ZingTruyen.Info

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phi

Chương 221 - 225

Linhh1811

Chương 221: Đông Phương thế gia xin giúp đỡ (sáu)

Edit: kaylee

Vệ Y Y ở bên cạnh ngây ngẩn cả người, nàng đi theo sư phụ đã ba năm, lại chưa từng thấy nàng lộ ra tươi cười như thế, tươi cười này, đẹp rung động tâm người.

"Thiên Thành, Hạ gia." Trên khuôn mặt thiếu nữ bao phủ ánh sáng nhàn nhạt, trong đôi mắt trong veo hiện lên một chút hoài niệm và áy náy.

Ngọc nhi, ba năm, hiện tại rốt cục ta cũng có thể đi tìm đệ, đệ nhất định phải chờ ta, đời này, ta sẽ không lại để cho đệ thừa nhận thống khổ giống như kiếp trước. (L: đoán ra chưa? Rõ rồi ha ~)

"Thiên Thành?" Đông Phương Thiếu Trạch nhíu mày: "Thiên Thành thực lực không kém Đông Phương thế gia bao nhiêu, Vân Nhi, ta không biết con và Hạ gia có quan hệ gì, nhưng mà, nếu có người làm khó dễ con mà nói, con để Dư lão đến cho ta biết, mặc kệ như thế nào, Hạ gia vẫn là muốn cho Đông Phương thế gia một chút mặt mũi."

"Ta hiểu rõ."

Cố Nhược Vân khẽ gật đầu, hiện tại quan trọng nhất, là nàng muốn nghĩ biện pháp đạt được lệnh bài của Thiên Thành, cho nên bất luận như thế nào, cũng phải đi Huyền Vũ Quốc trước một chuyến.... ......

... ...... ...

Sau khi Đông Phương Thiếu Trạch cáo từ rời đi, Cố Nhược Vân về tới trong trang viên, vừa đi vào, đã bị một bàn tay kéo vào trong ôm ấp, nam nhân một đầu tóc bạc rơi xuống, hồng y giống như yêu mị tung bay ở trong gió nhẹ, hai tay của hắn gắt gao siết chặt thiếu nữ phía trước, giống như chỉ sợ nàng sẽ đột nhiên rời đi.

Cố Nhược Vân không có phản kháng, tùy ý nam nhân ôm nàng vào trong lòng, thật lâu sau, bên tai truyền đến giọng nói trầm thấp của hắn: "Ngươi phải đi?"

"Ừ."

Cố Nhược Vân gật gật đầu, nhẹ nhàng lên tiếng.

"Ta không thể cùng đi sao?" Giọng nói của nam nhân mang theo ủy khuất, còn có ai oán thật sâu.

"Tiểu Dạ, lần này ta muốn đi tìm một người rất quan trọng đối với ta, ta rất nhanh sẽ trở về, ngươi ở chỗ này chờ ta, được không?"

Người rất quan trọng?

Tay của nam nhân lới lỏng ra một chút, hai mắt u oán nhìn Cố Nhược Vân, vẻ mặt kia thật giống như Cố Nhược Vân là người ném phu quên tử (bỏ chồng quên con), trên khuôn mặt tuyệt thế khuynh thành tràn đầy ủy khuất. Không biết vì sao, nghe tới người rất quan trọng trong miệng của thiếu nữ, hắn thấy rất đau, cái loại đau này……. Giống như cũng đã từng trải qua rồi…..... (L: Dạ ca ghen ~)

"Tiểu Dạ," Cố Nhược Vân nhẹ nhàng cười, nói: "Lần này làm việc, ta cũng không quá xác định, lại càng không biết hắn có phải người ta muốn tìm hay không, nhưng bất luận như thế nào, ta cũng phải đi xem, ở trong lòng ta, Tử Tà và ngươi, còn có huynh trưởng, Ngọc nhi, đối với ta đều rất quan trọng, nếu mất tích chính là một người trong các ngươi, cho dù ta đây phải đi khắp chân trời góc biển cũng sẽ tìm bọn ngươi trở về, lúc này đây sở dĩ không cho ngươi đi, là lệnh bài tiến vào Thiên Thành tương đối khó có được, trừ phi là những đại gia tộc trong Thiên Thành kia, người khác từ ngoài đến, một cái lệnh bài chỉ có thể một người đi vào, nếu chỉ có một cái lệnh bài ta còn có thể nghĩ biện pháp lấy tới tay, hai cái mà nói chỉ sợ có chút khó khăn."

Thiên Bắc Dạ vốn đầy bụng ủy khuất sau khi nghe được lời nói của Cố Nhược Vân, trên khuôn mặt khuynh thế xuất trần kia giương cao nụ cười, ý tứ của Tiểu Vân là, bản thân cũng rất quan trọng đối với nàng?

"Được, Tiểu Vân, ta chờ ngươi trở về, mặc kệ là mười năm, hai mươi năm, hay là trăm năm, ta đều ở chỗ này chờ ngươi."

Cho dù là, hao hết thời gian cả đời, hắn cũng ở chỗ này chờ nàng……...

"Sư phụ, vậy chừng nào thì người đi?"

Vệ Y Y sờ sờ mũi, phỏng chừng Thiên Bắc Dạ làm kẻ địch sợ hãi kia, cũng chỉ có ở trước mặt Cố Nhược Vân, mới có bộ dáng đơn thuần này.

"Hiện tại liền đi."

Cố Nhược Vân trầm ngâm một chút, ngẩng đầu nói: "Vệ Y Y, sau khi ta đi rồi, ngươi mang La thúc và La Âm về tổng bộ Ma Tông, hơn nữa an bày chức vị cho bọn họ."

Nói xong lời này, nàng ngẩng đầu nhìn không trung, giữa hoảng hốt, giống như thấy được thiếu niên ngượng ngùng nở nụ cười.... ......

"Ngọc nhi, chờ tỷ tỷ, tỷ tỷ rất nhanh sẽ có thể tìm được đệ, từ đây về sau, tỷ đệ chúng ta không bao giờ tách ra nữa."



Chương 222: Phế sài hoàng tử (một)

Edit: kaylee

Huyền Vũ Quốc, hoàng thành.

Phía trên ngã tư đường phồn hoa, Lâm Nhược Ảnh hai tay ôm cái ót, híp lại đôi mắt nhìn đường cái huyên náo trước mắt, trong lòng xẹt qua một chút trầm tư.

"Hiện tại ta đã đến Huyền Vũ Quốc, không biết làm thế nào mới có thể tiến vào Thiên Thành, quên đi, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, tổng sẽ có biện pháp."

Đang nghĩ, nàng đột nhiên liếc thấy phía trước một tảng thịt vọt lại phía nàng nàng, tảng thịt kia vừa chạy về phía trước vừa quay đầu nhìn, cũng không có chú ý tới Cố Nhược Vân ở phía trước. Nếu Cố Nhược Vân có thể sớm một chút phát hiện tảng thịt kia, có lẽ còn có thể kịp thời né tránh, nhưng chờ lúc nàng phục hồi tinh thần lại, tảng thịt kia đã đến trước mặt của nàng.... ...... ...

Mắt thấy tảng thịt kia sắp đánh đến, Cố Nhược Vân vội vàng hội tụ lực lượng ở phía trên thân thể của mình, vì thế, tảng thịt kia vừa tới gần Cố Nhược Vân, thì ‘ầm ầm’ một tiếng, thân thể đại khái nặng năm trăm cân (*) cứ như vậy xẹt qua một độ cong ở trên bầu trời, hung hăng ngã văng ra ngoài.... ......
(*) cân: đơn vị đo trọng lượng của TQ, 1 cân = ½ kg

"Phanh!"

Sau khi vật nặng rơi xuống đất, một tiếng tiếng kêu rên chợt vang lên: "Ai? Là ai ****** ám toán bổn hoàng tử, ****** có phải không muốn sống hay không? Ôi, thắt lưng của bổn hoàng tử, phỏng chừng gãy rồi."

Nhưng mà rất nhanh, mập mạp tự xưng là bổn hoàng tử kia đã không nói chuyện nữa.

Bởi vì một đám thanh niên mặc cẩm y hoa phục phía sau thở hổn hển chạy tới, vây quanh mập mạp ở giữa, ngươi một lời ta một câu hung tợn nói.

"Bàng Nhiên, có bản lĩnh ngươi tiếp tục chạy đi, ngươi không có thực lực, nhưng bản lĩnh chạy trốn cũng không kém!"

"Thực mẹ nó đuổi chết lão tử, lúc này đây ta xem ngươi chạy chỗ nào!"

"Mập mạp chết tiệt, thật không biết ngươi ăn thế nào, thấy một đống thịt trên người ngươi ta cảm thấy vừa ghê tởm, vừa chán ngấy!"

Bàng Nhiên ‘ha ha’ cười cười, thịt trên mặt béo đều theo tươi cười của hắn run lên mấy cái.

"Các vị đại ca, các vị đại tỷ, các ngươi nhẹ một chút, nhẹ một chút được không? Ta đã bị các ngươi đánh người đều gầy mấy chục cân, các ngươi hãy bỏ qua cho ta đi."

"Bỏ qua cho ngươi? Ha ha, hôm nay chính là tâm tình ta không tốt, thật vất vả đợi ngươi đến có thể cho ta xả hết giận, ta mẹ nó có bệnh mới sẽ bỏ qua cho ngươi, các ngươi đều đánh cho ta, hung hăng đánh, chỉ cần không đánh chết là được!"

Tên thanh niên đầu lĩnh kia cười lạnh một tiếng, rồi sau đó hắn nâng chân lên tính toán hung hăng đá xuống, sợ tới mức Bàng Nhiên vội vàng lấy tay che khuất hai mắt, toàn bộ thân thể đều run rẩy không ngừng.

Nhưng mà, đau đớn bên trong dự cảm kia cũng không có truyền đến, Bàng Nhiên thong thả hé ra một khe hở, dè dặt cẩn trọng nhìn ra phía bên ngoài, vì thế, hắn liền nhìn thấy cái chân muốn đạp xuống lúc trước bị một bàn tay mảnh khảnh túm giữ lại.

Ánh mắt của hắn một chút đi lên trên, lập tức, một khuôn mặt thanh tú lạnh nhạt xuất hiện ở trong mắt hắn.

Thiếu nữ túm chặt chân của thanh niên, ánh mắt bình tĩnh không gợn sóng, giống như cũng không có để tức giận và ngoan độc của đối phương ở trong lòng.

Giờ khắc này, Bàng Nhiên kích động lệ rơi đầy mặt, hắn cho rằng lần này lại bị đánh, không nghĩ tới sẽ được người cứu, nàng quả thực là nữ thần của hắn, là trời cao phái tới cứu vớt hắn.

"Nha đầu chết tiệt kia, ngươi muốn xen vào việc của người khác?"

Thanh niên mặt mày âm trầm, sắc mặt xanh mét, lạnh lùng nhìn Cố Nhược Vân.

"Ngượng ngùng, vừa rồi ta không cẩn thận đánh bay hắn, cho nên, ta nên cứu hắn một lần."

Dưới tình huống bình thường, loại việc không liên quan gì đến mình này Cố Nhược Vân sẽ không quản.

Nhưng vừa rồi, nếu không phải nàng đánh bay tên mập mạp này ra ngoài, hắn cũng sẽ không bị những người này bắt được, cho nên, đây là Cố Nhược Vân thiếu hắn.

"Hừ!"

Thanh niên hừ lạnh một tiếng: "Đây là chính ngươi muốn chết!"



Chương 223: Phế sài hoàng tử (hai)

Edit: kaylee

Xôn xao!

Nói xong, thanh niên liền nâng tay chộp tới Cố Nhược Vân, đáy mắt hiện lên vẻ ngoan độc, sau đó, đã xảy ra một màn làm cho tất cả mọi người khiếp sợ.

Ở lúc tay của thanh niên thủ sắp tới gần mặt của Cố Nhược Vân, thiếu nữ túm lấy chân của hắn nhấc lên, ‘xoát’ một tiếng, hung hăng ném ra ngoài, ngươi cho rằng như vậy là đã xong? Không! Sau khi ném thanh niên ra ngoài, nàng cũng dùng một bàn tay nhấc Bàng Nhiên nặng năm trăm cân kia lên, ném về phí thanh niên.

Phốc xuy!

Thân thể gầy yếu của thanh niên kia làm sao có thể chịu nổi sức nặng của Bàng Nhiên? Trực tiếp bị ép tới phun ra một ngụm máu tươi, đầu nghiêng một cái, hôn mê bất tỉnh.

Tất cả mọi người kinh sợ! Thanh niên thì thôi đi, nhưng Bàng Nhiên là cân nặng thế nào? Thiếu nữ thoạt nhìn gầy yếu này lại có thể dùng một bàn tay đã nhấc hắn lên?

Người này, là Cự Lực Thần (thần sức mạnh) chuyển thế sao? Thân thể nho nhỏ kia nhưng lại có thể bộc phát ra lực lượng mạnh mẽ như vậy.

"Ngươi không sao chứ?"

Cố Nhược Vân vỗ vỗ tay, đi đến bên cạnh Bàng Nhiên, vươn tay về phía hắn, khẽ cười nói: "Vừa rồi thật xin lỗi, bởi vì ta đang suy nghĩ một chuyện, không nhìn thấy ngươi tới gần, cho nên không cẩn thận đánh bay ngươi, ta xin lỗi ngươi vì hành vi của mình."

Bất luận như thế nào, Cố Nhược Vân cũng không phải người không nói đạo lý, tuy rằng chuyện này là vì mập mạp không có nhìn đường, nhưng nàng cũng có sai, xin lỗi hắn cũng là nên làm.

"Này…...." Bàng Nhiên sờ sờ đầu của mình, nói: "Nếu ngươi muốn xin lỗi mà nói, thì mời ta ăn cơm đi, ngươi mời ta ăn cơm ta sẽ tha thứ cho ngươi."

"Được, ngươi muốn ăn cái gì?"

"Thịt!" Bàng Nhiên ngẩng đầu, hai mắt tỏa sáng, từng từ từng chữ nói: "Ta muốn ăn thịt!"

... ...... .....

Trong tửu lâu, một bàn hỗn độn.

Cố Nhược Vân nhìn Bàng Nhiên gió quét mây tan ở trên bàn, lập tức đầu đầy hắc tuyến, người này, đến cùng đã bao lâu không ăn cơm? Lại có thể đói đến loại trình độ này.

"Ôi, thực thơm, ta thật lâu chưa ăn thịt, cuộc sống kia, quả thực không phải cho người sống."

Bàng Nhiên một tay nắm móng heo, một tay cầm chân gà, miệng nhồi đầy thịt nướng, biểu cảm hạnh phúc và thỏa mãn kia, giống như đời này đều không có ăn qua thịt.

Thái dương của Cố Nhược Vân co giật một cái, đỡ trán nói: "Dù sao ngươi cũng là hoàng tử của Huyền Vũ Quốc, làm sao có thể ngay cả thịt cũng không được ăn?"

"Ùng ục!"

Bàng Nhiên nuốt đồ ăn trong miệng xuống, nói: "Nữ thần, ngươi hẳn là đã nhìn ra, Bàng Nhiên ta chính là một đại phế vật từ đầu đến đuôi!"

Mập mạp này là một phế vật Cố Nhược Vân quả thật đã nhìn ra, nhưng nàng không nghĩ tới sẽ có người nói bản thân như vậy.

"Sau đó thì sao?"

Cố Nhược Vân nhíu mày hỏi.

"Sau đó cái gì?" Bàng Nhiên liếc mắt xem thường, tiếp tục nói: "Sau đó không phải là ta bị các loại khinh thường à? Nhưng mẫu hậu là nữ nhân duy nhất phụ hoàng yêu, ta lại là nhi tử duy nhất của mẫu hậu, nhưng bởi vì ta là một đại phế vật, không có khả năng kế thừa ngôi vị hoàng đế, cho nên trong lòng phụ hoàng thật áy náy với ta, liền cho ta rất nhiều tiền tiêu, ta một không cần tu luyện, hai không thích phiêu (L: khụ, chơi gái), ba không cờ bạc, nên tiêu tiền đều dùng ở tại phương diện ăn uống, kết quả, ta đã thành bộ dáng mập mạp này."

Bàng Nhiên chớp mắt, khi hắn nói lời này biểu cảm thoải mái, giống như phế vật bị tất cả mọi người khinh thường kia không phải là hắn.

"Chờ sau khi ta biến thành bộ dạng này, phụ hoàng mới hối hận, liền cấm ta tiêu tiền, còn không cho ta ăn thịt! Hắn muốn muốn cưỡng bách ta giảm béo! Hoàng gia vốn cũng rất phức tạp, bởi vì phụ hoàng sủng ái mẫu hậu, rất nhiều người đều nhìn ta không vừa mắt, bởi vậy mỗi lần bọn họ đều thừa dịp phụ hoàng không chú ý tìm người đánh ta, đừng nói nữa, thật là có hiệu quả, sau khi ta bị đánh thiệt nhiều lần, đã gầy bảy mươi cân (35 kg), ngươi có biết bảy mươi cân là cái khái niệm gì sao? Cho nên, cho dù sau này phụ hoàng biết hành vi của bọn họ, vì làm cho ta giảm béo, cũng liền mở một con mắt nhắm một con mắt, chỉ cần không đánh chết ta là được!"



Chương 224: Phế sài hoàng tử (ba)

Edit: kaylee

Trong lúc nói đoạn lời nói này, lại một móng heo vào bụng của Bàng Nhiên, hắn lau miệng đầy mỡ, rốt cục ‘ợ’ lên no nê nói: "Ăn no, đã lâu không có ăn thống khoái (vui vẻ, thoải mái) như vậy! Kỳ thực ta bị đánh không có gì, làm cho ta thống khổ là mỗi ngày phụ hoàng đều buộc ta ăn rau xanh! Rau xanh gì đó có cái ngon gì, ghê tởm chết ta."

Trên trán Cố Nhược Vân lập tức xuất hiện ba đường hắc tuyến, quả thực hết chỗ nói đối với phế sài hoàng tử này, đương nhiên, càng làm cho nàng không gì để nói còn có phụ hoàng kì ba kia của hắn.

Phanh!

Đúng lúc này, cửa ghế lô tửu lâu bị đá mở ra, một giọng nói kiêu ngạo truyền vào.

"Bàng Nhiên, ngươi lăn ra đây cho bổn hoàng tử!"

"Má ơi!"

Bàng Nhiên sợ tới mức ném miếng xương trên tay ra ngoài, nhanh chóng chui xuống phía dưới cái bàn, nhưng mà thân thể mập mạp kia của hắn căn bản nhét vào không lọt, ngược lại làm toàn bộ cái bàn đều bị ném đi.

Mà miếng xương bị hắn vô ý thức ném bỏ kia, thật trùng hợp đánh tới phía tên cẩm y thanh niên (thanh niên mặc áo gấm) đá mở cửa ghế lô kia, ‘phanh’ một tiếng dừng ở trên mặt của hắn, sau đó chậm rãi rơi xuống đất.

Ngửi vị béo ngậy trên mặt kia, cẩm y thanh niên chỉ cảm thấy trong bụng phiên giang đảo hải (rời sông lấp biển), hận không thể phun ra thức ăn đã ăn trong mấy ngày nay, hắn xanh mét cả mặt, nghiến răng nghiến lợi nói: "Bàng Nhiên, phế vật ngươi! Hôm nay vi huynh sẽ dạy ngươi tôn kính huynh trưởng như thế nào! Lâm Lạc là thủ hạ của ta, ngươi đã dám đánh ngất hắn, vậy hậu quả này ngươi nhất định phải thừa nhận!"

Cố Nhược Vân nhàn nhạt liếc mắt nhìn hắn, dùng chiếc đũa gắp nên một miếng xương nhỏ, ở trong lúc hắn nói chuyện ‘xoát’ một tiếng ném bay nhanh về phía miệng của cẩm y thanh niên.

Cẩm y thanh niên còn chưa kịp ngậm miệng lại, miếng xương kia đã bay vào trong miệng của hắn, một ghê tởm cảm giác lập tức từ trong bụng truyền ra, hắn rốt cuộc chịu không nổi chạy đến một bên nôn mửa.

Phải biết rằng, miếng xương kia là tên mập mạp Bàng Nhiên chết tiệt vừa mới cắn qua, đây quả thực là rất ghê tởm, ghê tởm hơn chỏ làm cho hắn ****!

"Ngươi quá nhiều lời."

Cố Nhược Vân nhàn nhạt liếc mắt nhìn hắn, ôn hoà nói.

"Ngươi...... Các ngươi chờ cho ta, nha đầu thối, ngươi trợ giúp tên mập mạp đáng chết này, tất nhiên sẽ phải thừa nhận hậu quả!"

Cẩm y thanh niên sắc mặt càng xanh mét, hung hăng trừng mắt nhìn hai người rồi bỏ chạy ra ngoài.

Không được, hắn muốn đi phun một hồi.... .....

Trong ghế lô, Bàng Nhiên từ trên đất bò lên, vẻ mặt sùng bái nhìn Cố Nhược Vân: "Nữ thần, ngươi rất suất (đẹp trai)! Nhất là câu nói kia, quả thực khốc chết người!"

"Ngươi có thể sửa lại xưng hô kia hay không?" Cố Nhược Vân khóe miệng run rẩy một chút, bất đắc dĩ nói.

"Không được!"

Đối với chuyện này, Bàng Nhiên rất là quyết đoán lắc lắc đầu: "Ngươi là nữ thần trên trời phái tới cứu vớt ta, ta đã nhận định ngươi, từ nay về sau, Bàng Nhiên ta sẽ đi theo ngươi lăn lộn! Lục hoàng tử chó má gì đó, lão tử không hiếm lạ, lại không có thịt ăn, đi theo nữ thần ngươi mới có thể ăn thịt!"

Lục hoàng tử này hắn đã sớm không muốn làm, chẳng những không có thịt ăn, còn phải bị đánh, ai thích làm thì làm đi, hắn không hiếm lạ.

Nhìn vẻ mặt khát khao của Bàng Nhiên, hai mắt Cố Nhược Vân lóe ra vài cái, hỏi: "Mập mạp, ngươi có muốn giảm béo hay không?"

"Nếu có thể ăn thịt mà nói, ta sẽ nguyện ý giảm, thịt chính là mạng của ta, nếu mạng cũng không có, ta giảm béo có ích lợi gì?"

Bàng Nhiên bĩu môi, nói.

"Ta có năng lực giúp ngươi giảm xuống, chỉ xem ngươi nguyện ý hay không."

Cố Nhược Vân cười khẽ nhìn Bàng Nhiên, lúc này đây, nàng làm như vậy là có nguyên nhân của mình. Nếu Thiên Thành là người quyết định ngôi vị hoàng đế của Huyền Vũ Quốc, vậy nếu Bàng Nhiên quá mức vĩ đại, tất nhiên sẽ hấp dẫn sự chú ý của Thiên Thành, nói không chừng, nàng sẽ có biện pháp tiếp xúc với người Thiên Thành, tiện đà lấy được lệnh bài tiến vào Thiên Thành.... ........



Chương 225: Phế sài hoàng tử (bốn)

Edit: kaylee

"Có thể ăn thịt sao?"

Bàng Nhiên chớp mắt, tội nghiệp hỏi.

"Có thể," Khóe miệng của Cố Nhược Vân hơi hơi run rẩy một chút: "Ngươi có thể ăn thịt, nhưng mà không thể quá mức tham ăn! Sau đó căn cứ phương pháp của ta, trong vòng ba tháng, ta có thể làm cho ngươi gầy xuống."

Lập tức, trong đôi mắt bị chen lấn không nhìn thấy rõ của mập mạp hiện lên một tia sáng, kích động đến mức cả khuôn mặt đều đỏ bừng: "Thật sự? Ta thật sự không cần ăn rau xanh không cần bị đánh có thể giảm xuống? Nữ thần, ngươi quả nhiên là nữ thần của ta, ta yêu ngươi chết mất."

Phanh!

Bàng Nhiên đánh về phía Cố Nhược Vân, muốn mở ra hai tay hung hăng ôm nàng một cái.

Nhưng mà…….....

Nhìn quái vật lớn đánh tới phía bản thân kia, Cố Nhược Vân không hề nghĩ ngợi đã đạp đi ra ngoài, lập tức, thân thể mập mạp kia giống như một đường thẳng bay ra khỏi ghế lô, thật trùng hợp đánh trúng một người đi đường đi ngang qua, trực tiếp ép người nọ tới miệng sùi bọt mép, hai mắt mơ màng.

Người đi ngang qua kia thật đúng là bi kịch, bản thân chỉ là đến ăn một bữa cơm mà thôi, liền mạc danh kỳ diệu (không hiểu ra sao) bị một ngọn núi lớn đè ép, nhất là, mông của ngọn núi lớn kia ngồi ở trên mặt của hắn, ghê tởm làm hắn thiếu chút nữa phun ra cơm ăn từ tối hôm qua.

"Này, ngượng ngùng, bổn hoàng tử không phải cố ý."

Bàng Nhiên thoải mái nhàn nhã đứng lên, thoải mái biểu đạt xin lỗi với người bị hắn ép tới hôn mê bất tỉnh, chỉ là sau khi nhìn thấy bộ dạng của người bị bản thân ép choáng váng, mặt béo đột nhiên đại biến, hắn vội vàng nhảy vào trong ghế lô kéo Cố Nhược Vân phóng đi ra bên ngoài.

"Nữ thần, chúng ta đi mau, lần này gặp rắc rối!"

Đừng nhìn mập mạp hình thể rất lớn, chạy lên nhưng là giống như một trận gió, trong chớp mắt đã chạy khỏi tửu lâu, phỏng chừng là bình thường số lần chạy trốn quá nhiều, nên luyện ra.

"Như thế nào, xảy ra chuyện gì?"

Cố Nhược Vân ngây ngốc nhìn Bàng Nhiên bên cạnh, hỏi một câu.

Bất kể là thanh niên gây chuyện lúc trước, hay là tên tự xưng hoàng huynh của hắn kia, nàng cũng chưa từng thấy mập mạp lộ ra biểu cảm này, chẳng lẽ người vừa rồi có lai lịch lớn?

Không biết chạy bao lâu, mập mạp rốt cục ngừng lại, hắn ‘hồng hộc’ thở hổn hển, lau mồ hôi trên mặt, sốt ruột nói: "Nữ thần, lúc này đây chúng ta gặp rắc rối! Xong rồi, chúng ta xong đời, nếu để cho phụ hoàng biết, khẳng định sẽ đánh chết ta!"

Bàng Nhiên trong miệng không ngừng nói xong rồi xong rồi, trên trán xuất hiện chi chít mồ hôi lạnh.

"Đến cùng là xảy ra chuyện gì?" Cố Nhược Vân sắc mặt trầm xuống, trầm giọng hỏi.

"Chính là người vừa rồi bị ta áp đảo kia, hắn là Quốc Sư đại nhân của Huyền Vũ Quốc, nghe nói hắn trên biết thiên văn dưới biết địa lý, thậm chí có thể đoán trước cổ kim! Cho nên phụ hoàng vẫn luôn thật tín nhiệm hắn! Nhưng mà Quốc Sư này thật sự rất thần, ở trước lúc ta còn chưa sinh ra, hắn đã đoán trước được ta trời sinh là một phế vật, không nghĩ tới ta thật là một phế vật!"

Bàng Nhiên trái lại tự nói xong, không chút nào nhìn thấy khuôn mặt trầm xuống của Cố Nhược Vân.

"Quốc Sư?" Bên môi của nàng gợi lên một chút cười lạnh, trong mắt có chút cảm xúc nói không rõ: "Tốt cho một Quốc Sư đại nhân đoán trước cổ kim! Mập mạp, nếu ta có thể nhìn thấy mẫu thân của ngươi ở trước lúc sinh ngươi, ta cũng có thể biết về sau ngươi khẳng định là một phế vật."

"Nữ thần, ngươi cũng thần như vậy?"

Bàng Nhiên vừa nghe lời này, lập tức hai mắt tỏa sáng nhìn chằm chằm khuôn mặt thanh tú của thiếu nữ.

Thần?

Cố Nhược Vân vô sỉ cười một tiếng, trên đời này quả thật có người có thể đoán trước cổ kim, nhưng người kia, cũng không phải là tên Quốc Sư đại nhân kia.

Từ sau khi nhìn thấy Bàng Nhiên, nàng đã nhìn ra mập mạp này đã bị người hạ độc từ trong bụng mẹ, gân mạch đều bị độc tố làm bế tắc, nhưng mà người nọ rõ ràng không muốn mạng của hắn, chỉ là muốn cho hắn không cách nào tu luyện mà thôi, cho nên nói, mập mạp cũng không phải là phế vật trời sinh, hắn là bị người ám toán mới có thể như thế.

Cho nên, cái gọi là đoán trước của Quốc Sư kia lại là cái gì?

"Mập mạp, đi," Cố Nhược Vân vỗ vỗ bả vai của mập mạp, nói: "Chúng ta đi địa bàn của ngươi trước, đến lúc đó ta sẽ giúp ngươi giảm béo."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info