ZingTruyen.Info

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phi

Chương 501 - 510

Linhh1811

Chương 501: Thí luyện kết thúc (ba)

Edit: kaylee

Sắc mặt của các đệ tử Y Môn đều rất khó coi, có một số người còn hận Ngũ Nguyệt, nữ tử kia vậy mà giúp người Đông Phương thế gia, quả thực chính là tội đáng chết vạn lần!

"Đông Phương Ngọc!"

Tuyết Nghi trưởng lão gắt gao nắm chặt nắm tay, trên khuôn mặt dữ tợn mang theo hận ý: "Lúc trước ngươi đè ép ta một đầu, hiện tại nữ nhi của ngươi lại chèn ép đệ tử Y Môn ta, vì sao những kẻ khốn các ngươi cứ luôn âm hồn bất tán? Ta không cam lòng, tuyệt đối không cam lòng bại bởi Đông Phương thế gia, sớm muộn gì cũng có một ngày Y Môn ta sẽ tới nơi này tìm về mặt mũi!"

Đương nhiên, còn không cam lòng hớn Tuyết Nghi trưởng lão trừ Vinh Nguyệt ra không còn ai khác.

Ả được thế nhân coi là thiên tài, vậy mà bị đánh bại, nhưng lại còn bị bại một cách không thể chịu nổi như vậy, điều này làm cho ả vẫn luôn tâm cao khí ngạo như thế nào chịu đựng được.

"Hừ!"

Bạch Hướng Thiên ‘hừ’ lạnh một tiếng, từ đầu tới cuối đều không có nói nhiều thêm một lời.

"Ha ha," Nhưng mà, Thiên Khải Tôn Giả ở một bên lại là cười to hai tiếng, vô cùng hưng phấn xoa nắn nắm tay: "Bạch Hướng Thiên, đừng quên tấm đan phương kia của ta."

"Thiên Khải Tôn Giả, cho dù ta cho ngươi đan phương, ngươi cũng không có khả năng luyện chế ra đan dược."

Bạch Hướng Thiên lạnh lùng nhìn ông một cái, vẻ mặt lạnh lùng nói ra.

"Ta luyện chế không ra, ngươi thì được sao?" Thiên Khải Tôn Giả liếc mắt xem thường: "Cho dù hiện tại không được, ta nghiên cứu trăm tám mươi năm cũng sẽ được đi? Đây là ngươi đánh cuộc thua, cho nên đừng nhiều lời vô nghĩa như vậy, giao đan phương ra đây."

Sắc mặt của Bạch Hướng Thiên vô cùng khó coi, nhưng đánh cuộc ở trước mặt nhiều người như vậy, cho dù lão vô sỉ cỡ nào, cũng không thể chống chế.

Cho nên, lão lấy ra một tờ giấy đã biến thành màu vàng từ trong vạt áo, ném cho Thiên Khải Tôn Giả.

Thiên Khải Tôn Giả vội vàng đón được đan phương, kích động đến mức nước mắt thiếu chút thì chảy xuống.

Phải biết rằng, hiện tại hầu như đan phương đã thất truyền, Bạch Hướng Thiên cũng là rất may mắn mới phát hiện một tờ ở trong một tòa di tích viễn cổ, hiện tại đan phương này lại đến trong tay ông, như thế nào ông có thể không kích động?

Nghĩ đến đây, ông đã muốn hung hăng hôn đan phương trong tay một cái, nhưng mà tờ giấy này rõ ràng đã biến chất, ông không dám có chút hành động xúc động………....

"Khụ khụ," Thành chủ hắng họng, nói: "Kỳ thực, ta rất bất ngờ, trận thí luyện này sẽ kết thúc nhanh như vậy, kế tiếp những thiên tài ta gọi tên có thể lựa chọn một phương thế lực các ngươi muốn gia nhập, hơn nữa còn có thể đi đến chỗ thế lực đó tiến hành tu luyện một năm."

Nghe vậy, mọi người đều khẩn trương nhìn chằm chằm Thành chủ, trong mắt hàm chứa chờ mong.

"Cố Nhược Vân, Vệ Y Y, Tá Thượng Thần, Vinh Nguyệt…….."

Mỗi lần Thành chủ gọi tên một người, trái tim của những người khác đều theo đó mà nhấc lên một chút, giống như đang chờ mong kế tiếp trong danh sách sẽ có tên của mình, các đệ tử thẳng đến cuối cùng đều không có xuất hiện tên, trên mặt không khỏi lộ ra vẻ thất vọng.

"Tốt lắm," Sau khi báo hết không sai biệt lắm hai mươi cái tên, Thành chủ mỉm cười: "Hiện tại những người được ta gọi tên kia, các ngươi có thể lựa chọn thế lực mình muốn gia nhập."

Quảng trường lập tức yên tĩnh xuống.

Các trưởng lão của ba thế lực lớn ngồi ở trên ghế trọng tài, chờ mọi người hành động.

"Nha đầu, ta chờ ngươi đến Linh Tông chúng ta đã thật lâu," Khuôn mặt của Thiên Khải Tôn Giả tràn đầy tươi cười nói: "Chỉ cần ngươi gia nhập Linh Tông, ta có thể cam đoan, lấy thiên phú của ngươi, tuyệt đối sẽ trở thành đệ tử đích truyền của Tông chủ, đến lúc đó Linh Tông chính là thiên hạ của huynh muội các ngươi."

Khóe miệng Cố Nhược Vân run rẩy một chút, lão gia hỏa này, cũng nói rất trực tiếp, không sợ đắc tội toàn bộ người của Linh Tông à?

Cửu trưởng lão ‘ha ha’ cười: "Cố cô nương, chúng ta cũng coi như có duyên, nếu ngươi gia nhập Cửu U phủ chúng ta, ngươi sẽ trở thành tồn tại dưới một người trên vạn người trong Cửu U phủ, Phủ chủ chúng ta vẫn luôn yêu quý nhân tài, sẽ không  bạc đãi ngươi."

"Hừ!" Bạch Hướng Thiên cao ngạo ‘hừ’ một tiếng, liếc mắt nhìn Cố Nhược Vân, nói: "Tiểu cô nương, tâm tính ngươi quá mức xúc động, hơn nữa còn tâm ngoan thủ lạt, cho nên ngươi phải tiến vào Tiên Địa ta, chỉ cần gia nhập Tiên Địa ta, ta sẽ giúp ngươi thay đổi tính cách ác độc của ngươi, giúp ngươi hiểu được cái gì gọi là lấy ơn báo oán."

Thế lực hai phương khác, đều nói ra đủ loại điều kiện, một khi Cố Nhược Vân gia nhập, đều là tồn tại chỉ dưới Tông chủ.

Chỉ có Tiên Địa, chẳng những không cho nàng ưu thế gì, còn phát ngôn bừa bãi muốn giúp nàng hiểu được lấy ơn báo oán, không oán không hối trả giá vì Tiên Địa!

Này không phải là ngu ngốc thì là cái gì?



Chương 502: Chặn giết (một)

Edit: kaylee

"Ta lựa chọn Linh Tông."

Giọng nói nhàn nhạt của thiếu nữ vang lên ở trên quảng trường, rõ ràng rơi vào trong tai mọi người.

So sánh với Bạch Hướng Thiên mang vẻ mặt âm trầm, trên khuôn mặt già nua của Cửu trưởng lão lại hiện lên vẻ thất vọng, thiên tài như thế, nếu có thể gia nhập Cửu U phủ thì thật tốt?

"Hừ!"

Vẻ mặt Bạch Hướng Thiên tối tăm hừ lạnh một tiếng, tầm mắt đảo qua trên người Cố Nhược Vân, âm thanh lạnh lùng nói ra: "Ngươi không gia nhập Tiên Địa ta, tất nhiên sẽ vì vậy mà hối hận!"

Nữ tử này chẳng những có thiên phú cường hãn, mà còn tâm ngoan thủ lạt, lqd nhân vật như vậy nếu không gia nhập Tiên Địa, vậy lão….... Cũng chỉ có thể làm cho nàng biến mất, vĩnh tuyệt hậu hoạn!

Nghĩ đến đây, tầm mắt của Bạch Hướng Thiên chậm rãi dời về phía Tá Thượng Thần ở một bên, lạnh nhạt nói: "Thiếu điện chủ Huyền Âm Điện, ta sớm đã nghe qua danh tiếng thiên tài của ngươi, hi vọng ngươi sẽ không làm ra quyết định ngu xuẩn giống như nàng."

Tá Thượng Thần vẫn luôn lười nhác nằm ở phía trên ghế kiệu, mắt phượng mỉm cười nói: "Thật có lỗi, Tiểu Vân Nhi lựa chọn gia nhập thế lực nào, ta sẽ lựa chọn thế lực giống như nàng."

Trên khuôn mặt hoa đào của hắn tràn đầy tươi cười xinh đẹp, quần áo màu hồng đào giống như cánh hoa múa nhẹ ở trong gió nhẹ.

Khuôn mặt của Bạch Hướng Thiên lạnh xuống, lão còn muốn nói gì đó, đã bị Thiên Khải Tôn Giả ở một bên đánh gãy.

"Bạch Hướng Thiên, đây là lựa chọn của bọn tiểu bối, ngươi còn muốn mạnh mẽ cưỡng bức hay sao?"

"Hừ!"

Bạch Hướng Thiên lại hừ lạnh một tiếng, che đậy sát khí trong mắt.

Ở sau khi Cố Nhược Vân và Tá Thượng Thần làm ra quyết định, thế lực khác cũng ào ào lựa chọn thế lực bọn họ muốn gia nhập, l.q.đ Vệ Y Y tự nhiên đi theo Cố Nhược Vân, mà Vinh Nguyệt không có gì ngoài ý muốn lựa chọn Tiên Địa.

Sự gia nhập của nàng, cũng làm cho trong lòng Bạch Hướng Thiên dễ chịu hơn một chút.

Sau khi tất cả mọi người còn lại chọn xong thế lực, mọi người trên quảng trường lập tức chậm rãi thối lui, so sánh với Tiên Địa và Linh Tông, Cửu U phủ thu thiên tài ngược lại là không được mấy người……....

... ...... ...

Ban đêm, trong khách điếm, Lâm Lang hôn mê bất tỉnh nhẹ nhàng mở đôi mắt, nàng muốn hoạt động thân mình, lại khẽ động miệng vết thương, đau đến mức nàng hít một ngụm khí lạnh.

"Lâm Lang, con tỉnh?"

Đông Phương Trường Kim mắt sắc thoáng nhìn Lâm Lang, trong lòng vui vẻ, nhanh chóng bước lên phía trước, lqđ trấn an nói: "Miệng vết thương của con còn không có hoàn toàn phục hồi như cũ, vẫn là nghỉ ngơi cho tốt mới phải."

"Sư phụ," Lâm Lang nâng đôi mắt sáng ngời lên, nghiêm cẩn nhìn Đông Phương Trường Kim: "Lâm Lang không có cô phụ sự giao phó của người, đánh bại Cổ Lăng, nhưng mà, nhưng mà cuối cùng con vẫn là………."

"Lâm Lang."

Bỗng nhiên, một âm thanh nhẹ nhàng truyền đến từ một bên, thiếu nữ một đầu tóc đen như gỗ mun, ở dưới ánh trăng bao phủ áo xanh mang theo ánh sáng thanh lãnh: "Vũ khí ta cho ngươi, vì sao ngươi không sử dụng?"

"Ta…...." Lâm Lang nhẹ nhàng cắn môi, nói: "Ta muốn bằng vào lực lượng của mình đánh bại Cổ Lăng, cho nên, ta không muốn sử dụng Linh Khí ở trong trường hợp này."

Cố Nhược Vân không có lại nói thêm cái gì, lúc Lâm Lang cho rằng nàng tức giận, nàng mới tiếp tục chậm rãi nói: "Ngươi yên tâm đi, ta sẽ làm cho Cổ gia dùng đại kiệu tám người nâng đưa phụ mẫu ngươi về."

"Cố cô nương……."

Trong lòng Lâm Lang ấm áp, nước mắt đảo quanh ở trong hốc mắt, đã bao nhiêu năm, đã bao nhiêu năm nàng chưa từng gặp phụ mẫu, lại có bao nhiêu năm vượt qua ở trong tưởng niệm.

"Cố cô nương, cảm ơn ngươi, thật sự, thật cảm ơn ngươi, nếu không có ngươi, ta cũng không có khả năng có hôm nay."

"Nếu ngươi muốn cảm tạ ta, vậy sau này dùng toàn bộ lực lượng của ngươi hộ vệ Đông Phương thế gia, lqd đây là hồi báo tốt nhất đối với ta, tốt lắm, ngày mai chúng ta sẽ trở về Đông Phương thế gia, ngươi nghỉ ngơi một chút cho tốt đi."



Chương 503: Chặn giết (hai)

Edit: kaylee

Lâm Lang chợt ngẩn ra, có chút không rõ chân tướng nhìn khuôn mặt thanh tú trước mặt kia: "Ngày mai sẽ đi trở về? Không phải còn có hai ngày tỷ thí mới kết thúc sao? Chẳng lẽ, chẳng lẽ Đông Phương thế gia chúng ta bị đào thải?"

Nghĩ đến đây, trái tim của Lâm Lang lập tức hung hăng khẩn trương lên, sắc mặt vốn tái nhợt có vẻ càng thêm trắng bệch.

Chẳng lẽ là vì nàng, làm cho Đông Phương thế gia và Tiên Địa nổi lên mâu thuẫn, sau đó bị trục xuất khỏi thí luyện? Nếu đúng như này, sợ rằng nàng có chết cũng khó đền được tội kia!

"Lâm Lang, ngươi suy nghĩ quá nhiều."

Nghe nói như thế, đệ tử Đông Phương thế gia ở một bên lập tức vội vàng giải thích với nàng: "Tỷ thí đã kết thúc, Đông Phương thế gia chúng ta chiếm được hạng nhất."

"Đã kết thúc?"

Lâm Lang trợn mắt há hốc mồm, làm sao có thể? Chẳng lẽ nàng đã ngủ ba ngày?

"Đương nhiên, ngươi cũng không biết hôm nay Cố cô nương uy phong cỡ nào, một mình nàng khiêu chiến tất cả thiên tài Y Môn, hơn nữa còn giành được thắng lợi."

Khi nói lời này vẻ mặt người nọ tràn đầy sùng bái, sau đó ba hoa chích choè kể lại với Lâm Lang, nghiễm nhiên, l^q'đ ở bên trong tự thuật của hắn, Cố Nhược Vân đã thành biến thái dùng một cái tát chụp chết mọi người Y Môn! Trực tiếp làm Lâm Lang nghe mà ngây ngẩn cả người, thật lâu không thể phục hồi tinh thần lại.

Trong đầu của nàng vẫn luôn vọng lại sáu chữ……...

Đông Phương thế gia thắng rồi!

Rốt cục bọn họ cũng thắng!

Kích động đến mức thế nào cũng dừng không được nước mắt chảy xuống, nàng vội vàng dùng tay nhỏ bé che miệng, mặc cho nước mắt chậm rãi rơi xuống từ trong hốc mắt.

"Ngũ Nguyệt, về sau ngươi có tính toán gì không?"

Vệ Y Y nhíu mày, nhìn về phía Ngũ Nguyệt, hỏi.

Ngũ Nguyệt trầm mặc một lúc lâu: "Con muốn về Y Môn."

"Y Môn? Ngươi xác định ngươi muốn đi về? Y Môn rõ ràng là cùng một phe với Thi Vân kia, nhưng mà Thi Vân lại chết ở trong tay của ngươi, nếu ngươi trở về Y Môn tình cảnh phỏng chừng rất nguy hiểm, nếu không thì, ngươi theo ta trở về Bách Thảo Đường."

"Sư bá, bất luận như thế nào, sư phụ ta cũng là nữ nhi duy nhất của Môn chủ tiền nhiệm, những người đó sẽ không làm một số chuyện quá phận, dù sao ở bên trong Y Môn, còn có rất nhiều trưởng lão đứng ở bên phía sư phụ, Môn chủ thật muốn đối phó ta chỉ sợ không dễ dàng như vậy."

Ngũ Nguyệt ngẩng đầu, ánh mắt kiên định nói.

"Tốt," Vệ Y Y khẽ gật đầu: "Sau khi ngươi trở về chú ý sự an toàn của mình, nếu có chuyện gì, ngươi để cho người đi tìm ta, ta sẽ dùng tốc độ nhanh nhất tiến đến Y Môn! Hiện tại ta sẽ không cùng đi với ngươi, chờ ta xử lý xong chuyện bên này rồi, ta sẽ đi Y Môn tìm ngươi."

"Sư bá, bảo trọng."

Ngũ Nguyệt củng củng nắm tay, mắt nhìn Vệ Y Y lần cuối cùng, rồi xoay người đi ra ngoài, biến mất ở bên trong đêm tối.

Cố Nhược Vân ngóng nhìn bóng lưng rời đi của nàng, đáy mắt hiện lên ánh sáng sắc bén: "Vệ Y Y, Ngũ Nguyệt trở về như vậy, ngươi thật sự yên tâm?"

Vệ Y Y cười khổ một tiếng: "Lo lắng lại như thế nào? Nàng cố ý như thế, ta đây cũng chỉ có thể theo nàng."

"Tiểu Dạ."

Cố Nhược Vân trầm ngâm một lúc lâu, ánh mắt chuyển về phía Thiên Bắc Dạ: "Ngày mai chàng đi theo người Y Môn, giải quyết hết những người đó, như thế sẽ không có người biết chuyện đã xảy ra ở Vân thành, sau đó, chúng ta gặp ở dưới Vân thành."

Về phần vì sao nàng không có giao nhiệm vụ này cho Vân Dao và Thanh Long, llqđ thật sự là vì thực lực hiện tại của hai người này cũng chỉ là Võ Hoàng, ở trước mặt Võ Hoàng khác không cách nào thu liễm hơi thở, chỉ sợ còn không có rời đi Vân thành đã bị phát hiện.

Mà nơi này, duy nhất có thể hoàn thành nhiệm vụ này chỉ có Thiên Bắc Dạ.

"Được."

Thiên Bắc Dạ cúi đầu nhìn chằm chằm thiếu nữ trước mặt, tươi cười yêu dị mà kinh diễm, từ đầu tới cuối, trong mắt hắn luôn chỉ có duy nhất vị thiếu nữ trước mặt này.

"Chỉ cần là người Tiểu Vân muốn giết, ta đều có thể giết giúp nàng."



Chương 504: Chặn giết (ba)

Edit: kaylee

Ngày hôm sau.

Nắng sớm nổi lên.

Các thế lực cơ bản đã thu thập xong hành lý tính toán rời đi.

Cố Nhược Vân mới vừa đi ra khỏi khách điếm, một bóng dáng màu hồng đào đã chắn ở trước mặt bọn họ.

Tá Thượng Thần cười giống như một yêu nghiệt, cho dù là bốn chữ phong hoa tuyệt đại này, lqđ cũng không đủ dùng để hình dung tình cảnh tuyệt sắc hiện giờ, thế cho nên Cố Nhược Vân cũng không nhịn được mà cảm thán một tiếng, vì sao yêu nghiệt như vậy, cố tình lại là thân nam nhi?

Nếu hắn là nữ tử, chính là có được tư sắc khuynh quốc khuynh thành ngay cả Vệ Y Y đều không thể so sánh được.

"Tiểu Vân Nhi, hôm nay thế nào người hầu kia của ngươi không đi theo ngươi?" (L: hơ, người hầu là nói anh Dạ đó)

Khóe môi Tá Thượng Thần khẽ nhếch lên, mắt phượng liếc về phía bên cạnh Cố Nhược Vân, nhưng không có phát hiện bóng dáng tóc bạc hồng y kia, ý cười trong mắt hắn càng sâu.

Cố Nhược Vân nhàn nhạt nhìn hắn một cái: "Hình như chuyện này không có quan hệ gì với Bốn hoàng tử ngươi, nếu không có việc gì thì ta phải đi rồi."

"Tiểu Vân Nhi, tốt xấu gì chúng ta cũng có giao tình nhiều năm như vậy? Bổn hoàng tử nhưng chỉ là nói hắn một câu người hầu, ngươi đã tuyệt tình như vậy, quả nhiên là làm cho bổn hoàng tử rất đau lòng."

Vẻ mặt Tá Thượng Thần tràn đầy đau lòng ôm trái tim của mình, thời khắc đó dáng vẻ thương tâm thoạt nhìn vô cùng giả dối, nhưng mà phối hợp với khuôn mặt tuyệt thế điên đảo chúng sinh kia, nhưng lại làm cho nữ tử vây xem ở một bên nhìn rất là tức giận bất bình.

Nhưng mà ngại vì phía trước là Cố Nhược Vân - người đã đại phát thần uy ở trên thí luyện, cho nên không ai dám đứng ra chỉ trích nửa câu.

"Thương tâm?" Cố Nhược Vân liếc mắt xem thường: "Vì sao ta không có nhìn ra ngươi thương tâm chỗ nào? Tá Thượng Thần, nể tình ngươi là bằng hữu của huynh trưởng ta, cho nên mới nhịn ngươi một lần lại một lần, nếu lại có lần sau……..."

Khi nói lời này, nàng uy hiếp híp hai mắt lại, khóe miệng liên tục cười lạnh: "Ta không để ý làm cho ngươi trở thành một nữ nhân chân chính!"

Khuôn mặt của Tá Thượng Thần lập tức đen xuống, thật lâu sau mới khôi phục thần sắc, cười điên đảo chúng sinh: "Tốt lắm, không náo loạn với ngươi nữa, Tiểu Vân Nhi, Huyền Âm Điện chúng ta và Đông Phương thế gia các ngươi coi như là cùng đường, không bằng chúng ta cùng nhau kết bạn mà đi, như thế nào?"

"Thật có lỗi," Cố Nhược Vân sờ sờ mũi: "Theo ta được biết, hình như Huyền Âm Điện cũng không cùng một đường với Đông Phương thế gia."

"Thì ra Tiểu Vân Nhi vậy mà biết địa chỉ của Huyền Âm Điện ta," Tá Thượng Thần tươi cười đầy mặt, l.q.đ không có một chút xấu hổ vì bị nhìn thấu là đang nói dối, hắn tiến lên hai bước về phía thiếu nữ, hô hấp thở ra mang theo ái muội: "Nhưng mà, ta ngược lại thật nguyện ý đi đường vòng vì Tiểu Vân Nhi ngươi."

"Tùy tiện ngươi."

Cố Nhược Vân nhún vai: "Vệ Y Y, Trường Kim trưởng lão, chúng ta đi."

"Được."

"Vâng, sư phụ."

Đông Phương Trường Kim và Vệ Y Y đồng thời lên tiếng, rồi sau đó mọi người Đông Phương thế gia đều đi về phía cửa thành.

"Đi theo."

Ý cười trên mặt Tá Thượng Thần chậm rãi biến mất, vung quạt xếp, chỉ huy thị nữ tuyệt sắc nâng ghế kiệu: "Nhớ kỹ, lát sau bất luận có nguy hiểm gì, cần phải bảo vệ tốt Cố Nhược Vân!"

Giờ này khắc này, trên mặt nam nhân không còn tươi cười bất cần đời kia nữa, trong đôi mắt phượng xinh đẹp là nghiêm cẩn chưa từng có.

Lấy tính cách của Tiên Địa, tuyệt đối sẽ không dễ dàng bỏ qua chuyện này!

... .......

Nếu muốn tới chỗ cửa Vân thành, cần trải qua một mảnh sa mạc hoang vu, hiện giờ, lqd người đi đường trên sa mạc này cực kì rất thưa thớt, trừ bỏ Đông Phương thế gia ra, cũng chỉ có rải rác mấy thế lực khác.

"Hình như sáng sớm Y Môn đã xuất phát, hiện tại phỏng chừng sắp ra khỏi thành, Vệ Y Y, chúng ta đi cửa thành trước, đến lúc đó hội họp với tiểu Dạ ở nơi đó."

Cố Nhược Vân ngẩng đầu nhìn bầu trời trong xanh, nhàn nhạt nói.



Chương 505: Chặn giết (bốn)

Edit: kaylee

"Ha ha, chỉ sợ ngươi không có cơ hội này."

Bỗng nhiên, một giọng nói lạnh lùng truyền đến từ trong hư không, giống như một đạo sấm sét rơi vào trong tai mọi người.

Xôn xao!

Trong nháy mắt kia, mấy bóng dáng hiển hiện ra từ trong hư không, những người đó đều mặc một bộ đồ trắng, lqd tiên phong đạo cốt, giữa mặt mày của cả đám đều mang theo chính nghĩa lẫm nhiên.

"Bạch Hướng Thiên, nàng chính là Cố Nhược Vân ngươi nói kia?"

Một lão giả mặc áo bào trắng trong đó lạnh lùng nhìn Cố Nhược Vân, chuyển mắt nhìn về phía người bên cạnh lão, hỏi.

Người nọ rõ ràng chính là trưởng lão Tiên Địa Bạch Hướng Thiên đã xuất hiện ở trên thí luyện, giờ phút này, trên khuôn mặt già nua của lão bao phủ vẻ lạnh lùng sắc bén, từ trên cao nhìn xuống thiếu nữ bên trong sa mạc.

"Không sai, nàng chính là Cố Nhược Vân kia," Bạch Hướng Thiên hừ lạnh nói: "Cố Nhược Vân, ta hỏi ngươi một lần, rốt cuộc ngươi có gia nhập Tiên Địa ta hay không?"

Cố Nhược Vân nở nụ cười, tươi cười kia mang theo trào phúng: "Không gia nhập, lại như thế nào?"

"Ha ha."

Bạch Hướng Thiên điên cuồng cười hai tiếng, tiếng cười kia mang theo sát khí ngập trời: "Tốt, tốt cho một tiểu nha đầu quật cường! Hiện tại lão phu lập tức nói cho ngươi biết, ngươi chỉ có hai lựa chọn, lqđ một chính là gia nhập Y Môn ta, hai chính là chết! Hiện tại Linh Tông đã có một Cố Sanh Tiêu, ta tuyệt đối sẽ không lại để cho bọn họ có cơ hội có được thiên tài khác!"

"Ha ha."

Vừa dứt lời, một tiếng cười nhẹ truyền đến từ phía sau Cố Nhược Vân.

Nam nhân được một đám thị nữ tuyệt sắc nâng, khóe môi khẽ nâng lên, trên khuôn mặt như hoa đào mang theo tươi cười châm chọc, ở trong chứa mắt phượng tràn đầy khinh thường: "Thì ra đây là tác phong của Tiên Địa, không chiếm được sẽ phá hủy? Chậc chậc, thật đúng là làm cho bổn hoàng tử mở mang tầm mắt."

"Tá Thượng Thần!"

Mặt mày Bạch Hướng Thiên lạnh lùng, âm thanh lạnh lùng nói: "Ngươi cũng như vậy! Hôm nay nếu hai người các ngươi không gia nhập Tiên Địa ta, cũng đừng nghĩ rời khỏi chỗ này! Nhất là ngươi, Cố Nhược Vân, loại nữ nhân tâm ngoan thủ lạt như ngươi, mất sạch nhân tính, chỉ có gia nhập Tiên Địa mới có thể thay đổi bản tính của ngươi! Tiên Địa chúng ta cũng là vì tốt cho ngươi, ngươi lại không biết tốt xấu!"

Cố Nhược Vân trầm mặc, những lão giả trước mặt đều ở cấp bậc Võ Tôn, nói thật, nàng không chắc chắn đấu được với nhiều cường giả như vậy, lqd huống chi nơi này còn có nhiều đệ tử Đông Phương thế gia cần phải bảo vệ như vậy.

Nhưng mà, bất luận như thế nào, nàng đều sẽ không thần phục người Tiên Địa!

"Cố Nhược Vân, tâm địa của ngươi thật sự rất ngoan độc, hơn nữa ở trên lôi đài còn dám tàn nhẫn giết chết những người khác, người giống như ngươi vốn là tội đáng chết vạn lần, nhưng mà Tiên Địa ta luôn luôn nhân ái, không nỡ để ngươi tiếp tục như thế, mới cho ngươi một cơ hội hối cải để làm người mới!"

Lão giả Tiên Địa đứng ở bên cạnh Bạch Hướng Thiên hiển nhiên đã sớm biết sự tích của Cố Nhược Vân, phía trên mày nhíu chặt hiển lộ ra sự bất mãn của lão, lạnh lùng dạy dỗ nói.

"Không sai, Cố Nhược Vân, phóng hạ đồ đao lập địa thành phật, ngươi nên bỏ ác hướng thiện, chỉ có gia nhập Tiên Địa ta, ngươi mới có thể có được cơ hội một lần nữa làm người! Mà lấy cách làm việc trước kia của ngươi, căn bản là không xứng xưng là người, súc sinh cũng không bằng!"

"Loại súc sinh ngay cả gia gia của mình đều không buông tha như ngươi, quả thật không có một chút nhân tính, phỏng chừng cũng chỉ có Tiên Địa ta mới có thể cho ngươi loại cơ hội này, l^q'đ hi vọng ngươi nắm chắc đừng bỏ lỡ, còn có giao Linh Khí và con Linh Thú cấp bậc Võ Hoàng trên tay ngươi kia, cho Tiên Địa ta bảo quản thay ngươi! Nếu không mà nói, sớm hay muộn mấy thứ này đều sẽ rơi vào trong tay những người khác, vạn nhất người nọ cũng có tâm địa hẹp hòi giống như ngươi, chẳng phải là lại mang đến một hồi tai họa cho đại lục?"



Chương 506: Vô sỉ chân chính (một)

Edit: kaylee

Cuồng phong gào thét, cát bụi đầy trời, Cố Nhược Vân mắt lạnh nhìn lão giả từ trên cao nhìn xuống đứng ở trong hư không kia, mặt mày thanh lãnh: "Cố Nhược Vân ta chưa bao giờ thừa nhận mình là người tốt, nhưng mà, ta cũng chưa từng nghĩ sẽ thương hại gì một người vô tội, ta giết chết đều là người đáng chết! Một người vì quyền quý mà phạm tội không thể cứu được, lại còn thi trượng đánh chết tôn nữ không hề mắc sai lầm, xứng với xưng hô ‘gia gia’ này?"

Nàng không phải Cố Nhược Vân lúc trước, Cố Nhược Vân lúc trước sớm đã chết ở phía trên gậy gộc của Cố lão gia tử, một khi đã như vậy, vây vì sao nàng phải thừa nhận người kia là gia gia của nàng?

"Cố Nhược Vân, ngươi già mồm át lẽ phải!"

Khuôn mặt của Bạch Hướng Thiên càng thêm lạnh lùng, dùng giọng điệu chính nghĩa lẫm nhiên nói: "Mặc kệ hắn có lỗi lầm gì, hắn cũng là gia gia của ngươi, nếu không có hắn, thì sẽ không có sự tồn tại của ngươi, ngươi thân là tôn nữ lại hồi báo hắn như thế này? Cho dù hắn giết ngươi, lqd ngươi cũng không thể ghi hận hắn! Đây mới là mỹ đức một con người nên có! Nhưng mà ngươi lại làm cái gì? Cố Nhược Vân, ta hỏi lại ngươi một lần nữa, ngươi có nguyện ý gia nhập Tiên Địa ta để hối cải làm người mới hay không? Nếu ngươi vẫn là cố ý như thế, chúng ta đây cũng chỉ có thể thay trời hành đạo, diệt trừ loại tai họa như ngươi này!"

Cố Nhược Vân nở nụ cười: "Nói đến cùng Tiên Địa cũng chỉ là một đám ngụy quân tử không biết liêm sỉ, nếu các ngươi thực sự có loại phẩm đức cao thượng này, vậy nếu có người muốn giết ngươi, ngươi ngàn vạn không thể phản kháng, l.q.đ đây mới là việc các ngươi phải làm, mà Cố Nhược Vân ta, thật có lỗi, ta là một người sợ chết nhát gan trời sinh, ta không biết cái gì gọi là lấy ơn báo oán, ta chỉ biết, ai muốn làm cho ta chết, ta sẽ làm cho hắn chết trước!"

Tất cả mọi người Tiên Địa bị tức đến mức cả người run run, bọn họ chưa từng gặp nữ nhân ngoan độc như vậy! Quả thực chính là mầm tai vạ của đại lục!

"Tốt, tốt lắm!" Bạch Hướng Thiên giận quá hóa cười: "Nha đầu thối, xem ra ngươi thật sự khăng khăng không sửa, như vậy thì đừng trách chúng ta độc ác hạ sát thủ."

Ầm!

Thoáng chốc, lực lượng của tất cả cường giả Võ Tôn đều bộc phát ra, giống như một ngọn núi lớn bàn phô thiên cái địa (ùn ùn kéo đến) áp về phía Cố Nhược Vân.

Rốt cục, Tá Thượng Thần nằm ở ghế kiệu có động tác, hắn vung quạt xếp, xiêm y màu hồng đào xẹt qua bầu trời, rơi vào trước mặt Cố Nhược Vân.

Giờ khắc này, trên khuôn mặt luôn mang theo tươi cười kia của hắn trịnh trọng chưa từng có, đôi mắt hoa đào hơi hơi nheo lại, âm thanh đông lạnh nói: "Tiểu Vân Nhi, ngươi mang theo người Đông Phương thế gia rời đi trước, nơi này cứ giao cho ta."

Cố Nhược Vân ngẩn ra, lắc lắc đầu: "Đối diện có mười mấy Võ Tôn, ngươi không phải là đối thủ của bọn họ."

"Ngươi yên tâm," Tá Thượng Thần quay đầu nhìn về phía Cố Nhược Vân, cười phong hoa tuyệt đại: "Ta có thủ đoạn bảo mệnh (l^q'đ bảo vệ tính mạng), sẽ không có chuyện gì, ngược lại nếu các ngươi lại ở chỗ này thì rất vướng chân vướng tay, mau rời đi."

Cố Nhược Vân trầm mặc xuống, sau khi trầm ngâm một lúc lâu, nàng chậm rãi ngẩng đầu, nói: "Vệ Y Y, các ngươi đi, ta và Tá Thượng Thần lưu lại nơi này."

"Sư phụ! ! !"

Trong lòng Vệ Y Y quýnh lên: "Không được, ta không thể bỏ ngươi ở lại mà rời đi."

"Đi mau!"

Ầm!

Trên người Cố Nhược Vân dâng lên một luồng lực lượng ngập trời, cũng không quay đầu lại ra lệnh nói.

Vệ Y Y gắt gao nắm chặt nắm tay, thật lâu sau, nàng mới nhẹ nhàng thở ra: "Sư phụ, ta hiểu được, ta sẽ bảo vệ mọi người rời đi, sau đó, ở Đông Phương thế gia chờ ngươi."

"Còn muốn chạy!"

Bạch Hướng Thiên hừ lạnh một tiếng, nói: "Hôm nay, ai cũng không thể rời đi!"

‘Xôn xao’, vừa dứt lời, một bóng dáng bên cạnh Bạch Hướng Thiên bắn về phía đám người Vệ Y Y vừa định muốn rời khỏi.... ......



Chương 507: Vô sỉ chân chính (hai)

Edit: kaylee

"Thanh Long, Vân Dao, Bao Bao, các ngươi đều đi ra cho ta."

Cố Nhược Vân biến sắc, vội vàng kêu lên.

Trong nháy mắt, ba bóng dáng đột nhiên xuất hiện, xuất hiện ở phía trước Cố Nhược Vân.

"Ba con Linh Thú? Trong đó hai con ở cảnh giới Võ Hoàng? Một con khác cũng không sai biệt lắm sắp đến Võ Hoàng? Rốt cuộc trong tay Cố Nhược Vân này còn có bao nhiêu át chủ bài?"

Ở trong phạm vi hai phương đối lập, còn có một số thế lực nhỏ tồn tại, lúc này trông thấy thiếu nữ thả ra Linh Thú, llqđ trực tiếp trợn tròn mắt, bọn họ cho rằng nữ nhân này nhiều lắm chỉ có một con Linh Thú cấp bậc Võ Hoàng, không nghĩ tới, trong tay nàng vậy mà còn nắm vương bài khác.

Chẳng lẽ lời đồn đãi là thật?

"Ba người các ngươi mau dẫn bọn họ rời đi!"

Khuôn mặt Cố Nhược Vân tràn đầy lạnh lùng, lạnh giọng phân phó nói.

"Chủ nhân……..."

Vân Dao há miệng thở dốc muốn nói cái gì đó, giữa mặt mày ngưng tụ tràn đầy sầu lo, chỉ là lời của nàng còn chưa kịp ra khỏi miệng, đã bị Cố Nhược Vân đánh gãy.

"Đây là mệnh lệnh!"

Đây là mệnh lệnh!

Vân Dao hít vào một hơi thật sâu, ánh mắt kiên định: "Ta hiểu được, chủ nhân!"

Ba con Linh Thú đều có thể dùng làm tọa kỵ, vừa khéo đủ mười mấy người Đông Phương thế gia này ngồi, cho nên, ở sau khi Cố Nhược Vân phát ra mệnh lệnh, mọi người nhìn nàng một cái rồi lập tức ngồi ở trên người ba con Linh Thú, ‘xoát’ một tiếng lập tức nhảy vào không trung, biến mất giống như tia chớp.

Phanh!

Mắt thấy lão giả đánh đến trước mắt, một bóng dáng màu hồng đào chợt hiện lên, dừng ở bên người Cố Nhược Vân.

Khuôn mặt nam tử tươi cười như hoa, quạt xếp nhẹ giương, chặn một kiếm lóe ra lạnh lẽo sắc bén kia.

"Trước mặt bổn hoàng tử lại muốn động Tiểu Vân Nhi, chẳng lẽ các ngươi coi ta thành người chết hay sao? Tiên Địa làm việc không cần quá đáng, lqd nếu không mà nói, sớm muộn gì cũng sẽ có người xuất hiện thu thập các ngươi."

"Muốn chết!"

Sắc mặt lão giả lạnh lùng, mũi kiếm lạnh lẽo mạnh mẽ đâm về phía trước, làm cho thân thể của Tá Thượng Thần nhanh chóng lui về phía sau, trong mắt lão mang theo sát khí ngập trời: "Một Võ Hoàng cao cấp thôi, cũng dám ngăn cản lão phu! Nếu ngươi khăng khăng một mực muốn làm bạn với nàng ta, vậy ngươi cũng là chỉ còn đường chết!"

"Chủ thượng!"

Đám thị nữ tuyệt sắc thấy vậy, sắc mặt đồng loạt đại biến, rút kiếm lập tức vọt lên, nhưng mà còn chưa tới trước mặt, đã trông thấy Tá Thượng Thần chậm rãi nâng cánh tay lên, ngăn các nàng lại.

Chúng thị nữ dừng bước chân, ánh mắt lạnh như băng lạnh lùng nhìn lão giả Tiên Địa, trên người tỏa ra sát ý ngập trời.

Giờ này khắc này, trên khuôn mặt yêu nghiệt của Tá Thượng Thần hơi hơi trầm xuống, l.q.d trong mắt hoa đào hàm chứa ý lạnh: "Tiên Địa vậy mà lại có nhiều Võ Tôn xuất hiện ở nơi này như vậy, không biết hai thế lực khác có biết chuyện này?"

Khoảng cách ngày hôm qua và hôm nay cũng chỉ có một ngày, cho dù tốc độ của trưởng lão Tiên Địa nhanh hơn nữa, cũng không có khả năng nhanh chóng xuất hiện ở Vân thành như thế.

Vậy thì chỉ có một khả năng, ngay từ đầu, bọn họ đã ở trong Vân thành!

Mà này, cũng là điều thế nào hắn đều không nghĩ đến.

Nếu chỉ có một mình Bạch Hướng Thiên, có lẽ hắn còn có thể ứng phó được, hiện giờ Võ Tôn xuất hiện ở nơi này thật sự là có chút nhiều.

"Tá Thượng Thần, ngươi im miệng cho ta!"

Trong phút chốc khuôn mặt của Bạch Hướng Thiên lập tức biến sắc, vẻ mặt âm trầm, nói: "Mặc kệ như thế nào, hôm nay các ngươi đều phải chết không thể nghi ngờ!"

Một ngọn gió cuồng bạo cuốn cát bụi ngưng tụ ở trước mặt Bạch Hướng Thiên, rồi sau đó lực lượng giống như có xu thế tăng lên, ‘ầm’ một tiếng lập tức thổi quét đi về phía hai người Tá Thượng Thần và Cố Nhược Vân.

Ở bên trong cát bụi kia, một mảnh bụi mù mịt không thể nhìn thấy trời xanh.

Ầm!

Tá Thượng Thần vung cây quạt, một luồng ánh sáng sắc bén xẹt qua cát bụi, lập tức luồng lực lượng kia lấy bọn họ làm trung tâm khuếch tán ra, lqđ nhóm thế lực nhỏ còn chưa kịp rời đi ở chung quanh kia trực tiếp bị luồng lực lượng này nổ bay ra xa mấy mét, miệng phun máu tươi, cả người chật vật.



Chương 508: Vô sỉ chân chính (ba)

Edit: kaylee

"Một Võ Hoàng cao cấp nho nhỏ mà thôi, cũng dám đối nghịch với bọn ta, Tá Thượng Thần, ta vốn cho rằng ngươi là một người thông minh, không nghĩ tới ngươi sẽ ngu xuẩn đến trình độ như thế, thật uổng phí lão phu đã từng liếc mắt nhìn ngươi nhiều một cái."

Bạch Hướng Thiên phất phất ống tay áo, ánh mắt lạnh lùng liếc mắt nhìn Tá Thượng Thần đứng thẳng ở dưới cuồng phong, trong ánh mắt mang theo một chút cười lạnh khinh thường.

Tá Thượng Thần lau lau vết máu tràn ra ở khóe miệng, cả người mặc xiêm y màu hồng đào đứng yên ở phía trước Cố Nhược Vân, lqd phía trên khuôn mặt như hoa đào tràn đầy âm trầm: "Bạch Hướng Thiên, Tiên Địa các ngươi làm như thế, sẽ không sợ đưa tới lửa giận của Linh Tông và Cửu U phủ sao? Hơn nữa ngươi đừng quên, Tiểu Vân Nhi nàng còn có một huynh trưởng chiếm cứ địa vị rất cao ở Linh Tông."

"Ha ha!"

Bạch Hướng Thiên điên cuồng cười hai tiếng, tươi cười hàm chứa phúng nói: "Nơi này cách những tên kia một khoảng cách khá xa, cho nên, bọn họ tuyệt đối không phát hiện được chiến đấu nơi này, về phần những người vây xem khác, ngươi cho rằng, ta sẽ thả một người sống rời đi? Lúc đó, cho dù các ngươi chết, cũng sẽ không có người có thể phát hiện! Về phần những người chạy trốn kia, chờ sau khi ta giết các ngươi lại đuổi theo giết!"

Sắc mặt của Tá Thượng Thần càng thêm âm trầm, xem ra bọn người kia sớm đã tính toán tốt rồi.

"Tiểu Vân Nhi, trốn đi," Hắn cười khổ một tiếng, giọng điệu hơi có chút bất đắc dĩ: "Nếu đối phương chỉ có một Bạch Hướng Thiên, ta còn có thể bảo đảm ngươi không có việc gì, nhưng mà, đối diện có quá nhiều Võ Tôn, ta ứng phó không được nhiều người như vậy, cho nên ngươi chỉ có trốn đi, chờ sau khi ngươi trốn đi nói không chừng mới có một đường hi vọng."

Trốn?

Cố Nhược Vân khẽ nhíu mày: "Ngươi cho rằng ta có thể trốn được sao? Yêu nghiệt, là ta làm liên luỵ ngươi."

Chuyện này, vốn không có quan hệ gì với Tá Thượng Thần, ngay từ đầu mục tiêu của Bạch Hướng Thiên chính là nàng, nói đến cùng, tên yêu nghiệt này là bị nàng kéo xuống nước.

"Tiểu Vân Nhi," Tá Thượng Thần quay đầu nhìn về phía Cố Nhược Vân, đôi mắt quyến rũ liếc về phía nàng: "Nếu ngươi thật sự cảm thấy có lỗi với ta mà nói lqđ, không bằng chờ sau khi chuyện này giải quyết, ngươi lại lấy thân báo đáp, như thế nào?"

Lập tức, sắc mặt của Cố Nhược Vân đen xuống, đến bây giờ tên yêu nghiệt này vẫn còn tâm tư nói đùa?

"Hừ!"

Bạch Hướng Thiên hừ lạnh một tiếng, thân mình vừa động, lập tức nhằm về phía Cố Nhược Vân.

"Loại thời điểm này, các ngươi vậy mà còn liếc mắt đưa tình, quả nhiên là không biết liêm sỉ! Một khi đã như vậy, hiện tại ta sẽ thu thập hai người các ngươi!"

Ầm!

Bên trong sa mạc, tràn ngập khói thuốc súng, che khuất tầm mắt của mọi người.... ....

Vân thành.

Sau khi Thiên Khải Tôn Giả cáo từ với Thành chủ thì tính toán rời đi, lại ở đúng lúc này, một thân thể cao lớn từ trong hư không vọt xuống, ‘phịch’ một tiếng dừng ở trước mặt Thiên Khải Tôn Giả, làm cho ông không khỏi phát hoảng.

Sau khi trông thấy nữ tử nhảy xuống từ trên tuyết sói, Thiên Khải Tôn Giả ngẩn người, có chút không rõ chân tướng nhíu mày, nói: "Ngươi không phải người bên người Cố nha đầu sao? Thế nào? Không phải các ngươi đã rời đi rồi à, lại về tới làm cái gì?"

"Tôn Giả đại nhân."

Bịch bịch.

Vệ Y Y quỳ trên mặt đất, vẻ mặt lo lắng nói: "Tôn Giả đại nhân, xin người đi cứu sư phụ của ta."

"Cố nha đầu?" Thiên Khải Tôn Giả nhíu mày: "Xảy ra chuyện gì?"

"Là Tiên Địa!" Vệ Y Y gắt gao nắm chặt nắm tay, oán hận nói: "Tiên Địa đột nhiên xuất hiện rất nhiều cường giả cấp bậc Võ Tôn, lqd bức bách sư phụ gia nhập thế lực kia của bọn họ, nếu sư phụ cự tuyệt, bọn họ sẽ giết nàng, nếu lại đi trễ một bước, chỉ sợ sư phụ sẽ có nguy hiểm."

"Cái gì?"



Chương 509: Vô sỉ chân chính (bốn)

Edit: kaylee

Thiên Khải Tôn Giả nổi giận nhảy dựng lên, trán nổi gân xanh, cả người bắt đầu nổi lên ngọn lửa màu xanh biếc.

"Đám khốn khiếp Tiên Địa kia, vậy mà làm ra loại chuyện này! Nhưng lại để cho nhiều Võ Tôn lẫn vào Vân thành như vậy! Có thể thấy được là tâm tư đen tối! Hiện tại ngươi lập tức mang ta đi chỗ bọn họ!"

"Vâng, Tôn Giả đại nhân."

Vệ Y Y vội vàng đứng lên, chậm rãi nhẹ nhàng thở ra.

Ở sau khi cưỡi Bao Bao rời khỏi nàng lập tức để những người khác đi về Đông Phương thế gia trước, mình thì nhanh chóng tìm đến Thiên Khải Tôn Giả cầu cứu, theo Vệ Y Y, l^q'đ hiện giờ duy nhất có thể cứu được Cố Nhược Vân, cũng chỉ có Thiên Khải Tôn Giả thân là trưởng lão Linh Tông.... ...

——

Bên trong sa mạc, khói bụi sặc người, trong không khí trôi nổi lơ lửng vô số hạt cát, dưới ánh mặt trời lóe ra ánh sáng chói mắt.

Quạt xếp trong tay nam nhân rách nát, xiêm y màu hồng đào tràn đầy vết máu loang lổ, một ngụm máu tươi bừng lên từ trong cổ họng, lại bị hắn cứng rắn nuốt xuống.

Bạch Hướng Thiên ở trước mặt hắn giống như cũng không tốt hơn bao nhiêu, đầu tóc rối bời tóc, giống như là đi ra từ trong đống rác, quần áo tả tơi, không còn tiên phong đạo cốt lúc ban đầu.

"Chủ thượng! ! !"

Sắc mặt của chúng thị nữ tuyệt sắc đại biến, muốn tiến lên, lại bị Tá Thượng Thần nâng tay ngăn lại.

"Các ngươi ai cũng không cho đến đây, bảo vệ Tiểu Vân Nhi, dùng sinh mệnh của các ngươi để giữ mạng của nàng! Nếu thời khắc nguy cấp, hãy dùng thân thể đỡ công kích thay nàng!"

Bọn thị nữ vô cùng lo lắng cho Tá Thượng Thần, nhưng mà đối với mệnh lệnh của hắn, sớm đã trở thành một loại phải tuân thủ mệnh lệnh.

Mặc kệ là cái gì.

"Vâng, chủ thượng."

Các nàng sẽ dùng mạng của các nàng, để bảo vệ nữ tử chủ thượng muốn bảo vệ!

Cho dù là hy sinh, cũng sẽ không tiếc!

"Tá Thượng Thần," Cố Nhược Vân chậm rãi tiến lên, lắc lắc đầu, nói: "Vô dụng, nhiều người như vậy, lqd một mình ngươi ứng phó không được, không bằng chúng ta cùng nhau kề vai chiến đấu, cho dù chết, Cố Nhược Vân ta, cũng tuyệt đối sẽ không khuất phục những người này."

Tá Thượng Thần nở nụ cười, nụ cười kia, kinh diễm thế nhân, giống như trước mặt là hoa đào nở rộ, mười dặm hương thơm.

"Kề vai chiến đấu sao? Có vẻ cũng không tệ! Ngụy quân tử giống như Tiên Địa, căn bản là không có tư cách làm chúng ta khuất phục, chính là chết, chúng ta cũng sẽ không thể khuất phục loại đồ vô sỉ này."

Nghe vậy, sắc mặt của mọi người Tiên Địa đồng loạt đại biến.

"Tốt cho một tiểu tử thối không biết tốt xấu, các ngươi đã muốn đối đầu với chúng ta như vậy, vậy hiện tại ta lập tức cho các ngươi biết cái gì mới là cao thủ chân chính, hai phế vật cấp bậc Võ Hoàng, cũng dám kêu gào ở trước mặt chúng ta, muốn chết!"

Ầm!

Trong phút chốc, mấy bóng dáng xẹt qua phía chân trời, nhằm về phía hai người Cố Nhược Vân và Tá Thượng Thần.

Lúc này, hai người đưa lưng tựa vào nhau, ở trong vòng vây của đám thị nữ tuyệt sắc mắt lạnh ngóng nhìn lão giả mặc áo bào trắng vọt tới phía bọn họ.... ......

"Tiểu Vân Nhi, ngươi sợ sao?" Tá Thượng Thần cười cười, hỏi.

"Ta rất sợ chết," Cố Nhược Vân nắm chặt kiếm trong tay, trên mặt cũng lộ ra một chút tươi cười: "Bởi vì ta đã chết qua một lần, nhưng mà, lại không có nghĩa là ta sẽ vì cứu mạng mà khuất phục! Nếu muốn cho ta thần phục, ta đây thà rằng lựa chọn —— chết!"

Không phải nàng không sợ chết.

Chính là bởi vì sợ chết, mới có thể muốn đứng ở đỉnh phong (cao nhất) trên đại lục, llqđ cũng là bởi vì sợ chết, nàng mới có thể tâm ngoan thủ lạt (ra tay độc ác) đối với kẻ địch, trảm thảo trừ căn (diệt cỏ tận gốc), chỉ vì không để cho bọn hắn có cơ hội thương hại mình………...

Mắt thấy trưởng lão Tiên Địa kia đã vọt tới trước mặt, trái tim của Cố Nhược Vân dần dần trầm xuống.

Tiểu Dạ còn đang chờ nàng, bất luận như thế nào, nàng cũng phải liều mạng một lần!



Chương 510: Thiên Bắc Dạ đến đây (một)

Edit: kaylee

"Viêm, xuất hiện đi."

Dưới bầu trời rực rỡ tươi đẹp, thiếu nữ lui về phía sau một bước, gắt gao dựa lưng vào nam tử mặc quần áo màu hồng đào phía sau, chậm rãi mở miệng kêu lên.

Bá!

Đột nhiên, một người mặc xiêm y màu đỏ đột ngột xuất hiện, xuất hiện ở trước mắt mọi người.

Mọi người đang công kích về phía Cố Nhược Vân bất giác sửng sốt một chút, đứng ở trong hư không, cau chặt mày nhìn bóng dáng thị huyết phía trước nàng kia.

Ánh mắt của nam nhân một đỏ một lục, lộ ra ánh sáng âm u, chỉ là ở trong nháy mắt khiến cho người ta sinh ra một loại cảm giác tim đập nhanh, l.q.đ làm cho tất cả mọi người cảm thấy trên cổ mình giống như bị một con rắn độc quấn quít lấy, thiếu chút thì hít thở không thông.

"Một đám Võ Tôn?"

Mi tâm của Viêm không tự chủ được nhíu lại, nói thật, nếu hắn còn thực lực trước kia, đừng nói là mười mấy Võ Tôn, cho dù đối phương có một trăm người đều không cần sợ hãi chút nào, nhưng mà hắn hiện giờ, đã không có thực lực trước kia.

"Viêm, xem ra ngươi đột phá," Cố Nhược Vân quét mắt nhìn Viêm, giọng điệu bình thản nói: "Hiện tại ngươi giúp ta chống cự bọn họ một chút, ta suy nghĩ biện pháp khác đột phá vòng vây."

Lấy thực lực của Viêm, cũng sẽ không phải là đối thủ của những người này, trừ phi là Tử Tà đang chìm trong ngủ say thức tỉnh, phỏng chừng trừ bỏ Tử Tà, không ai có thể nháy mắt đánh bại nhiều Võ Tôn như vậy.

Nhưng mà, hiện giờ Tử Tà đang thời khắc mấu chốt, không có một chút dấu hiệu thức tỉnh nào, cho dù nàng gọi, cũng không cách nào đánh thức hắn từ trong ngủ say.... .....

"Võ Hoàng cao cấp?"

Vẻ mặt Bạch Hướng Thiên ngẩn ra, thèm nhỏ dãi nhìn Viêm đứng ở trước mặt Cố Nhược Vân, trong ánh mắt kia rõ ràng có chút tham lam.

"Không nghĩ tới trong tay ngươi còn có một con Linh Thú cấp bậc Võ Hoàng, nhất là, lqd con Linh Thú này cách Võ Tôn cũng chỉ có một bước xa! Nha đầu, loại cường giả có thực lực này ở trên tay ngươi thật đúng là phí của trời, chỉ có Tiên Địa ta mới xứng có được cường giả như thế!"

Lão liếm môi, hai mắt sáng lên nhìn chằm chằm Viêm.

Ở trong cảm nhận của lão, chỉ có bản thân thân là Võ Tôn mới có tư cách có được Linh Thú Võ Hoàng cao cấp, Cố Nhược Vân này chỉ là một Võ Hoàng sơ cấp mà thôi, dựa vào cái gì có được Linh Thú cường hãn như vậy?

"Cố Nhược Vân, con Linh Thú này đã là ngươi triệu hồi ra, ta đây có thể coi là lễ vật ngươi hiếu kính Tiên Địa chúng ta, nể tình ngươi thức thời như vậy, chúng ta có thể cho ngươi chết toàn thây."

Không đợi Bạch Hướng Thiên mở miệng, một lão giả Tiên Địa khác bên cạnh lão đã giành trước nói ra.

Ở trên đại lục, Tiên Địa đã tung hoành quen rồi, chỉ cần là thứ bị bọn họ nhìn trúng, cho dù dùng thủ đoạn gì đều phải cướp tới tay.

Chẳng sợ, sẽ làm Tiên Địa gánh vác ác danh cũng sẽ không tiếc.

Tá Thượng Thần cười trào phúng, trong đôi mắt hoa đào mê người chứa đựng châm chọc: "Tiên Địa vô sỉ thật đúng là làm cho ta bội phục không thôi, cứ như vậy cường đoạt tài sản của người khác, không sợ sẽ gặp báo ứng sao?"

"Báo ứng? Ha ha!"

Tên trưởng lão Tiên Địa kia điên cuồng cười hai tiếng, một đầu tóc bạc bừa bãi bay múa, không còn dáng vẻ tiên phong đạo cốt kia nữa.

"Tiểu tử, ngươi đã từng nghe qua câu nói, người thắng làm vua! Người thua làm giặc chưa? Chân lý trên thế giới này vĩnh viễn nắm giữ ở trong tay cường giả, cho dù chúng ta đoạt nhiều đồ hơn nữa, chỉ cần chúng ta là người thắng lợi cuối cùng, thì lịch sử sẽ do chúng ta đến sửa, cho dù có báo ứng, cũng là báo ứng ở trên người kẻ thua!"

Xôn xao!

Nói xong lời này, tên lão giả Tiên Địa kia lập tức nhằm về phía Tá Thượng Thần, trng mắt lóe ra sát ý, lqđ nâng lên nắm tay hung hăng đánh về phía ngực của Tá Thượng Thần.

Nhìn công kích đột ngột đánh tới kia, mặt của Tá Thượng Thần không đổi sắc, cười phong hoa tuyệt đại: "Người thắng làm vua, quả thật là đạo lý này, đáng tiếc, vương giả chân chính, cũng không phải là Tiên Địa các ngươi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info