ZingTruyen.Info

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phi

Chương 711 - 720

Linhh1811

Chương 711: Linh Tiêu quay về (ba)

Edit: kaylee

"Kỳ thực ta không có trở ngại gì," Thấy Cố Nhược Vân không có giận mình, Thiên Bắc Dạ nhẹ nhàng thở ra, chợt nói: "Đúng rồi, không phải nàng muốn đến Hạ gia ở Thiên Thành sao? Ta mang nàng đi."

Cố Nhược Vân vừa làm cho đám người Mai Tuyết trở lại trong cơ thể Tiểu Hắc, đỉnh đầu lập tức truyền đến giọng nói của nam nhân, l^q'đ nàng sửng sốt một chút, còn không chờ nàng phản ứng lại, một bàn tay đã duỗi đến từ bên cạnh, ôm thắt lưng của nàng, ‘hưu’ một tiếng bay vào trong hư không.

Sau đó.... .......

Chờ sau khi Cố Nhược Vân phục hồi tinh thần lại, lại đột nhiên phát hiện mình đã đến cửa Hạ gia!

Không sai, thời gian nháy mắt, nàng đã đến Hạ gia ở Thiên Thành!

Cố Nhược Vân bị dọa, chớp mắt, khiếp sợ nhìn khuôn mặt tuyệt mỹ của nam tử trước mắt: "Tiểu Dạ, hiện tại chàng là thực lực gì?"

"Vân Nhi," Thiên Bắc Dạ cười cười: "Ta chỉ là học tập công pháp có chút đặc thù mà thôi, có thể mang ngươi đi ngàn dặm, nhưng mà lúc trước ta còn không cách nào làm được, lúc này đây là sau khi ta thức tỉnh mới có thể phi hành nhanh như vậy, về sau mặc kệ nàng đi nơi nào, ta đều có thể nháy mắt tới cạnh nàng, như vậy nếu như nàng có nguy hiểm, ta cũng có thể tới cứu nàng nhanh nhất."

Hiện giờ, chỉ cần nghĩ đến sự kiện khi Thần Chi Thí Luyện lúc trước kia, trái tim Thiên Bắc Dạ lập tức co rút.

Lúc đó nếu tốc độ của hắn lại nhanh một chút, nàng cũng sẽ không bị thương nặng như thế!

Một chút âm lãnh chợt lóe lên từ trong mắt, trên khuôn mặt tuyệt thế của Thiên Bắc Dạ tràn đầy kiên định, nhưng mà sau khi nhìn nữ tử trong ngực, ý lạnh kia chậm rãi biến mất, thay vào đó là ấm áp nồng đậm.

Vân Nhi, truy tìm lâu như vậy, ta mới có thể lại gặp nàng.

Cho nên, đời này kiếp này, ta sẽ dùng sinh mệnh của ta bảo vệ nàng!

"Cố nha đầu, rốt cục ngươi cũng đến đây."

Đúng lúc này, một bóng dáng già nua đi ra từ trong cửa.

Sau khi thấy lão giả gặp đi ra, trong mắt Cố Nhược Vân hiện lên một chút sầu não: "Hạ lão gia tử, đã lâu không gặp, không biết người có tin tức của Hạ Lâm Ngọc hay không?"

Hạ lão gia tử cười khổ lắc lắc đầu, nhẹ nhàng thở dài một tiếng: "Khoảng thời gian trước nghe có người nói ở nơi nào đó nhìn thấy một người có dáng vẻ rất giống hắn, l.q.đ chỉ là người nọ giết rất nhiều cao thủ Tiên Địa, như thế nào Ngọc nhi sẽ có thực lực như vậy? Cho nên hẳn là nhìn lầm rồi."

Cố Nhược Vân trầm mặc một lúc lâu, ngẩng đầu nói: "Hạ gia chủ, nếu không có tin tức, kia vừa khéo là tin tức tốt nhất, nếu Ngọc nhi còn sống, hắn khẳng định sẽ trở về."

"Điều này cũng đúng."

Hạ lão gia tử thở dài một tiếng, cười khổ nói.

Mấy năm nay, ông rõ ràng già nua rất nhiều, một đầu tóc trắng bạc phơ, nhìn làm lòng người chua xót.

"Đúng rồi, Hạ lão gia tử, lần này ông tìm ta đến là vì chuyện gì?" Cố Nhược Vân có chút không hiểu hỏi.

Nhìn tình huống, Hạ gia không giống như là xảy ra chuyện gì, vậy vì sao Hạ lão gia tử lại muốn tìm nàng?

"Cố nha đầu, Linh Tiêu đại nhân đã xảy ra chuyện!"

Linh Tiêu!

Sắc mặt Cố Nhược Vân biến đổi mạnh mẽ, hai mắt trầm xuống, hỏi: "Huyền Vũ xảy ra chuyện gì?"

Linh Tiêu là đồng bọn quan trọng nhất của Thanh Long và Bạch Hổ, hơn nữa lúc trước nàng cũng đáp ứng qua sẽ trợ giúp Linh Tiêu, không nghĩ tới Linh Tiêu vậy mà đã xảy ra chuyện.

Nếu nó thật sự ra sai lầm gì, vậy cả đời này bản thân cũng sẽ không thể tha thứ cho mình!

"Linh Tiêu đại nhân…….. Giống như sắp không được."

Vẻ mặt Hạ lão gia tử bi thương thống khổ: "Cho nên ta mới phái người đi Đông Phương thế gia truyền tin, muốn ngươi đến một chuyến, lqd có lẽ ngươi có biện pháp nào đó thả Linh Tiêu đại nhân ra."

Cố Nhược Vân trầm ngâm một lúc lâu, rồi ngẩng đầu nhìn về phía Hạ lão gia tử, nói: "Mang ta đi xem Linh Tiêu một chút!"



Chương 712: Linh Tiêu quay về (bốn)

Edit: kaylee

"Được, Cố nha đầu, ngươi theo ta đến."

Hạ lão gia tử nhìn Cố Nhược Vân, lại than nhẹ một tiếng, sau đó xoay người đi đến phương hướng mật thất.

Lúc này, trong mật thất, một lão giả sắc mặt trắng bệch cuộn tròn nằm trên mặt đất, vẻ mặt của hắn vô cùng thống khổ, giống như là đang thừa nhận tra tấn nào đó.

Giống như là cảm giác được tiếng bước chân từ xa lại gần, lão giả mở đôi mắt mỏi mệt, nhìn  vềphía bóng dáng áo xanh bước nhanh đi vào kia, muốn nói gì đó, lại chỉ phát ra một âm thanh mỏng manh: "Ngươi đã đến rồi………."

"Linh Tiêu, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Diên Niên Ích Thọ đan hẳn là có thể làm ngươi kiên trì mười năm, vì sao ngươi sẽ đột nhiên biến thành như vậy?"

Hơn nữa, lúc trước vì không để cho Linh Tiêu bị tra tấn, nàng đã thả một thế thân đi vào, hiện tại lại đã xảy ra chuyện gì?

Linh Tiêu cười khổ một tiếng: "Xem ra ta là không được, may mắn ngươi đã đến rồi, còn có thể làm cho ta lại liếc mắt nhìn đồng bạn của ta một cái, lee~lqđ có thể để cho ta gặp Bạch Hổ và Thanh Long một chút hay không? Đáng tiếc đến nay cũng không gặp được Chu Tước, ở trong bốn Thần Thú chúng ta, tính cách Chu Tước đơn thuần nhất, thật dễ dàng bị người khác lừa gạt, ta vẫn thực lo lắng cho nó."

Sau khi hắn nói xong, hai bóng dáng lập tức chạy ra từ trong cơ thể Cố Nhược Vân.

"Linh Tiêu, ngươi thế nào?" Vẻ mặt Vân Dao khẩn trương, ánh mắt kia tràn ngập thân thiết và lo lắng: "Lúc trước còn tốt, vì sao sẽ đột nhiên biến thành như thế."

Thanh Long Thiên Khung ngược lại là không nói gì, khuôn mặt anh tuấn mang theo thâm trầm, con ngươi thâm thúy nhìn chằm chằm Linh Tiêu không biết suy nghĩ cái gì.

"Các ngươi tránh ra."

Cố Nhược Vân nhàn nhạt phân phó một tiếng.

Sau khi nghe được lời của nàng, Vân Dao và Thiên Khung đều theo bản năng tránh ra một con đường, để cho nữ tử phía sau có thể đi đến bên người Linh Tiêu.

"Ta vốn muốn chờ sau khi Tử Tà hồi phục, lại đến giúp ngươi giải trừ phong ấn, hiện giờ đã không có biện pháp khác, ta chỉ có thể thử một lần trước."

Hai mắt Vân Dao sáng lên, hỏi: "Chủ nhân, người có thể cứu Linh Tiêu?"

Cố Nhược Vân lắc lắc đầu: "Không có mười phần nắm chắc, phải nói, ngay cả một nửa nắm chắc ta cũng không có!"

Đúng vậy, lúc này đây là Cố Nhược Vân làm không chắc chắn nhất, lại không thể không làm.

Tâm Vân Dao khẩn trương lên, nàng biết Cố Nhược Vân đã nói lời như vậy, vậy chứng minh, đối với việc có thể thả Linh Tiêu ra từ trong trận pháp, nàng thật là không chắc chắn!

"Các ngươi đi ra ngoài trước, một mình ta ở chỗ này là được rồi, Hạ gia chủ, nhớ rõ, trước lúc ta và Linh Tiêu không có xuất hiện, người nhất định không thể để bất luận kẻ nào tiến vào, nếu không mà nói, chẳng những ta phá giải trận pháp thất bại, mà ta và Linh Tiêu đều sẽ mất mạng."

Nữ tử chậm rãi ngẩng đầu, giữa mặt mày thanh lãnh là một mảnh trầm trọng.

Vân Dao đi theo Cố Nhược Vân lâu như vậy, lần đầu tiên trông thấy vẻ mặt này của nàng. Cho dù đã từng gặp phải nguy hiểm vô số lần, nàng cũng chưa từng nghiêm túc như vậy. Chẳng lẽ —— muốn cứu Linh Tiêu thật sự khó khăn như thế?

Nghĩ đến điều này, lòng của nàng không tự chủ được co rút lại, vừa định nói cái gì đó, lại bị Thiên Khung ở một bên ngăn lại.

"Vân Dao, chúng ta đi thôi," Thiên Khung cau chặt mày, nhìn về phía nữ tử áo xanh đứng thẳng ở phía trước mọi người kia, l^q'đ môi động vài lần, nói: "Tự ngươi phải chú ý an toàn, chuyện làm không được đừng miễn cưỡng, bốn Thần Thú chúng ta đã nợ ngươi quá nhiều."

Dứt lời, hắn không lại nói thêm cái gì, lôi kéo tay của Vân Dao lập tức đi ra ngoài.

"Ta cùng nàng."

Ánh mắt Thiên Bắc Dạ dừng ở phía trên khuôn mặt thanh tú của nữ tử, khuôn mặt tuyệt thế hiện lên tia sáng không rõ: "Ta lo lắng nàng."

Nghe vậy, Cố Nhược Vân gật gật đầu, nhẹ nhàng cười, nói: "Được."



Chương 713: Linh Tiêu quay về (năm)

Edit: kaylee

Rất nhanh trừ bỏ Thiên Bắc Dạ ra những người khác đều rời đi thạch thất, toàn bộ bên trong đều yên tĩnh xuống.

Linh Tiêu cười khổ một tiếng: "Nếu thật sự không được, thì mặc kệ ta, cái mạng này của ta chết không luyến tiếc, ngươi là ân nhân cứu mạng của Thanh Long và Bạch Hổ, ta không thể liên lụy ngươi."

Cố Nhược Vân không nói gì, trong con ngươi thanh lãnh lộ ra vẻ kiên định, nàng chậm rãi nâng bước chân lên, đi qua phía Linh Tiêu, trong nháy mắt, toàn bộ uy áp trên người nàng đều thi triển ra, hóa thành cơn lốc xoay ở chung quanh.

Dưới cuồng phong, tóc đen hỗn loạn, phụ trợ khuôn mặt kia càng thanh lệ động lòng người, theo mỗi một bước đi của nàng, tâm của Linh Tiêu lại càng thêm trầm trọng, cười khổ phía trên khuôn mặt già nua kia là rõ ràng như vậy.

Ầm!

Nắm tay của nữ tử hung hăng dừng ở phía trên vách tường đá của trận pháp, lực lượng cường đại khuếch tán ra, thân mình nàng chấn động, cánh tay nứt ra một lỗ hổng, máu tươi chậm rãi chảy xuôi xuống từ cánh tay.

"Vân Nhi."

Thiên Bắc Dạ cảm thấy lo lắng, hắn nhanh chóng bước lên phía trước đỡ lấy thân thể run run của Cố Nhược Vân, mặt mày nhíu chặt nói: "Ta đến đi."

"Không được."

Cố Nhược Vân lắc lắc đầu, ánh mắt kiên định nói: "Tiểu Dạ, thực lực của chàng quả thật rất cường đại, chỉ là trận pháp này cũng không phải chỉ dựa vào sức mạnh là có thể đánh tan, nếu không mà nói, llêqquýyđônn Linh Tiêu cũng sẽ không thể bị nhốt ở bên trong nhiều năm như vậy, lúc đó Tử Tà đã nói cho ta biết, nếu muốn giải trừ này trận pháp, chỉ có một loại phương pháp! Chính là, linh hồn lực! Ta có được linh hồn hai người, cho nên chỉ có ta mới có thể giải trừ trận pháp này."

Nàng biết hiện giờ thực lực của Thiên Bắc Dạ rất mạnh, chỉ là…..... Chuyện này, chỉ có nàng từng đoạt xác trùng sinh mới có thể làm được.

Những người khác, cho dù là Võ Thánh đến đây, cũng không cách nào giải trừ trận pháp này.

Đây mới là nguyên nhân Cố Nhược Vân không có để cho Thiên Bắc Dạ hỗ trợ.

Ầm!

Rầm rầm rầm!

Mỗi khi nắm tay của Cố Nhược Vân đánh về trận pháp vô hình kia, thì có một tia sáng từ giữa xuất ra, hung hăng phản kích ở trên thân thể của nàng, giờ này khắc này, cánh tay của nàng đã máu tươi đầm đìa, nàng lại vẫn luôn không hề nhíu mày.

"Tiểu Dạ, chàng giúp ta đi tìm mấy tảng đá."

Cố Nhược Vân lui về phía sau vài bước, nói với Thiên Bắc Dạ phía sau.

Thiên Bắc Dạ khẽ gật đầu, ánh mắt đảo qua từ trên cánh tay bị thương của Cố Nhược Vân, trong mắt trừ bỏ đau lòng ra, càng nhiều hơn chính là vô cùng vô tận sát khí kia! Thật hiển nhiên, hắn động sát ý đối với người sáng tạo trận pháp này!

Ầm!

Cánh tay Cố Nhược Vân như trước không có dừng lại, không biết đánh bao lâu, ánh sáng tản mát ra từ trên trận pháp rốt cục mỏng manh hơn một chút, ‘cạch’ một tiếng, một cái khe trong suốt xuất hiện ở không trung.

Bởi vì trận pháp này dùng mắt thường nhìn không tới, vì vậy trong nháy mắt cái khe xuất hiện kia, nếu để người không biết thấy được, còn tưởng rằng không khí bị xé mở ra một lỗ hổng.

Mà rất nhanh, Thiên Bắc Dạ đã lấy mấy tảng đá đến đây, đi tới trước mặt Cố Nhược Vân.

Cố Nhược Vân không kịp nói thêm cái gì với nàng, lqd đã cầm một khối đá trong đó, quăng vào trong trận pháp từ cái khe không lớn không nhỏ kia.

Ngay sau đó, nàng đặt những khối đá khác ở bên ngoài, vẽ thành mặt một trận pháp khác.

"Hiện tại ta muốn dùng trận pháp của ta, đánh tan trận pháp người nọ thi triển, như thế Linh Tiêu có thể rời đi nơi này."

Nhưng mà, đây cũng là một bước khó khăn nhất.

Nếu thực lực của đối phương quá cường đại, nàng và Linh Tiêu đều sẽ chết ở chỗ này!

Ầm!

Rầm rầm rầm!

Ở trong nháy mắt Cố Nhược Vân bày xong trận pháp, mặt đất bắt đầu chuyển động, một tia sáng trắng bắn ra tận trời, bao phủ toàn bộ thạch thất.



Chương 714: Linh Tiêu quay về (sáu)

Edit: kaylee

Đông Nhạc đại lục.

Phía trên một tòa thần đàn, nam tử vốn còn đang nhắm mắt khoanh chân đột nhiên mở mắt, sắc mặt của y dần dần khó coi lên, cười lạnh treo trên khóe miệng càng nồng đậm.

"Lại có người động trận pháp của ta!"

Y lạnh lùng cười, trào phúng lan tràn từ khóe miệng: "Huyền Vũ Linh Tiêu, lúc đó ngươi cự tuyệt trở thành tọa kỵ của Bản Thánh, cũng chỉ có thể ở trong trận pháp Bản Thánh tan hết sức sống của ngươi! Bất luận kẻ nào đều không thể cứu ngươi!"

"Ai muốn cứu ngươi, chết!"

Ầm!

Bên trong ánh sáng trắng, Cố Nhược Vân cảm nhận được một luồng lực lượng cường đại đánh vào phía trên ngực của mình, bước chân của nàng lui lại phía sau mấy bước, một tia máu bắt đầu lan tràn từ khóe miệng. Giờ này khắc này, nàng để ý không được những thứ khác, vội vàng dùng hết toàn bộ tâm thần đối kháng công kích của đối phương truyền đến từ trên trận pháp kia.

"A a a! ! !"

Bỗng nhiên, một tiếng kêu tê tâm liệt phế đột nhiên vang lên, càng là truyền ra ngoài từ trong thạch thất, thế cho nên toàn bộ Hạ gia đều nghe được rõ ràng.

Linh Tiêu đau lăn lộn trên mặt đất, hắn cũng không biết đã xảy ra chuyện gì, toàn thân giống như bị lửa thiêu đốt, thật giống như giây tiếp theo sẽ hôi phi yên diệt (tan thành khói bụi).

"Linh Tiêu, mạng của ngươi đã đến tận cùng! Bản Thánh cho ngươi sống lâu như thế, ngươi cũng không cảm tạ Bản Thánh khoan hồng độ lượng, còn dám đào thoát, lần trước ngươi dùng thế thân đến thay thế ngươi chịu trừng phạt của Bản Thánh, Bản Thánh còn không có tìm ngươi tính sổ, ngươi lại tìm những người này đến đây."

"Linh Tiêu, nếu đây là lựa chọn của ngươi, vậy thì hiện tại Bản Thánh khiến cho ngươi thể hội như thế nào là nghịch lửa thiêu thân!"

Giọng nói kia mang theo lạnh lùng, giống như một Đế Vương tôn quý, cao cao tại thượng, bễ nghễ chúng sinh.

Nhưng mà.... .......

Sau khi nghe thấy giọng nói của người nọ truyền đến, một cơn lửa giận mãnh liệt trào ra từ trong cơ thể của Cố Nhược Vân, l.q.đ giọng điệu lộ ra sát khí nồng đậm: "Là ngươi! Thì ra đả thương mấy người Thanh Long bọn họ, vậy mà sẽ là ngươi!"

Giọng nói của người này, cho dù là cách ngàn năm vạn năm, nàng cũng sẽ không quên.

Nếu không phải tại y, Tử Tà sẽ không biến thành trứng Phượng Hoàng!

Mà nếu không phải tại y, cũng sẽ không có Thi Vân tồn tại!

"Ha ha ha."

Giọng nói kia tràn ngập tiếng cười điên cuồng, theo tiếng cười điên cuồng của y, Cố Nhược Vân cảm thấy thân mình ngày một nặng, thiếu chút tê liệt ngã xuống, ngay tại một khắc nguy nan này, một cánh tay duỗi tới từ phía sau, gắt gao kéo nàng vào trong lòng.

Cùng lúc đó, uy áp kia biến mất, ánh sáng trắng chậm rãi tán đi, trong thạch thất lại khôi phục bình tĩnh.

Chỉ là.... ....

Trông thấy Thiên Bắc Dạ bên cạnh, Cố Nhược Vân không khỏi phát hoảng.

Cho dù nam nhân đã từng tức giận như thế nào, cũng không có giống như mới đi ra từ địa ngục như một khắc hiện tại, cả người lộ ra hơi thở âm trầm, đôi con ngươi vốn màu đỏ lại càng đỏ làm cho người ta run sợ, trên khuôn mặt tuyệt thế bao phủ rét lạnh dày đặc.

Một bộ hồng bào không gió tự bay lên, tóc bạc bay múa, sát khí nồng liệt mạnh mẽ xuất ra, làm cho người ta không rét mà run.

Cố Nhược Vân có một loại cảm giác, nếu nam nhân kia ở nơi này, Thiên Bắc Dạ nhất định sẽ đi lên đưa chém y thành tám khối!

Không!

Có lẽ chém thành tám khối còn chưa đủ!

Sát khí trên người người này quá nồng, thật không hiểu nam nhân kia có thù hận gì với hắn.

"Thiên Bắc Dạ, xem ra ngươi đã nhớ lại ta là ai, ha ha ha, thật không biết thiên hạ đệ nhất nam nhân quát mắng phong vân lúc trước kia, sao lại sẽ biến thành một Ma! Chẳng lẽ ngươi quên tóc của ngươi là vì sao biến thành màu sắc như vậy? Chậc chậc, lqd hiện tại ngươi thực không giống ngươi trước kia."

Nam nhân tự xưng Bản Thánh kia ‘ha ha’ cười phá lên, giọng nói mang theo trào phúng nồng liệt.



Chương 715: Linh Tiêu quay về (bảy)

Edit: kaylee

"Đáng tiếc, ngươi khôi phục trí nhớ, nàng lại cái gì cũng không biết, nhưng mà, Thiên Bắc Dạ, chờ ngày nào đó nàng hoàn toàn khôi phục trí nhớ, lee~lqqd nàng tất nhiên sẽ rời đi ngươi, bởi vì nàng vĩnh viễn cũng sẽ không thể tha thứ chuyện ngươi từng làm qua, ha ha ha ha!"

Cánh tay Thiên Bắc Dạ ôm Cố Nhược Vân căng thẳng, trên khuôn mặt tuyệt thế càng âm trầm, hắn hơi mím môi đỏ mọng như đẫm máu, không biết suy nghĩ cái gì.

"Tốt lắm, ta và các ngươi nói vô nghĩa quá nhiều, hôm nay Linh Tiêu phải chết ở chỗ này, ta tuyệt đối sẽ không cho các ngươi có được nó!"

Ầm!

Sắc mặt vốn tái nhợt của Linh Tiêu ở dưới lực lượng cường đại càng trắng bệch, hiện giờ trận pháp giống như một ngọn núi lớn áp ở trên người của hắn, hoàn toàn không thở nổi, hơn nữa trên người của hắn rõ ràng không có cháy, lại cả người như lửa đốt.

Linh Tiêu tin tưởng, nếu tiếp tục như vậy, lục phủ ngũ tạng của mình đều sẽ hóa thành tro tàn.

"Muốn giết Linh Tiêu?" Cố Nhược Vân cười lạnh một tiếng: "Vậy cũng phải xem ta có đồng ý hay không!"

Nói xong lời này, nàng không lại phân thần, vội vàng dùng trận pháp mình vừa thiết trí (thiết kế + bố trí) chống đỡ với đối phương, llêqquyýđôn chỉ là cho dù lúc trước đối phương bị Tử Tà đánh trọng thương, nhưng trận pháp một cường giả Võ Thánh thiết lập, cũng không phải là năng lực hiện giờ của nàng có khả năng chống cự.

Vì vậy nàng mới có thể nói, cho dù một nửa nắm chắc mình cũng không có.

"Vân Nhi."

Thiên Bắc Dạ quay đầu nhìn về phía Cố Nhược Vân, khoảnh khắc đôi mắt màu đỏ nhìn nữ tử bên cạnh, tất cả sát khí đều tán đi hết, mang theo vô cùng vô tận dịu dàng.

"Nàng có nguyện ý tin tưởng ta không?"

Cố Nhược Vân gật gật đầu: "Ta tin chàng."

Mặc kệ người khác nói như thế nào, nàng đều tin tưởng Thiên Bắc Dạ.

Tin tưởng nam nhân này, vĩnh viễn sẽ không thương hại nàng.

"Nàng đã tin tưởng ta, vậy nàng làm theo ta nói đi," Thiên Bắc Dạ từng chữ từng câu nói: "Thu hồi tinh thần lực của nàng, đừng khống chế trận pháp này."

Cố Nhược Vân sửng sốt một chút.

Buông tha cho khống chế trận pháp?

Kể từ đó, chính là tương đương buông tha cho tính mạng của Linh Tiêu và bản thân?

Bởi vì nam nhân kia cũng không có ở đây, chỉ là truyền âm thanh vào thông qua trận pháp, mà đối kháng với bọn họ, cũng chính là trận pháp này. Cho nên, nếu nàng buông tha chống cự, người ở nơi này, đều sẽ chết ở trong trận pháp.

Nhưng vì sao Thiên Bắc Dạ muốn để cho mình làm như vậy?

"Được."

Cố Nhược Vân nhẹ nhàng nở nụ cười.

Nàng tin tưởng Thiên Bắc Dạ, nam nhân yêu nàng như mạng này, là tuyệt sẽ không làm ra chuyện thương hại nàng.

Nếu hắn bảo mình buông tha khống chế đối với trận pháp, vậy nàng sẽ làm theo lời hắn nói là được.

Một khắc kia, Cố Nhược Vân rút toàn bộ lực lượng trở về, lqd mất đi sự khống chế của nàng, mấy tảng đá bày biện trên mặt đất kia nháy mắt trở nên ảm đạm không còn liên hệ với nhau.

"Thiên Bắc Dạ!"

Ngay tại lúc Cố Nhược Vân không biết vì sao Thiên Bắc Dạ muốn làm như vậy, một âm thanh tức giận đột nhiên truyền đến từ không trung: "Tiểu nhân âm hiểm ngươi!"

"Như nhau."

Thiên Bắc Dạ nở nụ cười, tươi cười kia khác với quá khứ, mang theo một loại cảm giác âm mưu đạt được.

"Bị lực lượng của mình gây thương tích, cảm giác thế nào?"

"Ngươi —— "

Giọng nói kia càng tức giận, nghiến răng nghiến lợi nói: "Thiên Bắc Dạ, chờ lúc ta có thể rời đi chỗ này, ta sẽ cho ngươi chịu cái cảm giác gọi là sống không bằng chết!"

Sau khi nói xong lời này, giọng nói lập tức càng ngày càng nhỏ, cho đến biến mất.

"Tốt lắm," Thiên Bắc Dạ cười chuyển mắt nhìn về phía Cố Nhược Vân: "Nàng có thể bắt đầu đánh tan trận pháp, hiện tại tên kia đã khống chế không được."



Chương 716: Linh Tiêu quay về (tám)

Edit: kaylee

"Tiểu Dạ, đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?"

Cố Nhược Vân ngây ngẩn cả người, có chút kinh ngạc nhìn Thiên Bắc Dạ: "Vì sao y đột nhiên —— "

"Này………." Thiên Bắc Dạ chớp mắt, cười nói: "Kỳ thực rất đơn giản, ta chỉ là làm cho y thông qua này trận pháp phóng xuất lực lượng vòng một vòng tròn, lại trở lại trên người của y mà thôi."

Cố Nhược Vân chớp mắt, ánh mắt kia vẫn là mang theo nghi hoặc.

"Đúng rồi, khôi phục trí nhớ theo như lời y nói lúc trước là xảy ra chuyện gì?"

Nghe nói như thế, trái tim Thiên Bắc Dạ đập nhanh hơn một chút, tay ôm Cố Nhược Vân bất giác dùng thêm sức lực: "Vân Nhi, chuyện kia còn chưa tới lúc có thể nói cho nàng, chờ lúc có thể cho nàng có biết, ta sẽ nói tất cả mọi chuyện cho nàng, được không?"

Cố Nhược Vân khẽ gật đầu: "Được, vậy ta chờ chàng nguyện ý nói mọi chuyện với ta, hiện tại ta thả Linh Tiêu ra trước."

Không có nam nhân kia ngăn trở, Cố Nhược Vân rất dễ dàng thả Linh Tiêu ra từ trong trận pháp kia.

Trong nháy mắt rời đi trận pháp, Linh Tiêu giống như đạt được cuộc sống mới, kích động cười phá lên, tươi cười kia vô cùng thống khoái, qua nhiều năm như vậy, hắn thật lâu không thể làm càn cười to như vậy.

Nghe tiếng cười như thế, mấy người ngoài cửa bước nhanh chạy vào, sau khi thấy Linh Tiêu đã rời khỏi trận pháp, môi Vân Dao giật giật, lại trong lúc nhất thời nói không ra lời, nhưng mà, nước mắt lại không tự chủ được chậm rãi chảy xuôi từ trong mắt.

Nàng vội vàng bưng kín môi, mới phòng ngừa khóc ra.

"Linh Tiêu, chúc mừng ngươi."

Thiên Khung đi qua, vỗ vỗ bả vai của Linh Tiêu, khuôn mặt anh tuấn nâng lên một chút tươi cười: "Rốt cuộc mấy người chúng ta lại đoàn tụ."

Linh Tiêu cười cười, thở dài một tiếng: "Đáng tiếc là vẫn không có tung tích của Chu Tước, cũng không biết rốt cuộc tên kia chạy đến chỗ nào, có bị người bắt nạt hay không, nó quá mức cho đơn thuần, thường là bị lừa còn giúp người kiếm tiền."

"Yên tâm đi, chúng ta sẽ tìm được Chu Tước."

Thiên Khung cười trấn an, trong mắt lại mang theo phức tạp.

"Nhưng mà, ta nghĩ Chu Tước hẳn là không ở mảnh đại lục này."

"Không ở đại lục này?"

Linh Tiêu ngẩn người: "Ngươi là nói, nó còn ở Đông Nhạc đại lục?"

"Hẳn là như thế, ở trong thời gian gần hai năm này, ta và Vân Dao đi khắp toàn bộ Tây Linh đại lục, đừng nói là tung tích của hắn, l.q.đ ngay cả hơi thở của hắn đều cảm ứng không được, chúng ta chỉ có rời đi nơi này mới có thể tìm được hắn."

Nghe lời nói của Thiên Khung, tất cả mọi người ở đây trầm mặc xuống.

Đông Nhạc đại lục.... .....

Đó là đại lục cao cấp ở phía trên Tây Linh đại lục, vô số cường giả, đừng nói là Võ Đế, ngay cả Võ Thánh đều có vài người!

"Chúng ta cũng nên rời đi," Cố Nhược Vân phục hồi tinh thần lại, trong mắt hiện lên tia sáng sắc bén: "Hiện tại đi về Đông Phương thế gia trước."

Nói xong lời này, nàng không có lại lưu lại nhiều, đi ra ngoài thạch thất…...

... ......

Đông Phương thế gia.

Cố Nhược Vân mới vừa đi vào trong gia tộc, đã nghênh diện một người đánh tới.

Chỉ thấy nam nhân mặc cẩm bào, mặt như quan ngọc, tuấn mỹ nho nhã, tươi cười bên môi rất là dịu dàng, tiếng nói thanh nhuận như nước, chỉ là lúc nhìn nữ tử trước mắt, trong mắt là kích động thế nào cũng dừng không được.

"Vân Nhi, con đã trở lại."

"Cữu cữu?"

Cố Nhược Vân sửng sốt một chút, gật gật đầu: "Khoảng thời gian trước đã trở lại, chỉ là sau này có việc lại đi ra ngoài một chuyến, cữu cữu, vài ngày trước con trở về thế nào không thấy được người?"

"Còn không phải vì nha đầu con bỏ lại một đống lớn cục diện rối rắm rời đi sao?" Đông Phương Thiếu Trạch cười khổ một tiếng, trên khuông mặt dịu dàng như ngọc mang theo tươi cười sủng nịch: "Cho nên, ta đã đi Thanh Long Quốc giúp con tiếp quản Bách Thảo Đường, những năm gần đây, thanh thế của Bách Thảo Đường của con càng lúc càng lớn, cũng không mệt lúc trước cữu cữu giao Bách Thảo Đường cho con."



Chương 717: Linh Tiêu quay về (chín)

Edit: kaylee

Nghĩ đến đủ chuyện lúc trước, trong lòng Cố Nhược Vân ấm áp.

Thật dễ hiểu, ở những ngày nàng vừa đột phá kia, quả thật nhận được rất nhiều trợ giúp từ Đông Phương Thiếu Trạch.

Phỏng chừng khi đó Đông Phương Thiếu Trạch cũng không biết, có một ngày, thiếu nữ nhỏ yếu luôn bị người bắt nạt lúc trước kia, l^q'đ sẽ thoát biến nhanh như vậy, thời gian sáu bảy năm ngắn ngủn, đã làm cho nàng trưởng thành thành nhân vật cho dù là Tam Đại Chế Tài cũng phải nể mặt vài phần.

Mà hắn, vô cùng may mắn, ở lúc nàng còn nhỏ yếu, đã phát hiện hào quang của nàng?

"Đúng rồi, Vân Nhi, khoảng thời gian trước ta nghe người ta nói có một thiếu niên tới tìm có."

"Thiếu niên?"

Cố Nhược Vân cau mày, đáy mắt hiện lên vẻ kinh ngạc: "Hắn có nói bản thân tên là gì hay không?"

"Không có, nghe nói ở không lâu sau sau khi con rời đi, ta nghe người gác cửa miêu tả, dáng vẻ thiếu niên kia rất là thanh tú, ánh mắt vô cùng sạch sẽ, cả người mặc thanh bào không sai biệt lắm với con, tuổi ước chừng mười sáu mười bảy tuổi."

Tâm Cố Nhược Vân vô cùng căng thẳng, trong con ngươi thanh lãnh xuất hiện vẻ kích động.

Chẳng lẽ…….. Thiếu niên kia là Ngọc nhi?

Không sai, nhất định là Ngọc nhi!

Trừ bỏ Ngọc nhi, sẽ không còn người khác!

Ngọc nhi hắn thật sự còn sống!

"Cữu cữu, lại qua một tháng chính là sinh thần của ngoại tổ mẫu."

Trong mắt Cố Nhược Vân hiện lên một tia sáng sắc bén: "Cho nên, ta muốn người đi phát thiếp mời các thế lực tới tham gia, thế lực này phải là thực lực hạng nhất trên đại lục, còn có Tam Đại Chế Tài!"

"Được."

Đông Phương Thiếu Trạch gật gật đầu: "Thế lực Tam Đại Chế Tài khác hẳn là không có vấn đề, chỉ là Tiên Địa có cừu oán với con, sợ là sẽ không đến."

Cố Nhược Vân nở nụ cười: "Bọn họ sẽ đến."

Nhìn vẻ mặt kiên định của nữ tử, trong mắt Đông Phương Thiếu Trạch hiện lên vẻ kinh ngạc, lại không nói thêm gì, dịu dàng cười: "Được, lqd vậy hiện tại cữu cữu lập tức đi an bài, con đi đường cũng mệt mỏi, trước hết đi nghỉ ngơi đi, phòng con ở lúc trước còn lưu trữ cho con."

Trước khi rời đi, Đông Phương Thiếu Trạch nhìn Thiên Bắc Dạ theo bên người Cố Nhược Vân, nhưng mà, từ đầu tới cuối, ánh mắt của nam tử tóc bạc này vẫn luôn đuổi theo Cố Nhược Vân, mặc kệ những người khác nói cái gì làm cái gì, hắn đều giống như không có nghe được.

Hình như chỉ cần là chuyện không có quan hệ với Cố Nhược Vân, đều không thể khiến cho hắn chú ý.

Đông Phương Thiếu Trạch vui mừng cười cười, có nam nhân này đi theo bên người Vân Nhi, vậy hắn cũng có thể yên tâm.

... ...... ...

Đông Phương Thiếu Trạch vừa tuyên bố tin tức ra ngoài, lập tức tạo lên một hồi gió lốc ở trên đại lục.

Không biết là ai đồn đãi, nghe nói thực lực của ngoại tôn nữ của Đông Phương thế gia Cố Nhược Vân đã đạt tới cảnh giới Võ Tôn. Cảnh giới Võ Tôn kia là cái gì? Tồn tại cao nhất trên đại lục! Một nữ tử hai mươi tuổi là như thế nào có thể tới loại tình cảnh này?

Vì vậy rất nhiều người đều ôm thái độ nửa tin nửa ngờ, có một số người căn bản cũng không tin, cho rằng là ngụy trang Đông Phương thế gia truyền ra.

Nhưng một ngày Thần Chi Thí Luyện kia, hình ảnh Thiên Bắc Dạ tru diệt vô số cường giả Tiên Địa, lại khắc sâu vào bên trong trí óc của mọi người, xóa không được.

Mặc kệ rốt cuộc bọn họ có tin Cố Nhược Vân tới Võ Tôn hay không, lấy uy vọng hiện giờ của Lam Vũ Ca ở trên đại lục, lqđ vô số thế lực đều tranh nhau mà đến, ngay cả Linh Tông - một trong Tam Đại Chế Tài đều trực tiếp đứng lên, cho Đông Phương thế gia một câu trả lời thuyết phục.

Ngày sinh thần của Lam Vũ Ca, tất nhiên sẽ phái người đến!

Nếu Linh Tông đã làm ra quyết định, làm sao Cửu U phủ có thể rớt phía sau? Huống chi, Cố Nhược Vân còn cứu Cửu trưởng lão và Phủ chủ Cửu U phủ, bởi vậy bọn họ cũng không có nghi ngờ gì.



Chương 718: Linh Tiêu quay về (mười)

Edit: kaylee

Làm cho người ta tương đối có tranh luận là Tiên Địa, dù sao Tiên Địa cũng có cừu oán với Cố Nhược Vân, rốt cuộc có tới tham gia sinh thần của Lam Vũ Ca hay không, kia nhưng là nói không được, cho dù đến đây, cũng khẳng định vì quấy rối.

Lấy hành vi trừng mắt tất báo của Tiên Địa, làm sao có thể bỏ qua cho bất kỳ một người nào của Đông Phương thế gia?

Lúc mọi người ở đây tranh chấp không xong, ngày sinh thần của Lam Vũ Ca kia rốt cục đã đến……....

Ban đêm.

Đông Phương thế gia, đèn đuốc sáng trưng.

Trên bàn trong phòng yến hội bày đầy món ngon mỹ vị, Lam Vũ Ca ở dưới sự nâng đỡ của Đông phương lão gia tử chậm rãi đi tới chủ tọa, trên khuôn mặt kia vẫn luôn mang theo tươi cười tao nhã. Không thể không nói, l.q.đ bởi vì bảo dưỡng thỏa đáng, hiện giờ Lam Vũ Ca vẫn giống như hơn hai mươi tuổi, đẹp không gì sánh nổi.

Bởi vậy nháy mắt đã hấp dẫn ánh mắt của rất nhiều người.

"Khụ khụ."

Đông phương lão gia tử thật không vui, đưa nắm tay tới bên miệng ho khan hai tiếng, ánh mắt hung hăng trừng về phía dưới đám người dám nhìn nàng dâu của ông chăm chú như thế, hừ lạnh một tiếng, phía trên khuôn mặt già nua kia tràn đầy ghen tuông.

Xem ra mình cũng nên tìm tôn nữ đòi một viên Mỹ Nhan Hoán Phu đan, miễn cho mỗi lần đi ra ngoài đều có người nhìn chằm chằm nàng dâu nhà mình, thậm chí cũng không để ý ông ở bên người!

Quả thực chính là khinh người quá đáng!

Nếu không phải nàng dâu luôn luôn ngăn cản, ông đã sớm xé nát mắt của những người đó!

"Y Môn, tiến đến chúc mừng đại thọ của Đông phương lão phu nhân!"

Đúng lúc này, một âm thanh truyền đến từ ngoài điện.

Cố Nhược Vân khẽ nhíu mày, tựa tiếu phi tiếu (cười như không cười) quét qua, sau khi thấy Vinh Hân dẫn theo một đám nữ tử đi vào, trong mắt hiện lên ý cười.

Vinh Hân hiển nhiên cũng thấy được Cố Nhược Vân, chỉ là nàng ta cũng không nói thêm gì, như trước chậm rãi tiến lên, củng quyền đạo: "Chúc mừng đại thọ của lão phu nhân, người tới, đưa hạ lễ lên cho lão phu nhân."

Trong khoảng thời gian này, nàng ta sớm đã điều tra rõ ràng thân phận của Cố Nhược Vân, thì ra nàng chính là chủ tử của Bách Thảo Đường, llêqquýyđônn cũng có Đông Phương thế gia làm chỗ dựa, xem ra nếu muốn giết nữ tử này, chỉ sợ không dễ dàng như vậy.

Nhất là ở trước mặt Lam Vũ Ca, càng không thể tiết lộ một chút sát khí, dù sao hiện tại Y Môn đã không phải là đối thủ của Đông Phương thế gia.

"Đa tạ Vinh Hân Môn chủ."

Lam Vũ Ca cười nhàn nhạt, vẫy tay nói: "Người đâu, nhận lấy hạ lễ của Vinh Hân Môn chủ, Vinh Hân Môn chủ, mời vào chỗ ngồi đi."

Nói xong lời này, bà không lại nói thêm cái gì, quay đầu nhìn về phía Cố Nhược Vân ngồi ở bên cạnh mình.

"Nha đầu, thế nào không nhìn thấy tiểu Dạ?"

"Không biết," Cố Nhược Vân lắc lắc đầu: "Hắn nói có một việc muốn đi xử lý, chờ sau khi xử lý xong sẽ đến."

Cố Nhược Vân cau mày, mấy ngày nay luôn nhìn không tới bóng dáng của tiểu Dạ, không biết rốt cuộc hắn đang làm cái gì.

"Gia chủ, phu nhân!"

Lam Vũ Ca còn muốn nói gì đó, lại bị âm thanh đột nhiên đến đánh gãy, bà gắt gao nhíu đẹp mày lại, hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"

"Bẩm báo phu nhân, người Linh Tông tới chúc thọ phu nhân."

"Hả?" Lam Vũ Ca nhẹ nhàng nhíu mày: "Linh Tông đến là người nào?"

"Thiếu chủ Linh Tông! Cố Sanh Tiêu!"

Xoát!

Sau khi nghe nói như thế, Cố Nhược Vân lập tức đứng lên, trong con ngươi thanh lãnh là kích động chưa từng có, con ngươi của nàng gắt gao nhìn bầu trời đêm ngoài phòng, cả người đều tràn ngập khẩn trương.

Càng nhiều hơn, là vui mừng thế nào cũng dừng không được kia.

"Sanh Tiêu?"

Đông phương lão gia tử và Lam Vũ Ca đồng thời sửng sốt, ngay sau đó vui sướng xuất hiện ở bọn họ trên mặt, cũng ‘ào ào’ nhìn ra phía bên ngoài.



Chương 719: Đại thọ, khiếp sợ! (một)

Edit: kaylee

Ở dưới tầm mắt của mọi người, một bóng dáng lãnh khốc như bóng đêm xuất hiện ở trước mặt bọn họ.

Chỉ thấy nam tử đi vào dưới ánh trăng kia dáng vẻ vô cùng anh tuấn, đường cong trên mặt điêu khắc rõ ràng, sau khi đôi mắt đen lãnh khốc nhìn thấy nữ tử áo xanh phía trước, tất cả chuyển thành nhu tình: "Vân Nhi…....."

Cố Nhược Vân bước nhanh từ bên cạnh Lam Vũ Ca đi xuống dưới, lắc mình vài cái đã tới trước mặt Cố Sanh Tiêu, trong ánh mắt xuất hiện kích động mãnh liệt.

"Ca, người xuất quan?"

Cố Sanh Tiêu gật gật đầu, bàn tay to tràn đầy vết chai xoa đầu của Cố Nhược Vân, ánh mắt sủng nịch như nước kia như là muốn người chết chìm.

"Ta đã nghe nói chuyện xảy ra trong khoảng thời gian này, không nghĩ tới mấy ngày ta không ở này muội đã trải qua nhiều như vậy, sau này để ca ca bảo vệ muội, được không?"

Nhìn nam tử trước mắt, đáy mắt Cố Nhược Vân hiện lên vẻ kinh ngạc.

Bởi vì, nàng rõ ràng cảm nhận được, thực lực hiện giờ của nam nhân là ở……... Võ Tôn cao cấp?

Rốc cuộc hắn đã đi chỗ nào, làm cho thực lực đột nhiên tăng mạnh nhanh như vậy?

"Sanh Tiêu."

Sắc mặt Lam Vũ Ca tràn đầy vui sướng, nhìn khuôn mặt lãnh khốc trước mắt này, ánh mắt mang theo vài phần sầu não: "Dáng vẻ của con thật giống phụ thân con, lee~lqđ thật là quá giống, nhìn các con, ta còn cho rằng Ngọc Nhi và Cố Thiên một lần nữa xuất hiện ở trước mặt chúng ta."

Cố Sanh Tiêu khẽ mím môi mỏng, bên môi của hắn có đường cong lạnh cứng, thật lâu sau, mới đi đến trước mặt Lam Vũ Ca và Đông phương lão gia tử, ‘phịch’ một tiếng, đùi phải nặng nề quỳ trên mặt đất, nói: "Ngoại công, ngoại tổ mẫu, tôn nhi đến bái phỏng hai vị lão nhân gia."

"Hài tử ngoan, mau đứng lên."

Lam Vũ Ca bước nhanh đi xuống, đưa tay nâng Cố Sanh Tiêu lên, bà vụng trộm lau lau nước mắt rơi xuống khóe miệng, nhìn nam tử trước mắt, biểu cảm vô cùng thỏa mãn.

"Tuy rằng Ngọc Nhi mất, nhưng nàng để lại cho ta hai đứa các con, ngoại tổ mẫu đã cảm thấy rất hài lòng."

Đông phương lão gia tử vốn muốn nói gì đó, nhưng vẫn là không có gì cả nói, an ủi vỗ vỗ bả vai của Lam Vũ Ca: "Yên tâm đi, không phải Vân Nhi nói Cố Thiên và Ngọc Nhi còn sống à, một ngày nào đó một nhà chúng ta sẽ đoàn tụ."

"Nếu đúng như vậy, thì tốt rồi."

Lam Vũ Ca cười khổ một tiếng, bất đắc dĩ thở dài một hơi, rồi đột nhiên bà một tay lôi kéo Cố Nhược Vân, một tay kia cầm tay Cố Sanh Tiêu đi lên ghế cao, làm cho hai người bọn họ ngồi xuống ở bên người mình.

"Các vị, các ngươi đều đã biết đến ngoại tôn nữ Cố Nhược Vân của ta rồi, vị này chính là ngoại tôn của ta - Cố Sanh Tiêu!"

Ầm!

Mọi người lập tức oanh động.

Nếu vừa rồi bọn họ không có nghe lầm, nam tử lãnh khốc này chính là thiếu chủ Linh Tông?

Thiếu chủ Linh Tông, vậy mà là ngoại tôn của Lam Vũ Ca?

Xem ra lúc này đây, tất nhiên danh vọng của Đông Phương thế gia càng như trước kia, lại cũng không có người dám chiêu chọc bọn họ.

Vinh Hân gắt gao nắm chặt quyền phấn, thu liễm âm ngoan (âm hiểm + ngoan độc) trong mắt.

"Lúc trước nghe được Cố Nhược Vân là người Đông Phương thế gia, muốn giết nàng đã trở nên vô cùng khó khăn, l^q'đ hiện tại lại chạy đến một Linh Tông! Kể từ đó, càng thêm khó đối phó nàng, nếu không giết nữ tử này, cũng không thể giết tiện nhân Vệ Y Y kia!"

Không!

Không được!

Nàng ta phải nghĩ biện pháp làm cho hai người bọn họ chết!

Bỗng nhiên, cảm nhận được một tần mắt nhìn chăm chú vào mình, Vinh Hân vội vàng thu hồi sát khí trong mắt, ngẩng đầu nhìn về phía Cố Nhược Vân, phía trên khuôn mặt nâng lên một chút tươi cười.

Cố Nhược Vân tựa tiếu phi tiếu liếc mắt nhìn Vinh Hân, rất nhanh đã thu hồi ánh mắt.



Chương 720: Đại thọ, khiếp sợ (hai)

Edit: kaylee

Nói thật, hiện giờ nhân vật như Vinh Hân, nàng đã không để vào mắt.

"Bẩm báo gia chủ, phu nhân, Phủ chủ và thiếu Phủ chủ Cửu U phủ tiến đến chúc mừng phu nhân."

Nhưng mà, đám người còn không có tỉnh táo lại, âm thanh thông truyền lại truyền vào.

Sau khi tiếng nói kia ngừng lại, càng là gây nên một hồi sóng to gió lớn.

Nếu nói Cố Sanh Tiêu tới đây là bình thường , dù sao hắn coi như là người Đông Phương thế gia, nhưng mà vì sao Phủ chủ và thiếu công tử Cửu U phủ lại tiến đến? Lấy thân phận cao quý của bọn họ, tùy tiện phái một đệ tử đến chúc mừng là được.

Đang nghĩ, một bóng dáng mặc áo bào màu tím xuất hiện ở ngoài cửa, mọi người chỉ thấy một nam tử tuấn mỹ nắm tay một tiểu thiếu niên mười mấy tuổi chậm rãi đi đến, sau lưng bọn họ đi theo một đám người hầu. (L: lúc trước lee xưng phủ chủ là ông sao ý nhỉ? Già quá rồi, lee sửa thành hắn nha, hehe)

Lam Vũ Ca vội vàng đứng lên, vừa định xuống dưới nghênh đón, đã thấy Phủ chủ phất tay, ngăn lại động tác của bà.

"Đông phương phu nhân không cần khách khí, lần này là đại thọ của người, ta cũng vì chúc thọ mà đến," Phủ chủ cười cười, nói: "Mặt khác, ta còn muốn đa tạ ân cứu mạng của Cố cô nương đối với ta lúc trước."

Tuy rằng giải độc thay Phủ chủ là Quỷ Y, nhưng mà, Quỷ Y là người của Cố Nhược Vân, nếu không có lời nói của Cố Nhược Vân, cho dù bản thân trả giá lớn cỡ nào, cũng không có khả năng sẽ mời được nàng.

Chỉ là, lời nói của hắn, làm một đám người không rõ chân tướng tất cả đều tụ tập ánh mắt ở trên người Cố Nhược Vân, đáy mắt mang theo khiếp sợ và kinh ngạc thật sâu.

"Phủ chủ quá khách khí."

Lam Vũ Ca mỉm cười, nói.

"Đây là nên làm, nếu không phải có Cố cô nương nói, chỉ sợ ta đã sớm chết," Phủ chủ chuyển ánh mắt về phía Cố Nhược Vân, mỉm cười nói: "Cố cô nương chẳng những trị thân thể giúp Cửu trưởng lão, khiến cho Cửu trưởng lão đột phá đến Võ Tôn, càng làm cho ta thoát khỏi cõi chết, cho nên ta nên tiến đến bái phỏng phu nhân."

Ầm?

Giống như một cơn gió lốc mãnh liệt, ‘ầm ầm’ hạ xuống.

Mọi người ở đây đều bị cả kinh trợn mắt há hốc miệng.

Thân thể của Cửu trưởng lão, những người ở đây không thể nào không biết, kia nhưng là bệnh tình bị tất cả Y Sư khắp thiên hạ đều kết luận là không cách nào ức chế, lqd nhưng mà nàng lại chữa khỏi được cho ông ta? Hơn nữa còn làm cho ông ta đột phá đến Võ Tôn?

Nữ nhân này, rốt cuộc biến thái cỡ nào?

Lam Vũ Ca cũng rất là khiếp sợ, lại không nói thêm gì, chỉ là cười cười: "Phủ chủ thật vất vả đi từ xa đến, người tới, mau thêm ghế."

"Vâng."

Phủ chủ cười cười, dắt tiểu thiếu niên đi về vị trí Lam Vũ Ca cố ý an bày vì hắn, chỉ lúc nhìn đến Cố Nhược Vân trong mắt mang theo cảm kích.

Ân cứu mạng, cũng đủ hắn nhớ cả đời!

"Không nghĩ tới Phủ chủ Cửu U phủ tự mình đến đây!" Nắm tay của Vinh Hân càng nắm chặt càng chặt, móng tay hãm sâu đến bên trong da thịt, nàng lại giống như không chút cảm giác được, trong mắt tràn ngập oán hận và tức giận: "Ta không cam lòng, không cam lòng bị tiện nhân Vệ Y Y kia áp xuống! Một ngày nào đó, ta sẽ làm cho bọn họ thân bại danh liệt, chết không có chỗ chôn!"

Kỳ thực, Cố Nhược Vân và Vinh Hân không có thù hận gì, ai bảo Vinh Hân hận thảm Vệ Y Y, tự nhiên vì vậy mà ngay cả Cố Nhược Vân cũng bị nàng ta ghi hận.

"Ha ha, không biết bản tôn có đến chậm hay không!"

Bỗng nhiên, một tiếng cười lớn truyền xuống từ trên bầu trời, không đợi mọi người hoàn hồn, chỉ thấy một đám bạch y cất bước xuống từ trong hư không, đi vào trong đại sảnh.

Đứng ở phía trước đám người áo bào trắng kia là một gã nam tử trung niên, khuôn mặt lạnh lùng cao ngạo, hai tay chắp sau lưng, lqđ trên người tản mát ra khí thế cường hãn trực tiếp làm cho một số người ở đây hít thở không thông.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info