ZingTruyen.Info

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phi

Chương 531 - 540

Linhh1811

Chương 531: Nơi trục xuất (mười)

Edit: kaylee

Quả nhiên, lời này vừa ra, Nhị trưởng lão lập tức nổi giận, hừ lạnh một tiếng: "Nhu Nhi, con không cần biện hộ cho bao cỏ kia, rõ ràng là nàng sợ hãi, cho nên muốn buông tay lão gia chủ! Mệt lão gia chủ từng yêu thương nàng như vậy, nàng lại là hồi báo lão gia chủ như thế này!"

Mộ Dung Yên trở về trước thời gian, tự nhiên là bởi vì Ưu Tâm thảo.

Cho dù đổi một bộ y phục, nhưng trên người dính mùi hương của Ưu Tâm thảo, bất luận đi đến nơi nào, đều sẽ đưa tới một đám Linh Thú, dưới bất đắc dĩ mới trở về trước thời gian.

"Nhị trưởng lão người đừng nóng giận, Yên nhi cũng không phải cố ý, hơn nữa lúc này đây nàng đi cũng không phải thu hoạch gì đều không có, nhưng là nhặt về hai khất cái (ăn xin) một lớn một nhỏ."

Không phải Mộ Dung Nhu Nhi khinh thường Cố Nhược Vân, thật sự là vừa rồi nàng ăn mặc lam lũ, cả người máu tươi, thoạt nhìn chính là khất cái không thể nghi ngờ, về phần Dạ Nặc, đã cùng đi với nàng, vậy tất nhiên cũng là khất cái.

"Cái gì?"

Nhị trưởng lão giận tím mặt: "Mộ Dung Yên này quả nhiên là rất quá đáng, chẳng những đi một ngày đã trở lại, l.q.đ lại còn nhặt về hai khất cái, nàng coi Mộ Dung gia chúng ta là chỗ nào? Là nơi ngay cả khất cái đều có thể đến hay sao? Người tới, đi đuổi hai khất cái tiểu thư mang về ra ngoài cho ta, miễn cho làm bẩn địa bàn của Mộ Dung thế gia ta."

Vẻ mặt của Mộ Dung Nhu Nhi kinh hãi, vội vàng ngăn cản nói: "Nhị trưởng lão, như vậy không tốt đi, dù sao bọn họ cũng là người Yên nhi mang về, người làm như vậy Yên nhi khẳng định sẽ tức giận, hơn nữa ta làm tỷ tỷ, thế nào cũng không thể để cho muội muội bị chịu ủy khuất, xin Nhị trưởng lão nể mặt mũi của ta mà cho qua chuyện này đi."

Nàng lời nói này, nói được tình thâm ý thiết.

Đương nhiên, nếu xem nhẹ vẻ âm hiểm đáy mắt kia.

"Nhu Nhi, con không cần tức giận vì bao cỏ kia, hiện tại lão gia đang bệnh ở trên giường, không ai có thể nói chuyện giúp nàng, ta đã sớm không quen nhìn bao cỏ không có đầu óc kia! Tác dụng gì cũng không có, mỗi ngày chỉ biết gây chuyện."

Nhị trưởng lão căm giận nói, không chút chú ý tới con ngươi âm hiểm của Mộ Dung Nhu Nhi.

Không có bất luận kẻ nào biết, mỗi lần có người đi khiêu khích Mộ Dung Yên đều là nàng cố ý làm, chỉ cần người khác vũ nhục mình một chút, bao cỏ kia đều sẽ nhảy lên đánh nhau với những người khác vì nàng, vì thế không ít chuốc họa ở ngoài, cũng tạo nên thanh danh ngực lớn ngốc nghếch, kiêu ngạo ương ngạnh của nàng. (L: tức quá lqd, khốn nạ vừa thôi chứ, người ta quan tâm mình như thế mà còn lợi dụng sự quan tâm đó để giết dần giết mòn người ta)

Buồn cười là, Mộ Dung Yên cũng sẽ không biết, những người đó là mình cố ý tìm đến, thanh danh của nàng cũng là mình cố ý khuếch tán ra ngoài.

Hơn nữa, nàng vĩnh viễn cũng sẽ không biết tất cả những thứ này, vẫn như trước coi nàng là tỷ tỷ thân cận nhất
.
"Nhưng mà, Đại trưởng lão……." Mộ Dung Nhu Nhi thu hồi ánh sáng trong mắt, còn muốn nói cái gì đó, lại bị tiếng nói tức giận của Nhị trưởng lão ngăn lại.

"Không có nhưng mà gì, nếu Mộ Dung thế gia ta thu lưu khất cái kia, các gia tộc khác sẽ nhìn chúng ta thế nào? Hiện tại ta lập tức sai người đuổi bọn hắn ra ngoài! Nhu Nhi, ta chỉ khuyên con một câu thôi, đừng quá thiện lương, con coi Mộ Dung Yên là muội muội, chưa chắc nàng đã thật tình đối đãi con, con ở cùng với bao cỏ như vậy, quả thực hạ thấp giá trị con người của con."

Mộ Dung Nhu Nhi cắn chặt môi chậm rãi cúi đầu, một nụ cười lạnh chợt lóe lên từ trên mặt.

Mộ Dung Yên, đừng trách ta vô tình!

Muốn trách thì trách gia gia rất sủng ái ngươi.

Nếu ta không bôi đen ngươi, như thế nào kế thừa toàn bộ Mộ Dung thế gia? Lại dùng cái gì đoạt Lục Thiếu Thần với ngươi? Chỉ có thanh danh của ngươi hoàn toàn thối lqđ, bất kể là Mộ Dung thế gia hay là Lục Thiếu Thần, mới đều là vật trong lòng bàn tay của ta.... ........



Chương 532: Mộ Dung Nhu Nhi (một)

Edit: kaylee

Trong phòng, Dạ Nặc có chút nhàm chán chống cằm, trong mắt to sáng ngời mang theo ánh sáng như sao đêm, lqd bỗng nhiên, tầm mắt của hắn cố định tại một hình ảnh, kinh ngạc dừng ở trên người nữ tử cất bước đi vào kia.

Một bộ váy xanh, ba ngàn tóc đen như mun, dung nhan của thiếu nữ không tính là hại nước hại dân, thế nhưng lại có một loại xinh đẹp, thanh lệ động lòng người thoát ly trần thế.

Hai mắt của nàng rất là thanh lãnh, giống như ánh trăng kia.

Dạ Nặc ngây ngẩn cả người, hắn thật không ngờ sau khi nữ tử này tắm rửa sạch, sẽ là….... Nhìn đẹp như vậy.

Nhìn đẹp hơn bất kỳ nữ nhân hắn gặp qua nào.

"Sửu bát…...." (L: cả cụm là ‘sửu bát quái’ = người xấu xí, người quái dị)

Theo thói quen, Dạ Nặc vừa định thốt ra ba chữ này, lại cứng rắn nhịn xuống, hắn xoa xoa gò má có chút hồng nhuận, biểu cảm không quá tự nhiên.

"Nữ nhân, sau khi ngươi rửa sạch, nhưng là còn giống người."

Cố Nhược Vân nhíu mày nhìn Dạ Nặc, cũng không nói thêm gì, đúng lúc này, ‘phịch’ một tiếng, cửa phòng bị một chân hung hăng đạp mở ra.

"Các ngươi chính là hai khất cái nhị tiểu thư mang về? Trưởng lão chúng ta có mệnh lệnh, làm cho tất cả các ngươi cút đi!"

Mấy tên hộ vệ cường ngạnh đi đến, khinh bỉ nhìn về phía Cố Nhược Vân và Dạ Nặc, trên mặt mang theo châm chọc.

Những người này thực coi Mộ Dung thế gia hắn trở thành chỗ nào! Dạng người gì đều có thể đến? Quả nhiên là buồn cười đến cực điểm! Bậc cửa của Mộ Dung thế gia bọn họ cực cao lqđ, không phải người nào đều có thể bước vào.

"Làm càn!"

Mặt nhỏ của Dạ Nặc trầm xuống, một thân khí chất cường đại mà tôn quý không hề giữ lại mà tán phát ra, hắn cau chặt mày nhìn về phía hộ vệ trước mắt, kiêu ngạo nói: "Các ngươi nhục mạ ai là khất cái? Có khất cái suất khí (đẹp trai) giống như ta sao?"

Cố Nhược Vân khẽ nhíu mày, cho dù tuổi của Dạ Nặc này xấp xỉ với Bách Xuyên, nhưng tính cách lại rất khác nhau.

Bách Xuyên thì tâm tính thành thục, còn tiểu tử này lại giống như được nuông chiều từ nhỏ sinh hư, thế cho nên mới ngây thơ tùy hứng như thế.

Nhưng mà, không có gì đáng trách, theo cách ăn mặc và khí chất của Dạ Nặc thì có thể thấy được hắn chẳng phải xuất thân từ thế lực thông thường.

"Tiểu tử thối, chúng ta nói chính là ngươi, một tên khất cái mà thôi, Mộ Dung thế gia chúng ta là nơi người như các ngươi có thể làm bẩn sao? Còn không mau cút đi cho chúng ta! Nếu các ngươi thật sự thiếu tiền, cách Mộ Dung thế gia không xa có một thanh lâu, các ngươi có thể đi nơi đó kiếm tiền, đừng đến Mộ Dung thế gia ta ăn xin, quả thật là xui xẻo."

Nghe được vũ nhục lần này của hộ vệ, Dạ Nặc bỗng chốc mở to hai mắt nhìn, chỉ vào cái mũi của mình nói: "Ngươi bảo tiểu Dạ đi thanh lâu bán mình?"

"Không sai, nhìn dáng vẻ nhỏ bé này của ngươi nhưng là rất không tệ, nếu như đi nơi đó hẳn là có thể mua cái giá tốt, Hắc Nham Thành chúng ta chính là có rất nhiều đại nhân thích nam đồng tế da nộn thịt (da nộn thịt mềm) như ngươi vậy, l^q'đ nhất là dùng ngọn nến giọt ở trên da thịt non mềm kia của ngươi, phỏng chừng sẽ rất đẹp mắt, ha ha ha!" Hộ vệ ngửa đầu cười to hai tiếng, trào phúng nói.

Dạ Nặc tức đến mức sắc mặt đỏ bừng, từ nhỏ hắn lớn lên ở dưới quang cảnh xa hoa, cả đời này còn chưa từng chịu vũ nhục như vậy.

"Đẹp mắt muội ngươi đó!"

Phanh!

Hắn hung hăng đá một cước về phía hạ thể của hộ vệ, tức giận nói: "Ngươi ****** lại có thể dám nhục nhã ta như vậy, hôm nay ta không đánh chết ngươi ta sẽ không phải Dạ Nặc."

Tất cả mọi người sững sờ, hiển nhiên không ngờ rằng Dạ Nặc nói ra tay là ra tay, cũng không có cho người ta cơ hội chuẩn bị.

Nhưng mà, giờ khắc này, lqd lại không ai nghĩ đến, làm như thế nào mà một tiểu hài tử mười tuổi như Dạ Nặc có thể dùng tốc độ nhanh như vậy tập kích người hộ vệ vừa mới mở miệng trào phúng này.



Chương 533: Mộ Dung Nhu Nhi (hai)

Edit: kaylee

"Các ngươi còn thất thần làm gì? Trói tiểu tử thối này lại cho ta!"

Hộ vệ kia chắc là thủ lĩnh bên trong nhóm người này, sắc mặt xanh mét phát ra hiệu lệnh.

Lập tức, đám người phía sau hắn kia phục hồi tinh thần lại, nháy mắt xông đến phía Dạ Nặc.

Cho dù Dạ Nặc còn tuổi nhỏ đã có thực lực phi phàm, nhưng mà đám hộ vệ này cũng không phải ngồi không, lqd nhiều người xông đến như vậy, dù là Dạ Nặc cũng không khỏi phát hoảng.

Ngay tại lúc hắn sững sờ, một bàn tay đột nhiên duỗi đến từ phía sau, cùng với giọng nói thanh lãnh lạnh nhạt của nữ tử, nhóm hộ vệ nhằm về phía hắn kia đều bị một chưởng phong đánh trúng, ‘phịch’ một tiếng lập tức ngã văng ra ngoài.

"Các ngươi nhiều người như vậy, bắt nạt một tiểu hài tử mười tuổi, có vẻ có chút không thể nào nói nổi đi?"

Nữ tử mặc y phục màu xanh, thân thể đứng thẳng đứng ở trước mặt Dạ Nặc, giống như một gốc cây tùng trúc ngạo nghễ đứng thẳng.

Vẻ mặt của nàng lạnh nhạt, mặt mày thanh lãnh nhìn thẳng một đám hộ vệ ngã xuống đất kia.

"Cố bảo tiêu, ngươi quá tuyệt vời."

Dạ Nặc hưng phấn nhảy lên, khuôn mặt đỏ bừng rất là đáng yêu, còn không quên thò đầu nhỏ ra từ phía sau Cố Nhược Vân làm một cái mặt quỷ, cười hì hì nói: "Có bản lĩnh vũ nhục ta, các ngươi phải có bản lĩnh đối mặt với Cố bảo tiêu của ta, Cố bảo tiêu, đánh chết bọn họ cho ta, hung hăng đánh!"

Giờ khắc này, sắc mặt của tất cả hộ vệ đều rất là khó coi.

Vừa rồi bọn họ vậy mà không có thấy rõ ràng nữ tử này ra tay thế nào!

Nói cách khác, thực lực của nữ tử này, xa xa ở phía trên bọn họ.

Nhưng không phải Nhị trưởng lão nói bọn họ chỉ là khất cái thôi sao? Thân là một khất cái, llqđ làm sao có thể có thực lực cường đại như thế!

"Các ngươi nhanh đi thông báo với Nhị trưởng lão."

Nghĩ đến đây, vẫn là tên hộ vệ vừa rồi vũ nhục Dạ Nặc kia nói.

Lập tức, một gã hộ vệ trong đó lĩnh mệnh nhanh chóng chạy ra ngoài, bước chân kia nhanh giống như phía sau có người đuổi theo.

"Dạ Nặc, chúng ta đi."

Cố Nhược Vân hơi hơi ngẩng đầu lên, nhàn nhạt nói.

Dạ Nặc không có nói gì, gắt gao đi theo bên cạnh Cố Nhược Vân, hắn ngẩng đầu ưỡn ngực, vô cùng cao ngạo đi đến phía ngoài cửa.

Từ đầu tới cuối, không có một hộ vệ nào có lá gan đứng ra ngăn cản bọn họ, tùy ý bọn họ rời đi.

Trong sân, lá liễu tiêu điều, gió mát phất qua, giống như một bàn tay dịu dàng nhẹ nhàng vỗ về ở gò má.

Cố Nhược Vân và Dạ Nặc vừa bước ra khỏi phòng, trong bầu trời, đột nhiên truyền đến một tiếng hét lớn, chấn động làm cả sân đều run run vài cái.

"Tiểu nha đầu, ngươi quả nhiên là rất to gan, ngay cả người của Mộ Dung thế gia ta cũng dám thương tổn, chẳng lẽ phụ mẫu ngươi không có dạy ngươi tới nhà người khác làm khách phải có lễ nghi?"

Trong hư không, một bóng dáng già nua chậm rãi hạ xuống, mặt mày lão giả lạnh lùng, mắt lạnh nhìn Cố Nhược Vân bước ra cửa phòng.

Cố Nhược Vân dừng bước chân, mặt không biểu cảm nhìn lão giả trước mắt, giọng điệu thanh lãnh (trong trẻo lạnh lùng lqd) nói: "Mẫu thân ta chỉ dạy ta, nếu có khách đến nhà làm khách phải lấy lễ tương đãi, lại trước giờ chưa từng dạy ta phải coi khách nhân là khất cái mà đuổi ra khỏi nhà, chẳng lẽ đây chính là gia phong của Mộ Dung thế gia."

Nhị trưởng lão nhíu mày, cô nương này mặc một bộ váy xanh, thanh lãnh tú lệ, hoàn toàn không giống như một khất cái.

Nhưng mà, đây là Nhu Nhi nói, vậy thì hẳn là không có khả năng là giả.

Nữ tử trí tuệ thiện lương như Nhu Nhi, không có khả năng làm ra loại chuyện vu hãm người kia.

"Hừ!"

Nghĩ đến đây, Nhị trưởng lão hừ lạnh một tiếng, giọng điệu ngạo nghễ nói: "Nha đầu, ngươi nói không sai, đối với một khách nhân được mời tới cửa, quả thật nên lấy lễ tương đãi, nhưng mà, ngươi là Mộ Dung gia chúng ta mời sao? Trưởng lão chúng ta không đồng ý, đại tiểu thư cũng không mời ngươi tới cửa, vậy làm sao ngươi được cho là khách nhân của Mộ Dung gia chúng ta?"



Chương 534: Mộ Dung Nhu Nhi (ba)

Edit: kaylee

Nói xong lời này, trong mắt của lão lập tức hiện lên cười lạnh, ánh mắt trào phúng nhìn Cố Nhược Vân.

"Chúng ta là Mộ Dung Yên mời."

Dạ Nặc vội vàng đứng dậy sửa chữa lời nói của Nhị trưởng lão: "Hình như Mộ Dung thế gia không chỉ một đại tiểu thư, chẳng lẽ khách nhân nhị tiểu thư mời đến sẽ không phải là khách nhân? LQĐ Dạ Nặc ta sống nhiều năm như vậy cũng chưa từng nghe nói đạo lý như vậy, lão gia hỏa ngươi còn biết xấu hổ hay không?"

Bị một tiểu thí hài mười tuổi nhục mạ ở trước mặt mọi người, sắc mặt của Nhị trưởng lão càng thêm khó coi.

"Mộ Dung Yên mời? Thế nào ta lại không biết? Các ngươi có chứng cớ gì để chứng minh?"

Vừa dứt lời, một giọng nói tức giận truyền đến từ sau lưng, nghiến răng nghiến lợi: "Nhị trưởng lão, ta tự mình đến chứng minh, chẳng biết có được không?"

Nghe vậy, Nhị trưởng lão sửng sốt một chút, quay đầu nhìn về phía khuôn mặt tràn đầy lửa giận của phấn sam nữ tử kia, mày không khỏi nhíu lại.

Không phải nàng đi vấn an gia chủ sao? Thế nào lại đến đây?

"Nhị tiểu thư, chuyện này không có quan hệ gì với ngươi, ngươi vẫn là lui xuống trước đi."

"Cái gì kêu không có quan hệ gì với ta, tốt xấu gì ta cũng là tiểu thư dòng chính của Mộ Dung thế gia, khách nhân ta mời đến ở Mộ Dung thế gia lại không có địa vị như vậy?" Mộ Dung Yên nắm chặt nắm tay, nếu không phải đánh không lại lão gia hỏa này, nàng thực hận không thể cho lão một quyền.

"Hừ!" Nhị trưởng lão hừ lạnh một tiếng: "Nếu nhị tiểu thư đã nói như vậy, vậy lão phu nhưng là muốn hỏi nhị tiểu thư một chút, gia chủ yêu thương ngươi như thế, ở thời kì hắn bệnh nặng ngươi lại đang làm những gì? Bảo ngươi đi tìm một gốc cây Vạn Thánh quả, kết quả thì sao, ngươi bởi vì sợ chết cho nên đã trở lại trước thời gian! Hơn nữa còn tùy tiện người nào cũng mang đến Mộ Dung thế gia ta! Nếu truyền ra ngoài, người khác sẽ nói Mộ Dung thế gia ta thu lưu dân chạy nạn, ngươi bảo mặt mũi của gia chủ biết để ở chỗ nào?"

Vẻ mặt của Mộ Dung Yên biến đổi, nói: "Ta và sư huynh trở về trước thời gian, là vì Mộ Dung Nhu Nhi hãm hại ta, làm hại ta gặp một đám Linh Thú Võ Vương công kích, nếu không phải Cố Nhược Vân đã cứu ta và sư huynh, chúng ta sẽ không về được!"

Nói thật, Mộ Dung Yên không quá thích Cố Nhược Vân, nhưng mà mặc kệ như thế nào, Cố Nhược Vân cũng đã cứu nàng, cho nên dù không thích cỡ nào, cũng không chấp nhận những người này đuổi khách nhân mình mang về ra ngoài.

Mà vừa rồi nếu không phải nha hoàn tâm phúc thấy được một màn như vậy đến cáo trạng, nàng cũng sẽ không biết Nhị trưởng lão sẽ làm việc ngoan tuyệt (độc ác tuyệt tình) như thế!

"Nhị tiểu thư, ngươi thật sự làm cho lão phu rất thất vọng!" Nhị trưởng lão thở dài một hơi, trong mắt tràn đầy thất vọng: "Đại tiểu thư đối với ngươi như thế nào, trong lòng ngươi đều biết! Nàng chưa bao giờ tranh với ngươi cũng không đoạt với ngươi, l.q.đ mặc dù lúc đó cứu vớt sinh ý của Mộ Dung thế gia, lại bởi vì là thứ xuất, cũng không tính toán cướp đoạt địa vị ở Mộ Dung thế gia với ngươi, nhưng mà ngươi thì sao, ngươi lại còn nói đại tiểu thư hãm hại ngươi? Đại tiểu thư nàng chẳng những trí tuệ hơn người, còn là tâm địa thiện lương, ngay cả một con kiến đều không nhẫn tâm giẫm chết, người thiện lương như vậy, ngươi cũng nhẫn tâm vu hãm? Thật không biết Mộ Dung thế gia ta tạo cái nghiệt gì, mới có thể sinh ra tai họa như ngươi!"

Lúc này vẻ mặt của Nhị trưởng lão vô cùng đau đớn, lão thật sự vô cùng thất vọng đối với bao cỏ này.

Ban đầu chỉ cho rằng nàng ngực lớn ngốc nghếch, hiện giờ còn tâm địa ngoan độc! Ngay cả thân sinh tỷ tỷ của mình đều muốn vu hãm! Còn nói đại tiểu thư muốn hại nàng?

Điều này sao có thể?

Cho dù nàng chỉ kiếm vào đại tiểu thư, đại tiểu thư cũng không có khả năng nỡ tổn thương nàng một phân một hào.

Mộ Dung Yên đã sớm biết Nhị trưởng lão không tin tưởng lời của nàng, nhưng lúc này nghe những lời nói như thế lqđ, tâm vẫn là không tự chủ được rét lạnh, thì ra trong bất tri bất giác, nữ nhân kia đã thu mua lòng người triệt để như thế.



Chương 535: Mộ Dung Nhu Nhi (bốn)

Edit: kaylee

Đương nhiên, nếu lúc trước không phải trùng hợp gặp được Cố Nhược Vân, phỏng chừng cho dù nàng chết cũng không tin tưởng Mộ Dung Nhu Nhi muốn hại nàng!

"Yên nhi, muội vậy mà lại….... Muội vậy mà lại nghĩ ta như vậy, chẳng lẽ ở trong lòng muội tỷ tỷ chính là người như thế sao?"

Ngay tại lúc Mộ Dung Yên trầm tư, một giọng nói cực kỳ bi thương truyện đến từ phía sau thân thể của nàng.

Giọng nói dịu dàng mềm yếu này không cần nhìn, cũng biết người tiến đến là người phương nào!

Mộ Dung Nhu Nhi cắn chặt môi, hai mắt rưng rưng, điềm đạm đáng yêu, trên mặt của nàng có thương tâm mà chỉ khi bị người thân phản bội mới có thể có, thân thể vốn đã nhu nhược lại không ngừng run rẩy ở trong gió nhẹ, giống như không dám tin chất vấn nói: "Yên nhi, qua nhiều năm như vậy, tỷ tỷ đối đãi với muội như thế nào? Vì sao muội phải nói ta như vậy? Ta nghĩ muốn hại muội? Đừng quên, lqd lúc trước ta đã từng chắn một kiếm thay muội, nếu ta muốn hại muội, mười mấy năm trước, vì sao ta lại lấy thân chắn kiếm vì muội?"

Nghe vậy, Mộ Dung Yên cười lạnh một tiếng.

Không sai, lúc trước Mộ Dung Nhu Nhi quả thật đã cứu nàng một mạng, cũng bởi vì vậy, nàng mới có thể làm nhiều việc như vậy vì Mộ Dung Nhu Nhi.

Nhưng hôm nay nghĩ lại, hành động khi đó của Mộ Dung Nhu Nhi, cũng chỉ là vì lợi dụng nàng mà thôi.

Nếu không mà nói, một phế sài như nàng ta, làm sao có thể đứng vững gót chân ở Mộ Dung thế gia?

Hiện tại nàng ta đã thu mua được tất cả mọi người Mộ Dung thế gia, một tảng đá cản đường như nàng đương nhiên cũng đã có thể một cước đá văng.

Buồn cười là, nhiều năm như vậy, nàng vẫn luôn với thân cận nàng ta như thế!

"Đại tiểu thư," Trông thấy khuôn mặt lê hoa đẫm mưa của Mộ Dung Nhu Nhi, Nhị trưởng lão bất mãn nói: "Con không cần nói thêm cái gì, cách làm người của con ta vẫn là tin tưởng, nếu Nhị tiểu thư đã nói ra lời này, vậy tất nhiên phải đi vào hình đường! Để cho chấp sự tra rõ ràng chân tướng mọi chuyện, nếu xác định là nói xấu, nhất định phải chịu nghiêm trị!"

"Đừng," Sắc mặt Mộ Dung Nhu Nhi trắng nhợt, vội vàng nói: "Yên nhi chỉ là bị người kia mê hoặc, cũng không có làm sai cái gì, cho nàng vào vào hình đường cũng quá mức tàn nhẫn, như thế nào ta nỡ?"

"Ôi!"

Nhị trưởng lão than nhẹ một tiếng, bất đắc dĩ nói: "Nhị tiểu thư, đại tiểu thư khắp nơi suy nghĩ cho ngươi, lại đau lòng ngươi như thế, ngươi vậy mà sẽ tin yêu ngôn hoặc chúng (lời mê hoặc l^q'đ) của người kia, không tin tỷ tỷ của ngươi! Ta nghĩ khẳng định là những người này mê hoặc Nhị tiểu thư, hiện tại ta lập tức sai người ta đuổi hai người kia ra ngoài!"

Nói xong lời này, ánh mắt Nhị trưởng lão lập tức lạnh xuống nhìn Cố Nhược Vân.

Ở trong lòng của lão, khẳng định chính là những người này muốn châm ngòi quan hệ của hai vị tiểu thư! Buồn cười là, bọn họ lại không biết Nhu Nhi thiện lương cỡ nào, vọng tưởng dùng việc này vu hãm nàng, quả thực chính là không có khả năng!

Từ đầu tới cuối, Cố Nhược Vân đều không nói gì, ánh mắt của nàng vẫn thanh lãnh như trước, thật giống như không có nghe thấy những lời người khác nói.

Dạ Nặc chớp mắt, trốn sau lưng Cố Nhược Vân, ở trong mắt của hắn, chỉ có nơi này là an toàn nhất.

"Ta xem các ngươi ai dám!"

Mộ Dung Yên hét lớn một tiếng, sau đó từ trong vạt áo lấy ra một khối ngọc mang phong cách cổ xưa, ánh mắt sắc bén chậm rãi đảo qua trên người mọi người.

"Ấn giám (L: kiểu như tín vật tượng trưng thân phận đó) của gia chủ ở đây, ta xem các ngươi ai dám đuổi bọn họ đi!"

Án giám của gia chủ?

Sắc mặt Nhị trưởng lão đột nhiên thay đổi, gia chủ vậy mà giao ấn giám cho Mộ Dung Yên! Llqđ Lại còn ngay cả tin tức trưởng lão đường cũng không có thu được! Loại bao cỏ này có năng lực gì chưởng quản toàn bộ Mộ Dung thế gia?

Đương nhiên, Nhị trưởng lão không có hoài nghi là Mộ Dung Yên trộm ấn giám, dù sao ấn giám này đã nhận gia chủ làm chủ, chỉ có khi truyền cho gia chủ đời tiếp theo mới có thể làm khế ước biến mất…....

Nhưng làm người ta thật không ngờ là, gia chủ sớm đã tính toán truyền vị trí cho bao cỏ này!



Chương 536: Lấy thân báo đáp, như thế nào? (một)

Edit: kaylee

"Ấn giám của gia chủ? Này…….. Làm sao có thể?"

Mộ Dung Nhu Nhi che miệng lui về sau mấy bước, thân thể mềm mại nhẹ nhàng run lên.

Gia chủ truyền vị cho Mộ Dung Yên? Nói cách khác nàng ta nỗ lực nhiều năm như vậy đều bị hủy trong chớp mắt?

Không!

Nàng không cam lòng!

Nữ nhân Mộ Dung Yên kia không có tư cách ngồi trên vị trí này!

Một chút âm ngoan chợt lóe lên ở đáy mắt của Mộ Dung Nhu Nhi, rất nhanh nàng ta đã khôi phục bình thường, nhưng mà hai tay đặt ở bên chân kia lại không tự chủ được nắm chặt, đôi mắt đẹp gắt gao nhìn chằm chằm ấn giám Mộ Dung Yên cầm trong tay.

"Thế nào?" Mộ Dung Yên cười lạnh một tiếng: "Nhị trưởng lão, ngươi nhìn thấy ấn giám của gia chủ, vì sao còn không lui ra?"

Nhị trưởng lão hít vào một hơi thật sâu, trong mắt chớp động ánh sáng khác thường.

"Như tiểu thư, ngươi thật muốn làm như thế sao?"

"Đúng lại như thế nào?" Giọng nói của Mộ Dung Yên càng thêm lạnh lùng, khuôn mặt xinh đẹp cao ngạo nói: "Dù sao ở trong mắt của các ngươi, ta chính là một nữ nhân kiêu căng tùy hứng, l.q.đ kiêu ngạo ương ngạnh! Một khi đã như vậy, ta đây không để ý kiêu ngạo thêm một chút! Hiện tại ta lấy thân phận gia chủ đời sau ra lệnh cho ngươi, lui ra cho ta! Bất luận kẻ nào đều không được quấy rầy khách nhân ta mời đến, nếu có người làm trái, tộc quy xử trí!"

Nhị trưởng lão nhẹ nhàng híp đôi mắt, không biết vì sao, lão cảm giác được hình như hôm nay Nhị tiểu thư thay đổi thành một người khác.

Tuy rằng vẫn kiêu ngạo và cao ngạo như thế, nhưng mà phần khí chất này, lại không khác gia chủ bao nhiêu.

Khi nào thì nàng lại có khí thế cường đại như vậy?

"Nhị tiểu thư đã lên tiếng, làm sao ta dám không tuân lời?" Nhị trưởng lão phục hồi tinh thần lại, khuôn mặt lạnh nhạt nói: "Chúng ta đi!"

Nói xong lời này, lão ‘hừ’ một tiếng, xoay người lập tức biến mất ở bên trong sân.

"Yên nhi."

Mộ Dung Nhu Nhi cắn cắn môi, đi tới bên cạnh Mộ Dung Yên, ánh mắt nhu hòa dừng ở trên thân thể của nàng: "Ta biết muội khẳng định có chút hiểu lầm đối với tỷ tỷ, nhưng mà tỷ tỷ sẽ không trách muội, mặc kệ thế nào, muội vĩnh viễn là muội muội ta thương yêu nhất, cũng là —— người quan trọng nhất ở trên đời này của ta."

Nếu không phải sớm đã biết bộ mặt thật của nữ tử này, phỏng chừng Mộ Dung Yên sẽ tiếp tục bị lừa gạt.

Lúc này, nàng chỉ hừ lạnh một tiếng, tươi cười bên môi mang theo ý tứ trào phúng.

"Mộ Dung Nhu Nhi, nếu muốn người không biết, trừ phi mình đừng làm! Chuyện ngươi làm với ta, chỉ sợ không ai rõ ràng hơn chính ngươi! Nhưng mà ngươi có nghĩ tới hay không, ta trả giá bao nhiêu cho ngươi? Vì địa vị của ngươi, ta cam nguyện trở thành một bao cỏ! Hơn nữa còn trợ giúp ngươi đạt được vị trí hiện giờ của ngươi! Nếu không có ta, năm đó ngươi không thể đứng ra giải trừ nguy cơ vì Mộ Dung thế gia?"

Mộ Dung Yên thất vọng nhìn khuôn mặt dịu dàng trước mắt này.

"Yên nhi, muội đang nói cái gì vậy?"

Đột nhiên, Mộ Dung Nhu Nhi liếc thấy thân hình tuấn lãng đi tới từ phía trước kia, trong mắt đẹp hiện lên ánh sáng khác thường, nàng ta vội vàng che giấu sắc mặt, dùng biểu cảm kinh ngạc nói: "Ta có địa vị hôm nay, là ta tự mình nỗ lực mà đạt được, lqd ta làm sinh ý của Mộ Dung thế gia đi vào nề nếp, nếu không phải ta đã từng ra chủ ý đó, Mộ Dung thế gia sẽ có hôm nay sao? Nhưng vì sao muội lại nói mấy lời này, hơn nữa còn ôm tất cả công lao vào trên người mình."

Ánh mắt của nàng ta tràn đầy không dám tin, biểu cảm thương tâm muốn chết kia, thật hiển nhiên là vì bị người mình tín nhiệm làm thương tổn.

"Yên nhi, nếu muội muốn địa vị hiện giờ của ta, ta có thể vô điều kiện cho muội, nhưng mà muội đừng thương tổn ta như vậy, chỉ cần muội muốn, cho dù là mạng của ta ta đều sẽ cho muội, ai bảo muội là người thân nhất của ta."



Chương 537: Lấy thân báo đáp, như thế nào? (hai)

Edit: kaylee

Mộ Dung Yên ghê tởm nhíu mày, quay đi không liếc mắt nhìn khuôn mặt dối trá kia của Mộ Dung Nhu Nhi một cái nào nữa.

"Yên nhi."

Một tiếng gọi khẽ truyền đến từ cách đó không xa, kéo ánh mắt của Mộ Dung Yên qua.

Vốn Mộ Dung Yên còn không biết vì sao Mộ Dung Nhu Nhi sẽ đột nhiên phủ nhận sự thực này, thì ra, là vì sư huynh.

"Cố cô nương, Dạ Nặc tiểu huynh đệ."

Lục Thiếu Thần mỉm cười chào hỏi với Cố Nhược Vân và Dạ Nặc: "Thật có lỗi, ta đến hơi trễ, các ngươi không có bị thương chứ?"

"Không sao."

Cố Nhược Vân lắc lắc đầu, vẻ mặt nhàn nhạt nói.

"Bị thương? Ta đương nhiên bị thương, hơn nữa còn rất nghiêm trọng," Dạ Nặc nhảy dựng lên, vẻ mặt căm giận nói lqđ: "Ta bị nội thương rất nghiêm trọng, thiếu chút bị ghê tởm đến ngay cả đồ ăn ăn một tháng trước đều phun ra!"

Tuy rằng Dạ Nặc được nuông chiều từ bé, không có gặp qua cặn bã nào, nhưng mà đối với phương diện nhìn người này vẫn là thật chuẩn.

Loại nữ nhân như Mộ Dung Nhu Nhi này quá mức dối trá, thật không biết có phải lão gia hỏa Mộ Dung thế gia kia mắt mù hay không, lại có thể nhìn không ra!

"Hả?" Lục Thiếu Thần nhíu mày cười, đôi mắt mỉm cười nhìn Dạ Nặc: "Không biết đã xảy ra chuyện gì, làm cho Dạ Nặc tiểu huynh đệ bị nội thương nghiêm trọng như vậy."

Dạ Nặc trừng mắt nhìn Mộ Dung Nhu Nhi, hừ hừ, kiêu ngạo nói: "Còn không phải vì nữ nhân làm cho người ta buồn nôn này, rất giả dối rất ghê tởm! Hơn nữa kỹ thuật diễn cũng quá kém, nếu loại nữ nhân này ở trước mặt gia gia của ta, liếc mắt một cái là có thể nhìn thấu nàng ta."

Lục Thiếu Thần ‘xì’ một tiếng nở nụ cười, như là không thấy được sắc mặt khó coi của Mộ Dung Nhu Nhi cười ‘ha ha’ hai tiếng: "Dạ Nặc tiểu huynh đệ thật đúng là khoái ngôn khoái ngữ (lqd nhanh mồm nhanh miệng), không biết tiểu huynh đệ xuất thân từ thế gia nào?"

Dạ Nặc chớp mắt, giống như không hiểu lời nói của Lục Thiếu Thần, vẻ mặt kinh ngạc: "Ta chỉ là một tiểu hài tử nhà bình thường mà thôi, không rõ lời nói của ngươi có ý tứ gì."

Nghe nói như thế, Cố Nhược Vân ở một bên nhịn không được co rút khóe miệng, nếu Dạ Nặc không phải xuất thân từ một thế lực lớn nào đó, thì trên người của hắn không có khả năng sẽ có khí thế như thế.

Nhưng mà, hắn cũng là hiểu rõ đạo lý xuất môn ở ngoài, sẽ không tùy tiện báo thân phận.

"Ha ha."

Huyệt thái dương của Lục Thiếu Thần cũng co giật vài cái, nhưng mà thấy Dạ Nặc không có tính toán nhiều lời, cũng không hỏi thêm nữa.

"Nếu Dạ Nặc tiểu huynh đệ đã không muốn nói, ta đây cũng không miễn cưỡng, nhưng mà tiểu huynh đệ vẫn là khách nhân của Mộ Dung thế gia như trước, hơn nữa về sau cũng hoan nghênh Cố cô nương và Dạ Nặc tiểu huynh đệ đến Mộ Dung thế gia chúng ta làm khách."

"Lục đại ca."

Ngay tại lúc Lục Thiếu Thần còn muốn nói cái gì đó, Mộ Dung Nhu Nhi cắn chặt môi, nói: "Lục đại ca, Nhu Nhi không biết mình đã làm sai cái gì, vị tiểu huynh đệ này lại vũ nhục Nhu Nhi như thế, tất cả những chuyện ta làm đều vì lo lắng cho Yên nhi, vì sao các ngươi lại không hiểu tâm tình của ta?"

Nắm tay của nàng càng nắm chặt càng chặt, tuy trong lòng có không cam lòng, nhưng cũng không có biểu lộ gì ở trên mặt, vẫn như trước là biểu cảm điềm đạm đáng yêu, chọc người thương tiếc kia.

Phỏng chừng là nam nhân, nhìn thấy nữ tử điềm đạm đáng yêu như thế, đều sẽ không tự chủ được mềm lòng.

Nhưng trong số kia, không bao gồm Lục Thiếu Thần đã biết bản tính của nàng ta rồi.

"Một đứa nhỏ mười tuổi như hắn, đồng ngôn vô kị (lời nói trẻ con không cố kị), ngươi cần gì phải so đo với hắn?" Vẻ mặt Lục Thiếu Thần lạnh lùng, cười lạnh nói: "Chỉ là ta không biết Mộ Dung đại tiểu thư nhu nhược thiện lương trong mắt người trên đời kia lqđ, khi nào thì ngay cả lời nói của một tiểu hài tử cũng chấp nhặt? Hay là nói, đây mới là bản tính của Mộ Dung đại tiểu thư?"

Khuôn mặt của Mộ Dung Nhu Nhi thoáng chốc trở nên trắng bệch, thương tâm muốn chết nhìn khuôn mặt tuấn lãng trước mắt này.



Chương 538: Lấy thân báo đáp, như thế nào? (ba)

Edit: kaylee

"Lục đại ca, ta không phải có ý tứ này, ta………."

"Đủ!" Mặt mày Lục Thiếu Thần trầm xuống: "Mộ Dung Nhu Nhi, đừng tưởng rằng ta không biết tất cả những gì ngươi làm lqqđ, Yên nhi là sư muội của ta, ta sẽ không để cho bất luận kẻ nào xúc phạm tới nàng!"

Sư muội?

Thân mình Mộ Dung Yên run lên, mở to cặp kia thất vọng nhìn về phía Lục Thiếu Thần.

Thì ra, ở trong lòng sư huynh, nàng vẫn luôn chỉ là sư muội của hắn.... .....

Hắn đối tốt với nàng, cũng chỉ là vì tầng quan hệ này mà thôi.

Giờ khắc này, trái tim của Mộ Dung Yên đau đớn kịch liệt, giống như bị kim đâm, đau đến mức nàng nhịn không được hít vào một ngụm khí lạnh, phía trên khuôn mặt xinh đẹp kia cũng tràn đầy thất vọng.

Nhưng mà, giờ này khắc này, Lục Thiếu Thần đưa lưng về phía của nàng không chút nào thấy được một màn như vậy.... .......

"Sư huynh, ta hơi mệt," Trên mặt Mộ Dung Yên cứng rắn lộ ra một chút tươi cười, nói với nam tử đứng ở phía trước mình: "Ta đi về nghỉ ngơi trước, hai người bọn họ sẽ do sư huynh an bày."

Dứt lời, cũng không chờ Lục Thiếu Thần trả lời, Mộ Dung Yên xoay người lập tức đi đến phía ngoài sân.

"Yên nhi?"

Lục Thiếu Thần quay đầu nhìn Mộ Dung Yên, đáy mắt hiện lên vẻ lo lắng rõ ràng: "Yên nhi đây là như thế nào? Đột nhiên thấy mệt mỏi?"

Nhìn cặp mắt tràn ngập sầu lo kia của Lục Thiếu Thần, trong mắt Cố Nhược Vân hiện lên ánh sáng sắc bén, không tiếng động nở nụ cười.

Xem ra Lục Thiếu Thần này đối với sư muội của mình cũng không phải không có cảm tình, lqd chỉ là bản thân hắn còn không có phát giác mà thôi.... .....

"Dạ Nặc, chúng ta đi."

Ngáp một cái, Cố Nhược Vân không nói thêm cái gì lập tức đi đến phía phòng khách, ‘bịch’ một tiếng đóng cửa phòng lại.

Dạ Nặc sờ sờ cái mũi, đi theo Cố Nhược Vân tiến vào ——

... .......

Ban đêm, ánh trăng như nước.

Cố Nhược Vân nhắm mắt khoanh chân, tĩnh tọa (yên tĩnh ngồi) ở giường, ánh trăng chiếu nghiêng vào, chiếu xuống một tầng ánh sáng thanh lãnh.

"Thật nhàm chán."

Dạ Nặc bĩu môi, nhìn Cố Nhược Vân ngồi ở trên giường, nhàm chán thở dài một hơi, rồi sau đó hắn đứng lên, đi đến ngoài phòng.

Lúc Dạ Nặc đóng cửa phòng không có phát hiện, ở trong nháy mắt hắn rời đi kia, thân thể nữ tử vốn ngồi ở trên giường đột nhiên biến mất……....

Thượng Cổ Thần Tháp.

Phía trước một dược đỉnh, hai mắt Cố Nhược Vân có chút kinh ngạc, tầm mắt chậm rãi dừng ở trên người nam tử tuấn mỹ tà mị trước mặt này, hỏi: "Tử Tà, đây là có chuyện gì?"

Lúc trước nàng tiến vào Thượng Cổ Thần Tháp đều là linh hồn, vì sao lúc này đây ngay cả thân thể đều vào được.... ........

"Bởi vì thực lực của ta tăng lên, hiện tại ngươi đã có thể hoàn toàn dung nhập Thượng Cổ Thần Tháp," Tử Tà nhìn Cố Nhược Vân, hiển nhiên đoán được suy nghĩ trong lòng nàng, tà mị cười cười: "Nha đầu, ở trong nơi trục xuất này tồn tại một luồng lực lượng, lực lượng kia hạn chế ta rời đi Thượng Cổ Thần Tháp, l^q'đ nhưng mà cũng may ngươi còn có thể tiến vào chỗ này, hơn nữa thực lực của ta đột phá làm thân thể của ngươi có thể tiến vào, cho nên lần sau nếu gặp phải kẻ địch không cách nào đánh được, là có thể thông qua Thượng Cổ Thần Tháp chạy trốn."

Cố Nhược Vân khẽ gật đầu: "Tử Tà, ta muốn nhìn tiểu Dạ một chút."

Tử Tà giật mình, nhẹ nhàng gật đầu: "Được, ta đã đặt hắn ở trong phòng, ngươi đi thăm hắn đi."

Không có bất luận kẻ nào nhìn thấy, lúc nói lời này, trong mắt Tử Tà chợt lóe lên một chút phức tạp rồi biến mất.

Nhưng mà hắn không có ngăn cản Cố Nhược Vân.

Việc nàng muốn làm, hắn đều sẽ không ngăn cản, chỉ biết dùng tất cả khả năng giúp trợ nàng!

Trong phòng.

Trên giường đỏ thẫm, nam nhân lẳng lặng nằm ở phía trên, hắn giống như đang ngủ, rất là yên tĩnh.

Giống như lần đầu gặp gỡ!

Lúc đó, Cố Nhược Vân chính là bị hắn làm kinh diễm, thế cho nên cả đời này, đều sẽ vượt qua ở trong dây dưa với hắn.



Chương 539: Lấy thân báo đáp, như thế nào? (bốn)

Edit: kaylee

"Tiểu Dạ, ta đến thăm chàng."

Cố Nhược Vân chậm rãi cúi người, nhẹ vỗ về một đầu tóc bạc như tiên nhân kia của nam nhân, ánh mắt không thanh lãnh như khi đối mặt với những người khác, ánh mắt nhu hòa nói.

"Tiểu Dạ, chàng biết không, kiếp trước ta bị phản bội, cho nên ta vốn không muốn tín nhiệm bất luận kẻ nào, nhưng mà cuối cùng ta vẫn tin tưởng chàng! Cho dù ta không biết quá khứ của chàng, cũng không rõ rốt cuộc chàng đã từng làm chuyện gì l.q.đ, làm cho Tử Tà kiêng kị chàng như thế, nhưng ta tín nhiệm cảm giác của mình! Lần đầu tiên nhìn thấy chàng, ta đã tin cả đời này, chàng tuyệt sẽ không ruồng bỏ ta!"

"Có một số việc là phải qua lại (kiểu có qua có lại đó), chàn đã từng trả giá vì ta quá nhiều, vì vậy hiện tại nên đến lượt ta, chàng yên tâm, chúng ta rất nhanh sẽ lại cùng nhau, về sau, sẽ không có người nào có thể chia cách chúng ta."

Chậm rãi, nữ tử cúi người hôn lên môi của nam nhân.

Nụ hôn như chuồn chuồn lướt nước, nàng lập tức thu trở về.

"Tiểu Dạ, chờ ta! Ta nhất định sẽ dùng tốc độ nhanh nhấy lấy được Địa Ngục Chi Liên cứu chàng tỉnh lại!"

Nói xong lời này, nàng liếc nhìn nam nhân nằm ở trên giường một cái sau cùng, một chút không nỡ chợt lóe lên từ đáy mắt, sau đó chậm rãi đi ra ngoài.

Ngoài cửa.

Tử Tà phức tạp nhìn nàng, trầm mặc một lúc lâu, hỏi: "Nha đầu, bởi vì nơi trục xuất giam cầm, ta không cách nào rời đi Thượng Cổ Thần Tháp! Nhưng mà, nếu ngươi gặp phải nguy hiểm, ngươi lập tức trốn vào trong Thượng Cổ Thần Tháp này."

Sau khi Cố Nhược Vân nghe nói như thế thì gật gật đầu: "Được, Tử Tà, mặc kệ như thế nào, ta đều phải cảm ơn ngươi."

"Nha đầu."

Tử Tà tà mị cười, ngẩng đầu nhẹ nhàng vuốt ve đầu của Cố Nhược Vân.

Giờ khắc này, trong con ngươi màu tím tà khí kia của hắn tràn đầy dịu dàng và sủng nịch.

"Ta đã nói rồi, nếu ngươi thật muốn cảm tạ ta mà nói, ta không để ý ngươi lấy thân báo đáp, tuy rằng ta thân là ma thú, lqd nhưng nếu chúng ta tu luyện đến cuối cùng, thì vẫn có thể kết hợp ở cùng nhau."

Cố Nhược Vân ngẩn ra, bất đắc dĩ nhún vai: "Tử Tà, ngươi cho rằng loại thời điểm này, ta còn có tâm tình đùa giỡn với ngươi sao?"

"Đùa giỡn?"

Tử Tà tiến tới gần hai bước Cố Nhược Vân, vẻ mặt của hắn không có tà khí lúc ban đầu, đôi con ngươi màu tím nghiêm cẩn nhìn khuôn mặt thanh tú trước mắt này.

"Nha đầu, ngươi thực cho rằng ta đang đùa giỡn với ngươi à?"

Tử Tà nghiêm túc nghiêm cẩn như vậy, là Cố Nhược Vân chưa từng gặp qua.

Cho nên, nàng rõ ràng bị hoảng sợ, có chút kinh ngạc ngẩng đầu, ngây ngốc nhìn Tử Tà.

Ngay tại lúc nàng không nghĩ ra rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, một tiếng cười khẽ chợt truyền đến.

Tử Tà lại nâng khóe môi, tà mị cười: "Nha đầu, thế nào? Làm ngươi sợ? Quên đi, ta không đùa ngươi nữa."

Hô!

Nghe nói như thế, trong lòng Cố Nhược Vân rõ ràng nhẹ nhàng thở ra, nàng nở nụ cười, ánh mắt vẫn luôn ngóng nhìn nam nhân tuấn mỹ tà mị giống như tu la trước mặt.

"Tử Tà, ngươi vĩnh viễn là đồng bạn của ta, cũng là người ta có thể hoàn toàn tín nhiệm."

Nam nhân này, là người duy nhất gặp qua nàng ở kiếp trước, lại làm bạn với nàng ở kiếp này.

Hắn ở bên nàng từ lúc nàng còn nhỏ yếu, nhìn nàng trưởng thành từng bước một, nói đến cùng, cũng là người hiểu nàng nhất trên đời này.

Mà cuộc đời này nàng vô cùng may mắn, chẳng những có tiểu Dạ thề sống chết làm bạn, còn có một chiến hữu có thể cùng nàng đi trên cao nhất ——

"Bởi vì ngươi là khế ước chủ của ta," Tử Tà cười xoa xoa đầu của Cố Nhược Vân, nói: "Trách nhiệm của ta chính là cùng ngươi trưởng thành, lqd cho nên, bất luận ta làm cái gì, ngươi cũng không cần nói lời cảm tạ, bởi vì đó là ta nên làm."

"Được."

Cố Nhược Vân nhẹ nhàng cười: "Về sau ta sẽ không lại nói cảm ơn ngươi."

Bởi vì, từ nay về sau, nàng sẽ dùng hành động của mình để chứng minh tín nhiệm đối với hắn.

——

Mộ Dung thế gia.

Trong phòng khách, Cố Nhược Vân mới đi ra từ trong Thượng Cổ Thần Tháp, đã nghe được tiếng kêu gào truyền đến từ ngoài cửa.

"Ngươi tới này làm gì?"

Dạ Nặc tức giận trừng mắt nhìn nữ tử nhu nhược trước mắt này, hừ lạnh một tiếng, nói: "Ta không có hứng thú đối với loại nữ nhân như ngươi, ngươi không cần đến ngã vào lòng ta."

Giờ phút này, mặt của Mộ Dung Nhu Nhi bị tức đỏ bừng, bất luận như thế nào, Dạ Nặc này cũng chỉ là một tiểu thí hài mười tuổi.

Nhưng những lời hắn nói, thật giống như mình muốn ngã vào lòng hắn?

"Ha ha," Mộ Dung Nhu Nhi thu liễm cảm xúc, cười khẽ hai tiếng, nói: "Tiểu huynh đệ, ta có một việc muốn nói chuyện với các ngươi, không bằng cho ta vào, như thế nào?"

"Hừ!"

Dạ Nặc kiêu ngạo nâng đầu nhỏ, vẻ mặt bắt nạt nói: "Ta và một đống đại tiện không có gì để tán gẫu!"



Chương 540: Mộ Dung Nhu Nhi ghê tởm (một)

Edit: kaylee

Bá!

Khuôn mặt của Mộ Dung Nhu Nhi lập tức trở nên xanh mét, nàng ta gắt gao nắm chặt nắm tay, cứng rắn đè xuống xúc động muốn phát hỏa, ở trong lòng không ngừng nói với mình nó chỉ là một một đứa trẻ mà thôi lqđ, mình cần gì hạ thấp thân phận so đo với một tiểu hài tử?

Nghĩ đến đây, sắc mặt của Mộ Dung Nhu Nhi dần dần khôi phục lại, trên khuôn mặt dịu dàng lộ ra một chút tươi cười nhu hòa.

"Tiểu huynh đệ, ta cũng không có ác ý gì, chỉ là……. Có một số việc muốn thương lượng với các ngươi một chút mà thôi."

Dạ Nặc liếc mắt xem thường, nữ nhân này nghe không hiểu tiếng người?

"Ta sẽ không đắm mình nói chuyện với một đống đại tiện, ngươi nhanh chóng cút trở về đi, ít ở đây ghê tởm ta."

Cho dù lực nhẫn nại của Mộ Dung Nhu Nhi tốt cỡ nào, giờ khắc này cũng thiếu chút bị Dạ Nặc làm tức đến phát cuồng.

Nàng cũng không ngụy trang nữa, lạnh mặt nhìn tiểu chính thái đứng ở trước mặt: "Tiểu đệ đệ, có phải từ nhỏ ngươi đã không có phụ mẫu hay không, thế cho nên không ai dạy dỗ ngươi? Không có gia giáo như thế! Đúng rồi, hình như ta đã quên, ngươi chỉ là một khất cái mà thôi, khất cái thì làm sao có thể có phụ mẫu?"

Khi nói lời này, nàng ta hung hăng rắn răng, ánh mắt phẫn hận (tức giận + oán hận) gắt gao trừng mắt nhìn Dạ Nặc.

Tiểu tử thối này vậy mà vũ nhục mình là một đống đại tiện! Quả thực là khinh người quá đáng, cho rằng Mộ Dung Nhu Nhi nàng chính là người dễ bị bắt nạt như thế?

Két!

Đúng lúc này, cửa phòng bị đẩy mở ra, Cố Nhược Vân chậm rãi cất bước đi ra, ánh mắt đảo qua trên người Dạ Nặc, lqd dừng lại ở trên khuôn mặt tràn ngập phẫn hận kia của Mộ Dung Nhu Nhi, hơi hơi nhíu mày.

"Có chuyện gì không?"

Mộ Dung Nhu Nhi hòa hoãn sắc mặt, nhìn Cố Nhược Vân: "Cô nương, ta cũng không biết các ngươi có thân phận gì, nhưng mà đại gia tộc ở Hắc Nham Thành này ta đều biết, lại chưa từng thấy cô nương, chắc hẳn cô nương ngươi là từ nơi khác đến."

Nói tới đây, vẻ mặt của nàng ta thay đổi một chút, tiếp tục nói: "Nhưng mà, sau khi ngươi tới Hắc Nham Thành, lại muốn nịnh bợ Mộ Dung Yên, đáng tiếc chính là ngươi nịnh bợ sai người rồi, cho dù Mộ Dung Yên cầm ấn giám của gia chủ trong tay, nhưng địa vị của nàng ở Mộ Dung thế gia lại không cao lắm, như vậy đi, nếu ngươi có thể trợ giúp ta, ta sẽ cho ngươi rất nhiều lợi ích."

Cố Nhược Vân nhẹ nhàng nhướn mày, tựa tiếu phi tiếu (cười như không cười) hỏi: "Hả? Vậy ngươi là muốn ta giúp ngươi thế nào?"

"Rất đơn giản," Đáy mắt của Mộ Dung Nhu Nhi xẹt qua vẻ ác độc sắc bén: "Ta muốn ngươi trợ giúp ta hãm hại Mộ Dung Yên, làm cho người Mộ Dung thế gia cho rằng nàng muốn hãm hại gia chủ, ấn giám cũng là nàng trộm được từ trong tay gia chủ! Chỉ cần ngươi giúp ta việc này, lqđ từ đây về sau không thể thiếu chỗ tốt của ngươi! Cho dù ngươi bị bắt nạt, báo tên Mộ Dung thế gia ta, cũng không có người dám trêu chọc ngươi, hơn nữa —— "

Mộ Dung Nhu Nhi hít vào một hơi thật sâu, như là hạ quyết tâm, ngẩng đầu ngóng nhìn nữ tử tựa tiếu phi tiếu trước mặt.

"Ta sẽ cho ngươi một gốc Thiên Linh quả!"

Thiên Linh quả, mọi người đều biết, có thể làm cho một gã Võ Vương sơ cấp đột phá tới Võ Vương cao cấp!

Đây là nàng ta đã từng thật vất vả mới có được.

Nhưng mà bởi vì thể chất của nàng ta không cách nào tu luyện, cho nên Thiên Linh quả không hề có tác dụng đối với nàng ta.

Nếu một gốc Thiên Linh quả có thể thu mua nữ tử này hỗ trợ hãm hại Mộ Dung Yên, vậy thì cho!

"Cố cô nương, giá trị của Thiên Linh quả hẳn là ngươi rõ ràng nhất, nếu có Thiên Linh quả, chờ ngươi tới Võ Vương ăn vào, nháy mắt là có thể đột phá tới Võ Vương cao cấp, cho dù cả đời này ngươi đều không thể tu luyện tới Võ Vương, thì lấy Thiên Linh quả đến hội đấu giá lqqđ, vậy cũng tuyệt đối có thể bán đấu giá đến giá trên trời."

Giờ này khắc này, Mộ Dung Nhu Nhi không chút nhìn thấy vẻ mặt khinh bỉ của Dạ Nặc khi mình nói lời này.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info