ZingTruyen.Info

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phi

Chương 401 - 405

Linhh1811

Chương 401: Oan gia ngõ hẹp (một)

Edit: kaylee

Đông Phương Thiếu Trạch đột nhiên thật hối hận để cho phụ thân nhà mình và Cố Nhược Vân gặp nhau, thật sự là tính khí của hai người này một người cứng rắn hơn một người, nếu một người trong đó nguyện ý chịu thua, có lẽ sẽ trở nên rất hài hòa, đáng tiếc, hai người bọn họ đều là người không đồng ý chịu thua.

Có lẽ, có một người có thể giúp bọn họ.... ... (L: đoán đi ~ đoán coi là ai nhé ~)

... .......

Nắng sớm chợt nổi lên.

Trong hậu viện Đông Phương thế gia, Cố Nhược Vân chậm rãi đẩy cửa phòng ra, ngay tại lúc này, một bóng dáng quen thuộc ở phía trước rơi vào trong mắt nàng.

Nam nhân mặt mày ôn hòa, khóe môi mang cười chào hỏi với Cố Nhược Vân: "Vân Nhi, tối hôm qua ngủ như thế nào?"

"Khá tốt," Cố Nhược Vân gật gật đầu: "Cữu cữu, sớm như vậy người đã tới tìm con là có chuyện gì sao?"

"Vân Nhi," Đông Phương Thiếu Trạch dừng một chút, giọng điệu không nhanh không chậm nói: "Ta muốn mang con đi một chỗ, gặp một người, người kia vẫn luôn rất muốn nhìn thấy con…....."

Cố Nhược Vân trầm mặc một lúc lâu, mới nói: "Người kia có liên quan với Đông Phương thế gia?"

"Không sai, bà quả thật là người Đông Phương thế gia, chỉ là ta nghĩ, con hẳn là sẽ ở chung với bà rất tốt."

Từ sau khi tỷ tỷ qua đời, bà đã lại phía sau núi ở ẩn không ra, bất luận phụ thân thỉnh cầu như thế nào, bà đều không đồng ý lại đi xuống núi một bước, có lẽ trên đời này có thể làm cho bà rời đi, phỏng chừng cũng chỉ có Vân Nhi……....

Nếu có thể nhìn thấy Vân Nhi, bà tất nhiên sẽ rất vui vẻ.

"Được." Cố Nhược Vân ngẩng đầu nhìn Đông Phương Thiếu Trạch, nói: "Con cùng người đi nhìn một cái, chỉ cần tính khí không giống lão nhân kia, con cũng sẽ không có mâu thuẫn gì với nàng." (L: vì Vân nhi không có biết là ngoại tổ mẫu, nghe nói thì vẫn là nàng nên lee để xưng hô là nàng nhé, TQ chỉ có xưng hô ta-ngươi à ~)

Nghe nói như thế, Đông Phương Thiếu Trạch cười khổ hai tiếng, tính cách của một già một trẻ này quá giống nhau, nếu bọn họ không phải ngoại tổ tôn, vậy quả thực chính là không có khả năng.

"Đi thôi, Vân Nhi, ta nghĩ con sẽ rất thích bà."

Từ mười mấy năm trước, sau khi Đông Phương Ngọc Đông Phương hương tiêu ngọc vẫn (qua đời), toàn bộ phía sau núi đều trở thành cấm địa của Đông Phương thế gia, trừ bỏ hai người gia chủ và thiếu chủ ra, nếu những người khác bước vào phía sau núi tất nhiên sẽ bị nghiêm trị (trừng phạt nghiêm khắc).

Vì vậy ở xung quanh phía sau núi, đều nhìn không thấy bóng dáng của bất luận kẻ nào.

Lúc này, trong một phòng cỏ tranh cô đơn lẻ loi phía sau núi, mỹ phụ (phụ nhân xinh đẹp) áo lam ngồi ngay ngắn ở trước bàn, dáng vẻ cử chỉ tao nhã phẩm nước trà sương khói hỗn loạn trước mặt.

Không thể không nói, mỹ phụ này lớn lên rất đẹp, có một loại xinh đẹp khuynh quốc khuynh thành, nhưng mà, trong xinh đẹp của nàng lại để lộ ra vài phần thanh thuần, rất khó tưởng tượng có một người có thể dung hợp hai loại khí chất tương phản này cùng nhau, càng là thoạt nhìn cảnh đẹp ý vui như thế. (L: ầu men, cũng lớn tuổi rồi mà nhìn vẫn trẻ, chả lẽ để “bà” nhưng xưng “bà” là đúng rồi ~ chỗ này đẹp quá, với lại mắt nhìn của Vân nhi nên cứ để “nàng” vậy)

Có lẽ là bảo dưỡng vô cùng tốt, trên mặt mỹ phụ không có dấu vết thời gian chảy qua, tư thái tao nhã mà thong dong cũng có thể nhìn ra được năm tháng lắng đọng lại, nhưng mà, một đầu tóc hoa râm kia vẫn là làm hiện ra số tuổi chân chính của bà……....

"Trạch nhi, con tới thăm vi nương?"

Cảm nhận được hơi thở truyền đến từ cửa, mỹ phụ cong môi cười, mày liễu hơi nhíu, con ngươi hàm chứa thu thủy nhìn lại phía ngoài phòng cỏ tranh.

Chỉ là, sau khi nhìn thấy thiếu nữ đứng ở bên cạnh Đông Phương Thiếu Trạch, tươi cười của mỹ phụ không tự chủ được cương ở khóe miệng, ‘đằng’ một tiếng đứng lên từ ghế mây, đôi mắt hàm chứa nước mắt nhìn chằm chằm Cố Nhược Vân.

"Ngọc Nhi, Ngọc Nhi con đã trở lại?"

Mỹ phụ ấn chặt cái bàn, mặt bàn đều run lên, ánh mắt của bà vẫn luôn nhìn gắt gao khuôn mặt làm cho bà ngày nhớ đêm mong kia, sợ nháy mắt một cái người trước mắt sẽ giống như ảo ảnh mà biến mất.

Cố Nhược Vân không nói gì, nàng xem khuôn mặt kích động mà khẩn trương của mỹ phụ, một khắc kia, trong lòng bất giác sinh ra một loại xúc động.

Cái loại xúc động này, thật giống như thứ ở trong mắt bà ấy…….....


Chương 402: Oan gia ngõ hẹp (hai)

Edit: kaylee

"Nương, nàng không phải tỷ tỷ, tỷ tỷ đã chết."

Trên mặt Đông Phương Thiếu Trạch hiện lên một chút không đành lòng, từ sau khi tin tức tỷ tỷ qua đời truyền đến, mẫu thân đã nhốt mình ở phía sau núi, dù thế nào cũng không chịu rời đi chỗ này.

"Đúng vậy, Ngọc Nhi đã chết, người chết làm sao có thể sẽ sống lại?"

Phù phù!

Hai chân mỹ phụ mềm nhũn, ngã ở ghế mây, tay ngọc của bà gắt gao ôm chặt ngực, đau đến mức bà không cách nào hô hấp!

Qua nhiều năm như vậy, loại đau đớn này vẫn luôn ở cùng với bà, chưa từng biến mất.

"Trạch nhi, cô nương này hẳn chính là nữ nhi của Ngọc Nhi mà con đã nói qua? Ngoại tôn nữ Cố Nhược Vân của ta?" Mỹ phụ hòa hoãn tâm tình, mắt đẹp si ngốc nhìn chằm chằm ngũ quan tương tự với Đông Phương Ngọc kia: "Giống, thật là quá giống, tuy rằng nàng trẻ trung hơn Ngọc Nhi, cũng ngây ngô hơn, nhưng mà ta vẫn là có thể từ trên hình dáng của nàng nhìn ra dấu vết của Ngọc Nhi, Vân Nhi, con lại đây để cho ngoại tổ mẫu (bà ngoại) nhìn thật kỹ, chuyện của con ta đều nghe Trạch nhi nói rồi, tiểu đáng thương của ta nhiều năm như vậy quả nhiên là ăn không ít khổ."

Mặt đối mặt với phụ nhân trước mắt, Cố Nhược Vân không có cường thế như trước mặt Đông phương lão gia tử, nàng nghe lời đi tới trước mặt Lam Vũ Ca, khẽ cười nói: "Ngoại tổ mẫu, con đến thăm người."

"Ừ."

Lam Vũ Ca ôm thiếu nữ trước mắt vào trong lòng, hai mắt đẫm lệ doanh tròng nói: "Vân Nhi, hài tử tốt của ta, mấy năm nay quả nhiên là vất vả con, đều do ngoại công ngoại tổ mẫu vô dụng, không cách nào trợ giúp con, mới hại con ăn nhiều khổ như vậy, một mình con đi tới hôm nay quả nhiên là không dễ dàng."

Nói xong lời này, Lam Vũ Ca lập tức đau lòng lên.

Đứa nhỏ này cũng chỉ mới mười mấy tuổi mà thôi, một đứa nhỏ mười mấy tuổi lại một mình ra ngoài xông xáo, trải qua rất nhiều nguy hiểm người khác không có trải qua, cô nương tuổi giống như nàng hẳn là đều làm nũng ở trong lòng cha nương, mà nàng, lại từ nhỏ đã mất đi song thân (cha mẹ).

"Nương, người và Vân Nhi tâm sự thật tốt đi, nhi tử cáo lui trước."

Đông Phương Thiếu Trạch thấy Cố Nhược Vân không có bài xích Lam Vũ Ca, tâm hơi hơi thả xuống, sau đó tặng không gian này cho hai người, xoay người rời đi tòa phòng cỏ tranh cô đơn lẻ loi này.... .......

Sau khi hắn rời đi, phòng cỏ tranh yên tĩnh xuống.

Cố Nhược Vân yên tĩnh nằm ở trong lòng Lam Vũ Ca, giờ khắc này, lòng của nàng chợt buông lỏng xuống, nhẹ nhàng nhắm mắt lại hưởng thụ sự ấm áp của mỹ phụ.

"Vân Nhi, con có trách ngoại công ngoại tổ mẫu hay không? Qua nhiều năm như vậy vẫn đặt con ở trong Thanh Long Quốc, thậm chí cũng không có đi gặp qua con."

Trách?

Cố Nhược Vân cười cười, kỳ thực nàng cũng không phải là Cố Nhược Vân ban đầu kia, nếu sau khi Cố Nhược Vân lúc trước biết được mình lại là ngoại tôn nữ của Đông Phương thế gia, phỏng chừng nàng nhất định sẽ trách.

Bởi vì những người này, đến trước khi nàng chết đều không có đi gặp qua nàng một lần.

"Ai."

Lam Vũ Ca than nhẹ một tiếng: "Ta biết trong lòng con vẫn luôn trách ngoại công ngoại tổ mẫu, phỏng chừng ngày hôm qua con đã gặp qua ngoại công con, không biết hắn có nói cho con biết nguyên nhân chân chính Đông Phương thế gia và Ngọc Nhi đoạn tuyệt quan hệ hay không."

Nguyên nhân chân chính?

Cố Nhược Vân nhíu mày, chẳng lẽ chuyện năm đó có cái nguyên do gì khác?

"Vân Nhi, tính tình ngoại công con luôn luôn rất thẳng, có chuyện đều thích để ở trong lòng, cũng không muốn nói ra, ta biết con đang trách hắn, trách hắn không có bảo vệ mẫu thân của con, cũng trách hắn không có bảo vệ huynh muội các con, kỳ thực, ta cũng trách hắn, nhưng ta càng trách bản thân ta hơn."

"Đông Phương thế gia chúng ta gây thù hằn nhiều lắm, năm đó, rất nhiều thế lực muốn kết phường vây công Đông Phương thế gia, trùng hợp khi đó mẫu thân con và phụ thân con yêu nhau, hơn nữa còn cao bay xa chạy, cho nên ngoại công con cũng không có nói chuyện này cho mẫu thân con, nhất là, khi đó có rất nhiều thế lực muốn tìm kiếm tung tích của mẫu thân con, vì thế ngoại công con mới cố ý kích tướng mẫu thân của con, kỳ thực, chuyện Cố gia chính là một cái cớ, một cái có làm cho mẫu thân con thay tên đổi họ, hơn nữa không còn liên hệ với Đông Phương thế gia, ngoại công con cho rằng như vậy mẫu thân con có thể bình an vượt qua cả đời."


Chương 403: Oan gia ngõ hẹp (ba)

Edit: kaylee

"Nhưng mà…….." Lam Vũ Ca cười khổ một tiếng: "Ai biết, cuối cùng truyền quay lại, lại là tin tức mẫu thân con chết! Sau khi xảy ra chuyện này, ngoại công con lập tức triệu tập trưởng lão trong tộc mở hội nghị, nhưng cuối cùng vẫn là không cách nào báo thù vì mẫu thân con! Bởi vì trải qua nhiều lần tuần tra, kẻ chân chính sát hại cha nương con là cường giả một mảnh đại lục khác! Nếu cố ý trêu chọc, sẽ chỉ làm cho Đông Phương thế gia đảo điên, mất nhiều hơn được, cho nên, trừ phi ngoại công con có vạn toàn nắm chắc có thể chiến đấu với thế lực kia, nếu không hắn sẽ không để cho người Đông Phương thế gia không công đi chịu chết."

Giống như là cảm giác được trong lòng thiếu nữ chấn động, Lam Vũ Ca nhẹ nhàng bắt nắm tay nàng, nói: "Con cho rằng ngoại công con không thèm để ý huynh muội các ngươi, kỳ thực không phải, lúc đó, tình huống Đông Phương thế gia càng nguy hiểm hơn, con và huynh trưởng con chỉ là hai hài tử mà thôi, nếu Đông Phương thế gia khó giữ được, chẳng phải là sẽ làm cho các con vô tội chết? Như thế còn không bằng ngốc ở bên ngoài, nhưng mà ngay từ đầu ngoại công con cũng không yên lòng huynh muội các con, chẳng sợ tình huống lại nguy hiểm, cũng âm thầm phái người đi thăm dò tình huống, kết quả điều tra trở về nói con là một phế vật, huynh trưởng con lại là thiên tài, hắn cho rằng lấy thiên phú của huynh trưởng con tất nhiên sẽ được Cố gia coi trọng, cho dù con là phế vật, Cố gia cũng sẽ không thể quá hà khắc với huynh muội các con, bởi vậy vì không để cho thế lực kia phát giác sự tồn tại của các con, hắn đã điều người trở lại. Ai biết, con sẽ gặp phải nhiều chuyện như vậy………..."

Hiện giờ chỉ cần nghĩ đến những chuyện ngoại tôn nữ gặp phải theo như lời của Đông Phương Thiếu Trạch, Lam Vũ Ca đã cảm thấy rất là đau lòng, đau lòng ẩn nhẫn và kiên cường của nàng, cũng đau lòng lúc trước nàng gặp phải ngược đãi không thuộc về mình.

"Nếu, sớm biết rằng Cố gia sẽ đối với con như vậy, lúc đó chúng ta nhất định sẽ đón con trở về, đáng tiếc, chúng ta vẫn là quá xem trọng Cố gia, cho rằng sẽ vì thiên phú của huynh trưởng con mà đối đãi tốt với con……..."

Cố Nhược Vân hơi hơi buông lông mi xuống, giọng nói của nàng không tự chủ được mang theo run run.

"Thế nào cữu cữu không nói việc này với con? Ngày hôm qua lúc con tranh cãi với lão gia tử, hắn cũng không nói."

Lam Vũ Ca lắc lắc đầu, dịu dàng vuốt ve đầu của Cố Nhược Vân: "Cữu cữu con luôn luôn bế quan, tình huống lúc trước hắn biết cũng không nhiều, về phần ngoại công con….... Tính cách của lão gia hỏa kia chính là như thế này, nói năng chua ngoa tâm đậu hủ, hắn không thích nói ra sự quan tâm của mình, thích giấu tất cả mọi chuyện ở trong lòng, bởi vậy rất nhiều người đều sẽ có hiểu lầm đối với hắn, nhưng ai bảo đây là bản tính của hắn đâu?"

Nói đến người trong lòng mình, ánh mắt Lam Vũ Ca càng dịu dàng, mặc kệ người trong thiên hạ hiểu lầm hắn thế nào, chỉ cần nàng có thể hiểu là đủ rồi.

"Ngoại tổ mẫu," Cố Nhược Vân ngẩng đầu, nhìn khuôn mặt da trắng như ngọc trước mắt này: "Con nghe cữu cữu nói từ mười mấy trước người đã ở nơi này, chưa từng rời đi, vì sao người không xuống núi?"

Nghe nói như thế, Lam Vũ Ca mỉm cười, ánh mắt để lộ ra vài phần ưu thương.

"Đây là ta trừng phạt mình, trừng phạt một mẫu thân không thể bảo vệ tốt nữ nhi của mình, cũng là ta nên chịu, Vân Nhi, nếu cữu cữu con muốn con khuyên ta rời đi, vậy con vẫn là đừng nói nữa, ta sẽ không rời đi, ta không thể bảo vệ tốt nữ nhi duy nhất, ta đây nên ở chỗ này hưởng thụ cô tịch vĩnh viễn."

"Ngoại tổ mẫu," Hai mắt Cố Nhược Vân hơi hơi trầm xuống, nói: "Người cứ như vậy khẳng định phụ mẫu con đã qua đời sao?"

Lam Vũ Ca sửng sốt một chút, có chút không rõ chân tướng nhìn Cố Nhược Vân.
"Ta cũng chỉ nghe bọn hắn nói, nghe nói bọn họ rớt xuống vách núi đen vô tận, thi cốt vô tồn (thi thể, xương cốt đều không còn)."


Chương 404: Oan gia ngõ hẹp (bốn)

Edit: kaylee

Cố Nhược Vân cười cười: "Sống không thấy người, chết không thấy xác, vì sao cứ như vậy khẳng định hai người bọn họ đã chết?"

"Vân Nhi, con nói lời này chúng ta cũng từng nghĩ đến, lúc đó ngoại công con còn làm cho người ta đi phụ cận (vùng lân cận) vách núi đen tìm tòi, nhưng mà vách núi đen kia rất sâu, hơn nữa ở trong vách núi đen kia không cách nào thi triển lăng không phi hành (bay trên không trung) của Võ Hoàng, trên sườn vách núi đen không có một sơn động, mà ở phía dưới vách núi đen lại có vô số Linh Thú hung hiểm, cho nên khả năng bọn họ còn sống không cao."

"Ngoại tổ mẫu, ta chỉ tin tưởng hai mắt của mình," Cố Nhược Vân ngẩng đầu, nhìn khuôn mặt tuyệt mỹ của Lam Vũ Ca: "Con chưa từng thấy thi cốt của bọn họ, nên con sẽ không tin bọn họ đã chết, cho dù là chân trời góc biển, con đều sẽ tìm ra bọn họ! Nếu bọn họ không ở mảnh đại lục này, con đây sẽ đi những mảnh đại lục khác tìm! Nếu tìm không thấy, đời đời kiếp kiếp con quyết không bỏ qua!"

Lam Vũ Ca nhìn chằm chằm khuôn mặt thanh tú kiên định của thiếu nữ trước mặt, thì thào lẩm bẩm: "Giống, quá giống, tính cách này của con quả thực là một dáng vẻ với cha con, nếu không phải lúc trước Đông Phương thế gia gặp phải nguy hiểm không cách nào để cho mẫu thân con biết được, ta thật sự rất muốn giúp cha nương con tổ chức hôn lễ, đáng tiếc này cũng chỉ là nguyện vọng………..."

Đời này, người trẻ tuổi bà thưởng thức không nhiều lắm, chỉ có một Cố Thiên!

Nói thật, nữ tế (con rể) này bà thật thích, lão gia tử cũng rất hài lòng, đáng tiếc vẫn là trời đố anh tài, nếu hắn thật sự còn sống, lấy thiên phú của hắn, hiện giờ tất nhiên đã trở thành phía trên Võ Tôn.... ......

"Ngoại tổ mẫu, về sau sẽ có cơ hội."

Cố Nhược Vân nâng đầu lên, mặt lộ vẻ kiên định nói.

Ở trước lúc không có nhìn thấy thi cốt, nàng tuyệt đối không tin tưởng bọn họ đã chết.

"Hi vọng như thế đi," Lam Vũ Ca thở dài một tiếng, lôi kéo tay của Cố Nhược Vân, nói: "Vân Nhi, nếu con vẫn ở Đông Phương thế gia thì tới thăm ngoại tổ mẫu nhiều một chút, đây là lệnh bài có thể tùy ý ra vào phía sau núi, đến lúc đó con cầm nó là có thể tới gặp ta, trừ con ra, cũng chỉ có Trạch nhi mới có."

Rất nhiều người không rõ chân tướng đều cho rằng Đông phương lão gia tử mới là cường giả đứng đầu Đông Phương thế gia, kì thực không phải, cường giả đứng đầu Đông Phương thế gia chân chính, chính là Lam Vũ Ca, nếu bà không muốn để cho những người khác đến phía sau núi quấy rầy bà, cho dù là Đông phương lão gia tử thì cũng không có tư cách này.

"Hả?" Cố Nhược Vân thưởng thức lệnh bài trong tay, hứng thú nồng đậm hỏi: "Lão gia tử ông cũng không có sao?"

"Hắn không có lệnh bài, nhưng mà hắn có cơ hội," Lam Vũ Ca dương môi cười: "Một năm hắn có thể tới gặp ta ba lần."

Ba lần?

Tươi cười trên mặt Cố Nhược Vân càng sâu, hiển nhiên tâm tình cực tốt.

Lão gia tử kia chỉ có thể tới gặp ngoại tổ mẫu ba lần, mà nàng lại có thể tùy tiện đến phía sau núi, nếu cho ông biết, khẳng định có thể làm ông tức điên……....

... ...... ...

Phía sau núi.

Sau khi Cố Nhược Vân cáo từ Lam Vũ Ca, thì thản nhiên tự đắc đi xuống từ trên núi.

Nhưng mà, tục ngữ nói, người xui xẻo, uống nước cũng sẽ nghẹn nha.

Ngay tại khoảnh khắc Cố Nhược Vân vừa đi xuống núi, không khéo đụng phải một người quen! Người nọ chính là Đông Phương Diễm muốn lục soát người nàng ở ngoài thành Đông Phương.

Lần này, xem như kẻ thù gặp mặt vô cùng đỏ mắt, Đông Phương Diễm gắt gao nhìn chằm chằm mặt của Cố Nhược Vân, trong lỗ mũi phát ra một tiếng hừ nhẹ: "Nha đầu thối, ngươi lại bị ta bắt được! Ngươi quả nhiên là rất to gan, ngay cả một chút quy củ cũng không tuân theo, phía sau núi này là cấm địa của Đông Phương thế gia chúng ta, bất luận kẻ nào cũng không thể đi vào! Là ai cho phép ngươi tiến vào phía sau núi? Lúc này đây, cho dù ngươi là bằng hữu của thiếu chủ, cũng không ai có thể che chở cho ngươi!"


Chương 405: Đốt y phục của lão gia tử (một)

Edit: kaylee

Này có tính là oan gia ngõ hẹp không?

Cố Nhược Vân bất đắc dĩ thở dài một tiếng, không nghĩ tới ngày thứ hai mình đi đến Đông Phương thế gia, đã gặp lại Đông Phương Diễm.

"Tiểu Diễm, xảy ra chuyện gì?"

Một giọng nói thân thiết truyền đến từ phía sau Đông Phương Diễm, rồi sau đó lập tức trông thấy một gã cẩm y thanh niên (thanh niên mặc quần áo gấm) đi tới bên cạnh Đông Phương Diễm, cau mày nhìn Cố Nhược Vân đứng ở phía trước mặt.

"Nàng là loại người nào?"

"Lâm thiếu, ngươi tới vừa vặn, nữ tử này là thiếu chủ mang về, lại không biết quy củ, tùy ý xâm nhập cấm địa của Đông Phương thế gia chúng ta, ta đang muốn bắt nàng xử trí!"

Đông Phương Diễm cao ngạo nâng đầu, vẻ mặt khinh bỉ nhìn Cố Nhược Vân.

"Hả?"

Vị thanh niên được xưng là Lâm thiếu kia chán ghét liếc mắt nhìn Cố Nhược Vân, từ trong lỗ mũi phát ra một tiếng hừ lạnh khinh thường: "Nữ nhân Đông Phương Thiếu Trạch mang về? Không biết ngươi và Đông Phương Thiếu Trạch là quan hệ như thế nào?"

"Còn có thể là quan hệ gì?" Đông Phương Diễm khinh thường cười lạnh nói: "Đông Phương Thiếu Trạch kia bảo vệ nàng như vậy, không cần suy nghĩ nhiều cũng có thể đoán được chính là quan hệ loại gặp không được người này, một cô nương gia tốt đẹp, không nên vì một chút ích lợi kia mà dụ dỗ nam nhân, từ nhỏ Đông Phương Diễm ta khinh thường nhất loại nữ nhân không biết xấu hổ như ngươi."

Trào phúng và cười lạnh kia đều lộ hết ở phía trên khuôn mặt anh khí của Đông Phương Diễm kia, theo nàng, nữ nhân này vì nịnh bợ quyền thế mà ôm lên cây đại thụ thiếu chủ này, có thể là thứ tốt gì? Nhưng mà thật đáng tiếc, loại nữ nhân giống nàng này, gia chủ tuyệt đối sẽ không cho nàng tiến vào Đông Phương thế gia.

Tuy rằng bên người nữ nhân có một nam tử tóc bạc, nhưng mà, cho dù thực lực của bản thân nam tử kia cường thịnh cỡ nào, cũng không cường hãn bằng thế lực của Đông Phương thế gia.

"Không sai, loại nữ nhân này quả thật rất ghê tởm, vẫn là tiểu Diễm ngươi ưu tú nhất, luôn luôn dựa vào thiên phú và thực lực của mình đi tới hôm nay," Lâm thiếu sủng nịch điểm cái mũi của Đông Phương Diễm: "Không giống những người khác, cho rằng nịnh bợ được người có quyền thế là có thể cả đời áo cơm không lo, không biết ở trên đại lục cường giả vi tôn này dựa vào nam nhân là không được, chỉ có thể dựa vào thực lực của mình mới có thể đứng vững gót chân, đáng tiếc, cũng không biết khi nào thì nàng có thể hiểu được đạo lý này."

Lâm thiếu châm chọc khiêu khích nói, ánh mắt của y tràn ngập hèn mọn, thật giống như thiếu nữ phía trước làm chuyện gì đó gặp không được người.

Từ đầu tới cuối, Cố Nhược Vân vẫn hai tay ôm ngực, tựa tiếu phi tiếu nhìn hai người kẻ xướng người hoạ kia.

"Lâm thiếu? Họ Lâm?" Khóe môi khẽ nhếch lên, tươi cười của thiếu nữ càng sâu: "Ngươi không phải người Đông Phương thế gia? Xem ra Đông Phương thế gia này cũng không ra gì cả, người nào cũng có thể tiến vào."

"Ngươi nói bậy bạ gì đó?"

Hai mắt Lâm thiếu lạnh lùng, hừ hừ: "Nói thật cho ngươi biết đi, muội muội của ta rất nhanh sẽ gả cho Đông Phương thiếu chủ làm thê tử, tuy rằng hai nhà chúng ta không được coi là môn đăng hộ đối, nhưng mà dựa vào tài mạo của muội muội ta, quả thật xứng đôi với Đông Phương Thiếu Trạch, chỉ là, cho dù trở thành thê tử của Đông Phương Thiếu Trạch, muội muội ta cũng sẽ không phụ thuộc vào hắn, đây là loại nữ nhân thấy người sang bắt quàng làm họ ngươi kém rất rất xa."

Cữu cữu muốn thú thê (cưới vợ)?

Cố Nhược Vân nhíu mày, thế nào nàng không có nghe cữu cữu nói qua chuyện này?

Hơn nữa, tự bản thân cữu cữu đã giống như tiên nhân (người trên trời, ý chỉ xinh đẹp), thật không biết có nữ tử nào có thể đứng ở bên người hắn mà không bị hắn hạ thấp xuống……... (L: bị dìm hàng đó ^^)

"Ta mệt mỏi," Cố Nhược Vân ngáp một cái, khóe môi nâng lên một chút ý cười, chỉ là cặp con ngươi đen kia lại sâu trầm không thấy đáy: "Nếu các ngươi không có chuyện gì thì để cho ta rời đi thôi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info