ZingTruyen.Info

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phi

Chương 1726 - 1745

Linhh1811

Chương 1726: Mộ Dung Thiến tuyệt vọng (một)

Edit: kaylee

"Tên của ta ngươi không có tư cách gọi."

Khuôn mặt nam nhân tràn đầy âm trầm, ánh mắt yêu dị âm u mang theo huyết sát: "Hơn nữa, chữ này nói ra từ trong miệng ngươi, làm cho ta cảm thấy vô cùng ghê tởm! Mộ Dung Thiến, ngươi đã nói đứa nhỏ này là của ta, hiện tại ta sẽ lấy máu nhận thân ở tại chỗ, vạch trần ngụy trang của ngươi!"

Cảm nhận được hạ thân đau đớn, trong lòng Mộ Dung Thiến tràn ngập khủng hoảng, nàng ta muốn lớn tiếng kêu lên, nhưng mà yết hầu của nàng ta như là bị nắm chặt, phát không ra một chút âm thanh.

Giờ phút này giờ phút này, nội tâm của nàng ta vô cùng tuyệt vọng!

Cho tới bây giờ nàng ta đều thật không ngờ, nam nhân này lại ngoan độc đến loại trình độ này, ngay cả đứa nhỏ của mình đều không buông tha!

Không sai!

Theo Mộ Dung Thiến, đứa nhỏ của mình nhất định là của Thiên Bắc Dạ, hổ độc không ăn thịt con, nam nhân này lại ngoan độc như thế!

Ầm!

Ngay tại lúc Thiên Bắc Dạ sắp sửa mổ bụng Mộ Dung Thiến ra, một lực lượng cường hãn từ ngoài đại điện chợt đánh úp lại.

Vì chống đỡ lực lượng này, Thiên Bắc Dạ tạm thời buông tha Mộ Dung Thiến trước mặt, nâng ống tay áo lên chắn lực lượng đột nhiên đánh về phía mình!

‘Ầm’ một tiếng, khí thế cường hãn tán ra toàn bộ đại điện, làm cho người ta vô cùng hoảng sợ.

"Thiên Bắc Dạ, ba năm không gặp, thật không ngờ thực lực của ngươi tăng tiến không ít."

Âm thanh cao ngạo lạnh lùng từ ngoài đại điện truyền đến, lộ ra một lực lượng làm người run sợ.

Mà khi mọi người quay đầu nhìn lại, lại không tự chủ được ngây ngẩn cả người...

Nam nhân hắc y tóc bạc, chậm rãi bước vào, phía trên khuôn mặt tuyệt mỹ tràn đầy ngạo nghễ, từ trên cao nhìn xuống nhìn Thiên Bắc Dạ đứng ở phía trước. Biểu cảm kia của hắn ta, giống như là không để đối phương ở trong lòng...

Nhưng mà, lúc này những người khác lại rõ ràng không thể hiểu nổi.

Đây là có chuyện gì?

Lại một Thiên Bắc Dạ?

Bọn họ vốn cho rằng loại người có được tuyệt thế khuôn mặt như Thiên Bắc Dạ này cực hiếm trên đời, không hề nghĩ tới, còn có thể có một người giống hắn! Nhưng mà, mọi người lại có thể rõ ràng cảm giác được, trên người Thiên Bắc Dạ có một thứ, là nam tử hắc bào tóc bạc này không cách nào so sánh được.

Bởi vậy, cho dù hai người có được khuôn mặt giống nhau, Thương Minh vẫn như cũ không thể sánh bằng Thiên Bắc Dạ...

"Điều này không có khả năng!"

Khuôn mặt vốn đã tái nhợt của Mộ Dung Thiến càng thêm tái nhợt, thân mình nhịn không được run lên: "Vì sao lại như vậy? Vì sao lại có hai Thiên Bắc Dạ? Vậy đứa nhỏ trong bụng ta đến cùng là của ai?"

Nghe được âm thanh mang theo bén nhọn này của Mộ Dung Thiến, mọi người mới có một loại cảm giác bừng tỉnh đại ngộ.

Thì ra làm cho nàng ta mang thai nhân là nam nhân có khuôn mặt giống Thiên Bắc Dạ này? Kết quả, nàng ta lại lầm cho rằng đối phương là Thiên Bắc Dạ, càng là bởi vậy đến hôn lễ quấy rối?

Nghĩ đến đây, ánh mắt mọi người nhìn về phía Mộ Dung Thiến mang theo khinh thường và trào phúng.

"Xem ra đứa nhỏ này không có tác dụng gì," Thương Minh nhìn Mộ Dung Thiến, ánh mắt cao ngạo trước sau như một: "Uổng phí ta tiêu phí nhiều tâm tư như thế."

Thân mình Mộ Dung Thiến run run một chút, lần này nàng ta mới có thể xác định, hắc bào nam tử này chính là phu quân làm mình mang thai!

Tuy rằng người nàng ta yêu khác sâu là Thiên Bắc Dạ, nhưng mà, dung mạo của nam nhân này cũng không kém, càng là đối xử với nàng ta dịu dàng đến cực điểm, quan trọng nhất, thực lực của hắn ta còn không kém Thiên Bắc Dạ.

Nếu có thể cùng hắn ta ở cùng nhau, cũng là không thiệt.

Ngay tại thời điểm Thương Minh cất bước về phía Mộ Dung Thiến, rốt cục Mộ Dung Thiến phản ứng lại, kéo thân thể đầy máu tươi đánh về phía Thương Minh.

"Dạ, cứu ta, mau cứu ta trở về."

Thương Minh khẽ nhíu mày, lắc mình tránh thoát Mộ Dung Thiến nhào đến, khuôn mặt tuyệt mỹ không có dịu dàng khi đối mặt với nàng ta như trước, đáy mắt toàn là chán ghét.

Chương 1727: Mộ Dung Thiến tuyệt vọng (hai)

Edit: kaylee

"Dạ?"

Mộ Dung Thiến ngây ngẩn cả người, không rõ đã xảy ra chuyện gì, vì sao nam nhân này cũng đối đãi với nàng ta như thế?

"Ta không phải là Thiên Bắc Dạ," Thương Minh lạnh lùng nhìn nàng ta một cái: "Ta tên là Thương Minh."

Ánh mắt Mộ Dung Thiến hơi hơi sáng một chút.

Chẳng lẽ Thương Minh là vì mình xưng hô hắn vì Dạ, cho nên hắn tức giận? Cứ như vậy, có phải chứng minh hắn rất yêu mình hay không?

"Minh, ta sai rồi, ta không nên coi người khác trở thành ngươi, hiện tại con của chúng ta cũng bị thương hại, nếu lại không kịp thời cứu, mạng của hắn sẽ không còn, xin ngươi dẫn ta trở về, được không."

Nàng ta cố không để ý đến đau đớn truyền đến từ trên thân thể, tội nghiệp nhìn Thương Minh.

Khóe môi Thương Minh nâng lên một nụ cười lạnh: "Ngươi xác định, ngươi hoài là con của chúng ta?"

Mộ Dung Thiến sợ run một chút, không rõ chân tướng hỏi: "Minh, lời này của ngươi là có ý tứ gì? Hắn quả thật là con của chúng ta, chẳng lẽ ngươi quên chúng ta ở chung mấy ngày nay tới giờ?"

Thương Minh không nói gì, mà là quan sát cái động lớn trên bụng Mộ Dung Thiến.

Bụng này còn đang không ngừng chảy máu tươi, làm cho vẻ mặt của Mộ Dung Thiến cũng vô cùng suy yếu. Ở dưới loại trạng thái đổ máu này, nàng ta còn không hôn mê đi, cũng đã chứng minh thể chất cường hãn của nàng ta.

"Đáng tiếc," Thương Minh lắc lắc đầu, tiếc hận nói: "Nếu ngươi ngoan ngoãn ngốc ở trong Minh phủ, qua không lâu đứa nhỏ này sẽ ra đời, nhưng cố tình ngươi chạy loạn khắp nơi, khiến cho hắn còn chưa thể mở to mắt nhìn thế giới này đã rời đi."

Mộ Dung Thiến nghe được lời nói có chứa tiếc hận của Thương Minh, cho rằng hắn ta vẫn là để ý đứa nhỏ của bọn họ, cho nên, trong lòng nàng ta trào ra niềm ao ước.

"Minh, chúng ta phải báo thù vì con của chúng ta! Là Thiên Bắc Dạ và Cố Nhược Vân giết hắn, chúng ta chỉ cần báo thù, là có thể..."

Phụt!

Đột nhiên, một bàn tay to đâm vào bên trong bụng của nàng ta, làm cho cả người Mộ Dung Thiến chấn động, không dám tin mở to hai mắt.

"Ngươi... Ngươi muốn làm gì?"

Đau đớn kịch liệt, làm âm thanh của nàng ta mang theo run run, môi trắng bệch hỏi.

"Tuy rằng đứa nhỏ này đã chết, nhưng có vẫn tốt hơn không, về phần ngươi, đã không có tác dụng khác."

Theo lời này vang lên, tay Thương Minh ra sức một cái, đã đào ra đứa nhỏ trong bụng nàng ta...

Sau khi nhìn thấy thai nhi tử vong, Mộ Dung Thiến như là thấy quỷ trừng lớn hai mắt, bén nhọn kêu lên: "Không có khả năng, điều đó không có khả năng, nó không phải là hài tử của ta, không phải!"

Chỉ thấy trong tay Thương Minh, một tiểu sư tử đã thành hình an tường nhắm hai mắt, trên người còn có chứa màng màu trắng trong suốt, giống như đang tuyên cáo nó còn không có xuất thế đã mất đi sinh mệnh rồi...

"Trời ạ, nữ tử này cẩu thả cùng một Linh Thú, vậy mà còn muốn vu oan cho đế hậu của chúng ta."

"Đế hậu của chúng ta có thê tử hoàn mỹ như Đế Vương, lại làm sao có thể coi trọng nữ tử này, hiển nhiên nàng ta không biết lúc nào đã kết hợp với Linh Thú, lại tìm không thấy Linh Thú phụ trách, vọng tưởng kéo đế hậu xuống nước."

Thần tử đế quốc ở dưới sự sai sử của Lưu Nguyệt, ào ào nghị luận lên, mà ánh mắt bọn họ nhìn về phía Mộ Dung Thiến càng thêm khinh thường.

Ầm!

Giống như ngũ lôi đánh xuống đầu, bước chân Mộ Dung Thiến lui về sau mấy bước, cuối cùng mất đi tất cả lực lượng ngã xuống mặt đất.

Trong đầu của nàng ta, chỉ vọng lại một âm thanh...

Mấy ngày nay tới giờ ân ái với nàng ta lại là Linh Thú?

Khó trách, khó trách mỗi lần **** nam nhân này lúc nào cũng sẽ tắt đèn, nhưng lại là vì thuận tiện Linh Thú kết hợp với nàng ta! Làm cho nàng ta sinh ra bán thú nhân này!

Chương 1728: Mộ Dung Thiến tuyệt vọng (ba)

Edit: kaylee

"Vì sao, vì sao ngươi muốn đối xử với ta như vậy?" Mộ Dung Thiến tuyệt vọng nhìn về phía Thương Minh: "Ta và ngươi không có ân oán gì, vì sao ngươi phải làm cho một con Linh Thú thương hại ta?"

Hiện giờ, chỉ cần nghĩ đến tình cảnh mình và Linh Thú ****, tâm Mộ Dung Thiến đã nhịn không được run rẩy lên.

"Vì sao?" Thương Minh cười lạnh một tiếng, ánh mắt lạnh lùng = chậm rãi đảo qua trên người Mộ Dung Thiến, đáy mắt hàm chứa vẻ đùa cợt: "Ngươi còn không xứng biết!"

Ngươi còn không xứng biết ——

Những lời này giống như một thanh kiếm, hung hăng đâm vào trái tim Mộ Dung Thiến, làm cho nàng ta tiếc nuối khó có thể tự kềm chế! Đột nhiên, nàng nở nụ cười, tươi cười kia tràn đầy thống khổ.

"Ta hối hận, hối hận ngày đó tin lời ngon tiếng ngọt của ngươi, cũng hối hận mất đi sức phán đoán, coi lầm ngươi là hắn."

"Ngươi cũng biết, lúc ngươi từ trên trời giáng xuống, lúc nói muốn làm ta thành nữ nhân của ngươi, tâm tình của ta là kích động cỡ nào? Ta coi lầm ngươi là Thiên Bắc Dạ, ngươi càng là chưa từng phủ nhận! Mà ta làm sao biết, ngươi lại là một người khác?"

"Thương Minh, chúng ta ở chung đã hơn một năm, ngươi đối với ta không có một chút thương tiếc?"

Nàng ta mở to hai mắt, nhìn Thương Minh trước mặt, âm thanh suy yếu chậm rãi vang lên.

Thương Minh lạnh lùng liếc mắt quét nàng ta một cái: "Ở trong lòng ta, chưa bao giờ yêu, ta càng không thể thương tiếc ngươi, Mộ Dung Thiến, là ngươi quá ngu xuẩn, chẳng trách bất luận kẻ nào."

Mộ Dung Thiến dần dần nhắm đôi mắt lại, ở bên trong vũng máu, khuôn mặt của nàng ta càng trắng bệch.

Quả thật là nàng ta quá ngu xuẩn, mới tin tưởng hắn...

Nhưng ai có thể nghĩ đến trên đời sẽ có người có dáng vẻ giống Thiên Bắc Dạ như thế? Mà đối mặt với nam nhân tuyệt mỹ như vậy, lại có ai có thể ngăn cản loại mê hoặc mãnh liệt này?

Cho nên, chính vì điểm này, nàng ta mới luân hãm, không cách nào tự kềm chế như vậy!

Sau khi nghĩ thông suốt điểm ấy, tay Mộ Dung Thiến dần dần rơi xuống trên đất, chậm rãi mất đi hô hấp...

Ở trong đại điện, cái chết của nàng ta, cũng không ảnh hưởng đến một người nào, tất cả mọi người đều mặt không biểu cảm giống như không nhìn thấy nàng ta, ánh mắt cảnh giác vẫn nhìn nam nhân cực kì tương tự Thiên Bắc Dạ này.

"Thiên Bắc Dạ," Ánh mắt Thương Minh dần dần dừng ở trên người Thiên Bắc Dạ, lạnh lùng cao ngạo nói: "Trên đời này, có ngươi không có ta, có ta không có ngươi, rồi sẽ có một ngày, hai người chúng ta sẽ quyết một trận chiến sinh tử!"

Dứt lời, hắn ta ôm tiểu sư tử đã tử vong, nhanh chóng đi về phía ngoài đại điện.

Có một số người muốn tiến lên chặn lại hắn ta, lại bị Cố Nhược Vân ngăn lại.

"Các ngươi đừng đi, hiện tại chúng ta còn không cách nào chiến thắng người này, đuổi theo cũng không có tác dụng gì, chính là không biết hắn ta muốn dùng trẻ con bán thú nhân làm cái gì!"

Cố Nhược Vân cau chặt mày, trong mắt hàm chứa không hiểu.

Lam Ca nhìn Cố Nhược Vân, chậm rãi mở miệng giải thích nói: "Cho dù bán thú nhân này đã tử vong, nhưng thiên phú của hắn rất tốt, xem như cực phẩm vạn năm mới gặp trong bán thú nhân! Nếu ta không có đoán sai, hắn ta là muốn ăn bán thú nhân, tăng lên thực lực! Nhưng mà cũng may con bán thú nhân này đã chết, nếu không, chờ hắn trưởng thành lên, không có bất luận kẻ nào có thể ngăn được hắn."

Điểm này, Lam Ca cảm thấy may mắn.

Trong phút chốc bán thú nhân bỏ mình, hắn đã cảm nhận được chỗ khủng bố của con bán thú nhân này, cũng may, Mộ Dung Thiến vì ngăn cản Thiên Bắc Dạ và Cố Nhược Vân thành hôn, cho nên đến nơi này.

Nếu không, sau này không còn có người có thể chống đỡ được bước chân của  bán thú nhân!

"Hôn lễ tiếp tục."

Thiên Bắc Dạ thu ánh mắt trở về, quay đầu nhìn về phía Lưu Nguyệt bị dọa ngốc, nhàn nhạt nói.

Chương 1729: Mộ Dung Thiến tuyệt vọng (bốn)

Edit: kaylee

Đại hôn cũng không bởi vì Mộ Dung Thiến và Thương Minh đến mà ngừng lại, thật giống như cho tới bây giờ những người này đều chưa từng xuất hiện.

Sau khi bọn nha hoàn thái giám Phong Vân Đế quốc chuyển thi thể Mộ Dung Thiến ra ngoài, hôn lễ lập tức bắt đầu tiếp tục...

"Nhất bái thiên địa."

Lưu Nguyệt phục hồi tinh thần lại, thanh cổ họng hô một tiếng.

Bởi vì lúc trước bị Mộ Dung Thiến xuất hiện quấy rầy tiết tấu hôn lễ, vì vậy hiện giờ hôn lễ cần một lần nữa tiến hành.

"Nhị bái cao đường."

"Tam vào động phòng..."

Theo một câu nói cuối cùng này vang lên, Thiên Bắc Dạ không đợi những người khác dẫn bọn họ vào động phòng, đã chặn ngang ôm lấy Cố Nhược Vân, lắc mình vài cái đã biến mất ở trong đại điện.

"Khụ khụ," Lưu Nguyệt có chút xấu hổ ho khan hai tiếng: "Đế hậu có chút nóng vội, một khi đã như vậy, nghi thức hôn lễ này cứ như vậy kết thúc, hi vọng ngày mai thân thể Đế Vương còn có thể chịu được..."

Mọi người nghe xong lời này, ào ào cười trộm không thôi, nhưng không có ai có lá gan nói ra lời này giống như Lưu Nguyệt được Cố Nhược Vân vô cùng tín nhiệm, bọn họ chỉ có thể nghẹn trong lòng...

Minh phủ.

Bên trong căn phòng xa hoa, một tiểu sư tử tử vong đặt ở trên bàn, nam tử hắc bào tóc bạc đứng ở một bên, mắt lạnh nhìn tiểu sư tử lẳng lặng nằm ở trên bàn, đáy mắt xẹt qua vẻ sắc bén.

"Thiên Bắc Dạ, ngươi giết chết bán thú nhân ta khổ tâm tài bồi, ta tất sẽ làm ngươi vì thế trả giá thật lớn!"

Hắn chậm rãi đi đến trước mặt tiểu sư tử, cầm tiểu sư tử ở trên tay, mặt không biểu cảm một ngụm cắn xuống, ‘xẹt’ một tiếng, một miếng thịt bị hắn ta kéo xuống, chậm rãi nhấm nuốt ở trong miệng... (L: buồn nôn quá ~)

Thương Minh cứ như vậy một ngụm một ngụm nuốt sống tiểu sư tử, theo da thịt vào miệng, hắn ta cảm giác được trong cơ thể giống như tràn ngập một luồng lực lượng, giống như muốn dâng lên mà ra.

Lập tức, hắn ta không chút chần chờ, khoanh chân mà ngồi, bắt đầu tiêu hóa lực lượng trong cơ thể...

——

Phong Vân Đế quốc.

Cố Nhược Vân mới tỉnh lại từ trong lòng Thiên Bắc Dạ, đã cảm nhận được một hơi thở quen thuộc ở chỗ không xa, trong lòng nàng lập tức vui vẻ, vội vàng nhảy dựng lên từ trên giường.

"Tiểu Dạ, ta cảm giác được hơi thở của Tử Tà, hắn đã trở lại!"

Thiên Bắc Dạ chậm rãi mở đôi mắt, ánh mắt của hắn nhìn cửa phòng khép chặt, khóe môi giương lên một chút tươi cười: "Hắn nhanh như vậy đã trở lại, cũng chứng minh việc này làm cực kì thuận lợi."

Vừa dứt lời, cửa phòng lập tức bị phá mở ra, trong phút chốc, một nam tử mặc trường bào màu tím đi đến từ ngoài phòng, ánh mắt của hắn chậm rãi dừng ở phía trên khuôn mặt của Cố Nhược Vân, trong mắt tím tà mị xẹt qua một tia sáng.

"Nha đầu, ta đã trở về."

Nha đầu, ta đã trở về ——

Nghe âm thanh đã lâu chưa nghe, trong lòng Cố Nhược Vân vô cùng cảm thán, nàng từ trên giường đi đến, nhìn tử bào nam tử phá cửa mà vào, thanh thiển nở nụ cười.

"Tử Tà, hoan nghênh trở về."

Nàng không hỏi hắn đến cùng đi làm cái gì, cũng không có hỏi hắn trong khoảng thời gian này đã xảy ra chuyện gì, nàng chỉ là nhẹ nhàng nói với hắn một câu: Hoan nghênh trở về.

Lại không còn gì khác!

"Thành công?"

Thiên Bắc Dạ đi đến bên người Cố Nhược Vân, mắt đỏ yêu dị dừng ở trên người Tử Tà, hỏi.

Tử Tà khẽ gật đầu, chậm rãi đi tới bên người Cố Nhược Vân, trên khuôn mặt tà mị là ngưng trọng khó được.

"Nha đầu, vạn năm trước ngươi đã từng phong ấn một thứ ở trên đại lục, thứ như vậy chỉ có ta cùng ngươi đạt thành khế ước mới có thể lấy ra, nhưng bởi vì địa phương như vậy quá mức nguy hiểm, cho nên, đến bây giờ ta mới đi mang vật này về cho ngươi."

Chương 1730: Quyết chiến đã đến (một)

Edit: kaylee

"Cái gì vậy?"

Cố Nhược Vân sửng sốt một chút, khẽ cau mày hỏi.

Sau khi nàng nói xong lời này, Tử Tà nâng tay lên, ở trong bàn tay hắn, một hạt châu màu đỏ thắm tản mát ra ánh sáng lộng lẫy, giống như ánh mặt trời chói sáng làm người sợ hãi.

"Vạn năm trước, ngươi thân là Cửu Chuyển hậu kỳ, bởi vì làm sai một bước khi nếm thử đột phá Đại Viên Mãn, thiếu chút vì lực lượng quá nhiều mà nổ mạnh bỏ mình! Cho nên, ngươi đã phong ấn một phần lực lượng ở trong hạt châu, năm đó thực lực của ngươi rất là cường đại, hạt châu lại là ngươi phong ấn ở thời kì cao nhất, bởi vậy, nếu ngươi hấp thu lực lượng trong hạt châu này, tất nhiên có thể đột phá tới Cửu Chuyển trung kỳ."

Lực lượng Cửu Chuyển hậu kỳ cường đại cỡ nào?

Cho dù là một trăm cường giả Cửu Chuyển trung kỳ đều không thể so sánh được! Mà lực lượng nàng phong năm đó ấn, càng là vô cùng cường hãn, dựa vào lực lượng này, nàng tất nhiên có thể thuận lợi hoàn thành đột phá.

"Tử Tà," Cố Nhược Vân nắm chặt hạt châu Tử Tà đưa qua, mặt mày hàm chứa ý cười: "Cảm ơn."

Tử Tà dương môi cười: "Nhiệm vụ cả đời này của ta, chính là nâng đỡ ngươi trưởng thành lên, với ta mà nói không có gì quan trọng hơn thực lực của ngươi, vì vậy ta làm những điều này đều là nên."

Cố Nhược Vân không có lại nói thêm cái gì, nàng ngẩng đầu ngóng nhìn khuôn mặt tà mị tuấn mỹ của nam nhân, nói: "Tử Tà, hiện tại ta lập tức bắt đầu hấp thu lực lượng trong hạt châu này, còn những việc khác của Phong Vân Đế quốc sẽ giao cho các ngươi, mặc kệ có chuyện gì đều đừng quấy nhiễu ta!"

"Được, ngươi yên tâm đi bế quan, bất luận phát sinh chuyện gì, ta và Thiên Bắc Dạ đều sẽ ngăn cản vì ngươi."

Tử Tà nhẹ nhàng nở nụ cười, trong mắt tà mị tràn đầy sủng nịch.

Cố Nhược Vân nhìn Tử Tà, lại chuyển ánh mắt về phía Thiên Bắc Dạ, trầm mặc một lúc lâu, nói: "Tiểu Dạ, thay ta bảo vệ tốt người nhà của ta."

"Được."

Chỉ là một chữ, lại nói ra quyết định trong lòng nam nhân.

Hắn sẽ không để cho bất luận kẻ nào xúc phạm tới người nhà của nàng!

"Tiểu Dạ, chàng và Tử Tà đi ra ngoài đi, ta làm cho bốn thú Thanh Long thay ta bảo hộ ở ngoài, không để cho bất luận kẻ nào đến quấy rầy."

Nói xong lời này, Cố Nhược Vân đã thả ra bốn thú trong Thượng Cổ Thần Tháp, nhàn nhạt phân phó nói: "Bốn thú các ngươi thủ vệ cho ta, bất kỳ lúc nào đều không cho phép người đến quấy rầy ta."

Vì nhanh chóng đột phá, trừ điều này ra, nàng không còn phương pháp khác.

Vì vậy trong khoảng thời gian này, bất kể là ai, nàng đều sẽ không gặp!

"Chúng ta đi thôi."

Cuối cùng Thiên Bắc Dạ nhìn Cố Nhược Vân, rồi xoay người đi ra ngoài cửa...

Theo cửa phòng chậm rãi đóng lại, bóng dáng nam nhân cũng biến mất ở trong đôi mắt của Cố Nhược Vân. Nàng hít một hơi thật sâu, ngồi xếp bằng ở trên giường, đặt hạt châu ở trước mặt mình.

Khi nàng bắt đầu hấp thu, trong hạt châu giống như có một lực lượng cực kì nhỏ, theo hô hấp của Cố Nhược Vân dần dần tiến vào thân thể của nàng...

Cùng lúc đó, quanh thân của nàng giống bị một vầng sáng đỏ bao phủ, xa xa nhìn lại, làm cho người ta một loại cảm giác cực kì quỷ dị...

Thời gian như nước.

Năm tháng tu luyện không thể đếm.

Trong bất tri bất giác, hai năm đã qua, ở trong hai năm này, cửa phòng Cố Nhược Vân vẫn đóng chặt, không có lại mở ra chút, toàn bộ Phong Vân Đế quốc càng là yên tĩnh có chứa một loại hơi thở không tầm thường...

"Phụ thân, khi nào thì mẫu thân nàng mới ra?"

Bên bàn đá cách Cố Nhược Vân không xa, tay Tiểu Tầm Nhi nâng cằm, chớp mắt nhìn về phía cửa phòng khép chặt, trong mắt to hàm chứa vẻ uể oải.

Chương 1731: Quyết chiến đã đến (hai)

Edit: kaylee

"Đã hai năm, mẫu thân một chút động tĩnh đều không có, chẳng lẽ nàng không cần Tầm Nhi nữa sao?"

Tiểu Tầm Nhi cúi đầu xuống, uể oải hỏi.

Lại nhắc đến, tiểu gia hỏa này cũng thật đáng thương, từ sau khi sinh ra hắn, Cố Nhược Vân đã tiến vào bên trong bế quan lâu dài, thật vất vả làm Cố Nhược Vân rời đi trạng thái bế quan, kết quả, lại để hắn ở trong Hồng Liên Lĩnh, một mình ra ngoài tìm kiếm phụ thân của hắn.

Này vừa tìm, lại là rất lâu, hắn mỗi ngày đều ngồi ở cửa, giống như một gia khuyển chờ mong chủ nhân trở về, tha thiết mong chờ nhìn chăm chú phương hướng nàng từng biến mất.

Khi đó, hắn vẫn tin tưởng, chỉ cần mình luôn luôn chờ đợi, mẫu thân sẽ trở về nhà!

Cũng may chờ đợi của hắn là có hiệu quả, ngay tại thời điểm chính hắn đều không biết đã đợi bao lâu, rốt cục đợi đến một tin tức ——

Mẫu thân tìm được phụ thân, hơn nữa sắp sửa cử hành đại hôn với phụ thân!

Vì thế, dưới hưng phấn hắn theo ngoại công ngoại tổ mẫu xuất phát, đi Phong Vân Đế quốc! Nhưng ai biết, phụ mẫu hắn vừa thành thân, mẫu thân lại bế quan! Này vừa bế quan, chính là thời gian hai năm! Hai năm qua, mỗi ngày hắn đều đến cửa chờ đợi, chỉ mong có thể nhìn thấy mẫu thân nhanh hơn...

Kỳ thực, tính ra, thời gian Tiểu Tầm Nhi ở chung với mẫu thân, tổng cộng cũng chỉ có mấy tháng mà thôi!

Mà hiện giờ, hắn cũng đã bốn tuổi!

"Nàng rất nhanh sẽ đi ra."

Thiên Bắc Dạ có chút đau lòng tiểu gia hỏa này, không tự chủ được ôm hắn vào trong lòng.

Ầm!

Ngay tại lúc Tiểu Tầm Nhi tha thiết mong chờ đợi phòng cửa mở ra, một khí thế cường đại phá tan nóc nhà, thẳng tiến vào trong mây xanh.

Ngay sau đó, cánh cửa đóng hai năm kia rốt cục mở ra.

Thanh y nữ tử bước ra từ trong cửa phòng, bởi vì hai năm không thấy ánh mặt trời, sắc mặt của nàng có vẻ hơi tái nhợt, chỉ là ở khoảnh khắc nàng vừa đi ra cửa phòng, ánh mắt lập tức nhìn về phía đôi phụ tử phía trước này...

"Mẫu thân."

Tiểu Tầm Nhi tránh thoát ôm ấp của Thiên Bắc Dạ, nhanh chóng chạy vội về phía Cố Nhược Vân, thân mình mềm mại đâm vào trong lòng của Cố Nhược Vân, trên khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu mang ủy khuất, đôi mắt rưng rưng nói: "Mẫu thân, Tầm Nhi rất nhớ người..."

Cố Nhược Vân xoa xoa đầu Tiểu Tầm Nhi, bên môi giương lên một nụ cười yếu ớt: "Không phải ta đây đã đi ra sao? Yên tâm đi, về sau ta sẽ không lại rời đi con."

"Thật vậy chăng?" Tiểu Tầm Nhi chớp mắt, rồi sau đó kiễng mũi chân, ‘chụt’ một tiếng, hôn trên khuôn mặt của Cố Nhược Vân: "Mẫu thân, Tầm Nhi thích người nhất, đêm nay bồi Tầm Nhi ngủ được không?"

Đương nhiên, tiểu gia hỏa này không có chú ý tới, sắc mặt của Thiên Bắc Dạ ở một bên lập tức đen xuống.

Hắn giơ tay lên, xách Tiểu Tầm Nhi quấn quýt lấy Cố Nhược Vân như bạch tuộc lên, sắc mặt đen như đáy nồi: "Đây là nàng dâu của ta, nếu con muốn tìm người ngủ cùng con, con đi tìm nàng dâu của con."

"Nhưng mà..." Tiểu Tầm Nhi đáng thương hề hề: "Tầm Nhi không có nàng dâu."

"Ta quản không được nhiều như vậy," Thiên Bắc Dạ mang theo thân thể tiểu gia hỏa, hừ một tiếng: "Không có con phải đi tìm cho ta, đừng quấn quít lấy nàng dâu của ta!"

Con ngươi Tiểu Tầm Nhi chuyển động một vòng: "Kia để cho mẫu thân làm nàng dâu của Tầm Nhi, như vậy Tầm Nhi có thể ngủ cùng mẫu thân."

Thiên Bắc Dạ hơi hơi nheo mắt lại: "Xem ra ta nên làm cho người ta ném con vào trong Thiên Phạt Chi Sâm huấn luyện một năm!"

Nghe nói như thế, khuôn mặt nhỏ nhắn của Tiểu Tầm Nhi lập tức thay đổi.

"Phụ thân, Tầm Nhi là đùa giỡn, người cũng không phải nghe không hiểu, đừng làm cho Tầm Nhi đi Thiên Phạt Chi Sâm huấn luyện, cứ như vậy, Tầm Nhi lại có một năm không nhìn thấy mẫu thân."

Chương 1732: Quyết chiến đã đến (ba)

Edit: kaylee

Thiên Bắc Dạ liếc mắt nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn buồn rầu của tiểu gia hỏa: "Còn có muốn ngủ cùng nàng dâu của ta hay không?"

Hắn đương nhiên là không có khả năng thật sự quăng tiểu gia hỏa này đến Thiên Phạt Chi Sâm, dù sao, tiểu gia hỏa này đáng thương hề hề, sao có hắn thể nhẫn tâm như vậy? Nói như vậy cũng chỉ là muốn hù dọa nó một chút mà thôi.

Tốt xấu gì, hắn cũng đã hai năm không thấy Cố Nhược Vân, ban ngày còn chưa tính, buổi tối sao còn có thể bị tiểu gia hỏa này chiếm đi?

"Này..." Tiểu Tầm Nhi nhìn Thiên Bắc Dạ, hắn vặn ngón tay, nhăn khuôn mặt nhỏ nhắn, hỏi: "Phụ thân, vậy có thể để mẫu thân ngủ cùng người bốn ngày, bồi Tầm Nhi ngủ ba ngày?"

Giọng điệu của hắn mang theo dè dặt cẩn trọng, sợ không sẽ bị cha nhà mình quăng đến Thiên Phạt Chi Sâm, đến lúc đó, hắn phải khóc đi?

"Hả?" Thiên Bắc Dạ nhíu mày, ánh mắt nguy hiểm nhìn Tiểu Tầm Nhi.

"Vậy ngủ cùng người năm ngày, ngủ cùng Tầm Nhi hai ngày?"

Tiểu Tầm Nhi muốn làm đàm phán cuối cùng.

Thiên Bắc Dạ tiếp tục nhíu mày, cũng không có trả lời Tiểu Tầm Nhi, mà là dùng ánh mắt ý vị thâm trường ngóng nhìn hắn.

Tiểu Tầm Nhi hạ quyết tâm, nói: "Cùng người sáu ngày, bồi Tầm Nhi một ngày, này đã là nhượng bộ cuối cùng của Tầm Nhi, nếu người không đồng ý, cho dù Tầm Nhi bị người quăng đến Thiên Phạt Chi Sâm, đêm nay cũng muốn chiếm lấy mẫu thân!"

Hắn nâng hai má phấn nộn đáng yêu lên, thấy chết không sờn nhìn về phía Thiên Bắc Dạ.

"Thành giao!"

Thiên Bắc Dạ nâng tay lên, vỗ tay làm tuyên thệ với Tiểu Tầm Nhi, phía trên khuôn mặt tuyệt mỹ dương tươi cười.

Tiểu Tầm Nhi hưng phấn nhảy dựng lên, trên khuôn mặt phấn điêu ngọc trác tràn đầy kích động, mắt to trong veo như nước cong thành hình trăng non, đáng yêu làm cho người ta tâm động.

Đáng tiếc, Tiểu Tầm Nhi rõ ràng vui mừng quá sớm.

Quả thật như lời Thiên Bắc Dạ, sáu ngày trước thuộc về hắn, một ngày cuối cùng thuộc về Tiểu Tầm Nhi, nhưng mà đến ngày thứ bảy, sau khi Tiểu Tầm Nhi tiến vào ổ chăn, Thiên Bắc Dạ cũng đi đến...

Kết quả cuối cùng chính là, Thiên Bắc Dạ không để ý tới Tiểu Tầm Nhi phản kháng, mỗi tay ôm lấy một người tiến vào bên trong mộng đẹp.

Tiểu Tầm Nhi khóc không ra nước mắt, hắn có nghĩ muốn phản kháng, lại sợ hãi cha nhà mình thật sự quăng hắn đi loại chỗ chim không thèm *** phân đó, chỉ có thể cứng rắn nhịn xuống...

Bởi vì Cố Nhược Vân bế quan ra, đám người Hồng Liên Lĩnh chủ cũng bị kinh động, lại ào ào chạy tới Phong Vân Đế quốc, nhưng mà, cũng ở vào thời điểm này, vô số cường giả Minh phủ chạy ra khỏi Minh giới, tiến hành rồi một lần giết hại cực kỳ tàn ác đối với người trên đại lục.

Lúc này, trong Phong Vân Đế quốc, Cố Nhược Vân quay đầu nhìn về phía hồng bào nam tử bên cạnh, hơi hơi nhíu mày: "Hai năm, ta đã bế quan ra, chắc hẳn Thương Minh cũng sắp tới."

Thiên Bắc Dạ trầm mặc xuống, ánh mắt hiện lên một tia sáng sắc bén: "Trong Minh giới có rất nhiều bộ hạ trước kia của Thương Minh đã đi tới trên đại lục, hơn nữa bắt đầu huyết tẩy đại lục, điều này cũng chứng minh, quyết chiến giữa chúng ta và Thương Minh đã sắp đến."

Nghĩ đến đây, cho dù là cường đại như Thiên Bắc Dạ, cũng không tự chủ được trịnh trọng xuống.

"Tiểu Dạ, lúc trước Thương Minh giả mạo chàng chưởng quản Minh phủ, ta còn không có hỏi chàng, hiện tại Minh phủ này như thế nào? Nhất là những người đã từng là thủ hạ của chàng, bọn họ..."

"Yên tâm đi."

Thiên Bắc Dạ cười cười: "Thương Minh quả thật đã chưởng quản Minh phủ, nhưng cũng chỉ là chưởng quản chỗ ở Minh phủ mà thôi, ngay từ đầu mấy lão gia hoa kia cũng cảm giác được Thương Minh chẳng phải ta, bởi vậy, đã sớm mang theo một số người trung tâm thoát đi Minh phủ, hiện giờ trong Minh phủ tất cả đều là bộ hạ của Thương Minh, đã không có người của ta."

Chương 1733: Quyết chiến đã đến (bốn)

Edit: kaylee

Nghe được những lời này của Thiên Bắc Dạ, tâm Cố Nhược Vân nhưng là thả xuống, bất luận như thế nào, dù sao những người Minh phủ đó đã từng ở bên người Thiên Bắc Dạ hồi lâu, nàng tự nhiên không hy vọng bọn họ xảy ra chuyện...

Lúc này, trong Minh giới, hắc bào nam tử ban đầu đang nhắm mắt khoanh chân chậm rãi mở hai mắt, trong mắt đỏ lãnh ngạo hiện lên một ánh sáng lãnh liệt.

Sau đó, hắn ta chậm rãi đứng lên, khóe môi giương lên một độ cong tàn khốc.

"Cũng may ta đã nuốt xuống thi thể bán thú nhân kia, cho nên, hiện tại ta đã không sai biệt lắm khôi phục lực lượng lúc cao nhất, Thiên Bắc Dạ! Nếu ta dung hợp ngươi với ta, ta đây có thể mượn dùng ngươi đột phá tới cảnh giới Đại Viên Mãn! Đây chính là Đại Viên Mãn duy nhất phía trên mảnh đại lục này! Chỉ cần ta tới Đại Viên Mãn, từ nay về sau, khắp đại lục, đều phải bị ta dẫm nát dưới lòng bàn chân, ha ha ha!"

Thương Minh ha ha cười phá lên, hắn ta giống như nghĩ đến tình cảnh mình đột phá tới Đại Viên Mãn, đáy mắt hiện lên vẻ đắc ý.

Hai năm!

Hắn ta thông qua thời gian hai năm, rốt cục khôi phục lực lượng cao nhất! Hiện tại, cũng là thời điểm đến tìm Thiên Bắc Dạ tính sổ!

"Người đâu, triệu tập tất cả mọi người trở về cho ta, lập tức triển khai công kích tới Phong Vân Đế quốc, ta muốn làm cho Thiên Bắc Dạ trả giá lớn vì đối địch với ta mấy năm nay!"

Một chút ngoan độc chợt lóe lên từ đáy mắt, sau khi hắn ta nói xong lời này, ngay lập tức đi ra phía ngoài cửa.

...

Chiến đấu sắp khai hỏa! Mà hiện giờ Cố Nhược Vân cũng đã cảm nhận được một cảm giác cực kì bất an, vì vậy nàng cũng bắt đầu làm chuẩn bị vì chiến đấu kế tiếp.

Đám người Hồng Liên Lĩnh chủ cũng phát hiện không tầm thường, muốn mang Cố Nhược Vân về Hồng Liên Lĩnh, nhưng mà, Cố Nhược Vân vì không liên lụy Hồng Liên Lĩnh, bởi vậy, nàng cự tuyệt đề nghị của Hồng Liên Lĩnh chủ.

Nhưng mà, tính tình phu thê Hồng Liên Lĩnh chủ cũng thật quật cường, bọn họ có thể nào yên tâm Cố Nhược Vân ở tại chỗ này đối mặt nguy hiểm? Cuối cùng, không để ý Cố Nhược Vân khuyên bảo, bọn họ cố ý ở lại.

Cố Nhược Vân chỉ có thể bất đắc dĩ tiếp nhận tình huống này, vì làm cho phụ mẫu có thể an toàn, nàng làm chuẩn bị vì chiến đấu càng thêm dụng tâm! Thế cho nên toàn bộ Phong Vân Đế quốc đều ở bên trong đề phòng cực kì ác liệt.

Ngay tại lúc nàng làm chuẩn bị vì chiến đấu, ở ngoài cửa thành, chợt truyền đến tiếng chém giết mãnh liệt, trong phút chốc nghe thấy tiếng ‘giết’ này, sắc mặt Cố Nhược Vân trầm xuống.

"Cha, mẫu thân," Nàng hít vào một hơi thật sâu, chuyển mắt nhìn Hồng Liên Lĩnh chủ phân phó, nói: "Con bày trận pháp ở trong hoàng cung, cho dù là Thương Minh tự mình đến đây, trận pháp này là ngoại lực không cách nào phá giải, trừ phi trong trận pháp có hai cường giả Cửu Chuyển hợp lực, mới có thể phá trận mà ra."

Trận này, chính là loại lúc trước Thiên Bắc Dạ ở thiết lập nơi tuyết hoang, hiện giờ, nàng lại dùng ở trên người người thân. Nhưng vì không làm cho bọn họ bị thương hại, nàng chỉ có thể làm như vậy.

"Vân Nhi, con muốn làm gì?"

Trái tim Hồng Liên Lĩnh chủ căng thẳng, vội vàng kéo tay Cố Nhược Vân, khẩn trương hỏi: "Chúng ta nói qua, bất luận có bao nhiêu khó khăn, người một nhà cùng nhau đối mặt, vì sao con phải thiết lập đạo trận pháp này?"

Cố Nhược Vân nhàn nhạt cười, tươi cười của nàng lộ ra bất đắc dĩ.

"Cha, các người là người quan trọng trong sinh mệnh của ta, cho nên, loại chiến đấu nguy hiểm này, con không muốn để cho các người tham dự! Cũng không muốn bất luận người nào vì thế mất đi sinh mệnh! Cho nên, con chỉ có thể làm như vậy, thực xin lỗi! Mặt khác, hiện giờ Tiểu Tầm Nhi đã bị con dỗ ngủ, người đừng nói cho hắn tin tức con xuất chiến, con hi vọng chờ hắn ngủ dậy, con đã có thể xuất hiện ở bên người của hắn..."

Chương 1734: Quyết chiến cuối cùng (một)

Edit: kaylee

"Vân Nhi!"

Đông Phương Ngọc mắt thấy Cố Nhược Vân muốn rời đi, vội vàng đưa tay muốn giữ chặt nàng, nhưng mà, tay nàng ấy vừa mới vươn đến, đã đụng đến một bình chướng trong suốt.

Bình chướng này giống như một vách tường vô hình, ngăn cản Đông Phương Ngọc và Hồng Liên Lĩnh chủ ở trong đó.

"Tiểu Dạ, Tử Tà."

Cố Nhược Vân nhìn hai nam nhân không biết khi nào đã bước đến bên người nàng, nói: "Chúng ta đi thôi."

Nói xong lời này, nàng đi đến ngoài phủ, giờ phút này, phía trên khuôn mặt của nữ tử mang theo vẻ kiên quyết, bước chân không có một chút chần chờ.

Đông Phương Ngọc kinh ngạc nhìn bóng dáng màu xanh kia chậm rãi rời đi, trong lòng giống như đè nặng một khối đá lớn, nặng làm cho nàng không thở nổi.

Hồng Liên Lĩnh chủ yên lặng đến sau thân thể của nàng, từ phía sau đưa tay ôm thân hình run run của nữ tử, không tiếng động an ổn nàng.

"Thiên ca, Vân Nhi sẽ bình an vô sự , đúng hay không?"

Nàng quay đầu nhìn về phía hồng y nam tử lạnh lùng phía sau, trong mắt lóe ra nhiều điểm lệ quang.

Hồng Liên Lĩnh chủ nhẹ nhàng gật gật đầu, chỉ là, cánh tay ôm lấy nàng càng thêm dùng sức, giống như muốn ôm nữ tử trước mặt vào trong thân thể của mình.

"Ngọc Nhi, nếu Vân Nhi không để chúng ta giúp nàng, hiện tại chúng ta đây cứ ở trong này chờ nàng trở lại, ta tin tưởng, trận chiến đấu này không cần bao lâu, có thể kết thúc."

Lúc hai người nói chuyện nhưng không có nhìn thấy, một bóng dáng tuyết trắng xuyên qua từ bên cạnh bọn họ, mà bình chướng trong suốt vốn ngăn lại đường đi của bọn họ, lại giống như không có ngăn cản gì đối với nó...

Ở ngoài cửa cung.

‘Hưu’ một tiếng, Manh Manh nhanh chóng vọt ra ngoài phủ đệ, dừng ở bên trong ôm ấp của Cố Nhược Vân, ánh mắt tội nghiệp ngóng nhìn nàng.

Cố Nhược Vân sửng sốt một chút, hình như không rõ vì sao trận pháp này không hề có tác dụng đối với Manh Manh, nhưng nàng cũng không có nghĩ nhiều, chỉ là hơi hơi nhíu mày.

"Manh Manh, ngươi muốn cùng ta cùng đi?"

Tiểu gia hỏa chớp mắt, liều mạng gật gật đầu, ‘quang quác’ kêu lớn lên, móng vuốt ôm chặt Cố Nhược Vân, sợ Cố Nhược Vân sẽ bỏ lại nó.

"Vân Nhi, mang theo nó đi, nó có tác dụng đối với ngươi."

Thiên Bắc Dạ nhìn tiểu gia hỏa, có điều ám chỉ nói.

"Được."

Nghe được âm thanh của Thiên Bắc Dạ, Cố Nhược Vân khẽ gật đầu: "Một khi đã như vậy, hiện tại chúng ta đây lập tức xuất phát! Tiểu Dạ, Tử Tà, ta biết các ngươi đã từng có ân oán rất lớn với Thương Minh, cho nên, hiện giờ trận chiến sau cùng này, chính là thời điểm giải quyết tất cả tranh cãi."

Có lẽ là nghĩ đến hậu quả chiến đấu thất bại, tâm Cố Nhược Vân dần dần trầm xuống, mặt mày thanh lãnh lộ ra vẻ ngưng trọng.

Thiên Bắc Dạ kéo nữ tử bên người vào trong lòng, mặt mày toàn là ý cười: "Vân Nhi, nàng không cần quá mức khẩn trương! Chúng ta và Thương Minh chẳng phải không cách nào một trận chiến, chỉ cần nàng mang theo tiểu gia hỏa này, nó khẳng định có tác dụng rất lớn đối với nàng."

Cố Nhược Vân hơi hơi mím môi, nàng nhìn về phía hai nam nhân đứng ở hai bên mình, đột nhiên, nàng nở nụ cười.

Không sai, nàng quả thật quá lo lắng quyết chiến cuối cùng này, hơn nữa ngay cả tâm đều khẩn trương lên.

Nhưng hôm nay, nàng lại cảm thấy không có gì đáng sợ.

Cuộc đời này, nam nhân nàng yêu nhất, và một đồng bạn nàng tín nhiệm nhất đều ở bên cạnh nàng, vậy nàng còn có gì mà e ngại? Cho dù là trời sập xuống, đều do ba người bọn họ cùng ngăn cản, căn bản là không có gì đáng sợ!

"Tiểu Dạ, Tử Tà."

Cố Nhược Vân nắm chặt tay hai nam tử bên cạnh, phía trên khuôn mặt thanh lệ mang theo tươi cười lạnh nhạt mà tự tin.

Chương 1735: Quyết chiến cuối cùng (hai)

Edit: kaylee

"Bất luận kế tiếp xảy ra chuyện gì, ba người chúng ta cũng không thể tách ra!"

Thiên Bắc Dạ nhếch môi cười yếu ớt, con ngươi màu đỏ yêu dị nhìn thanh lệ nữ tử trước mắt, giọng điệu có chút trịnh trọng phân phó nói: "Vân Nhi, nàng phải nhớ kỹ, mặc kệ chiến đấu kế tiếp xảy ra chuyện gì, nàng đều không thể dùng hai mắt của nàng để phán đoán, phải dùng tâm của nàng để chứng thực tất cả những thứ này! Nàng cũng phải biết rằng, bất luận như thế nào, ta đều sẽ ở cạnh nàng!"

Cố Nhược Vân nghe lời nói có điều ám chỉ này của Thiên Bắc Dạ, bất giác sửng sốt một chút, nhưng mà, bởi vì nam nhân cũng không nguyện ý giải thích với nàng, nàng ngược lại là không có mạnh mẽ hỏi.

Nàng tín nhiệm Thiên Bắc Dạ!

Càng là hiểu rõ, nam tử trước mắt tuyệt sẽ không thương hại nàng! Nếu hắn đã nói như vậy, tất nhiên có lý do của hắn! Hắn không giải thích rõ ràng với mình, khẳng định cũng là lo lắng vì nàng!

Cho nên, Cố Nhược Vân khẽ gật đầu: "Được! Ta hiểu được, hiện tại chúng ta lập tức tiến đến quyết chiến một trận với Thương Minh!"

...

Trước đó, Cố Nhược Vân sớm đã làm cho tất cả mọi người Phong Vân Đế quốc lui xuống! Ngay cả cường giả của Phong Vân Đế quốc nàng cũng nhiều vô số, nhưng không cách nào so sánh với thủ hạ của Thương Minh, cho nên, vì tránh cho tổn thương không cần thiết, hiện giờ Phong Vân Đế quốc trống rỗng, không một bóng người.

Cửa thành, một âm thanh huyên náo chợt truyền đến, xa xa nhìn lại, nhìn thấy vô số cường giả lăng không phi hành mà đến, những cường giả đó có thực lực cường hãn, tiếng kêu giết chấn động trời đất!

Ở phía trước những người này, là một gã nam tử hắc bào tóc bạc.

Chỉ thấy nam tử này hai tay chắp sau lưng mà đứng, hắc bào khẽ bay ở trong không khí, khuôn mặt của hắn ta lãnh ngạo tuấn mỹ, giống như Quân Vương cao cao tại thượng, nhìn xuống chúng sinh!

Hắc bào nam tử giống Thiên Bắc Dạ, có một đôi mắt màu đỏ yêu dị, giờ phút này, trong mắt đỏ này tràn ngập sát khí, khóe môi giương lên một độ cong tàn nhẫn.

"Thiên Bắc Dạ, Cố Nhược Vân, các ngươi lăn ra đây cho ta!"

Một tiếng hét này, giống như tiếng sấm vang lên ở trong toàn bộ Phong Vân Đế quốc, vang vọng từng hồi, thật lâu không cách nào bình phục...

Ngay tại khoảnh khắc lời này của hắc bào nam tử vang lên, phía trước ba đạo bóng dáng bay nhanh mà đến, rất nhanh đã rơi vào bên trong tầm mắt của hắn ta...

Đó là hai nam một nữ, trong đó nữ tử mặc y phục màu xanh, thanh lệ tuyệt trần, con ngươi đen thanh lãnh lạnh lùng ngóng nhìn hắc bào nam tử, mặt không biểu cảm.

Hai nam tử ở bên cạnh nàng đều có dung mạo tuyệt thế, bất luận người nào đều là đủ làm nữ tử thiên hạ động tâm. Nhưng hôm nay, hai nam tử này lại giống như thần thủ hộ ở trái phải của nàng, không rời không bỏ.

"Thương Minh, rốt cục ngươi cũng đến đây."

Mở miệng nói lời này, rõ ràng chính là Thiên Bắc Dạ hồng bào tóc bạc, ánh mắt của hắn lộ ra âm trầm, trên khuôn mặt tuyệt mỹ mang theo ý lạnh.

"Ha ha ha!"

Thương Minh cười ha ha hai tiếng: "Ta khẳng định muốn tới tìm các ngươi tính sổ! Nếu không phải tại các ngươi giết chết bán thú nhân của ta, ta khôi phục thương thế sẽ càng thêm nhanh chóng, nhưng chính là bởi vì các ngươi, liên lụy ta mất thời gian hai năm, mới hoàn toàn bình phục! Nhưng mà, coi như các ngươi còn tự hiểu lấy mình, biết người Phong Vân Đế quốc các ngươi không phải là đối thủ của thủ hạ của ta, bởi vậy điều tất cả người đi rồi."

Hắn ta cười lạnh một tiếng, mặt mày vô cùng cao ngạo: "Đáng tiếc, sớm hay muộn gì mảnh đại lục này cũng là thiên hạ của ta, lúc đó, người thân và bằng hữu của các ngươi, một người đều không thể tránh được sự giết hại của ta, ta sẽ làm cho máu tươi rửa sạch toàn bộ đại lục một lần, một kẻ không lưu!"

Ánh mắt Cố Nhược Vân trầm xuống, lạnh lùng nói: "Vậy cũng phải nhìn xem ngươi có năng lực này hay không!"

Chương 1736: Quyết chiến cuối cùng (ba)

Edit: kaylee

"Ha ha ha!"

Thương Minh lại cười lớn.

Dưới toàn bộ bầu trời, đều vang vọng âm thanh của hắn ta.

"Xem ta có năng lực này hay không? Hừ, đến lúc đó, các ngươi tự nhiên sẽ biết!"

Dứt lời, những người phía sau Thương Minh kia đều nhằm về phía đám người Cố Nhược Vân, khí thế cường đại phô thiên cái địa từ trên bầu trời đè xuống, làm cho bầu trời ban đầu còn xanh thẳm trở nên tối tăm, giống như khắp chân trời đều nhiễm lên bụi bậm.

"Thanh Long, Chu Tước, Bạch Hổ, Huyền Vũ."

Cố Nhược Vân nhìn đám người đông nghìn nghịt, nhàn nhạt phân phó nói: "Người nơi này, giao cho bốn người các ngươi!"

Vài năm nay, thực lực của nhóm Linh Thú tăng trưởng cũng không phải một chút, trong đó tăng lên nhanh nhất rõ ràng chính là bốn thú Thanh Long! Thực lực của bọn họ vốn là cường đại, nếu không phải đã từng bị người hãm hại, cũng không làm cho thực lực rơi xuống trình độ như thế!

Cho nên, đối bọn họ mà nói, khôi phục thực lực tự nhiên rất nhanh.

Nhưng mà những năm gần đây, bốn thú cũng nhắc đến với nàng, kẻ năm đó muốn mạnh mẽ khế ước bốn người bọn họ, chính là thủ hạ của Thương Minh! Chính là cũng không đạt được! Cho dù như thế, cũng khiến cho bốn thú bị thương không nhẹ.

"Hừ, không nghĩ tới cuối cùng bốn con thú này lại lựa chọn ngươi, nhưng mà này lại như thế nào? Hiện tại ta đã không cần bọn họ nữa! Một khi đã như vậy, ta đây khiến cho bốn con Linh Thú này chôn cùng ngươi!"

Thương Minh cười lạnh một tiếng.

Năm đó, hắn ta còn bị phong ấn ở trong trận pháp, vì vậy, chỉ có thể làm cho thuộc hạ làm việc vì hắn ta! Trong đó chuyện hàng phục bốn đại Linh Thú, hắn ta phân phó xuống! Nhưng hắn ta không nghĩ tới, Cố Nhược Vân chẳng những chiếm được Thượng Cổ Thần Thú Tử Tà, ngay cả bốn thú này cũng theo nàng, điều này làm cho hắn ta như thế nào có thể cam tâm?

Thứ hắn ta không chiếm được, người khác cũng mơ tưởng có được!

Bốn thú không có nói gì vô nghĩa, chợt phá tan đám người, lập tức triển khai chém giết cực kỳ tàn ác đối với nhân loại phía dưới!

Long tức của Thanh Long, ngọn lửa của Chu Tước, lợi trảo của Bạch Hổ, vỏ ngoài cứng rắn của Huyền Vũ, đều là lợi khí bách chiến bách thắng! Hơn nữa thể lực của Linh Thú vốn là mạnh hơn nhân loại, vì vậy những thủ hạ kia của Thương Minh không cách nào chống đỡ bốn thú tru diệt...

Đối mặt với tình cảnh thuộc hạ của mình bị giết hại, Thương Minh vẫn đứng ở một bên thờ ơ lạnh nhạt, cũng không tính toán ra tay cứu người. Dù sao với hắn ta mà nói, những người này đều chỉ là công cụ chiến đấu của hắn ta mà thôi.

Cho dù là chết trận, cũng là công cụ có giá trị lợi dụng!

"Một đám phế vật vô dụng!"

Mắt thấy từng người bên cạnh ngã xuống bên trong vũng máu, sắc mặt Thương Minh càng khó coi, hừ lạnh một tiếng: "Qua nhiều năm như vậy, vẫn là không hề có chút tác dụng! Cố Nhược Vân, ta ngược lại thật ra muốn cảm tạ Linh Thú của ngươi, giúp ta loại bỏ những cấp dưới vô dụng này, nhưng mà, thật đáng tiếc, cho dù Linh Thú của ngươi cường thịnh cỡ nào, cũng chỉ có bốn mà thôi, thuộc hạ của ta lại ngàn vạn, vô số kể!"

Sau khi Thương Minh nói xong lời này, một âm thanh đột nhiên truyền đến từ trong hư không: "Đại nhân, Cố cô nương, có phải chúng ta đến muộn hay không?"

Vừa dứt lời, mấy bóng dáng từ bầu trời rơi xuống.

Chỉ thấy ba lão giả cầm đầu rõ ràng chính là bộ hạ ở Minh phủ của Thiên Bắc Dạ, lúc Thương Minh đi Minh phủ giả mạo Thiên Bắc Dạ, ba lão gia tử đã phát hiện nên dẫn theo bộ hạ trung thực rời đi Minh phủ.

Hiện giờ, nghe nói Thương Minh triển khai công kích với Thiên Bắc Dạ, bởi vậy, ông mới mang theo những người này tiến đến trợ chiến.

"Không, không đúng, hiện tại không nên gọi là Cố cô nương, mà là Phủ chủ đại nhân."

Lão giả mặc áo bào trắng mỉm cười nhìn về phía Cố Nhược Vân: "Đại nhân đã tặng Minh phủ cho người, người chính là Phủ chủ của chúng ta, bởi vậy, lão phu cả gan mời Phủ chủ dẫn dắt chúng ta chinh chiến."

Chương 1737: Quyết chiến cuối cùng (bốn)

Edit: kaylee

Ở bên trong thế giới này, thực lực Minh phủ đều là chí cường, điểm ấy không thể nghi ngờ, cho dù là người Đệ Nhất thành, đều không cường hãn bằng Minh phủ.

"Được," Cố Nhược Vân gật gật đầu: "Chúng ta đối phó Thương Minh, những người khác, ngươi và bốn thú liên hợp lại giải quyết!"

"Tuân lệnh!"

Mọi người Minh phủ củng củng nắm tay, nhanh chóng tập kích về phía thủ hạ của Thương Minh! Có những người này gia nhập, tình huống hoàn toàn nghiêng về một phía, những thủ hạ của Thương Minh đó không cách nào chiến đấu với mọi người Minh phủ, chỉ có thể mặc người xâm lược.

"Ha ha."

Thương Minh cũng không thèm để ý thuộc hạ thương vong, khóe môi hắn ta giương lên một nụ cười trào phúng, ánh mắt chuyển về phía đám người Cố Nhược Vân.

"Cho dù người của các ngươi đến nhiều hơn nữa cũng không có tác dụng, hiện giờ, ta không chỉ khôi phục lực lượng cao nhất! Ta càng là cường đại hơn trước kia! Trước kia cho dù ta cũng là Cửu Chuyển hậu kỳ, nhưng mà cách Đại Viên Mãn còn khoảng cách không nhỏ. Nhưng hiện tại, một chân của ta đã bước vào trong cảnh giới Đại Viên Mãn, ngươi cho rằng bằng lực lượng hiện tại của các ngươi, còn có thể chiến thắng ta? Ha ha ha!"

Hắn ta cuồng vọng cười phá lên, trên mặt rõ ràng lộ ra khí thế từ trên cao nhìn xuống.

"Nha đầu."

Tử Tà chuyển mắt nhìn nữ tử bên người, khóe môi giương lên một nụ cười tà mị, mắt tím của hắn tràn đầy dịu dàng, hàm chứa sủng nịch như nước.

"Hiện giờ Thương Minh, thực lực quả thật quá mức cường đại, nếu nói vạn năm phía trước, bất kỳ một người nào trong chúng ta đều có thể đối kháng với hắn ta, nhưng mà hiện tại hoàn toàn không được! Sau khi hắn ta nuốt thân thể của tiểu sư tử, chẳng những khôi phục thực lực cao nhất, càng là cao hơn một tầng, cho nên..."

Hắn dừng một chút, ý cười bên môi lộ ra ấm áp: "Nếu ta gặp nguy hiểm gì, ta hi vọng ngươi có thể quên ta..."

Quên?

Tâm Cố Nhược Vân chợt căng thẳng, lúc trước nàng còn không ý thức được, tình huống ác liệt đến trình độ như thế!

"Tử Tà, ba người chúng ta cùng xuất chiến, thì nhất định phải cùng nhau về nhà!" Cố Nhược Vân nhìn hai nam tử bên người, nói: "Tiểu Dạ, chàng là người quan trọng nhất kiếp này của ta, Tử Tà, ngươi cũng là đồng bạn ta không cách nào mất đi, ta không hy vọng giữa các ngươi có bất luận người nào gặp phải nguy hiểm, bất luận xảy ra chuyện gì, các ngươi đều phải sống sót, nếu không, ta sẽ tự trách cả đời!"

Nếu thật sự gặp phải nguy hiểm, Cố Nhược Vân tin tưởng, hai nam nhân này khẳng định sẽ dùng cả sinh mệnh của mình, bảo vệ nàng an toàn! Mà này, lại không phải là điều nàng muốn.

Nàng muốn, là ba người bọn họ cùng nhau về nhà! (L: tự nhiên mong đây là truyện NP, như vậy thì Tử Tà cũng sẽ hạnh phúc ~)

Tử Tà dương môi cười cười, trong mắt tím tà khí xuất hiện ra một chút sầu não, tầm mắt của hắn chuyển về phía Thiên Bắc Dạ, cười khổ nói: "Thiên Bắc Dạ, trước kia ta thật phản đối ngươi và nàng, mà lúc này, ta cũng biết ngươi là dùng sinh mệnh của mình yêu nàng! Nếu về sau giao nàng cho ngươi, ta cũng có thể yên tâm."

"Tử Tà!"

Cố Nhược Vân chợt giật mình, bắt được tay của nam nhân.

Không biết vì sao, giờ khắc này, nàng cảm giác được bàn tay của tử bào nam tử bên người lạnh lẽo, càng là tái nhợt tận xương.

"Lúc trước Tiểu Dạ đã nói qua, ba người chúng ta liên thủ, chưa hẳn không cách nào chiến thắng hắn ta! Cho nên, ngươi không có khả năng sẽ có bất cứ chuyện gì!"

Tử Tà cười cười, từ chối cho ý kiến: "Nha đầu, ngươi phải nhớ kỹ, nếu gặp nguy hiểm, nhất định phải mở ra một cửa cuối cùng của Thượng Cổ Thần Tháp! Cánh cửa này có thể cứu ngươi một mạng! Nhưng mà, cơ hội của ngươi chỉ có một lần!"

Hơn nữa, một khi cánh cửa kia mở ra, sứ mệnh hắn di truyền xuống từ thượng cổ, cũng hoàn thành...

Chương 1738: Quyết chiến cuối cùng (năm)

Edit: kaylee

Cố Nhược Vân cũng không có chú ý tới sự khác thường của Tử Tà khi nói lời này, khẽ gật đầu: "Ta hiểu rõ, Tử Tà, ngươi yên tâm, ta sẽ không để cho ngươi rời đi! Tất cả mọi người chúng ta phải còn sống trở về!"

Ngay tại thời điểm Tử Tà còn muốn nói gì đó, phía trước truyền đến âm thanh lãnh ngạo (lạnh lùng, cao ngạo) của Thương Minh, trong âm thanh này càng là mang theo một chút khinh thường, trào phúng nói: "Di ngôn giao đãi xong chưa? Nếu giao đãi xong rồi, cũng là thời điểm các ngươi rời đi nhân thế!"

Tầm mắt lãnh ngạo của hắc bào nam tử dừng ở trên người Thiên Bắc Dạ, bên môi dương lên một chút nhạo báng: "Thiên Bắc Dạ, chiến đấu của chúng ta giằng co hơn vạn năm, hiện giờ, cũng là lúc kết thúc, lúc đó ta đã nói qua, giữa ta và ngươi chỉ có thể một người còn sống!"

Nghe lời nói tràn ngập oán hận này của hắc bào nam tử, Cố Nhược Vân trầm mặc một lúc lâu, hỏi: "Ngươi đã nói chúng ta đều hẳn phải chết không thể nghi ngờ, ta đây có thể hỏi ngươi một vấn đề không?"

"Ngươi nói." Hắc bào nam tử không cho là đúng, dáng vẻ hoàn toàn không để Cố Nhược Vân vào mắt.

Cố Nhược Vân ngẩng đầu lên nhìn về phía hắc bào nam tử, hỏi: "Ngươi nói ở trên đời này ngươi và Thiên Bắc Dạ chỉ có thể lưu lại một người? Không biết lời này là có ý tứ gì?"

Hắc bào nam tử kinh ngạc nhìn Cố Nhược Vân: "Thế nào? Tiểu tình nhân Thiên Bắc Dạ của ngươi không nói nguyên nhân với ngươi? Ha ha, xem ra mấy năm nay ngươi vẫn luôn bị hắn giấu diếm! Ngươi đã hỏi ta, ta đây sẽ nói cho ngươi biết đến cùng ta và Thiên Bắc Dạ có quan hệ như thế nào!"

Nói thật, từ sau khi Cố Nhược Vân gặp qua Thương Minh, đã tò mò thân phận của Thiên Bắc Dạ, chỉ là nàng hiểu rõ, Thiên Bắc Dạ sẽ không nói việc này với nàng, để tránh làm cho nàng lo lắng, hiện giờ nàng đã gặp được Thương Minh, khẳng định muốn từ trong miệng của hắn ta được đến một đáp án.

"Kỳ thực, ta và Thiên Bắc Dạ vốn là một thể! Càng là song sinh hồn!"

Lời nói của hắc bào nam tử, giống như sét đánh giữa trời quang, làm cho biểu cảm của Cố Nhược Vân tràn ngập kinh ngạc.

Trước đó, nàng từng có rất nhiều suy đoán, mà khả năng lớn nhất trong lòng nàng chính là Thương Minh và Thiên Bắc Dạ là song bào thai! Nhưng thật không ngờ, bọn họ lại là song sinh hồn!

Ý tứ của song sinh hồn, chính là hai linh hồn ở trong cùng một thân thể!

"Hơn nữa, ta đã từng... Không, phải nói là Thiên Bắc Dạ! Thiên Bắc Dạ đã từng là cường giả Đại Viên Mãn!"

Cố Nhược Vân vốn đã bị vây ở trong khiếp sợ, sau khi nghe nói như vậy, vẻ mặt hơi hơi chấn động, ánh mắt kinh ngạc chuyển về phía hồng bào nam tử bên cạnh.

Giờ phút này, hồng bào nam tử không có nói thêm một câu, ánh mắt vẫn ngóng nhìn Thương Minh đang cười ha ha.

Cảnh giới Đại Viên Mãn...

Đối với hắn mà nói, là chuyện quá xa, xa tới hắn đều đã không nhớ rõ...

"Đáng tiếc, đáng tiếc người này lại không cần một thân thực lực, cam nguyện tự hạ thân phận đi tiếp cận ngươi," Thương Minh cười ha ha hai tiếng: "Ngươi cũng biết, bởi vì chúng ta là song sinh hồn, ta có thể tùy thời phản phệ hắn! Cho nên, hắn chỉ có thể luôn luôn tránh ở một góc nào đó trong đại lục bế quan, muốn áp chế ta! Vốn như thế ngược lại cũng là bình an vô sự, ít nhất đương thời ta không có năng lực phản kháng hắn, càng không có lực lượng đoạt thân thể của hắn!"

"Nhưng mà, ngày nào đó, hắn lại gặp ngươi! Không, phải nói, là ngươi hai đời trước!"

Kiếp trước Cố Nhược Vân là nữ nhi Hạ gia, một đời trước nữa, chính là nàng vạn năm trước! Cũng chủ nhân đời trước của Tử Tà! Bởi vậy, Thương Minh nói nàng hai đời trước, hẳn chính là vạn năm trước...

Tâm Cố Nhược Vân run nhè nhẹ lên, đột nhiên trong lúc đó, nàng hiểu rõ chuyện Thiên Bắc Dạ che giấu nàng thật sự nhiều lắm.

Nàng càng không biết, Thiên Bắc Dạ, đã từng là cường giả cảnh giới Đại Viên Mãn!

Thương Minh nhìn biểu cảm càng thêm khiếp sợ của  Cố Nhược Vân, cười lạnh một tiếng: "Khi đó ngươi còn nhỏ yếu, lại đang bị người đuổi giết! Nhưng ngươi lại vô cùng ương ngạnh, cho dù đã là vết thương khắp người, nhưng không hề từ bỏ! Càng là cuối cùng liều mạng giết hết những kẻ đuổi giết ngươi! Phỏng chừng ngươi khi đó, căn bản không có chú ý tới Thiên Bắc Dạ ở chỗ tối! Cũng là bắt đầu từ một khắc kia, hắn gặp ngươi, hơn nữa hắn chưa từng có tiếp xúc với người, lại buồn cười nhất kiến chung tình với ngươi!"

"Sau khi nhìn thấy ngươi, Thiên Bắc Dạ không lại tình nguyện bế quan áp chế ta, hắn muốn thoát khỏi sự uy hiếp của ta, rời đi mảnh địa phương này đi tìm ngươi, bởi vậy, hắn dùng hết biện pháp muốn tách linh hồn của ta ra."

Thương Minh trông thấy sắc mặt của Cố Nhược Vân càng tái nhợt, ý cười ở đáy mắt hắn ta cũng càng nồng đậm.

"Lúc trước sở dĩ hắn không lấy ra linh hồn, là bởi vì lấy ra linh hồn cần trả giá quá lớn, hơn nữa còn không nhất định có thể thành công! Đúng rồi, ngươi cũng biết thống khổ khi lấy ra linh hồn? Cho dù ta và hắn không phải là cùng một linh hồn, cũng là ở trong cùng một thân thể, cho nên, khi lấy ra linh hồn, hai người chúng ta đều là vô cùng đau đớn."

Khi nói lời này, đáy mắt Thương Minh hiện lên hận ý, hắn ta vĩnh viễn không cách nào quên thống khổ ngày đó phải chịu!

Loại thống khổ này, tê tâm liệt phế! Suốt đời khó quên.

Cố Nhược Vân trầm mặc xuống, đau đớn khi bóc ra linh hồn, nàng không có khả năng không biết! Cứng rắn rút ra linh hồn ở trong thân thể của ngươi, đổi thành ai đều không thể chịu được...

Chương 1739: Quyết chiến cuối cùng (sáu)

Edit: kaylee

"Năm đó hắn nhưng mà chỉ thấy ngươi một lần mà thôi, đã vì ngươi làm ra loại hành động này, hơn nữa, ngươi còn không biết sự tồn tại của hắn!" Thương Minh hung tợn cắn răng: "Nhưng mà, lực lượng của ta cũng rất cường đại, hắn muốn lấy ra linh hồn của ta, cũng không dễ dàng như vậy! Bởi vậy, hành động này của hắn, chính là dùng vài thập niên!"

Vài thập niên, bọn họ đều thừa nhận tra tấn kịch liệt như vậy, khó trách hận ý trong lòng Thương Minh sẽ nồng đậm như thế!

"Vài thập niên, biến hóa quá lớn, ngươi cũng không còn là ngươi nhỏ yếu đến mức bị người đuổi giết lúc trước nữa, mà là cường giả tiếng tăm lừng lẫy đại lục, nam nhân quay chung quanh ở bên cạnh ngươi nhiều đếm không xuể! Mà hắn đương thời, bởi vì lấy ra linh hồn của ta ra ngoài, thực lực càng là rơi xuống vạn trượng, càng không có tin tưởng có thể làm cho ngươi nhận hắn! Vì thế, hắn không tiếc thành lập một phương thế lực ở trên mảnh đại lục này, khắp nơi đối nghịch với ngươi, chính là muốn làm cho ngươi chú ý đến hắn!"

"Nhưng năm đó người này thật là không thông đạo lí đối nhân xử thế, ngu dốt đòi mạng, một mặt đối nghịch với ngươi, mặt khác, lại âm thầm bãi bình kẻ địch cường đại thay ngươi! Phỏng chừng hiện tại ngươi cũng không nhớ rõ chuyện đã từng xảy ra, mỗi lần tên ngu dốt này đối nghịch với ngươi đều là không đến nơi đến chốn, nếu hắn thật sự muốn đối phó ngươi, có lẽ ngươi sớm đã ngã xuống và bị thiêu cháy, hắn chỉ là muốn làm chút động tác nhỏ cho ngươi chú ý tới hắn mà thôi."

Tâm Cố Nhược Vân khẽ run lên, nàng căn bản là thật không ngờ, thì ra cảm tình của nàng và Thiên Bắc Dạ phát triển đến càng lâu phía trước...

Mà người này, quả thật như lời Thương Minh nói ngu dốt đến cực điểm, vì hấp dẫn sự chú ý của nàng, làm ra vô số động tác nhỏ không đến nơi đến chốn, có lẽ ngay cả chuyện hắn bãi bình vì nàng cũng không có nói qua một câu với nàng.

"Cố Nhược Vân, ngươi có biết, tuy rằng ta thường xuyên muốn tranh đoạt thân thể với hắn, nhưng hàng năm ta đều sẽ có nửa năm thời gian tiến vào bên trong hôn mê, nửa năm này hắn không cần đề phòng ta, mà lấy thực lực của hắn, toàn bộ thiên hạ tuyệt không có người là đối thủ của hắn! Nửa năm còn lại hắn cần bế quan áp chế ta! Nhưng mà, chỉ bởi vì sự xuất hiện của ngươi, làm cho hắn cam nguyện buông tha một thân thực lực, chỉ vì có thể làm bạn ở bên cạnh ngươi mà thôi!"

Thương Minh dừng một chút, tiếp tục nói: "Dù sao ta ở trong thân thể hắn, làm sao hắn có thể yên tâm đi tìm ngươi? Nói không chừng khi nào đó ta đột nhiên đoạt thân thể người này làm ra chuyện thương hại ngươi, càng làm cho ta oán hận là, chuyện thứ nhất sau khi người này lấy ra linh hồn của ta, là hắn chặt đứt con cháu của ta!"

Cố Nhược Vân kinh ngạc nhìn về phía nam nhân tuyệt mỹ bên người, trong mắt hàm chứa vẻ kinh ngạc.

Thiên Bắc Dạ dáng vẻ nghiêm trang nói: "Hắn tra tấn ta nhiều năm như vậy, ta chỉ là muốn giáo huấn hắn một chút mà thôi, kỳ thực, hai năm trước, Mộ Dung Thiến xuất hiện, ta đã biết nàng ta hoài không phải là đứa nhỏ của Thương Minh, Thương Minh hắn không có công năng này."

"Giáo huấn hắn?" Cố Nhược Vân nhíu mày, cười như không cười hỏi một câu.

Sắc mặt Thiên Bắc Dạ có chút xấu hổ: "Năm đó ta muốn theo đuổi nàng, nhưng người này bởi vì thực lực cường đại, cho dù linh hồn đoạt xác là tướng mạo khác, sớm muộn gì cũng sẽ trở nên diện mạo giống ta, nếu hắn ta không chịu nổi trần thế mê hoặc, đi tới cùng nữ tử khác, bị nàng hiểu lầm đã có thể không tốt, bởi vậy, ta sớm chút giải quyết, làm hắn đoạn tử tuyệt tôn, như thế, ta sẽ không có lo lắng như vậy."

"Cho nên, trước kia ở nơi tuyết hoang, Thương Minh cố ý nói nói vậy muốn làm chúng ta sinh ra hiểu lầm, chàng cũng là bởi vì biết hắn ta không cách nào ***, bởi vậy chàng mới không tin tưởng hắn ta?"

Khóe môi Cố Nhược Vân giương lên một nụ cười, cười khanh khách hỏi.

Vừa nghe lời này, Thiên Bắc Dạ lập tức sốt ruột lên, vội vàng nắm chặt tay của Cố Nhược Vân, nói: "Vân Nhi, chẳng sợ lúc trước ta không chặt đứt mệnh căn của hắn, ta cũng không có khả năng tin tưởng lời hắn nói! Người ra ta tin chỉ có nàng!"

Nhìn vẻ mặt sốt ruột nam nhân, Cố Nhược Vân nhếch khóe môi một cái: "Tiểu Dạ, ta đang chọc chàng chơi, chàng không có nghe được à?"

"Vân Nhi," Thiên Bắc Dạ có chút ai oán nói: "Nàng nói gì ta đều sẽ tưởng thật, sau này nàng đừng vui đùa với ta như vậy, nếu không, ta sẽ bị nàng hù chết."

Nàng nói gì ta đều sẽ tưởng thật ——

Lời nói của Thiên Bắc Dạ, giống như một dòng nước ấm, chảy xuôi ở trong lòng Cố Nhược Vân, làm cho khóe môi nàng giương lên độ cong mềm nhẹ, con ngươi đen ngóng nhìn khuôn mặt tuyệt mỹ của nam tử.

"Hừ! Loại thời điểm này, các ngươi còn có thể nhàn hạ thoải mái đùa!" Thương Minh cười lạnh một tiếng: "Thiên Bắc Dạ, năm đó ngươi cũng chỉ có thể phế đi ta, lại không thể diệt ta! Hơn nữa, nếu muốn phá tan Đại Viên Mãn, cũng chỉ có hai người chúng ta lại dung hợp, nhưng mà lúc này đây dung hợp cũng không còn là song sinh hồn giống trước kia, mà là, chỉ có thể có một linh hồn tồn tại hậu thế, đây là lý do vì sao ta nói, đại lục có ta không có hắn, có hắn không có ta!"

Thương Minh ngẩng đầu lên, ánh mắt từ trên cao nhìn xuống: "Ta chỉ cần nuốt linh hồn của hắn, ta lập tức có thể tới Đại Viên Mãn, đương nhiên, khối thân thể này của hắn cũng thuộc về ta! Nói thật, khối thân thể này của ta vẫn kém của ngươi! Bởi vậy, lần này ta muốn không chỉ là linh hồn của ngươi, còn có khối thân thể này..."

"Tiểu Dạ," Cố Nhược Vân quay đầu nhìn về phía nam tử tóc bạc bên người, nhếch môi nói: "Nếu linh hồn của hắn ta thuộc về chàng, chàng cũng có thể đột phá tới Đại Viên Mãn đúng không."

Thiên Bắc Dạ khẽ gật đầu: "Năm đó, chính bởi vì ta lấy ra linh hồn của hắn, làm cho thực lực của ta giảm xuống, một phần lực lượng trong đó ở trên người của hắn, nếu làm cho linh hồn hắn hoàn toàn dung hợp với lực lượng của ta, ta có thể mượn dùng một đạo lực lượng này đột phá tới cảnh giới Đại Viên Mãn!"

Chương 1740: Quyết chiến cuối cùng (bảy)

Edit: kaylee

"Ha ha."

Thương Minh cười lạnh hai tiếng, ánh mắt lãnh ngạo dừng ở trên người Cố Nhược Vân và Thiên Bắc Dạ, khóe môi nhếch một độ cong châm chọc.

"Đến loại thời điểm này, hai người các ngươi còn có thể nhàn hạ thoải mái nói chuyện phiếm?" Trong mắt hắn ta hàm chứa vẻ đùa cợt, lạnh lùng nói: "Nhưng mà, các ngươi quả thật nên giao đãi di ngôn một chút, nếu không, kế tiếp sẽ không còn có cơ hội."

Thiên Bắc Dạ không nói gì, con ngươi màu đỏ yêu dị nhìn về phía Thương Minh. Nam nhân này, có cùng một khuôn mặt với hắn, nhưng mà lại đi lên con đường khác! Nhưng tâm nguyện trong lòng bọn hắn cũng là nhất trí, chính là cắn nuốt đối phương!

Chỉ có như thế, mới có thể đột phá tới cảnh giới Đại Viên Mãn!

"Vân Nhi, lời nói của ta nàng nhất định phải nhớ kỹ!"

Thiên Bắc Dạ lại ngưng trọng dặn dò nói: "Bất cứ lúc nào, đều đừng dùng ánh mắt của nàng đi quan sát tất cả! Bởi vì thứ ánh mắt nhìn thấy chưa hẳn chính là sự thật."

Cố Nhược Vân nhìn Thiên Bắc Dạ, trầm trọng gật gật đầu.

Những lời này, Thiên Bắc Dạ đã dặn nàng ba lần! Cho nên, nàng tất nhiên sẽ khắc trong tâm khảm!

"Ha ha ha!"

Thương Minh khinh thường cười to hai tiếng: "Thiên Bắc Dạ, cho dù ngươi nói thế nào nhiều cũng không có tác dụng, ta hiện giờ, đã không phải là ta bị ngươi áp bách lúc trước kia! Ngươi vì một nữ nhân, cam nguyện mạo hiểm lớn như thế, hơn nữa, ngay cả thực lực cường đại đều không cần! Người như ngươi, là không xứng trở thành chúa tể thế giới này, chỉ có ta, mới có năng lực quản thế giới này!"

Ầm!

Sau khi dứt lời, Thương Minh không vô nghĩa nữa, lực lượng cường hãn giống như gió bạo xâm nhập vào, khắp bầu trời cũng bị ánh sáng màu lửa đỏ làm nổi bật một mảnh đỏ bừng...

Ở dưới ngọn lửa này, tâm Cố Nhược Vân đột nhiên đình trệ một chút, giống như có một ngọn núi lớn áp ở trong lòng của nàng, làm cho nàng không thở nổi.

Cũng đúng lúc này, nàng cảm thấy một luồng lực lượng xuyên qua thân thể của nàng, dừng ở phía trên trái tim nàng, giờ khắc này, nàng có thể cảm nhận được âm thanh trái tim mình ầm ầm thoát phá...

Phụt!

Một ngụm máu tươi phun ra từ trong miệng Cố Nhược Vân, đầu của nàng một mảnh hôn trầm, cảnh tượng trước mắt một mảnh tối đen, ngay sau đó, nàng lập tức mất đi tất cả ý thức...

Chờ lúc nàng tỉnh dậy được, phát hiện mình đang ở trong một mảnh thi sơn (ngọn núi thi thể), dưới bầu trời âm trầm, mặt đất cửa thành bị nhiễm máu đỏ tươi.

Nhưng mà...

Bất kể là Thương Minh hay là bộ hạ Minh phủ, đều biến mất sạch sẽ, chỉ để lại thi thể khắp nơi.

"Tiểu Dạ? Tử Tà?"

Trái tim Cố Nhược Vân ‘lộp bộp’ một chút, không biết vì sao, một cảm giác bất an trào dâng trong lòng, làm cho sắc mặt của nàng tràn ngập sốt ruột, nhìn thi thể khắp nơi, la lớn: "Tiểu Dạ, Tử Tà, các ngươi ở nơi nào?"

Nhưng mà, dưới bầu trời yên tĩnh màu máu, đáp lại nàng chỉ có tiếng vang từng hồi kia, thật lâu sau đều không có được lời đáp nào...

Thi thể thành núi, máu tươi đầy đất, không một thứ nào không làm đau hai mắt của nàng, nàng đột nhiên như là điên rồi lấy tay không ngừng đào bới thi thể, đôi mắt không còn có thanh lãnh lúc ban đầu, mà là biến thành màu đỏ, giống như trong mắt che kín tơ máu...

Không có khả năng!

Thiên Bắc Dạ và Tử Tà tuyệt đối không có bất cứ chuyện gì!

Nàng cắn chặt môi, khóe miệng tràn ra một ti máu, nàng lại giống như không có phát hiện, chỉ là không ngừng lấy tay đào bới thi sơn, dần dần, nàng ngay cả tay đều không có cảm giác...

Đột nhiên, trong thi sơn phía trước, truyền đến một trận âm thanh ‘tất tất tác tác’, âm thanh này nháy mắt hấp dẫn lực chú ý của Cố Nhược Vân.

Chương 1741: Quyết chiến cuối cùng (tám)

Edit: kaylee

Nàng vội vàng chạy đi qua, lại nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt của Chu Tước, hai mắt không còn sáng ngời như trước, mà là vô thần.

Mà trê thân thể của nàng, đã có vết thương chi chít, đang không ngừng ‘ồ ồ’ đổ máu, vết máu trên mặt nàng đều đã khô.

"Chu Tước!"

Trái tim Cố Nhược Vân căng thẳng, ôm chặt thân thể của Chu Tước, nhưng mà, nàng cảm giác được lại là thân thể nho nhỏ của Chu Tước càng ngày càng lạnh như băng, nàng giống như ôm một khối băng.

"Chu Tước, mau ăn vào đan dược."

Giờ phút này, Cố Nhược Vân không kịp nghĩ nhiều, đào ra một viên đan dược lập tức nhét vào miệng của Chu Tước, hi vọng dựa vào lực lượng của đan dược cứu Chu Tước trở về.

Ánh mắt Chu Tước tràn ngập thê lương và bất lực, như chớp như không nhìn chằm chằm khuôn mặt thanh lệ của nữ tử: "Chủ nhân, một đời này, có thể quen biết người, là vinh hạnh của Chu Tước ta, nhưng mà từ nay về sau, ta lại không cách nào chiến đấu cho người..."

"Sẽ không, ngươi không có việc gì, ta quyết không cho phép ngươi có bất cứ chuyện gì!" Bàn tay Cố Nhược Vân đều đang run run, lòng của nàng càng là đau đến không cách nào tự kềm chế: "Chu Tước, ta nhất định sẽ cứu ngươi! Hơn nữa ngươi còn phải nói cho ta biết ở sau khi ta hôn mê đã xảy ra chuyện gì, ba thú khác, còn có tiểu Dạ và Tử Tà bọn họ đi chỗ nào!"

Chu Tước lắc lắc đầu, nàng nhìn khuôn mặt tràn ngập sốt ruột của Cố Nhược Vân, trong mắt vô thần tràn ngập bi ai.

"Ba người Thanh Long, Bạch Hổ, còn có Huyền Vũ, đã hồn phi phách tán! Thi thể... Phỏng chừng ở bên trong thi sơn kia, về phần Thiên Bắc Dạ và Tử Tà lão đại, ta cũng không rõ ràng bọn họ đi chỗ nào."

Hồn phi phách tán!

Bốn chữ này giống như sét đánh giữa trời quang, đánh thân mình Cố Nhược Vân lui về sau mấy bước, phía trên khuôn mặt thanh lệ tái nhợt đến không còn huyết sắc, trong mắt xuất hiện đau đớn mãnh liệt.

Thiên Bắc Dạ và Tử Tà chẳng biết đi đâu, đám người Thanh Long hồn phi phách tán?

Ở sau khi mình hôn mê, đến cùng đã xảy ra chuyện gì?

"Chủ nhân, thực xin lỗi, ta cũng phải rời khỏi người," Ánh mắt Chu Tước nhìn chằm chằm Cố Nhược Vân, cười khổ mà nói: "Nhưng mà, đời này ta có thể nhận biết người, ta không hối hận chút nào."

Hình như là một câu nói này đã dùng hết lực lượng Chu Tước có, mí mắt nàng hơi hơi giật giật, rồi chậm rãi nhắm lại, hô hấp vốn đã mỏng manh kia, ở giờ phút này trở nên yếu đến ngay cả cảm thụ đều cảm thụ không được...

"Không!"

Cố Nhược Vân ôm chặt thân thể của Chu Tước, tê tâm liệt phế rống lớn một tiếng: "Thương Minh! Ngươi giết người của ta, Cố Nhược Vân ta tất sẽ không đội trời chung với ngươi! Cho dù là hồn phi phách tán, ta cũng sẽ báo thù rửa hận vì bọn họ!"

Trái tim nàng, giống như bị một bàn tay nắm chặt, vô cùng đau! Làm cho nàng có một loại tức giận muốn hủy diệt cả thiên địa!

"Chu Tước, ngươi an tâm ngốc ở trong này, chờ ta xử lý xong tất cả mọi chuyện, ta sẽ trở về đón các ngươi rời đi."

Cố Nhược Vân rũ mắt, dè dặt cẩn trọng đặt thi thể Chu Tước xuống trên mặt đất, rồi sau đó, nàng giống như nhớ tới cái gì, nhanh chóng chạy như điên về hoàng cung Phong Vân Đế quốc.

Hiện giờ đã là mùa thu, lá rụng rực rỡ, phủ kín ngã tư đường, phía trên ngã tư đường Phong Vân Đế quốc vốn huyên náo giờ lại lặng ngắt như tờ, yên tĩnh đến lộ ra một hương vị quỷ dị.

Cố Nhược Vân không có chần chờ gì, dùng tốc độ nhanh nhất chạy như điên về hoàng cung, cho tới bây giờ trái tim của nàng đều chưa từng khẩn trương như vậy, giống như là muốn lao ra từ trong ngực.

Cha, mẫu thân, Tầm Nhi... Các người nhất định không thể xảy ra chuyện!

Chương 1742: Quyết chiến cuối cùng (chín)

Edit: kaylee

Nghĩ đến đây, tốc độ của nàng càng thêm nhanh, rất nhanh sẽ thấy được hoàng cung uy vũ hùng tráng.

Xa xa, nàng đã ngửi thấy được một hương vị huyết tinh, mùi máu tươi làm người ta buồn nôn này làm cho lòng của nàng càng thêm khẩn trương, nhanh chóng đẩy ra cửa lớn hoàng cung khép chặt.

"Cha, mẫu thân!"

Hoàng cung yên tĩnh, lộ ra hơi thở không tầm thường, Cố Nhược Vân sốt ruột la lớn, bước nhanh tiến vào.

Chờ sau khi nàng đi vào hoàng cung, trong giây lát đã xảy ra một việc, tâm lại ‘lộp bộp’ một chút.

"Trận pháp bị phá? Điều này không có khả năng! Trừ phi có người cảnh giới Đại Viên Mãn tiến đến, nếu không là không cách nào phá giải trận pháp từ bên ngoài, chẳng lẽ Thương Minh đột phá đến Đại Viên Mãn?"

Nàng càng nghĩ càng sốt ruột, nhanh chóng chạy như điên về phía tẩm cung ở hậu viện...

Chỉ là, chờ nàng chạy đến một nửa, bỗng nhiên đứng lại bước chân, thân mình cũng nhẹ nhàng run lên.

Ở chỗ không xa phía trước, Hồng Liên Lĩnh chủ và Đông Phương Ngọc ngã vào bên trong vũng máu, đến chết tay của bọn họ cũng chặt chẽ nắm ở cùng nhau, không có tách ra!

Mà tình cảnh này, giống như là một cọng rơm cuối cùng áp ngã Cố Nhược Vân, làm cho nàng hoàn toàn sụp đổ!

"Cha, mẫu thân!"

Nàng giống như nổi điên chạy về phía Hồng Liên Lĩnh chủ và Đông Phương Ngọc, âm thanh của nàng tê tâm liệt phế, có một loại khàn khàn gần như tuyệt vọng!

"Cha, mẫu thân! Các người nói qua ở chỗ này chờ con trở lại, hiện giờ con đã trở về, vì sao các người lại không cách nào liếc mắt nhìn con một cái?"

"Con tính toán chờ sau khi tất cả mọi chuyện đều kết thúc, sẽ mang các người trở lại Đông Phương thế gia, ở nơi đó còn có người đang chờ chúng ta."

"Kiếp trước, mẫu thân của con bị thân sinh phụ thân hại chết, đệ đệ cũng chết ở trong tay hắn ta! Kiếp này, con chiếm được sự quan tâm yêu thương của các người, các người lại cứ như vậy bỏ được rời con mà đi?"

Cả đời này, nàng vì tìm kiếm phụ mẫu, tiêu phí tâm huyết và nỗ lực thật lớn, nhưng một nhà bọn họ còn không có hưởng thụ được thiên luân chi nhạc, đã bỏ lại nàng rời đi!

Đả kích như vậy, làm cho nàng như thế nào có thể chịu được?

"Đúng rồi, Tầm Nhi, còn có Tiểu Tầm Nhi!"

Cố Nhược Vân giống như nghĩ tới cái gì, vội vàng chạy tới phương hướng tẩm cung...

Bước chân của nàng mang theo lảo đảo, ngay cả tay đẩy ra ửa tẩm cung đều mang theo run run!

Lúc nàng rời đi hoàng cung Phong Vân Đế quốc, tính toán quyết chiến với Thương Minh, Tiểu Tầm Nhi còn đang ngủ.

Nàng vốn tính toán chờ Tiểu Tầm Nhi thức tỉnh, là có thể nhìn thấy nàng đánh thắng trận trở về, ai biết cuối cùng nàng thất bại! Chẳng những thất bại, càng là tạo thành hậu quả thảm thiết như thế!

Phanh!

Cuối cùng, cửa phòng vẫn là bị nàng đẩy mở ra, nàng run run nâng lên bước chân, bước vào bên trong cửa phòng...

Phía trên giường gỗ tinh xảo, tiểu nãi oa yên tĩnh nhắm mắt, cũng không có bởi vì nàng đến mà mở mắt, vẫn như trước khi nàng rời đi.

Nhưng mà, giờ phút này sắc mặt tiểu nãi oa tái nhợt, trước ngực của hắn cắm một thanh trường kiếm, máu tươi nhiễm đỏ giường, nhưng dáng vẻ của hắn lại vô cùng an tường, có vẻ còn không có tỉnh lại đã vĩnh viễn ngủ say...

"Tầm Nhi, mẫu thân đã trở lại."

Cố Nhược Vân chậm rãi đi tới phía Tiểu Tầm Nhi, nâng tay nhẹ nhàng ôm đứa bé trên giường vào trong lòng, bàn tay nhẹ vỗ về khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt của nó, ánh mắt tràn ngập nhu hòa.

"Những năm gần đây, mẫu thân vì tăng lên thực lực của mình để đối phó Thương Minh, vẫn luôn xem nhẹ sự tồn tại của con, hơn nữa là, cho tới bây giờ đều không có làm bạn với con, nhưng mà, con yên tâm, từ nay về sau, mẫu thân sẽ không rời đi con, ta sẽ luôn luôn làm bạn ở cạnh con."

Chương 1743: Quyết đấu cuối cùng (mười)

Edit: kaylee

Nàng cúi đầu, mềm nhẹ hôn ở trên khuôn mặt lạnh như băng của Tiểu Tầm Nhi, ánh mắt càng nhu hòa ấm áp.

"Tầm Nhi, về sau, hai nương con chúng ta không bao giờ tách ra nữa! Thực xin lỗi, nếu sớm biết là kết cục như vậy, ta nên dành nhiều thời gian bồi con hơn."

Ngay tại khi Cố Nhược Vân trấn an tiểu gia hỏa ở bên trong ngủ say, cửa đột nhiên truyền đến động tĩnh, làm thần kinh vốn mẫn cảm của nàng lập tức căng thẳng, hai tay ôm chặt tiểu nãi oa trong ngực.

"Ai?"

Phanh!

Cửa bị một bàn tay đẩy mở ra, sau đó một bóng dáng màu tím bước nhanh vào từ ngoài cửa, hắn trông thấy nữ tử thanh lệ ngồi ở đầu giường, trong mắt tím xuất hiện vui sướng.

"Nha đầu, rốt cục ta cũng tìm được ngươi."

Nam nhân xuất hiện, làm cho đôi mắt tuyệt vọng của Cố Nhược Vân xuất hiện một chút sáng ngời, nàng ôm Tiểu Tầm Nhi nhanh chóng đứng lên, đi về tử bào nam tử phía trước.

"Tử Tà, ngươi còn sống! Tiểu Dạ đâu, tiểu Dạ hắn ở nơi nào?"

Khuôn mặt tuấn mỹ của Tử Tà cương cứng một chút, hắn dè dặt cẩn trọng liếc mắt nhìn Cố Nhược Vân, nói: "Thật có lỗi, nha đầu, ta không thể bảo vệ Thiên Bắc Dạ, hắn đã qua đời..."

Hắn đã qua đời.

Mấy chữ này hung hăng rơi vào trong lòng Cố Nhược Vân, làm cho trái tim vốn đã chết lặng của nàng càng thống khổ, bước chân lảo đảo về phía sau vài bước, hơi hơi nhắm đôi mắt lại.

Bốn thú rời nàng mà đi, phụ mẫu và Tiểu Tầm Nhi cũng đều rời đi nàng, hiện giờ ngay cả Thiên Bắc Dạ đều đã...

Những người nàng yêu thương nhất đều rời đi nàng, vậy nàng ở lại trên đời này, cũng không có ý gì.

"Tử Tà, ta và ngươi giải trừ khế ước, trả lại tự do cho ngươi, ngươi tìm một chỗ trốn đi, bất luận xảy ra chuyện gì đều đừng lại xuất hiện, mặc kệ đại lục tồn vong, cũng mặc kệ những người khác, ngươi nhất định phải sống sót."

Lông mi của Cố Nhược Vân nhẹ nhàng run run, nàng nói qua, nếu Tử Tà gặp phải nguy hiểm, nàng sẽ không cần mệnh đi cứu hắn, nhưng đối với Thiên Bắc Dạ, lựa chọn của nàng là đời đời kiếp kiếp cùng với hắn.

Hắn chết, nàng cũng sẽ không tham sống sợ chết.

"Nha đầu, ngươi muốn làm gì?" Tử Tà vội vàng bắt được tay của Cố Nhược Vân, phía trên khuôn mặt tuấn mỹ xuất hiện một chút lo lắng.

Cố Nhược Vân cười khổ một tiếng, tươi cười kia mang theo lựa chọn thấy chết không sờn: "Ta muốn đồng quy vu tận với Thương Minh! Chẳng sợ cái chết của ta không cách nào giết hắn ta, ta cũng muốn đoạn một tay của hắn ta để tế điện người ta yêu! Tử Tà, ngươi và nhóm đồng bọn trong Thượng Cổ Thần Tháp đều không cần mạo hiểm cùng ta, không đáng giá, hiện tại ta cho ngươi thân tự do, từ đây về sau, ngươi sẽ không bao giờ bị khế ước trói buộc nữa."

Nói xong lời này, Cố Nhược Vân hơi hơi nhắm đôi mắt lại, muốn từ trong linh hồn xóa đi ấn ký khế ước của hai người, cứ như vậy, Tử Tà sẽ hồi phục thân tự do.

Cái chết của nàng, cũng sẽ không liên lụy hắn!

Ở thời điểm Cố Nhược Vân nhắm mắt, không có phát hiện đáy mắt của tử bào nam tử trước mặt hiện lên một tia sáng quỷ dị, tay hắn ta đã dừng ở sau lưng Cố Nhược Vân, một thanh trường kiếm bén nhọn bỗng nhiên xuất hiện ở trong tay của hắn...

Cố Nhược Vân toàn tâm toàn ý xóa đi ấn ký không có bất kỳ phát hiện nào, vẫn nhắm mắt lại, đối với nam nhân làm bạn với nàng mấy đời này, nàng có tín nhiệm thật lớn.

Cái loại tín nhiệm này, không phải thứ gì có thể lay động!

Phanh!

Ngay tại trong phút chốc Cố Nhược Vân thiếu chút là có thể xóa đi ấn ký khế ước, một tia sáng màu trắng hiện lên, thân thể nho nhỏ bỗng nhiên đánh vào trên người nam nhân trước mặt, bước chân của nam nhân dưới bất ngờ không kịp phòng bị lui về sau mấy bước, ‘keng’ một tiếng, trường kiếm trong tay hắn cũng rơi xuống trên đất.

Oa oa!

Hai tay tiểu gia hỏa chống nạnh, đứng ở phía trên bả vai của Cố Nhược Vân, tức giận cuồng mắng ra tiếng đối với tử bào nam tử, đáy mắt phun lửa giận.

"Manh Manh, ngươi còn sống?"

Nhìn thấy tiểu gia hỏa xuất hiện, trong mắt Cố Nhược Vân hiện lên vẻ vui sướng, ngay sau đó, nàng lập tức thấy được trường kiếm của Tử Tà rơi trên mặt đất, hơi run sợ một chút.

"Tử Tà, ngươi làm cái gì vậy?"

Tử bào nam tử không nói gì, đôi mắt nhìn chằm chằm vật nhỏ trên bờ vai Cố Nhược Vân, giống như là trong lúc lơ đãng nói ra một câu: "Tại sao ngươi lại xuất hiện ở nơi này?"

Tại sao ngươi lại xuất hiện ở nơi này?

Cố Nhược Vân sửng sốt một chút, cau chặt mày, đáy mắt hiện lên vẻ trầm tư. Nàng vốn bị tức giận làm choáng váng đầu óc, ở giờ khắc này, rốt cục cảm giác được một chút không thích hợp...

Tử Tà không có khả năng thương hại nàng, hơn nữa... Lúc trước khi nàng đi Minh phủ, Manh Manh đã cứu nàng ra ở trong ảo cảnh, nói cách khác, ảo cảnh không có hiệu quả đối với người này.

Ảo cảnh?

Cố Nhược Vân đột nhiên phản ứng lại, cũng nghĩ đến trước đây Thiên Bắc Dạ lặp lại nhắc nhở nàng ba lần...

Bất luận như thế nào, đều đừng tin tưởng tất cả những gì hai mắt của mình đã thấy!

Chương 1744: Quyết chiến cuối cùng (mười một)

Edit: kaylee

Nghĩ đến đây, Cố Nhược Vân rốt cục đi ra từ bi thương lúc trước, tay nàng ôm chặt tiểu gia hỏa trong ngực, mặt mày thanh lãnh hiện lên vẻ sắc bén: "Thương Minh, ngươi lăn ra đây cho ta!"

Thương Minh, ngươi lăn ra đây cho ta!

Bang!

Theo một câu rống giận này thốt ra, Cố Nhược Vân cảm giác được cảnh tượng trước mặt mình dần dần phá mở ra, giống như mặt kính ầm ầm vỡ vụn, ngay cả cảnh trí bên người nàng cũng dần dần biến mất.

Chỉ có thú nhỏ trong ngực nàng mới cho nàng một chút an bình...

"Vân Nhi."

Một tiếng kêu sốt ruột giống như đạp phá thời không, truyền đến bên tai của nàng, quen thuộc mà khó quên, làm linh hồn của nàng đều không tự chủ được chấn động một chút.

Lúc nàng mở hai mắt, ánh vào trong mắt nàng là một khuôn mặt tuyệt mỹ.

Trong đôi mắt yêu dị của nam nhân tràn ngập vẻ lo lắng, hai tay ôm chặt nữ tử trong ngực, giọng điệu tràn đầy thân thiết: "Vân Nhi, rốt cục nàng đi ra?"

Cố Nhược Vân sửng sốt một lúc lâu, ngơ ngác ngóng nhìn nam tử tóc bạc trước mặt, vẻ mặt lại có chút bất an, chặt chẽ bắt được tay của nam tử trước mặt.

"Tiểu Dạ, đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?"

Thiên Bắc Dạ giương khóe môi lên, mắt đỏ nhìn chằm chằm nữ tử trong lòng, giải thích nói: "Vừa rồi, nàng lâm vào trong ảo cảnh Thương Minh thiết trí, nàng thấy tất cả cũng không phải là sự thật."

Những lời này của nam nhân, rốt cục làm cho trái tim của Cố Nhược Vân thả xuống, cho dù hiện giờ nàng hiểu rõ cảnh tượng mình đã thấy đều là trong ảo cảnh, nhưng cái loại đau đớn tê tâm liệt phế này lại vô cùng chân thật.

Nàng cũng hiểu rõ, nếu mình không đánh bại Thương Minh, sớm muộn gì cảnh tượng bên trong ảo cảnh cũng sẽ trở thành tình huống chân thật.

"Cho nên, lúc trước chàng mới nhắc nhở ta, làm cho ta đừng tin những thứ ánh mắt nhìn thấy?" Cố Nhược Vân trầm mặc một lúc lâu, hỏi: "Vậy vì sao chàng không trực tiếp nói với ta?"

Thiên Bắc Dạ lắc lắc đầu, dịu dàng ngóng nhìn nữ tử trong lòng: "Vân Nhi, ảo cảnh này chỉ có tự nàng phát hiện, nàng mới có thể đi ra, nếu lúc trước ta nói rõ cho nàng biết thủ đoạn của Thương Minh, vậy nàng sẽ vĩnh viễn hãm ở bên trong ảo cảnh, không cách nào rời đi! Huống chi, tiểu gia hỏa này có thể trợ giúp nàng rời đi ảo cảnh kia?"

Khi nói lời này, Thiên Bắc Dạ cúi đầu nhìn về  phía vật nhỏ trong ngực Cố Nhược Vân, tươi cười bên môi càng sâu.

Chính là bởi vì có Manh Manh tồn tại, hắn mới có thể yên tâm nàng!

"Oa oa."

Manh Manh cao ngạo ngẩng đầu, dáng vẻ tranh công, trên mặt nó tràn đầy đắc ý, cái đuôi sau mông vểnh lên trời.

Tử Tà nhìn Cố Nhược Vân, chậm rãi nói: "Nha đầu, ngươi cũng hẳn là nhìn ra ảo cảnh này! Ở bên trong ảo cảnh, những gì ngươi thấy đều do Thương Minh tạo thành và khống chế, bất kể là Chu Tước, hay là ta, những lời nói với ngươi, đều là từ trong miệng Thương Minh nói ra, lại do người bên trong ảo cảnh truyền đạt cho ngươi! Hơn nữa, bởi vì ngươi đặt mình trong ở bên trong ảo cảnh, ảo cảnh cũng có thể ảnh hưởng đến tư duy của ngươi."

Nếu là dưới tình hình chung, Cố Nhược Vân không có khả năng phát hiện không được khác thường! Phải biết rằng, Chu Tước ở trước mặt nàng, chưa bao giờ gọi thẳng Thanh Long, mà là xưng hô tên của bọn họ.

Bằng vào điểm này, có thể nhìn ra Chu Tước không bình thường...

Nhưng mà Cố Nhược Vân thân ở bên trong ảo cảnh, bất kể là tư duy hay là tình cảm, đều bị ảnh hưởng, nếu không, nàng sớm đã nhìn ra đây là ảo cảnh.

"Ha ha," Thương Minh cười lạnh hai tiếng, khóe môi giương lên một nụ cười thị huyết, sắc mặt có vẻ hơi tái nhợt: "Cố Nhược Vân, nếu ngươi chết ở trong ảo cảnh, sợ rằng sẽ không phải thừa nhận đến thống khổ, nhưng hôm nay... Là ngươi tự tìm!"


Chương 1745: Đại kết cục (một)

Edit: kaylee

Cố Nhược Vân nhìn Thương Minh, nhàn nhạt hỏi: "Ta chỉ là tò mò, lấy lực lượng của ngươi, sợ rằng ta không có đường sống phản kháng nào, vậy vì sao ngươi phải cho ta tiến vào bên trong ảo cảnh này, dụng ý của ngươi là gì?"

Lần này, còn không chờ Thương Minh trả lời vấn đề của nàng, một bên đã truyền đến âm thanh của Tử Tà: "Hắn ta biết, nếu ngươi biết được Thiên Bắc Dạ ngã xuống, tất nhiên sẽ không để ý tìm hắn ta liều mạng, mà lấy tính cách của ngươi, là tuyệt không đồng ý liên lụy đồng bạn, cho nên, ngươi khẳng định sẽ giải trừ khế ước với ta, nếu chúng ta giải trừ khế ước, Thượng Cổ Thần Tháp sẽ lại trở thành vật vô chủ."

Nói tới đây, Tử Tà hơi dừng một chút, tiếp tục nói: "Nha đầu, mục đích cuối cùng của hắn ta không chỉ là đột phá đến cảnh giới Đại Viên Mãn, còn có Thượng Cổ Thần Tháp!"

Ngụ ý, mục đích Thương Minh thiết trí ảo cảnh này, chính là làm cho Cố Nhược Vân và Tử Tà giải trừ khế ước. Nếu không, cho dù Cố Nhược Vân chết, Thượng Cổ Thần Tháp vẫn không cách nào rơi vào trong tay hắn ta, mà là sẽ đời đời kiếp kiếp chờ đợi Cố Nhược Vân.

Nghe được Tử Tà giải thích, Cố Nhược Vân mới hiểu được mục đích chân chính của đối phương, ánh mắt càng thanh lãnh.

"Thương Minh, người kiếp trước giết ta, cũng là ngươi?"

"Không sai."

Khóe môi Thương Minh giương lên một nụ cười trào phúng: "Nhưng mà, Tử Tà này quá mức ngu xuẩn, vậy mà vẫn luôn cho rằng là Thiên Bắc Dạ giết ngươi, ha ha ha! Thiên Bắc Dạ vì ngươi ngay cả một thân thực lực đều có thể không cần, hắn thế nào bỏ được giết ngươi? Chỉ là hiện tại các ngươi biết chân tướng cũng quá muộn, ta sẽ không cho các ngươi sống sót."

Ầm!

Đột nhiên, một lực lượng cường hãn từ trên người Thương Minh phát ra, hiển nhiên hắn ta không nghĩ lại nói thêm lời vô nghĩa nào với đám ngươi Cố Nhược Vân, trực tiếp triển khai công kích về phía người đối diện.

Bầu trời ban đầu vốn là màu lam giờ lại biến thành màu đỏ hoa mỹ, giống như ánh lửa dầy đặc thiêu đốt ở toàn bộ phía chân trời, giống như cảnh tượng Cố Nhược Vân thấy ở trong ảo cảnh, cho nên, sau khi nhìn thấy bầu trời đỏ như lửa này, lòng của nàng lộp bộp một chút.

"Cố Nhược Vân, kỳ thực, tất cả những gì ngươi thấy ở trong ảo cảnh đều là sự thật! Bởi vì nó sẽ phát sinh ở không lâu sau, ha ha ha."

Dưới hư không yên tĩnh, âm thanh cuồng vọng của Thương Minh vang lên, làm cho trái tim của Cố Nhược Vân chợt căng thẳng.

Nàng biết, nếu trận chiến này mình thật sự thất bại, thì tất cả mọi chuyện đều sẽ biến thành sự thật, bất kể là bốn thú Thanh Long, hay là đám người cha, mẫu thân, còn có huynh trưởng, Tiểu Tầm Nhi, đều không cách nào đào thoát vận mệnh phải chết...

Phanh!

Thiên Bắc Dạ hơi hơi nâng tay lên, ngăn cản công kích của Thương Minh, mắt đỏ yêu dị tập trung vào nam nhân trước mặt, khóe môi giương lên một độ cong.

"Thương Minh, ta sẽ không cho ngươi đạt được."

"Ha ha, chỉ sợ này không phải do các ngươi! Nếu ta không có đoán sai, Cố Nhược Vân ngươi ở Tây Linh đại lục còn có người thân, người thân kia của ngươi có vẻ là tên là Đông Phương gì đó, nhưng đúng?"

Khóe môi Thương Minh mỉm cười nhìn Cố Nhược Vân, một tia sáng từ đáy mắt hắn ta chợt lóe lên.

Nhất thời, trái tim Cố Nhược Vân trầm xuống, con ngươi màu đen tập trung vào khuôn mặt lãnh ngạo của Thương Minh: "Ngươi làm cái gì với Đông Phương thế gia?"

"Ha ha ha!" Thương Minh cười lớn hai tiếng: "Ngươi nghĩ bộ hạ của ta cũng chỉ có từng ấy người hay sao? Ta còn có một phần người đã chạy tới Tây Linh đại lục, phỏng chừng hiện tại đã tiến vào đến bên trong Tây Linh đại lục, ngươi cho rằng bằng vào những người Tây Linh đại lục đó có thể ngăn cản được bộ hạ của ta? Phỏng chừng không bao lâu nữa, tất cả mọi người Đông Phương thế gia đều bị giết hại."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info