ZingTruyen.Info

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phi

Chương 571 - 580

Linhh1811

Chương 571: Khiêu chiến! Một chiêu! (ba)

Edit: kaylee

Nếu là ở trước hôm nay, Nhị trưởng lão tất nhiên sẽ không để ý cái gì mà bảo toàn Mộ Dung Nhu Nhi.

Nhưng mà, chuyện vừa rồi lại gõ cái cảnh báo cho lão ——

Cho dù vừa rồi Mộ Dung Nhu Nhi luôn luôn che chở Mộ Dung Yên, nhưng mà, mỗi chữ mỗi câu của ả, lêquýđôn đều nói Mộ Dung Yên là hung thủ hãm hại gia chủ? Cho dù cuối cùng Mộ Dung Yên phủ nhận, ả vẫn là muốn làm cho thế nhân đều cho rằng Mộ Dung Yên liên hợp người ngoài hãm hại gia chủ!

Hơn nữa hiện giờ gia chủ nói lời này, có phải đã chứng minh, mình luôn luôn nhìn lầm người rồi hay không? Nghĩ đến đây, Nhị trưởng lão nhắm hai mắt lại, trên khuôn mặt già nua tràn ra hơi thở bi thương.

Lão thật sự không muốn tin tưởng, Mộ Dung Nhu Nhi mình vẫn luôn coi như thân tôn nữ, sẽ là người tâm địa ác độc như thế.... .......

"Nhị trưởng lão……….." Mộ Dung Nhu Nhi nhanh chóng lôi kéo tay vừa thả xuống của Nhị trưởng lão, hai mắt ả rưng rưng, lqd thương tâm mà tuyệt vọng: "Nhị trưởng lão, Nhu Nhi thật sự không có làm qua chuyện sai nào, người phải tin tưởng Nhu Nhi…...."

"Các ngươi còn thất thần làm gì? Đưa nữ tử này đi cho ta!"

Sắc mặt Mộ Dung lão gia tử trầm xuống, sắc bén nói.

"Vâng, gia chủ." Nghe vậy, hai gã hộ vệ tiến lên, giữ chặt hai tay Mộ Dung Nhu Nhi kéo xuống, không để ý khuôn mặt khóc lê hoa dính mưa kia, cứng rắn kéo ả ra khỏi hậu viện.

Phỏng chừng bản thân Mộ Dung Nhu Nhi cũng không biết, vì sao lão gia tử hẳn phải chết không thể nghi ngờ, sẽ bình yên vô sự? Có lẽ, đến chết ả cũng sẽ không biết!

"Cố cô nương, cảm ơn ngươi, thật sự rất cảm tạ ngươi," Mộ Dung Yên bước nhanh lên, nắm giữ tay của Cố Nhược Vân, cảm kích nói: "Đúng rồi, Mộ Dung Nhu Nhi từng nói độc trên người gia gia gặp bạc sẽ chết, vậy vì sao gia gia ông…....." "Đó là đối với những người khác mà thôi." Cố Nhược Vân nhàn nhạt cười: "Còn có, tất cả đối thoại của các ngươi, ta đều nghe được."

Thật hiển nhiên, hành vi của Mộ Dung Yên cũng không có làm cho nàng thất vọng.

Nếu Mộ Dung Yên thật sự chịu Mộ Dung Nhu Nhi uy hiếp, trợ giúp ả hãm hại mình và Dạ Nặc, vậy nàng sẽ lập tức phá huỷ Mộ Dung thế gia rồi tiêu sái rời đi. Một gia tộc bội bạc, không đáng giá nàng giúp đỡ.

Cũng may, Mộ Dung Yên không có làm như vậy!

"Khụ khụ, Cố cô nương, Yên nhi, có cái gì lát nữa lại nói sau, hiện tại ta tuyên bố một việc trước." Mộ Dung lão gia tử ho khan hai tiếng, đánh gãy hai người, ông để nắm tay đến bên miệng, biểu cảm nghiêm túc nói: "Cố cô nương đã cứu mệnh của ta, để báo đáp, ta tuyên bố, từ đây về sau, Mộ Dung thế gia chỉ nghe theo mệnh lệnh của một mình nàng."

Đây là ở trong phòng ngủ, ông cũng đã đáp ứng Cố Nhược Vân.

Nhưng, sau khi lời này được nói ra, đám người lập tức nổ tung.

Cho dù bọn họ cảm kích ân cứu mạng của Cố Nhược Vân đối với gia chủ, lại không có nghĩa là, từ đây về sau, Mộ Dung thế gia sẽ nguyện trung thành với một mình nàng!

"Gia chủ," Nhị trưởng lão có chút bất mãn nói: "Ta biết người muốn báo đáp ân cứu mạng của Cố cô nương, cho nên chỉ cần nàng cần gì đó, llêqquýđôn cho dù là làm cho ta dùng cả tính mạng ta cũng sẽ đi cướp đoạt đến cho nàng! Nhưng mà làm cho Mộ Dung thế gia nguyện trung thành……. Này thật sự là thứ cho ta khó tuân lệnh, kính xin gia chủ suy nghĩ lại."

"Thỉnh gia chủ suy nghĩ lại." Tất cả mọi người cúi đầu, ôm nắm tay nói.

"Đủ," Mộ Dung lão gia tử phất phất tay, ánh mắt sắc bén quét về phía mọi người trước mắt: "Chuyện này ta đã quyết định, ai tới nói đều không hữu dụng! Mộ Dung thế gia ta luôn nói lời giữ lời, đã đáp ứng rồi nhất định phải làm được, chẳng lẽ các ngươi muốn làm cho bổn gia chủ trở thành một tiểu nhân bội bạc?"

Nghe nói như thế, mọi người châu đầu ghé tai, nghị luận ào ào.



Chương 572: Khiêu chiến! Một chiêu! (bốn)

Edit: kaylee

Nhị trưởng lão trầm mặc một lúc lâu, nói: "Gia chủ, người muốn làm cho chúng ta thần phục Cố cô nương, cũng không phải là không thể được, nàng phải lấy ra thực lực làm chúng ta khâm phục! Nếu không mà nói, ta tuyệt đối sẽ không nghe lệnh!"

Thực lực, ở Hắc Nham Thành này là thứ quan trọng nhất.

Không có thực lực, sẽ nửa bước khó đi.

Nếu Cố Nhược Vân muốn thống trị Mộ Dung thế gia, không có thực lực, chính là vạn lần không được!

"Thực lực?" Cố Nhược Vân nhẹ nhàng nhíu mày, khinh cười nói: "Nhị trưởng lão, nếu ta không có đoán sai, ngươi hẳn là đột phá đến Võ Hoàng."

"Không sai." Nhị trưởng lão cười cười: "Hiện tại quả thật ta là một gã Võ Hoàng."

"Vậy đi," Cố Nhược Vân nhếch môi nở nụ cười, ngón tay ngoắc Nhị trưởng lão một cái: "Chúng ta đến so thử một chút, Llqđ như thế nào? Ta có thể đánh bại ngươi trong vòng một chiêu!"

Xôn xao!

Giờ khắc này, đám người nổ tung giống như bạo động.

Sắc mặt Nhị trưởng lão có chút không dễ nhìn, y thuật của nha đầu kia cao minh là không có sai, nhưng tốt xấu gì mình cũng là một Võ Hoàng, nếu nàng chỉ là muốn luận bàn một chút cũng thôi, nhưng mà, ngay từ đầu nàng lại nói ẩu nói tả, nói trong vòng một chiêu đánh bại mình!

Điều này sao có thể?

Y thuật cao minh, không có nghĩa là mặt khác khác cũng là thiên tài!

Trong mắt của Lục Thiếu Thần và Mộ Dung Yên cũng mang theo lo lắng, muốn nói cái gì đó, nhưng vẫn là ngậm miệng lại.

Tuy rằng Cố cô nương cũng là một Võ Hoàng sơ cấp, nhưng mà dù sao Nhị trưởng lão cũng có kinh nghiệm phong phú, nàng sẽ thiệt rất lớn ở trên điểm này.

"Ha ha," Nhị trưởng lão cười gượng hai tiếng, chậm rãi đứng dậy: "Cố cô nương, ngươi xác định muốn khiêu chiến với lão phu?"

"Không sai." Cố Nhược Vân cười nhạt: "Ta muốn khiêu chiến với ngươi, hơn nữa...... Đánh bại ngươi trong vòng một chiêu!"

"Ha ha." Nhị trưởng lão điên cuồng cười hai tiếng, ‘ha ha’ cười lớn nói: "Cố cô nương, ta rất bội phục ngươi, còn tuổi nhỏ đã chữa khỏi chứng bệnh làm cho vô số danh y bó tay hết cách, nhưng mà ngươi xuất chúng ở một phương diện nào đó, lại không có nghĩa ngươi là toàn năng, nếu ngươi thật muốn khiêu chiến với ta, ta cho ngươi ba chiêu, nếu ngươi có thể tránh thoát ở trong vòng ba chiêu, cho là ngươi thắng, như thế nào?"

"Ba chiêu sao?" Cố Nhược Vân vuốt ve cằm, nhàn nhạt cười: "Vẫn là không cần, ta vẫn là câu nói trước, nếu như ngươi tiếp nhận khiêu chiến của ta, trong vòng một chiêu, ta nhất định làm cho ngươi bại!"

Tính tình của Nhị trưởng lão vốn là không tốt, bị Cố Nhược Vân khích (khiêu khích) như vậy, lập tức nổi giận, l^q'đ cười lạnh nói: "Người trẻ tuổi luôn tâm cao khí ngạo, không nghe lời của lão nhân thì chịu thiệt ở trước mắt! Nếu như ngươi đã khiêu chiến lão phu, vậy lão phu nhận khiêu chiến của ngươi, cũng cho ngươi một cái cảnh báo, để tránh trêu chọc thị phi ở bên ngoài!"

Nháy mắt kia, tất cả quần chúng vây xem đều kích động.

Bọn họ chưa từng nghĩ tới, có một ngày, một thiếu nữ tuổi trẻ như thế sẽ khiêu chiến với Nhị trưởng lão.

Lại còn khẩu xuất cuồng ngôn (nói lời ngông cuồng), đánh bại Nhị trưởng lão trong vòng một chiêu.

Quan trọng nhất là, đối mặt với kết cục rõ ràng như thế, Nhị trưởng lão vậy mà lại tiếp nhận rồi.... .....

Xem ra lúc này đây có trò hay để nhìn.

"Cố cô nương, ngươi được không?" Lục Thiếu Thần tràn đầy lo lắng nhìn khuôn mặt thanh tú của Cố Nhược Vân, lo lắng hỏi.

Mộ Dung Yên cũng là dáng vẻ muốn nói lại thôi, theo bọn họ, bằng thực lực của Cố Nhược Vân muốn đánh bại Nhị trưởng lão đã là rất khó, huống chi, là ở trong vòng một chiêu!

Lúc này đây, cho dù Mộ Dung Yên tín nhiệm nàng thế nào, cũng khó mà tin được nàng sẽ làm được!

Đừng nói là nàng, ngay cả gia gia nhà mình cũng khó đánh bại được Nhị trưởng lão trong vòng một chiêu!



Chương 573: Khiêu chiến, một chiêu (năm)

Edit: kaylee

Dưới bầu trời xanh thẳm, nữ tử nhàn nhạt cười, ở dưới tầm mắt của mọi người chậm rãi đi về phía Nhị trưởng lão đang tức giận.

Giờ khắc này, đám người chợt an tĩnh lại, mọi người đều là nhìn nàng không chuyển mắt.

Mộ Dung lão gia tử nhẹ vuốt râu dài, ông cũng muốn biết, rốt cuộc bằng hữu này của Yên nhi có bản lĩnh gì!

"Người trẻ tuổi, lão phu vừa ra tay tất nhiên là dùng toàn bộ lực lượng, tuyệt đối sẽ không nể tình ngươi tuổi trẻ mà nhường ngươi, ngươi phải làm tốt chuẩn bị bị dọa!" Nhị trưởng lão hừ hừ, chậm rãi tiến lên, trên khuôn mặt cao ngạo tràn đầy khinh thường.

"Nhị trưởng lão, mời ra chiêu đi."

Cố Nhược Vân nhợt nhạt cười, chỉ là ý cười kia cũng không có tới đáy mắt, trong đôi mắt của nàng tràn đầy thanh lãnh.

"Ha ha, nha đầu, ngươi không muốn nhường lão phu nhường, vậy lão phu cũng sẽ không khách khí."

Ầm!

Toàn thân Nhị trưởng lão nổi lên mộ cơn lốc, khí thế cường đại truyền ra, lập tức khiến cho mấy đệ tử Mộ Dung thế gia cách mình tương đối gần bị buộc lui về phía sau vài bước, kinh ngạc nhìn toàn bộ thân thể đều bao phủ ở dưới cuồng phong kia của lão giả.

Ngay sau đó, lão giả nhanh chóng phóng về phía Cố Nhược Vân, ‘ầm’ một tiếng, nháy mắt phá hủy tất cả cây cối chung quanh, lqd ở dưới khí thế cường hãn kia bao phủ, cho dù là cấp bậc Võ Vương đều cảm thấy vạn phần đè nén, trái tim sắp không cách nào thừa nhận loại lực lượng này.

Dưới cơn lốc, y phục màu xanh bay ở trong gió, nữ tử hơi hơi nâng lên khuôn mặt thanh lệ, mặt không biểu cảm nhìn về phía lão giả đến trước mặt mình kia.

Sau đó, nàng có động tác.... .....

Không có bất luận kẻ nào thấy rõ ràng cái gì đã xảy ra, chỉ trông thấy thân thể của Nhị trưởng lão đột nhiên dừng lại một chút, cũng ngay trong nháy mắt này, nắm tay của Cố Nhược Vân hung hăng dừng ở trên người lão giả.

Phanh!

Cú đấm này rơi xuống, thân thể của Nhị trưởng lão lập tức bay ra ngoài mấy chục thước, hung hăng đánh vào phía trên vách tường, đụng cả vách tường đều sụp xuống.

Thân thể lão chật vật té trên mặt đất, máu tươi trong miệng phun ra, trong mắt kia còn có sợ hãi không có tán đi.

Ngay cả bản thân Nhị trưởng lão cũng không biết đã xảy ra chuyện gì, l.qđ chỉ biết ở trong một giây bản thân đến gần Cố Nhược Vân kia, trong linh hồn đột nhiên chịu công kích, sau đó trong đầu lập tức trống rỗng.

Chờ sau khi lão lấy lại tinh thần, đã bị một quyền của Cố Nhược Vân đánh bay ra ngoài!

Hơn nữa, ngay cả cơ hội phản ứng đều không có!

Cố Nhược Vân chậm rãi thu tay, nhàn nhạt nhìn Nhị trưởng lão đang ngây ngốc sững sờ, giọng điệu vân thanh phong đạm, lại làm đám người há hốc mồm kia lập tức phục hồi tinh thần lại.

"Ta nói rồi, ta chỉ dùng một chiêu, có thể đủ đánh bại ngươi."

Hít!

Tất cả mọi người nhịn không được hít một ngụm khí lạnh, trừng lớn mắt giống như là không dám tin, dùng ánh mắt gặp quỷ kia nhìn Cố Nhược Vân.

Một chiêu!

Nàng thật sự chỉ dùng một chiêu, đã đánh bại Nhị trưởng lão!

Này…... Nào có thể dùng thiên tài để hình dung? Rõ ràng chính là một yêu nghiệt!

"Ha ha."

Nhị trưởng lão nở nụ cười, bò dậy từ trên đất, lão lau lau vết máu ở khóe miệng, một chút tươi cười xuất hiện ở phía trên khuôn mặt già nua giống như cúc hoa kia.

"Quả nhiên là niên thiếu anh tài, lão phu cam bái hạ phong!"

Giờ này khắc này, lão không còn cao ngạo lúc ban đầu, ngay cả trong giọng nói đều mang theo kính trọng.

Phải biết rằng, cho dù là gia chủ, cũng chưa chắc có thể đánh bại lão trong vòng một chiêu!

Nhưng nàng, vậy mà làm được!

"Nếu ta thua, vậy thì nếu để Cố cô nương tới quản Mộ Dung thế gia, ta cũng không có gì có thể nói."

Cố Nhược Vân nhàn nhạt cười: "Ta chỉ là làm cho Mộ Dung thế gia nguyện trung thành với ta, lại không tính toán tiếp quản Mộ Dung thế gia, gia chủ Mộ Dung thế gia các ngươi cũng sẽ không thay đổi, lqđ đương nhiên, nếu ai có chút tâm phản bội, như vậy, ta sẽ làm cho hắn tự thể nghiệm như thế nào là sống không bằng chết!"



Chương 574: Khiêu chiến, một chiêu! (sáu)

Edit: kaylee

Cả đời này, nàng hận nhất chính là phản bội!

Cho nên, nàng tuyệt sẽ không lại cho phép bất luận kẻ nào phản bội nàng!

"Mộ Dung gia chủ, Nhị trưởng lão, hai người các ngươi đi theo ta, ta có một số việc muốn thương nghị với các ngươi."

Nói xong lời này, Cố Nhược Vân nhìn hai người, sau đó xoay người đi về phía thư phòng.

Mộ Dung Yên muốn theo sau nói cái gì đó, nhưng mà vẫn là bị Lục Thiếu Thần kéo lại.

Hắn lắc lắc đầu với sư muội nhà mình, cười khổ một tiếng, nói: "Yên nhi, lúc trước, chúng ta và nàng có thể nói là bằng hữu, nhưng mà, từ đây về sau, nàng chẳng những là ân nhân của chúng ta, còn là chủ thượng mà chúng ta phải phục tùng, chúng ta không thể lại đối đãi với nàng giống như bằng hữu như trước kia."

Nghe nói như thế, trong mắt Mộ Dung Yên hiện lên vẻ phức tạp: "Ta hiểu rõ, sư huynh, lqd nàng thiên tài như vậy, cuối cùng hai người chúng ta cũng chỉ là người qua đường đối với nàng.... ........"

Tuy rằng nàng không biết rốt cuộc Cố Nhược Vân mạnh tới trình độ nào, nhưng mà, nàng lại biết rõ ràng, nếu gia gia nhà mình chiến một trận với nàng, cũng không nắm chắc thắng lợi………....

Nhân vật như vậy, thế nào là bằng hữu với bọn họ? Bọn họ chính là dùng cả đời, cũng không cách nào tới trình độ như nàng.

——

Trong thư phòng, an nhàn yên tĩnh.

Cố Nhược Vân ngước mắt nhìn lão giả đi vào trong phòng, nhẹ nhàng nâng khóe môi: "Trước đó, ta còn không có nói với các ngươi dã tâm của ta! Dã tâm của ta chính là…………. Thống nhất Hắc Nham Thành!"

Thống nhất Hắc Nham Thành?

Dù là Mộ Dung lão gia tử và Nhị trưởng lão đã là người từng trải, cũng bị lời này của Cố Nhược Vân sợ tới mức không rõ.

Thế lực trong Hắc Nham Thành đan xen ngang dọc, cường giả vô số, cho dù là Mộ Dung thế gia, cũng chỉ xếp ở trung cấp mà thôi, còn có thế lực lớn mạnh hơn Mộ Dung thế gia!

Cho nên, Cố Nhược Vân thu phục một Mộ Dung thế gia, đã muốn thống ngự toàn bộ Hắc Nham Thành, là không cách nào làm được!

"Cố cô…….." Nhị trưởng lão vừa định mở miệng gọi Cố cô nương, bỗng nhiên nghĩ đến thân phận hiện giờ của Cố Nhược Vân, lại vội vàng sửa lời nói: "Đại tiểu thư, chỉ sợ chuyện này có chút khó khăn, Mộ Dung thế gia chúng ta và Diệp gia đều tính là thế lực trung đẳng, Mộ Dung thế gia còn tính là yếu hơn Diệp gia một bậc, dù sao Diệp gia có một gã Võ Hoàng cao cấp tọa trấn, hơn nữa, ở trong Hắc Nham Thành, còn có thế lực cao hơn một chút, những thế lực này ít nhất đều có cường giả Võ Tôn tồn tại, nếu muốn thống nhất Hắc Nham Thành, sẽ không dễ dàng như thế……….."

Nhị trưởng lão đã nói thật uyển chuyển, kỳ thực lão muốn một nói là, muốn thống ngự Hắc Nham Thành, chính là chuyện không có khả năng!

"Ta chỉ là nói cho các ngươi dã tâm của ta, cũng làm cho các ngươi rõ ràng bản thân nên làm cái gì," Cố Nhược Vân nhàn nhạt cười, một Mộ Dung thế gia, nàng cũng không để vào mắt, lqđ chân chính nàng muốn là toàn bộ Hắc Nham Thành: "Còn có, lần này tìm các ngươi đến còn có một chuyện khác."

Nghe vậy, hai người liếc mắt nhìn nhau một cái, có chút không hiểu nhìn về phía Cố Nhược Vân.

Rồi sau đó ở dưới ánh mắt nghi hoặc của bọn họ, Cố Nhược Vân lấy ra một lọ đan dược từ trong ống tay áo.

"Đây……..... Đây là…….."

Vẻ mặt Mộ Dung lão gia tử không hiểu, bất giác nhíu mày, chỉ là sau khi cảm nhận được linh lực ẩn chứa trong bình sứ, thân mình không khỏi ngẩn ra, có chút không xác định nhìn Cố Nhược Vân………..

Cố Nhược Vân thoải mái đổ ra một viên đan dược từ trong bình sứ, để tới trước mặt Mộ Dung lão gia tử, nhàn nhạt nói: "Ăn vào đi."

Giọng điệu của nàng mang theo mệnh lệnh chân thật đáng tin.

Mộ Dung lão gia tử run run vươn tay của mình, tiếp nhận đan dược trong tay Cố Nhược Vân, sau đó ông để tới bên miệng nuốt xuống.



Chương 575: Khiêu chiến, một chiêu! (bảy)

Edit: kaylee

"Đại tiểu thư, nếu ta không có đoán sai, thứ người cho ta dùng, có phải đan dược hay không?"

Ừng ực

Mộ Dung lão gia tử nuốt một ngụm nước miếng, mang theo âm rung hỏi.

"Cái gì? Đan dược?"

Nhị trưởng lão khiếp sợ trừng lớn mắt, rồi sau đó lão lắc lắc đầu, bật cười nói: "Gia chủ, Llqđ có phải người cảm giác sai rồi hay không? Đan dược? Điều này sao có thể? Đan phương đã bị phá hủy ở mấy vạn năm trước, làm sao có thể còn có đan dược tồn tại? Nhất định là người cảm giác sai rồi!"

Nhưng mà, lời nói của lão vừa mới rơi xuống, ‘ầm’ một tiếng, một cơn gió lốc mạnh mẽ từ một bên đánh tới, đánh bay cả người lão ra ngoài.

Ngay sau đó, hai mắt Nhị trưởng lão càng trừng càng lớn, giống như là gặp phải quái vật bất khả tư nghị (không thể tin tưởng) nhìn Mộ Dung lão gia tử, giờ khắc này, giọng điệu của lão đều run lên, còn có kích động rõ ràng.

"Đột phá?"

Phải biết rằng, nhiều năm trước gia chủ đã dừng ở cảnh giới Võ Hoàng trung cấp, không cách nào lại tiến thêm, thậm chí bị cao thủ Võ Tôn phán, cả đời này đều không có khả năng lại tới Võ Hoàng cao cấp.

Nhưng hiện giờ gia chủ bị phán tử hình, lại có thể đột phá!

Này quả thực chính là kỳ tích!

Chẳng lẽ, vừa rồi gia chủ nuốt vào quả thực là đan dược trong truyền thuyết?

Nghĩ đến đây, ánh mắt Nhị trưởng lão từng chút dời đi, dừng ở phía trên bình sứ trong tay Cố Nhược Vân.

Phải biết rằng, ở trên đại lục, đan dược là không còntồn tại! Về phần đan phương, cho dù không trọn vẹn không được đầy đủ, cũng sẽ khiến cho vô số người tranh đoạt! Bởi vậy có thể tưởng tượng được chỗ trân quý của đan dược trong tay Cố Nhược Vân!

Loại thời điểm này, Nhị trưởng lão đã không cách nào nghĩ đến việc Cố Nhược Vân lấy được đan dược từ đâu, lão chỉ là suy nghĩ, nếu mình có thể ăn vào đan dược, nói không chừng có thể đột phá tới Võ Hoàng trung cấp!

Chỉ là, Nhị trưởng lão nhớ tới tranh cãi lúc trước của mình và Cố Nhược Vân, ánh mắt sáng lên kia bất giác ảm đạm xuống.

Lão chẳng phải gia chủ, ngay từ đầu đã là quan hệ thân cận với Cố Nhược Vân! Đã từng bởi vì Mộ Dung Nhu Nhi, lão đã đắc tội nữ tử này thật sâu, như thế, như thế nào nàng sẽ vì lão, mà lãng phí đan dược trân quý như vậy?

"Võ Hoàng cao cấp, cứ như vậy, cũng coi như có thể tạm thời đứng vững gót chân," Cố Nhược Vân nhẹ vỗ cằm, l.q.đ liếc mắt nhìn Nhị trưởng lão hai mắt ảm đạm ở một bên, nhàn nhạt nói: "Nhị trưởng lão, đan dược này ngươi cầm dùng, có thể đột phá tới Võ Hoàng trung cấp."

Hiện tại nàng, rất cần lực lượng! Nếu không thì cũng sẽ không lấy Phá Hoàng đan ra!

Nhị trưởng lão có chút không thể tin vào tai của mình, trong lúc nhất thời càng là hoài nghi thính giác xuất hiện vấn đề.

"Đại tiểu thư, người là đang nói với ta sao?"

Cố Nhược Vân nhướng mày, ánh mắt thanh lãnh nhàn nhạt ngóng nhìn Nhị trưởng lão: "Khi nào thì ngươi trở nên trì độn như thế? Lúc trước Mộ Dung Nhu Nhi bị bắt nạt, không phải ngươi đến nhanh hơn bất cứ ai à?"

Nghe nói như thế, khuôn mặt Nhị trưởng lão đỏ lên, xấu hổ tiếp nhận đan dược Cố Nhược Vân ném đến, nuốt vào trong miệng.

Cũng ngay tại trong nháy mắt lão ăn vào đan dược, bên cạnh truyền đến tiếng cười điên cuồng của Mộ Dung lão gia tử, sợ tới mức lão thiếu chút thì hai chân như nhũn ra té ngã trên đất.

"Ha ha ha, ta đột phá đến Võ Hoàng cao cấp, rốt cục ta cũng đột phá!"

Tiếng cười của ông mang theo điên cuồng và hưng phấn, từ trong thư phòng truyền đi ra ngoài, lan truyền thật lâu ở trên không của Mộ Dung thế gia.

Cho nên, chỉ dùng thời gian nửa ngày, tất cả mọi người đều biết gia chủ Mộ Dung thế gia đột phá! Chuyện này đối với Mộ Dung thế gia mà nói là tin vui vô cùng lớn! Hơn nữa, lqđ có lẽ đã lâu bọn họ không có nghe thấy tiếng cười sang sảng như thế của gia chủ.



Chương 576: Diệp gia tới cửa (một)

Edit: kaylee

Hắc Nham Thành, Diệp gia.

Trong đại sảnh xa hoa, một lão giả tóc trắng xoá ngồi ngay ngắn tại chỗ, sắc mặt âm trầm, trong ánh mắt lộ ra vẻ ngoan độc.

Mà ở phía dưới lão chính là nam tử trung niên đã từng chặn lại Dạ Nặc, Diệp Phàm Diệp gia!

"Lão gia hỏa Mộ Dung thế gia kia vậy mà đột phá!"

Một chút âm độc hiện lên trong mắt lão, lão giả âm u nói: "Không nghĩ tới, lão ta bị phán cả đời đều sẽ dừng ở Võ Hoàng trung cấp, cũng sẽ đột phá, quả nhiên là bất khả tư nghị!"

Diệp Phàm cười lạnh một tiếng: "Phụ thân, hai bằng hữu kia của Mộ Dung Yên hại Lâm nhi bị hủy mệnh căn, l^q'đ đến nay không cách nào xuống giường, thù này chúng ta không thể không báo! Lão gia hỏa Mộ Dung thế gia kia đột phá lại như thế nào? Kinh nghiệm của lão ta không đủ, là đánh không lại phụ thân ngài!"

Nghe vậy, lão giả trầm mặc xuống, con ngươi âm u lóe ra ánh sáng ngoan lệ, thật lâu sau, lão âm u cười một tiếng: "Nếu lão gia hỏa Mộ Dung thế gia kia đột phá, phụ tử chúng ta đây cũng nên đi bái phỏng lão, thuận tiện đòi lại một cái công đạo thay Lâm nhi!"

"Vâng, phụ thân!"

Diệp Phàm cung kính củng quyền, một chút cười lạnh bắt đầu lan tràn từ khóe miệng của y.

Mộ Dung thế gia.... ......

Vận số của các ngươi không sai biệt lắm đã đến cùng, từ đây về sau, trong Hắc Nham Thành này sẽ không bao giờ có Mộ Dung thế gia tồn tại nữa.

——

Lúc này, trong thư phòng Mộ Dung thế gia, Nhị trưởng lão còn không có đi ra từ trong kinh hỉ (ngạc nhiên + vui mừng) đột phá kia, bên tai lại truyền đến giọng nói của Cố Nhược Vân.

"Nhị trưởng lão, ngươi đi tìm chút đệ tử thiên phú không tệ, đưa Tụ Khí đan này cho bọn hắn dùng."

Nhị trưởng lão ngẩn người, lão nhìn Cố Nhược Vân lấy ra mấy bình đan dược, hoàn toàn đã bị dọa đến ngay cả nói đều nói không nên lời.

Phải biết rằng, ở trên đại lục, một viên đan dược đã có thể khiến cho rất nhiều người cướp đoạt, nhưng mà nàng tùy tùy tiện tiện lấy ra nhiều đan dược tặng người như vậy?

Nghĩ đến đây, hô hấp của Nhị trưởng lão cũng không nhịn được mà trở nên dồn dập: "Đại tiểu thư, lúc trước ta đối với người như vậy, vì sao người cũng không kể hiềm khích lúc trước mà còn tin tưởng ta?"

"Nghi người thì không dùng người, dùng người thì không nghi người," Cố Nhược Vân nhàn nhạt cười, giọng điệu vân thanh phong đạm: "Nếu ta đã làm cho Mộ Dung thế gia nguyện trung thành với ta, vậy đại biểu ta sẽ cho các ngươi toàn bộ tín nhiệm, llêqquýddôn hi vọng các ngươi đừng làm cho ta thất vọng, hơn nữa, cho dù ngươi đã từng không hợp với ta, nhưng không có gì đáng trách, ngươi vẫn luôn thật trung tâm với Mộ Dung thế gia, điều này cũng là lý do ta dùng ngươi, Nhị trưởng lão, ngươi là người thông minh, hẳn là biết quyết định gì có lợi nhất đối với bản thân."

Cố Nhược Vân thật tin tưởng Mộ Dung thế gia như thế sao?

Không!

Nàng đã từng bị phản bội qua một lần, lại như thế nào dễ dàng tin tưởng người khác? Những người Mộ Dung thế gia này không phải Thiên Bắc Dạ, nàng sẽ không vô duyên vô cớ cho toàn bộ tín nhiệm.

Cho nên, ở lúc trước hạ quyết định này, nàng đã tăng thêm một vài thứ ở trong đan dược.

Đương nhiên, chỉ cần người Mộ Dung thế gia không nghĩ phản bội nàng, chẳng khác nào không có tăng thêm gì cả, nếu như có một chút ý phản bội, dược liệu tăng thêm này sẽ làm cho bọn hắn sống không bằng chết!

Nếu không mà nói, làm sao Cố Nhược Vân có thể tùy tiện lấy Phá Hoàng đan ra cho bọn hắn dùng?

Nhưng mà việc này, nàng hiển nhiên là không có khả năng nói cho người Mộ Dung thế gia.

"Đại tiểu thư, ta hiểu rõ ý tứ của người," Ánh mắt của Nhị trưởng lão từng chút kiên nghị lên: "Không sai, đi theo người, quả thật sẽ làm Mộ Dung thế gia phát triển nhanh hơn, hơn nữa, lqđ người có nhiều đan dược như vậy, nói không chừng thống nhất Hắc Nham Thành theo như lời người nói, cũng có thể trở thành hiện thực."

Chỉ cần nghĩ đến điểm này, tâm của Nhị trưởng lão lập tức dâng lên nhiệt huyết mênh mông.... ........



Chương 577: Diệp gia tới cửa (hai)

Edit: kaylee

Thống nhất Hắc Nham Thành, đó là việc bao nhiêu người muốn làm? Ngay từ đầu, lão cũng cho rằng Cố Nhược Vân suy nghĩ viển vông, lqd nhưng hôm nay, nói không chừng chỉ có nàng mới có thể làm được việc này.

"Gia chủ."

Đúng lúc này, một gã hộ vệ vội vàng đi đến, củng củng nắm tay, cung kính nói: "Gia chủ, gia chủ Diệp gia tiến đến bái phỏng."

"Diệp gia?"

Hai mắt Mộ Dung lão gia tử trầm xuống một chút, cau chặt mày, một lúc lâu không ra tiếng, thật lâu sau, ông mới chậm rãi mở miệng: "Chắc hẳn Diệp gia đã biết tin tức ta đột phá, nhưng mà, lão đến bái phỏng ở thời điểm hiện tại, rõ ràng là không có chút ý tốt nào, Nhị trưởng lão, ngươi theo ta đi gặp lão một lần!"

"Vâng, gia chủ!"

Nhị trưởng lão cung kính ôm quyền, chỉ là giữa mặt mày kia cũng mang theo ngưng trọng.

Cho dù hiện giờ gia chủ và lão gia tử Diệp gia có thực lực tương đương, nhưng mà, dù sao sau lưng Diệp gia cũng là Lang Nha đạo tặc đoàn làm tất cả thế lực Hắc Nham Thành nghe tin đã sợ mất mật!

Cho dù là thế lực nhất lưu ở Hắc Nham Thành, cũng không có ai dám nói có thể tru diệt toàn bộ Lang Nha đạo tặc đoàn.

——

Trong đại sảnh, lão giả mặc một bộ áo bào màu xám đang không chút để ý nhấm nháp nước trà, Llqđ trong con ngươi gian trá kia cất dấu vẻ âm độc, lão vẫn luôn không ngẩng đầu, giống như không nhận thấy được có người đi vào từ ngoài cửa.

Nhưng mà Diệp Phàm ở một bên đã thiếu kiên nhẫn, ‘xoẹt’ một tiếng đứng lên, hừ lạnh nói: "Mộ Dung gia chủ, khách nhân Mộ Dung thế gia các ngươi làm bị thương con ta, nếu Mộ Dung thế gia muốn có được tình hữu nghị của Diệp gia, vậy thì giao hai người bọn họ ra đây!"

Từ đầu tới cuối, Diệp Phàm đều nâng cằm, dùng ánh mắt cao ngạo nhìn chăm chú vào Mộ Dung thế gia, hiển nhiên không có để vị cầm quyền Mộ Dung thế gia này vào mắt!

Càng quan trọng hơn là, trong mắt của y, Mộ Dung lão gia tử là người thông minh, tuyệt sẽ không vì hai người trẻ tuổi kia mà buông tha cho việc lôi kéo tình cảm với Diệp gia!

"Hừ!" Mộ Dung lão gia tử hừ lạnh một tiếng, ánh mắt đảo qua trên người Diệp Phàm, nhàn nhạt nói: "Ngươi còn không có tư cách nói chuyện với ta!"

"Ngươi…...."

Diệp Phàm tức đến mức khuôn mặt xanh mét, hung tợn trừng mắt nhìn Mộ Dung lão gia tử, y vừa định mở miệng, lại bị lão giả ở một bên đưa tay ngăn cản.

Lão giả không nhanh không chậm phẩm bắt nước trà bên trong tay, trên mặt lộ vẻ tươi cười âm lãnh: "Nó không có tư cách nói chuyện với ngươi, vậy lão phu có hay không? Nhưng mà không thể không nói, lee~lqđ đạo đãi khách của Mộ Dung thế gia ngươi này không ra sao, vậy mà cho chúng ta uống loại nước trà lâu năm này."

Choang!

Nói xong, lão chậm rãi buông lỏng tay cầm chén trà, cái chén trong tay đột nhiên rơi xuống đất, vỡ nát.

Sắc mặt của Mộ Dung lão gia tử có chút không dễ nhìn, trong ánh mắt sắc bén lóe ra sát khí, nhưng cuối cùng ông vẫn là kiềm chế tức giận trong nội tâm, lạnh lùng nói: "Diệp gia chủ là tới tìm lão phu phiền toái?"

"Không," Lão giả lắc lắc đầu, cười âm lãnh: "Ta chỉ là nghe nói Mộ Dung gia chủ đột phá đến Võ Hoàng cao cấp, cố ý đến bái phỏng một chút mà thôi, chẳng lẽ Mộ Dung gia chủ không chào đón hay sao?"

"Bái phỏng? Ta xem là cố ý tới khiêu khích!" Mộ Dung lão gia tử hung hăng vung tay lên, âm thanh lạnh lùng nói: "Người đâu, tiễn khách, Mộ Dung thế gia chúng ta không chào đón người Diệp gia."

"Ha ha."

Lão giả chậm rãi đứng lên từ trên chỗ ngồi, khóe môi lão nâng lên một chút tươi cười, chỉ là trong mắt gian trá giả dối tràn đầy lạnh lẽo: "Mộ Dung gia chủ làm gì phải tức giận như thế? Ta chỉ là nghe nói khách nhân Mộ Dung Yên mời đến làm bị thương tôn tử của ta! Mộ Dung gia chủ cũng biết chúng ta là một mạch đơn truyền, tôn tử chính là bảo bối của Diệp gia ta, cho nên cố ý đến đòi lại một cái công đạo vì tôn tử của ta, hơn nữa……...."



Chương 578: Diệp gia tới cửa (ba)

Edit: kaylee

Lão dừng một chút, tiếp tục nói: "Hơn nữa, Mộ Dung gia chủ cũng hẳn là biết quy củ của Hắc Nham Thành chúng ta, bất luận nội bộ đánh nhau thế nào, đều tuyệt không cho phép người ngoài động cư dân của Hắc Nham Thành một phân một hào, lqđ chúng ta đã điều tra xong hai vị khách nhân quý phủ, chẳng phải người Hắc Nham Thành, chắc hẳn Mộ Dung gia chủ cũng sẽ không vì hai người ngoài mà làm bị thương hòa khí của Hắc Nham Thành, ngươi nói phải không?"

Ở trong mắt lão giả, Mộ Dung lão gia tử là không có khả năng bao che hai người kia, trừ phi ông muốn đối đầu với Diệp gia.

Nhưng mà, ông ta có ngu như vậy sao? Vì hai người ngoài không liên quan đắc tội Diệp gia? Này hiển nhiên là quyết định không sáng suốt.

Sắc mặt của Mộ Dung lão gia tử trầm xuống, im lặng không nói, trên người giống như dâng lên từng cơn gió lốc.

Nhưng mà, biểu cảm này của ông rơi vào trong mắt phụ tử Diệp gia, rõ ràng bị hiểu lầm thành Mộ Dung lão gia tử tức giận vì Mộ Dung Yên đưa tới mầm tai vạ.

"Mộ Dung gia chủ, có đôi khi ngươi cũng nên hiểu rõ đệ tử Mộ Dung thế gia các ngươi một chút, Mộ Dung Yên chính là một nữ nhân chuyên gây chuyện sinh sự, nếu không phải tại hai bằng hữu kia của nàng, làm sao Mộ Dung gia các ngươi có thể đắc tội Diệp gia ta? Còn may mà Diệp gia ta đại ân đại lượng, chỉ cần các ngươi giao ra hai tiểu tạp chủng kia, Diệp gia chúng ta sẽ không so đo sai lầm các ngươi phạm phải," Diệp Phàm cười lạnh một tiếng: "Nhưng mà may mắn là, Mộ Dung thế gia các ngươi còn có một Mộ Dung Nhu Nhi, tuy rằng Mộ Dung Nhu Nhi không có thực lực gì, nhưng tốt hơn không biết bao nhiêu lần so với bao cỏ Mộ Dung Yên kia!"

Sau khi noi xong lời này, y lại liếc mắt về phía Nhị trưởng lão phía sau Mộ Dung lão gia tử, từ trên cao nhìn xuống nói: "Ngươi còn thất thần làm gì? Không nhìn thầy gia chủ các ngươi gia tức giận à, còn không đi trói hai tiểu tạp chủng kia lại rồi đưa đến trước mặt của ta cho ta? Không bầm thây vạn đoạn hai tạp chủng kia, thật sự khó tiêu mối hận trong lòng của ta!"

Nhị trưởng lão nhìn Diệp Phàm, ánh mắt kia giống như là đang nhìn kẻ ngu ngốc.

Làm cho gia chủ giao ra Đại tiểu thư? Đầu óc của người này không có tật xấu chứ? Phải biết rằng, Mộ Dung thế gia đã giao cho Đại tiểu thư, nàng chính là chủ tử chân chính của Mộ Dung thế gia, l^q'đ nhưng mà, kẻ ngu ngốc này còn kêu gào Mộ Dung thế gia làm cho gia tộc giao ra Đại tiểu thư. (L: lúc này mọi người thấy Nhị trưởng lão đáng yêu chưa???)

Người này không phải là kẻ ngu ngốc lại là cái gì?

Diệp Phàm rất là kỳ quái với phản ứng của Nhị trưởng lão, chỉ là không đợi y suy nghĩ cẩn thận quan hệ trong đó, giọng nói xen lẫn tức giận của Mộ Dung lão gia tử đã vang lên ở trước mặt của y.

"Cố cô nương và Dạ Nặc công tử đều là khách nhân Mộ Dung thế gia chúng ta! Nếu ai vô lý đối với bọn họ, cũng đừng trách ta không nói tình cảm, cút! ! !"

Mộ Dung lão gia tử chưa có nói ra thân phận chân chính của Cố Nhược Vân, dù sao hiện giờ tình thế Hắc Nham Thành rất không ổn định, nếu để cho người khác biết Mộ Dung thế gia bị Cố Nhược Vân thu phục, lấy thực lực hiện tại của Cố Nhược Vân, thật có khả năng sẽ đưa tới nguy hiểm.

Diệp Phàm ngây ngẩn cả người, hình như không nghĩ tới Mộ Dung lão gia tử sẽ nói ra loại lời nói này, trong mắt của y, chỉ cần người có chút đầu óc đều biết nên làm ra loại quyết định gì mới có lợi nhất đối với bản thân.

Nhưng mà, kẻ ngu ngốc này, vậy mà vì hai người râu ria, đối đầu với Diệp gia?

Có phải ông ta thực cho rằng mình đột phá là có thể không cần để Diệp gia vào mắt hay không?

Một người vừa đột phá đến Võ Hoàng cao cấp mà thôi, lại có tư cách gì kêu gào ở trước mặt phụ thân nhà mình? Càng quan trọng hơn là, hình như ông ta đã quên, thế lực sau lưng Diệp gia, là Lang Nha đạo tặc đoàn!

"Mộ Dung gia chủ, trước kia ta còn thật khâm phục ngươi là một người thông minh," Lão giả Diệp gia mặt không biểu cảm nói: "Nhưng lúc này đây, ta không thể không nói, thông minh như ngươi, lại phạm vào một cái sai lầm lớn nhất cả đời này! Sai lầm này, sẽ phá hủy Mộ Dung thế gia các ngươi! Thuận tiện, ta nhắc nhở ngươi một câu, một tháng sau, chính là ngày mấy gia tộc chúng ta xuất phát đi Đế Vương Chi Mộ!"



Chương 579: Diệp gia tới cửa (bốn)

Edit: kaylee

Đế Vương Chi Mộ.... ........

Nghe bốn chữ như thế, Mộ Dung lão gia tử trầm mặc xuống, nội tâm vốn đang tức giận kia cũng bởi vì lời này mà lo lắng lên.

Đế Vương Chi Mộ, cường giả rất nhiều!

Ngay cả mấy thế lực lớn Hắc Nham Thành kia cũng sẽ tìm hiểu kỹ càng trước khi đi Đế Vương Chi Mộ! Lấy thực lực và địa vị hiện tại của Mộ Dung thế gia, rất khó sinh tồn ở trong di tích Đế Vương hung hiểm kia……....

"Chúng ta đi."

Lão giả Diệp gia nhìn Mộ Dung lão gia tử, cười lạnh một tiếng, lập tức mang theo Diệp Phàm đi ra ngoài.

Kỳ thực, lấy thực lực của Diệp gia chiến đấu với Mộ Dung thế gia mà nói, tất nhiên là lưỡng bại câu thương (hai bên đều tổn thương), mà dưới tình huống như vậy, thật dễ dàng bị những người khác nhân cơ hội mà vào, cho nên lão giả Diệp gia mới không có ra tay ở Mộ Dung thế gia.

Nhưng mà, lão có rất nhiều cơ hội tiêu diệt Mộ Dung thế gia này!

Giống như Đế Vương Chi Mộ một tháng sau.... .......

"Gia chủ," Nhị trưởng lão có chút lo lắng nói: "Lão gia hỏa Diệp Lạc kia luôn luôn là có thù tất báo, chuyện tôn tử của lão bị thương tuyệt đối sẽ không cứ buông tha như vậy! Thật có khả năng nhân cơ hội đối phó Mộ Dung thế gia chúng ta ở trong Đế Vương Chi Mộ một tháng sau."

Nghe vậy, Mộ Dung lão gia tử than nhẹ một tiếng, bất đắc dĩ cười khổ một tiếng: "Binh đến tướng chặn, nước đến đất ngăn, chúng ta chỉ có thể đi một bước tính một bước!"

Đế Vương Chi Mộ, là một cái lăng mộ do Võ Đế thành lập được một thế lực Hắc Nham Thành phát hiện ở trước đó không lâu.

Nghe nói, trong lăng mộ kia ẩn chứa lực lượng cường đại, có thể làm cho Võ Tôn cao nhất đột phá tới cảnh giới Võ Đế, l.q.đ vì vậy không chỉ có Mộ Dung thế gia, tòa lăng mộ này càng là hấp dẫn vô số thế lực lớn lớn nhỏ nhỏ trong Hắc Nham Thành. (L: spoil là trong lăng mộ này ‘có biến’ đối với Cố Nhược Vân nha~)

Chỉ là bởi vì lăng mộ quá mức nguy hiểm, cho dù là một gã cường giả Võ Tôn đi vào cũng có khả năng bị giết trong chớp mắt, vì vậy các thế lực Hắc Nham Thành mới quyết định, liên hợp lại cùng đi Đế Vương Chi Mộ.

Đương nhiên, việc này Cố Nhược Vân đều không biết, bởi vì sau khi nàng tiễn bước hai lão gia tử Mộ Dung thế gia, nàng lập tức trở lại phòng bắt đầu tu luyện.

"Phá Hoàng đan, nếu là dùng, có thể đột phá một cấp ở cảnh giới Võ Hoàng, vốn ta là muốn đợi đến Võ Hoàng trung cấp mới sử dụng, nhưng lúc này sau khi đi đến nơi trục xuất gặp quá nhiều kẻ địch, cho nên, hiện tại ta nhất định phải làm cho mình đột phá một cấp bậc."

Cố Nhược Vân nhìn đan dược trong tay, giữa mặt mày từng chút ngưng trọng lên.

Nói như vậy, loại đan dược cưỡng chế đột phá như Phá Hoàng đan này khách với Tụ Linh đan, mạnh mẽ đột phá đến một cảnh giới mới, làm cho căn cơ trở nên phù phiếm. Nhưng mà với Cố Nhược Vân thì khác, Linh Hải trong cơ thể nàng quá mức rộng lớn, cho dù là dùng nhiều dược lực hơn nữa, cũng không cách nào tạo thành bất ổn gì.

Nhưng mà, cho dù nàng không có Linh Hải rộng lớn như thế, cũng có đan dược có thể trợ giúp củng cố tu vi.

Đáng tiếc là, mượn dùng đan dược đột phá, một cái giai đoạn chỉ có thể dùng một viên, tỷ như nói, chờ sau khi Cố Nhược Vân mượn dùng Phá Hoàng đan đột phá tới Võ Hoàng trung cấp, không có khả năng lại dùng, cho dù dùng cũng không có hiệu quả gì!

Cố Nhược Vân hít vào một hơi thật sâu, nhẹ nhàng để đan dược vào trong miệng, ‘ầm’ một tiếng, trong khoảnh khắc kia, lqd một luồng lực lượng cường hãn bộc phát ra, cùng với linh khí nồng đậm kia xoay ở chung quanh nàng.

Trong phòng khách, Nhị trưởng lão và Mộ Dung lão gia tử còn không có tán đi đều sửng sốt một chút, ‘xoát’ một tiếng lập tức xông ra ngoài, đứng lặng ở giữa không trung, kinh ngạc ngóng nhìn về phía phòng của Cố Nhược Vân.

Trong phòng kia, ẩn chứa sức mạnh cường đại làm cho hai lão giả đều bất giác động dung, trong mắt bắt đầu nổi lên khiếp sợ thật sâu.



Chương 580: Diệp gia tới cửa (năm)

Edit: kaylee

"Võ Hoàng trung cấp!"

Hít!

Một Võ Hoàng trung cấp mười chín tuổi đại biểu cho cái gì?

Kia chính là biến thái!

Ai có thể tuổi còn trẻ đã đạt đến cấp bậc này?

Nhưng mà, nha đầu này vậy mà làm được!

"Mảnh trời này, sắp thay đổi." Nhị trưởng lão cười khổ một tiếng, một Võ Hoàng trung cấp mười chín tuổi, nói ra ai sẽ tin tưởng?

Nếu không phải tận mắt nhìn thấy, phỏng chừng bản thân Nhị trưởng lão cũng sẽ không tin!

Ở trong toàn bộ nơi trục xuất, trừ bỏ vị thiên tài thiếu gia Dạ gia thần bí kia ra, không còn ai có được thiên phú cường hãn như thế!

"Nhị trưởng lão, ngươi lập tức đi xuống tuyên bố một cái mệnh lệnh," Hai mắt Mộ Dung lão gia tử trầm xuống, vẻ mặt ngưng trọng nói: "Chuyện Đại tiểu thư đột phá, lqđ bất luận kẻ nào cũng không thể nghị luận! Cũng không thể lan truyền ra ngoài! Nàng hiện giờ, tuy rằng thiên phú cường hãn, lại là cánh chim chưa cứng, quá mức phô trương sẽ rước lấy rất nhiều mầm tai vạ! Mảnh địa phương này, còn có người muốn mượn sức thiên tài như nàng, nếu nàng không đáp ứng, tất nhiên sẽ là huyết tinh tai ương (tại họa máu tanh)!"

Đối với thiên tài không thuộc về mình, vì không để cho nàng nguyện trung thành với thế lực khác, tất nhiên trừ cho thống khoái trước!

Ở trong nơi trục xuất, rất nhiều người đều ôm ý nghĩ như vậy!

Nhưng mà, lấy loại tính cách thanh lãnh cao ngạo này của Cố Nhược Vân, là tuyệt đối sẽ không để cho mình thần phục bất luận kẻ nào!

Hiển nhiên Nhị trưởng lão cũng hiểu rõ đạo lý này, gật gật đầu, nói: "Xin gia chủ yên tâm, llêqquýđôn ta tuyệt đối sẽ không để cho chuyện này bị bất luận kẻ nào biết! Ít nhất, ở trước lúc nàng cánh chim chưa cứng, không thể để cho người biết năng lực của nàng."

"Tốt, Nhị trưởng lão làm việc, ta thật yên tâm."

Mộ Dung lão gia tử vừa lòng gật gật đầu, có chút mệt mỏi nói: "Ta mệt mỏi, ta đi xuống trước, chuyện kế tiếp ngươi đi xử lý một chút."

"Vâng, gia chủ!"

Nhị trưởng lão cung kính củng nắm tay, ánh mắt tôn kính đưa Mộ Dung lão gia tử rời đi.

Ở sau khi ông rời khỏi, mới lui xuống đi hoàn thành mệnh lệnh của lão gia tử.... ...

... ...... ...

Trong phòng, Cố Nhược Vân chậm rãi mở đôi mắt, nhẹ nhàng thở ra một ngụm khí đục: "Võ Hoàng trung cấp, lấy thực lực hiện tại của ta ít nhất có thể liều mạng với Võ Hoàng cao cấp! Chỉ là khoảng cách với mục tiêu thống nhất Hắc Nham Thành, còn rất xa!"

Đang nghĩ, ‘phịch’ một tiếng, cửa phòng bị đẩy mở ra, sau đó một thân thể mềm mại lập tức vọt lại, ôm chặt lấy Cố Nhược Vân.

"Cố bảo tiêu, ta đã nghe nói, ngươi thật sự chữa khỏi bệnh của Mộ Dung gia lão gia tử?"

Dạ Nặc chớp đôi mắt còn rực rỡ hơn sao sáng, vẻ mặt sùng bái nhìn Cố Nhược Vân.

"Ngươi còn chưa đi?" Cố Nhược Vân có chút kinh ngạc nhìn Dạ Nặc.

Nhất thời, khuôn mặt của Dạ Nặc đen xuống, bên trên khuôn mặt nhỏ nhắn phấn nộn tràn đầy không cam lòng: "Cố bảo tiêu, ngươi thật sự hi vọng ta rời đi như vậy? Tốt xấu gì chúng ta cũng quen biết lâu như vậy rồi, ngươi lại có thể vô tình như vậy! Dù sao ta mặc kệ, lqđ ta chính là muốn kề cận (dính lấy) ngươi, mới không cần về nhà với lão gia tử kia!"

Trở về quả thực rất nhàm chán, vẫn là ở bên người Cố bảo tiêu tương đối có lạc thú.

"Tùy tiện ngươi."

Cố Nhược Vân khẽ nhíu mày: "Nhưng mà ta đoán gia gia của ngươi sẽ đến bắt ngươi trở về."

Xoát!

Vừa nghe lời này, Dạ Nặc như là chịu kinh hách nào đó lập tức trốn phía sau Cố Nhược Vân, chớp đôi mắt to vô tội, tội nghiệp nhìn Cố Nhược Vân.

"Cố bảo tiêu, ngươi nhất định phải bảo vệ ta, ta không cần về nhà với lão gia tử xấu kia."

Dù sao hắn đã quyết định, chính là không quay về, cho dù lão gia tử kia tới bắt hắn, hắn cũng là tuyệt đối sẽ không về nhà!

Nghe nói như thế, khóe miệng Cố Nhược Vân run rẩy một chút, có chút không biết nói gì nhìn tiểu gia hỏa tội nghiệp kia.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info