ZingTruyen.Info

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phi

Chương 1666 - 1685

Linhh1811

Chương 1666: Lại về Ẩn Môn (mười tám)

Edit: kaylee

Cố Nhược Vân giật mình, quay đầu nhìn về phía Thiên Bắc Dạ.

"Đúng rồi, tiểu Dạ, từ lần trước Tử Tà vì thay ta mở ra cửa địa ngục mà lâm vào ngủ say, đến giờ vẫn chưa tỉnh lại, có phải hắn xảy ra vấn đề gì hay không?"

"Yên tâm đi, hắn không có vấn đề gì, hơn nữa, hắn ngủ say càng lâu, chứng minh sau khi hắn tỉnh lại thực lực khôi phục cũng càng mạnh!" Thiên Bắc Dạ hừ một tiếng: "Cho dù ta cũng không thích hắn, không thừa nhận cũng không được, cả đời này tình địch có thể làm cho ta kiêng kị, chỉ có hắn!"

Nam tử quấn quanh ở bên người Cố Nhược Vân khác, cho tới bây giờ hắn đều không để ở trong lòng, chỉ có Tử Tà, nam nhân này là tình địch hắn kiêng kị nhất!

Bởi vì, ở bên người Cố Nhược Vân làm bạn lâu nhất là Tử Tà, hắn càng là cùng nàng có bản mạng khế ước, thực lực càng là cường đại như vậy, dung mạo cũng là kinh diễm thế nhân!

Một người nam nhân như vậy đi theo bên người Cố Nhược Vân, như thế nào hắn có thể yên tâm?

Cũng may, cuối cùng người Cố Nhược Vân lựa chọn là hắn...

"Tử Tà là đồng bạn của ta, vĩnh viễn là!" Giọng điệu của Cố Nhược Vân lộ ra kiên định: "Mặt khác, chờ sau khi tất cả mọi chuyện đều trần ai lạc định, ta sẽ trả lại tự do cho Tử Tà, để cho hắn đi tìm hạnh phúc thuộc về hắn, ta không có quyền làm cho hắn luôn luôn đi theo bên người của ta!"

Thiên Bắc Dạ nhẹ nhàng dương môi: "Vân Nhi, tin tưởng ta, Tử Tà sẽ không nguyện ý giải trừ khế ước với nàng, giải trừ bản mạng khế ước cần hai bên đồng ý, cho nên, nàng không cách nào cho hắn tự do."

Nghe nói như thế, Cố Nhược Vân không lại nói thêm cái gì, ánh mắt chuyển về phía bầu trời ngoài phòng.

"Tiểu Dạ, chờ sau khi đánh bại kẻ địch cuối cùng, chúng ta tìm nơi yên tĩnh, từ đây ẩn cư được không?"

Giờ khắc này, Cố Nhược Vân không khỏi nhớ tới thôn trang nhỏ đã từng thu lưu nàng, còn có nhóm thôn dân thuần phác...

Đáng tiếc, thôn dân này lại bị nàng liên lụy, càng bởi vậy bị giết hại!

"Được."

Thiên Bắc Dạ cũng không nghĩ nhiều, đã đồng ý với lời Cố Nhược Vân nói: "Nàng muốn đi đâu, ta sẽ bồi nàng đi đó, chân trời góc biển, nàng đều đừng nghĩ bỏ lại ta..."

Nói xong lời này, tay ôm Cố Nhược Vân của hắn càng thêm dùng sức, cũng cảm nhận được thân thể có chút cứng ngắc của nữ tử kia.

"Nàng dâu, hiện tại sắc trời không còn sớm, chúng ta muốn bắt đầu hành động tạo người hay không?"

Hắn cười như không cười, khuôn mặt tuyệt thế tiến đến trước mặt Cố Nhược Vân.

Sau đó, không đợi Cố Nhược Vân đồng ý, đã chặn ngang ôm lấy nàng, đi về trên giường...

...

Cùng lúc đó, trong phòng sạch sẽ mộc mạc, Cố Sanh Tiêu ngồi ở trên giường nhắm mắt khoanh chân, lại đúng vào lúc này, một hồi tiếng đập cửa truyền tới.

"Tiến vào."

Con ngươi của hắn hơi hơi trầm xuống, giọng nói trầm thấp, nói.

Két!

Cửa phòng bị đẩy mở ra, dưới ánh nắng chiều mờ nhạt, một nữ tử dung mạo đoan trang thanh tú đi đến, giống như là cổ lấy dũng khí đứng ở trước mặt Cố Sanh Tiêu, vâng vâng dạ dạ nói: "Cố đại ca, ta có lời muốn nói với huynh."

"Cái gì?"

Cố Sanh Tiêu nhíu mày, phía trên khuôn mặt lãnh khốc như trước.

Có lẽ, chỉ có ở thời điểm đối mặt với Cố Nhược Vân, hắn mới sẽ nhoẻn miệng cười.

"Cố đại ca," Ôn Nguyệt khẩn trương nắm chặt ống tay áo, sắc mặt có chút đỏ bừng: "Huynh tin tưởng cái gì gọi là nhất kiến chung tình sao? Từ lần đầu tiên ta thấy huynh ở Ôn gia, ta đã thích huynh, từ đó về sau, trong đầu của ta tất cả đều là chuyện về huynh! Ta biết ta nói như vậy thật phóng đãng, nhưng mà, ta chính là thích huynh, mặc dù huynh lãnh khốc đối với ta, ta cũng sẽ không thay đổi sự yêu thích của ta đối với huynh."

Chương 1667: Lại về Ẩn Môn (mười chín)

Edit: kaylee

Cố Sanh Tiêu kinh ngạc nhìn Ôn Nguyệt.

Ôn Nguyệt ái mộ hắn, hắn biết, lại không nghĩ rằng nhát gan như nàng, vậy mà sẽ nói ra lời thổ lộ như vậy ở ngay trước mặt mình.

"Ôn Nguyệt," Cố Sanh Tiêu nhíu mày: "Ta đối với ngươi, trừ bỏ cảm kích ra, cũng không có cảm tình gì khác."

Không thương chính là không thương!

Hắn chẳng phải người thích bốn chọn ba, đã không thích Ôn Nguyệt, hắn sẽ nói ra, làm cho nàng đi tìm nơi quy túc của mình.

Có thể là sớm đã biết đáp án rồi, trong mắt Ôn Nguyệt chỉ có một chút thất vọng, cũng không có cảm xúc khác.

"Ta đã biết, Cố đại ca, kỳ thực ngay từ đầu ta đã biết, huynh sẽ không thích ta! Trước kia ta tưởng vì ta họ Ôn, huynh mới không nhận ta, hiện giờ ta cũng hiểu được, là trong lòng huynh căn bản là không có ta."

Ôn Nguyệt hít một hơi thật sâu, tiếp tục nói: "Nhưng mà, ta cũng không hối hận, ít nhất ta đã nói ra tâm ý của ta."

Nàng không phải là người cầm được không buông được, đối phương không thích nàng, nàng cũng không muốn làm quá nhiều dây dưa.

"Cố đại ca, ta có thể làm muội muội của huynh sao?"

Ôn Nguyệt ngẩng đầu, nhìn về phía Cố Sanh Tiêu, nói: "Cho dù không thể làm thê tử của huynh, ta cũng muốn làm người thân của huynh, ta biết, ta không thể so sánh với người thân cùng huyết mạch của huynh, nhưng mà, ta chỉ cần có thể gọi huynh một tiếng ca ca, đã cảm thấy thỏa mãn."

Cố Sanh Tiêu trầm mặc một lúc lâu, gật gật đầu: "Ngươi vẫn luôn đều kêu ta là Cố đại ca, cho nên, ta cũng nhận muội tử ngươi này."

"Thật sự?" Trong lòng Ôn Nguyệt vui vẻ, trong mắt cũng hiện ra ý cười: "Cố đại ca, vậy từ nay về sau, huynh chính là ca ca của ta."

"Ừ," Sắc mặt Cố Sanh Tiêu không còn lãnh khốc lúc trước: "Nếu ta là ca ca của ngươi, vậy sau này nếu như ngươi bị bắt nạt, có thể tới tìm ta hỗ trợ, mặt khác, sau này khi thành thân ngươi, ta sẽ thay ngươi chuẩn bị hậu lễ."

"Cảm ơn Cố đại ca."

Ôn Nguyệt cười rất là vui vẻ, nhưng không ai biết, giờ khắc này lòng của nàng đang nhỏ máu.

Nhưng nếu nàng muốn đi theo bên người Cố Sanh Tiêu, cũng chỉ có biện pháp này! Dù sao cũng tốt hơn sau này rốt cuộc nhìn không tới hắn!

Như thế, nàng cũng đã thỏa mãn ...

"Nếu không có chuyện gì, ngươi trở về nghỉ ngơi đi, ta cũng muốn tiếp tục tu luyện."

"Vâng, Cố đại ca."

Ôn Nguyệt cười rất là vui vẻ, nàng nhìn Cố Sanh Tiêu, nói: "Cố đại ca, cả đời này, có thể nhận biết huynh, ta thật sự rất vui vẻ."

Dứt lời, nàng không cho Cố Sanh Tiêu cơ hội phản ứng, lập tức xoay người đi ra ngoài, hơn nữa đóng lại cửa phòng.

Cố Sanh Tiêu ngóng nhìn cửa phòng đóng chặt, lắc lắc đầu, phía trên khuôn mặt lãnh khốc dương một chút bất đắc dĩ.

Hắn không có cảm giác đối với Ôn Nguyệt, tự nhiên không muốn lừa gạt nàng, cũng may Ôn Nguyệt buông lời, vì vậy hắn cũng có thể an tâm...

"Sanh Tiêu."

Một tiếng nói dịu dàng vang lên ở cửa.

Cố Sanh Tiêu sửng sốt một chút, ngẩng đầu nhìn bạch y nữ tử đứng ở cửa, hỏi: "Nương, sao người lại tới đây?"

"Ta chỉ là đến xem, lại không cẩn thận nghe được Ôn Nguyệt thổ lộ với con," Đông Phương Ngọc bước vào, chậm rãi đi đến chỗ Cố Sanh Tiêu, rồi sau đó ngồi xuống bên người của hắn, nói: "Hôn nhân đại sự của muội muội con đã giải quyết, hiện tại đến lượt con, ta thấy đứa nhỏ Ôn Nguyệt này nhưng là rất tốt, chúng ta cũng không phải người chú trọng dòng dõi, chỉ cần là con thích, mặc kệ đối phương có thân phận gì, mẫu thân đều sẽ coi như chính mình sinh."

Cố Sanh Tiêu lắc lắc đầu: "Con đối với Ôn Nguyệt chỉ có cảm kích, cũng không có tình yêu, nếu không chịu trách nhiệm cưới nàng, sẽ hủy cả đời nàng, hiện giờ như vậy đã là rất tốt, ít nhất sẽ không có lỗi với nàng."

Chương 1668: Lại về Ẩn Môn (hai mươi)

Edit: kaylee

"Ta thấy trong lòng Ôn Nguyệt cũng không hoàn toàn buông con, nàng chỉ là bức bách bản thân làm muội muội của con." Đông Phương Ngọc bất đắc dĩ than một tiếng.

Nàng thân là nữ nhân, tự nhiên càng hiểu rõ Ôn Nguyệt hơn Cố Sanh Tiêu.

Cũng chính là bởi vì Ôn Nguyệt cầm được thì buông được, nàng mới thưởng thức nha đầu kia.

"Nương, nếu nàng thật sự bức bách mình coi con là huynh trưởng, thì còn cái gì không tốt?" Cố Sanh Tiêu nở một nụ cười: "Dù sao có gả cho con, con cũng không yêu nàng."

"Con đứa nhỏ này, mẫu thân chính là lo lắng hôn nhân đại sự của ngươi mà thôi, qua nhiều năm như vậy, ngươi vẫn luôn cô độc, không ai làm bạn," Đông Phương Ngọc cười khổ nói: "Đúng rồi, Tá Thượng Thần trong lời nói lúc trước của Vân Nhi là ai? Có vẻ nghe khẩu khí của nàng, quan hệ của hai người các con..."

"Nương, Tá Thượng Thần là nam nhân!"

Cố Sanh Tiêu càng bất đắc dĩ.

Nam nhân?

Đông Phương Ngọc sửng sốt, chẳng lẽ qua nhiều năm như vậy Cố Sanh Tiêu không có thú thê (cưới vợ), là vì hắn yêu nam nhân?

Nàng nghĩ nghĩ, nói: "Nếu con thích, cho dù đối phương là nam nhân, mẫu thân cũng nhận."

Giống như thiên lôi cuồn cuộn, Cố Sanh Tiêu ngốc ở tại chỗ.

Lão nương nhà mình vì làm cho hắn thú thê, không tiếc làm hắn cưới một người nam nhân?

Chỉ cần vừa nghĩ đến tình cảnh mình cưới Tá Thượng Thần, Cố Sanh Tiêu đã cảm thấy lông tóc dựng đứng, da gà đều nổi lên.

"Được rồi, nương, chờ khi nào con gặp ý trung nhân, con nhất định sẽ mang về cho người xem trước," Cố Sanh Tiêu vội vàng giải thích nói: "Về phần quan hệ của con và Tá Thượng Thần... Người cũng đừng ghê tởm con, tuy rằng nhiều năm như vậy con vẫn cô độc, nhưng mà con xác định con thích là nữ nhân! Không phải là nam nhân!"

Đông Phương Ngọc còn muốn nói gì, lại bị Cố Sanh Tiêu không kiên nhẫn đẩy về phía ngoài cửa.

"Sanh Tiêu."

Đến cửa, Đông Phương Ngọc quay đầu nhìn về phía Cố Sanh Tiêu, nói: "Được rồi, mẫu thân không bức con, chỉ cần con coi trọng ai, lập tức mang về để mẫu thân nhìn một cái, cũng miễn cho mẫu thân lo lắng vì chuyện của con! Yêu cầu của ta đối với nhi tức (con dâu) rất đơn giản, không nhất định phải thân phận cao quý, cũng không nhất định phải tuổi trẻ xinh đẹp, càng không nhất định phải là nữ nhân! Chỉ cần là người sống là được!"

Yêu cầu này quả thật rất đơn giản.

Chỉ cần là người sống là được, chẳng sợ đối phương không phải nữ nhân đều không có quan hệ...

Khóe miệng Cố Sanh Tiêu nhịn không được run rẩy một chút, xem ra mẫu thân đã nhận định hắn không thú thê là vì hắn thích nam nhân.

"Đúng rồi..." Đông Phương Ngọc giống như nghĩ tới cái gì, lại tiếp tục nói một câu: "Dù đối phương không phải người cũng không sao! Dù sao thiên phú của bán thú nhân rất là cường đại, hơn nữa, lấy địa vị hiện tại của phụ mẫu con, cũng không có người dám đánh chủ ý lên tôn nhi của chúng ta, con yên tâm là được!"

Cố Sanh Tiêu có chút đau đầu xoa xoa cái trán, bất đắc dĩ nói: "Nương, con đáp ứng người, chờ sau khi tiểu muội cứu Tá Thượng Thần ra, ta sẽ đi tìm bạn lữ của con, được không?"

"Quả nhiên, ta đã nói quan hệ của con và Tá Thượng Thần kia không bình thường, nếu không vì sao phải chờ sau khi cứu hắn ra con mới đi tìm bạn lữ?"

"..."

Cố Sanh Tiêu không biết nên nói cái gì.

Vừa rồi hắn hoàn toàn chỉ là lấy cớ mà thôi, chính là vì để ngừa mấy ngày nay mẫu thân ghé vào lỗ tai hắn tiếp tục lải nhải, lại không nghĩ rằng, lão nương nhà mình lại cho rằng hắn và Tá Thượng Thần là quan hệ tình lữ...

Này có khả năng sao?

"Nương, con là lo lắng an nguy của tiểu muội, không có tâm tư này! Chờ sau khi nàng trở lại, ta sẽ đi lo lắng chung thân đại sự của mình, như thế người đã vừa lòng?"

Đông Phương Ngọc gật gật đầu: "Được, nhớ kỹ lời con đáp ứng mẫu thân, nếu không, ta sẽ tự thân xuất mã tìm bạn lữ thích hợp cho con."

Chương 1669: Nơi tuyết hoang (một)

Edit: kaylee

Vẻ mặt Cố Sanh Tiêu bất đắc dĩ.

Cũng may Đông Phương Ngọc không lại nói thêm cái gì, ý vị thâm trường cười cười với Cố Sanh Tiêu, lập tức xoay người rời đi nơi này.

Nhìn theo Đông Phương Ngọc rời đi, Cố Sanh Tiêu nhẹ nhàng thở ra, trên mặt mang theo một nụ cười khổ.

"Chờ sau khi tiểu muội trở về, ta cũng quả thật cần đi tìm bạn lữ của cuộc đời ta, để tránh vẫn luôn bị nương lải nhải. . ."

Sau khi lầm bầm lầu bầu, hắn không nghĩ nhiều nữa, tiếp tục khoanh chân mà ngồi, bắt đầu tu luyện.

Ngày hôm sau.

Cố Nhược Vân vừa ra khỏi phòng, đã trông thấy Ôn Nguyệt đứng chờ ở ngoài cửa phòng, nàng sửng sốt một chút, đi lên phía trước, nhíu mày, hỏi: "Người ngươi chờ hẳn không phải là ta, mà là huynh trưởng của ta."

Ôn Nguyệt hơi hơi mím khóe môi, ngẩng đầu nhìn về phía Cố Nhược Vân, hỏi: "Ta có thể cùng các ngươi đi cứu người hay không?"

"Cho ta một lý do."

"Bởi vì ta muốn trợ giúp Cố đại ca," Ôn Nguyệt hơi hơi rũ mi mắt xuống, nói: "Người ngươi đi cứu kia, hẳn là rất quan trọng đối với Cố đại ca, cho nên, ta cũng muốn đi cứu hắn..."

"Ừ, bọn họ là huynh đệ tốt trải qua sinh tử."

Trước kia Tá Thượng Thần từng nhắc đến với nàng, hắn và Cố Sanh Tiêu là sinh tử chi giao, loại quan hệ này là người bình thường không cách nào chen vào, chỉ có trải qua sinh tử, mới có thể trở thành sinh tử chi giao chân chính!

Cố Sanh Tiêu là một trực nam, cũng không yêu Tá Thượng Thần, nhưng mà, ở bên trong cảm nhận của hắn, Tá Thượng Thần vẫn là bằng hữu tốt rất quan trọng đối với hắn!

"Ta có thể đi sao?"

Ôn Nguyệt chớp mắt, dùng ánh mắt chờ mong kia nhìn chăm chú vào Cố Nhược Vân.

Cố Nhược Vân lắc lắc đầu: "Ngươi xác định, lấy thực lực của ngươi đi nơi tuyết hoang sẽ không trở thành trói buộc?"

Nghe nói như thế, tâm Ôn Nguyệt chợt co rút một chút, trên mặt của nàng mang theo chua sót.

Nàng biết, thực lực của mình quá kém, nếu không, cũng sẽ không thể không cách nào trợ giúp hắn...

"Nếu như ngươi muốn trợ giúp hắn, mấu chốt nhất chính là tăng lên thực lực của mình, chỉ khi có thực lực mới có thể giúp hắn."

Tầm mắt của Cố Nhược Vân dừng ở phía trên khuôn mặt của Ôn Nguyệt.

Nói thật, đối với Ôn Nguyệt, trong lòng nàng nhưng là thật có cảm tình, nguyên nhân, chính là bởi vì Ôn Nguyệt hai lần giúp Cố Sanh Tiêu, càng là cuối cùng vì mệnh của Cố Sanh Tiêu lựa chọn gả cho nam nhân không thương.

Càng quan trọng hơn là, sau khi nàng giúp Cố Sanh Tiêu, cũng không cầu hồi báo.

Phải yêu như thế nào, mới có thể làm cho một nữ nhân cam tâm tình nguyện vì một người nam nhân buông tha hạnh phúc cả đời?

"Ta hiểu được."

Ôn Nguyệt nắm chặt nắm tay, ánh mắt cũng tràn đầy kiên định: "Cảm ơn ngươi, ta biết ta nên làm như thế nào, ta chỉ có tăng lên thực lực, mới có thể ở bên người của hắn giúp hắn."

Nói xong lời này, Ôn Nguyệt cảm kích cười cười với Cố Nhược Vân, rồi xoay người rời đi hậu viện.

Nhìn bóng dáng Ôn Nguyệt rời đi, Cố Nhược Vân nói với nam nhân đứng ở bên mình: "Người này nhưng là thật biết trêu chọc hoa đào, đầu tiên là Tá Thượng Thần, hiện giờ lại là Ôn Nguyệt, càng quan trọng hơn là, bọn họ trợ giúp hắn, đều không cầu hồi báo."

Thiên Bắc Dạ nhíu mày, ôm Cố Nhược Vân vào trong lòng.

"Nàng cũng giống vậy."

Chẳng lẽ nữ nhân này không biết hoa đào bên người mình có bao nhiêu?

"Tiểu Dạ, thời gian không còn sớm rồi, ta đi cáo biệt với phụ mẫu rồi lập tức rời đi nơi này."

Cố Nhược Vân ngáp một cái, rồi đi đến phương hướng đại sảnh.

Nhưng mà, nàng còn chưa đi đến đại sảnh, đã gặp được phu thê Hồng Liên Lĩnh chủ nghênh diện tiến đến.

"Vân Nhi," Đông Phương Ngọc trông thấy Cố Nhược Vân xuất hiện ở trước mặt, vội vàng đi lên phía trước: "Con phải đi?"

Chương 1670: Nơi tuyết hoang (hai)

Edit: kaylee

"Vâng."

Cố Nhược Vân khẽ gật đầu: "Nương, con rất nhanh sẽ về đến."

"Ừ," Đông Phương Ngọc cười dịu dàng: "Đối với thực lực của con, ta thật có tin tưởng, mẫu thân ở chỗ này chờ con trở về."

Nhìn khuôn mặt tuyệt mỹ dịu dàng của nữ tử, Cố Nhược Vân muốn nói cái gì đó, cuối cùng lại không nói ra miệng, nàng nhìn phụ mẫu, rồi xoay người đi ra ngoài phủ.

Rất nhanh, đã biến mất ở trong tầm mắt của bọn họ.

"Ngọc Nhi," Hồng Liên Lĩnh chủ ôm thân thể Đông Phương Ngọc vào trong lòng: "Nàng yên tâm đi, hiện tại thực lực nữ nhi của chúng ta trở nên cường đại như thế, lại có tiểu Dạ ở bên người nàng, hai người bọn họ không có khả năng gặp gỡ bất cứ chuyện gì."

Đông Phương Ngọc gật gật đầu, nhưng mà, tầm mắt của nàng vẫn là đuổi theo phương hướng Cố Nhược Vân rời đi, luôn không thu hồi ánh mắt của mình...

...

Nếu muốn đi ngang qua nơi tuyết hoang, cần thông qua một tòa đại sơn.

Lúc này, trên núi, mấy nữ tử lưng đeo sọt ngừng lại, hái xuống dược liệu mọc bên trong cỏ dại, lại ném đến trong cái sọt.

Từ phục sức của bọn họ có thể thấy được, những nử tử này hẳn là một số thôn dân quanh đây, lợi dụng ưu thế tài nguyên trong núi phong phú, tính toán thừa dịp sắc trời còn chưa đen, ngắt chút dược liệu cầm lên trấn bán tiền.

Ở trong những người này, trong tay một nữ nhân nắm một nữ hài nhi, nữ hài kia ước chừng khoảng ba tuổi, dáng vẻ thanh tú mà đáng yêu, chỉ là, tàn nhang trên mặt nàng lại làm cho khuôn mặt thanh tú kia có chút khuyết điểm.

"Tước Nhi, đừng lộn xộn."

Mắt thấy nữ hài đưa tay hái một gốc cây dược liệu, tay nắm nữ nhi vội vàng kéo nàng: "Con sẽ làm hư dược liệu, đến lúc đó sẽ bán không ra tiền."

Mấy nữ tử khác nhìn thấy dáng vẻ đáng yêu của tiểu cô nương này, đều nhịn không được nở nụ cười.

"Nương Tước Nhi à, hiện tại Tước Nhi nhỏ tuổi như vậy đã phân rõ dược liệu, có lẽ ngươi có thể cho nàng đi học tập y thuật, nói không chừng còn có thể thành tài."

Nghe nói như thế, trên mặt nữ tử lộ ra một chút bất đắc dĩ: "Nếu muốn học tập y thuật, phải có sư phụ dạy, này phải tốn một số lượng không nhỏ, Tước Nhi nhà ta giống như ta biết hái thuốc là đủ rồi, ít nhất có thể lấp đầy bụng không chịu đói."

Đang lúc mấy nữ tử này nói chuyện, một bóng dáng mặc váy dài màu xanh từ trên bầu trời chậm rãi hạ xuống.

Đó là một nữ tử thanh lệ xuất trần, khí chất thanh lãnh mà cao quý, làm cho người ta không khỏi lòng sinh kinh diễm, mà bên người nàng lại là một nam tử tuyệt mỹ, tóc bạc hồng y, điên đảo chúng sinh, hắn đứng ở một bên, hai tay ôm ngực, mắt đỏ yêu dị luôn thâm tình mà dịu dàng nhìn chăm chú vào thanh y nữ tử.

"Thần tiên tỷ tỷ và thần tiên ca ca."

Nhìn thấy hai người làm cho người ta kinh diễm này, tiểu cô nương tàn nhang vung tay, mỉm cười ngọt ngào.

Cố Nhược Vân cúi đầu ngóng nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy tàn nhang của tiểu cô nương kia, đáy mắt hiện lên vẻ hoảng hốt, suy nghĩ của nàng dần dần về tới vài năm trước, sơn trang nhỏ bị máu nhiễm đỏ kia.

"Nha đầu kia rất có thiên phú y thuật."

Nàng nâng tay xoa xoa đầu tiểu cô nương tàn nhang, nhợt nhạt cười nói.

"Nương Tước Nhi, ta đã nói Tước Nhi có thiên phú y thuật, ngươi còn không tin, ngươi xem, ngay cả vị cô nương thân phận không bình thường này đều nói như vậy." Nữ tử ở bên cạnh hâm mộ nhìn mẫu thân của Tước Nhi.

Cố Nhược Vân và Thiên Bắc Dạ là từ trên trời giáng xuống, cho nên, bọn họ nhận định hai người chính là cường giả bên trong tu luyện.

Loại cường giả này, cũng đủ làm người thường ngưỡng mộ cả đời!

Bọn họ nói, cũng làm người ta tin tưởng vững chắc không nghi ngờ.

Chương 1671: Nơi tuyết hoang (ba)

Edit: kaylee

"Nhưng mà..." Mẫu thân của Tước Nhi có chút khó xử: "Nhà chúng ta không có Kim tệ dư thừa cho Tước Nhi học tập y thuật."

"Chỗ này của ta có một quyển sách."

Cố Nhược Vân lấy ra một quyển sách từ trong Thượng Cổ Thần Tháp, đưa tới trước mặt Tước Nhi: "Trên quyển sách này là rất nhiều tri thức về phương diện y thuật, ta và vị tiểu cô nương này có duyên, nên tặng cho nàng."

Tước Nhi chớp mắt, thu sách thuốc Cố Nhược Vân đưa tới trước mặt, ngọt ngào hô một tiếng: "Cảm ơn thần tiên tỷ tỷ."

"Ngươi tên là Tước Nhi sao?" Cố Nhược Vân cong thắt lưng, cười sờ sờ đầu của Tước Nhi: "Nếu ngươi cần, có thể đi Hồng Liên Lĩnh Đệ Nhất thành tìm ta, đây là lệnh bài tiến vào Đệ Nhất thành, có nó, ngươi có thể đi vào Đệ Nhất thành."

Dứt lời, nàng đứng lên, nói với nam nhân bên người: "Tiểu Dạ, chúng ta tiếp tục xuất phát đi."

Thiên Bắc Dạ gật gật đầu, con ngươi yêu dị đảo qua tiểu cô nương tàn nhang.

Chỉ là Cố Nhược Vân không nói, hắn cũng không hỏi.

"Chờ một chút..." Mẫu thân của Tước Nhi muốn nói cái gì đó.

Nhưng mà, nàng vừa dứt lời, đã nhìn thấy hai người kia đi vào hư không, rất nhanh đã biến mất ở trong mắt của bọn họ.

"Nương Tước Nhi à, lúc này đây Tước Nhi các ngươi là gặp được quý nhân, vị cô nương kia giống như có ý muốn thu nàng làm đồ đệ! Hơn nữa, có vẻ nàng còn là đi ra từ trong Đệ Nhất thành, Đệ Nhất thành kia ta biết, là nơi cường giả tụ tập, người nơi đó rất cường đại, tùy tiện một người là có thể diệt một đế quốc!"

Nữ tử lúc trước nói kia có kiến thức rộng rãi, vội vàng giới thiệu với mẫu tử Tước Nhi Đệ Nhất thành trong truyền thuyết kia...

Tước Nhi vẻ mặt mê mang, không biết đã xảy ra chuyện gì, nhưng mà mẫu thân nàng lại ngay cả trái tim đều run run một chút, trên mặt tràn đầy sợ hãi lẫn vui mừng.

"Tước Nhi, Ngô thẩm con nói rất đúng, chúng ta gặp được quý nhân!"

——

Trong hư không, Cố Nhược Vân dừng bước lại, đưa lưng về phía nam nhân phía sau, trong mắt thanh lãnh lóe lên một chút hoảng hốt.

"Ta biết chàng khẳng định tò mò, vì sao ta sẽ vô duyên vô cớ trợ giúp tiểu cô nương kia."

Thiên Bắc Dạ cười cười, đi lên phía trước, ôm thân thể Cố Nhược Vân.

"Ta biết, mặc kệ nàng làm cái gì đều có lý do của nàng."

Cố Nhược Vân chậm rãi xoay người, con ngươi nhìn về phía nam nhân phía sau: "Tiểu cô nương kia, ta nhận thức! Không! Hẳn là, ta nhận thức kiếp trước của nàng!"

Một màn mấy năm trước, đến nay giống như một cây kim, hung hăng đâm ở trên trái tim của Cố Nhược Vân.

"Mấy năm trước, ta bị Lâm gia đuổi giết, bản thân bị trọng thương, kết quả được một thôn dân cứu, sau đó ta đã dưỡng thương ở trong thôn kia! Nhưng mà, không nghĩ tới, sau khi ta rời đi, người Lâm gia tìm được thôn trang kia, giết hại sạch sẽ toàn bộ người thôn trang! Vị ca ca của tiểu cô nương tàn nhang này, chính là người lúc đó thu lưu ta! Cho nên, sau khi ta lại về thôn trang kia, nhìn thấy thôn trang nhỏ bị nhiễm đỏ máu."

Cố Nhược Vân hít một hơi thật sâu, nói: "Không nghĩ tới hiện tại ta còn có thể nhìn thấy tiểu cô nương này, chẳng sợ nàng đã quên ta! Nhưng ánh mắt đầu tiên ta nhìn thấy nàng, đã cảm giác được nàng chính là tiểu cô nương năm đó! Nàng thích y thuật, bởi vậy, vừa rồi ta cho nàng quyển sách thuốc kia, là ta chuẩn bị từ lần đầu ta nhận thức nàng, ai biết ta còn chưa kịp tặng đi, nàng đã chết rồi, vì thế, ta chỉ có thể đặt ở trên người."

Tay Thiên Bắc Dạ ôm nàng càng chặt vài phần, giống như muốn hóa giải thống khổ trong lòng nàng.

"Hiện tại nàng đã tìm thấy chuyển thế của nàng ấy, vậy nàng muốn trợ giúp nàng ấy thế nào, ta đều ủng hộ nàng."

Chương 1672: Nơi tuyết hoang (bốn)

Edit: kaylee

Cố Nhược Vân rũ mi mắt xuống, nhàn nhạt nói: "Ta biết, trên đời này có rất nhiều người bình thường giống Lâm gia, không để tánh mạng người thường vào mắt, càng là cho rằng người thường không có tư cách sống trên đời. Nhóm thôn dân vô tội mà thuần phác này, không phạm chút sai lầm nào, kết quả, lại chịu tai họa diệt thôn."

Cả đời này, Cố Nhược Vân giết người cũng không ít, nhưng mà, nàng giết tất cả đều là người đáng chết, cho tới bây giờ đều không có lạm sát kẻ vô tội!

Bởi vậy, lúc trước nhìn thấy thôn trang bị huyết tẩy, nàng mới có thể đau lòng như thế.

Huống chi, nếu không phải là bởi vì nàng, những người vô tội này cũng sẽ không chết...

"Vân Nhi, ta cam đoan, về sau ta sẽ không để cho người bên cạnh nàng bị thương hại, càng sẽ không để cho người từng trợ giúp nàng mệnh tang!" Tay Thiên Bắc Dạ dùng sức đè lại bả vai của Cố Nhược Vân, ánh mắt lộ ra vẻ kiên định.

Cố Nhược Vân nhẹ nhàng cười, tựa thân thể vào trong lòng Thiên Bắc Dạ, ở sau khi cảm nhận được độ ấm của ngực nam nhân, nàng hơi hơi nhắm hai mắt lại.

"Tiểu Dạ, kiếp trước tiểu cô nương này bị ta liên lụy, cả đời này, ta muốn cho nàng một cuộc sống tốt! Nàng muốn học y thuật, ta tự mình dạy nàng, nàng muốn tu luyện, cũng ta sẽ cung cấp cho nàng điều kiện tốt nhất, không ai có thể bắt nạt nàng."

"Tốt."

Thiên Bắc Dạ rũ mi mắt xuống, ấn một nụ hôn ở trên môi nữ tử: "Mặc kệ nàng làm cái gì, ta đều sẽ cho nàng sự ủng hộ lớn nhất!"

Cố Nhược Vân nở nụ cười.

Tươi cười của nàng rất là thỏa mãn.

Cuộc đời này, có thể được Thiên Bắc Dạ làm bạn, nàng còn có gì tiếc nuối?

"Tiểu Dạ, chúng ta tiếp tục xuất phát đi, nơi này cách nơi tuyết hoang đã không xa."

Cố Nhược Vân nhìn về phía bầu trời thuần lam chỗ không xa, nhếch khóe môi một cái, nói.

Nhạc đệm nhỏ phát sinh vừa rồi cũng không ảnh hưởng hành trình kế tiếp của bọn họ, sau khi Cố Nhược Vân nói xong lời này, tiếp tục tiến đến phía trước, rất nhanh đã rời khỏi tầm mắt của Thiên Bắc Dạ.

Khóe môi Thiên Bắc Dạ nâng lên, trong mắt đỏ yêu dị tràn đầy ý cười, hắn thấy Cố Nhược Vân chạy cực nhanh về phía trước, cũng nhanh chóng chạy tới phương hướng nơi tuyết hoang, không bao lâu, đã đuổi theo Cố Nhược Vân...

Nơi tuyết hoang.

Tên như ý nghĩa, này tất nhiên là một nơi hoang vu, trừ bỏ tuyết trắng ra, xa xa nhìn lại nhìn không thấy một ngọn cây cọng cỏ, một cầm một thú! Giống như mảnh tuyết này không có tận cùng, lọt vào trong tầm mắt tất cả đều là màu tuyết trắng.

"Nơi này chính là nơi tuyết hoang, cũng không biết đến cùng Tá Thượng Thần ở nơi nào."

Cố Nhược Vân hơi hơi nhíu mày.

Không biết có phải là ảo giác của nàng hay không, ở sau khi bước vào nơi này, trong lòng nàng mang theo một chút bất an.

"Tiểu Dạ, ta cảm thấy sẽ phát sinh chuyện thật ác liệt."

"Có ta ở đây, ta sẽ không để nàng gặp phải nguy hiểm gì."

Thiên Bắc Dạ quay đầu nhìn về phía Cố Nhược Vân, kiên định nói.

Cố Nhược Vân không lại nói nhiều thêm một lời, nhưng theo các nàng xâm nhập, bất an kia cũng càng ngày càng mãnh liệt, giống như tận cùng nơi tuyết hoang, chính là vực sâu vô tận...

"Không nghĩ tới Vu Yêu hoa lại sinh trưởng ở loại địa phương này, tiểu Dạ, lát sau nếu chúng ta gặp được Tá Thượng Thần, thì lập tức mang hắn đi, không thể lưu lại ở nơi này."

"Ừ."

Thiên Bắc Dạ ôm chặt bả vai của Cố Nhược Vân, trong đôi mắt yêu dị hiện lên một chút khác thường, phía trên khuôn mặt tuyệt mỹ xuất hiện một chút ngưng trọng!

Mà loại vẻ mặt này, là từ sau khi Thiên Bắc Dạ đột phá đến Cửu Chuyển, đã không còn có qua...

"Không tốt!"

Không biết là phủ cảm nhận được cái gì, Thiên Bắc Dạ biến sắc: "Vân Nhi, chúng ta đi mau!"

Nói xong lời này, hắn ôm chặt Cố Nhược Vân lập tức chạy như điên về phía xa xa...

Chương 1673: Mang thai (một)

Edit: kaylee

"Tiểu Dạ?"

Cố Nhược Vân sợ run một chút, còn không biết đã xảy ra chuyện gì, đã bị Thiên Bắc Dạ lôi kéo chạy như điên về phía sau, ngay cả hỏi đều chưa kịp hỏi ra miệng...

"Ầm!"

Ngay tại trong chớp mắt này, khắp nơi tuyết hoang đều bắt đầu chuyển động, giống như toàn bộ thế giới đều băng liệt!

Thiên Bắc Dạ thấy đã là chậm quá, hắn ôm chặt lấy Cố Nhược Vân, đôi mắt yêu dị dần dần lộ ra ánh sáng màu đỏ, vẻ mặt vô cùng ngưng trọng.

"Tiểu Dạ, đến cùng phát sinh chuyện gì?"

Nàng chưa từng thấy Thiên Bắc Dạ có dáng vẻ như thế, giống như một dã thú tức giận, cả người đều tản mát ra khí thế cuồng bạo. Một đầu tóc bạc bay múa ở trong cuồng phong lãnh liệt, trường bào màu đỏ như là dùng máu tươi nhiễm đỏ, ở trong nơi tuyết hoang dần dần sụp đổ hình thành một quang cảnh tuyệt diễm.

"Là hắn!"

Khuôn mặt Thiên Bắc Dạ dần dần âm trầm xuống, trong ánh mắt dần dần xuất hiện ra sát khí mãnh liệt: "Hắn xuất ra!"

"Không có khả năng!"

Cố Nhược Vân biết lời này của Thiên Bắc Dạ là có ý tứ gì, sắc mặt mạnh mẽ biến đổi: "Nếu hắn thật sự xuất ra, không phải Ẩn Môn sẽ phát hiện hay sao!"

"Ta cũng không biết là nguyên nhân gì, nhưng mà ta có thể cảm giác được, hắn đã ở trong này, nơi tuyết hoang sụp đổ, cũng là lực lượng của hắn tạo thành." Con ngươi Thiên Bắc Dạ trầm xuống, hơi hơi mím môi đỏ mọng, "Vân Nhi, mặc kệ phát sinh chuyện gì, đều đừng rời khỏi bên người ta."

Lúc này đây, quả thật là hắn sơ ý! Vậy mà không có phát giác hắn ta đã phá mở rồi phong ấn, càng là làm hại Cố Nhược Vân xâm nhập hiểm cảnh!

Nghĩ đến đây, trong lòng hắn lập tức mang theo ảo não và áy náy.

"Tiểu Dạ."

Cố Nhược Vân nắm chặt tay của Thiên Bắc Dạ: "Chuyện này không có quan hệ gì với chàng, dù sao hắn ta bị phong ấn ở trong tháp thí luyện của Ẩn Môn, Ẩn Môn càng là không có phát giác hắn đã rời đi tháp thí luyện! Hơn nữa, ta cảm thấy, lần này Tá Thượng Thần mất tích, cũng tất có liên quan với người này."

Thiên Bắc Dạ không nói gì, ôm chặt Cố Nhược Vân, trong mắt đỏ yêu dị, tia sáng đỏ kia càng ngày càng đậm...

Ầm!

Một lực lượng cường đại chợt phát ra từ nơi tuyết hoang, làm cho băng liệt chỗ này càng lúc càng nhanh, ở dưới băng liệt, Cố Nhược Vân cảm thấy trước mắt mình một mảnh tối đen, thân mình đổ về phía sau...

"Vân Nhi!"

Ở trong nháy mắt nàng hôn mê, bên tai truyền đến tiếng rít gào tức giận giống như dã thú của Thiên Bắc Dạ...

...

"Vân Nhi, Vân Nhi."

Mê mê trầm trầm, một âm thanh nhẹ nhàng vang lên ở bên tai nàng, mang theo thân thiết.

Cố Nhược Vân chậm rãi mở đôi mắt, ánh vào mi mắt là khuôn mặt tuyệt mỹ của Thiên Bắc Dạ, ngay cả lo lắng ở đáy mắt hắn đều biểu hiện ra.

"Vân Nhi, nàng không sao chứ?"

Cố Nhược Vân chống đỡ thân thể đứng lên, ánh mắt của nàng nhìn bốn phía chung quanh, hơi hơi nhíu mày.

Nàng nhớ được lúc trước, nàng vẫn là ở trong nơi tuyết hoang, nhưng chỗ này vây tràn đầy cây cối, suối nước không xa chỗ phát ra tiếng chảy ‘ào ào’, nhánh cây phồn thịnh giống như mây đen bao phủ nàng, râm mát mà ẩm ướt.

"Đây là nơi nào?" Cố Nhược Vân giống như nhớ tới cái gì, một phát bắt được cánh tay của Thiên Bắc Dạ, sốt ruột hỏi: "Tiểu Dạ, chàng không sao chứ?"

Thiên Bắc Dạ lắc lắc đầu, dịu dàng nói: "Nàng thấy ta giống dáng vẻ có việc sao?"

"Tên kia đâu?"

Cố Nhược Vân cau chặt mày, đáy mắt hiện lên chất vấn.

"Hắn không có xuất hiện," Thiên Bắc Dạ dịu dàng cười, đáy mắt ý cười như nước giống như có thể chảy xuôi ra: "Hiện tại chúng ta ở phía dưới nơi tuyết hoang! Ta cũng thật không ngờ phía dưới nơi tuyết hoang này lại có cây cối, không, hẳn là bất luận kẻ nào trên đại lục đều không thể tưởng được!"

Chương 1674: Mang thai (hai)

Edit: kaylee

Mặt trên là tuyết trắng, phía dưới lại là cây cối dòng suối nhỏ, loại biến hóa này nhưng là thật lớn.

"Không phải hẳn là," Cố Nhược Vân trầm ngâm một lúc lâu: "Cho tới nay tên kia vẫn luôn muốn giết chúng ta, vì sao đến bây giờ lại không có động tác gì? Hắn đã bắt đi Tá Thượng Thần hấp dẫn chúng ta đến, sẽ không cái gì cũng không làm."

Thiên Bắc Dạ trầm mặc xuống, thật lâu sau, hắn lắc lắc đầu: "Ta cũng không rõ ràng! Nhưng mà, ta biết hắn ta vừa cởi bỏ phong ấn, phỏng chừng cần một thời gian tĩnh dưỡng, này có lẽ là nguyên nhân bọn họ không có tìm chúng ta phiền toái, chỉ là, hắn ta đã hấp dẫn chúng ta đến, càng là không tiếc làm chúng ta vào thế giới ở dưới nơi tuyết hoang, thì hắn ta khẳng định sẽ không không có âm mưu, mặc kệ như thế nào, chúng ta đều phải cẩn trọng."

"Ta hiểu được."

Cố Nhược Vân dương môi cười, nhìn nam tử tuyệt mỹ trước mặt, nói.

"Vân Nhi, lúc trước nàng là chuyện gì xảy ra? Vì sao sẽ đột nhiên ngất đi?" Ánh mắt Thiên Bắc Dạ thân thiết nhìn Cố Nhược Vân, lo lắng hỏi.

"Ta cũng không rõ ràng, đại khái gần đây thân thể có chút không thoải mái, luôn cảm thấy có một loại xúc động muốn nôn..."

Nôn khan?

Cố Nhược Vân sửng sốt một chút, hình như nghĩ tới cái gì, đưa tay đặt lên phía trên mạch đập, lập tức, khuôn mặt thanh lệ kia cứng lại rồi.

"Như thế nào?"

Thiên Bắc Dạ khẩn trương nhìn chằm chằm Cố Nhược Vân, trong mắt tràn ngập quan tâm.

Cố Nhược Vân hít một hơi thật sâu, nói: "Ta mang thai."

Nhưng mà, đứa nhỏ này đến rất không đúng lúc! Hiện tại chính nàng đều sống chết chưa biết, lại như thế nào bảo vệ nó?

Thiên Bắc Dạ ngây ngẩn cả người, giống như choáng váng dại ra ở tại chỗ, trong mắt đỏ yêu dị tràn đầy kinh hỉ.

Thật lâu sau, hắn mới đột nhiên phản ứng lại, kích động nhìn Cố Nhược Vân: "Nàng nói nàng mang thai? Nàng có con của chúng ta?"

Nhìn vẻ mặt vui sướng của nam tử, Cố Nhược Vân thở dài: "Đáng tiếc, hiện giờ chúng ta xâm nhập hiểm cảnh, bất cứ lúc nào cũng sẽ có nguy hiểm sinh mệnh, không biết nó có thể cùng chúng ta cùng nhau sống sót hay không."

Nếu là bình thường, nàng khẳng định cũng sẽ kích động giống như Thiên Bắc Dạ, nhưng nghĩ đến tình cảnh hiện tại của bọn họ, trong lòng càng là sầu lo.

"Vân Nhi, ta sẽ không để nàng và đứa nhỏ xảy ra nguy hiểm gì!" Biểu cảm của Thiên Bắc Dạ ngưng trọng lên: "Cho dù không biết phía trước chúng ta phải đối mặt với cái gì, ta sẽ dốc hết toàn lực bảo vệ các nàng!"

Cố Nhược Vân nhìn chằm chằm khuôn mặt kiên định của nam tử, nhợt nhạt nở nụ cười.

Người này vẫn giống như trước đây, bất luận lời nói hay là thần thái, đều không khác nhau ở chỗ nào.

Cũng không biết vì sao, Cố Nhược Vân chính là cảm giác được một chút không quá thích hợp, loại cảm giác này làm cho nàng nhịn không được lui về phía sau một bước ở khi đối mặt với Thiên Bắc Dạ tới gần...

"Vân Nhi?"

Thiên Bắc Dạ sửng sốt một chút, không hiểu hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"

"Tiểu Dạ," Cố Nhược Vân ngăn chặn mâu thuẫn trong lòng, nở nụ cười: "Hiện tại ta có con của chúng ta, bởi vậy, ta sợ chàng quá mức kích động sẽ làm bị thương nó."

Loại giải thích hợp tình hợp lý này, Thiên Bắc Dạ cũng không nghĩ nhiều, hắn dương môi nở nụ cười, tươi cười kia tuyệt mỹ động lòng người trước sau như một.

"Được rồi, vậy trong khoảng thời gian này ta tận lực không đụng chạm nàng, để tránh ngộ thương tới đứa nhỏ, nó là đứa nhỏ đầu tiên của chúng ta, ta sẽ bảo vệ tốt an toàn của nó." Thiên Bắc Dạ cười nói: "Đi thôi, chúng ta tiếp tục xuất phát, không biết Tá Thượng Thần có ở trong này hay không."

Nói xong lời này, nam nhân lập tức chậm rãi xoay người, đi về đường đi không biết trước phía trước.

Chương 1675: Mang thai (ba)

Edit: kaylee

Cố Nhược Vân nhìn chằm chằm phương hướng nam nhân rời đi, hơi hơi nhíu mày: "Hắn quả thật là Thiên Bắc Dạ, ta có thể cảm nhận được hơi thở trên người hắn, chỉ là ta không rõ, vì sao ta sẽ chống cự sự tiếp xúc của hắn?"

Loại mâu thuẫn này, là một loại bản năng trên thân thể, ngay cả Cố Nhược Vân cũng không biết là xảy ra chuyện gì...

Hình như Thiên Bắc Dạ nhận thấy được nữ tử cũng không có động tác gì, hắn quay đầu, nhìn về phía Cố Nhược Vân: "Vân Nhi, như thế nào? Chúng ta nên nhanh chóng đi tìm Tá Thượng Thần, đợi sau khi tìm được Tá Thượng Thần, là có thể rời đi chỗ này, vì sao nàng còn sững sờ ở kia?"

Cố Nhược Vân phục hồi tinh thần lại, đối mặt với sự nghi hoặc của Thiên Bắc Dạ, nàng nhàn nhạt cười cười: "Chàng không nghe nói qua một câu nói sao? Nữ nhân mang thai ngốc ba năm, hiện tại ta mang thai con của chúng ta, tất nhiên sẽ vờ ngớ ngẩn."

Thiên Bắc Dạ hiểu rõ gật gật đầu: "Thì ra là thế, vậy nàng nhanh chút đi."

"Ừ."

Cố Nhược Vân nhếch môi cười yếu ớt.

Người giả dạng giống thế nào, đôi khi vẫn là lộ ra dấu vết...

Nếu là Thiên Bắc Dạ chân chính, tuyệt đối không có khả năng để người đang mang thai như nàng một mình ở phía sau, càng sẽ không thúc giục nàng! Lời nói và vẻ mặt của một người đều có thể ngụy trang, chỉ có quan tâm chân chính đối với người kia, là ngụy trang không được.

Chỉ là làm cho Cố Nhược Vân không rõ là, vì sao hơi thở trên người hắn lại cực giống Thiên Bắc Dạ, nếu không phải là chuyện này lộ ra dấu vết, nàng cũng không phát hiện được...

Nghĩ đến đây, Cố Nhược Vân đuổi theo nam nhân phía trước.

Hiện giờ nàng không phải là đối thủ của người này, huống chi, Thiên Bắc Dạ chân chính không biết ở nơi nào, cho nên, nàng chỉ có thể ngụy trang thành dáng vẻ không biết chuyện theo sau lưng hắn...

Huống chi, nàng tin tưởng, chỉ cần đi theo hắn, là có thể tìm được Tá Thượng Thần!

"Tiểu Dạ," Con ngươi Cố Nhược Vân hơi hơi chuyển động vài cái, cười khẽ nhìn về phía nam tử bên người: "Chàng còn nhớ rõ tình cảnh lần đầu tiên chúng ta gặp mặt? Khi đó ta ở trong bí cảnh phát hiện chàng ngủ say, chàng vừa tỉnh lại đã kêu đánh kêu giết ta, cũng may chàng mất trí nhớ, ngay cả giết người thế nào đều quên, nếu không, sợ rằng lúc đó ta đã chết ở trong tay của chàng."

Thiên Bắc Dạ cười cười, ánh mắt dừng ở trên người Cố Nhược Vân, hàm chứa ánh sáng nhu hòa.

"Lúc đó ta cũng không nhận thức nàng, nên mới làm ra loại chuyện này, sau này ta đã hối hận, thế nào? Hiện tại nàng muốn tính nợ cũ với ta?"

Tâm Cố Nhược Vân bỗng nhiên run run một chút.

Ngay từ đầu, nàng chỉ là hoài nghi Thiên Bắc Dạ bị người ngụy trang, thẳng đến giờ phút này, nàng mới tin tưởng phán đoán của mình.

Năm đó, nàng quả thật là phát hiện Thiên Bắc Dạ ngủ say ở trong bí cảnh, chỉ là sau khi Thiên Bắc Dạ tỉnh lại cũng không có kêu đánh kêu giết nàng, mà là gọi nàng một tiếng nương tử.

Càng là từ đó về sau dính ở bên người nàng, ném thế nào đều vứt không được.

Biết được đáp án, Cố Nhược Vân hít một hơi thật sâu, trong lòng lại vô cùng lo lắng.

Nếu người này giả Thiên Bắc Dạ xuất hiện ở bên người nàng, thì tiểu Dạ chân chính sẽ ở nơi nào?

Không tự chủ được, Cố Nhược Vân nhớ tới một màn đã từng trông thấy ở trong ảo cảnh...

Một nam nhân có dung mạo giống hệt Thiên Bắc Dạ, dùng kiếm đâm vào ngực bạch y nữ tử! Mà chính là vì lúc trước nhìn thấy tình cảnh này, mới có thể làm cho nàng lòng sinh cảnh giác ở vào thời điểm này.

Nếu không, nàng tuyệt đối không có khả năng tưởng tượng đến trên đời này sẽ có nam nhân có dáng vẻ giống Thiên Bắc Dạ như đúc.

"Tiểu Dạ, chàng có biết đến cùng Tá Thượng Thần ở nơi nào hay không?"

Cố Nhược Vân trầm ngâm một lúc, tiếp tục hỏi.

Khuôn mặt nam nhân lộ ra một nụ cười, trong đôi mắt màu đỏ lại mang theo suy nghĩ sâu xa: "Nếu ta không có đoán sai, chỉ cần chúng ta đi thẳng về phía trước, sẽ tìm được Tá Thượng Thần! Vân Nhi, nàng vì Tá Thượng Thần đến loại địa phương này mạo hiểm, có đáng giá không?"

Chương 1676: Ba năm (một)

Edit: kaylee

Đối mặt với vấn đề của nam nhân, Cố Nhược Vân chỉ là nhàn nhạt cười cười, cũng không nói thêm gì, chỉ là lúc đi theo bên cạnh nam nhân, toàn thân nàng đều mang theo đề phòng.

Chỗ không xa, một sơn động ánh vào trong tầm mắt của bọn họ, Cố Nhược Vân sợ run một chút, trong mắt lóe lên một chút cảnh giác.

"Vân Nhi, Tá Thượng Thần hẳn là ở trong này, đi thôi, chúng ta vào xem trước."

Nam nhân mỉm cười đi đến bên người Cố Nhược Vân, nâng tay muốn ôm bờ vai của nàng, có lẽ là nữ tử nghe thấy tin tức liên quan tới Tá Thượng Thần nên rất là hưng phấn, nhanh chóng đi về sơn động, cũng vừa đúng lúc né tránh đụng chạm của hắn.

Nhìn bóng dáng nữ tử đi xa, nam tử hơi hơi nhíu mày, nhưng mà, hắn cũng không có nghĩ nhiều, lập tức đuổi theo sau lưng Cố Nhược Vân đi vào bên trong sơn động...

Từ bên ngoài nhìn lại, trong sơn động một mảnh tối đen, nhưng chờ sau khi đi vào sơn động, lại phát hiện trong toàn bộ sơn động đều là một mảnh kim bích huy hoàng, loáng thoáng lộ ra một loại cảm giác xa hoa quý khí.

"Yêu nghiệt!"

Chỉ là liếc mắt một cái, Cố Nhược Vân đã nhìn thấy nam tử yêu nghiệt bị đóng ở trên cột đá, bước nhanh đi qua.

Nam tử yêu nghiệt có thể là nghe thấy được âm thanh của nàng, hơi hơi mở đôi mắt, sau khi nhìn thấy nữ tử thanh lệ xuất hiện ở trước mặt hắn, đầu tiên là sợ run một chút, rồi phục hồi tinh thần lại, há miệng thở dốc với nàng, nhưng không cách nào phát ra một chút âm thanh.

Nhưng mà, Cố Nhược Vân vẫn là từ trong khẩu hình của hắn có thể thấy được, hắn là làm cho nàng đi mau!

"Vân Nhi, ta đoán nơi này rất nguy hiểm, cho nên Tá Thượng Thần muốn cho nàng chạy nhanh rời đi nơi này." Nam nhân trông thấy khẩu hình của Tá Thượng Thần, khóe môi giương lên một nụ cười mê hoặc lòng người, hắn chậm rãi tiến lên, mắt đỏ yêu dị nhìn nam tử yêu nghiệt bị đóng ở trên cột đá.

Tá Thượng Thần hiển nhiên cũng phát hiện nam nhân phía sau Cố Nhược Vân, trong đôi mắt hoa đào kia hiện lên vẻ sợ hãi, càng nhiều hơn vẫn là sốt ruột, trong miệng phát ra tiếng gầm nhẹ giống như dã thú.

"Tiểu Dạ, đây là có chuyện gì?" Cố Nhược Vân nhìn Tá Thượng Thần, nhíu mày hỏi: "Vì sao Tá Thượng Thần không cách nào phát ra âm thanh?"

Thiên Bắc Dạ nhìn Tá Thượng Thần, nhàn nhạt nói: "Hình như hắn trúng độc gì đó, làm cho hắn không cách nào nói chuyện, hơn nữa, hiện tại hắn bị đóng ở phía trên cột đá, chúng ta muốn mang hắn đi cũng không dễ dàng như vậy."

Phía trên cột đá, tay chân của nam nhân yêu nghiệt đều bị cái đinh ghim chặt chẽ, toàn thân đều là có vết máu chảy ra. Mà nhìn thấy tình cảnh này, làm cho tâm của Cố Nhược Vân đều không tự chủ được run run một chút, đáy mắt nồng đậm sát ý.

"Mặc kệ như thế nào, ta đều phải dẫn hắn đi, nếu để cho ta biết chuyện này là ai làm, ta tất sẽ không chết không ngừng với hắn!"

Mấy chữ này, nàng là nói với nam tử tóc bạc bên cạnh, trong mắt thanh lãnh của nàng lộ ra vẻ kiên nghị, làm cho tâm của nam nhân bất giác run run một chút, càng là cho rằng thân phận của mình bị nàng nhìn thấu.

Chỉ là, rất nhanh âm thanh của nữ tử lại vang lên: "Tiểu Dạ, chàng sẽ giúp ta, đúng không?"

Nghe nói như thế, nam nhân theo bản năng nhẹ nhàng thở ra.

Còn may! Nàng nói lời này với mình chẳng phải nhìn thấu thân phận của hắn, mà là muốn làm cho hắn hỗ trợ.

"Vân Nhi, mặc kệ nàng muốn làm gì, ta đều sẽ giúp nàng."

Thiên Bắc Dạ dương môi nở nụ cười, ánh mắt dịu dàng trước sau như một.

Nhưng mà, lúc này đây, Cố Nhược Vân lại từ đáy mắt hắn, nhìn không tới sự tồn tại của nàng! Tất cả dịu dàng đều là ngụy trang của nam nhân mà thôi.

"Yêu nghiệt, lát sau ngươi kiên nhẫn một chút, ta sẽ cứu ngươi ra."

Cố Nhược Vân chậm rãi đi đến bên người Tá Thượng Thần, nói.

Chương 1677: Ba năm (hai)

Edit: kaylee

Tá Thượng Thần gật gật đầu, rồi sau đó lại lắc lắc đầu, trên mặt của hắn tràn đầy sốt ruột, muốn nói với Cố Nhược Vân chút gì đó, nhưng mà, yết hầu của hắn lại giống như bị ngăn chặn, phát không ra một chút âm thanh.

Cố Nhược Vân không có nói thêm lời vô nghĩa nào nữa, tay nàng đặt ở trên gai xương đóng Tá Thượng Thần ở trên cột, hít vào một hơi thật sâu.

"Yêu nghiệt, ngươi nhất định phải chịu đựng, ta lập tức sẽ mang ngươi về!"

Phụt!

Sau khi nói xong lời này, Cố Nhược Vân dùng sức rút, gai xương trên bàn tay bị nàng rút ra, máu tươi phun ra mạnh mẽ, nhiễm đỏ xiêm y của nàng.

Tá Thượng Thần hừ một tiếng, khuôn mặt yêu nghiệt trắng bệch, ai có thể tưởng tượng được, yêu nghiệt tuyệt thế đã từng kia phong hoa tuyệt đại kia, vậy mà sẽ trở nên chật vật như thế...

Tâm của Cố Nhược Vân, không nhị được đau một chút.

"Còn có bốn cây, ta chỉ cần rút ra những gai xương đó, chúng ta có thể rời đi, đây là đan dược, ngươi ăn vào đi, có thể giúp ngươi cầm máu." Cố Nhược Vân để một viên đan dược vào trong miệng Tá Thượng Thần, giọng điệu nhu hòa nói.

Tá Thượng Thần sợ run một chút, há mồm ăn vào đan dược, ánh mắt của hắn vẫn liếc về phía nam tử phía sau Cố Nhược Vân, sốt ruột trong mắt càng nồng đậm...

Cố Nhược Vân lại giống như không nhìn thấy ánh mắt của hắn, tay chộp tới phía trên một cây gai xương khác, mạnh dùng một chút lực, nhổ gai xương ra, máu tươi nháy mắt chảy xuôi ra, làm cho người ta nhìn thấy cảm giác vô cùng đau.

Tá Thượng Thần cắn chặt răng, dù cố không để cho mình lại hừ ra tiếng! Nhưng mà, gai xương này rút ra thống khổ hơn nhiều khi ghim vào...

Cái loại đau đớn sống không bằng chết này hắn đều đã chịu qua, vậy hắn còn sợ gì?

"Còn lại 2 cây, yêu nghiệt, ca ta hắn còn đang ở nhà chờ ngươi."

Cố Nhược Vân vì làm cho Tá Thượng Thần chống đỡ xuống, không tiếc lấy ra Cố Sanh Tiêu, nàng biết, loại thời điểm này có thể làm cho Tá Thượng Thần dấy lên ý chí, chỉ có Cố Sanh Tiêu!

Quả nhiên, nghe thấy lời Cố Nhược Vân nói, mắt Tá Thượng Thần sáng rực lên một chút, hắn gật gật đầu, dùng khẩu hình nói với Cố Nhược Vân một câu: "Tiếp tục."

Tuy rằng hai chữ này hắn không có phát ra âm thanh, nhưng mà, Cố Nhược Vân lại vẫn nghe hiểu rõ.

Tay nàng dừng ở phía trên gai xương trên cổ chân.

Người ghim Tá Thượng Thần ở chỗ này quá mức tàn nhẫn, bốn cây gai xương này đều đâm xuyên qua xương cốt của hắn, có thể tưởng tượng được hắn ở chỗ này thừa nhận thống khổ thế nào! Loại tra tấn đau nhức này, nàng không biết Tá Thượng Thần là như thế nào chống đỡ xuống.

Có lẽ, là hắn không cam lòng!

Không cam lòng không có chính mắt nhìn thấy Cố Sanh Tiêu bình an vô sự! Bởi vậy, mới hoàn toàn dựa vào ý chí kiên trì xuống.

Phụt!

Gai xương lại bị Cố Nhược Vân rút ra, sắc mặt Tá Thượng Thần càng trắng bệch, môi đều bị hắn cắn ra máu tươi, toàn bộ thân thể hắn đều bắt đầu lung lay, như là tùy thời đều có thể ngã xuống.

"Còn lại một cây cuối cùng!"

Cố Nhược Vân hít vào một hơi thật sâu, sau khi uy Tá Thượng Thần ăn vào một viên đan dược, ánh mắt dừng ở phía trên một cây gai xương khác ở cổ tay. Tay nàng hơi hơi mang theo run run, cuối cùng vẫn là kiên định bắt được gai xương.

"Ừ..."

Cây gai xương thứ tư rút ra, làm cho Tá Thượng Thần lại nhịn không được hừ một tiếng, rồi sau đó toàn bộ thân thể của hắn đều đổ xuống phía dưới, vừa vặn ngã vào trên thân thể Cố Nhược Vân.

"Yêu nghiệt."

Cố Nhược Vân quá sợ hãi, dưới hoảng loạn lấy ra một viên đan dược nhét vào trong miệng Tá Thượng Thần.

Ở dưới nhiều đan dược chữa trị như vậy, Tá thân thể Thượng Thần rốt cục chậm rãi khôi phục đi lại, nhưng mà, hắn đầy người máu tươi vẫn là hiển lộ ra ngược đãi hắn gặp phải mấy ngày nay tới giờ.

Chương 1678: Ba năm (ba)

Edit: kaylee

"Yêu nghiệt, thật có lỗi, ta đã tới chậm."

Cố Nhược Vân rũ mi mắt xuống, trong mắt tràn đầy tự trách, nếu không phải nàng để yêu nghiệt tới tìm Vu Yêu hoa, hắn cũng sẽ không gặp phải nguy hiểm như vậy.

Đột nhiên, Tá Thượng Thần giống như là nhớ tới cái gì, lôi kéo Cố Nhược Vân nhanh chóng chạy như điên ra ngoài sơn động, thật giống như ở trong sơn động kia có dã thú hung mãnh nào đó...

Ầm!

Ngay tại trong phút chốc bọn họ tới cửa vào sơn động, toàn bộ cửa động đều sụp đổ, ngăn cản đường đi của bọn họ.

Tá Thượng Thần rống giận một tiếng, giống như nổi điên trên nắm tay hội tụ linh khí, một đấm nện lên vách tường! Mồ hôi của hắn chảy xuôi đầy người, dung hợp cùng máu loãng, làm cho bộ xiêm y màu hồng đào dính sát thân thể hắn.

"Tá Thượng Thần!"

Cố Nhược Vân sửng sốt một chút, vội vàng ôm lấy thân thể Tá Thượng Thần: "Ngươi đừng xúc động, chỉ là sơn động sụp đổ mà thôi, để cho ta tới thử xem, nói không chừng ta có thể phá vỡ những nham thạch ngăn cản đường đi của chúng ta."

Tá Thượng Thần lắc lắc đầu, nắm giữ chặt tay của Cố Nhược Vân, hắn muốn nói cái gì đó, nhưng ở sau khi thoáng nhìn qua nam nhân đi theo phía sau Cố Nhược Vân, thân mình mạnh mẽ run run một chút.

"Không cần lo lắng, có ta ở đây, không có bất cứ chuyện gì."

Cố Nhược Vân nắm ngược lại tay của Tá Thượng Thần, phía trên khuôn mặt thanh lệ dương lên một nụ cười, ánh mắt tự tin mà kiên định.

"Ta đã nói, ta sẽ dẫn ngươi đi, thì ta nhất định sẽ mang ngươi rời đi nơi này!"

Ánh mắt Tá Thượng Thần càng sốt ruột, hắn muốn nói cái gì đso, nhưng ngay cả một chữ đều nói không nên lời, chỉ có thể không ngừng nháy mắt với Cố Nhược Vân, hi vọng nàng có thể hiểu rõ ý tứ của mình.

Ý tứ của yêu nghiệt này, Cố Nhược Vân đương nhiên hiểu rõ.

Nhưng mà, loại thời điểm này, nàng lại muốn giả vờ cái gì cũng không biết đi về phía nham thạch, lực lượng cường đại hội tụ đến phía trên nắm tay của nàng, ‘ầm’ một tiếng đánh về phía nham thạch.

Phanh!

Toàn bộ sơn động đều run run một chút ở dưới nắm tay của nàng, nham thạch càng là nứt ra một cái khe hở, nhưng cho dù chỉ như thế, cũng mang đến cho mọi người hi vọng mãnh liệt...

"Vân Nhi," Nam nhân chậm rãi đi đến trước mặt Cố Nhược Vân, khóe môi mỉm cười nhìn về phía nàng: "Những nham thạch đó, là đến từ thượng cổ, trình độ cứng rắn này không người có thể đánh vỡ, chúng ta vẫn là nghĩ biện pháp khác đi."

Ánh mắt của hắn chuyển động vài cái, đột nhiên, nở nụ cười.

"Đúng rồi, nàng có thể lấy ra Thượng Cổ Thần Tháp! Nếu dùng Thượng Cổ Thần Tháp, nói không chừng có thể phá vỡ những nham thạch đó."

Thượng Cổ Thần Tháp?

Cố Nhược Vân cười lạnh một tiếng, đuôi hồ ly rốt cục giấu không được sao? Thượng Cổ Thần Tháp này mới là nguyên nhân căn bản nhất người này giả mạo Thiên Bắc Dạ.

Nghĩ vậy, nàng lắc lắc đầu, nói: "Thượng Cổ Thần Tháp ta tạm thời lấy không ra."

"Vì sao?" Nam nhân nhíu mày, dò hỏi.

"Bởi vì nếu muốn lấy ra Thượng Cổ Thần Tháp, cần ta và Tử Tà phối hợp, hiện giờ Tử Tà đang ở bên trong ngủ say, ta không cách nào tự lấy ra Thượng Cổ Thần Tháp, cho nên, chúng ta cần ở chỗ này chờ Tử Tà thức tỉnh."

Câu nói này đương nhiên là giả!

Nếu nàng muốn vận dụng Thượng Cổ Thần Tháp, tùy thời đều có thể triệu hồi ra, chỉ là... Nàng không muốn lấy ra ở trước mặt nam nhân này mà thôi.

Sắc mặt nam nhân từng chút âm trầm xuống, nhưng mà rất nhanh đã khôi phục dịu dàng như trước, ánh mắt nhợt nhạt nhìn Cố Nhược Vân.

"Cửu Hoàng thì sao? Nếu nàng lấy ra Cửu Hoàng, nói không chừng cũng có thể phá vỡ những nham thạch đó."

Cố Nhược Vân kinh ngạc nhìn nam nhân: "Tiểu Dạ, hôm nay chàng là như thế nào? Vì sao bức thiết hi vọng ta có thể lấy ra Thượng Cổ Thần Tháp và Cửu Hoàng như thế? Hơn nữa, lấy lực lượng của chàng, phá vỡ nham thạch cũng không thành vấn đề gì đi?"

Chương 1679: Ba năm (bốn)

Edit: kaylee

Sắc mặt nam nhân trầm xuống, lúc này mới phát hiện mình quá nóng lòng muốn có được Thượng Cổ Thần Tháp!

Chỉ cần đi theo bên cạnh nàng, sớm muộn gì hắn cũng có thể đoạt lấy Thượng Cổ Thần Tháp từ trong tay nàng!

Ầm!

Bỗng nhiên, nham thạch bắt đầu chuyển động, giống như là bên ngoài có một lực lượng đang nện nham thạch, làm cho toàn bộ sơn động đều giống như địa chấn, mặt đất càng là không ngừng lay động.

"Đây là có chuyện gì?"

Cố Nhược Vân sửng sốt một chút, ánh mắt nhìn chằm chằm nham thạch rung động, giờ khắc này, nàng giống như là cảm giác được cái gì, trái tim đập mạnh một nhịp, sự vui sướng cuồng liệt dâng lên trong lòng.

Ầm!

Đúng vào khoảnh khắc này, nham thạch ‘ầm ầm’ sập, ở dưới nham thạch hóa thành phế tích, một bóng dáng đỏ tươi như máu đi ra.

Nam tử hồng y tóc bạc, khuôn mặt âm trầm, giống như Ma Thần đến từ địa ngục, làm người ta cảm nhận được sợ hãi từ đáy lòng! Con ngươi của hắn chậm rãi chuyển về phía Cố Nhược Vân ở một bên, sau khi thấy nàng bình yên vô sự, trong lòng mới nhẹ nhàng thở ra.

Ngay sau đó, tầm mắt của hắn nhìn về phía nam tử có dung mạo giống hắn đứng ở bên cạnh Cố Nhược Vân.

Sau khi nam tử này nhìn thấy Thiên Bắc Dạ xuất hiện, sắc mặt chợt biến đổi, ánh mắt hiện lên một chút âm trầm: "Ngươi là thế nào tìm tới nơi này?"

Thiên Bắc Dạ nở nụ cười.

Ý cười của hắn cũng không tới đáy mắt, trong mắt đỏ yêu dị đều là âm lãnh.

"Muốn tìm được các ngươi, cũng không khó khăn! Hiện tại ngươi bắt cóc thê tử của ta, khoản nợ này, ta nên tính với ngươi như thế nào?"

Con ngươi nam nhân lạnh lùng nhìn chằm chằm Thiên Bắc Dạ, hắn không nghĩ tới loại thời điểm này người ra mặt cản chuyện tốt của mình, vậy mà sẽ là hắn!

"Tiểu Dạ!"

Trong lòng Cố Nhược Vân mừng như điên, nhanh chóng chạy vội qua phía Thiên Bắc Dạ, mạnh tiến vào bên trong ôm ấp của hắn: "Chàng không có việc gì là tốt rồi, ta còn tưởng rằng chàng gặp nguy hiểm gì."

Ở trong mấy canh giờ này, sở dĩ Cố Nhược Vân đi theo Thiên Bắc Dạ giả mạo hành động, một là muốn mượn tay hắn ta tìm được Tá Thượng Thần, nguyên nhân thứ hai chính là Thiên Bắc Dạ chân chính không rõ tung tích! Sống chết chưa biết! Nàng phải đi theo hắn ta, mới có thể nhìn thấy Thiên Bắc Dạ chân chính...

Thiên Bắc Dạ ôm chặt nữ tử trong ngực, trong mắt đỏ yêu dị có dịu dàng khác thường.

"Vân Nhi, lúc đó sau khi nàng ngất đi, thì rơi xuống dưới đáy, ta lại bị lưu lại ở nơi tuyết hoang! Vì tìm nàng, thật đúng là tiêu phí không ít thời gian của ta, cũng may ta rốt cục tìm được nàng."

Đâu chỉ là hao phí thời gian?

Ở sau khi Cố Nhược Vân đột nhiên biến mất, Thiên Bắc Dạ nổi điên thiếu chút lật tung nơi tuyết hoang! Cũng may lúc đó toàn bộ nơi tuyết hoang đều không có người khác, nếu không, sợ rằng sẽ bị biểu cảm của Thiên Bắc Dạ dọa tè ra quần.

"Ha ha ha!"

Nhìn Thiên Bắc Dạ xuất hiện, nam nhân sửa lại âm trầm lạnh phía trước lùng, mà là phát ra một tiếng cười cao ngạo.

Cho dù hắn ta và Thiên Bắc Dạ giống nhau như tạc tượng, nhưng mà, Thiên Bắc Dạ đẹp, là đẹp kinh thế phẫn tục, xuất trần tuyệt diễm, mà hắn, lại cao ngạo giống như thần nhân không thể xâm phạm, cao quý lãnh ngạo.

"Thiên Bắc Dạ, ta dùng thân phận của ngươi đi theo bên người nữ nhân của ngươi lâu như vậy, chẳng lẽ ngươi không muốn biết chúng ta đã làm cái gì?" Nam nhân cười ha ha ra tiếng: "Ta nói cho ngươi biết, chúng ta nên làm tất cả đều làm! Không thể không nói, tư vị nữ nhân của ngươi rất tốt, làm cho ta rất hài lòng."

Con ngươi Thiên Bắc Dạ nháy mắt âm trầm xuống, khí thế trên người chợt hóa thành gió lốc cường đại, ở bên trong gió lốc này, một đầu tóc bạc theo gió mà bay, đẹp làm người hít thở không thông.

Chương 1680: Ba năm (năm)

Edit: kaylee

"Thương Minh, ngươi muốn châm ngòi quan hệ của ta và Vân Nhi? Như thế, chỉ sợ cũng không cách nào như ngươi mong muốn!" Khí thế của Thiên Bắc Dạ càng nồng đậm, giống như mưa rền gió dữ làm tâm người rung động: "Ta tin tưởng Vân Nhi, cho dù là ngươi giả mạo ta, ta cũng tin tưởng nàng sẽ không mắc mưu, nhưng mà, cho dù ta tin tưởng Vân Nhi, cũng quyết không cho phép có người nói xấu sự trong sạch của nàng!"

Ầm!

Khí thế cuồng liệt quay ở quanh thân Thiên Bắc Dạ, làm cho nham thạch trong sơn động đều bay lên, ‘ầm’ một tiếng đánh về phía nam nhân được gọi là Thương Minh.

Nam nhân cao ngạo cười, con ngươi bễ nghễ thiên hạ lạnh lùng nhìn Thiên Bắc Dạ, bàn tay to của hắn ta vung lên, một lực đạo mạnh mẽ va chạm ở phía trên nham thạch, trong phút chốc, nham thạch bay về phía hắn ta biến thành bột phấn.

"Vân Nhi, nàng ở chỗ này chờ ta!"

Vẻ mặt Thiên Bắc Dạ là ngưng trọng chưa từng có: "Lực lượng của hắn ta quá mạnh mẽ, ta không nhất định có thể chiến thắng hắn ta!"

"Tiểu Dạ!"

Cố Nhược Vân nắm chặt lấy ống tay áo của Thiên Bắc Dạ, mặt mày thanh lãnh hiện lên vẻ kiên định.

"Lúc trước ta đã nói qua, mặc kệ phát sinh chuyện gì, ta đều hi vọng cùng chàng kề vai chiến đấu!"

Ánh mắt Thiên Bắc Dạ dừng ở trên người Cố Nhược Vân.

Hắn trông thấy khuôn mặt kiên định của nữ tử, không khỏi nâng lên khóe môi nở nụ cười.

"Được."

Sau ki  hắn nói xong lời này, kéo mạnh Cố Nhược Vân vào trong lòng.

"Bất luận trận chiến này sống hay chết, chúng ta đều không xa rời nhau."

Giọng nói của nam nhân rất là êm tai, làm cho trái tim Cố Nhược Vân run run một chút, nhẹ nhàng nhắm đôi mắt lại.

"Thật có lỗi, tiểu Dạ, là ta liên lụy đến chàng."

Nếu không phải nàng đến nơi tuyết hoang này, cũng sẽ không thể gặp phải loại tình huống như bây giờ.

"Vân Nhi, nói đến cùng, là ta không có phát hiện hắn ta đã phá vỡ phong ấn, nếu không, ta sẽ ngăn cản nàng ở một khắc bước vào nơi tuyết hoang kia, nàng cũng không làm sai, nếu nàng không đến cứu Tá Thượng Thần, hắn sống không được mấy ngày."

Nam nhân cúi đầu, nhẹ nhàng hôn lên môi nữ tử, bên trong mắt hắn tràn đầy lưu luyến, còn có loại tình cảm lưu luyến không rời.

Thương Minh đứng ở một bên thờ ơ lạnh nhạt, phía trên khuôn mặt tuấn mỹ dương một nụ cười lạnh.

Hắn ta không nghĩ tới loại thời điểm này, hai người này còn tình ý triền miên như thế, quả nhiên là không sợ chết!

"Đi vào!"

Bỗng nhiên, Thiên Bắc Dạ giữ chặt Tá Thượng Thần ở một bên, dùng sức ném hắn đến bên người Cố Nhược Vân, quát lạnh một tiếng.

"Tiểu Dạ!"

Nhìn thấy bước chân của Thiên Bắc Dạ thối lui về phía sau, thân mình Cố Nhược Vân chấn động, vừa định tiến lên, lại phát hiện một vách tường vô hình ngăn cản nàng, làm cho thân thể của nàng chợt lui về sau mấy bước.

"Tiểu Dạ, vừa rồi chàng thừa dịp ta không chú ý bố trí trận pháp?"

Rốt cục Cố Nhược Vân cũng hiểu rõ, ánh mắt đau đớn nhìn Thiên Bắc Dạ.

"Vì sao chàng muốn làm như vậy?"

Thiên Bắc Dạ trầm mặc xuống: "Vân Nhi, ta thật ích kỷ, ích kỷ không muốn nàng hy sinh, nhưng ta hiểu rõ, nàng sẽ không nỡ để một mình ta mạo hiểm! Thật có lỗi, ta chỉ có thể sử dụng loại phương pháp này để ngăn cản nàng, chỉ là ta cũng đặt ra một điều kiện trong trận pháp cho nàng, chờ Tử Tà thức tỉnh, lấy lực lượng của hai người các nàng là có thể phá vỡ trận pháp! Hơn nữa, trận pháp này là bất kỳ người bên ngoài nào đều không thể phá vỡ, chỉ có thể phá trận từ bên trong."

"Tiểu Dạ! ! !"

Âm thanh của Cố Nhược Vân mang theo thống khổ, ánh mắt thanh lãnh dần dần trở nên tuyệt vọng, nàng nắm chặt nắm tay, thân mình nhẹ nhàng run lên.

Thiên Bắc Dạ sợ liếc mắt nhìn Cố Nhược Vân nhiều một cái, trong lòng hắn sẽ tràn ngập không nỡ, con ngwoi màu đỏ yêu dị từng chút chuyển về phía Thương Minh.

Chương 1681: Ba năm (sáu)

Edit: kaylee

"Ta biết, ngươi muốn lấy được Thượng Cổ Thần Tháp, là vì nhân loại hiện giờ không cách nào chạm đến cảnh giới Đại Viên Mãn! Nhưng mà, ngươi cũng nên biết, muốn tới cảnh giới Đại Viên Mãn còn có một phương pháp, phương pháp này chính là, dung hợp linh hồn của ta, nếu như ngươi dung hợp linh hồn của ta, ngươi có thể đột phá thành Đại Viên Mãn, nhưng nếu ta dung hợp ngươi, người đột phá Đại Viên Mãn kia chính là ta!"

Thương Minh phì cười một tiếng, khinh thường nhìn Thiên Bắc Dạ: "Ngươi là muốn cùng ta so thử một chút, ai dung hợp ai trước?"

"Không!"

Thiên Bắc Dạ cười lạnh nhìn về phía Thương Minh: "Hẳn là, chúng ta ai thắng ai thua! Người thua, thì linh hồn cùng nhau biến mất hậu thế! Không biết ngươi có dám chiến một trận với ta?"

"Ha ha ha!"

Thương Minh ha ha cười phá lên, tiếng cười kia tràn ngập cuồng ngạo: "Thiên Bắc Dạ, vạn năm trước, hai người chúng ta là lưỡng bại câu thương! Lúc đó ngươi thân chịu trọng thương, không cách nào dung hợp linh hồn của ta, vì vậy chỉ có thể phong ấn ta, ta bị nhốt ở trong phong ấn mấy vạn năm, mà ngươi, cũng bởi vì thương thế quá nặng mê man đi, hơn nữa thực lực rơi xuống trình độ như thế, cho dù những năm gần đây ngươi đã khôi phục không ít lực lượng, lại vẫn như cũ không phải là đối thủ của ta hiện giờ! Trên đời này, có ngươi không có ta, có ta không có ngươi, chúng ta vốn nên chỉ tồn tại một người!"

Trong trận pháp, Cố Nhược Vân nghe được hai người bên ngoài nói chuyện với nhau, tâm càng sốt ruột, nắm tay của nàng hung hăng gõ vách tường vô hình.

"Thiên Bắc Dạ, chàng thả ta ra ngoài! ! !"

"Thiên Bắc Dạ! ! !"

Giống như là nghe thấy âm thanh của nữ tử có chút khàn khàn, thân mình Thiên Bắc Dạ cứng ngắc một chút, cuối cùng, hắn cũng không quay đầu liếc mắt nhìn nữ tử mắt đầy tuyệt vọng trong trận pháp một cái.

Hắn sợ vừa quay đầu lại, sẽ lâm vào bên trong thống khổ vô cùng vô tận.

"Thương Minh, chúng ta ra bên ngoài đánh, như thế nào?"

"Ha ha!"

Thương Minh lại cuồng tiếu hai tiếng: "Thiên Bắc Dạ, ta không giống với ngươi, ta vô tâm vô tình, ngươi lại là một người có tình! Nếu không phải bởi vì nữ tử này, năm đó ngươi cũng sẽ không thể lâm vào mê man, càng là sẽ không thực lực hạ thấp đến trình độ như thế! Hiện giờ, ngươi lại hi sinh vì nàng! Ngươi làm như vậy, nhưng có đáng giá?"

"Có đáng giá hay không, không phải là ngươi định đoạt, mà là bản thân ta quyết định."

Có đáng giá hay không, không phải là ngươi định đoạt, mà là bản thân ta quyết định ——

Âm thanh của nam tử giống như một quả cân nặng, hung hăng đập vào phía trên trái tim của Cố Nhược Vân, làm cho lòng của nàng kịch liệt đau đớn lên, sau đó, ánh mắt nàng nhìn chằm chằm nam tử tuyệt thế và Thương Minh đi ra ngoài sơn động, âm thanh có chút khàn khàn nói: "Thiên Bắc Dạ! Ta và đứa nhỏ... Chờ chàng trở về! Ta và con của chúng ta, đang chờ chàng!"

Bước chân của nam tử dừng một chút, ngay sau đó, hắn cũng không quay đầu lại đi ra ngoài.

Phanh!

Nắm tay của Cố Nhược Vân dùng sức nện ở phía trên bình chướng, nàng nhìn bóng lưng Thiên Bắc Dạ rời đi, nước mắt nhịn không được không tiếng động chảy xuôi xuống. Giờ khắc này, nàng giống như là đánh mất toàn bộ lực lượng, hai chân mềm nhũn, nặng nề ngã trên mặt đất.

Tá Thượng Thần đứng ở một bên, lẳng lặng nhìn nữ tử không tiếng động rơi lệ, muốn đi qua an ủi, lại nghĩ đến hiện giờ mình nói không ra lời, chỉ có thể đưa tay dừng ở phía trên bờ vai của nàng, nhẹ nhàng vỗ vỗ.

Thân mình Cố Nhược Vân bỗng dưng cứng đờ, chậm rãi quay đầu, tầm mắt nhìn về phía nam tử yêu nghiệt đứng ở sau lưng nàng.

"Tá Thượng Thần, đan dược này có thể giải trừ độc của ngươi." Cố Nhược Vân lấy ra một viên đan dược từ trong ống tay áo: "Sau khi ăn vào, ngươi có thể nói chuyện, lúc đó không giải độc cho ngươi, là sợ ngươi sẽ vạch trần thân phận người của giả mạo Thiên Bắc Dạ, lúc đó, chúng ta đều gặp nguy hiểm."

Chương 1682: Ba năm (bảy)

Edit: kaylee

Tá Thượng Thần sửng sốt một chút, ánh mắt kinh ngạc ngóng nhìn Cố Nhược Vân.

Ý tứ này của nàng, là nàng đã sớm biết người kia là giả mạo? Chỉ là sợ sau khi vạch trần hắn, người giả mạo này sẽ thẹn quá hóa giận mà giết người, nàng mới giả vờ như cái gì cũng không biết?

Nghĩ đến đây, Tá Thượng Thần ăn đan dược xuống, lập tức, một dòng nước mát chảy xuôi ở phía trên thân thể của hắn, hắn há miêng, vậy mà phát hiện trong yết hầu của mình có thể phát ra âm thanh.

"Thực xin lỗi..."

Nếu không phải vì hắn, cũng sẽ không thể liên lụy đến bọn họ.

"Tá Thượng Thần, ngươi giúp ta quá nhiều, cho nên, ta tới cứu ngươi cũng không hối hận!"

Nàng thiếu Tá Thượng Thần nhân tình nhiều lắm, cho dù là cả đời đều không thể hoàn lại.

"Huống chi, cho dù không phải vì ngươi, tên kia cũng sẽ đi tìm chúng ta!"

Tá Thượng Thần cười khổ một tiếng, ngồi xuống ở bên người Cố Nhược Vân.

"Vân Nhi, ta có một việc, không biết có nên nói cho ngươi biết hay không."

Hắn quay đầu, nhìn về phía Cố Nhược Vân, do dự một lúc lâu, nói.

Cố Nhược Vân nhàn nhạt hỏi: "Chuyện gì?"

"Kỳ thực..." Tá Thượng Thần hơi hơi rũ mi mắt xuống, đáy mắt hiện lên sự giãy dụa: "Cho tới bây giờ đều chưa từng thấy sư phụ ta! Từ nhỏ đến lớn, sư phụ đều là thông qua một khối lệnh bài truyền âm với ta! Lúc trước, là hắn nói cho ta biết, ta mệnh khởi đông phương, bởi vậy ta mới có thể đi Thanh Long Quốc, hơn nữa ở nơi đó gặp gỡ ngươi."

Cố Nhược Vân rũ mi mắt xuống, không có lên tiếng, mà là lẳng lặng nghe Tá Thượng Thần nói...

Tá Thượng Thần thở dài một hơi: "Sau này, ta đi tới Đệ Nhất thành, sư phụ làm cho ta đi tiếp cận ngươi, hơn nữa trợ giúp ngươi, càng làm cho ta đừng nói ra sự tồn tại của hắn! Bởi vậy, ta nhận định sư phụ có quan hệ giao tốt với ngươi, chỉ là không muốn để cho ngươi biết hắn đang trợ giúp ngươi mà thôi."

"Sau đó..." Hắn dừng một chút, tiếp tục nói: "Ta rốt cục gặp được sư phụ ta! Hắn mang theo một mặt nạ, rất là thần bí, hơn nữa làm cho ta mang ngươi đến nơi tuyết hoang, ta vốn tính toán nghe theo mệnh lệnh của sư phụ, ai biết lại ở trong một lần vô tình phát hiện dung mạo dưới mặt nạ của sư phụ! Sau khi nhìn thấy dung mạo của sư phụ ta lập tức nổi lên lòng nghi ngờ, vì không cản trở Sanh Tiêu chữa trị, ta nhờ người mang Vu Yêu hoa về đưa cho ngươi, ngay sau đó, ta lập tức đi hỏi sư phụ nguyên nhân muốn tìm ngươi."

Nghe đến đó, Cố Nhược Vân dần dần đã hiểu mọi chuyện, khóe miệng của nàng hơi hơi giật giật, lại vẫn như cũ cái gì đều không có nói.

Tá Thượng Thần nhìn nàng một cái: "Kết quả, hắn thẹn quá thành giận, bức bách ta lừa gạt ngươi đến, ta không có nghe theo mệnh lệnh của hắn, hắn đã dùng bốn cây gai xương đóng ta ở phía trên cột đá! Mà cuối cùng ta thật không ngờ là, ngươi vẫn đến đây..."

Ánh mắt hắn tràn đầy áy náy.

"Tiểu Vân Nhi, thật có lỗi, nếu lúc đó ta giả vờ cái gì cũng không biết, hắn cũng sẽ không thể tức giận đóng ta ở trên cột đá, ngươi cũng càng sẽ không vì cứu ta mà mạo hiểm đi đến chỗ này."

Cố Nhược Vân lắc lắc đầu: "Ta đã nói rồi, chuyện này không có quan hệ gì với ngươi, cho dù không có ngươi, hắn ta vẫn có phương pháp khác mê hoặc ta tới đây, lúc đó, phương pháp hắn ta vận dụng nói không chừng chính là bắt đi người thân bên người ta, Tá Thượng Thần, hiện tại ta muốn rời đi trận pháp, mà phương pháp phá trận duy nhất chính là ta đột phá đến cảnh giới Cửu Chuyển, vì thế, mấy ngày nay, ta không hy vọng bị quấy rầy!"

Tá Thượng Thần gật gật đầu, trong mắt hoa đào vẫn là vẻ áy náy như cũ.

"Ta hiểu được, ta sẽ không quấy rầy ngươi."

Ngay từ đầu, Cố Nhược Vân quả thật lo lắng vì Thiên Bắc Dạ, càng là thống khổ không thôi! Nhưng nàng rất nhanh đã đi ra, cũng biết mình nên làm cái gì! Thiên Bắc Dạ làm cũng không sai, nàng một võ giả Chí Tôn hậu kỳ, không cách nào là đối thủ của Thương Minh.

Chương 1683: Ba năm (tám)

Edit: kaylee

Nếu muốn trợ giúp Thiên Bắc Dạ, nàng phải tăng lên thực lực của mình!

Ít nhất, chỉ có tới cảnh giới Cửu Chuyển, mới có thể đánh một trận với Thương Minh...

Tá Thượng Thần thả tâm xuống, vừa rồi hắn rất sợ Cố Nhược Vân sẽ không chịu nổi đả kích, không nghĩ tới, nàng quả nhiên không thể dùng nữ tử bình thường so sánh! Nếu là nữ tử bình thường, phỏng chừng ở vào thời điểm này sớm đã nổi điên, nàng lại bình tĩnh có chút đáng sợ.

Nhưng mà, nhìn thấy Cố Nhược Vân đang hăng hái tu luyện, Tá Thượng Thần cũng không chịu lạc hậu, hắn vội vàng khoanh chân mà ngồi, cũng tu luyện lên...

Thời gian như nước, năm tháng như thoi đưa.

Đối với tu luyện giả mà nói, thời gian lại dài đều như trong nháy mắt.

Ngay cả võ giả có thai, đều không cần ăn cơm, linh khí bị bọn họ hấp thu, chính là thành phần dinh dưỡng của đứa nhỏ trong bụng! Hơn nữa thể chất của Cố Nhược Vân có chút khác thường, làm cho đứa nhỏ trong bụng nàng cũng cùng khác một hài tử bình thường...

Vì vậy Cố Nhược Vân cũng không nhìn thấy, cách một tầng bụng, đứa nhỏ trong bụng nàng đã đang ngồi xếp bằng tu luyện...

Mang thai chín tháng, nàng cũng bế quan tu luyện trong chín tháng này, nếu không phải đứa nhỏ ở bụng đá mạnh nàng, nàng cũng sẽ không đi ra từ trong tu luyện...

"Tiểu Vân Nhi."

Tá Thượng Thần thấy được Cố Nhược Vân nhíu chặt mày, khẩn trương lên: "Ngươi làm sao?"

"Ta cảm giác được đứa nhỏ muốn sinh ra."

Cố Nhược Vân hít vào một hơi thật sâu, tận lực không để cho mình hừ ra tiếng, chỉ là, sắc mặt của nàng đã có chút trắng bệch, mồ hôi lạnh trên trán cuồn cuộn không ngừng rơi xuống...

Tá Thượng Thần sửng sốt một chút: "Vậy ngươi có chỗ nào cần ta hỗ trợ không..."

"Không cần."

Nữ tử lắc lắc đầu: "Yêu nghiệt, ngươi trước tránh một chút, ta tự làm được."

Cho dù yêu nghiệt này thích nam nhân, nhưng mà thay đổi không được bản chất nam nhân của hắn, ở vào thời điểm này hắn ở chỗ này có rất nhiều chỗ không tiện!

"Được."

Tá Thượng Thần gật gật đầu, xoay người đi đến chỗ không xa, hắn vẫn luôn đưa lưng về phía Cố Nhược Vân, nói: "Tiểu Vân Nhi, nếu cần hỗ trợ cứ việc nói, đối với ta, ngươi không cần khách khí, huống chi nam nhân của ngươi là vì ta mới không ở cạnh ngươi, ta tự nhiên không thể bỏ ngươi mặc kệ."

Cố Nhược Vân cười cười.

Tươi cười kia lại lộ ra một chút suy yếu.

"Yên tâm, chúng ta là võ giả, không giống người bình thường, loại chuyện sinh đứa nhỏ này không cần người khác hỗ trợ."

Càng quan trọng hơn là, Tá Thượng Thần còn là nam nhân...

Tá Thượng Thần không lại nói thêm cái gì, nhưng mà, trong mắt hắn tràn đầy vẻ sầu lo, hiển nhiên là không yên lòng Cố Nhược Vân.

Đúng như lời Cố Nhược Vân nói, nàng thân là võ giả, cho dù là một mình sinh con cũng không có vấn đề! Mỗi khi nàng cảm giác được thể lực chống đỡ hết nổi, lập tức vận dụng công pháp bắt đầu hấp thu linh khí chung quanh.

Có những linh khí dễ chịu đó, làm tinh thần nàng chậm rãi khôi phục...

"Tiểu gia hỏa."

Cố Nhược Vân nhẹ vỗ về bụng, khóe môi dương lên tươi cười nhu hòa, âm thanh dịu dàng nói: "Mẫu thân còn muốn tu luyện, chỉ có sau khi tới Cửu Chuyển, mới có thể đi cứu phụ thân của con, con cũng đừng cáu kỉnh, nhanh xuất hiện đi, ta không có nhiều thời giờ lãng phí ở đây như vậy..."

Giống như là nghe thấy được lời nói nhỏ nhẹ của Cố Nhược Vân, sau khi tiểu gia hỏa đá mạnh nàng mấy cái, dùng sức chen ra bên ngoài...

Có đứa nhỏ phối hợp, kế tiếp, Cố Nhược Vân nhưng là không cần dùng bao nhiêu sức lực, đã khiến cho tiểu oa nhi rời đi bụng của nàng, thành công sinh ra một hài tử ở trên thế gian này...

Chương 1684: Ba năm (chín)

Edit: kaylee

"Xong rồi sao?"

Tá Thượng Thần cảm nhận được phía sau không có động tĩnh, tâm chợt sốt ruột lên, khẩn trương hỏi.

"Xong rồi."

Cố Nhược Vân gật gật đầu, âm thanh mang theo một chút suy yếu.

"Xong rồi?"

Tá Thượng Thần ngây ngẩn cả người, vẻ mặt kinh ngạc.

Cho dù hắn chưa từng thấy người khác sinh đứa nhỏ, nhưng cũng biết, nếu đứa nhỏ đi tới trên đời này, tất nhiên sẽ phát ra một tiếng khóc vang dội, nhưng mà, phía sau của hắn lại là im ắng, không có một chút âm thanh.

Loại cảm giác này làm Tá Thượng Thần rất là bất an, rốt cuộc quản không được cái gì, vội vàng xoay người lập tức đi đến phía Cố Nhược Vân.

"Tiểu Vân Nhi, có phải đứa nhỏ có chuyện gì hay không, ách..."

Tá Thượng Thần mới vừa đi đến trước mặt Cố Nhược Vân, đã không tự chủ được ngây ngẩn cả người.

Chỉ thấy một đôi mắt đen sáng ngời đang tò mò nhìn hắn, trong mắt còn mang theo ngây thơ đối với cuộc sống, ngay tại lúc Tá Thượng Thần sững sờ, tiểu oa nhi nở một nụ cười với hắn.

Tươi cười của hắn thật thuần túy, rất sạch sẽ, giống như một tờ giấy trắng, không nhiễm một chút khuyết điểm.

"Tiểu Vân Nhi, người này là nhi tử của ngươi?" Tá Thượng Thần hoàn toàn ngốc: "Vì sao nó không khóc? Còn cười với ta? Hơn nữa, nhi tử của ngươi mới ra đời đã có lực lượng Võ Vương?"

Càng quan trọng hơn là, đứa nhỏ vừa sinh ra không phải nên có nhiều nếp nhăn sao? Vì sao tiểu gia hỏa này lại dáng vẻ phấn điêu vòng ngọc như thế, đáng yêu làm cho người ta nhịn không được ôm lấy nó hung hăng hôn một cái.

Hắn đương nhiên không biết, tiểu gia hỏa này bắt đầu tu luyện từ khi ở trong bụng Cố Nhược Vân.

Ngươi phải biết rằng, hiện giờ Cố Nhược Vân đã là cường giả Chí Tôn hậu kỳ! Linh khí đã trải qua sự rèn luyện của nàng, đã thuần túy đến không thể lại thuần túy! Nếu ngươi vừa bước vào con đường tu luyện, có một cường giả Chí Tôn rèn luyện linh khí cho ngươi, vậy ngươi cũng sẽ đột phá cực kì nhanh chóng!

Chỉ là, trừ bỏ tiểu gia hỏa này ra, không ai có thể còn chưa có sinh ra đã bắt đầu tu luyện...

"Trải qua một năm, cuối cùng nó cũng đi ra," Cố Nhược Vân ôm tiểu oa nhi trong ngực, ánh mắt nhu hòa: "Đáng tiếc, lúc trước tiểu Dạ cũng không biết ta đã mang thai, cũng không có đặt tên cho con, nhưng mà, dù sao con cũng phải có cái tên."

Nàng trầm mặc một lúc lâu, thật lâu sau, mới cười sờ sờ cái mũi nhỏ của tiểu oa nhi.

"Con tên là Thiên Bắc Tầm, được không?"

Tiểu nãi oa phấn điêu ngọc trác giống như nghe được lời Cố Nhược Vân nói, lộ ra một tươi cười rực rỡ với nàng, hắn mở rộng hai tay, đáng yêu hoa chân múa tay vui sướng, càng không ngừng cười ‘khanh khách’.

Tình cảnh này, làm cho Tá Thượng Thần ngạc nhiên hơn: "Quả nhiên là nhi tử của hai kẻ biến thái, người này cũng nhất định là một tiểu biến thái!"

Hắn đã có thể tưởng tượng được thiên phú xuất chúng của tiểu gia hỏa này!

Tiểu gia hỏa dung hợp tất cả ưu điểm của Thiên Bắc Dạ và Cố Nhược Vân, có thể nào không vĩ đại?

"Tiểu Vân Nhi, ngươi và Thiên Bắc Dạ đều thật dễ dàng trêu chọc hoa đào, chờ sau khi đứa nhỏ của các ngươi lớn lên, sợ rằng toàn bộ nữ tử đại lục đều sẽ bị hắn hấp dẫn."

Tá Thượng Thần hơi hơi híp hoa đào mắt, cười nhìn về phía Cố Nhược Vân.

"Yêu nghiệt," Cố Nhược Vân đưa cục cưng trong ngực đến trong tay hắn, trong mắt hàm chứa một chút lưu luyến không rời: "Tiểu Tầm Nhi xin nhờ ngươi chiếu cố một chút, ta phải nhanh chóng đột phá!"

Tiểu Tầm Nhi vừa sinh ra, như thế nào nàng có thể bỏ được giao cho người khác chiếu cố?

Nhưng mà, nàng lại phải làm như thế! Chỉ có nhanh chóng đột phá thực lực, nàng mới có thể đi cứu Thiên Bắc Dạ!

"Yên tâm đi."

Tá Thượng Thần ôm lấy tiểu nãi oa, phong hoa tuyệt đại cười: "Ta sẽ thay ngươi chiếu cố tốt con nuôi của ta."

Chương 1685: Ba năm (mười)

Edit: kaylee

"Con nuôi?" Cố Nhược Vân sửng sốt, kinh ngạc nhìn về phía Tá Thượng Thần: "Khi nào thì nó thành con nuôi của ngươi?"

Tá Thượng Thần chớp mắt hoa đào mắt, mị hoặc cười: "Chính là hiện tại! Tiểu gia hỏa này vĩ đại như thế, làm cho ta nhịn không được muốn thu hắn, cũng tốt chờ sau khi hắn lớn lên dính hào quang của hắn."

Cố Nhược Vân phì một tiếng bật cười: "Ta thấy ngươi là muốn làm cữu mẫu (mợ) của hắn, đúng không?"

Trong phút chốc, sắc mặt Tá Thượng Thần cứng ngắc, dùng ánh mắt ai oán nhìn Cố Nhược Vân: "Ngươi nói thật làm gì? Ta muốn như vậy, nhưng mà tiểu tử Cố Sanh Tiêu kia hắn không giống với ta, hắn thích là nữ nhân!"

"Tốt lắm, ta muốn tiếp tục bắt đầu tu luyện," Cố Nhược Vân nhếch khóe môi một cái: "Tiểu gia hỏa này vừa sinh ra, không rời đi đồ ăn! Chỉ là ta không có thời gian nuôi nấng hắn, cũng may đan dược trong tay ta tương đối nhiều, dùng những đan dược đó cũng đủ thỏa mãn hắn."

Nói xong lời này, Cố Nhược Vân lấy ra một bình sứ từ trong Thượng Cổ Thần Tháp, quăng cho Tá Thượng Thần.

"Một viên có thể đủ dùng một ngày, sau khi dùng hết, ta lại cho ngươi."

"Được."

Tá Thượng Thần khẽ gật đầu: "Tiểu gia hỏa này giao cho ta, ngươi yên tâm tu luyện, ta sẽ không để cho hắn bị đói."

Có một câu cam đoan này, Cố Nhược Vân yên tâm nhắm đôi mắt lại, tiếp tục bắt đầu tu luyện ——

Xuân đi thu đến, năm qua năm.

Ngay tại sau khi Tiểu Tầm Nhi sinh ra, lại qua thời gian hai năm, ở trong hai năm này, Tá Thượng Thần tận chức tận trách chăm sóc Tiểu Tầm Nhi, cũng không để cho hắn quấy rầy đến Cố Nhược Vân.

Ầm!

Đột nhiên, một gió lốc cường đại từ trên người Cố Nhược Vân mạnh mẽ xuất hiện ra, chính lấy khí thế phô thiên cái địa trào ra bên ngoài. Nhưng mà, bởi vì Thiên Bắc Dạ bố trí bình chướng này, cách cản khí thế của nàng ở trong trận pháp.

Cũng bởi vậy, cũng không có người phát hiện một màn nàng đang đột phá...

"Cha nuôi, mẫu thân nàng là như thế nào?"

Chỗ không xa, Tá Thượng Thần mặc xiêm y màu hồng đào không chuyển mắt nhìn chằm chằm bên trong Cố Nhược Vân đột phá phía trước, mà trong tay hắn, nắm một vị nãi oa nhi phấn điêu ngọc trác.

Nãi oa nhi ước chừng hai tuổi, đôi con ngươi đen sáng ngời tò mò nhìn Cố Nhược Vân, mái tóc bạch kim dài khẽ bay ở trong gió, trên khuôn mặt đáng yêu tràn đầy chờ mong, càng nhiều hơn chính là ủy khuất phải chịu trong hai năm này!

Không sai, chính là ủy khuất!

Tiểu Tầm Nhi khác với đứa nhỏ hai tuổi bình thường, hắn bảy tháng đã có thể đi, mười hai tháng đã mồm miệng rõ ràng, hiện giờ hai tuổi, hắn càng là suy nghĩ thông minh, không chút kém tiểu nam hài bảy tám tuổi nào.

Chỉ là, đối với đứa nhỏ mà nói, muốn nhất chính là mẫu thân làm bạn...

Tiểu Tầm Nhi thật ủy khuất, mỗi lần hắn muốn tiếp cận Cố Nhược Vân, sẽ bị Tá Thượng Thần ngăn cản, hắn chỉ có thể từ rất xa nhìn chăm chú vào nàng, trời biết, hắn có bao nhiêu muốn tới gần mẫu thân được mẫu thân ôm ấp.

Nhưng mà, hắn cũng hiểu rõ, mình không cách nào hưởng thụ phụ mẫu yêu thương quan tâm giống những đứa nhỏ khác!

Đơn giản là, cha nuôi nhắc đến với hắn, mẫu thân cần nỗ lực tu luyện, đi cứu phụ thân của hắn! Vì vậy bất luận bị bao nhiêu ủy khuất, hắn đều nhịn xuống...

Phía trước, nữ tử khoanh chân mà ngồi chậm rãi mở đôi mắt, ánh mắt thanh lãnh hơi hơi chuyển, lập tức nhìn thấy hai người một lớn một nhỏ chỗ không xa.

Tiểu Tầm Nhi đứng ở tại chỗ nhìn chăm chú vào Cố Nhược Vân, muốn đi đến bên thân thể của nàng, lại sợ sẽ quấy rầy đến nàng, trong đôi mắt sáng ngời tràn đầy chờ mong, tha thiết mong chờ nhìn chằm chằm Cố Nhược Vân.

"Tiểu Tầm Nhi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info