ZingTruyen.Info

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phi

Chương 1646 - 1665

Linhh1811

Chương 1646: Lâm Tuyết không có đầu óc (tám)

Edit: kaylee

Hồng Liên Lĩnh chủ cười lạnh một tiếng, ánh mắt trào phúng nhìn về phía Lâm Tuyết trước mặt: "Ta nghe hộ vệ thông truyền, nói ngươi đang lớn tiếng ồn ào, nói bản Lĩnh chủ cường - bạo ngươi?"

Ở trong lời nói của nam nhân, rõ ràng lộ ra sát khí mãnh liệt, Lâm Tuyết lại như thế nào chống đỡ nổi khí tràng cường đại như thế? Thân mình run lên, thiếu chút ngã sấp xuống.

"Lĩnh chủ, Tuyết nhi vốn muốn đến thư phòng xin lỗi ngài, hơn nữa cáo biệt, ai biết ta vừa vào thư phòng..." Lâm Tuyết rơi lệ đầy mặt, thống hận chỉ trích gã sai vặt đã hôn mê đi: "Người này lập tức nhào tới làm ra chuyện không bằng cầm thú đối với ta! Tuyết nhi cho rằng ở trong thư phòng chỉ có Lĩnh chủ, bởi vậy mới hiểu lầm Lĩnh chủ, Tuyết nhi thật là vô tội ! Xin Lĩnh chủ làm chủ vì Tuyết nhi!"

Thấy Lâm Tuyết vẫn biện giải vì bản thân, con ngươi Hồng Liên Lĩnh chủ càng lãnh khốc: "Thanh Lâm, đi đánh thức hắn."

"Vâng, Lĩnh chủ."

Nghe vậy, một gã hộ vệ đứng sau lưng Hồng Liên Lĩnh chủ đi tới trước mặt gã sai vặt, nâng tay hung hăng vỗ một chưởng ở trên lưng hắn, mà ở dưới một chưởng này, rốt cục gã sai vặt kia tỉnh lại.

Lúc này, dược hiệu của hắn đã qua đi, nhưng mà, phía trước ôn tồn cùng Lâm Tuyết lại ở bên trong óc, làm cho sắc mặt của hắn hơi đổi, vội vàng đi đến trước mặt Hồng Liên Lĩnh chủ, hung hăng đụng vang đầu.

"Lĩnh chủ, cầu Lĩnh chủ tha mạng, vừa rồi tiểu nhân uống xong chè hạt sen Lĩnh chủ đại nhân ban cho, không biết vì sao lập tức cảm thấy cả người khô nóng, đúng lúc này, Lâm Tuyết cô nương đi đến, sau khi nàng đi vào lập tức cởi y phục của tiểu nhân, hơn nữa hô tên Lĩnh chủ đại nhân người, còn nói muốn sinh một đứa trẻ vì Lĩnh chủ đại nhân, sau khi tiểu nhân nghe xong mấy câu nói đó lập tức đánh mất ý thức, kết quả đã xảy ra tình cảnh này."

Gã sai vặt cũng không có nghe được Lâm Tuyết kêu tên Lĩnh chủ, càng là chưa từng nghe tới nàng nói muốn sinh một đứa trẻ vì Lĩnh chủ, nhưng mà, hắn biết nói sao có lợi cho mình nhất!

Trốn tránh trách nhiệm, không chỉ cho Lâm Tuyết có cơ hội!

"Ngươi nói hưu nói vượn!"

Sắc mặt Lâm Tuyết đại biến, tức giận chỉ gã sai vặt: "Rõ ràng là ngươi không để ý sự đồng ý của ta bắt buộc ta, còn dám trả đũa, Lĩnh chủ đại nhân, người nên làm chủ vì ta, loại cặn bã này nên thiên đao vạn quả chết không toàn thây!"

Ngay tại khi hai phương chỉ trích lẫn nhau, Cố Nhược Vân đã đẩy tay Thiên Bắc Dạ ra, chậm rãi đi đến bên bàn học, cầm lấy bát không đặt tới chóp mũi nhẹ nhàng ngửi một chút.

"Vân Nhi, thế nào?" Hồng Liên Lĩnh chủ chuyển mắt nhìn Cố Nhược Vân, hỏi.

Cố Nhược Vân đặt bát xuống dưới, nhàn nhạt mở miệng: "Có hơi thở của Hợp - Hoan thảo."

Hợp - Hoan thảo, chỉ cần nghe hai chữ hợp - hoan, có thể hiểu rõ đến cùng là có ý tứ gì!

Sắc mặt Lâm Tuyết từ trắng chuyển xanh, lại từ xanh chuyển trắng, bỗng nhiên, nàng ta như là điên rồi vọt tới phía Cố Nhược Vân.

"Tuyết nhi!"

Lâm Dương quá sợ hãi, vội vàng ôm lấy muội muội đã không khống chế được bản thân: "Ngươi đừng lại náo loạn, chẳng lẽ ngươi thật muốn hại chết mình mới cam tâm?"

Nếu Lâm Tuyết dụ - dỗ Lĩnh chủ không thành, nói không chừng còn có thể xử phạt nhẹ, nếu nàng ta đụng tới đại tiểu thư, với cá tính của Lĩnh chủ khẳng định sẽ làm nàng ta sống không bằng chết!

"Cố Nhược Vân, tiện nữ nhân ngươi này, ngươi sợ ta có được Lĩnh chủ đại nhân, ngươi sợ sau khi ta sinh nhi tử cho Lĩnh chủ đoạt địa vị của ngươi!" Lâm Tuyết không ngừng giãy dụa ở trong lòng Lâm Dương, giống như đồ điên chửi ầm lên nói: "Ngươi chỉ là một nữ nhi phá sản, ngươi cầm thế lực của Lĩnh chủ gả cho nam nhân khác, cùng cấp dùng Hồng Liên Lĩnh này nuôi một tiểu bạch kiểm, đồ ăn cây táo, rào cây sung như ngươi, một nữ nhân như ngươi dựa vào cái gì có được Hồng Liên Lĩnh? Ta muốn sinh đứa nhỏ cho Lĩnh chủ, cùng ngươi đoạt lãnh địa!"

Chương 1647: Lâm Tuyết không có đầu óc (chín)

Edit: kaylee

Lâm Dương muốn đưa tay che miệng Lâm Tuyết, hiển nhiên đã không còn kịp rồi, thiếu nữ dùng một hơi nhanh chóng nói ra một đoạn lời nói này, căn bản không cho hắn thời gian phản ứng...

Cố Nhược Vân cũng không tức giận, nàng nhẹ nhàng nhếcg khóe môi, cười như không cười nhìn về phía Lâm Tuyết.

Tiểu bạch kiểm?

Nói là Thiên Bắc Dạ?

Nhưng mà, dáng vẻ của tiểu Dạ ngược lại thật rất trắng trẻo xinh đẹp...

Phanh!

Bỗng nhiên, một bàn tay to vươn tới từ bên cạnh, nâng thân thể Lâm Tuyết cao c lên, lại hung hăng ném về phía góc tường.

Đầu nàng đánh vào phía trên vách tường, máu tươi chảy ròng ra, nhiễm đỏ vách tường tuyết trắng kia.

Lâm Tuyết ngây dại, nhìn về phía nam tử tuấn mỹ lãnh khốc giống như sát thần kia, trái tim giống như bị một thanh lợi khí hung hăng chọc thủng.

"Lĩnh chủ, phu nhân vô dụng, không cách nào sinh nhi tử cho người, nhưng mà Tuyết nhi có thể sinh một đứa cho người, Tuyết nhi chính là không muốn để cho thiên hạ Lĩnh chủ vất vả đánh hạ rơi vào trong tay một người ngoài."

Lâm Dương nhắm mắt lại, đã không lại nhẫn tâm nhìn tình cảnh này, đức hạnh của muội muội mình hắn luôn luôn rất rõ ràng, có lẽ, mang nàng đến lãnh địa là chuyện sai lầm nhất hắn từng làm...

"Ai nói bản Lĩnh chủ không có nhi tử?"

Hồng Liên Lĩnh chủ giống như là vì làm cho Lâm Tuyết càng thống khổ, một câu nói này giống như một tảng đá lớn hung hăng đánh xuống.

Toàn bộ thân mình Lâm Tuyết đều cứng lại rồi, sống chết lắc lắc đầu: "Không có khả năng, cho tới bây giờ ta chưa từng nghe nói Lĩnh chủ có nhi tử, các ngươi nhất định là đang gạt ta, không sai, là đang lừa gạt ta."

"Lừa ngươi?" Hồng Liên Lĩnh chủ hừ lạnh một tiếng: "Ngươi có chỗ nào đáng giá bản Lĩnh chủ lừa? Nhi tử của bản Lĩnh chủ tên Cố Sanh Tiêu, cũng chính là huynh trưởng của Vân Nhi, chỉ là, bản Lĩnh chủ cũng không phải là người trọng nam khinh nữ, nhi tử nữ nhi có gì khác nhau? Ta giao Hồng Liên Lĩnh chính là giao cho nữ nhi! Chẳng sợ không có Sanh Tiêu tồn tại, cũng tuyệt đối không tới lượt ngươi ở chỗ này khoa tay múa chân!"

Lâm Tuyết tâm như tro tàn, ánh mắt dại ra, vô cùng vô tận thống khổ giống như con kiến đang gặm cắn trái tim nàng ta.

"Lĩnh chủ, nữ nhi gả ra ngoài như bát nước hắt đi, người giao lãnh địa cho nữ nhi của người, vậy đã định đưa phần thế lực này cho người ngoài." Lâm Tuyết ngơ ngác nhìn Hồng Liên Lĩnh chủ.

Nàng ta hận Cố Nhược Vân.

Bất luận như thế nào, nàng ta cũng không muốn Cố Nhược Vân kế thừa phần thế lực này, bởi vậy, nàng ta muốn dùng hết toàn lực khuyên bảo Hồng Liên Lĩnh chủ.

"Ngươi vừa nói tiểu Dạ là tiểu bạch kiểm?" Cố Nhược Vân nhìn Lâm Tuyết, bên môi dương lên một chút tươi cười, ý cười kia không đạt tới đáy mắt, trong ánh mắt của nàng là một mảnh lạnh như băng: "Hiện tại ta đây có thể nói cho ngươi biết, tiểu Dạ đã cho ta một phần sính lễ vô cùng lớn! Thế hắn lực thành lập kia, có thể thống ngự toàn bộ thiên hạ này, hiện giờ, cũng đã trở thành sính lễ của ta!"

"Hơn nữa..." Cố Nhược Vân dừng một chút, trong ánh mắt thanh lãnh hiện lên một chút sát khí: "Ngươi muốn dụ - dỗ cha ta, cũng đã xúc phạm đến cấm kỵ của ta, cho nên, ta thật nên ngẫm lại xem nên trừng phạt ngươi thế nào."

Lâm Tuyết ngốc ở tại chỗ.

Nữ nhân này vừa nói nam nhân của nàng đã cho nàng một phần sính lễ vô cùng lớn? Sính lễ kia còn có thể thống ngự toàn bộ thế giới này?

Không có khả năng!

Căn bản là không có khả năng!

Nữ nhân tâm cao khí ngạo như nàng, chỉ có một số nam nhân không có dung mạo không có thực lực mới có thể thấu lên, cường giả chân chính là tuyệt đối sẽ không coi trọng nàng...

"Vân Nhi, không nghĩ tới các con phát triển nhanh như vậy, vậy mà ngay cả sính lễ đều thu," Vẻ mặt Hồng Liên Lĩnh chủ ai oán, hắn nhìn Thiên Bắc Dạ đứng ở bên người Cố Nhược Vân, nói: "Hơn nữa, nếu ta không có đoán sai, có phải thực lực người này đã đột phá Chí Tôn? Trở thành tồn tại phía trên Chí Tôn kia đúng không?"

Chương 1648: Lâm Tuyết không có đầu óc (mười)

Edit: kaylee

Phía trên Chí Tôn, chính là Cửu Chuyển!

Điểm này, người sinh tồn ở trên đại lục không người nào không biết!

Vì vậy sau khi nghe được lời Hồng Liên Lĩnh chủ nói, huynh muội Lâm Dương đều là trái tim run lên, ánh mắt càng tuyệt vọng.

Bọn họ vốn cho rằng nam nhân này tiếp cận Cố Nhược Vân, chính là là Hồng Liên Lĩnh này, nhưng không nghĩ tới, đối phương hoàn toàn không để Hồng Liên Lĩnh ở trong lòng, càng là khinh thường tranh đoạt thế lực này với người...

"Lâm Tuyết, dụ - dỗ cha không thành, càng là vu hãm gã sai vặt của Lĩnh chủ phủ, còn nói năng lỗ mãng," Cố Nhược Vân trầm mặc một lúc lâu, cười như không cười nhìn về phía Lâm Tuyết mặt xám như tro tàn: "Không bằng, phế đi thực lực của nàng ta, làm cho nàng ta gả cho gã sai vặt này, như thế nào? Nếu bọn họ đã có phu thê chi thực, chúng ta đây cũng giúp người thành toàn ước vọng! Nhưng mà, thân phận của Lâm Tuyết là không cách nào xứng đôi với gã sai vặt, vì vậy để cho nàng ta trở thành tiểu thiếp của gã sai vặt."

Tâm Lâm Tuyết vốn liền tuyệt vọng, hiện giờ nghe thấy lời Cố Nhược Vân nói, thân mình run lên, thiếu chút ngất đi.

Nàng vậy mà làm cho mình sống với người quái dị miệng đầy hôi thối này?

Hơn nữa, còn nói thân phận của mình không xứng với một gã sai vặt? Chỉ xứng làm thiếp của hắn? Loại nhục nhã này, là Lâm Tuyết nàng cả đời này đều chưa từng chịu!

Nhưng mà, làm cho Lâm Tuyết thật không ngờ là, làm nàng ta tuyệt vọng còn ở phía sau.

Gã sai vặt này chẳng những dáng vẻ xấu, còn có ham mê biến thái! Ham mê kia chính là thích chơi đùa ngược đãi ở thời điểm làm loại chuyện này! Làn da nàng ta mềm mại, như thế nào có thể chịu được ngược đãi như thế?

Bởi vậy, ở sau khi Lâm Tuyết trở thành tiểu thiếp của gã sai vặt, không bao lâu đã bị hắn ngược đãi chết! Tướng chết tàn nhẫn, có thể thấy được lúc còn sống nhận đến thống khổ...

"Đa tạ đại tiểu thư."

Hai mắt gã sai vặt sáng lên, cảm kích nhìn về phía Cố Nhược Vân.

"Về phần Lâm Dương này, bao che muội muội, càng là thông đồng làm bậy, phạm sai lầm cũng coi như cùng một đẳng cấp, cho nên..."

Cố Nhược Vân còn chưa nói hết, gã sai vặt đã vội vội vàng vàng mở miệng: "Đại tiểu thư, tiểu nhân có một chuyện bẩm báo, kỳ thực... Kỳ thực tiểu nhân nam nữ đều ăn! Nam nữ đều thích, không biết đại tiểu thư có thể nguyện ý phán hắn cho ta hay không? Ta cam đoan sẽ làm cho bọn họ hưởng thụ thống khổ đời này khó có thể quên!"

Gã sai vặt sớm đã thèm nhỏ dãi dung mạo suất khí của Lâm Dương, cho nên, không đồng ý buông tha cho cơ hội tốt này hắn vội vàng xin Cố Nhược Vân chỉ thị.

Nam nữ đều ăn?

Cố Nhược Vân sửng sốt một chút, không nghĩ tới phủ Lĩnh chủ này thật sự là ngọa hổ tàng long, còn có người nam nữ đều ăn...

"Được, một khi đã như vậy, thì Lâm Dương này ta cũng cho ngươi làm thiếp."

"Tạ đại tiểu thư."

Gã sai vặt kích động, không nghĩ tới lúc này đây hắn có vận khí tốt như vậy, vậy mà cả đêm chiếm được hai mĩ thiếp...

"Không!"

Lâm Dương sợ hãi kêu một tiếng, sắc mặt tái nhợt thối lui về phía sau: "Ta không muốn đi cùng hắn, các ngươi giết ta, giết ta đi, ta không muốn đi cùng hắn! Ta tuyệt đối không cần nhận nhục nhã như vậy, Lĩnh chủ, xin người nể tình ta từng trung tâm với người, người giết ta đi."

Với hắn mà nói, bị nam nhân áp, còn không bằng chết đi.

Hồng Liên Lĩnh chủ nhìn cũng chưa liếc nhìn hắn một cái, lãnh khốc nói: "Ta mặc kệ ngươi có từng trung tâm với ta hay không, ta chỉ để ý cảm thụ nữ nhi của ta, nàng thích là được rồi."

Nữ nhi của ta thích là được rồi!

Nghe thế, sắc mặt Lâm Dương càng tái nhợt, chân hắn mềm nhũn, té ngã trên đất, mặt lộ vẻ tuyệt vọng.

"Không, ta sẽ không làm nam thiếp của nam nhân, các ngươi không giết ta, ta sẽ tự sát! Bất luận như thế nào, ta đều sẽ không nguyện ý nhận nhục nhã như vậy!"

Nói xong lời này, Lâm Dương rút ra trường kiếm lập tức chém tới cổ, nhưng hắn còn chưa tự sát, đã bị một luồng lực lượng đánh đến, thân mình hung hăng ngã văng ra ngoài.

Chương 1649: Lại về Ẩn Môn (một)

Edit: kaylee

Cố Nhược Vân chậm rãi thu tay, mắt lạnh nhìn sắc mặt càng khó coi của Lâm Dương.

"Ta không cho ngươi chết, ngươi tuyệt không chết được!"

Dưới tình hình bình thường, Cố Nhược Vân không dùng loại thủ đoạn này đối phó Lâm Dương, nhưng chính là vì Lâm Dương trợ giúp Lâm Tuyết dụ - dỗ phụ thân, xúc phạm đến cấm kỵ của nàng, nàng mới có thể tàn nhẫn như vậy.

Đối với nàng không có gì quan trọng hơn phụ mẫu! Cho dù Lâm Tuyết không đắc thủ, cũng nàng tuyệt đối không nhẫn nhịn được.

"Cha, đến lúc đó người phái vài người trông chừng bọn họ, để ngừa bọn họ tự sát."

Cố Nhược Vân không còn có liếc mắt nhìn Lâm Dương nhiều một cái, nàng thu hồi ánh mắt, tầm mắt chuyển về phía Hồng Liên Lĩnh chủ, nói.

"Yên tâm đi, Vân Nhi, chuyện này để phụ thân làm."

Hồng Liên Lĩnh chủ dịu dàng nhìn Cố Nhược Vân, khi nhìn về phía huynh muội Lâm Dương, trong mắt của hắn là vẻ lãnh khốc: "Ta đã sớm cảnh cáo các ngươi, nhưng mà các ngươi lại tùy ý làm bậy, một khi đã như vậy, cũng đừng trách bản Lĩnh chủ vô tình, người tới, bắt hai người bọn họ đi."

"Vâng! Lĩnh chủ đại nhân."

Nghe vậy, nhóm hộ vệ đứng ở bên người Hồng Liên Lĩnh chủ đều tiến lên, áp huynh muội Lâm gia đã trở nên si ngốc đi xuống.

Sau khi bọn hắn rời khỏi, thư phòng lại khôi phục yên tĩnh, chỉ có xiêm y lung tung trên đất kia hiện ra tất cả trải qua vừa rồi...

"Vân Nhi, thời gian không còn sớm, các con trở về nghỉ ngơi đi."

Hồng Liên Lĩnh chủ quay đầu nhìn về phía Cố Nhược Vân, vẻ lãnh khốc đã chuyển thành ý cười dịu dàng: "Chuyện kế tiếp, ta sẽ xử lý."

Cố Nhược Vân gật gật đầu, không có lại nói thêm cái gì, cùng Thiên Bắc Dạ xoay người rời đi nơi này, theo bọn họ rời đi, Hồng Liên Lĩnh chủ cũng ôm lấy Đông Phương Ngọc đi tới phương hướng phòng ngủ.

...

Ở trong Hồng Liên Lĩnh, Cố Nhược Vân ngẩn ngơ chính là nửa tháng. Trong nửa tháng này, Tá Thượng Thần phái người đưa dược liệu cuối cùng cần để luyện đan dược giải trừ thể chất con rối tới, hắn lại không xuất hiện, như thế làm cho trong lòng Cố Nhược Vân dâng lên một loại cảm giác không tốt, luôn có chút bất an.

Trừ này đó ra, Hồng Liên Lĩnh chủ luôn luôn muốn giao tất cả quyền to lãnh địa cho Cố Nhược Vân, nhưng mà Cố Nhược Vân lại cự tuyệt, cuối cùng, vẫn là Đông Phương Ngọc đưa ra đề nghị để cho Cố Nhược Vân trở thành thiếu Lĩnh chủ trước.

Như thế, Cố Nhược Vân không có cự tuyệt.

Một ngày này, Đông Phương Ngọc đang nói chuyện gì đó với Cố Nhược Vân, lại đsung vào lúc này, một gã hộ vệ vội vội vàng vàng chạy vào, sắc mặt của hắn mang theo vẻ cấp bách, sốt ruột nói: "Phu nhân, đã có tin tức của thiếu gia."

"Cái gì?"

Đông Phương Ngọc đột nhiên đứng lên, phía trên khuôn mặt tuyệt mỹ trà đầy kích động: "Thanh Lâm, ngươi nói cái gì, có tin tức của Sanh Tiêu?"

"Không sai," Tên hộ vệ tên là Thanh Lâm kia gật gật đầu: "Người của chúng ta vẫn luôn chờ đợi ở phụ cận Ôn gia, hiện giờ đã có được tin tức chuẩn xác, thiếu gia xuất hiện tại Ôn gia! Chỉ là có vẻ tình huống của thiếu gia không quá tốt..."

"Ta hiểu được, Thanh Lâm, ngươi đi xuống trước đi."

Đông Phương Ngọc hít vào một hơi thật sâu, mới ngăn chặn vội vàng trong lòng, nàng quay đầu nhìn về phía Cố Nhược Vân, nói: "Vân Nhi, hiện tại chúng ta cần đi Ôn gia!"

"Vâng," Cố Nhược Vân gật gật đầu: "Nương, hiện tại cha không ở bên trong phủ, người chờ hắn trở về rồi các người cùng nhau tiến đến Ôn gia, ta và tiểu Dạ đi trước một bước."

"Vậy con trên đường cẩn thận."

Đối với tin tức của Cố Sanh Tiêu, trong lòng hai mẫu tử đều tràn ngập kích động, Đông Phương Ngọc càng là muốn đi theo Cố Nhược Vân cùng nhau đi Ôn gia trước, nhưng mà nàng hiểu rõ, nàng phải chờ Hồng Liên Lĩnh chủ trở về.

Chương 1650: Lại về Ẩn Môn (hai)

Edit: kaylee

Huống chi, lấy thực lực hiện giờ của Cố Nhược Vân, Ôn gia cũng hoàn toàn không làm gì được nàng.

...

Ôn gia.

Trong phòng ngủ truyền lưu một hương thơm thanh nhã, Ôn Nhã ngóng nhìn nữ tử kia ngồi ngẩn người ở trước cửa sổ, chậm rãi đi qua: "Ôn Nguyệt, Ôn gia chúng ta tìm cho ngươi một nữ tế vĩ đại như thế, vì sao ngươi còn cảm thấy không vui? Chẳng lẽ ngươi thật sự thích Cố Sanh Tiêu?"

Thân mình Ôn Nguyệt cương cứng một chút, hơi hơi rũ mi mắt xuống, không nói được lời nào.

"Nguyệt Nhi, Tả Sử đại nhân coi trọng ngươi như thế, chẳng sợ hắn bị Môn chủ xử phạt mấy ngày, nhưng vẫn thời khắc nhớ thương ngươi! Người vĩ đại như vậy muốn cưới ngươi làm thê tử, đó là vinh hạnh của ngươi, ngày mai sẽ là ngày thành hôn của các ngươi, hi vọng ngươi có thể chuẩn bị cho tốt."

Ôn Nhã còn muốn tiếp tục khuyên bảo Ôn Nguyệt, lại thấy đối phương xoay đầu đi, căn bản không liếc nhìn nàng ta một cái.

Hành động của Ôn Nguyệt chọc giận Ôn Nhã, âm thanh cũng dần dần lạnh xuống.

"Ôn Nguyệt, ta nói cho ngươi biết, lúc này đây ngươi gả cũng phải gả, không gả cũng phải gả! Tiểu tử Cố Sanh Tiêu kia có cái gì tốt? Hiện giờ hắn chỉ là nô lệ của Ôn gia chúng ta mà thôi, một nô lệ, xứng với ngươi sao? Tả Sử đại nhân thì khác, hắn là người bên trong Ẩn Môn, địa vị Ẩn Môn ngươi hẳn là rõ ràng! Gả cho hắn, từ đây về sau, Ôn gia chúng ta cũng nước lên thì thuyền lên!"

Ở mấy tháng trước, một hồi khảo hạch, làm cho Ôn Nhã nhận thức người như Cố Nhược Vân! Cho dù ở trong khảo hạch, nàng ta ỷ vào Tả Sử thiên vị mà khắp nơi khó xử Cố Nhược Vân, cuối cùng vẫn là để cho nữ nhân kia thành công tiến vào Ẩn Môn, càng là đạt được Thánh Thú tán thành!

Nhưng mà, Ôn Nhã cũng không có để Cố Nhược Vân vào mắt, cho dù nàng may mắn được Thánh Thú tán thành lại như thế nào? Nói đến cùng, nàng cũng không phải người bên trong Ẩn Môn! Nếu không, Môn chủ cũng sẽ không thể để nàng rời đi Ẩn Môn.

Đáng tiếc là, Ôn Nhã cũng không biết, thời điểm Cố Nhược Vân rời đi cũng bắt cóc Thánh Thú Ẩn Môn đi, nếu nàng ta có thể biết chuyện này, sợ rắng bất luận như thế nào cũng không dám lại khó xử Cố Sanh Tiêu.

Mà nàng ta càng không biết là, Thánh Nữ Ẩn Môn, chính là mẫu thân của Cố Sanh Tiêu Đông Phương Ngọc!

Một Tả Sử mà thôi, như thế nào so sánh với Thánh Nữ Ẩn Môn?

"Nguyệt Nhi, Ôn gia chúng ta nuôi ngươi nhiều năm như vậy, chẳng lẽ nuôi ra bạch nhãn lang như ngươi? Hiện tại Ôn gia chúng ta tổn thương thảm trọng, Mộ Dung gia tộc lại luôn khó xử chúng ta, nếu ngươi không gả cho người bên trong Ẩn Môn, Ôn gia chúng ta lại khó có thể sống yên."

Ôn Nguyệt mím khóe môi, không nói gì, trong lòng nàng đối với những kẻ gọi là người nhà đó đã không có tình thân gì, có chỉ là vô biên vô hạn hận ý.

Hiện giờ, bọn họ vì tư lợi của bản thân, vậy mà muốn làm cho nàng gả cho nam nhân không thương?

Ôn Nguyệt rất muốn cười, đương nhiên, nàng cũng bật cười, lại vẫn không nói nhiều một lời, giống như coi Ôn Nhã bên cạnh trở thành không khí.

"Nguyệt Nhi, lần đầu tiên, ngươi vụng trộm thả Cố Sanh Tiêu chạy, khi đó ta đã biết ngươi khẳng định là yêu hắn, nếu không vì sao ngươi phải mạo hiểm thả hắn rời đi? Ai biết Cố Sanh Tiêu này lại ngu dốt như thế tự chui đầu vô lưới! Hiện giờ càng là rơi vào đến trong tay Ôn gia chúng ta, hắn thân là con rối, Ôn gia chúng ta kêu hắn làm gì hắn đều không thể cự tuyệt, làm cho hắn tự sát hắn cũng phải tự sát, nếu ngươi muốn Cố Sanh Tiêu còn sống, thì ngoan ngoãn gả cho ta!"

Rốt cục Ôn Nguyệt cũng mở miệng nói chuyện: "Các ngươi làm Cố đại ca thành con rối, thực lực hiện tại của hắn lại mạnh mẽ như vậy, vì sao không để cho hắn bãi bình tất cả mọi chuyện cho các ngươi? Còn muốn làm cho ta gả cho Tả Sử?"

Chương 1651: Lại về Ẩn Môn (ba)

Edit: kaylee

"Ngươi..." Ôn Nhã biến sắc, nàng ta hòa hoãn giọng điệu, tiếp tục nói: "Ôn Nguyệt, ta cũng là người Ôn gia, cho nên ngươi rất rõ ràng đối với thuật con rối của Ôn gia, không sai, lực ý chí của Cố Sanh Tiêu rất kiên định, cho nên, chẳng sợ luyện chế hắn thành con rối, bây giờ vẫn chỉ là trạng thái bán khống chế! Chỉ là, ngươi phải tin tưởng, lấy năng lực của Ôn gia chúng ta, hoàn toàn khống chế hắn cũng là chuyện sớm muộn, cho nên, ngươi phải gả cho Tả Sử, nếu không, Cố Sanh Tiêu hoàn toàn sống không nổi!"

"Hơn nữa..." Ôn Nhã cười lạnh tiếp tục nói: "Cố Sanh Tiêu là nô lệ, không cách nào ra tay với chủ nhân! Nếu Ôn gia chúng ta muốn ra tay giết hắn, hắn tuyệt không thể phản kháng, Nguyệt Nhi, ngươi xác định muốn ngồi xem hắn chết?"

Ôn Nguyệt hít vào một hơi thật sâu.

Nàng biết, Ôn Nhã bắt được uy hiếp của nàng.

Mà Cố Sanh Tiêu, chính là uy hiếp của nàng!

"Ta gả."

Hai chữ này, giống như là dùng hết toàn bộ lực lượng của nàng, làm cho thân thể nàng mềm nhũn, thiếu chút té ngã trên đất.

"Ngoan ngoãn nghe lời như vậy không phải là đã sớm xong việc?" Giọng điệu Ôn Nhã trở nên ôn hòa: "Nguyệt Nhi, ngày mai chính là ngày ngươi xuất giá, hi vọng hôm nay ngươi chuẩn bị sẵn sàng."

Nói xong lời này, Ôn Nhã lập tức rời đi trong phòng, chỉ để lại một mình Ôn Nguyệt nhìn ngoài cửa sổ ngẩn người.

Nước mắt chảy xuôi xuống từ trên khuôn mặt xinh đẹp kia, Ôn Nguyệt nâng tay lên, nhẹ nhàng lau đi nước mắt trên mặt, phía trên khuôn mặt tái nhợt tràn đầy tuyệt vọng và thống khổ.

"Cố đại ca, ta không muốn gả cho bất luận kẻ nào trừ ra huynh ra, mà hiện tại ta lại là thân bất do kỷ, vì huynh, ta sẽ gả cho Tả Sử, cũng sẽ sống sót thật tốt, chỉ có như vậy, bọn họ mới sẽ không làm khó dễ huynh."

"Nhưng mà, Cố đại ca, huynh thật sự rất ngốc, rõ ràng ngày đó đã chạy thoát, kết quả lại về tới chỗ này! Ta biết huynh là muốn tăng lên thực lực đi cứu muội muội của huynh, mà huynh hiện giờ chỉ có trở thành con rối, mới có thể nháy mắt đạt được lực lượng cường hãn."

"Cho nên, lúc đó ta lựa chọn ủng hộ huynh, ta biết mặc kệ huynh làm cái quyết định gì đều là chính xác, Cố đại ca, ta thật sự rất muốn gặp lại huynh một lần, huynh vĩ đại như vậy, dũng cảm như vậy, hoàn mỹ như vậy..."

Trong đầu không khỏi hiện ra một khuôn mặt anh tuấn mà lãnh khốc, Ôn Nguyệt nở nụ cười, tươi cười kia vô cùng thống khổ, trong con ngươi đen lộ ra vẻ bi thương.

Nhưng mà...

Nàng hiểu rõ, cuộc đời mình không bao giờ có khả năng nhìn thấy hắn nữa.

...

"Nơi này chính là Ôn gia?"

Phía trên ngã tư đường, Cố Nhược Vân dừng bước chân, nhìn chữ hỉ đỏ tươi trên cửa lớn Ôn gia phía trước, nhẹ nhàng nhíu mày: "Hôm nay Ôn gia này có người thành thân?"

"Ha ha, vị cô nương này, chẳng lẽ ngươi không biết sao?"

Một người qua đường nghe thấy lời Cố Nhược Vân nói, có lòng tốt giải thích với nàng: "Hôm nay là ngày Nhị tiểu thư Ôn gia Ôn Nguyệt xuất giá, mà ngườiÔn Nguyệt này gả nhân càng là rồng phượng trong loài người! Ngươi biết Ẩn Môn không? Nàng chính là gả cho Tả Sử Ẩn Môn, chậc chậc, thật không hiểu Ôn gia này dẫm phải vận *** chó gì, vậy mà có thể được người Ẩn Môn ưu ái! Hiện tại kiệu hoa Ôn gia này đã đi, phỏng chừng sắp đến Ẩn Môn."

Vốn trên đời này không có bao nhiêu người biết Ẩn Môn tồn tại.

Nhưng từ sau lần khảo hạch trước, cũng làm cho Ẩn Môn xuất hiện ở trong mắt thế nhân.

Hiện giờ cư dân Đệ Nhất thành, có thể không biết bốn gia tộc bảo vệ là ai, cũng có thể không biết Thành chủ là ai, nhưng mà, bọn họ không thể nào không biết hai chữ Ẩn Môn này đại biểu cho hàm nghĩa gì.

Chương 1652: Lại về Ẩn Môn (bốn)

Edit: kaylee

Ẩn Môn, là tồn tại cho dù là Thành chủ đều phải cho ba phần mặt mũi!

Nữ nhi Ôn gia này gả vào Ẩn Môn, chẳng phải là dẫm phải vận *** chó sao?

"Chu Tước, Thanh Long, Bạch Hổ, Huyền Vũ, mấy người các ngươi đi ra hết cho ta."

Ngay tại sau khi tiếng nói của người qua đường kia chấm dứt, Cố Nhược Vân lạnh lùng phân phó nói.

Bá!

Trong phút chốc, bốn luồng sáng từ trong thân thể của nàng xuất ra, hóa thành bốn vị tuấn nam mỹ nữ đứng ở trước mặt Cố Nhược Vân.

"Đập cho ta, đập Ôn gia này cho ta, lại tìm ra huynh trưởng của ta."

"Vâng, chủ nhân."

Nghe được Cố Nhược Vân phân phó, bốn người lập tức nhằm về phía Ôn gia, chỉ thấy một ngụm Long tức phun tới, cửa lớn Ôn gia đã bị đạp thành hai nửa.

"Cô nương, ngươi đây là muốn chết à?"

Người qua đường kia bị hành động của Cố Nhược Vân dọa sợ, vội vàng nói: "Ta vừa đã nói rất rõ ràng! Nữ nhi của Ôn gia này gả cho Tả Sử Ẩn Môn, cũng đi theo nước lên thì thuyền lên, cho dù không có điểm này, Ôn gia cũng tuyệt đối không phải là người bình thường có thể đắc tội!"

Giống như không có nghe được lời nói của người qua đường, Cố Nhược Vân đi tới cửa lớn Ôn gia.

Cùng lúc đó, vô số hộ vệ Ôn gia chạy ra từ trong cửa, bao vây quanh đám người Cố Nhược Vân, hét lớn một tiếng: "Các ngươi thật to gan, cũng dám đến Ôn gia quấy rối, muốn chết!"

Thiên Bắc Dạ Nhẹ nhàng nhếch khóe môi, ôm Cố Nhược Vân vào trong lòng, mắt đỏ thị huyết mà yêu dị đảo qua đám hộ vệ này: "Cố Sanh Tiêu ở đâu?"

Đầu lĩnh hộ vệ kia không để ý đến lời Thiên Bắc Dạ nói, mà là hừ lạnh một tiếng: "Ôn gia chúng ta không có Cố Sanh Tiêu gì, các ngươi dám can đảm mạo phạm Ôn gia, quả thực chính là đang tìm cái chết! Nếu các ngươi không muốn chết quá thống khổ, thì ngoan ngoãn bó tay chịu trói cho ta, nói không chừng còn có thể lưu lại toàn thây cho các ngươi!"

"Chỉ bằng các ngươi? Cũng muốn ngăn lại bản đại nhân?"

Chu Tước cười lạnh một tiếng, trên mặt oa nhi đáng yêu hiện lên vẻ dữ tợn.

"Ôi, vậy mà còn có tiểu thí hài? Không nghĩ tới hiện tại tiểu thí hài cũng càn rỡ như thế, vậy mà dám uy hiếp chúng ta, muốn chết!"

Phụt!

Người hộ vệ này vừa mới nói xong, đã thấy thân thể nho nhỏ kia của Chu Tước nhằm về phía trước, rất nhanh đã đến trước mặt của hắn, tay nhỏ bé trực tiếp xâm nhập ngực của hắn, sau khi rút ra, trong tay nhỏ của nàng có một trái tim đỏ tươi đang đập.

Thân mình hộ vệ chấn động, hắn nhìn xuống ngực bị vỡ ra một cái động lớn của mình, mắt trừng thật lớn, chậm rãi ngã xuống.

"Hiện tại, các ngươi còn dám nói ta là tiểu thí hài?"

Mặt mày Chu Tước phô trương, giọng điệu phách lối: "Thời điểm bản đại nhân sinh ra, phỏng chừng lão tổ tông nhà ngươi còn chưa sinh ra, cuộc đời này bản đại nhân gặp qua phong cảnh, nhiều hơn mấy đời nhà các ngươi gặp qua! Đương nhiên, người bản đại nhân giết trong đời này, phỏng chừng có thể chồng chất thành núi, chỉ bằng đám cẩu tạp chủng các ngươi này cũng dám kêu gào ở trước mặt bản đại nhân?"

Trong khoảng thời gian này, thực lực bốn thú đều tăng lên không ít, phỏng chừng bọn họ thổi một ngụm những hộ vệ đó đều sẽ biến mất.

"Thanh Long, Chu Tước, Huyền Vũ, các ngươi thu thập nơi này một chút, ta đi mang Cố Sanh Tiêu lại." Bạch Hổ Vân Dao nhìn nhóm đồng bọn trước mặt, mặt mày ngưng trọng nói.

"Được, ngươi đi đi, chúng ta sẽ thu thập sạch sẽ nơi này, không để lại một chút rác nào."

Tầm mắt Thanh Long dừng ở trên người Vân Dao, trong mắt hàm chứa dịu dàng.

Thấy một màn như vậy Cố Nhược Vân nhẹ vỗ cằm, cười như không cười nói: "Tiểu Dạ, có phải chúng ta nên làm chuyện Thanh Long và Bạch Hổ một chút hay không?"

Chương 1653: Lại về Ẩn Môn (năm)

Edit: kaylee

"Bọn họ?" Thiên Bắc Dạ nghĩ nghĩ, nói: "Chờ sau khi chúng ta thành thân lại nói."

Hắn cũng không muốn để cho hôn sự của Thanh Long và Bạch Hổ ảnh hưởng đến bọn họ...

Cố Nhược Vân không lại nói thêm cái gì, mà là đặt ánh mắt ở bên trong sân.

Thực lực của những hộ vệ đó đều chẳng phải rất cường đại, ba thú Thanh Long không cần tiêu phí khí lực quá lớn đã giải quyết sạch sẽ những người này! Cũng đúng lúc này, Bạch Hổ mang một hắc bào nam tử đang hôn mê bước nhanh mà đến.

"Ca!"

Lúc nhìn thấy nam tử kia, Cố Nhược Vân vội vàng chạy lên, sau khi nàng trông thấy trên người nam tử che kín vết thương, sát khí nồng đậm từ trên thân thể nàng phát ra, mang theo khí thế hủy thiên diệt địa.

"Ôn gia!"

Nàng nắm chặt nắm tay, từng từ từng chữ nói: "Nếu không diệt các ngươi, Cố Nhược Vân ta thề không làm người!"

Sau khi nói xong lời này, nàng vội vàng xuất ra một viên Trì Dũ đan nhét vào trong miệng Cố Sanh Tiêu, cùng lúc đó, nàng cũng đồng thời uy hắn ăn xong đan dược giải trừ thể chất con rối.

Đan dược vào miệng lập tức hóa, hóa thành dòng nước mát bao vây lấy trái tim của nam nhân.

Sau khi Cố Nhược Vân chờ đợi đến sốt ruột, mí mắt của nam nhân đang hôn mê run lên, chậm rãi lặng lẽ mở ra.

"Tiểu muội?"

Ánh vào trong mắt nam tử là một khuôn mặt thanh lệ, sau khi nhìn thấy dung mạo thanh lệ kia, nam tử sửng sốt một chút, không khỏi hỏi ra: "Vì sao muội lại ở chỗ này?"

"Ca."

Cố Nhược Vân giương khóe môi lên, lộ ra một chút tươi cười: "Ta tới đón huynh về nhà."

Ta tới đón huynh về nhà...

Bốn chữ này làm cho trong lòng Cố Sanh Tiêu xúc động, hắn há miệng muốn nói cái gì đó, lại phát hiện nói không nên một câu, yết hầu rất là khô ráp.

"Ca, huynh yên tâm, ta đã giúp huynh giải trừ khống chế, từ đây về sau, huynh không bao giờ là con rối nữa, không bao giờ cần nghe theo mệnh lệnh của người khác nữa."

Cố Sanh Tiêu hơi hơi động, con ngươi đen rõ ràng sáng hơn trước kia vài phần, thật lâu sau, hắn mới cười khổ mà nói: "Ta biến thành con rối, là vì muốn trợ giúp muội, không nghĩ tới cuối cùng lại làm liên luỵ tới muội..."

"Hiện tại huynh cũng có thể giúp ta," Cố Nhược Vân chớp mắt với Cố Sanh Tiêu: "Cha vẫn luôn muốn giao Hồng Liên Lĩnh cho ta quản lý, nhưng mà thế lực trong tay ta quá nhiều, nếu thêm một Hồng Liên Lĩnh nữa thì rất vất vả, bởi vậy, ta tính chuyển giao Hồng Liên Lĩnh cho huynh, nếu huynh thật sự cảm thấy liên lụy ta, thì huynh thay ta quản lý lãnh địa này, hơn nữa..."

Nàng dừng một chút, tiếp tục nói: "Tuy rằng huynh đã giải trừ khống chế, nhưng mà thực lực lại bảo tồn, lấy năng lực hiện tại của huynh, hoàn toàn có thể nắm tốt toàn bộ Hồng Liên Lĩnh trong tay!"

Cố Sanh Tiêu nhìn khuôn mặt của Cố Nhược Vân, khẽ gật đầu: "Được."

Đối với yêu cầu của muội muội, hắn chưa bao giờ cự tuyệt.

"Mặt khác..." Cố Nhược Vân nhíu mày: "Tá Thượng Thần vì tìm dược cho huynh có vẻ đã xảy ra vấn đề gì đó, một loại dược liệu cuối cùng này là hắn để cho người khác đưa tới phủ Lĩnh chủ! Dưới tình hình chung, hắn sẽ tự mình đưa tới, hơn nữa cùng ta cùng nhau đi cứu huynh, nhưng hắn không có hiện thân, như thế xem ra, yêu nghiệt Tá Thượng Thần kia khẳng định gặp phiền toái! Ca, ta muốn đi tìm hắn."

Nếu Tá Thượng Thần thật gặp phiền toái, kia cũng là bởi vì nàng, nàng không cách nào ngồi xem mặc kệ.

"Chúng ta cùng đi," Sau khi Cố Sanh Tiêu nghe đến tên Tá Thượng Thần sửng sốt một chút, sau đó nói: "Chỉ là trước đó còn có một việc ta muốn làm."

"Chuyện gì?"

"Tiểu muội, muội còn nhớ rõ lúc trước ta đã nói với muội sao? Ôn Nguyệt Ôn gia từng đã cứu ta, là nàng mạo hiểm thả ta rời đi Ôn gia, hiện giờ, nàng bị người Ôn gia áp chế gả cho Tả Sử Ẩn Môn, ta không thể không quan tâm nàng! Dù sao, nàng từng giúp ta."

Chương 1654: Lại về Ẩn Môn (sáu)

Edit: kaylee

Cố Nhược Vân trầm mặc một lúc lâu, nhẹ nhàng gật đầu: "Hiện tại chúng ta đây lập tức đi Ẩn Môn."

Cố Sanh Tiêu cười cười, hắn giống như nghĩ đến cái gì, đi đến trước mặt Thiên Bắc Dạ, âm thanh khàn khàn mà khô ráp: "Cảm ơn..."

Cho dù hắn biết lúc trước Thiên Bắc Dạ cứu hắn, là vì tiểu muội nhà mình. Nhưng đối phương cứu hắn cũng là sự thật! Cho nên, đối với Thiên Bắc Dạ, giờ phút này trong lòng hắn tràn ngập cảm kích.

"Ngươi là huynh trưởng của Vân Nhi, cũng là đại cữu tử của ta, mặc kệ ta làm cái gì, đều là nên."

Thiên Bắc Dạ nâng khóe môi lên, trong mắt đỏ yêu dị hiện lên một tia sáng sắc bén.

"Thanh Long, mấy người các ngươi ở tại chỗ này," Cố Nhược Vân trầm mặc một lúc lâu, quay đầu nhìn về phía bốn thú: "Lát sau cha và mẫu thân sẽ tới nơi này, đến lúc đó, ngươi nói cho bọn họ biết một tiếng, chúng ta đã đi Ẩn Môn trước."

"Chủ nhân, người cứ yên tâm đi đi," Chu Tước cười hì hì nói: "Chúng ta lại ở chỗ này chờ phụ mẫu của người, hơn nữa sẽ làm tốt công tác phía sau."

Cố Nhược Vân xoay người, nói: "Đi thôi."

Manh Manh nghe được bọn họ sắp sửa đi Ẩn Môn, tâm tình chợt kích động.

Bất luận như thế nào, nó đều là từ Ẩn Môn đi ra, đối với địa phương Ẩn Môn kia trong lòng có cảm tình rất lớn, hiện giờ trở về quê cũ, như thế nào có thể không hưng phấn?

Đáng tiếc, mặc kệ là người hay là Linh Thú, một khi hưng phấn sẽ phạm phải sai lầm...

Manh Manh bởi vì quá mức tâm tình kích động, móng vuốt bỗng chốc không cẩn thận đụng phải ngực của Cố Nhược Vân, chờ lúc nó phản ứng được, trong giây lát cảm nhận được nam nhân bên người truyền đến cảm giác áp bách dày đặc.

"Vân Nhi, người này rất sắc, chúng ta vẫn là đừng mang theo nó."

Khi nói lời này, Thiên Bắc Dạ nâng tay nhấc nó lên, ném cho Thanh Long phía sau.

"Oa oa!"

Tiểu gia hỏa tức giận kêu lên, ánh mắt = cực kỳ ủy khuất, dáng vẻ oán phụ bị vứt bỏ.

"Tốt xấu gì tiểu gia hỏa này cũng đến từ Ẩn Môn, hiện giờ chúng ta phải về Ẩn Môn không cách nào không mang theo nó, như vậy đi, ta để cho nó đứng ở trong Thượng Cổ Thần Tháp, lúc cần lại làm cho nó xuất ra."

Cố Nhược Vân bế tiểu gia hỏa lên từ trong lòng Thanh Long, hơn nữa không để ý dáng vẻ ủy khuất đáng thương kia của nó, nhẫn tâm quăng nó vào Thượng Cổ Thần Tháp...

"Hiện tại chúng ta có thể đi rồi."

Nàng nhún vai, nói.

...

Ẩn Môn.

Giăng đèn kết hoa, trong toàn bộ sơn môn đều che kín vui mừng.

Đệ tử Ẩn Môn đều biết, hôm nay là ngày đại hỉ của Tả Sử Ẩn Môn.

Bởi vì những ngày gần đây, Môn chủ và Thiên Nhân trưởng lão đều đang ở bên trong bế quan, bởi vậy, hôn sự lần này do sư phụ của Tả Sử Bạch trưởng lão đến chủ trì!

"Nhất bái thiên địa!"

Trong đại đường, một âm thanh vang cao lên, cũng kéo theo cảm xúc của mọi người.

Ánh mắt dịu dàng của Tả Sử ngóng nhìn Ôn Nguyệt, trong mắt tràn đầy nhu tình nồng đậm, bởi trên đầu vì Ôn Nguyệt đột một khối khăn hỉ màu đỏ, làm cho hắn không cách nào thấy rõ cảm xúc của nàng.

Nhưng mà, Tả Sử lại cho rằng, lúc này Ôn Nguyệt tất nhiên cũng tâm tình kích động giống như hắn.

"Nhị bái cao đường!"

Phía trên cao đường, Bạch trưởng lão vừa lòng nhìn đôi tân nhân phía dưới này, đoan chính ngồi nhận bọn họ quỳ lạy.

"Tiến vào động phòng!"

Ở lúc âm thanh cuối cùng vang lên, Ôn Nguyệt nắm chặt nắm tay, trong mắt tràn đầy thống khổ, khuôn mặt càng là vô cùng trắng bệch.

"Nguyệt Nhi."

Tả Sử đi đến bên người Ôn Nguyệt, thấp giọng nói ở bên tai nàng: "Hiện tại rốt cục nàng cũng gả cho ta, chúng ta coi như là người có tình sẽ thành quyến thuộc, sau này không ai lại có thể ngăn cách chúng ta."

Chương 1655: Lại về Ẩn Môn (bảy)

Edit: kaylee

"Tả Sử đại nhân."

Nhìn đôi mắt tràn đầy nhu tình của Tả Sử kia, Ôn Nhã đứng lên, bộ váy dài màu vàng nhạt làm nàng ta vô cùng cao quý, trên mặt càng là mang theo tươi cười tao nhã: "Nguyệt Nhi ở Ôn gia cũng rất là chờ mong điển lễ thành thân hôm nay! Càng là thường xuyên nói, đời này nàng không phải Tả Sử đại nhân không gả! Nếu nàng coi như là được như nguyện, kính xin Tả Sử đại nhân đối đãi tốt với Nguyệt Nhi."

"Yên tâm đi, Nguyệt Nhi là thê tử của ta, ta tuyệt đối sẽ không làm cho nàng nhận ủy khuất gì, cũng không có bất luận kẻ nào có thể mạnh mẽ mang nàng đi từ trong tay của ta."

Ánh mắt Tả Sử dịu dàng, thâm tình ngóng nhìn nữ tử trước mặt.

"Nguyệt Nhi, từ nay về sau, nàng chính là thê tử của ta."

Hắn bắt lấy tay của Ôn Nguyệt, kiên định nói ra một câu này.

Bị một bàn tay to cầm chặt tay nàng, thân mình Ôn Nguyệt nhịn không được cứng ngắc, khóe môi nàng dương một nụ cười chua sót.

Loại thời điểm này, nàng rất muốn nói cho Tả Sử, người nàng yêu không phải là hắn, người nàng muốn gả cũng không phải là hắn.

Nhưng mà, nàng cũng không có thể làm như vậy, nếu không, Sanh Tiêu khẳng định sẽ bị những người này tra tấn!

"Bạch trưởng lão, Cố Nhược Vân... Cố Nhược Vân nàng đến đây, nhưng lại là đánh vào!"

Ngay tại giờ phút này, một bóng dáng vội vội vàng vàng chạy vào, sắc mặt sốt ruột nói.

Cố Nhược Vân!

Tên này, đối với Ẩn Môn mà nói, cũng không xa lạ!

Ngày đó, chính là người nữ tử này chinh phục Thánh Thú ở trong Ẩn Môn, càng là đạt được Môn chủ tán thành, do đó đạt được tư cách kế thừa truyền thừa Ẩn Môn! Nhưng mà, Cố Nhược Vân lại cũng chưa thành công lấy được truyền thừa Ẩn Môn, mà là thất bại!

Ở sau khi thất bại, nàng lập tức rời đi Ẩn Môn, chưa từng trở về!

Vì vậy đệ tử Ẩn Môn đều đoán, có phải nàng thất bại chọc giận Môn chủ, vì vậy nàng chạy trốn ra ngoài hay không?

Những người này không biết truyền thừa Ẩn Môn chân chính là cái gì, chỉ thấy Cố Nhược Vân cũng không hề tăng lên thực lực, nên cho rằng truyền thừa của nàng cũng thất bại! Cho nên, lúc Cố Nhược Vân lại tới cửa, nàng lại bị ngăn cản ở bên ngoài!

Chỉ là, lần này Cố Nhược Vân cũng không khách khí với Ẩn Môn, mà trực tiếp xông vào.

"Cố Nhược Vân? Nàng dám đến Ẩn Môn chúng ta quấy rối?" Sắc mặt Tả Sử vô cùng khó coi, hắn nói với Bạch trưởng lão ngồi trên cao đường: "Sư phụ, lúc trước chính là này Cố Nhược Vân nói bậy ở trước mặt Thiên Nhân trưởng lão, làm cho Thiên Nhân trưởng lão đóng cửa cấm đoán ta!"

Giờ này khắc này, Tả Sử không chút cảnh tỉnh lại hành vi ngày đó, càng là thừa dịp Môn chủ và Thiên Nhân trưởng lão không ở trong này, đổ tất cả sai lầm đều lên trên đầu Cố Nhược Vân.

"Hừ!"

Bạch trưởng lão bao che khuyết điểm hừ lạnh một tiếng, mặt không biểu cảm nói: "Nàng coi Ẩn Môn chúng ta là chỗ nào? Là nơi nàng có thể tùy tiện xông vào? Vậy mà nàng dám tới nơi này, thì không cần rời đi."

Ôn Nhã không nói gì, nhưng mà, tươi cười trên mặt lại bán đứng nàng ta.

Nàng ta vốn còn đang nghĩ xem nên như thế nào đối phó Cố Nhược Vân, không nghĩ tới Cố Nhược Vân này lại tự động đưa lên cửa, hơn nữa còn trêu chọc Bạch trưởng lão, lần này ai cũng cứu không được nàng!

Nghĩ vậy, lập tức thấy ở ngoài đại đường, bóng dáng quen thuộc kia rơi vào trong mắt nàng ta, làm cho ý cười đáy mắt nàng ta càng sâu.

Sau đó, tầm mắt của nàng ta từng chút chuyển tới bên cạnh, nhìn về phía nam tử tuyệt thế đứng ở bên người Cố Nhược Vân, trong mắt hiện lên vẻ kinh diễm! Nam nhân tuyệt mỹ như vậy, sợ rằng trên đời này cực kì hiếm thấy!

Ngay sau đó, nàng ta bỗng nhiên thấy hắc y nam tử phía sau Cố Nhược Vân, trong phút chốc con ngươi co rút nhanh một chút.

Chương 1656: Lại về Ẩn Môn (tám)

Edit: kaylee

"Cố Sanh Tiêu, vì sao hắn lại ở chỗ này?"

Sắc mặt Ôn Nhã rốt cục thay đổi, trong mắt tràn đầy kinh hãi, càng là không tự chủ được hô to ra.

Không đúng!

Hơi thở trên người Cố Sanh Tiêu không đúng!

Thể chất con rối của hắn bị giải trừ? Điều đó không có khả năng, tuyệt đối không có khả năng, trên đời không ai có thể giải trừ thể chất con rối!

"Cố đại ca?"

Nghe thấy được lời Ôn Nhã nói, thân mình Ôn Nguyệt chấn động, vội vàng hất khăn hỉ màu đỏ trên đầu mình ra, ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm hắc y nam tử đi vào từ ngoài đại đường.

Cố đại ca tới cứu nàng?

Sự kinh hỉ đột ngột xuất hiện, làm đôi mắt của nàng đều hiện ra một tầng lệ quang, kích động nhìn Cố Sanh Tiêu.

"Ngươi chính là Cố Sanh Tiêu?"

Ánh mắt Tả Sử dần dần dời đi từ trên người Cố Nhược Vân, nhìn về Cố Sanh Tiêu đi ở sau cùng.

"Ta đã nghe Ôn Nhã nói qua, ngươi dây dưa Nguyệt Nhi, càng là cóc mà đòi ăn thịt thiên nga, vậy mà vọng tưởng có được nàng! Nguyệt Nhi thích là ta, ngươi dây dưa nàng, càng là khó xử nàng, không cảm thấy xấu hổ ư?"

Nhìn thấy tình địch, hai mắt Tả Sử đỏ bừng, hơn nữa còn quên gây sự với Cố Nhược Vân, đôi mắt nhìn chằm chằm Cố Sanh Tiêu.

"Ngươi xác định tâm nàng thuộc về ngươi?"

Cố Nhược Vân nhẹ nhàng nhếch khóe môi, cười như không cười nhìn về phía Tả Sử còn không rõ ràng tình huống.

Bá!

Sắc mặt Ôn Nhã càng tái nhợt, nàng ta không nghĩ tới Cố Nhược Vân không những tự mình đến nơi này, càng là mang Cố Sanh Tiêu đến.

Phải biết rằng, Cố Sanh Tiêu là lợi thế duy nhất nàng ta uy hiếp Ôn Nguyệt! Nếu mất đi lợi thế này, nàng ta sẽ không ngăn cản được Ôn Nguyệt!

"Đó là đương nhiên," Tả Sử cười lạnh một tiếng, quay đầu nhìn về phía nữ tử bên người, ánh mắt dịu dàng xuống: "Nguyệt Nhi, nàng đừng sợ, có ta ở đây, những người này không gây thương tổn được nàng."

Khi nói lời này, Tả Sử lập tức vươn tay muốn bắt tay nhỏ bé của Ôn Nguyệt.

Nhưng mà, lúc này đây, khi Tả Sử đụng tới tay của Ôn Nguyệt, đối phương lập tức hung hăng vung, hất bỏ tay của hắn!

Tả Sử ngây ngẩn cả người, ngón tay cũng cương cứng ở tại chỗ, ánh mắt có chút kinh ngạc nhìn về phía Ôn Nguyệt.

"Nguyệt Nhi, nàng..."

Cố Sanh Tiêu xuất hiện, làm Ôn Nguyệt tăng thêm dũng khí, nàng quay đầu nhìn về phía Tả Sử, từng từ từng chữ nói: "Tả Sử, ta cũng không yêu ngươi! Càng không muốn gả cho ngươi!"

Ta cũng không yêu ngươi!

Năm chữ này giống như sét đánh giữa trời quang, ầm ầm xuống, đánh Tả Sử choáng váng ở tại chỗ.

Đôi mắt của hắn tràn đầy kinh ngạc, không dám tin nhìn về phía Ôn Nguyệt: "Nguyệt Nhi, nàng đang lừa gạt ta, đúng không? Tỷ tỷ nàng nói với ta, người trong lòng nàng luôn luôn là ta, là Cố Sanh Tiêu dây dưa không dứt đối với nàng, càng là muốn bắt buộc nàng gả cho hắn!"

"Tỷ tỷ?"

Ôn Nguyệt nở một nụ tiếng, tươi cười kia tràn đầy trào phúng: "Nàng ta tính tỷ tỷ gì? Từ nhỏ đến lớn, ta ở Ôn gia không hề có địa vị đáng nói! Càng là nhận hết khi nhục và đánh chửi! Huynh trưởng của ta, thì bị bọn họ làm cho rời đi Đệ Nhất thành, tung tích không rõ! Nếu không phải lúc trước ngươi biểu đạt có ý tứ đối với ta, Ôn gia này cũng không có khả năng dừng lại đánh đập đối với ta, ta cũng không có khả năng dưỡng tốt thương thế trên người."

Nàng giống như nhớ tới tra tấn trước kia, thống khổ nhắm hai mắt lại.

"Ôn Nguyệt!"

Ôn Nhã nóng nảy, hô to một tiếng, muốn ngăn lại lời Ôn Nguyệt nói.

Chỉ là Ôn Nguyệt lại vẫn không liếc nhìn nàng ta một cái, ánh mắt nhìn chằm chằm Tả Sử: "Ta cũng không thích ngươi, người ta yêu là Cố Sanh Tiêu, là bọn hắn dùng mệnh của Cố Sanh Tiêu đến hiếp bức ta gả cho ngươi, hiện giờ Cố đại ca đã bình yên vô sự, ta tự nhiên không cần phải trở thành thê tử của ngươi!"

Chương 1657: Lại về Ẩn Môn (chín)

Edit: kaylee

Bước chân Tả Sử lảo đảo vài cái, thiếu chút té ngã trên đất.

Trong mắt hắn tràn đầy thống khổ, còn có vô cùng vô tận giãy dụa.

"Nguyệt Nhi, nàng thật sự, cho tới bây giờ đều không có yêu ta?"

"Không yêu."

Ôn Nguyệt trả lời rất là quyết đoán, không để lối thoát.

Mà hai chữ này, giống như là nghiền chết một cọng rơm cuối cùng, làm cho Tả Sử rốt cục không chịu nổi té ngã trên đất, bỗng nhiên, hắn ha ha cười phá lên, tiếng cười kia tràn ngập điên cuồng.

"Tả Sử đại nhân..."

Trái tim Ôn Nhã khẩn trương lên, sợ Tả Sử sẽ làm khó dễ Ôn gia.

Nhưng hôm nay Tả Sử không liếc mắt nhìn bọn hắn nhiều thêm một cái nào, ánh mắt vẫn ở trên người Ôn Nguyệt.

"Nguyệt Nhi, ta mặc kệ ngươi yêu ai, hiện tại chúng ta đã bái đường thành thân, ngươi đã không còn đường đổi ý!"

"Tả Sử, lúc trước ngươi nói qua, ngươi hận nhất chính là nam nhân bắt buộc nữ tử, vì sao hiện tại ngươi trở nên giống những người đó?" Ôn Nguyệt gấp lên: "Hành vi của ngươi như vậy, lại khác cầm thú ở chỗ nào?"

Tả Sử cười lạnh một tiếng, từ trên đất bò lên, hắn cúi đầu ngóng nhìn nữ tử trước mặt, trong mắt mang theo một chút tàn nhẫn.

"Bởi vì, thời điểm tất cả mọi chuyện phát sinh ở trên người người khác, ta có thể dùng góc độ những người đứng xem phê phán việc này! Nhưng mà, một khi phát sinh ở trên người ta, ta mới hiểu được, nếu thật sự yêu một nữ nhân, nhất định phải dùng hết toàn lực chiếm được nàng, nếu không chiếm được còn không bằng hủy đi, Ôn Nguyệt, ta tuyệt đối không cho phép nàng ở cùng những người khác, cho nên, hôm nay nàng tuyệt không có cách rời đi Ẩn Môn!"

Chỉ cần vừa nghĩ đến tình cảnh Ôn Nguyệt nằm ở dưới thân những người khác, Tả Sử đã cảm thấy đau đớn tê tâm liệt phế.

Vì thế, cho dù là làm cầm thú lại như thế nào?

Cũng tốt hơn chắp tay nhường nàng!

Nghĩ đến đây, Tả Sử quay đầu nhìn về phía Cố Sanh Tiêu, mặt không biểu cảm nói: "Cố Sanh Tiêu, đoạt nữ nhân với ta, không có kẻ nào có kết cục tốt! Hôm nay các ngươi đến quấy rối hôn lễ của ta, ta đây sẽ cho các ngươi có đi không có về!"

Nói xong lời này, hắn lại chuyển tầm mắt về phía Cố Nhược Vân, lạnh lùng cười: "Cố Nhược Vân, Thiên Nhân trưởng lão thưởng thức ngươi cũng không ở chỗ này! Cho nên, hôm nay, không ai có thể cứu ngươi! Nếu ngày đó ngươi lấy được truyền thừa Ẩn Môn, ta là vạn vạn không dám động ngươi, nhưng mà, ta lại nghe nói ngươi truyền thừa thất bại! Như thế, ngươi không có chỗ lợi gì đối với Ẩn Môn chúng ta, cho dù là giết ngươi, Thiên Nhân trưởng lão cũng sẽ không thể báo thù cho ngươi, nhiều lắm là làm cho ta chịu chút trừng phạt mà thôi!"

Lời nói của Ôn Nguyệt đã làm cho Tả Sử đi vào đến trạng thái điên cuồng, trong lòng hắn đã không có tính toán khác, thầm nghĩ giết đôi huynh muội này trước.

"Tiểu Dạ, đối phó những người này, không cần chàng ra tay."

Cảm nhận được của khí thế nam tử bên cạnh, Cố Nhược Vân nâng tay lên, ngăn cản hắn, nhàn nhạt nhếch khóe môi: "Cho dù toàn bộ những người này lên, ta cũng không sợ hãi!"

Nàng không còn là nàng khi lần đầu tiên tiến vào Ẩn Môn, hiện giờ nàng đã tới Chí Tôn hậu kỳ, khoảng cách Cửu Chuyển cũng chỉ có một bước xa.

Hiện tại nàng, cho dù là đối mặt với Môn chủ Ẩn Môn cũng không cần lại có lo lắng gì.

"Được."

Thiên Bắc Dạ nâng lên khóe môi: "Nếu nàng sợ những người này ô uế tay nàng, để cho ta thay thế nàng ra tay!"

Lời nói không coi ai ra gì của hai người này hoàn toàn chọc giận Tả Sử, hắn tức giận hai mắt phun lửa, nhìn chằm chằm Cố Nhược Vân: "Cố Nhược Vân, không nghĩ tới qua lâu như vậy, ngươi vẫn là càn rỡ như thế! Chỉ bằng ngươi cũng dám kêu gào ở Ẩn Môn ta? Càng là mở miệng nói lời ngông cuồng! Lát sau ta sẽ làm cho ngươi hiểu rõ cái gì là tuyệt vọng chân chính!"

Chương 1658: Lại về Ẩn Môn (mười)

Edit: kaylee

Nói xong lời này, Tả Sử quay đầu nhìn về phía Bạch trưởng lão lặng im không nói, nói: "Sư phụ, vừa rồi lời của nàng người cũng nghe rõ, nàng căn bản không để Ẩn Môn chúng ta vào mắt! Cho nên, đồ nhi tính toán ra tay giáo huấn nữ nhân này một chút, đến lúc đó Môn chủ hỏi đến, các người cần làm chủ thay ta, là nữ tử này khiêu khích trước, ta chỉ là vì Ẩn Môn mà ra tay với nàng!"

Bạch trưởng lão khẽ gật đầu: "Tiểu nha đầu càn rỡ như thế, quả thật nên cho nàng một chút giáo huấn, ngươi ra tay đi, Môn chủ bên kia ta sẽ chứng minh cho ngươi."

"Vâng!"

Vừa nghe lời này, Tả Sử lập tức chuyển mắt nhìn Cố Nhược Vân: "Ngươi một người Siêu Phàm hậu kỳ mà thôi, cũng dám kêu gào với Chí Tôn ta đây! Lập tức ngươi sẽ hiểu rõ chênh lệch giữa chúng ta ở nơi nào."

Mấy tháng trước, Cố Nhược Vân thật là ở Siêu Phàm hậu kỳ, mà hiện giờ đi qua cũng chỉ có mấy tháng mà thôi, cho nên, Tả Sử tin tưởng, thực lực của nàng cũng không tăng lên bao nhiêu.

"Tả Sử!"

Ôn Nguyệt nóng nảy, muốn đưa tay giữ chặt Tả Sử, lại bị Ôn Nhã ở một bên ngăn lại.

"Nguyệt Nhi, ngươi thật đúng là ngu xuẩn, Cố Sanh Tiêu có cái gì tốt? Không thân phận, không bối cảnh, nào có quyền thế cường đại như Ẩn Môn? Ngươi làm ra loại quyết định như vậy, quả nhiên là không thể ngu dốt hơn! Nam nhân vĩ đại như Tả Sử lại không cần, chỉ nhìn về phía Cố Sanh Tiêu!"

"Ngươi buông ra ta!"

Ôn Nguyệt biến sắc.

Tuy rằng hiện tại thực lực của Cố Sanh Tiêu quả thật tăng lên rất nhiều, nhưng mà, vẫn như cũ không cách nào so sánh với loại quái vật lớn Ẩn Môn này, cho nên, hiện giờ Ôn Nguyệt có thể nào không lo lắng an toàn của bọn họ?

"Ngươi đứng im ở chỗ này xem cho ta! Xem những kẻ xâm nhập Ẩn Môn đó chết như thế nào!"

Ôn Nhã ấn chặt bả vai của Ôn Nguyệt, lạnh giọng nói: "Người đối kháng với Ẩn Môn, một kẻ đều không có kết cục tốt!"

Nàng ta còn có một câu nói không nói ——

Đối kháng với Ôn gia bọn họ, cũng không có kết cục tốt.

"Cố đại ca, các ngươi mặc kệ ta, các ngươi đi nhanh đi!" Sắc mặt Ôn Nguyệt tràn đầy sốt ruột, trong mắt càng là mang theo vẻ sầu lo thật sâu.

Cố Sanh Tiêu lãnh khốc nhìn nàng một cái: "Ta sẽ không bởi vì chuyện của ta liên lụy bất luận kẻ nào!"

Ta sẽ không bởi vì chuyện của ta liên lụy bất luận kẻ nào...

Mấy chữ này, giống như một chậu nước đá dội vào trong lòng Ôn Nguyệt, làm cho trong lòng nàng tràn đầy chua sót.

Nam nhân lãnh khốc vô tình này, căn bản không phải bởi vì không bỏ được nàng gả cho Tả Sử mà đến cứu của nàng! Chỉ là, hắn không muốn bởi vì chuyện của mình mà liên lụy những người khác.

Ở bên trong cảm nhận của hắn, vĩnh viễn cũng không có sự tồn tại của nàng!

Nhưng dù vậy, nàng cũng không hy vọng hắn tang thân như thế, càng là không đồng ý hắn vì nàng mà thân vào hiểm cảnh.

"Tả Sử, ngươi thả bọn họ đi! Chỉ cần ngươi thả bọn họ, ta cam nguyện gả cho ngươi!" Ôn Nguyệt cắn chặt môi, dùng hết toàn lực nói ra những lời này.

Ngay từ đầu, nàng cho rằng chỉ cần Cố Sanh Tiêu an toàn, mình nói ra tâm ý trong lòng, Tả Sử sẽ bỏ qua cho nàng! Nhưng mà, nàng lại nghĩ sai rồi! Bất luận người trong lòng mình yêu là ai, Tả Sử đều sẽ không thả nàng rời đi!

Một khi đã như vậy, không bằng liền giống như lúc ban đầu, dùng hạnh phúc cả đời mình, đổi lấy nam tử âu yếm bình an vô sự!

"Đã quá muộn!" Tả Sử cười dữ tợn: "Nàng phải gả cho ta, những người này, cũng phải chết! Nhất là Cố Nhược Vân, ngươi dám can đảm không để Ẩn Môn ta vào mắt, ta đây muốn cho ngươi mệnh tang tại đây!"

Thân mình Ôn Nguyệt run lên, nhưng lại giống như không biết gì nhìn về phía Tả Sử.

Nàng giống như lần đầu tiên nhận biết, nam nhân này vậy mà là người tâm ngoan thủ lạt như thế...

Chương 1659: Lại về Ẩn Môn (mười một)

Edit: kaylee

“Cố Nhược Vân, ngươi dám cùng ta đơn đả độc đấu hay không?”

Ánh mắt Tả sử chuyển về phía Cố Nhược Vân, khuôn mặt âm trầm, lạnh giọng hỏi.

“Đơn đả độc đấu?” Cố Nhược Vân nhàn nhạt nhếch khóe môi, trong mắt hàm chứa một chút ý cười: “Quá lãng phí thời gian……”

Nghe được lời này, mặt Tả Sử đầy vẻ đắc ý, hắn đã biết thực lực của Cố Nhược Vân này không được, nên ngay cả dũng khí đơn đả độc đấu với hắn đều không có! Chỉ là, liền ở lúc hắn vô cùng đắc ý, âm thanh thanh lãnh của nữ tử lại vang lên lần nữa.

“Không bằng người Ẩn Môn các ngươi cùng nhau lên, như thế nào?”

Ầm!

Lời nói khí phách cuồng vọng này của nàng, giống như một đạo thiên lôi nổ vang ở trong đám người, nổ tất cả mọi người thất điên bát đảo.

Cái gì gọi là người Ẩn Môn cùng nhau lên? Chẳng lẽ nàng không biết thực lực Ẩn Môn rốt cuộc cường đại đến mức nào sao? Không nói tới rồi các trưởng lão Chí Tôn hậu kỳ, chính là những đệ tử Ẩn Môn đó cũng đủ mỗi người một ngụm nước bọt làm nàng chết đuối.

Kết quả, nàng vậy mà còn dám mở miệng nói lời ngông cuồng?

Sau khi Tả Sử ngây ngốc một chút, mới phục hồi tinh thần lại, nổi giận gầm lên một tiếng lập tức vọt qua phía Cố Nhược Vân.

“Cố Nhược Vân, ngươi đi tìm chết đi!”

Khuôn mặt hắn vô cùng dữ tợn, hắn đã bị tức giận làm choáng váng đầu óc, hoàn toàn đánh mất lý trí.

Giờ phút này, trong lòng hắn chỉ có một ý nghĩ, kia chính là giết đôi huynh muội này!

Chỉ có giết bọn họ, hắn mới có thể hả giận!

Đối mặt với Tả Sử công kích đến, Cố Nhược Vân ngay cả động cũng không động một chút, giống như choáng váng đứng ở tại chỗ.

Xong rồi!

Mắt thấy kiếm trong tay Tả Sử sắp sửa đâm thủng ngực Cố Nhược Vân, Ôn Nguyệt có chút không đành lòng nhắm hai mắt lại, trong lòng thầm thở dài một tiếng, chỉ là làm nàng không rõ chính là, không phải Cố đại ca vẫn luôn rất thương yêu muội muội của mình sao?

Vì sao lại thờ ơ ở khi muội muội đối mặt với nguy hiểm?

Đang!

Một tiếng vang thanh thúy bỗng nhiên vang lên, làm Ôn Nguyệt mở hai mắt, lúc nàng giương mắt nhìn lên, lại bỗng nhiên ngây ngẩn cả người.

Kiếm của Tả Sử đâm vào phía trên ngực của Cố Nhược Vân, nhưng mà, ngực của nàng lại giống như là do sắt đúc thành, ngay cả y phục đều không có bị rách! Giống như một thanh trường kiếm này đâm vào phía trên sắt thép.

Nhìn thấy một màn này, rốt cuộc sắc mặt Tả Sử cũng xảy ra biến hóa, trong mắt toát ra vẻ hoảng sợ.

“Ta đã nói rồi, đơn đả độc đấu với ngươi, là lãng phí thời gian của ta.”

Âm thanh thanh lãnh của nữ tử chậm rãi vang lên, làm trái tim Tả Sử đều nhịn không được run lên, vừa định rút kiếm rời đi, lại đúng vào lúc này, hắn phát hiện nữ tử đứng ở trước mặt mình chậm rãi nâng tay lên ——

Bang!

Một cái tát đánh ở trên mặt của Tả Sử, thanh thúy mà vang dội.

Sau đó ——

Thân mình Tả Sử giống như bị vật nặng đánh lui, thân thể đánh thật mạnh vào phía trên vách tường, miệng không ngừng phun máu tươi.

Không sai!

Cố Nhược Vân chỉ là dùng một cái tát, khiến cho Tả Sử thân là Chí Tôn trung cấp bị đánh bay ra ngoài, thẳng đến hắn nằm trên mặt đất, vẫn không thể phản ứng lại, trên mặt tràn đầy vẻ kinh ngạc……

Ôn Nguyệt ngây ngẩn cả người.

Không phải Tả Sử nói thực lực của Cố Nhược Vân chỉ ở Siêu Phàm hậu kỳ?

Ngươi có gặp qua người thân là Siêu Phàm hậu kỳ có thể đánh bại Chí Tôn trung kỳ trong một giây?

“Cố Nhược Vân, ngươi thật to gan, dám can đảm quấy rối ở Ẩn Môn chúng ta!”

Khuôn mặt Bạch trưởng lão chợt biến đổi, thân hình chợt lóe, nhảy tới trước mặt mọi người: “Nếu ngươi ngoan ngoãn nhận sai với đồ nhi ta, ta khiến cho các ngươi rời đi nơi này, nếu ngươi không nhận cái sai này, chờ ngày Môn chủ chúng ta bế quan ra, chính là ngày chết của ngươi!”

Ông ta biết mình không phải là đối thủ của Cố Nhược Vân, cho nên kéo Môn chủ đang bế quan ra, ông ta tin tưởng, cho dù thực lực của Cố Nhược Vân cường đại cỡ nào, cũng tuyệt đối không phải là đối thủ của Môn chủ!

Chương 1660: Lại về Ẩn Môn (mười hai)

Edit: kaylee

"Bạch trưởng lão."

Ôn Nhã sợ hành động lúc trước của Ôn Nguyệt đắc tội Bạch trưởng lão, vội vàng nói: "Chuyện này không có quan hệ với Ôn gia chúng ta! Nguyệt Nhi, ngươi còn không mau đi nâng Tả Sử dậy."

Khi nói lời này, Ôn Nhã vội vàng dùng khuỷu tay đẩy Ôn Nguyệt, trên mặt mang theo vẻ sốt ruột.

Ôn Nguyệt không nói gì, hơn nữa, từ đầu tới đuôi đều không có liếc mắt nhìn Tả Sử một cái, giống như ở trong mắt nàng không có Tả Sử này.

"Hừ!"

Nhìn thấy tình cảnh này, Bạch trưởng lão hừ lạnh một tiếng, mặt không biểu cảm nói: "Nếu không phải tại Ôn gia các ngươi, cũng sẽ không thể đưa tới những người này, cho nên, đồ nhi của ta bị thương, các ngươi cũng phải chịu trách nhiệm này!"

Bá!

Sắc mặt Ôn Nhã lại thay đổi, oán hận nhìn Ôn Nguyệt, nếu không phải nha đầu kia lâm thời làm phản, hiện giờ cũng sẽ không thể đến cái kết cục như vậy...

"Ngươi đi lại."

Giống như không có nghe thấy lời Bạch trưởng lão nói, ánh mắt Cố Nhược Vân nhìn về phía Ôn Nguyệt phía trước, nhàn nhạt nói.

Ôn Nguyệt sửng sốt một chút, chần chờ một lúc lâu, vẫn là đi tới chỗ Cố Nhược Vân.

"Ôn Nguyệt!"

Ôn Nhã vội vàng muốn bắt được Ôn Nguyệt, lại ở lúc tiếp xúc đến ánh mắt của Cố Nhược Vân, nhịn không được rùng mình một cái, tay cứng ngắc ở trong không khí nhưng không có lá gan dừng ở trên người Ôn Nguyệt, chỉ có thể sốt ruột hô: "Ngươi phải nghĩ rõ ràng, chỉ cần ngươi đi theo Tả Sử Ẩn Môn, ngày sau đại lục không người dám bắt nạt ngươi, Ôn gia ta cũng sẽ nước lên thì thuyền lên, nhưng Cố Sanh Tiêu hắn tính là cái gì?"

Bước chân Ôn Nguyệt bị kiềm hãm, vẫn là không dừng lại, đi thẳng về phía Cố Nhược Vân.

"Ôn Nguyệt!" Ôn Nhã lại sốt ruột lên.

Nếu Ôn Nguyệt nguyện ý lấy lòng Tả Sử, thì Ôn gia bọn họ ắt sẽ không bị liên lụy, nhưng nàng ta thật không ngờ, Ôn Nguyệt sẽ tùy hứng đến như vậy, không chút để ý đến sự tồn vong của Ôn gia.

Lúc này Ôn Nhã lại quên, những năm gần đây, Ôn gia bọn họ đối đãi với nàng như thế nào! Ở Ôn gia bị tra tấn nhiều năm như vậy, làm cho nàng như thế nào nguyện ý nhớ kỹ Ôn gia?

"Phụ thân của Cố Sanh Tiêu chỉ là Lĩnh chủ của một lãnh địa nho nhỏ mà thôi, mẫu thân của hắn càng là không có một chút thân phận bối cảnh, ngươi vậy mà ngốc như vậy buông tha Ẩn Môn Tả Sử, lựa chọn hắn!"

Ôn Nhã nắm chặt nắm tay, còn muốn làm khuyên bảo cuối cùng.

Nhưng mà, lúc này Ôn Nguyệt đã chạy tới trước mặt Cố Nhược Vân...

"Ẩn Môn các ngươi là muốn cùng tiến lên, hay là tránh ra một con đường?" Tầm mắt Cố Nhược Vân nhàn nhạt quét về phía mọi người trước mắt, giọng điệu thanh lãnh nói.

Nếu không phải nể tình Manh Manh là Thánh Thú Ẩn Môn, thì hôm nay nàng cũng không có khả năng dễ dàng rời đi như vậy.

Con ngươi Bạch trưởng lão trầm xuống: "Ngươi đả thương đồ nhi của ta, chẳng lẽ tính toán cứ như vậy rời đi?"

"Chính hắn muốn chết."

Âm thanh Cố Nhược Vân thanh lãnh trước sau như một, lại làm tức giận trong lòng Bạch trưởng lão càng sâu.

"Hừ! Mấy vị, các ngươi đã đến Ẩn Môn ta, vì sao muốn rời đi nhanh như vậy? Thực sự coi Ẩn Môn ta có thể qua lại tự nhiên? Thời gian bế quan của Môn chủ chúng ta cũng không sai biệt lắm, chờ sau khi hắn đi ra, chúng ta lại làm kết thúc!"

"Thật có lỗi!"

Cố Nhược Vân nâng mi mắt lên, nhàn nhạt nhìn ông ta một cái: "Ta không có thời gian lãng phí ở trong này! Nếu các ngươi không nhường ra một con đường, ta đây cũng chỉ có thể sử dụng thực lực làm các ngươi nhường đường!"

Sau thân thể của nàng, đã bị chúng đệ tử Ẩn Môn chặn, giống như là ngọn núi lớn ngăn cản sau lưng nàng, trừ phi dùng sức mạnh làm nổ đá lớn, nếu không, sẽ không cách nào rời đi nơi này.

"Lên cho ta, bắt lại tất cả bọn họ!"

Sắc mặt Bạch trưởng lão trầm xuống, lạnh lùng phân phó nói.

Cho dù thực lực của nữ tử này cường thịnh lại như thế nào? Bằng vào nhiều người Ẩn Môn như vậy, chẳng lẽ bọn họ còn có thể kiêng kị nàng?

Chương 1661: Lại về Ẩn Môn (mười ba)

Edit: kaylee

"Ta xem ai dám động nữ nhi của ta!"

Bỗng nhiên, trong hư không, truyền đến một tiếng quát lạnh như băng, làm cho thân mình mọi người đều chấn động một chút.

Ngay sau đó, một bóng dáng tuyết trắng xuất hiện ở bên trong ánh mắt thế nhân.

Đó là một nữ tử có diện mạo cực kì tuyệt mỹ, ngũ quan của nàng giống Cố Nhược Vân đến mấy phần! Nhưng mà, so với Cố Nhược Vân thanh lãnh, sắc mặt nữ tử tuyệt mỹ này lại là lạnh như băng như sương, làm cho người ta không dám liếc mắt nhìn nhiều một cái.

Bên người nữ tử lại đứng một vị nam tử tuấn mỹ lãnh khốc, mặt mày hắn phô trương, cuồng ngạo không kềm chế được, bộ trường bào màu đỏ chói mắt như ngọn lửa, làm hắn tăng thêm vài phần khí phách.

Sau khi nghe được âm thanh của nữ tử, thân thể Cố Sanh Tiêu lập tức cứng ngắc, hắn chậm rãi xoay người, ánh mắt dừng ở trên người hai người từ hư không đạp xuống.

"Vân Nhi."

Đông Phương Ngọc bước nhanh xuống, đi tới chỗ nữ tử phía trước, thân thiết kiểm tra toàn thân nàng một lần.

"Thế nào? Có sao không? Những người này không có thương tổn đến con chứ?"

Cố Nhược Vân lắc lắc đầu: "Con không sao, bằng vào những người này, căn bản là không gây thương tổn được con."

Đông Phương Ngọc không có lại nói thêm cái gì, mắt đẹp của nàng dần dần chuyển về phía hắc bào nam tử bên cạnh Cố Nhược Vân, ánh mắt nhu hòa xuống: "Con là Sanh Tiêu? Đúng không?"

Yết hầu Cố Sanh Tiêu hơi khô chát, lại phát không ra một chút âm thanh, ánh mắt của hắn kinh ngạc nhìn Đông Phương Ngọc, trong con ngươi đen tràn ra vẻ kích động.

"Ngươi tiểu tử này!"

Hồng Liên Lĩnh chủ cũng theo tới, vỗ vỗ bả vai của Cố Sanh Tiêu, cười ha ha hai tiếng: "Thế nào? Nhìn thấy phụ mẫu cũng không kêu một tiếng? Nhưng mà, diện mạo của tiểu tử này nhưng là cực kì giống ta, nhất là cái mũi này, cái miệng này, hoàn toàn giống ta."

Hắn nhìn thế nào đều cảm thấy diện mạo của Cố Sanh Tiêu giống mình.

Trên thực tế, bọn họ giống là khí chất!

"Cha, nương."

Cố Sanh Tiêu giật giật miệng, rốt cục hô lên tiếng xưng hô này.

Đã bao nhiêu năm?

Đã bao nhiêu năm hắn chưa từng thấy phụ mẫu?

Hiện giờ lại gặp nhau, hắn lại không biết nên nói cái gì mới tốt...

"Tiểu tử, nha đầu kia chính là vị lúc trước từng giúp con kia?" Hồng Liên Lĩnh chủ nhíu mày, quay đầu nhìn về phía Ôn Nguyệt ở một bên: "Nha đầu, ngươi yên tâm, ngươi trợ giúp con ta, chúng ta tất nhiên sẽ bảo vệ tốt an toàn của ngươi! Ngươi nói với ta, là ai bắt nạt ngươi, hiện tại chúng ta lập tức cho ngươi hết giận."

Sắc mặt Ôn Nguyệt đỏ lên, có chút xấu hổ nói: "Bá phụ, cứu Cố đại ca, là ta cam tâm tình nguyện."

"Mặc kệ như thế nào, đều là ngươi cứu con ta, chúng ta hẳn là trợ giúp các ngươi."

Đông Phương Ngọc sửa lại lạnh lùng phía trước, trên mặt dương lên một nụ cười dịu dàng, dùng ánh mắt mang theo thiện ý nhìn Ôn Nguyệt.

Ôn Nguyệt cắn cắn môi, nói: "Là Ôn Nhã, Ôn Nhã bức bách ta gả cho Tả Sử! Ta không thể không theo! Hiện giờ Cố đại ca đến đây, nên ta muốn đổi ý, Tả Sử không đồng ý, còn nói ta chỉ có thể làm thê tử của hắn ta."

Nghĩ đến ủy khuất mấy ngày nay tới giờ phải chịu, hốc mắt Ôn Nguyệt hiện ra nước mắt, cũng may hiện tại khổ tẫn cam lai, chẳng những Cố đại ca đến đây, lền ngay cả phụ mẫu của Cố đại ca cũng tới rồi...

"Nương," Cố Nhược Vân đi đến bên người Đông Phương Ngọc, khẽ cười nói: "Ôn Nguyệt vì cứu huynh trưởng, mới đáp ứng gả cho Tả Sử, càng là ở vừa rồi vì làm chúng ta rời đi, đồng ý ở tại chỗ này thành thân với Tả Sử."

"Này không phải là bức lương vì xướng sao?"

Hồng Liên Lĩnh chủ nhíu mày, ánh mắt lãnh khốc nhìn về phía Ôn Nhã: "Nhưng mà, chúng ta và Ôn gia còn có một chút nợ chưa tính! Hiện tại cũng là thời điểm nên tính sổ!"

Chương 1662: Lại về Ẩn Môn (mười bốn)

Edit: kaylee

Sắc mặt Ôn Nhã càng thay đổi, hung hăng trừng mắt nhìn Ôn Nguyệt, rồi đặt tầm mắt ở trên người phu thê Hồng Liên Lĩnh chủ.

"Ta thừa nhận, lấy trạng thái của Ôn gia chúng ta hiện tại, chỉ sợ chống đỡ không được các ngươi! Nhưng mà, các ngươi phải nhớ rõ ràng một chuyện, hiện tại là ở trên địa bàn của Ẩn Môn! Ẩn Môn căn bản sẽ không để các ngươi bình yên vô sự rời đi nơi này! Cho nên, lần này không cần ta ra tay, người Ẩn Môn cũng sẽ không bỏ qua cho các ngươi!"

Khi nói lời này, Ôn Nguyệt căn bản không có nhìn thấy, các trưởng lão Ẩn Môn lúc trước còn muốn ra tay tất cả đều ở trạng thái ngây ngốc sững sờ, ngay cả Bạch trưởng lão đều không có nói chuyện, giống như choáng váng đứng ở tại chỗ...

"Nguyệt Nhi!"

Tả Sử bò lên từ trên đất, hắn lau vết máu ở khóe miệng, có chút vô cùng đau đớn nhìn về phía Ôn Nguyệt.

"Ta một lòng say đối với ngươi mê, ngươi lại đối xử với ta như thế, chẳng lẽ ở trong lòng ngươi ta thật không có một chút địa vị? Không phải hiện tại ngươi muốn đi với Cố Sanh Tiêu sao? Được! Ta thành toàn các ngươi! Sau đây ta sẽ làm cho người Ẩn Môn tập thể tru diệt bọn ngươi, vứt bỏ ở bãi tha ma, như thế các ngươi coi như là gần nhau!"

Lấy thân phận của Tả Sử, tự nhiên chưa từng thấy Đông Phương Ngọc, mà lấy trạng thái hiện giờ của hắn ta, càng là không phát hiện sự khác thường của trưởng lão Ẩn Môn.

"Tru diệt chúng ta, lại ném vào bãi tha ma?"

Đông Phương Ngọc nở nụ cười, tươi cười của nàng không tới đáy mắt, trong mắt đẹp hoàn toàn lạnh như băng.

"Bạch trưởng lão, là như thế sao?"

Ánh mắt của nàng từng chút chuyển về phía Bạch trưởng lão, trong giọng nói hàm chứa mỉa mai.

"Ngươi thật to gan, vậy mà dám dùng giọng điệu như vậy đối với sư phụ ta..."

Đùng!

Tả Sử còn chưa nói hết lời, một cái tát đã quăng tới từ bên cạnh, đánh Tả Sử thất điên bát đảo, hoàn toàn tìm không thấy đông tây nam bắc.

Đại đường nháy mắt yên tĩnh xuống.

Một số người không rõ xảy ra chuyện gì tất cả đều nhìn về phía Bạch trưởng lão, hiển nhiên không biết hiện giờ là cái tình huống gì.

"Sư phụ?"

Tả Sử sửng sốt một chút, kinh ngạc nhìn Bạch trưởng lão: "Vì sao người..."

"Nhận sai, lập tức nhận sai cho ta!"

Sắc mặt Bạch trưởng lão lạnh như băng, lời nói nghĩa chính: "Nhanh nhận sai với nàng!"

"Sư phụ!"

"Ngươi không muốn chết thì nhận sai!"

Không có bất luận kẻ nào biết, trong lòng Bạch trưởng lão có bao nhiêu hoảng sợ.

Khi nhìn thấy Đông Phương Ngọc xuất hiện ông ta lập tức trợn tròn mắt, vậy mà không nghĩ tới nàng sẽ là mẫu thân của huynh muội Cố Nhược Vân và Cố Sanh Tiêu! Khó trách ngay từ đầu ông ta đã cảm thấy Cố Nhược Vân nhìn thật quen mắt, thì ra nàng và Thánh Nữ có quan hệ như vậy.

Buồn cười, lúc trước Ôn Nhã còn nói mẫu thân của Cố Sanh Tiêu không hề có bối cảnh, nàng đây - mẹ nó là không hề có bối cảnh? Kia còn làm cho những người đại lục khác sống thế nào?

"Sư phụ, người có thể nói với ta vì sao muốn ta nhận sai hay không?"

Tả Sử hít sâu một hơi, quật cường nói.

Hôm nay hắn ta chẳng những đã đánh mất nàng dâu, còn bị Cố Nhược Vân đánh, cuối cùng, vậy mà còn làm cho hắn ta nhận sai?

Sĩ khả sát bất khả nhục! (kẻ sĩ có thể chết không thể chịu nhục)

Hắn ta tuyệt sẽ không xin lỗi!

"Ta đánh chết tiểu súc sinh ngươi!" Bạch trưởng lão tức một chưởng chụp trên má Tả Sử, đánh thân mình hắn ta lại bay ra ngoài, trên mặt tràn đầy tức giận: "Có phải ngươi ngại bản trưởng lão sống thời gian quá dài rồi, nên - mẹ nó muốn hại chết ta hay không? Tiểu súc sinh, tiểu tạp chủng ngươi, ngươi đoạt nữ nhân của ai không tốt ngươi lại muốn đoạt của Cố Sanh Tiêu?"

Bạch trưởng lão tức cả người run run, sau đó, ông ta không để ý đến ánh mắt khiếp sợ của Tả Sử, đi qua phía Đông Phương Ngọc.

"Thánh Nữ đại nhân, ngài đã trở lại? Vừa rồi đều là hiểu lầm, tất cả đều là hiểu lầm!"

Chương 1663: Lại về Ẩn Môn (mười lăm)

Edit: kaylee

Thánh Nữ đại nhân?

Ầm!

Giống như sét đánh giữa trời quang, người ở đây đều há hốc mồm.

Bạch y nữ tử tuyệt mỹ này vậy mà là Thánh Nữ đại nhân của Ẩn Môn trong truyền thuyết?

Trời ạ, vừa rồi bọn họ còn muốn ra tay với nhi nữ của Thánh Nữ! Lúc này đây, cho dù Môn chủ đi ra, cũng sẽ không bảo vệ bọn họ!

"Thánh Nữ? Không có khả năng!"

Tả Sử bị đả kích nghiêm trọng, cả khuôn mặt đều biến sắc, môi của hắn ta trắng bệch, nhẹ nhàng run run: "Huynh muội Cố Nhược Vân là nhi nữ của Thánh Nữ? Điều đó không có khả năng, tuyệt đối không có khả năng!"

Bỗng nhiên, hắn ta giống như nghĩ tới cái gì, vọt qua phía Ôn Nhã cũng đang choáng váng.

"Ôn Nhã, tiện nhân ngươi, là ngươi hại ta, không phải ngươi nói với ta huynh muội Cố Nhược Vân không có thân phận bối cảnh gì sao? Đều là ngươi hại ta!"

Tay hắn ta nắm chặt cổ Ôn Nhã, bóp nàng ta vào chỗ chết!

Nếu không phải tại tiện nhân này, mình cũng sẽ không đắc tội Cố Nhược Vân! Cho nên, đều là nàng ta hại hắn!

Ôn Nhã bị bóp không thở nổi, dùng ánh mắt cầu cứu nhìn về phía Ôn Nguyệt, ý là  nói nhanh chóng cứu ta.

Nhìn thấy ánh mắt cầu cứu của Ôn Nhã, Ôn Nguyệt quay đầu, tận lực không liếc nhìn nàng ta một cái, nếu không phải tại Ôn Nhã, mình cũng sẽ không thể bị tra tấn nhiều như vậy.

Ôn Nhã tuyệt vọng.

Tay nàng ta chậm rãi rơi xuống, mềm yếu du đãng ở bên trong không khí, hai mắt nhắm chặt, đầu lưỡi thè ra, mà tay Tả Sử nắm chặt nàng ta cũng càng ngày càng dùng sức, cho đến khi hô hấp của đối phương hoàn toàn biến mất.

Cố Nhược Vân không nói gì, phỏng chừng nàng cũng thật không ngờ, Đông Phương Ngọc sẽ là Thánh Nữ Ẩn Môn.

Khó trách ngay từ đầu nhìn thấy nàng, Thiên Nhất trưởng lão sẽ chiếu cố nàng như thế, chỉ sợ không chỉ là vì cho nàng Ẩn Môn truyền thừa, càng nhiều hơn chính là vì Đông Phương Ngọc...

"Bạch trưởng lão, đệ tử của ngươi khi nhục nữ nhi của ta, chuyện này có thể cho ta một cái công đạo hay không!"

Ánh mắt Đông Phương Ngọc nhìn về phía Bạch trưởng lão, âm thanh lạnh như băng như sương: "Hay là chờ Môn chủ ra lại giao đãi?"

"Thánh Nữ đại nhân," Bạch trưởng lão cười khổ một tiếng, nhẹ nhàng nhắm đôi mắt lại, thật lâu sau, ông ta mới mở mắt ra, trong mắt mang theo một chút kiên quyết: "Ta sẽ phế đi thực lực của hắn, trục xuất hắn khỏi Ẩn Môn!"

Bạch trưởng lão biết, này đã là kết cục tốt nhất, nếu để cho Thánh Nữ tự tay xử trí, chỉ sợ mệnh của tiểu súc sinh này cũng sẽ không còn.

"Về phần ta..." Bạch trưởng lão dừng một chút, nói: "Ta cũng sẽ tự phế thực lực, rời đi Ẩn Môn!"

"Sư phụ, không cần!"

Khuôn mặt Tả Sử trở nên trắng bệch: "Ta không muốn biến thành phế vật, sư phụ!"

"Phanh!"

Bạch trưởng lão nâng tay, hung hăng dừng ở phía trên ngực Tả Sử, lập tức, một lực lượng cường hãn tiến vào ngực của hắn ta, làm cho thân mình hắn ta bay ngược ra ngoài, ‘phụt’ một tiếng, phun ra một ngụm máu tươi, sắc mặt càng thêm tái nhợt.

Rồi sau đó, tay ông ta dần dần dừng ở phía trên ngực của mình...

Giống như Tả Sử, lúc lực lượng của ông ta rơi vào ngực, lập tức phá hủy đan điền, một ngụm máu tươi phun ra, hai chân nặng nề quỳ trên mặt đất.

"Sư phụ..."

Cảm nhận được thực lực trong cơ thể mình hoàn toàn không còn, ánh mắt Tả Sử tràn đầy hoảng sợ, vô lực kêu gọi nói.

"Thánh Nữ, thuộc hạ quản giáo đồ nhi không nghiêm, làm cho tiểu súc sinh này mạo phạm Thánh Nữ, càng là đắc tội nữ nhi của Thánh Nữ, hiện giờ, ta tự hủy đan điền để tạ tội, xin Thánh Nữ thứ tội!"

Đông Phương Ngọc nhìn cũng không liếc mắt nhìn hai người một cái, mặt không biểu cảm nói: "Các ngươi có thể cút!"

"Tạ Thánh Nữ không giết."

Bạch trưởng lão củng củng nắm tay, ông kiên cường chống đỡ, đi qua phía Tả Sử té trên mặt đất.

Chương 1664: Lại về Ẩn Môn (mười sáu)

Edit: kaylee

Trong một chớp mắt, ông ta giống như già hơn mấy chục tuổi, lưng vốn thẳng tắp cũng dần dần còng xuống...

"Sư phụ, chúng ta làm sao bây giờ? Kế tiếp chúng ta nên làm cái gì bây giờ?"

Mất đi thực lực, bị trục xuất khỏi Ẩn Môn, Tả Sử cảm thấy cuộc đời của mình đều xong rồi.

"Yên tâm đi, cho dù là sư phụ đi xin cơm, cũng sẽ nuôi sống ngươi."

Bạch trưởng lão hạ thấp thân mình, nâng Tả Sử lên, từng bước một lảo đảo đi đến phía ngoài Ẩn Môn, bước chân của ông rất là bất ổn, nhất là còn đỡ Tả Sử, càng khiến người ta cảm thấy ông sẽ tùy thời ngã xuống.

Trong lòng Tả Sử lên men, nếu không phải tại hắn ta, cũng sẽ không liên lụy sư phụ đến loại trình độ này...

"Bạch trưởng lão này nhưng là thật sự cầm được thì buông được," Hồng Liên Lĩnh chủ nhìn phương hướng hai người rời đi, cười lạnh một tiếng, nói: "Nếu là người bình thường, đừng nói tự phế thực lực, chẳng sợ người khác phế thực lực của hắn đi, cũng không nhất định có thể sống tiếp được."

Hắn cũng không lo lắng hai người kia sẽ làm việc thiêu thân gì.

Hai người trở thành phế vật, căn bản là không đáng cân nhắc.

"Bạch trưởng lão trừ bỏ cưng chiều đệ tử ra, phương diện khác ngược lại là không có vấn đề gì, nhưng chính là bởi vì hắn cưng chiều đệ tử, mới khiến cho hắn bị hủy bản thân khi còn sống, chỉ là, hắn hiểu rõ, nếu mình không tự phế thực lực, ta không có khả năng để cho bọn họ còn sống đi ra chỗ này."

Con ngươi Đông Phương Ngọc lộ ra lạnh như băng: "Cho nên, hắn đã làm một quyết định không sai, Thiên ca, chuyện bên này xử lý xong rồi, cũng là thời điểm chúng ta rời đi, sư phụ không ở chỗ này, ta cũng không muốn ngốc nhiều ở đây."

Sư phụ trong miệng nàng, chính là Môn chủ Ẩn Môn.

Cố Sanh Tiêu hơi hơi nhíu mày, ánh mắt chuyển về phía Ôn Nguyệt: "Ngươi có nguyện ý đi cùng chúng ta hay không?"

Ôn gia đã hủy, Ôn Nhã đã chết, trừ bỏ gia chủ Ôn gia đi Thành chủ phủ tránh được một kiếp, Ôn gia này đã không có còn người sót lại. Vì vậy Ôn Nguyệt tự nhiên không có chỗ để đi.

Nghe được lời Cố Sanh Tiêu nói, Ôn Nguyệt vội vàng gật gật đầu, trong mắt mang theo cảm kích.

"Cố đại ca, cảm ơn các ngươi tới cứu ta."

Cố Sanh Tiêu muốn nói gì đó, lại sợ nói nhiều sẽ làm Ôn Nguyệt hiểu lầm, nên ngậm miệng không nói.

Nhưng Ôn Nguyệt đã quen với sự lãnh khốc của hắn, cũng không để ý sự trầm mặc của hắn...

"Đi, chúng ta về lãnh địa, có việc khác đến lãnh địa lại nói."

Hồng Liên Lĩnh chủ ôm thân thể Đông Phương Ngọc, một bóng dáng màu đỏ xẹt qua, đi về chỗ không xa.

"Chúng ta cũng đi thôi."

Thiên Bắc Dạ nhẹ nhàng ôm thân thể Cố Nhược Vân, trong mắt đỏ yêu dị tụ tập tràn đầy ý cười.

Bên trong mắt hắn, chỉ có sự tồn tại của nàng.

Mắt thấy bốn người đều nhanh chóng chạy về phương xa, Cố Sanh Tiêu nhìn Ôn Nguyệt, nhíu mày nói: "Tự mình theo kịp."

"À."

Ôn Nguyệt nhu thuận lên tiếng, lập tức theo sau lưng Cố Sanh Tiêu.

Đối với nàng mà nói, chỉ cần xa xa được nhìn Cố Sanh Tiêu ở sau người, nàng cũng đã thỏa mãn.

Chẳng sợ, nam nhân này cũng không yêu nàng.

Đệ Nhất thành cách phủ Lĩnh chủ chẳng phải rất xa, bởi vậy, không đến một ngày, mọi người đã đến bên trong phủ Lĩnh chủ. Sau khi trở lại phủ Lĩnh chủ, Cố Nhược Vân đã nói ra mục đích kế tiếp của mình...

"Vân Nhi, con muốn đi nơi tuyết hoang?"

Hồng Liên Lĩnh chủ sửng sốt một chút, hơi hơi nhíu mày: "Con muốn đi nơi tuyết hoang làm gì?"

"Cha, lúc trước vì thay huynh trưởng luyện chế Thiên Khôi đan giải trừ thể chất con rối, một bằng hữu của con xâm nhập nơi tuyết hoang tìm kiếm Vu Yêu hoa, sau này, Vu Yêu hoa này là hắn nhờ người đưa tới cho ta, bản thân lại mất tích, có lẽ là hắn gặp chuyện gì ở nơi tuyết hoang, làm cho hắn không cách nào tiến đến, vì thế, con phải tiến đến tìm hắn."

Chương 1665: Lại về Ẩn Môn (mười bảy)

Edit: kaylee

Tá Thượng Thần là vì Cố Sanh Tiêu mới đi nơi tuyết hoang, bất luận như thế nào, Cố Nhược Vân đều không thể mặc kệ.

"Vân Nhi, con phải nghĩ rõ ràng, nếu hắn đã lấy được Vu Yêu hoa, thì không nhất định hắn còn ở nơi tuyết hoang, như thế, con xác định còn muốn đi cái địa phương kia?"

"Con có thể bắt đầu tìm từ nơi đó, hơn nữa, con có một loại dự cảm, yêu nghiệt Tá Thượng Thần kia chính là đã xảy ra chuyện ở nơi tuyết hoang!"

Loại dự cảm này rất là mãnh liệt, làm cho nàng căn bản không cách nào lưu lại ở nơi này.

Hồng Liên Lĩnh chủ than nhẹ một tiếng: "Một khi đã như vậy, vậy con hãy đi đi, mọi việc đều phải chú ý an toàn."

Cho dù thực lực hiện tại của Cố Nhược Vân tăng lên rất là cường đại, Hồng Liên Lĩnh chủ vẫn là lo lắng sự an toàn của nàng, không khỏi dặn dò ra tiếng.

"Tiểu muội, ta và muội cùng đi."

"Không cần."

Ở sau khi Cố Sanh Tiêu dứt lời, Cố Nhược Vân lắc lắc đầu: "Ca, huynh và phụ mẫu thật vất vả đoàn tụ, huynh lưu lại làm bạn với bọn họ, yên tâm đi, muội sẽ đi nhanh về nhanh, hơn nữa thay huynh mang Tá Thượng Thần về!"

Câu nói cuối cùng của nữ tử làm Cố Sanh Tiêu nhíu mày, không rõ lời này của nàng có ý tứ gì.

Cái gì gọi là thay hắn mang Tá Thượng Thần về?

Tá Thượng Thần quả thật là vì mình mới gặp nguy hiểm, hơn nữa mình cũng quả thật muốn cứu hắn, nhưng mà, ý tứ trong lời nói vừa rồi kia của Cố Nhược Vân, thật giống như nói Tá Thượng Thần là người của mình.

Này có khả năng sao?

Hắn và Tá Thượng Thần đều là nam tử, làm sao đối phương có thể sẽ là người của mình?

Nghĩ vậy, Cố Sanh Tiêu bất đắc dĩ cười ra tiếng: "Được, ta đây sẽ ở nơi này chờ muội trở về."

"Ta mệt mỏi, ta về phòng nghỉ ngơi trước, tiểu Dạ còn ở trong phòng chờ ta."

Cố Nhược Vân ngáp một cái, thần thái lười nhác nói.

"Vân Nhi," Đông Phương Ngọc giống như nhớ tới cái gì, giữ chặt tay của Cố Nhược Vân, dịu dàng cười nói: "Ta thấy tiểu Dạ rất tốt, chờ lần này con trở về từ nơi tuyết hoang, thì làm hôn sự của bọn con đi."

Cố Nhược Vân hơi run sợ một chút.

Nàng đã từng đáp ứng Thiên Bắc Dạ, chờ sau khi một nhà đoàn tụ, là ngày thành thân của bọn họ...

Hiện giờ, một nhà đã đoàn tụ, quả thật nên làm hôn sự trước.

...

Trong phòng, nam tử đứng ở trước cửa sổ, gió nhẹ lướt qua, một đầu tóc bạc kia khẽ bay ở trong gió.

Hắn có thể là cảm giác được hơi thở quen thuộc phía sau, cũng không nhúc nhích, mà là tùy ý một đôi tay từ phía sau ôm hắn.

"Tiểu Dạ, sau khi trở về từ nơi tuyết hoang, chúng ta thành thân đi."

Lời nói của nữ tử làm thân mình Thiên Bắc Dạ bỗng nhiên cứng ngắc một chút, hắn chậm rãi xoay người, nâng tay kéo Cố Nhược Vân vào trong lòng, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve tóc dài của nữ tử.

"Ta chờ đợi ngày này, đã đợi thật lâu," Hai mắt Thiên Bắc Dạ dịu dàng ngóng nhìn nữ tử trong ngực: "Từ hơn mười năm trước, sau khi ta mở mắt nhìn thấy nàng, ta cũng đã quyết định, cuộc đời này, trừ nàng ra không còn ai khác!"

Cố Nhược Vân hơi hơi mím khóe môi.

Có lẽ, mười năm trước gặp nhau, tạo nên tình cảm khó giải đời này kiếp này của bọn họ...

"Tiểu Dạ, năm đó chuyện may mắn nhất của ta, chính là gặp được chàng."

Nàng dựa thân thể ở trên người Thiên Bắc Dạ, khuôn mặt biểu lộ một nụ cười hạnh phúc: "Cả đời này, chàng vì ta trả giá quá nhiều, ta lại khó có thể hồi báo cho chàng..."

"Ai nói nàng không thể hồi báo?" Thiên Bắc Dạ cười ôm Cố Nhược Vân, đáy mắt hiện lên một chút đùa cợt: "Chờ sau khi chúng ta trở về, chúng ta thành thân, sau đó nàng vì ta sinh một đôi nhi nữ, đây chính là hồi báo lớn nhất đối với ta."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info