Xuyên, lee~lqđ lá gan của ngươi thật sự đủ lớn! Ăn cắp tài vật của Phong Cốc ta, dưới tình huống như bây giờ còn dám nói láo? Từ đây về sau, Hoàng Xuyên ngươi không bao giờ là người Phong Cốc ta nữa, sống hay chết, cũng không có quan hệ với Phong Cốc ta!"

Ầm!

Lúc này đầu óc Hoàng Xuyên trở nên trống rỗng, thân mình giống như bị sét đánh, lảo đảo về phía sau vài bước, cả người đều như là hư thoát không có chút khí lực.

Lão chẳng thể nghĩ tới, kết quả là, Phong Cốc sẽ làm ra loại quyết định như vậy.

"Không nghĩ tới trưởng lão Dược Tông vậy mà là một kẻ trộm! Hơn nữa trộm đồ còn trộm đến trên đầu Phong Cốc."

"Chậc chậc, các ngươi cũng không nghĩ một chút nhân phẩm của Hoàng Xuyên này, lão tính thứ tốt gì? Ta cảm thấy trên đời này không có chuyện lão không dám làm. Chẳng những ăn cắp Linh Thú Phong Cốc, còn muốn đoạt quyền soán vị."

Mọi người đều lắc đầu thở dài, ánh mắt nhìn Hoàng Xuyên tràn ngập hèn mọn.

Đương nhiên, bọn họ chỉ cần động não nghĩ là có thể hiểu rõ chuyện này khẳng định có quan hệ với Phong Cốc, dù sao đó là một con Hỏa Linh Thú cảnh giới bán Thánh, bằng vào năng lực của Hoàng Xuyên như thế nào có thể trộm được?

Nhưng mà cho dù bọn họ đều nghĩ đến điểm này, cũng không nói ra ở chỗ này! Có một số việc chỉ cần trong lòng bọn họ biết là được.

Những trưởng lão vốn giúp đỡ Hoàng Xuyên nhìn thấy loại tình hình này, ‘ào ào’ trao đổi ánh mắt với nhau đã nghĩ muốn trốn, nhưng mà, đúng vào lúc này, tiểu la lị đứng lặng giữa không trung kia thoáng nhìn mọi người rục rịch, nét mặt oa nhi đáng yêu biểu lộ một chút tươi cười tà ác.

"Muốn đi? Vậy các ngươi có hỏi qua ý kiến của bản đại nhân?"

Ầm!

Nháy mắt, chung quanh chúng trưởng lão dâng lên một bức tường lửa, vây tất cả những lão giả muốn trộm đi kia ở trong tường lửa. Nhìn vách tường lửa cháy hừng hực trước mắt, rốt cục trên mặt những trưởng lão này cũng lộ ra vẻ hoảng sợ.

"Tông chủ."

Một gã trưởng lão trong đó thấy không cách nào trốn, vội vàng chuyển về phía Cao Lâm, ‘bịch’ một tiếng quỳ xuống, l.q.đ lão lệ tung hoành nói: "Chúng ta đều bị Hoàng Xuyên mê hoặc mới làm ra loại việc đại nghịch bất đạo này, xin ngài nể tình chúng ta là lần đầu phạm sai lầm, tha thứ cho tính mạng của chúng ta đi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia