ZingTruyen.Info

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phi

Chương 351 - 355

Linhh1811

Chương 351: Cố Nhược Vân tức giận (ba)

Edit: kaylee

Lâm Vân không nói lời này còn tốt, vừa nói xong thì bầu trời vốn mây đen dầy đặc nháy mắt biến thành sấm sét cuồn cuộn, bên trong tầng mây thật dày, truyền đến giọng nói khí phách quân lâm thiên hạ của nam tử.

"Nhân loại, ngươi dám có ý đồ với Vân Dao, muốn chết!"

Rống!

Một ngụm long tức từ trên bầu trời đánh xuống, Lâm Vân trưởng lão còn chưa kịp phản ứng, đã ‘oanh’ một tiếng, từ đầu tới đuôi toàn bộ thân thể đều cháy đen, tóc rối bời giống như khất cái vừa đi ra từ đống rác, mà dưới chân của lão nhiều ra một cái hố sâu, giờ phút này đang không biết vì sao đứng ở trong hố sâu kia.

Ngay sau đó, phía trên hư không, thân thể khổng lồ phô thiên cái địa kia dần dần nhỏ đi, ở khoảnh khắc tất cả mọi người không có phục hồi tinh thần lại, biến thành một thân thể uy vũ cường tráng.

Nam nhân mặc áo xanh, dung nhan anh tuấn, biểu cảm lạnh lùng, hắn khẽ nâng cằm, từ trên cao nhìn xuống Lâm Vân trưởng lão còn ở bên trong mê mang.

Một ngụm long tức kia giống như đã nổ tung làm cho lão choáng váng, thế cho nên đến bây giờ còn không có hiểu rõ tình cảnh của mình!

Nếu không phải hiện giờ thực lực của Thanh Long khôi phục kém chút, một ngụm long tức vừa rồi đã có thể trực tiếp làm cho lão biến mất ở trong trời đất này.

"Là…….... Là rồng!"

"Trời ạ, thật là rồng, vừa rồi ai nói con rồng này là manh long (rồng mù) không có thực lực? Không có thực lực có thể nổ một gã cường giả Võ Hoàng đến choáng váng? Một con manh long có thể có đôi mắt đẹp đẽ như vậy?"

Mọi người rốt cục hoàn hồn, kinh hãi kêu lên, hai mắt sùng bái nhìn Thiên Khung đứng ở trên hư không, nhưng mà càng làm cho bọn họ sùng bái hơn, vẫn là Cố Nhược Vân thu phục con rồng này………....

"Lâm Vân trưởng lão, ngươi đang làm gì?" Sắc mặt Vu Sơn trưởng lão trầm xuống, rống lên một tiếng với Lâm Vân.

"Hả?"

Lâm Vân đột nhiên phục hồi tinh thần, sắc mặt từ xanh chuyển trắng, lại từ trắng chuyển xanh, lão nghiến răng nghiến lợi nhìn nam tử trên hư không, sắc mặt âm trầm nói: "Ngươi vậy mà lại không phải là phế vật! Không có khả năng! Cái này căn bản là không có khả năng!"

Bỗng nhiên, hình như lão nghĩ tới cái gì, đôi mắt hung hăng trừng Lãnh Ngôn Phong.

"Không phải ngươi nói ngươi có thể bảo đảm con rồng này là phế long (rồng vô dụng)? Vì sao hắn sẽ có thực lực cấp bậc Võ Hoàng? Tiểu tử thối, ngươi thành thật nói, có phải ngươi kết phường với những người này muốn làm cho ta xấu mặt ở trước mặt mọi người hay không? Đợi sau khi trở về ta sẽ thu thập ngươi, cho dù sư phụ ngươi ngăn cản cũng vô dụng!"

Hai mắt Lãnh Ngôn Phong cũng rất là khó coi, ánh mắt nhìn về phía Cố Nhược Vân càng âm trầm.

Nếu không phải tại nữ tử này, làm sao y có thể bị Lâm Vân trưởng lão hiểu lầm? Nói không chừng sư muội cũng sẽ hiểu lầm y.

Nghĩ đến đây, tâm của y chợt khẩn trương lên.

Y không sợ bất luận kẻ nào hiểu lầm, lo lắng duy nhất, cũng chỉ có nữ tử y yêu nhiều năm như vậy.... ....

Nghĩ đến đây, hắn phát tiết tất cả lửa giận ở trên người Cố Nhược Vân, tuấn nhan (khuôn mặt anh tuấn) vốn là rét lạnh càng lạnh lùng hơn, con ngươi đen lạnh lùng nhìn thiếu nữ đứng ở bên trong gió mát, cười lạnh một tiếng, trong mắt kia mang theo hèn mọn và khinh thường thật sâu.

"Cố Nhược Vân, năm đó, ngươi không ngừng dây dưa ta, sau này lại thông đồng với nam tử khác, chỉ là nam tử kia cũng không thích ngươi, có tồn tại vĩ đại như Thi Vân sư muội, ngươi cho rằng ai sẽ mắt bị mù mà yêu ngươi? Đáng tiếc, ngươi lại nhân lúc hắn mất trí nhớ thừa cơ mà vào, hiện giờ thì sao? Có phải ngươi lại có mục tiêu khác hay không? Mục tiêu kia là thiếu chủ Hạ gia, hay là tiểu thiếu gia Hạ gia?"

Trên mặt Lãnh Ngôn Phong bao phủ hàn ý tràn đầy, đôi mắt tràn ngập hàn khí nhìn chằm chằm người mặc quần áo thanh sam vân thanh phong đạm trước mặt này.

Chỉ là, vẻ mặt của thiếu nữ không thay đổi, phía trên dung nhan thanh lệ lạnh nhạt mà bình tĩnh, thật giống như người trong lời nói của Lãnh Ngôn Phong kia chẳng phải nàng.



Chương 352: Cố Nhược Vân tức giận (bốn)

Edit: kaylee

"Cố Nhược Vân!"

Xoẹt xoẹt xoẹt!

Một ngọn lửa giận bừng lên từ ngực của Lãnh Ngôn Phong, giờ khắc này, ngay cả y cũng không biết bản thân tức giận như thế, là vì sự tồn tại của nàng nhục nhã Thi Vân sư muội, hay là vì coi thường trên mặt nàng làm cho trong lòng y thật không thoải mái.

"Ngươi đừng cho rằng ta không biết ngươi thông đồng với người Hạ gia chỉ là vì Hạ gia có Thần Thú tọa trấn, nhưng mà, ngươi cho rằng có Thi Vân sư muội tồn tại, sẽ có Thần Thú lựa chọn ngươi sao?"

Lãnh Ngôn Phong không có phát hiện, ở sau khi y dứt lời, Hạ Tử Hi cổ quái nhìn nàng một cái.

Người khác không biết chỗ quan trọng của hai con Linh Thú trong tay Cố Nhược Vân kia, nhưng mà, hắn thân là người thừa kế Hạ gia, không có khả năng không biết, nếu Cố Nhược Vân cần, con Thần Thú trong tay Hạ gia kia hoàn toàn sẽ buông tha Hạ gia mà lựa chọn đi theo nàng.

Nhưng mà, y lại còn nói Thần Thú tất nhiên sẽ lựa chọn Thi Vân, mà không phải là nàng?

"Hôm nay ta không muốn dong dài với Luyện Khí Tông các ngươi," Ánh mắt của Cố Nhược Vân càng thêm lạnh lùng, tóc đen bay lên, giờ khắc này, lực lượng trên người nàng bắt đầu ‘ầm ầm’ khởi động lên, giọng nói vô tình lạnh như băng, sát khí nồng đậm: "Thiên Khung, giết cho ta! ! ! Từ hôm nay Cố Nhược Vân ta, muốn Luyện Khí Tông xoá tên ở trên đại lục! Nếu có bất luận kẻ nào có quan hệ với Luyện Khí Tông….... Bách Thảo Đường chính là truy tung (lần theo dấu vết) vạn dặm (1 dặm = ½ km), cũng phải giết không thể nghi ngờ!"

Ầm!

Giọng nói của nàng giống như một tiếng sấm, hung hăng dừng ở trong lòng mọi người.

La Lỵ đứng ở phía sau mọi người, ngơ ngác nhìn thiếu nữ phía trước, trong bất tri bất giác, trong lòng nàng hạ một quyết tâm.... .......

Quyết tâm kia, là đủ ảnh hưởng đến cả cuộc đời của nàng!

Thiên Khung không nói gì, hắn nâng cằm, từ trên cao nhìn xuống nhìn xuống mọi người phía dưới, khi nhìn về phía Lãnh Ngôn Phong, trong mắt tràn ngập sát ý.

Tuy rằng ngay từ đầu, hắn cũng bị vây ở phía đối lập với Cố Nhược Vân, nhưng mà đối phương lại cũng không có bởi vì vậy mà sinh ra ngăn cách với hắn, hơn nữa còn lo lắng cố sức khôi phục đôi mắt của hắn, tình này ân này, chính là cả đời đều khó có thể báo đáp.

Hiện giờ, sao hắn có thể cho phép bất luận kẻ nào vũ nhục chủ nhân hắn kính yêu?

"Chỉ là nhân loại nhỏ bé, cũng dám khẩu xuất cuồng ngôn (mở miệng nói lời ngông cuồng)! Thanh Long ta chính là làm việc nghịch thiên, hôm nay, cũng nhất định làm cho ngươi táng thân ở đây! Ha ha!"

Thiên Khung điên cuồng nở nụ cười, trên khuôn mặt lãnh ngạo kia tràn đầy ý cười cuồng ngạo kiêu ngạo, trên người của hắn xuất hiện sát khí ngập trời mạnh mẽ, loại sát khí này làm cho trong lòng mọi người Luyện Khí Tông phía dưới run lên, thiếu chút nữa bị dọa đến mức nằm sấp xuống.

"Hừ! Vu Sơn trưởng lão, chúng ta cùng tiến lên, cho dù thực lực con rồng này cường đại lại như thế nào? Chúng ta là hai người, chẳng lẽ còn sợ nó hay sao?"

Sau khi Lâm Vân trưởng lão nói xong lời này lập tức rút trường kiếm ra, ngay sau đó, thân mình của lão nhảy về phía trước, nhảy vào trong hư không, ánh mắt âm trầm nhìn nam tử áo xanh giống như quân vương trước mặt, trên khuôn mặt già nua lộ nụ cười lạnh.

"Linh Thú chính là Linh Thú, mặc kệ thực lực cường đại như thế nào, mảnh đại lục này, vẫn là do nhân loại chúng ta làm chủ, loại Linh Thú giống các ngươi kia cũng chỉ là công cụ nhân loại lợi dụng mà thôi, buồn cười ngươi còn muốn liều mạng vì nàng, quả nhiên là không biết sống chết."

Cao thủ Luyện Khí Tông bọn họ nhiều như mây, Tông chủ còn là cường giả Võ Hoàng trung cấp, ở trên khắp đại lục, người có thể so sánh với Tông chủ ít ít càng thêm ít.

Con Linh Thú này thoạt nhìn cũng chỉ là vừa đột phá mà thôi, thậm chí hơi thở còn chưa ổn định đã muốn đi tìm cái chết?

Vu Sơn không nói thêm gì, đứng ở bên cạnh Lâm Vân trưởng lão, ánh mắt âm u nhìn Thương Khung, sát ý trong mắt không cần nói cũng biết.

Không có bất luận kẻ nào có thể cãi lại Luyện Khí Tông! Nhưng mà, một người một rồng này vậy mà lại to gan lớn mật, muốn tiêu diệt cả Luyện Khí Tông, như thế, mặc kệ thiên phú của nha đầu kia cường hãn cỡ nào, cũng phải chết ở nơi này.



Chương 353: Cố Nhược Vân tức giận (năm)

Edit: kaylee

"Ha ha!"

Thiên Khung điên cuồng cười hai tiếng, áo xanh bay lên, cuồng phong đột nhiên nổi lên.

"Các ngươi muốn hai người đối phó một mình ta? Không sai, không sai, đã lâu ta không có trải qua chiến đấu như vậy, hôm nay, để cho các ngươi đến trở thành vong hồn đầu tiên sau khi ta khôi phục thực lực đi."

Xôn xao!

Một khắc kia, một cơn cuồng phong màu xanh quanh quẩn ở bên cạnh Thiên Khung, rồi sau đó, không có bất kỳ dấu hiệu gì, thân thể hắn biến mất, khi lại xuất hiện đã đến sau lưng Lâm Vân trưởng lão.

Xôn xao!

Lâm Vân cảm nhận được uy áp truyền đến từ phía sau, vội vàng xoay người ngăn cản, ‘phịch’ một tiếng, hai chưởng giao nhau ở không trung, mùi máu tươi trực tiếp chui vào trong óc, bước chân của lão nháy mắt lui về sau mấy bước, ở trên không trung để lại một vết ngân.

Sắc mặt của Lâm Vân không còn có khinh thường lúc ban đầu, vẻ mặt ngưng trọng lên.

"Không phải các ngươi rất lợi hại sao?" Thiên Khung nở nụ cười, trong cặp con ngươi đen kia hiển lộ hết khí phách, giống như vương giả cao cao tại thượng, tự cao tự đại: "Một khi đã như vậy, vậy các ngươi lấy ra toàn bộ bản lĩnh của mình đi!"

Vu Sơn cau chặt mày: "Lâm Vân, tuy rằng hắn không có lực lượng Thần Thú, nhưng mà có thể hóa người, đã chứng minh trong cơ thể hắn tuyệt đối có huyết thống Thần Thú, Linh Thú như vậy cũng không dễ đối phó, chúng ta không cần lại che giấu nữa, hôm nay nếu không giết con Linh Thú này, chết tất nhiên là chúng ta!"

"Đúng."

Lâm Vân gật gật đầu.

Ngay sau đó, hai người rút ra vũ khí cầm trong tay, ở khoảnh khắc rút ra vũ khí kia, một cổ linh lực khuếch tán ra, làm trong lòng mọi người cũng bất giác hung hăng bị chấn động một chút.

"Linh Khí!"

"Không…….. Không đúng, cũng không giống Linh Khí, là phế Linh Khí!"

Hai thanh phế Linh Khí, tự nhiên không giống với thanh Cố Nhược Vân đã từng phát hiện ở trong sơn động Thiên Linh trận kia, dù sao thanh phế Linh Khí Cố Nhược Vân đã từng đoạt được kia có chút niên đại (đã lâu năm), cho nên đều rỉ sắt, hơn nữa hình như Linh Khí bị cái gì ngăn chặn, mới khiến người cho rằng rằng nó là đống đồng nát sắt vụn mà vứt bỏ.

Nhưng mà, cho dù hai thanh phế Linh Khí này cũng có chút cũ, nhưng vẻ ngoài vẫn là có thể nhìn được quá khứ (L: ý nói nhìn có thể biết đã có bao nhiêu năm), huống chi khi Linh Khí bắt đầu khởi động đã thấy không phải là phàm vật.

Hạ Tử Hi cau mày nhìn về phía hai lão giả trong hư không, sắc mặt có chút không dễ nhìn, thân là thiếu chủ Hạ gia, hắn đương nhiên có thể biết uy lực của hai thanh vũ khí này, lúc này đây, chỉ sợ không dễ dàng giải quyết.... ...... ...

Lâm Vân châm chọc nhìn về phía Thiên Khung, nói: "Ta có thể cho ngươi một cơ hội, lựa chọn giải trừ khế ước với nữ nhân này, hơn nữa phục tùng tiểu thư nhà ta! Như thế ngươi chẳng những có thể nhặt được một cái tính mạng, hơn nữa, Tông chủ chúng ta tất nhiên sẽ ban cho ngươi một thanh phế Linh Khí! Linh Thú có thực lực cường đại giống như ngươi, nếu không có một thanh vũ khí vừa lòng hợp ý, chắc hẳn sức chiến đấu của ngươi cũng sẽ giảm rất nhiều."

Thiên Khung nở nụ cười, trong đôi mắt đen đẹp đẽ tràn đầy đùa cợt, hắn nhếch môi nhìn Lâm Vân, từ trên cao nhìn xuống hỏi: "Ngươi cho rằng dùng hai thanh đồng nát sắt vụn này đã có thể làm cho ta phục tùng một phế vật? Thật có lỗi, cho dù tặng hai thanh đồng nát sắt vụn này cho ta, ta cũng không cần."

Giờ khắc này, đừng nói là Lâm Vân, sắc mặt của mọi người Luyện Khí Tông đều đại biến.

"Ngươi vừa nói cái gì? Chẳng những nói phế Linh Khí là đồng nát sắt vụn, còn dám vũ nhục tiểu thư nhà ta!" Lâm Vân hoàn toàn tức giận rồi: "Ngươi đi theo người như thế, cho dù cả đời cũng không có được một thanh phế Linh Khí, huống chi nếu tiểu thư nhà ta là phế vật, nàng lại tính cái gì? Chủ tử Bách Thảo Đường lại như thế nào? Chỉ là vận khí tốt chiếm được một ít đan phương mà thôi, nếu đan phương này ở trong tay tiểu thư nhà ta, dùng thời gian bốn năm tuyệt đối đã xưng bá đại lục."



Chương 354: Cố Nhược Vân tức giận (sáu)

Edit: kaylee

Trong mắt Thiên Khung hiện lên lạnh lùng sắc bén, giận quá hóa cười nói: "Nhưng mà, ngươi và tiểu thư nhà ngươi nhưng là thật xứng, một kẻ là lão nhân không biết xấu hổ, một kẻ khác là tiểu nhân dối trá! Chậc chậc, hai người các ngươi không kết thành phu thê, thật sự là có lỗi với hai da mặt dày các ngươi."

Phốc xuy!

Nghe nói như thế, mọi người Thiên Thành đều không tự chủ được mà cười vang lên.

Thanh Long này lại còn nói tiểu thư Luyện Khí Tông xứng với một lão nhân? Nhìn sắc mặt của nữ nhân kia, hoàn toàn bị tức không nhẹ, rốt cuộc ngụy trang không nổi nữa, khuôn mặt vốn dịu dàng nháy mắt đã bao phủ một tầng lạnh lùng sắc bén, nếu không phải cố kị hình tượng từ trước đến giờ của mình, phỏng chừng ả sẽ chửi ầm lên.

"Ngươi mẹ nó muốn chết!"

Lâm Vân hoàn toàn đánh mất lý trí rồi, thân mình chợt lóe lập tức nhằm về phía Thiên Khung, nhưng mà, từ đầu đến cuối mặt của Thiên Khung vẫn không đổi sắc, trên khuôn mặt anh tuấn mang theo tươi cười xem thường.

"Đi tìm chết đi! ! !"

Giờ này khắc này, đôi mắt của Lâm Vân đỏ bừng, nếu không giết con tiện long (rồng đê tiện) này, lão thật sự khó có thể tiêu diệt tức giận trong lòng!

"Lâm Vân, ngươi mau dừng lại.”

Sắc mặt Vu Sơn đại biến, Lâm Vân ngu ngốc này, dễ dàng bị người chọc giận như thế, như vậy còn có thể nào thành đại sự?

Nhưng mà, lời Vu Sơn trưởng lão nói đã không có tác dụng, Lâm Vân cũng nghe không vào, lão chỉ biết là mình phải lấy kiếm trong tay cướp lấy tính mạng của con rồng kia! Cho nên vẫn như cũ vọt tới phía trước.... ......

Sau đó, lão nhìn thấy Thiên Khung mỉm cười, chậm rãi mở ra miệng.... .....

Khoảng cách giữa hai người quá gần, thế cho nên lão có thể cảm nhận được lực lượng cường hãn trong miệng kia của đối phương!

Rống!

Một tiếng rồng rống, vang vọng giữa trời đất.

Sắc mặt Lâm Vân chậm rãi cứng lại rồi, ngay sau đó, một ánh sáng sáu màu đột nhiên lóe lên, trực tiếp đánh về phía thân thể của lão.

Vì thế, Lâm Vân bi ai lại một lần nữa tự suy nghĩ đến lực lượng của long tức!

Đáng tiếc là, lần trước khoảng cách quá xa, cho nên lão cũng không có chịu bao nhiêu thương! Nhưng mà lần này, hai người mặt đối mặt, lão cứ như vậy cứng rắn tiếp nhận công kích này, ‘phịch’ một tiếng thân thể rơi xuống, hung hăng nện xuống phía trên mặt đất.

Ầm vang!

Một tiếng nổ qua đi, mặt đất bị nện ra một cái hố càng sâu hơn vừa rồi, Lâm Vân giống như chó chết ghé vào hố, thân thể không ngừng run rẩy.

Tầm mắt Thiên Khung dời đi, dừng ở trên người Vu Sơn, mỉm cười, nói: "Ngươi thì sao? Muốn tới làm cho ta nếm thử một chút uy lực của thanh đồng nát sắt vụn kia?"

Nghe nói như thế, sắc mặt Vu Sơn âm trầm.

Lâm Vân này thật sự rất vô dụng, nếu lão không bị chọc giận, hai người liên thủ hoàn toàn có thể bắt được con rồng này, nhưng lão khen ngược, trực tiếp đi chịu chết, bằng vào một mình lão, cho dù có phế Linh Khí trợ uy, cũng khó đánh bại hắn!

Nghĩ vậy, Vu Sơn trầm tư xuống, bất luận như thế nào, hôm nay bọn họ đều không có khả năng để cho những người này còn sống rời đi, nếu không sau này chính là ác mộng cả đời Luyện Khí Tông.

Vu Sơn và Lâm Vân khác nhau, lão không cho rằng Cố Nhược Vân là dựa vào vận khí đi tới bước này, có lẽ thực lực hiện tại của nàng không bằng tiểu thư, nhưng mà, phải biết rằng tiểu thư là từ nhỏ đến lớn trưởng thành cho tới trình độ bây giờ, huống chi còn lớn hơn Cố Nhược Vân mấy tuổi.

Mà nàng, bốn năm trước còn là một phế vật Tụ Khí cấp hai, nàng có thể dùng thời gian bốn năm trưởng thành đến cảnh giới Võ Vương, đây là loại thiên tài cỡ nào?

Lưu nàng lại, tất là dưỡng hổ vì hoạn (nuôi hổ gặp nạn)! Sau này Luyện Khí Tông tất nhiên sẽ sụp đổ ở trong tay nàng.

Đều đã kết thâm cừu đại hận, nhất định phải trảm thảo trừ căn (giệt cỏ tận gốc), vĩnh tuyệt hậu hoạn!

"Chậm đã!"

Ngay tại một khắc này, Thi Vân vẫn luôn bất động thanh sắc chậm rãi mở miệng, ả quay đầu nhìn về phía Cố Nhược Vân, nhẹ nhàng cười, nói: "Cố cô nương, ta nghe nói mấy năm nay thực lực của ngươi tăng lên rất mạnh, không biết ngươi có nguyện ý đánh một trận với ta ở chỗ này hay không? Nếu ngươi thua, ngươi và Linh Thú trong tay ngươi đều thuộc về Luyện Khí Tông chúng ta, thế nào?"



Chương 355: Chiến đấu (một)

Edit: kaylee

Sau khi Thi Vân nói xong lời này, trong nháy mắt toàn bộ đại viện Hạ gia lặng ngắt như tờ, tất cả mọi người đồng thời chuyển ánh mắt về phía Cố Nhược Vân, giống như là đang chờ đợi quyết định của nàng.

Dù sao đối phương cũng là đại tiểu thư Luyện Khí Tông, từ nhỏ đã tiếp thu bồi dưỡng tốt nhất, cho dù Cố Nhược Vân là một thiên tài, nhưng mà, so sánh với đại tiểu thư Luyện Khí Tông, vẫn là kém quá xa.

Nhưng mà, ở dưới ánh nhìn chăm chú khẩn trương của mọi người, Cố Nhược Vân chậm rãi tiến lên hai bước, mặt mày bình thản, không hề bận tâm: "Vậy nếu ngươi thua thì sao?"

Ầm!

Như kinh lôi cuồn cuộn, tất cả mọi người bởi vì lời này của Cố Nhược Vân mà ngây ngẩn cả người.

Nàng đây là có ý gì? Chẳng lẽ là tiếp nhận khiêu chiến của Thi Vân rồi? Hơn nữa, đối phương còn có khả năng thất bại? Điều này sao có thể, phải biết rằng ở bốn năm trước, Thi Vân đã là một cường giả Võ Vương!

Thời gian bốn năm, chỉ biết ả càng ngày càng lớn mạnh.

Thi Vân hiển nhiên cũng sửng sốt một chút bởi vì lời nói của Cố Nhược Vân, chính là thật nhanh ả đã bình tĩnh trở lại, khẽ cười nói: "Cố cô nương nhưng là rất có tự tin có thể đánh bại ta, Luyện Khí Tông chúng ta đều vẫn luôn yêu quý nhân tài, nếu Cố cô nương có bản lĩnh này, cho dù chiến bại ta, ta Luyện Khí Tông cũng không truy cứu chút nào."

Ngụ ý, nếu ả thua, ả cho Cố Nhược Vân ưu việt chính là Luyện Khí Tông không truy cứu trách nhiệm của nàng.

Cho nên nghe nói như thế, Cố Nhược Vân nở nụ cười: "Thi Vân cô nương, chúng ta là so đấu bình thường, chẳng lẽ nếu ngươi thua ở dưới tay của ta, những người kia của Luyện Khí Tông sẽ đi ra báo thù cho ngươi? Như vậy thì, nếu ngươi thua trận đấu này, ta muốn ngươi quỳ gối nhận lỗi trước mặt người Hạ gia! Hơn nữa nói cho người thiên hạ biết, Luyện Khí Tông các ngươi là vô sỉ cỡ nào!"

Sắc mặt Thi Vân mạnh mẽ biến đổi, trong mắt hiện lên vẻ lạnh lùng.

"Dũng khí của Cố cô nương thật sự làm cho ta không thể không bội phục, nhưng mà, Luyện Khí Tông chúng ta vẫn luôn phục vụ vì mọi người trên đại lục, vô sỉ ngươi nói không biết là có ý gì, đương nhiên, nếu ta thua, Luyện Khí Tông ta cam nguyện mặc ngươi xử trí, cho dù ngươi tùy tiện ấn định tội danh cho Luyện Khí Tông ta, chúng ta cũng nguyện đã đánh cuộc thì sẽ chịu nhận thua! Chỉ cần mọi người trên đại lục đều hiểu rõ Luyện Khí Tông chúng ta chính nghĩa thản nhiên (trong sáng vô tư) là đủ."

Cả người Thi Vân mặc bạch y như tuyết, trên khuôn mặt dịu dàng nở rộ tươi cười kiên định mà tự tin, nếu để cho người không biết nghe được một câu nói này của ả, tất nhiên sẽ cho rằng ả là một người dám làm dám chịu, mà Cố Nhược Vân chính là tiểu nhân ích kỷ âm hiểm.

Thật hiển nhiên, Lãnh Ngôn Phong chính là loại người này không hiểu rõ Thi Vân.

Nhìn thấy Cố Nhược Vân bức bách nữ thần trong cảm nhận của y như thế, cả người đều tức giận rồi, hàn sương bao phủ khuôn mặt anh tuấn, đôi mắt như kiếm, một chút hèn mọn đọng ở phía trên dung nhan lạnh lùng kia.

"Cố Nhược Vân, so với Thi Vân sư muội, bất kể là trên thực lực hay là khí độ, ngươi đều kém quá xa, cả đời này ngươi cũng chỉ có thể ở sau lưng ngưỡng vọng (ngửa mặt nhìn lên) nàng, vĩnh viễn cũng không có khả năng đi ở bên cạnh thân thể của nàng, càng miễn bàn đánh bại nàng."

Lãnh Ngôn Phong cười lạnh một tiếng, nữ nhân này quả thực là không biết lượng sức, chẳng những tiếp nhận khiêu chiến của Thi Vân sư muội, còn dám khẩu xuất cuồng ngôn! Chỉ cần không phải là người mù đều có thể biết chênh lệch giữa hai người.

Từ đầu tới cuối, mặt Cố Nhược Vân không đổi sắc, vẻ mặt nhàn nhạt nhìn Thi Vân: "Đến đây đi."

"Cố cô nương, ta cũng không muốn chiến đấu với ngươi, chỉ là mấy năm nay ngươi trưởng thành làm cho tính cách của ngươi quá mức càn rỡ, tiếp tục như thế tất nhiên sẽ không có kết cục tốt gì, Thi Vân ta vẫn luôn yêu quý nhân tài, không đành lòng ngươi chết non, vì vậy ta mới muốn cho ngươi hiểu rõ, thiên tài ở trên đại lục rất nhiều, ngươi cũng không tính là cái gì."

Thi Vân bạch y phiêu phiêu, đẹp giống như tiên nữ làm cho người ta hít thở không thông, từ đầu đến cuối trên mặt của ả vẫn lộ tươi cười nhu hòa, giống như đối mặt với mọi người, ả đều ôn hòa dịu dàng như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info