ZingTruyen.Info

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phi

Chương 1606 - 1625

Linhh1811

Chương 1606: Yêu cầu của tộc trưởng (năm)

Edit: kaylee

Cố Nhược Vân sợ run một chút, nhẹ nhàng nhíu mày.

"Tiến vào."

Lúc trước Long Nham này châm chọc khiêu khích nàng, càng là nói bọn họ là người mưu hại tộc trưởng, hiện giờ tìm đến lại là vì chuyện gì?

Ngay tại sau khi Cố Nhược Vân nói xong lời kia, cửa phòng bị đẩy mở ra, Long Nham đứng ở cửa, trên mặt mang theo một chút xấu hổ, hắn hít vào một hơi thật sâu, sau đó bước vào trong phòng.

"Có việc?"

Cố Nhược Vân nhìn Long Nham xuất hiện ở cửa, hỏi.

"Ta..." Long Nham cắn chặt môi, trên mặt mang theo xấu hổ: "Ta là đến xin lỗi!"

Xin lỗi?

Cố Nhược Vân nhíu mày: "Sau đó thì sao?"

Như lấy được dũng khí, Long Nham ngẩng đầu, nhìn về phía Cố Nhược Vân: "Bởi vì rất nhiều nhân loại rất đáng giận, làm cho ta không có cảm tình đối với nhân loại, cho nên mới hiểu lầm các ngươi giống những người đó, ta xin lỗi vì hành vi lúc trước của ta! Nếu ngươi thật sự không hết giận, ngươi có thể đánh ta, cũng có thể mắng ta, ta đều nhận hết, nam nhi Long tộc chúng ta, cho tới bây giờ đều là dám làm dám chịu, sai rồi chính là sai rồi, phạm sai lầm nên nhận trừng phạt."

Trên khuôn mặt tuấn lãng của hắn mang theo kiên định, từng từ từng chữ nói.

"Tốt lắm," Cố Nhược Vân dừng một chút: "Ta tiếp nhận lời xin lỗi của ngươi."

"Ách..."

Long Nham sửng sốt một chút, không rõ chân tướng nhìn Cố Nhược Vân: "Ngươi không đánh ta sao?"

"Ta vì sao muốn đánh ngươi?" Cố Nhược Vân nhìn Long Nham, chậm rãi nói: "Ta đã tiếp nhận lời xin lỗi của ngươi rồi, nếu ngươi không có chuyện gì quan trọng thì xin mời rời đi đi."

Lời xin lỗi này, nàng quả thật tiếp nhận rồi.

Nhưng này cũng không có nghĩa là, nàng còn có cảm tình quá lớn đối với Long Nham.

Không có đuổi hắn ra, đã là khách khí rồi.

Long Nham chớp mắt, thế nào hắn cũng thật không ngờ Cố Nhược Vân sẽ hào phóng như vậy, lúc trước hắn đối đãi với nàng như thế, nàng vậy mà còn tiếp nhận lời xin lỗi của hắn?

Nếu đổi thành hắn, khẳng định sẽ không dễ dàng bỏ qua!

Nhất là, hiện tại Cố Nhược Vân còn là khách quý của Long tộc, bất luận nàng làm cái gì, người Long tộc đều sẽ không trách nàng, kết quả, nàng còn không thừa cơ hội này hung hăng đánh hắn một trận?

"Còn có việc?"

Cố Nhược Vân nhìn thấy Long Nham ngây ngốc sững sờ ở tại chỗ, hoàn toàn không hề có ý nghĩ rời đi, không khỏi nhíu mày, hỏi.

"Không, không có việc gì."

Long Nham phục hồi tinh thần lại, cuối cùng nhìn Cố Nhược Vân: "Hiện tại ta đây không quấy rầy các ngươi."

Nói xong lời này, hắn lập tức xoay người rời đi, biểu cảm vẫn là ngây ngốc sững sờ trước sau như một.

Nhưng mà, bởi vì lần này Cố Nhược Vân rộng lượng, nhưng là làm cho trong lòng Long Nham dâng lên cảm tình đối với nàng, cũng đột nhiên làm cho hắn phát giác, chẳng phải nhân loại nào cũng chán ghét như vậy...

Lúc này, trong một thạch thất ở phủ tộc trưởng, mấy lão giả ngồi vòng quanh giường đá, rồi sau đó một trưởng lão trong đó hỏi: "Long Tân, ngươi tìm mấy người chúng ta đến là muốn nói điều gì, ngươi nói thẳng là được."

"Ta nói thật cho các ngươi biết, lúc trước tộc trưởng trúng độc, là vì ta!"

Long Tân nhìn mấy trưởng lão đứng ở trước mặt mình, nói ra lời kinh người.

"Cái gì?"

Mọi người vừa nghe thấy lời này, lập tức nổi giận: "Long Tân, vì sao ngươi muốn làm như vậy? Chẳng lẽ ngươi không biết tầm quan trọng của tộc trưởng đối với Long tộc sao? Vì sao ngươi phải giúp nhân loại hại tộc trưởng? Đến cùng ngươi rắp tâm ở đâu?"

Mấy người khác cũng ào ào phát ra âm thanh.

"Long Tân, ta không nghĩ tới ngươi lại là người như thế, thật sự là uổng phí bình thường tộc trưởng đối tốt với ngươi như vậy!"

"Hừ, phản đồ Long tộc ngươi này, ngươi làm ra loại chuyện này, vậy mà còn dám nói với chúng ta, chẳng lẽ ngươi không sợ chúng ta nói cho tộc trưởng sao?"

Nhìn sắc mặt tức giận của những trưởng lão đó, Long Tân cười lạnh một tiếng: "Nếu ta dám nói cho các ngươi, thì chứng minh ta có năng lực thuyết phục các ngươi cùng ta đứng trên một chiến tuyến."

Chương 1607: Yêu cầu của tộc trưởng (sáu)

Edit: kaylee

"Thúi lắm!"

Một người trong đó nhịn không được nói một câu thô bạo, tức đến thân thể đều run lên: "Ngươi phản đồ Long tộc này, chúng ta chết cũng sẽ không thể đứng trên một chiến tuyến với ngươi."

"Kia nhưng chưa hẳn," Long Tân lạnh lùng cười nói: "Ngươi có biết khuyết điểm lớn nhất Long tộc chúng ta là cái gì không? Chính là năng lực sinh sản của Long tộc chúng ta quá thấp! Có khi hai ba mươi năm mới có thể sinh ra một quả trứng, nếu không, Long tộc chúng ta lại như thế nào bị bức bách như thế? Long tộc chúng ta đủ cường đại, căn bản là không cần phải tránh ở trong bắc hải này!"

Mọi người hai mặt nhìn nhau, trong lúc nhất thời trầm mặc xuống, đều là đợi lời nói kế tiếp của Long Tân.

"Ở trước đó không lâu, ta quen biết một vị đại nhân, vị đại nhân kia là một Luyện Đan Sư, hắn hứa hẹn chúng ta, nếu Long tộc thần phục hắn, hắn sẽ trợ giúp chúng ta Long tộc giải trừ tật xấu sinh sản khó khăn! Chuyện này tộc trưởng cũng biết, nhưng mà tộc trưởng bảo thủ luôn cho rằng vị đại nhân kia tâm thuật bất chính, Long tộc không thể dừng ở trong tay hắn, bởi vậy, quyết đoán cự tuyệt vị đại nhân kia!"

Tức giận chung quanh càng thêm trầm mặc, mọi người cũng không tức giận giống như lúc ban đầu, biểu cảm trên mặt từng chút trở về bình tĩnh.

"Lão gia hỏa này gian ngoan mất linh, vị đại nhân kia căn bản không phải là người tâm thuật bất chính gì! Lão gia hỏa kia chính là quen làm tồn tại phía trên vạn Long, không muốn bị người kia thống lĩnh mà thôi! Cho nên hắn làm như vậy hoàn toàn là vì bản thân, không chút suy nghĩ vì Long tộc! Chỉ cần vị đại nhân kia thật sự có thể trợ giúp Long tộc, thần phục hắn lại như thế nào? Bởi vậy, ta vụng trộm tìm tới vị đại nhân kia, đáp ứng làm việc thay hắn."

"Nhưng mà..." Một lão giả trong đó trầm mặc một lúc lâu, nói: "Tộc trưởng đối đãi với chúng ta không tệ, chúng ta như vậy không tốt lắm đâu?"

"Hừ, có cái gì không tốt! Chỉ cần có thể làm cho Long tộc cường đại lên, chúng ta làm cái gì đều là chính xác!" Long Tân hừ lạnh một tiếng.

Ông ta nhìn trộm vị trí tộc trưởng lâu như vậy, lại như thế nào nguyện ý buông tha?

"Y thuật của Cố Nhược Vân cô nương cũng rất mạnh, chúng ta đi van cầu nàng, nói không chừng nàng sẽ trợ giúp Long tộc chúng ta giải trừ chứng sinh sản khó khăn." Một trưởng lão khác còn có chút chần chờ.

Làm cho bọn họ phản bội tộc trưởng, thế nào trong lòng bọn họ cũng không thể nói nổi.

"Làm sao nữ nhân này có thể so sánh với vị đại nhân kia? Ta ăn ngay nói thật, Cố Nhược Vân căn bản là kém vị đại nhân kia! Một điểm trong đó chính là, Cố Nhược Vân chỉ là một Y Sư mà thôi, cho dù y thuật của nàng cường thịnh cỡ nào, cũng chỉ là Y Sư, vị đại nhân kia thì khác, hắn là Luyện Đan Sư cực kì vang danh ở trong đại lục? Ngươi nói Cố Nhược Vân so sánh với hắn thế nào? Căn bản không phải một cấp bậc."

"Chuyện này Long Nguyên trưởng lão biết không?"

Nói lời này, vẫn là trưởng lão vừa rồi kia, ông chần chờ một lúc lâu, tiếp tục hỏi.

"Lão gia hỏa Long Nguyên kia chính là tay sai của tộc trưởng, làm sao có thể để hắn biết chuyện này? Bị hắn biết thì xấu chuyện! Lão già kia ỷ vào tộc trưởng tương đối tín nhiệm hắn, không ít lần phê bình chúng ta! Ta nói cho các ngươi biết, việc này quyết không thể để lão già kia biết, nếu không, chúng ta sẽ không cách nào đi theo vị đại nhân kia!"

Ngay từ đầu, mọi người quả thật rất tức giận, nhưng sau khi nghe được lời nói kế tiếp của Long Tân, mọi người lại lâm vào bên trong trầm mặc.

Tuy tộc trưởng tốt với bọn họ, nhưng so với tộc trưởng mà nói, vẫn là vấn đề sinh sản của Long tộc càng thêm quan trọng.

Nếu Long tộc có thể sinh dục giống như nhân loại, có thể không cường đại?

"Mặt khác, vị đại nhân kia cũng cảm thấy thật hứng thú đối với thân thể Long Vương, cho nên, thân thể Long Vương là tuyệt đối không thể để cho Cố Nhược Vân lấy tới tay! Nhưng mà dù sao tộc trưởng đã đáp ứng nàng, cho nên, biện pháp duy nhất, chính là làm cho Cố Nhược Vân cũng táng thân ở trong Long tộc."

Trong mắt Long Tân xẹt qua một chút sát khí, âm trầm mở miệng.

Chương 1608: Phản bội (một)

Edit: kaylee

Hô hấp của chúng trưởng lão hơi hơi bị kiềm hãm, giống như là đang làm quyết định quan trọng nào đó.

Thật lâu sau, bên trong mọi người, một âm thanh mới phát biểu ra.

"Ta cho rằng Long Tân trưởng lão nói rất có đạo lý, chúng ta làm như vậy cũng không tính là phản bội Long tộc, nhiều lắm là phản bội tộc trưởng mà thôi! Nếu thật sự có thể giải quyết vấn đề sinh sản của Long tộc, chỉ sợ toàn bộ Long tộc đều sẽ coi chúng ta là ân nhân, cho nên, ta nguyện ý nghe theo mệnh lệnh của Long Tân trưởng lão."

Tên trưởng lão nói lời này vẻ mặt chính nghĩa lẫm nhiên, giống như mình làm chuyện như vậy là quang vinh cỡ nào.

Long Tân nhếch khóe môi, đắc ý nở nụ cười, phản ứng của những người này, ông ta sớm đã dự liệu được.

"Long Tân trưởng lão, chúng ta nguyện ý nghe theo lời của ngươi, chỉ cần có thể làm cho Long tộc giải quyết nan đề, cho dù là gánh vác tội danh ruồng bỏ tộc trưởng, chúng ta cũng nghĩa vô phản cố! Huống chi, chúng ta trả giá tất cả, sớm muộn gì sẽ được những người Long tộc khác biết, tin tưởng tới lúc đó, sẽ không lại có người trách chúng ta vong ân phụ nghĩa!"

Những người khác cũng ào ào nói ra quyết định của mình, không ngoài sở liệu, mấy người này đều là tán thành với lời Long Tân nói.

Đối với Long tộc mà nói, không có gì quan trọng hơn giải quyết vấn đề sinh sản của Long tộc.

"Qua vài ngày, cường giả này sẽ buông xuống Long tộc chúng ta," Long Tân rất hài lòng với quyết định của những người này, khẽ gật đầu: "Lúc đó, tất cả mọi người các ngươi cần cùng ta cùng nhau trong ứng ngoại hợp, mở ra một đại đạo thông về Long thành vì bọn họ!"

"Yên tâm đi, Long Tân trưởng lão, chúng ta sẽ không làm ngươi thất vọng!"

Hiện giờ chúng trưởng lão đã vạn phần tin phục đối với Long Tân, hơn nữa, đều không có đi chứng thực một chút lời ông ta nói là thật hay là giả!

Dù sao, đối với Long tộc mà nói, vấn đề sinh sản quá quan trọng, cho nên, theo bản năng trong lòng bọn họ muốn tin lời nói này!

...

Bên trong căn phòng tản mát ra hương thơm thanh nhã, Cố Nhược Vân nhìn Lam Ca tiến đến tìm nàng, mày nhẹ nhàng nhướng lên: "Lam Ca, hiện tại ngươi đã được Long tộc thừa nhận, ngươi không tiếp tục ôn chuyện với ngoại công ngươi, chạy tới chỗ ta đây làm gì?"

Trên mặt Lam Ca có chút chần chờ, sau khi trầm mặc một lúc lâu, thì nói: "Cố cô nương, ngươi hẳn là biết Long tộc chúng ta gặp phải một nguy cơ lớn."

"Ta biết," Cố Nhược Vân nhìn Lam Ca: "Không phải vừa rồi tộc trưởng đã nói rồi sao? Hi vọng ta có thể giúp ông ấy chống đỡ kẻ thù bên ngoài, ta cũng đã đáp ứng rồi."

"Ta nói không phải là chuyện này."

Lam Ca lắc lắc đầu: "Mà là một vấn đề khác."

Khi nói lời này, hắn ngẩng đầu lên, con ngươi màu lam ôn hòa nhìn chằm chằm nữ tử ngồi ở trước mặt mình.

"Từ xưa tới nay, Long tộc luôn luôn tồn tại một tật xấu, kia chính là năng lực sinh dục của Long tộc quá yếu! Bởi vậy, tuy rằng Long tộc chúng ta có tuổi thọ dài lâu, nhưng cho tới bây giờ, tất cả Long trong Long tộc cộng lại cũng chỉ có mấy ngàn con."

Mấy ngàn con rồng tập thể xuất động, tất nhiên sẽ tạo thành chấn động cực kì cường đại ở một phương.

Nhưng mà ngươi đừng quên, người trên đại lục tính theo triệu! Ở trước mặt mấy triệu võ giả nhân loại, mấy ngàn con rồng căn bản không tính là cái gì, nếu không, Long tộc cũng sẽ không thể bị buộc vào bắc hải.

"Ngươi muốn nói cái gì?" Cố Nhược Vân ngẩng đầu nhìn Lam Ca, hỏi.

"Cố cô nương, ta là người của ngươi, mà hiện giờ ta đã được ngoại công tán thành, hậu đại của ngoại công cũng chỉ có một mình ta, ở sau khi ta tiến vào Long tộc, sau này Long tộc tất nhiên sẽ do ta thống lĩnh, lúc đó, ta sẽ giao quyền to Long tộc cho ngươi."

Thiên Bắc Dạ nhíu mày, cảm thấy vô cùng khó chịu đối với câu nói "Ta là người của ngươi" kia của Lam Ca, nhưng cuối cùng hắn cũng không nói thêm gì, mà là từ sau lưng ôm Cố Nhược Vân.

Chương 1609: Phản bội (hai)

Edit: kaylee

Cố Nhược Vân cũng không có cảm nhận được động tác nhỏ của hắn, con ngươi cười như không cười nhìn về phía Lam Ca: "Sau đó thì sao?"

"Sau đó..." Lam Ca hơi hơi mím môi, cuối cùng như là hạ quyết tâm, nói: "Ta muốn xin Cố cô nương giúp Long tộc giải quyết vấn đề sinh dục này! Quyền to Long tộc ở trên tay ngươi, nếu Long tộc càng cường đại, sau này lực lượng của ngươi cũng càng mạnh."

Chuyện này, từ sau khi Lam Ca được Long tộc tán thành, cũng đã bắt đầu quyết định!

Hắn là thuộc hạ của Cố Nhược Vân, vậy bất luận trên tay hắn có lực lượng gì, hắn đều sẽ không oán không hối giao cho nàng!

Cố Nhược Vân cười khẽ một tiếng: "Nếu như Long tộc này thuộc về ta, ta sẽ trợ giúp Long tộc giải quyết vấn đề này! Chỉ là, ở trước khi Long tộc thuộc về ta, ta sẽ không làm chuyện này!"

Nàng không phải không tin tưởng Lam Ca, nàng chỉ là không tin những người Long tộc khác mà thôi!

Trợ giúp Long tộc chống đỡ kẻ thù bên ngoài, đó là vì làm cho Lam Ca không bị người xâm phạm ở trong Long tộc, càng quan trọng hơn là, nàng cũng muốn Long tộc dừng ở trong tay hắn. Nhưng hiện giờ Long tộc loạn trong giặc ngoài, nếu nàng trợ giúp Long tộc giải quyết vấn đề sinh dục, lúc đó Long tộc cường đại sẽ mang đến cho nàng phiền toái không nhỏ.

Dù sao, trong Long tộc này tồn tại gian tế!

Nghĩ đến đây, Cố Nhược Vân nhếch khóe môi, nhàn nhạt nói: "Lam Ca, ta làm như vậy, không phải không tin ngươi, chỉ là hiện tại Long tộc các ngươi có gian tế, ta không muốn Long tộc hiện giờ trở nên càng cường đại, ngươi có hiểu rõ?"

"Gian tế?"

Lam Ca sợ run một chút, có chút kinh ngạc nhìn về phía khuôn mặt của Cố Nhược Vân.

Cố Nhược Vân thay đổi một tư thế, cầm chén trà trong tay lên nhẹ nhàng nhấp một ngụm, đạm nhiên cười nói: "Ngươi còn nhớ rõ thời điểm lúc trước chúng ta đi tìm Giải Độc thảo, Bá Thiên hổ kia giống như là đưa Giải Độc thảo đến trước mặt chúng ta? Lúc đó ta còn không nghĩ ra đến cùng là chuyện gì xảy ra, thẳng đến sau khi trở lại Long tộc các ngươi, ta mới hiểu được tất cả."

Nói tới đây, Cố Nhược Vân dừng một chút: "Bá Thiên hổ đưa Giải Độc thảo tới, chẳng phải là hành vi trong lúc vô tình, mà là gian tế kia cũng biết một ít thuật luyện đan, biết Giải Độc thảo kia kỳ thực cũng không phải là thứ các ngươi cần, chỉ là vẻ ngoài giống nhau mà thôi, ngược lại, còn có thể tăng thêm bệnh tình của tộc trưởng! Cũng là thông qua chuyện này, ta đã biết Long tộc các ngươi có gian tế."

Lam Ca trầm mặc xuống, hắn biết, Cố Nhược Vân nói đều đúng, nếu nàng nói Long tộc tồn tại gian tế, thì Long tộc khẳng định còn có gian tế.

"Cố cô nương, chúng ta nên làm cái gì bây giờ?"

Cố Nhược Vân nhàn nhạt dương khóe môi.

Núi Thiên Long chỉ có Long tộc có thể lên, vì vậy người kia tất nhiên là người trong Long tộc, bởi vì chuyện này, nàng sẽ không trợ giúp Long tộc tăng lên thực lực, bởi vì nàng cũng không biết ai mới là gian tế!

"Lam Ca, ta cứu tộc trưởng các ngươi, gian tế kia tất nhiên hận ta tận xương, cho nên, ta sẽ không trợ giúp các ngươi giải trừ phiền toái này, chờ sau khi diệt trừ gian tế, mà Long tộc thần phục ta, thì bất luận dạng phiền toái gì, ta đều có thể trợ giúp các ngươi giải quyết."

Lam Ca nhìn Cố Nhược Vân, gật gật đầu: "Ta hiểu được, Cố cô nương, mặc kệ xảy ra chuyện gì, ta vĩnh viễn đứng ở bên phía ngươi."

Cố Nhược Vân đạm nhiên cười không nói, đối với Lam Ca, nàng vẫn là rất tin tưởng.

"Cố cô nương, Thiên Bắc công tử."

Đúng lúc này, ngoài cửa truyền đến âm thanh của Long Linh Nhi, sau đó cửa phòng bị đẩy mở ra, một bóng dáng xinh đẹp tiến vào: "Tộc trưởng mời các ngươi đến tế đàn sau núi, ta đoán là muốn giao thân thể Long Vương cho các ngươi, ơ? Lam Ca, ngươi đã ở chỗ này?"

Chương 1610: Phản bội (ba)

Edit: kaylee

Nhìn thấy Lam Ca, Long Linh Nhi có chút kinh ngạc, rất nhanh nàng đã cười hì hì tiêu sái tiến lên, phía trên khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp tràn đầy ý cười trong suốt.

Không biết vì sao, Cố Nhược Vân luôn cảm thấy ánh mắt Long Linh Nhi nhìn về phía Lam Ca rất là không bình thường, luôn mang theo một tia sáng.

Chẳng lẽ, Long Linh Nhi này thích Lam Ca?

Cố Nhược Vân vuốt cằm, lại nhìn hai người, lại phát hiện trong con ngươi trong suốt của Long Linh Nhi tràn đầy bóng dáng Lam Ca, mà Lam Ca... Cho dù trên khuôn mặt tuấn mỹ mang theo ý cười ôn hòa, lại vẫn chỉ có sủng nịch, không có tình cảm.

"Tiểu Dạ, chúng ta đi thôi."

Cố Nhược Vân trầm mặc một lúc lâu, nhàn nhạt nói.

"Được."

Thiên Bắc Dạ nhẹ nhàng cười, chậm rãi đi tới phía Cố Nhược Vân.

Long tộc.

Chỗ tế đàn phía sau núi, quay chung quanh vô số người Long tộc, ngay cả thiếu niên Long tộc lúc trước ám chỉ ý ái mộ đối với Cố Nhược Vân cũng ở đây.

Rất nhanh, hai bóng dáng kia ở dưới sự dẫn dắt của Long Linh Nhi đi tới chỗ tế đàn, mà khi bọn hắn tới, trong đám người chợt bộc phát ra một tiếng phản đối mãnh liệt.

"Tộc trưởng, ta phản đối giao thân thể Long Vương cho nàng!"

Long Tân bước ra khỏi đám người, hai tay chắp sau lưng, khẽ nâng cằm, vẻ mặt vô cùng kiêu căng.

"Long Tân!" Long Nguyên nhíu mày quát một tiếng: "Lúc trước ta đã đáp ứng Cố cô nương, nếu tộc trưởng tỉnh, do tộc trưởng quyết định, mà hiện giờ tộc trưởng đã đáp ứng cho Cố cô nương mượn thân thể Cổ Long, chẳng lẽ Long tộc chúng ta muốn nói lời không giữ lời?"

"Ha ha."

Long Tân cười lạnh một tiếng: "Long tộc này, không chỉ có tộc trưởng, cũng thuộc về mọi người chúng ta! Nếu Cố Nhược Vân muốn mang đi thân thể Cổ Long này, có thể! Nàng phải được mọi người Long tộc chúng ta đồng ý, chỉ cần có người không đồng ý, nàng mang không được Cổ Long đi! Có bản lĩnh, nàng nghĩ biện pháp làm mọi người chúng ta đồng ý với nàng!"

"Không sai, ta đồng ý lời Long Tân trưởng lão nói, Cổ Long là tín ngưỡng của Long tộc chúng ta, ý nghĩa phi phàm, ta quyết không cho phép có người mang hắn đi!"

"Tộc trưởng, những nhân loại này căn bản là không thể tin, tuy rằng nàng chữa khỏi bệnh tình của ngươi, ai có thể cam đoan không phải là nàng cho ngươi hạ độc, giả bộ làm người tốt chữa khỏi cho ngươi? Mục đích là vì mang Cổ Long đi?"

Mấy trưởng lão sớm đã thông đồng thành gian với Long Tân ào ào biểu đạt ra ý kiến của bản thân! Càng là trả đũa, chụp tội danh mưu hại tộc trưởng ở trên đầu Cố Nhược Vân.

Sắc mặt tộc trưởng càng ngày càng khó coi, đến cuối cùng, cả khuôn mặt đều là bầu trời u ám.

Những người này, ở nhiều năm trước, đã là như thế này bức bách ông cự tuyệt Lam Ca trở về!

Mà ông, vì Long tộc, cũng đồng ý!

Đến hiện giờ, ông không bao giờ muốn bị người dắt mũi đi nữa, nếu không, lại sẽ làm ra chuyện làm cho mình hối hận cả đời.

"Đủ!"

Tộc trưởng lớn tiếng hét lớn: "Ta thân là tộc trưởng Long tộc, chút quyền lợi ấy vẫn phải có, Cố cô nương, ngươi yên tâm, đã ta đáp ứng ngươi, thân thể Cổ Long này ngươi tùy thời đều có thể mang đi, ai cũng không thể ngăn cản ngươi!"

Khi nói lời này, ánh mắt sắc bén của ông liếc về phía Long Tân, ý cảnh cáo trong mắt thật rõ ràng.

Long Tân nở nụ một cười, tiếng cười kia tràn ngập trào phúng và khinh thường.

"Tộc trưởng, ngươi là tộc trưởng Long tộc, lại thiên vị một người ngoài như thế, thì làm sao ngươi có giao đãi thể với hơn một ngàn dân chúng Long tộc? Nếu những người này cố ý muốn mang Cổ Long đi, nhất định phải đánh bại chúng ta!"

Dứt lời, Long Tân lắc mình chắn đến phía trước thi thể Cổ Long, lạnh lùng nhìn tộc trưởng.

Tộc trưởng vươn ngón tay ra, run run chỉ về phía Long Tân, tức giận quát: "Long Tân, ngươi là muốn hại toàn bộ Long tộc chúng ta?"

Chương 1611: Phản bội (bốn)

Edit: kaylee

"Tộc trưởng, người chân chính hại Long tộc là ngươi!" Long Tân cười lạnh một tiếng, ngẩng đầu nhìn vô số con dân Long tộc phía dưới, dùng âm thanh vang vọng kia nói: "Các vị, các ngươi cũng biết ở không lâu phía trước, có một Luyện Đan Sư cường đại muốn trợ giúp người Long tộc chúng ta giải trừ vấn đề sinh dục, chính là bị tộc trưởng cự tuyệt! Chính là vì hắn sợ hãi Long tộc sinh dục nhiều con nối dòng, bên trong xuất hiện một hai thiên tài vạn dặm mới tìm được một, sau đó sẽ ảnh hưởng địa vị của hắn, các ngươi nói tộc trưởng như vậy có thể có tư cách thống ngự Long tộc chúng ta không?"

Nhìn một màn phát sinh trước mắt, Cố Nhược Vân ôm hai tay, nhướng mày lên, đáy mắt hàm chứa ý cười nhàn nhạt.

"Tiểu Dạ, hình như ta biết ai là gian tế."

Ngay từ đầu, nàng còn đang lo không biết cào ra gian tế Long tộc này bằng cách nào! Không nghĩ tới mới qua vài ngày, gian tế này đã tự nhảy ra, giống như làm cho người khác biết ông ta chính là gian tế kia.

Đúng lúc này, đột nhiên có một bóng dáng giống như kiếm nhằm về phía Long Tân, nhưng mà, còn chưa tới trước mặt Long Tân, đã bị ông ta một chưởng vung ra ngoài, ‘bịch’ một tiếng, thân thể hắn bay ngược ra ngoài, máu tươi phun ra, lại vẫn dùng một ánh mắt tức giận nhìn chằm chằm Long Tân.

"Long Nham!"

Long Linh Nhi sửng sốt một chút, nhanh chóng chạy đến bên người Long Nham, hốc mắt đỏ một vòng, nức nở nói: "Ngươi là kẻ ngốc sao? Chỉ bằng chút thực lực này của ngươi còn muốn đánh bất ngờ Long Tân trưởng lão?"

Phỏng chừng thế nào Long Linh Nhi cũng không nghĩ tới, ở vào thời điểm này, ra tay với Long Tân trước nhất sẽ là Long Nham...

"Tên khốn này! Khụ khụ!" Long Nham ho khan hai tiếng, ho ra một ngụm máu tươi, bởi vì tức giận mà khiến toàn bộ thân thể hắn đều run lên: "Lão cũng dám vu hãm tộc trưởng, tộc trưởng khắp nơi suy nghĩ vì Long tộc chúng ta, nếu thực sự có loại chuyện tốt này, ông ấy tuyệt đối sẽ không cự tuyệt, nếu tộc trưởng cự tuyệt, thì chứng minh Luyện Đan Sư kia không đáng giá được ông tín nhiệm! Ta quyết không cho phép bất luận kẻ nào nói xấu tộc trưởng! Khụ khụ!"

Nói xong lời cuối cùng, Long Nham tiếp tục ho ra hai ngụm máu tươi, sắc mặt trở nên vô cùng trắng bệch.

"Ngu xuẩn không biết lượng sức!" Long Tân trào phúng cười, ánh mắt khinh miệt đảo qua trên người Long Nham.

Giọng điệu kia, hoàn toàn không để đối phương vào mắt.

"Linh Nhi, con mang Long Nham đi xuống," Long Nguyên nhíu híu mày, lạnh lùng nhìn về phía Long Tân: "Long Tân, tộc trưởng đối với chúng ta ân trọng như núi, vì sao phải ngươi vu hãm hắn như thế? Huống chi, cách làm người của tộc trưởng chẳng lẽ ngươi còn không rõ ràng, làm sao hắn có thể không để ý Long tộc!"

"Long Nguyên, ngươi đồ tay sai của tộc trưởng!" Tầm mắt Long Tân từng chút chuyển về phía Long Nguyên: "Tộc trưởng vốn đã làm sai chuyện, ngươi còn cố ý muốn đứng ở bên hắn, ngươi sẽ phải trả giá lớn vì sự ngu xuẩn của ngươi! Nếu ngươi thông minh một chút, tốt nhất đứng ở bên chúng ta này, nói không chừng còn có thể khỏi bị tội để tiếng xấu muôn đời!"

Long Nguyên nhàn nhạt cười: "Ta tin tưởng tộc trưởng!"

Trong đoàn trưởng lão, cơ bản một nửa trưởng lão đều đã đứng ở bên Long Tân kia, còn có một nửa thì đang ở bên trong do dự, nhưng cuối cùng, bọn họ vẫn là lựa chọn tin tưởng tộc trưởng!

"Ha ha ha, các ngươi đều đã quyết định muốn tin tộc trưởng, vậy rất nhanh các ngươi sẽ hối hận!"

Long Tân ha ha phá cười lên.

Ngay tại lúc ông ta cười lớn, một hộ vệ Long tộc vội vàng đi tới, trên mặt mang theo vẻ sợ hãi: "Tộc trưởng, việc lớn không tốt, một nhóm lớn nhân loại đánh tới Long tộc! Hiện tại đã sắp đến phủ tộc trưởng!"

"Cái gì?" Tộc trưởng quá sợ hãi.

Dưới tình hình chung, nhân loại là vào không được bắc hải, nhưng những người đó vẫn là cường thế đánh tới, như thế, cũng gián tiếp chứng minh, ở trong Long tộc có gian tế...

Chương 1612: Phản bội (năm)

Edit: kaylee

Sắc mặt của tộc trưởng từ xanh chuyển sang trắng, lại từ trắng chuyển sang xanh, thay đổi thất thường.

Rồi sau đó, tầm mắt của ông dần dần chuyển dời đến trên mặt Long Tân, dáng vẻ vô cùng đau đớn.

"Long Tân, ngươi thật sự làm cho ta quá thất vọng, ban đầu ta nghĩ ngươi nhiều lắm là muốn ép tộc trưởng ta đây xuống, để mình làm tộc trưởng, không nghĩ tới, ngươi lại phản bội Long tộc ta, thả những người này tiến vào!"

Lời nói vừa rồi của Long Tân, như thế nào ông nghe không rõ?

Cho nên, đến hiện tại, tộc trưởng mới kết luận gian tế này chính là Long Tân.

Long Nham ở trong lòng Long Linh Nhi không dám tin nhìn về phía Long Tân phía trước, trong mắt tràn đầy thất vọng và thất bại.

Hắn sai lầm rồi!

Sai quá mức!

Cho tới nay, hắn đều cho rằng tất cả Long tộc đều là thiện lương thuần phác, chỉ có nhân loại mới có thể âm hiểm giả dối.

Nhưng đến cuối cùng, Cố Nhược Vân thân là nhân loại cứu tộc trưởng Long tộc, mà Long Tân làm trưởng lão Long tộc, lại phản bội Long tộc...

Long Nham há miệng, muốn đau mắng ra tiếng, nhưng lại cảm thấy vô lực, toàn bộ thân thể đều mềm nhũn ngã vào trên người Long Linh Nhi, trong mắt ẩn chứa tràn đầy thống khổ.

Nếu tín niệm từ khi sinh ra tới nay ngươi tin tưởng vững chắc bị hiện thực đánh vỡ, ngươi cũng sẽ trở nên đau đớn như thế...

"Gian tế?" Long Tân cười lạnh một tiếng: "Ta không tiếp nhận vì ta là gian tế Long tộc, ta làm tất cả đều là vì Long tộc, ngược lại, ngươi thân là tộc trưởng Long tộc, vì ích lợi của mình mà không thèm để ý tới Long tộc, ngươi cứ như thế yên tâm thoải mái?"

Nói đến này, ông ta dừng một chút, tiếp tục cười lạnh mở miệng.

"Mặt khác, ta nói cho ngươi biết một chuyện, vị đại nhân kia không chỉ có thể trợ giúp Long tộc chúng ta giải quyết sinh dục khó khăn, trên tay hắn càng là có được linh hồn Long Vương, cho nên, thân thể Long Vương này cũng đương nhiên thuộc về hắn!"

Linh hồn Long Vương?

Cố Nhược Vân ngây ngẩn cả người.

Linh hồn Long Vương rõ ràng ở trong tay nàng, vì sao Long Tân lại nói người nọ cũng có được linh hồn Long Vương?

Nhưng mà, nàng có thể xác định, Long Vương trong tay mình là thật!

Nghe được lời này của Long Tân, mấy trưởng lão vốn đang đứng ở bên phía tộc trưởng đều bắt đầu chần chờ.

"Long Tân, ngươi nói là sự thật, Long Vương nhận vị nhân loại kia làm chủ?"

"Long Vương là tín ngưỡng của Long tộc chúng ta, cho dù Long tộc chúng ta chỉ để lại thân thể, lại vẫn giữ lại tôn kính đối với ngài! Nếu như Long Vương thật sự ở trong tay hắn, hơn nữa đã thừa nhận hắn, thì hắn quả thật có thể thống ngự Long tộc chúng ta!"

Âm thanh của mọi người làm cho sắc mặt của tộc trưởng càng thêm khó coi, nắm tay nắm chặt không ngừng run run.

Ông chẳng thể nghĩ tới, Long Tân sẽ làm ra chuyện như vậy!

Nếu trong tay người nọ thật sự có được hồn phách của Long Vương, đạt được Long Vương thừa nhận, thì người Long tộc khẳng định đều sẽ lựa chọn đứng ở bên phía ông ta.

"Tộc trưởng."

Long Nguyên cảm nhận được tộc trưởng lo lắng, nhẹ nhàng vỗ vai ông một cái: "Lúc trước ngươi nói, cả nhân loại thoạt nhìn đều âm hiểm giả dối, cũng không có người thiện ý, cho nên, ta tin tưởng, Long Vương tuyệt sẽ không thừa nhận hắn, này chỉ là bọn hắn đang làm chúng ta ta sợ mà thôi!"

Nghe nói như thế, trong lòng tộc trưởng nhưng là buông xuống một ít lo lắng, nhưng mày kia vẫn nhíu chặt.

"Tiểu Dạ," Cố Nhược Vân quay đầu nhìn về phía nam nhân bên người mình, hỏi: "Long Vương có mấy con?"

"Chỉ có một!" Trong mắt Thiên Bắc Dạ hiện lên một tia sáng sắc bén: "Long Vương đang đứng ở trong thân thể Cửu Hoàng, bởi vậy, không có khả năng sẽ xuất hiện ở chỗ những người khác! Như thế, cũng chứng minh, Long Vương trong tay đối phương là giả!"

"Long Vương cũng có thể tạo giả?"

Cố Nhược Vân có chút kinh ngạc, hình như không nghĩ tới Long Vương cũng có thể bị giả mạo?

Thiên Bắc Dạ khẽ cười một tiếng, ôm Cố Nhược Vân vào trong lòng: "Vân Nhi, nàng phải biết rằng, thế giới này rộng lớn không gì không có, làm ra một Long Vương giả cũng không phải chuyện không có khả năng gì..."

Chương 1613: Phản bội (sáu)

Edit: kaylee

Nói xong, đã thấy phía trên hư không cách đó không xa, một đám cường giả nhân loại nhanh chóng tiến đến, trên người những người đó đều mang theo lực lượng cường hãn, hiển nhiên thực lực không thấp.

Nhất là người dẫn đầu toàn thân bao phủ trong bóng đêm kia, thực lực của hắn càng thêm cường đại.

Cửu Chuyển?

Con ngươi Cố Nhược Vân chuyển động vài cái, nhếch môi cười yếu ớt nói: "Trong Minh giới, trừ bỏ ba thế lực lớn ra, còn có cường giả Cửu Chuyển khác?"

Thông qua hơi thở trên thân nam nhân này tản mát ra, Cố Nhược Vân có thể kết luận, hắn tất nhiên là đến từ Minh giới!

"Ừ."

Thiên Bắc Dạ khẽ gật đầu: "Có một số người thích ẩn cư hậu thế, cũng không bị người biết được, bởi vậy, thế nhân mới cho rằng chỉ có trong ba thế lực lớn mới tồn tại cường giả Cửu Chuyển, kỳ thực không phải, cường giả Cửu Chuyển bên trong Minh giới cũng không ít, có một số càng là sống lão yêu quái vạn năm!"

Cố Nhược Vân trầm mặc xuống.

Trước kia, nàng cho rằng đột phá đến Chí Tôn, có thể đứng vững gót chân ở đại lục, không nghĩ tới trên thế giới này, sẽ có nhiều cường giả Cửu Chuyển như vậy, so sánh với Cửu Chuyển, Chí Tôn cũng không được coi là cái gì...

"Tộc trưởng!"

Cả trái tim Long Nguyên đều nâng lên, ánh mắt tràn ngập vẻ cảnh giác, lạnh lùng nhìn chằm chằm nhân loại từ trong hư không đi xuống này, hai tau đặt bên chân không tự chủ được nắm chặt thành đấm.

"Mộ Dung đại nhân!"

Trong lòng Long Tân vui vẻ, đi qua phía nam nhân toàn thân bao phủ trong bóng đêm kia.

Cho dù đến lúc này, Cố Nhược Vân đều không thấy rõ dáng vẻ của nam nhân kia...

Nam nhân không để ý đến sự nhiệt tình của Long Tân, mà là chậm rãi đi về phía tộc trưởng, âm thanh của hắn lộ ra âm trầm, lực lượng trên người cực kì cường hãn, không tự chủ được khiến cho người cảm thấy ngực nặng nề.

"Tộc trưởng, chúng ta lại gặp mặt, không biết chuyện kia ngươi suy nghĩ như thế nào rồi? Nói thật, so với Long Tân, ta càng thưởng thức ngươi, nếu ngươi đáp ứng thần phục ta, vị trí tộc trưởng Long tộc này vẫn là của ngươi, mà ta, cũng sẽ không bạc đãi ngươi."

Tộc trưởng cười lạnh một tiếng: "Mộ Dung Tiêu, ta không biết ngươi muốn lợi dụng Long tộc ta làm cái gì, chỉ là, ta tuyệt đối sẽ không cho ngươi đạt được! Long tộc ta, quyết không thể thua ở trong tay người như ngươi, ngươi muốn làm cho ta thần phục, quả thực là đang nằm mơ!"

Khi nói lời này, tộc trưởng vẫn ngẩng cao đầu, giống như không đồng ý cúi thấp đầu ở trước mặt người như thế.

Cho dù là bại, ông cũng muốn duy trì cao ngạo của tộc trưởng Long tộc!

"Ha ha."

Mộ Dung Tiêu cười nhẹ hai tiếng, tươi cười kia làm cho không khí nơi này càng thêm đè nén, mọi người đều nói không ra lời.

"Tộc trưởng, đôi khi quá mức cao ngạo không có chỗ tốt gì! Lúc thích hợp hèn mọn một chút, cố gắng còn có thể may mắn tồn tại tiếp, điểm này, Long Tân làm không sai!"

Vốn được Mộ Dung Tiêu nhắc tới tên là một chuyện vui vẻ, nhưng khinh thường rõ ràng trong giọng nói của đối phương lại làm khuôn mặt già nua của Long Tân cứng đờ, không khí chợt trở nên vô cùng xấu hổ.

Nhưng mà, trong lòng Long Tân cũng rất là không phục, mình trừ bỏ thực lực không bằng tộc trưởng ra, sao có thể kém hơn ông ấy? Nhất là loại nhãn lực này, tộc trưởng càng là vĩnh viễn không bằng ông ta.

"Thật có lỗi, đối với người như ngươi, ta hèn mọn không nổi!" Vẻ mặt tộc trưởng cao ngạo, nâng cằm, lạnh lùng nhìn Mộ Dung Tiêu: "Ngươi muốn có được Long tộc ta là vì làm cái gì?"

Mộ Dung Tiêu cười trầm thấp, khóe môi giương lên một độ cong châm chọc.

"Vì trợ giúp Long tộc các ngươi."

"Ha ha ha!"

Giống như nghe được chuyện cười nào đó, Mộ Dung Tiêu ha ha cười phá lên, đáy mắt toát ra đùa cợt thật sâu.

Chương 1614: Phản bội (bảy)

Edit: kaylee

"Ngươi nghĩ rằng ta sẽ tin tưởng chuyện ma quỷ này của ngươi? Mộ Dung Tiêu, tuy rằng ta không biết đến cùng ngươi muốn làm gì, nhưng mà ta cũng hiểu được, Long tộc không thể dừng ở trong tay loại âm hiểm giả dối như ngươi! Nếu không, Long tộc ta chắc chắn vạn kiếp bất phục!"

Người này vừa thấy đã biết tâm thuật bất chính, nếu không vì sao ngay cả diện mạo của mình cũng không dám lộ ra? Cho nên, chỉ cần ông còn sống, thì quyết không cho phép bất luận kẻ nào đánh chú ý lên Long tộc.

"Có một số việc, căn bản không phải do ngươi," Mộ Dung Tiêu cúi đầu cười hai tiếng, ngẩng đầu nhìn con dân Long tộc còn lại, âm thanh âm trầm chậm rãi vang lên, "Lúc trước Long Tân hẳn là đã nói chuyện của ta cho các ngươi, hiện tại, ta lập lại một lần, tùy tùng ta, ta cho Long tộc các ngươi từ nay về sau sẽ không bao giờ bị vấn đề sinh dục khó khăn nhiễu nữa!"

Mọi người hai mặt nhìn nhau, trên mặt đều mang theo vẻ rối rắm.

Sau khi nhìn thấy tình cảnh này Long Nham lập tức nóng nảy, sốt ruột la lớn: "Các ngươi không thể nghe người này, hắn căn bản là không có lòng tốt, các ngươi phải tin tưởng tộc trưởng, tộc trưởng tuyệt đối sẽ không hại chúng ta."

Trầm mặc!

Toàn bộ tế đàn, đều là một mảnh trầm mặc!

Bọn họ giống như không có nghe thấy tiếng hô sốt ruột kia của Long Nham, vẫn duy trì trạng thái trầm tư.

Mộ Dung Tiêu đắc ý cười hai tiếng, loại kết cục này, hắn sớm đã đoán trước được!

Đối với Long tộc hiện giờ mà nói, khó khăn lớn nhất chính là vấn đề sinh dục, vì vậy hắn có nắm chắc, sau khi nghe được chỗ tốt này, các con dân Long tộc đều không thể cự tuyệt...

Tuy rằng, hắn cũng không có năng lực giải quyết vấn đề này! Chỉ là, đùa giỡn những con rồng đơn thuần một chút vẫn là không có vấn đề gì!

Không sai!

Mộ Dung Tiêu cũng không có năng lực giải quyết vấn đề sinh dục của Long tộc, sở dĩ Long Tân lựa chọn tin tưởng hắn, là bởi vì lực lượng cảnh giới Cửu Chuyển kia của Mộ Dung Tiêu!

Tộc trưởng cường đại nhất Long tộc cũng chỉ là Chí Tôn cao cấp mà thôi, nếu Mộ Dung Tiêu thật sự muốn ra tay với Long tộc, căn bản không cần dùng ưu việt lợi dụ, hoàn toàn có thể dùng vũ lực bức bách! Sở dĩ hắn hạ độc với tộc trưởng, mà không giết ông ấy, cũng là muốn làm tộc trưởng thần phục!

Nhưng mà, có một chuyện Long Tân lại thật không ngờ.

Chẳng phải tất cả con dân Long tộc đều sợ hãi lực lượng cường đại, bọn họ còn có một loại tinh thần tên là thà làm ngọc vỡ còn hơn làm ngói lành!

Mà Mộ Dung Tiêu muốn là Long tộc, lại không phải là bức chết bọn họ! Bởi vậy, hắn mới lựa chọn lợi dụ, mà không phải chinh phục!

Sắc mặt tộc trưởng vô cùng khó coi, ánh mắt sắc bén nhìn về phía Long Tân trốn sau lưng Mộ Dung Tiêu, ở trong mắt ông, nếu không phải Long Tân dẫn hắn ta tiến vào bắc hải, Mộ Dung Tiêu tuyệt đối không có khả năng tiến vào mảnh lĩnh địa này!

"Long Tân, ngươi phản bội Long tộc, tất nhiên không chết tử tế được!"

Long Nguyên không có tính tình tốt như tộc trưởng, ông giận tím mặt, đôi mắt hung ác nhìn chằm chằm Long Tân, ánh mắt như đao xâm nhập cốt tủy.

"Long Nguyên, ngươi hẳn là hối hận không có đứng trên cùng một chiến tuyến với chúng ta, lực lượng của Mộ Dung đại nhân rất là cường đại, các ngươi tuyệt không phải là đối thủ của hắn!" Long Tân cười lạnh một tiếng, trào phúng nói.

Long Nguyên bị lời nói của ông ta chọc tức đến nói không ra lời, nhưng mà, đôi mắt lại càng tức giận, thân mình đều vì buồn bực mà run lên.

"Ta cho các ngươi một cơ hội cuối cùng, đến cùng là lựa chọn thần phục ta, hay là táng thân ở trong tay ta?"

Mộ Dung Tiêu hơi hơi dương đầu, âm thanh tràn đầy lạnh lùng.

"Các ngươi hẳn là biết, cự tuyệt ta sẽ có hậu quả gì, huống chi, các ngươi không muốn sinh dục hậu đại? Ta dám cam đoan, ở trên đời này, có thể giải quyết tật xấu này của Long tộc các ngươi chỉ có ta, bỏ lỡ ta, không còn có người có thể trợ giúp các ngươi."

Chương 1615: Phản bội (tám)

Edit: kaylee

Ngay tại sau khi Mộ Dung Tiêu vừa nói xong lời này, đột nhiên, một tiếng cười khẽ truyền đến từ một bên.

Tiếng cười kia truyền đến trong tai Mộ Dung Tiêu, làm hắn hơi hơi nheo đôi mắt lại, một chút sắc bén chợt lóe lên từ đáy mắt.

"Ngươi là người phương nào, nhưng lại dám chê cười bản đại nhân?"

Nghe nói như thế, Long Tân vui vui vẻ vẻ chạy đến trước mặt Mộ Dung Tiêu, nịnh nọt cười nói: "Mộ Dung đại nhân, người này chính là người trợ giúp tộc trưởng giải độc, nàng là một Y Sư."

Dừng một chút, Long Tân lại thêm một câu: "Không phải là Luyện Đan Sư!"

Thân là một Luyện Đan Sư, giải độc chỉ cần một viên đan dược là đủ rồi, nhưng nữ nhân này cố tình lấy ra ngân châm giải độc vì tộc trưởng! Hiển nhiên, nàng chính là một Y Sư thiên phú không tệ mà thôi, vẫn khác Luyện Đan Sư thật lớn.

Mộ Dung Tiêu gật gật đầu, ý bảo mình biết rồi: "Ngươi có thể hiểu biết độc của ta, chứng minh y thuật của ngươi cũng không tệ, có hứng thú nguyện trung thành với ta hay không? Ta có thể dạy ngươi luyện chế đan dược?"

Cố Nhược Vân nhếch khóe môi: "Dạy ta? Chỉ sợ ngươi còn không có tư cách này!"

Vô cùng càn rỡ!

Đây là cảm giác đầu tiên của Mộ Dung Tiêu đối với Cố Nhược Vân, nhưng mà, hắn không có tức giận vì Cố Nhược Vân càn rỡ, ngược lại có thêm một chút thưởng thức.

"Chờ sau khi ngươi thần phục ta, ngươi sẽ biết ta có thực lực này hay không!"

"À," Cố Nhược Vân nở nụ cười một tiếng: "Vậy ta hỏi ngươi, ngươi cũng biết thân thể Long tộc tồn tại tật xấu gì, làm cho sinh dục xuất hiện khó khăn?"

Khuôn mặt Mộ Dung Tiêu cương cứng một chút.

Từ xưa đến nay Long tộc đã tồn tại vấn đề sinh dục khó khăn, làm sao mà hắn biết bọn họ là vì sao lại xuất hiện loại chứng bệnh này.

Vì vậy hắn trầm mặc một lúc lâu, nói: "Là vì nguyền rủa!"

"Nguyền rủa?"

"Không sai, quả thật là nguyền rủa! Ở nhiều năm trước Long tộc đã trúng nguyền rủa! Làm cho sinh dục khó khăn! Nếu không, vì sao toàn bộ Long tộc đều có loại vấn đề này? Này đã nói lên nguyên nhân không phải là bình thường! Nếu nói là vì bắc hải tạo thành, thì cũng không có khả năng, ở trước lúc bọn họ di chuyển đến bắc hải, đã có loại chứng bệnh này."

Tươi cười trên mặt Cố Nhược Vân càng sâu: "Nguyền rủa? Ngươi vậy mà sẽ tin tưởng thứ như nguyền rủa này? Còn cho rằng nguyền rủa là thật tồn tại?"

Sắc mặt Mộ Dung Tiêu có chút không quá dễ nhìn: "Bọn họ quả thật là bị nguyền rủa, mà ta, có đan dược bài trừ nguyền rủa, sau khi bài trừ nguyền rủa này, sẽ giải quyết được vấn đề này."

"Ngươi xác định lát nữa ngươi cho bọn hắn dùng là đan dược bài trừ nguyền rủa?" Cố Nhược Vân nhíu mày: "Vậy lát sau ngươi ăn vào đan dược này trước, như thế nào?"

"Nữ nhân, lời này của ngươi là có ý tứ gì!" Sắc mặt Mộ Dung Tiêu trầm xuống: "Ta cho bọn hắn đan dược, quả thật là đan dược bài trừ nguyền rủa! Chỉ là loại đan dược này chỉ có người bị nguyền rủa mới có thể dùng, ta cũng không thừa nhận nguyền rủa, nếu lầm ăn thuốc này, sẽ xuất hiện tổn hại đối với cơ thể của ta."

"Phải không?"

Cố Nhược Vân nhìn qua phía Long Tân, cười như không cười nói: "Vậy để cho Long Tân trưởng lão thử một chút, xem nguyền rủa của ông ra có được bài trừ hay không."

Bá!

Sắc mặt Long Tân lập tức trở nên tái nhợt, hoảng sợ nhìn Mộ Dung Tiêu.

Nếu nói, ngay từ đầu ông ta còn tin tưởng Mộ Dung Tiêu, nhưng vừa mới nhìn thấy một phen đối thoại của Cố Nhược Vân và Mộ Dung Tiêu này, trong lòng ông ta còn có chút không xác định, mà ở dưới tình huống không xác định, sao ông ta dám dẫn đầu thử đan dược này?

Huống chi, ông ta vốn tính toán tìm những người Long tộc khác thử qua đan dược, sau khi cảm thấy không có vấn đề gì mới dùng, ai có thể nghĩ đến Cố Nhược Vân sẽ ở vào thời điểm này ném vấn đề cho ông ta?

Chương 1616: Phản bội (chín)

Edit: kaylee

"Mộ Dung đại nhân, ngươi tìm người khác thử thuốc trước, ta..."

Giọng nói của Long Tân mang theo run rẩy, ngay cả âm điệu đều trở nên run lên.

Một câu cuối cùng của ông ta còn chưa nói hết, đã tiếp xúc đến ánh mắt Mộ Dung Tiêu bắn tới, lập tức bị dọa run lên, sắc mặt càng tái nhợt. Nhưng mà, bước chân của ông ta vẫn dời đến trong đám người, sợ mình sẽ là người đầu tiên thử thuốc.

Nhìn thấy loại phản ứng này của Long Tân, mọi người có một loại cảm giác bừng tỉnh đại ngộ.

Thì ra, Long Tân trưởng lão cũng không xác định đan dược này có thật sự hữu dụng hay không? Nhưng lúc trước ông ta còn lời thề son sắt cam đoan, không nghĩ tới nhanh như vậy đã lộ nguyên hình.

Mộ Dung Tiêu hừ một tiếng, ánh mắt âm trầm dừng ở trên người Cố Nhược Vân.

"Ngươi là một Y Sư, vậy ngươi có nhìn ra vấn đề gì không? Ngươi đã nói không phải là nguyền rủa, thì trong lòng ngươi cũng có đáp án."

Mắt thấy tình huống có chút không dễ thu thập, Mộ Dung Tiêu lại ném vấn đề này cho Cố Nhược Vân.

Cố Nhược Vân nhẹ về cằm: "Ta quả thật hiểu rõ hơn ngươi, nhìn ra một chút vấn đề."

Nghe được âm thanh tự tin mười phần của nữ tử kia, sắc mặt Mộ Dung Tiêu càng khó coi: "Vậy không biết ngươi cảm thấy là vấn đề gì tạo thành Long tộc sinh dục xuất hiện khó khăn."

"Vấn đề không phải xuất hiện ở Long tộc, cũng không phải xuất hiện ở hoàn cảnh," Cố Nhược Vân nhàn nhạt nhếch khóe môi, ngón tay chỉ về phía cự long màu tím nằm ở trên tế đàn: "Vấn đề chân chính, xuất hiện ở phía trên thi thể Long Vương này."

Ngay tại vừa rồi, Long Vương xuyên thấu qua linh hồn âm truyền nói cho Cố Nhược Vân, ở niên đại hắn còn sống kia, Long tộc sinh dục bình thường giống như nhân loại, là từ sau khi nó bỏ mình, Long tộc mới có biến cố như vậy.

Cho nên, khả năng lớn nhất chính là xuất hiện ở nơi này...

"Ha ha ha!"

Mộ Dung Tiêu cười to hai tiếng, trào phúng nói: "Một cỗ thi thể? Ngươi vậy mà nói Long tộc sinh dục khó khăn do thi thể này tạo thành? Ngươi coi chúng ta là tiểu hài tử ba tuổi, sẽ bị lời nói của ngươi lừa gạt?"

Đột nhiên, Long Tân giống như nhớ tới cái gì, âm thanh già nua mang theo một chút bén nhọn.

"Ta đã biết, Cố Nhược Vân đang nhìn trộm thi thể Long Vương, cho nên muốn dùng loại biện pháp này lấy được nó, nếu Long tộc cho rằng vấn đề xuất hiện ở chỗ Long Vương, thì nàng có thể thuận lý thành chương mang đi khối thân thể này, hơn nữa không cần trả lại!"

Nghĩ vậy, ánh mắt ông ta hung tợn chuyển về phía Cố Nhược Vân: "Cố Nhược Vân, ngươi thật đúng là ti bỉ vô sỉ, quả thực chính là bại hoại trong nhân loại!"

Lời nói này của Long Tân, không chọc giận Cố Nhược Vân, lại chọc giận Thiên Bắc Dạ.

Đột nhiên, một lực lượng âm trầm mà khủng bố tập kích đến, giống như một ngọn núi lớn hung hăng áp ở trên người của ông ta, ép tới ông ta ngay cả hô hấp đều vô cùng khó khăn, càng là cảm thấy có một bàn tay nắm chặt cổ của ông ta, làm ông ta không cách nào thở được.

Ông ta cho rằng loại lực lượng này là đến từ Mộ Dung Tiêu, bởi vậy, không dám nói nhiều một lời...

Con ngươi Thiên Bắc Dạ âm trầm nhìn về phía Long Tân cúi đầu, khóe môi dương lên một độ cong sát khí thị huyết, khí thế trên người không giảm mà tăng, ép tới ông ta không cách nào mở miệng nói thêm một câu...

Cố Nhược Vân cũng không để ý đến Long Tân, nhàn nhạt nói: "Thi thể để ở Long tộc thời gian quá dài, chẳng sợ hiện tại lấy đi, cũng không cách nào bổ cứu!"

"Hừ!" Mộ Dung Tiêu hừ lạnh một tiếng: "Ngươi dùng cái gì để chứng minh lời ngươi nói là sự thật?"

Ở sau khi Mộ Dung Tiêu nói xong lời nói này, Cố Nhược Vân chậm rãi đi về phía thi thể trên tế đàn, mặt mày của nàng lộ ra vẻ ngưng trọng, không chút để ý đến ánh mắt chất vấn bên cạnh kia...

Chương 1617: Nghiêm trị phản đồ (một)

Edit: kaylee

Mọi người ào ào hai mặt nhìn nhau, không biết Cố Nhược Vân muốn làm cái gì.

Đúng lúc này, Cố Nhược Vân ngừng lại ở trước thân thể Long Vương...

Bá!

Trường kiếm sắc bén đột nhiên xuất hiện ở trong tay thiếu nữ, không có bất kỳ dấu hiệu gì lập tức đâm về về phía thi thể của Long Vương. Giờ phút này, cho dù là mọi người thấy được động tác của nàng, cũng không kịp ngăn lại...

"Dừng tay!"

Sắc mặt Mộ Dung Tiêu đại biến, hét lớn một tiếng, nhưng mà, rõ ràng đã không còn kịp rồi...

Kiếm của Cố Nhược Vân đã đâm vào trong thân thể Long Vương, chẳng sợ thi thể Long Vương này đã ngây người ở nơi này thật lâu, mọi người lại vẫn nghe thấy một tiếng kéo rách da thú.

Xoạt!

Động tác trong tay Cố Nhược Vân không chút do dự, hung hăng cắt mở ngực Long Vương ra, trong nháy mắt, một thứ giống như thủy tinh màu đỏ xuất hiện ở trong mắt mọi người.

"Kia là cái gì vậy?"

Long Nguyên chấn động một chút, kinh ngạc nhìn thủy tinh màu đỏ Cố Nhược Vân nhặt lên, đáy mắt hiện lên vẻ kinh ngạc.

Hình như thế nào cũng thật không ngờ, ở trong thân thể Long Vương, lại tồn tại vật phẩm quỷ dị như vậy! Chẳng lẽ, thứ này chính là nguyên nhân tạo thành Long tộc sinh dục khó khăn.

"Huyết Tinh quả, bề ngoài giống như thủy tinh, kì thực là một loại dược liệu! Dược liệu này sẽ tản mát ra một lực lượng mê người, mê hoặc Linh Thú nuốt nó, nếu Linh Thú ăn vào, Huyết Tinh quả này sẽ chiếm cứ thân thể của hắn, hơn nữa sinh ra ảnh hưởng rất sâu đối với mấy ngàn dặm chung quanh."

Cố Nhược Vân dừng một chút: "Ảnh hưởng kia chính là sinh sản khó khăn, hơn nữa còn có thể khống chế tư tưởng người khác trong lúc không nhận thức được! Cũng may lực tinh thần của Long tộc các ngươi tương đối cường đại, nếu không, sợ rằng Long tộc này sớm đã bị Huyết Tinh quả này khống chế."

Mọi người nghe được lời này của Cố Nhược Vân, đều là trừng mắt cứng lưỡi.

Nàng vừa nói cái gì?

Một quả nhỏ thế kia lại có thể khống chế bọn họ?

"Ngươi nói bậy bạ gì đó!"

Mộ Dung Tiêu tức giận rồi, ánh mắt lộ ra sắc bén, âm thanh âm trầm: "Ngươi có cái gì chứng minh Huyết Tinh quả này là nguyên nhân tạo thành Long tộc sinh dục khó khăn?"

Cố Nhược Vân hơi hơi quay đầu nhìn về phía Mộ Dung Tiêu: "Ta lập tức mạnh mẽ Huyết Tinh quả này nhét vào trong miệng Long Tân, chờ sau khi ông ta chết, ngươi có dám để thi thể ông ta ngốc ở bên người?"

Sắc mặt Long Tân cứng lại rồi.

Vì sao là ông ta, vì sao thế nhưng lại là ông ta! Nữ nhân này lại nhiều lần kéo ông ta ra, rõ ràng chính là không có ý tốt!

Long Tân hận nghiến răng nghiến lợi, lại ở vào thời điểm này không dám nói nhiều một lời, nếu không, nói không chừng nữ nhân trước mắt thật sẽ cứng rắn nhét quả nhỏ màu đỏ như thủy tinh đỏ kia vào trong miệng của ông ta.

Trái cây kia ngay cả mệnh của Long Vương đều có thể cướp đi, nói chi là ông ta?

"Ngươi có dám thử?"

Nhìn thấy Mộ Dung Tiêu không trả lời mình, ý cười ở đáy mắt Cố Nhược Vân càng đậm, thật giống như liệu định Mộ Dung Tiêu không dám.

Không sai!

Mộ Dung Tiêu quả thật không dám!

Huyết Tinh quả hắn cũng nghe qua, hơn nữa bệnh trạng của Long tộc, hắn quả thật đã tin lời Cố Nhược Vân nói, cũng quả quyết không dám coi khinh nàng như lúc ban đầu.

Nhưng cho dù như thế, lại không có nghĩa là hắn nguyện ý nhận thua!

"Hừ, ngươi làm cho ta mang theo một thi thể ở bên người, ta sẽ thật buồn nôn! Cho nên, ta không đồng ý! Đồ chơi này căn bản không phải là Huyết Tinh quả gì! Xiếc nhỏ của ngươi không lừa được người!"

Cố Nhược Vân hơi hơi nhíu mày, nhưng là không nghĩ tới Mộ Dung Tiêu lại có dáng vẻ lợn chết không sợ nước sôi như vậy.

Nàng dừng một chút, nói: "Ngươi không tin không sao, người Long tộc tin là đủ rồi! Mộ Dung Tiêu, muốn thống trị Long tộc này, chỉ sợ thực lực của ngươi còn chưa đủ..."

Chương 1618: Nghiêm trị phản đồ (hai)

Edit: kaylee

Trên người Mộ Dung Tiêu tản mát ra hàn khí lạnh lẽo, lạnh lùng nhìn Cố Nhược Vân.

Quả thật, sau khi nhìn thấy trong thi thể của Long Vương thủy tinh màu đỏ, bọn họ đã bắt đầu hoài nghi Mộ Dung Tiêu, hơn nữa Mộ Dung Tiêu không dám thử đề nghị của Cố Nhược Vân, càng làm cho hoài nghi trong lòng bọn họ càng sâu.

"Long Tân, đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Không phải nói ngươi nhân loại này có thể trợ giúp Long tộc chúng ta giải quyết nan đề? Nhưng ta thấy hắn căn bản không có bản lãnh gì, vậy mà nói Long tộc chúng ta sinh dục khó khăn do thời xưa truyền xuống nguyền rủa."

Một lão giả lúc trước vẫn cùng chung mối thù với Long Tân lập tức không để ý gì, tức giận chỉ trích ra tiếng.

Sắc mặt Long Tân càng ngày càng khó coi, phỏng chừng ông ta cũng không biết vì sao lại xuất hiện biến cố như vậy...

Những người khác cũng ngươi một lời ta một câu mắng ra tiếng, thật hiển nhiên, thực lực Mộ Dung Tiêu biểu hiện ra, chẳng phải như bọn họ dự đoán.

"Các ngươi đều câm miệng cho ta!"

Rốt cục Long Tân không thể nhịn được nữa, tức giận hét lớn một tiếng: "Thực lực của Mộ Dung đại nhân bí hiểm, hắn căn bản không cần lừa gạt chúng ta, tất cả những thứ này đều là gian kế của nữ tử Cố Nhược Vân này, nàng chỉ là một Y Sư, mà Mộ Dung đại nhân là Luyện Đan Sư, cho nên nàng ghen tị! Cố ý đào hố cho Mộ Dung đại nhân chui vào, không phải Mộ Dung đại nhân sợ hãi cho nên mới cự tuyệt đề nghị của nàng? Đại nhân chỉ là không muốn một sinh mệnh vô tội như ta bị loại ác độc nữ nhân như Cố Nhược Vân này hại chết!"

Lời nói này, Long Tân nói tình chân ý thiết, nếu rơi vào trong tai người không biết chuện, phỏng chừng thật sự sẽ cho rằng Mộ Dung Tiêu là không muốn Long Tân chết, mới cự tuyệt đề nghị của Cố Nhược Vân.

Mộ Dung Tiêu vẫn không nói gì, cao cao tại thượng đứng ở trong hư không, giống như người phía dưới nghị luận thế nào, đều không thể thay đổi kết cục cuối cùng.

Long tộc này, nhất định là của hắn.

Xôn xao!

Đột nhiên, một khí thế cường hãn từ trong hư không truyền xuống dưới, làm các trưởng lão đang tức giận chỉ trích Long Tân đều ngừng lại, có chút hoảng sợ nhìn về phía nam tử bao phủ trong bóng đêm đứng ở hư trong không kia.

"Nói đủ?"

Mộ Dung Tiêu cười lạnh một tiếng, con ngươi trầm thấp kia lại vẫn ngóng nhìn Cố Nhược Vân, hơi hơi nâng cằm lên: "Nha đầu, ngươi quả thật có chút không biết trời cao đất rộng, cũng không biết có một số người là ngươi vạn vạn đắc tội không nổi! Hôm nay ta sẽ dạy ngươi một chút, nếu ngươi không thay đổi tính tình, ở phía đại lục trên này, nhất định sẽ chịu thiệt! Nói không chừng, còn có thể tan xương nát thịt, vạn kiếp bất phục!"

Cố Nhược Vân cười khẽ một tiếng, nàng đi trở về bên người Thiên Bắc Dạ, liếc mắt nhìn nam tử trong hư không.

"Những lời này, ta trả lại cho ngươi."

Những lời này, ta trả lại cho ngươi ——

Hít!

Một số người cảm nhận được thực lực cường hãn của Mộ Dung Tiêu đều hít một ngụm khí lạnh, giống như bị khí phách tự tin của Cố Nhược Vân dọa đến.

Chỉ có tộc trưởng bất động thanh sắc, đôi mắt liếc về phía nam tử tuyệt thế đứng ở bên người Cố Nhược Vân, âm thầm đoán đến cùng nam nhân này nghĩ muốn ra tay ở thời điểm nào?

Nhưng mà, nam nhân kia lại vẫn mắt chứa ý cười, dịu dàng nhìn chằm chằm nữ tử đứng ở bên người, khóe môi giương lên có chứa vô tận sủng nịch.

Không biết vì sao, nhìn thấy Thiên Bắc Dạ như thế, tộc trưởng vậy mà cảm giác được, hắn đang dung túng Cố Nhược Vân?

Không sai!

Chính là dung túng!

"Tộc trưởng có chút cảm thán, khó trách ngay từ đầu lúc mình muốn giới thiệu thiếu niên Long tộc cho Cố Nhược Vân, Cố Nhược Vân không tiếp nhận! Có một nam nhân hoàn mỹ lại dung túng nàng như vậy ở bên người, còn có ai sẽ vào mắt của nàng?

Chương 1619: Nghiêm trị phản đồ (ba)

Edit: kaylee

"Nha đầu, ta đây tới nơi này, là có tuyệt đại nắm chắc sẽ làm Long tộc thần phục, ban đầu ta cũng cho rằng giúp bọn hắn giải quyết vấn đề là đủ rồi, cố tình toát ra một người như ngươi quấy rối ở trong này!"

Mộ Dung Tiêu hừ lạnh một tiếng, ngay từ đầu hắn quả thật nghĩ rằng rất đơn giản, Long tộc này rất đơn thuần, tùy tiện lừa gạt một chút có thể đủ làm cho bọn họ tín nhiệm hắn, lúc đó, hắn ở dùng đan dược chế trụ bọn họ, làm cho bọn họ cả đời để hắn sử dụng.

Nhưng mà, thế nào Mộ Dung Tiêu cũng thật không ngờ, trên đường nhảy ra một Cố Nhược Vân!

"Mộ Dung Tiêu ta, đã được Long Vương tán thành! Nếu Long tộc các ngươi còn nhận Long Vương này, nhất định phải nghe theo hiệu lệnh của ta!" Mộ Dung Tiêu ngẩng đầu lên, nhàn nhạt nói.

Cũng may trước khi hắn tới nơi này làm tốt chuẩn bị vạn toàn, mà Long tộc này, hắn cũng là tình thế nhất định!

Mọi người ồ lên, ánh mắt lại xuất hiện một chút chần chờ, không biết đến cùng muốn tin tưởng nam nhân này hay không.

"Ngươi nói ngươi chiếm được Long Vương?"

Một trưởng lão đứng dậy, chậm rãi nói: "Có thể để chúng ta trông thấy nó hay không?"

Sau khi nhân loại hoặc là Linh Thú chết đi, đều sẽ hồn phi phách tán, trừ phi có Thần Khí bảo tồn linh hồn, mới có thể làm cho linh hồn tồn hậu thế, nhưng mà, cường giả giống như Long Vương thì không nhất định.

Lấy thực lực của hắn, cho dù là đã chết, cũng có thể làm cho linh hồn ở lại trên đời này!

Đáng tiếc là, từ vạn năm trước, sau khi Long Vương qua đời, linh hồn của hắn cũng biến mất, không ai biết đến cùng linh hồn này đi chỗ nào, cũng theo thời gian qua đi, không còn có người gặp qua hắn.

"Được."

Sau khi Mộ Dung Tiêu nghe được lời tên trưởng lão kia nói, khẽ gật đầu: "Long Vương vốn là người Long tộc các ngươi, cho các ngươi trông thấy lại có ngại gì?"

Rống!

Theo lời này vang lên, một tiếng rống to kinh thiên động địa chợt truyền ra, sau đó, mọi người lập tức nhìn thấy thân thể một cự long màu tím phá tan hư không, lại trong suốt giống như bất cứ lúc nào cũng sẽ tiêu tán.

"Long Vương, thật là Long Vương trong truyền thuyết!"

Phịch!

Không biết là ai mở đầu trước, đột nhiên quỳ rạp xuống đất, sau khi có bắt đầu, những cư dân Long tộc khác đều là một đám quỳ trên mặt đất, trên mặt mang theo vẻ cúng bái.

Tộc trưởng từ chối hai lần, cuối cùng vẫn là bất đắc dĩ quỳ xuống.

"Còn có một bán thú nhân," Ánh mắt Mộ Dung Tiêu từng chút chuyển về phía trên người Lam Ca, âm trầm nói: "Ngươi nhìn thấy Long Vương, còn không quỳ xuống!"

Lam Ca chấn động một chút, lại vẫn không hề có hành động.

"Ca nhi."

Tộc trưởng sốt ruột nhìn Lam Ca.

Ông cũng không thừa nhận Mộ Dung Tiêu này, chỉ là, đối mặt với kính ngưỡng của Long tộc, bất luận kẻ nào đều phải quỳ xuống!

"Chủ tử của ta, chỉ có Cố Nhược Vân!" Lam Ca hơi hơi nhấc mi mắt rũ xuống lên, giọng điệu vô cùng kiên định: "Phải lạy, ta cũng chỉ quỳ lạy một mình nàng."

Hắn tán thành, cũng chỉ có một mình Cố Nhược Vân.

"Ha ha."

Mộ Dung Tiêu cười nhẹ hai tiếng, giọng điệu âm trầm trước sau như một: "Bán thú nhân này thật là không nghe lời, tồn tại không nghe lời, là không cần lưu lại! Nếu Long tộc các ngươi muốn thần phục ta, thì giết con bán thú nhân này, cống hiến thân thể của hắn cho ta, mặt khác, mấy nhân loại này cũng không cần buông tha! Ta không muốn những kẻ không ra gì đó vũ nhục ánh mắt của ta."

Nghe nói như thế, ánh mắt mọi người Long tộc đều là phóng tới trên người đám người Lam Ca.

"Ngươi im miệng!" Tộc trưởng hoàn toàn tức giận rồi, đột nhiên đứng lên, đôi mắt sắc bén nhìn về phía Mộ Dung Tiêu: "Cho dù ngươi chiếm được Long Vương lại như thế nào? Loại người tâm thuật bất chính giống như ngươi này, đừng nghĩ muốn ta nguyện trung thành."

Chương 1620: Nghiêm trị phản đồ (bốn)

Edit: kaylee

Nói xong lời này, ông quay đầu nhìn về phía những người Long tộc khác, vô cùng đau đớn nói: "Các vị, các ngươi cũng hẳn là nghe được lời Mộ Dung Tiêu vừa nói, hắn làm chúng ta giao thân thể Lam Ca cho hắn, nhân loại luôn luôn thích dùng máu tươi của bán thú nhân tới tăng thực lực của bọn họ, nhưng loại nhân loại tàn nhẫn này, thật sự muốn chúng ta nguyện trung thành với hắn sao? Chỉ bởi vì trong tay hắn có được Long Vương?"

Tuy rằng vừa rồi bóng dáng Long Vương kia chỉ là xuất hiện một lát, nhưng mà, vẫn khắc vào bên trong óc của mọi người.

Hơn nữa, hình tượng kia là thật tồn tại, nói cách khác, Long Vương thật ở trong tay hắn.

"Tộc trưởng, Long Vương là tín ngưỡng của chúng ta, người Long Vương lựa chọn khẳng định sẽ không sai, hơn nữa chuyện này là Lam Ca vô lễ trước, Mộ Dung đại nhân cũng không tính tàn nhẫn."

"Không sai, tộc trưởng, chúng ta vẫn là thần phục đi, Long Vương nhận hắn rồi, chúng ta có tư cách gì không tiếp nhận?"

Chúng Long ào ào nghị luận ra tiếng.

Mà nghe được âm thanh của bọn họ, phía trên khuôn mặt của Mộ Dung Tiêu xuất hiện một chút đắc ý, nhưng mà bởi vì toàn thân hắn đều bao phủ ở trong hắc ám, vì vậy không ai phát hiện một chút đắc ý kia.

Sắc mặt của tộc trưởng từ xanh chuyển sang trắnh, lại từ trắng chuyển xanh, cuối cùng, biểu cảm tức giận kia biến thành bất đắc dĩ.

Tâm Lam Ca chợt khẩn trương lên, nắm chặt nắm tay, con ngươi màu lam như chớp như không nhìn tộc trưởng.

Nhiều năm trước, tộc trưởng chính là ở dưới bức bách của những người này, buông tha hắn!

Chẳng lẽ qua nhiều năm như vậy, lịch sử còn muốn tái diễn? Nhưng lúc này đây, hắn không chắc chắn có thể chịu được loại cảm giác này mà không hỏng mất!

"Đứa nhỏ."

Tầm mắt của tộc trưởng từng chút chuyển về phía Lam Ca, ánh mắt sắc bén trở nên ôn hòa: "Ngoại công có lỗi với con..."

Giống như đã biết được lựa chọn của tộc trưởng, khóe môi Lam Ca lộ ra một chút tươi cười chua sót.

Xem ra lịch sử vẫn là tái diễn, mặc kệ qua bao nhiêu năm, người cuối cùng tộc trưởng buông tha kia, vẫn là hắn!

"Những năm gần đây, con ở bên ngoài bị quá nhiều cực khổ, ngoại công lại không cách nào che chở cho con, hơn nữa, còn cự tuyệt con tiến vào Long tộc," Âm thanh của tộc trưởng có run rẩy không thể khống chế: "Nhưng mà, có một số việc làm sai một lần, không muốn lại làm sai lần thứ hai! Con tán thành một chủ tử tốt, về sau con cứ đi theo nàng, nàng có thể làm con sống sót."

Lam Ca khiếp sợ trừng lớn mắt.

Ban đầu hắn cho rằng ngoại công lại muốn buông tay hắn, nhưng lúc này đây, ông ấy vậy mà...

"Ngoại công!"

Lam Ca nhịn không được hô to một tiếng, nước mắt nổi lên đôi mắt màu lam kia.

Âm thanh của hắn, làm thân mình lão giả xoay người đưa lưng về phía hắn cứng đờ, từ sau lưng thoạt nhìn có vô tận thê lương.

"Long Vương, ngươi là tín ngưỡng của Long tộc chúng ta, điểm này cũng không sai! Nhưng mà, ta thật không biết làm sao ngươi mắt bị mù lại nhận một người như vậy!"

"Tộc trưởng!"

Chúng Long sợ hãi kêu một tiếng, hình như thế nào cũng không ngờ rằng tộc trưởng sẽ nói ra lời nói đại nghịch bất đạo như vậy.

"Mặc kệ thế nào, ta tuyệt đối sẽ không thừa nhận ngươi, cũng sẽ không giao Long tộc đến trong tay của ngươi, hôm nay, chẳng sợ ta chết, cũng sẽ kéo ngươi xuống địa ngục! Sau đó, ta lại dùng hồn phi phách tán trả giá, tạ tội với Long Vương!"

Hai mắt ông mở to, trong mắt lộ tơ máu, làm người cảm thấy chua xót.

Đối mặt tất cả những thứ này, Cố Nhược Vân không mở miệng nói chuyện, mà là lẳng lặng chờ đợi xem Long tộc muốn xử lý như thế nào.

Không nghĩ tới, kết quả làm cho nàng đợi đến rất là ngoài ý muốn...

Ban đầu nàng cho rằng tộc trưởng sẽ buông tha Lam Ca, dù sao lúc trước ông ấy đã từng làm chuyện như vậy một lần, nhưng mà, lần này, tộc trưởng lại lựa chọn hy sinh bản thân, cũng muốn bảo toàn hắn!

Chương 1621: Nghiêm trị phản đồ (năm)

Edit: kaylee

Không!

Chuẩn xác mà nói, ông là muốn bảo toàn toàn bộ Long tộc!

"Hừ, không biết lượng sức! Chỉ bằng lực lượng của ngươi cũng có thể đối kháng với ta?" Mộ Dung Tiêu cao ngạo nâng đầu, con ngươi khinh thường đảo qua phía trên khuôn mặt già nua của tộc trưởng: "Các ngươi lên, bắt lão gia hỏa này lại cho ta."

Hắn nhàn nhạt phân phó mọi người Long tộc, dáng vẻ xem kịch vui.

Mọi người Long tộc trầm mặc xuống, cũng không có động tác gì.

Thấy vậy, trong mắt Long Tân xẹt qua một chút âm độc: "Các ngươi không lên, ta lên trước! Tộc trưởng mạo phạm Long Vương, đáng chết!"

Xôn xao!

Trong khoảnh khắc, Long Tân lắc mình đến trước mặt tộc trưởng, nâng tay lập tức phách về phía ngực của ông.

Phanh!

Ngay tại một khắc này, Long Nguyên ở một bên có động tác trước, lắc mình che ở trước mặt tộc trưởng, nâng tay nghênh đón công kích của Long Tân.

Phụt!

Thân thể Long Tân lập tức lui về phía sau, một ngụm máu tươi phun ra, trên khuôn mặt tái nhợt tràn đầy vẻ ác độc.

Long Nguyên cũng không chịu nổi, chỉ là thực lực của ông mạnh hơn Long Tân một chút, nên không có hộc máu, chỉ là sắc mặt cũng vô cùng tái nhợt.

"Long Nguyên, ngươi muốn giúp tộc trưởng?"

Sắc mặt Long Tân khó coi, nhìn chằm chằm Long Nguyên.

"Ta tin tưởng tộc trưởng!" Long Nguyên hừ lạnh một tiếng: "Huống chi, tộc trưởng nói không sai, từ lúc hắn muốn dùng thân thể Lam Ca tăng lên thực lực đã có thể thấy được, hắn tuyệt đối là một người tâm ngoan thủ lạt, người như thế là không cách nào dẫn dắt Long tộc chúng ta đi lên chí cường, mà là suy tàn! Ta làm như vậy, không phải vì tộc trưởng, cũng không phải vì Lam Ca, ta là vì toàn bộ Long tộc."

"Hừ, Long Nguyên, ngươi đừng phủ nhận, ngươi chính là tay sai của tộc trưởng!" Long Tân hung tợn mở miệng.

Những năm gần đây, ông ta sớm đã nhìn Long Nguyên rất khó chịu, hiện tại có loại cơ hội tốt này, làm sao ông ta có thể buông tha?

Cho nên, ông ta nhìn về phía cư dân Long tộc khác thờ ơ, cười lạnh nói: "Các ngươi là lựa chọn nghe theo mệnh lệnh của Long Vương, hay là lựa chọn tộc trưởng? Nếu phản bội Long Vương, hậu quả kia, phỏng chừng các ngươi vĩnh viễn cũng không muốn thể hội!"

Long Tân nói không sai!

Long Vương là tín ngưỡng của Long tộc bọn hắn, trước tín ngưỡng và tộc trưởng, bọn họ lựa chọn, khẳng định là cái trước.

Nghĩ vậy, người Long tộc đều nhìn về phía Long Nguyên và tộc trưởng, ngay cả Long Nham và Long Linh Nhi đều bị bọn họ bao quanh ở trung gian.

"Linh Nhi, đừng sợ, ta sẽ bảo vệ ngươi, khụ khụ."

Long Nham muốn an ủi Long Linh Nhi, mình lại ho ra một búng máu, sắc mặt có chút suy yếu.

Long Linh Nhi không nói gì, cặp mắt kia không lại linh động sáng ngời giống như lúc ban đầu, mà là tràn ngập dại ra, thật hiển nhiên, chuyện hôm nay mang đến cho nàng đả kích thật lớn.

Nàng cũng không thể tin được, người Long tộc vậy mà sẽ là cái dạng này!

"Tộc trưởng, thật có lỗi, chúng ta cũng là bị buộc bất đắc dĩ!"

Trong đó một vị trưởng lão Long tộc áy náy nhìn tộc trưởng: "Nếu không, người cũng giống như chúng ta, nghe theo Mộ Dung Tiêu đi? Long Vương đều tán thành hắn, chúng ta đây đi theo hắn khẳng định không sai, người Long tộc, là không có khả năng phản bội Long Vương!"

"Hừ."

Tộc trưởng hừ lạnh một tiếng, quay đầu, không liếc mắt nhìn những người Long tộc đó một cái, đôi con ngươi sắc bén như đao lại nhìn về phía nam nhân trên hư không.

"Ngươi muốn chúng ta tự giết lẫn nhau?"

"Ha ha."

Nam nhân lạnh lùng cười: "Nếu ngươi muốn ra tay với con dân Long tộc ngươi, vậy hiện tại ngươi có thể ra tay!"

Thân mình tộc trưởng run run một chút, tuyệt vọng nhắm mắt lại.

Người này nói rất đúng.

Ông có thể ra tay độc ác với những người phản bội ông như Long Tân, lại không thể dùng phương pháp như vậy đối đãi với những người bị mê hoặc đó! Cho nên, Mộ Dung Tiêu cũng biết ông sẽ không ra tay với những người này, bởi vậy mới ngồi xem trận trò hay này.

Chương 1622: Nghiêm trị phản đồ (sáu)

Edit: kaylee

Ngay tại lúc những Long tộc kia vây quanh đám người tộc trưởng, một tiếng cười khẽ bỗng nhiên truyền đến, xẹt qua hư không, đánh vỡ khẩn trương tức giận giờ phút này.

"Ảo cảnh này làm không tệ, ngay cả tiếng rồng ngâm đều có khí thế lớn như vậy, không biết ngươi có thể sẽ phóng ảo cảnh kia cho ta xem một lần nữa hay không?"

Khuôn mặt đắc ý của Mộ Dung Tiêu nháy mắt cứng lại rồi, mắt lạnh nhìn về phía nữ tử vẻ mặt cười khẽ phía dưới kia, đáy mắt hiện lên một chút sát khí.

"Ta không biết ngươi đang nói cái gì?"
Cố Nhược Vân mỉm cười mở miệng: "Ta muốn gặp Long Vương bên trong ảo cảnh này một chút, không biết có tiện không?"

Khi nói lời này, nàng tận lực nhấn mạnh hai chữ ảo cảnh này.

Sắc mặt Mộ Dung Tiêu càng ngày càng khó coi, ngay cả mọi người phía dưới cũng đều có thể cảm nhận được sát ý lạnh lẽo trên người hắn kia.

"Ha ha, nha đầu, ngươi có biết ngươi đang nói cái gì không?" Mộ Dung Tiêu lạnh lùng nở nụ cười: "Ngươi vậy mà nói Long Vương Long tộc là một ảo cảnh? Chẳng lẽ thi thể hắn lưu lại này cũng là giả?"

Nghe nói như thế, Cố Nhược Vân liếc mắt nhìn hắn một cái: "Nghe không hiểu tiếng người? Khi nào thi ta nói qua Long Vương Long tộc là giả? Ta chỉ nói, con trên tay ngươi kia là giả mà thôi, ngươi chính là đã từng trùng hợp gặp qua Long Vương, nên dùng một đạo ảo cảnh huyễn hóa ra dáng vẻ của nó, mượn chuyện này lừa gạt người Long tộc, không biết ta nói có đúng?"

Cố Nhược Vân quả thật nói đúng.

Long Vương này chỉ là dùng ảo cảnh huyễn hóa ra mà thôi, cũng không phải là Long Vương Long tộc chân chính.

Nhưng chính là bởi vì Cố Nhược Vân nói đúng, sắc mặt Mộ Dung Tiêu mới càng khó coi.

"Nha đầu, ngươi quả nhiên là được một tấc lại muốn tiến một thước, Long Vương của ta là tồn tại hàng thật giá thật, ngươi cũng dám nói xấu hắn như thế, nếu không phải linh hồn Long Vương bị một ít thương hại, hiện giờ còn đang ở trạng thái dưỡng thương, nếu không, chỉ sợ ngươi sẽ lập tức chết ở dưới nanh vuốt của Long Vương, ta lại nói với ngươi một câu, sau khi nghe được lời này của ngươi, Long Vương đã tức giận rồi!"

Đối với lời Cố Nhược Vân nói, người Long tộc căn bản là không tin, cho nên, trong Long tộc, lập tức có một người hô to một tiếng.

"Mộ Dung đại nhân, ngươi lại gọi Long Vương kia ra làm cho nàng nhìn xem, cũng làm cho nàng hết hy vọng!"

Mộ Dung Tiêu trầm mặc xuống.

Cố Nhược Vân liếc mắt một cái nói ra ảo cảnh quả thật làm trong lòng hắn tràn đầy kinh hãi, nhưng mà, đối với ảo cảnh, trong lòng hắn vẫn có tin tưởng rất lớn! Chẳng sợ mình lại thi triển ra ảo cảnh, Cố Nhược Vân cũng không cách nào chứng minh cái gì.

Nghĩ đến đây, Mộ Dung Tiêu gật gật đầu: "Một khi đã như vậy, ta đây khiến cho Long Vương lại xuất hiện, cũng miễn cho có một số người vẫn không phục!"

Rống!

Dứt lời, một tiếng rồng ngâm lại truyền đến, ngay sau đó, bóng dáng màu tím bay lên thiên không, xuất hiện ở trong mắt mọi người.

Kỳ thực, nếu nhìn kỹ, sẽ phát hiện mắt Long ánh này rất là dại ra, một chút ánh sáng cũng không có! Ngay cả thân thể du động đều thật cứng ngắc, không có mềm mại như cự long bình thường.

"Thấy rõ ràng sao? Nếu thấy rõ ràng, như vậy..." Mộ Dung Tiêu cười lạnh một tiếng, đã muốn thu hồi Long Vương này.

Lại đúng vào lúc này, phía trước nữ tử bỗng nhiên nhiều ra một thanh cự kiếm lớn bằng một người, cự kiếm kia tản mát ra ánh sáng làm cho người ta sợ hãi, làm người chung quanh đều hô hấp khó khăn.

Cùng lúc đó, cự kiếm xẹt qua một luồng sáng màu tím, luồng sáng kia nhanh chóng nhằm về phía cự long màu tím trong hư không, không có bất kỳ dấu hiệu gì.

"Mau, mau cứu Long Vương!"

Mọi người bị hành động của nàng dọa choáng váng, sau khi phục hồi tinh thần lại vội vàng hô lên.

Nhưng mà, loại thời điểm này, cho dù là Mộ Dung Tiêu cách cự long màu tím gần nhất cũng chỉ kịp phản ứng lại, không kịp thi cứu, chỉ có thể nhìn luồng sáng màu tím vĩ đại kia trảm ở trên người cự long trong ảo cảnh.

Chương 1623: Nghiêm trị phản đồ (bảy)

Edit : kaylee

"Ngươi đang làm gì?"

Người Long tộc hoàn toàn tức giận rồi, một đám hai mắt đỏ bừng nhìn về phía Cố Nhược Vân, biểu cảm kia, thật giống như muốn ăn nàng vào trong bụng.

"Làm gì?" Cố Nhược Vân nhếch khóe môi, vân thanh phong đạm nói: "Các ngươi không biết tự xem?"

Thân mình mọi người cứng đờ, chậm rãi quay đầu, lại thấy phía trên hư không ở phía trước cách đó không xa, cự long màu tím bị kiếm quang trảm đang từng chút tiêu tán, hơn nữa, cự long kia giống như không biết thống khổ, ánh mắt dại ra trước sau như một.

Thật giống như... Ảo giác?

Nhưng mà, ở trước mặt cự long màu tím tiêu tán kia, cũng đứng một Tử Long, Tử Long kia cũng là linh hồn thể trong suốt, biểu cảm so với con đang tiêu tán kia phong phú hơn rất nhiều.

Ánh mắt hắn, bễ nghễ thiên hạ, giữa mi mày, càng là lộ ra vẻ cao ngạo.

"Đây là có chuyện gì? Vì sao lại có hai Long Vương?" Mọi người ngây ngẩn cả người, hiển nhiên không rõ biến cố đột phát này.

"Hừ!"

Một âm thanh già nua từ trong Tử Long kia truyền ra, giọng điệu cao ngạo đến cực điểm: "Chỉ bằng một cái ảo cảnh, cũng muốn giả mạo bổn Vương? Nhân loại, ngươi nói đi, ngươi muốn chiếm được Long tộc ta, còn có cơ thể của ta đến cùng là vì chuyện gì!"

Ầm!

Giống như ngũ lôi đánh xuống đầu.

Ở sau khi mọi người nghe thấy giọng nói già nua chất vấn Mộ Dung Tiêu, đều là ào ào ngây ngẩn cả người.

"Này... Này mới là Long Vương chân chính? Vừa mới kia thật chính là ảo cảnh?"

"Chúng ta vậy mà bị ảo cảnh lừa! Hơn nữa, ta giống như nhìn ra, Long Vương này có vẻ là Cố Nhược Vân phóng xuất, khó trách nàng vẫn luôn trấn định như vậy, thì ra nàng đã sớm có lòng tin!"

Trong mắt Lam Ca hàm chứa phức tạp, lúc này đây, hắn lại được nàng cứu!

"Ha ha."

Mộ Dung Tiêu cúi đầu cười hai tiếng, âm thanh kia âm trầm, làm người ta cảm thấy vô cùng sợ hãi.

"Long Vương, ngươi đúng là vẫn còn xuất hiện."

Lúc này đây, hắn không lại phủ nhận! Mà là trực tiếp thừa nhận cự long vừa rồi kia không phải là Long Vương chân chính.

"Ngươi làm tất cả những thứ này, vì tìm ta?" Long Vương từ trên cao nhìn xuống nhìn Mộ Dung Tiêu, âm thanh già nua lộ ra vẻ sắc bén.

"Không!" Mộ Dung Tiêu lắc lắc đầu: "Bằng vào một mình ngươi, không đáng giá ta hao tốn khổ tâm như thế, ta muốn Long tộc, là thế lực ta khuyết thiếu, thực lực Long tộc cường đại, vừa khéo nguyện trung thành ta! Mà muốn đạt được thân thể của ngươi, quả thật là vì dẫn dụ ngươi ra, chỉ cần thân thể của ngươi ở trong tay ta, ngươi lại không thể không hiện ra!"

Chỉ sợ, kết cục Mộ Dung Tiêu muốn, vĩnh viễn sẽ không xuất hiện!

Lần đầu Cố Nhược Vân nhìn thấy Long Vương, đối phương đang bị nhốt ở phía trên vách núi đen, căn bản không cách nào rời đi, nếu không phải nàng đến Long tộc này, chẳng sợ Mộ Dung Tiêu mang thi thể Long Vương đi, cũng không thấy được Long Vương.

Huống chi, nghe được lời Long Vương đã từng nói với Cố Nhược Vân lúc trước, chỉ biết hắn cũng không thèm để ý thi thể của mình!

Muốn mượn thân thể dẫn Long Vương, quả thật là ý nghĩ kỳ lạ!

"Long Vương, dẫn theo Long tộc của ngươi thần phục ta!" Mộ Dung Tiêu nâng cằm, từ trên cao nhìn xuống nói.

Long Vương hơi hơi nheo đôi mắt lại, một tiếng cười lạnh chợt lóe lên từ đáy mắt: "Chỉ bằng ngươi? Người như ngươi, không có tư cách làm chúng ta thần phục! Bổn Vương chính là hồn phi phách tán, cũng sẽ không tán thành ngươi!"

"Này không phải do ngươi."

Mộ Dung Tiêu thần bí cười, rồi sau đó, hắn lấy ra một hạt châu màu đen từ trong y phục.

Trong nháy mắt trông thấy hạt châu kia, sắc mặt mọi người đều xảy ra biến hóa.

"Khóa Hồn châu!"

Chương 1624: Nghiêm trị phản đồ (tám)

Edit: kaylee

Khóa Hồn châu, tên như ý nghĩa, chính là vật có thể vây khốn linh hồn! Ở trước mặt Khóa Hồn châu, mặc kệ thực lực của ngươi cường đại thế nào cũng không dùng được, mà nếu bị nhốt vào trong Khóa Hồn châu, từ đây về sau, sẽ nhận nô dịch cả đời!

Giờ này khắc này, cho dù là sắc mặt Long Vương cũng xảy ra biến hóa.

Thế nào hắn cũng thật không ngờ, trong tay đối phương lại có Khóa Hồn châu loại này!

"Thế nào? Ngươi suy nghĩ kỹ chưa? Là lựa chọn thần phục ta? Hay là ta dùng Khóa Hồn châu này làm cho ngươi thần phục?" Mộ Dung Tiêu cười lạnh một tiếng, trào phúng nhìn Long Vương trước mặt.

"Chúng ta liều mạng với ngươi!"

Ngay tại lúc Mộ Dung Tiêu uy hiếp Long Vương, trong đàn chúng Long truyền ra một âm thanh tức giận.

Âm thanh kia khiến cho mọi người phản ứng, cảnh giác vọt qua về phía Mộ Dung Tiêu bên trong trời cao.

Mộ Dung Tiêu khoanh tay mà đứng, ngóng nhìn này con dân Long tộc bay về phía mình, cúi đầu cười nhạo một tiếng: "Những kẻ vô dụng các ngươi, còn không xứng ô nhiễm tay của ta! Người tới, bắt toàn bộ những người này lại cho ta, không thể bị thương tánh mạng bọn họ, dù sao, ta còn muốn bọn họ làm bộ hạ của ta!"

"Vâng, Mộ Dung đại nhân."

Bá!

Vô số bóng người xuyên qua từ phía sau Mộ Dung Tiêu, vọt qua đám Long tộc muốn chết kia.

Thực lực Long tộc cường hãn, nhưng mà nhân sổ của đối phương quá đông, hơn nữa Long tộc còn có mấy phản đồ, bởi vậy, dần dần rơi vào thế hạ phong.

Mộ Dung Tiêu nhìn Long Vương, cười lạnh mở miệng: "Hiện tại nên đến lượt chúng ta, nếu ngươi cố ý không làm ra quyết định, ta đây sẽ làm quyết định này thay ngươi!"

Nói xong này, Mộ Dung Tiêu đã lấy Khóa Hồn châu đến trước mặt Long Vương.

Một lực hấp dẫn mãnh liệt truyền ra từ trong Khóa Hồn châu, thiếu chút hút linh hồn Long Vương đi vào, cho dù lực nhẫn nại của Long Vương không tệ, vẫn không chống lại được uy lực của Khóa Hồn châu.

Ngay tại khi hắn sắp bị Khóa Hồn châu hút đi, một bàn tay dừng ở phía trên Long giác (sừng) của hắn.

Giống như có một luồng lực lượng từ trên Long giác truyền đến, vì hắn đối kháng với uy lực của Khóa Hồn châu kia.

Mộ Dung Tiêu nhìn Cố Nhược Vân xuất hiện ở bên người Long Vương, ánh mắt âm u vài phần, nhưng mà, động tác của hắn ta không có dừng lại, vẫn cuồn cuộn không ngừng hấp thu linh hồn Long Vương.

"Rống!"

Tiếng rồng rống thống khổ chợt truyền ra, âm thanh già nua kia tràn ngập tức giận, càng nhiều hơn chính là khó có thể chịu được tra tấn!

"Nha đầu, ngươi khuyên ngươi buông tha Long Vương, bảo toàn chính ngươi đi."

Mộ Dung Tiêu cười lạnh một tiếng, âm trầm nói.

Cố Nhược Vân thật giống như không nghe được lời nói của hắn ta, vẫn gắng sức chuyển vận lực lượng vào trong cơ thể Long Vương, đúng lúc này, ‘phịch’ một tiếng, Khóa Hồn châu ở trong tay Mộ Dung Tiêu bỗng nhiên nổ thành mảnh vụn, hóa thành bột phấn chậm rãi phiêu tán ở bên trong không khí.

Tình cảnh này phát sinh, làm Mộ Dung Tiêu ngây ngẩn cả người, trong mắt tràn đầy kinh ngạc, sau đó, tầm mắt kia từng chút chuyển về phía Cố Nhược Vân.

"Ngươi tiêu hủy Khóa Hồn châu của ta?"

Giọng nói của hắn ta vô cùng âm trầm, sát khí nồng đậm cùng lúc xuất ra.

"Ngươi đã tiêu hủy Khóa Hồn châu của ta, vậy ngươi phải đi chết đi!"

Ầm!

Lực lượng cường đại đánh về Cố Nhược Vân, nặng nề dừng ở trên ngực của Cố Nhược Vân, làm thân thể của nàng bay ngược ra ngoài vài bước, khóe miệng phiếm một tia máu.

"Đây chính là lực lượng Cửu Chuyển?"

Cố Nhược Vân lau lau vết máu ở khóe miệng, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm Mộ Dung Tiêu: "Lực lượng Cửu Chuyển, là Chí Tôn không cách nào có thể so sánh, chỉ là cho dù không thể so sánh với khí thế kia, nhưng mà, ta tuyệt sẽ không nhận thua!"

Chương 1625: Nghiêm trị phản đồ (chín)

Edit: kaylee

Hiện tại ở bên trong cảm nhận của Cố Nhược Vân, chỉ có một tín niệm.

Đó chính là biến cường!

Chỉ có trở nên càng cường đại hơn, nàng mới có thể cùng tiểu Dạ cùng đối mặt với nguy hiểm, mà không phải là lúc nào cũng để hắn bảo vệ!

Nhưng nếu muốn trở nên càng cường đại hơn, thì không được tránh né nguy hiểm, mà là ngược lại, phải đối mặt trực tiếp với nguy hiểm.

"Thiên Bắc công tử, ngươi không đi giúp nàng sao?"

Nhìn thấy Cố Nhược Vân bị trọng thương ở dưới một kích của Mộ Dung Tiêu kia, tộc trưởng vội vàng chuyển mắt nhìn về phía Thiên Bắc Dạ.

Giờ này khắc này, vậy mà không ai phát hiện xưng hô của tộc trưởng đối với Thiên Bắc Dạ tràn ngập kính ý.

Thiên Bắc Dạ giương khóe môi lên, ánh mắt nhìn chằm chằm bóng dáng thanh lãnh trong hư không kia, thật lâu sau, mới chậm rãi mở miệng: "Nàng có thể!"

Dừng một chút, hắn lại tiếp tục nói một câu: "Ta tin tưởng nàng."

Ở trước lúc ra tay, Cố Nhược Vân đã báo cho hắn, trận chiến đấu này, để nàng đến đối mặt!

Cho nên, đây mới là nguyên nhân Thiên Bắc Dạ nhẫn nại không ra tay.

Cố Nhược Vân cần trưởng thành, trưởng thành nhất định phải chiến đấu! Mà những người này, đều sẽ trở thành đá kê chân cho nàng trưởng thành!

Trong hư không.

Một chưởng của Mộ Dung Tiêu đánh ở phía trên ngực của Cố Nhược Vân, thân mình Cố Nhược Vân lại rút lui ra ngoài, cùng lúc đó, nàng lấy Cửu Hoàng vĩ đại đến trong tay, lau lau vết máu khóe miệng, nói: "Long Vương, trở về!"

Bá!

Nghe nói lời ấy, Long Vương hóa thành một luồng sáng màu tím, nháy mắt đã vào phía trên thân kiếm.

Có Long Vương thân là khí linh trở về, Cửu Hoàng tản mát ra ánh sáng đoạt tâm hồn người.

"Nếu ta không có đoán sai, trong tay ngươi hẳn là Thần Khí trong truyền thuyết."

Đáy mắt Mộ Dung Tiêu hiện lên vẻ tham lam: "Thần Khí bực này ở trong tay của ngươi, quả thật là lãng phí, như thế, ta cũng cố mà nhận nó, ngươi yên tâm, chờ sau khi ta tiếp nhận Thần Khí của ngươi, ngay cả Long Vương thân là khí linh cũng sẽ nhận."

Sau khi nhìn thấy Long Vương bay vào thân kiếm, như thế nào Mộ Dung Tiêu không rõ Long Vương này đã trở thành khí linh của Thần Khí trong tay Cố Nhược Vân?

Một khi đã như vậy, thì hắn ta sẽ đoạt lấy thanh Thần Khí này, lúc đó, bất kể là Long Vương hay là Thần Khí đều sẽ thuộc về hắn ta!

"Muốn cướp đi Cửu Hoàng, chỉ sợ ngươi không có thực lực kia!"

Cửu Hoàng ra!

Thiên hạ động!

Giờ khắc này, bầu trời màu lam phía trên đỉnh đầu cũng biến thành màu đỏ, giống như biển lửa, làm cho người ta chú ý.

Cửu Hoàng giống như là hấp thu thiên lôi địa hỏa, trong nháy mắt nó vũ động, biển lửa che đậy trên đỉnh đầu lập tức bắt đầu khởi động đi vào Cửu Hoàng trong tay Cố Nhược Vân.

Một tiếng Long rống, từ trong Cửu Hoàng truyền ra, trời sụp đất nứt, làm cho toàn bộ mặt đất đều run lên.

Phanh!

Đúng lúc này, rốt cục Cố Nhược Vân có động tác, kiếm khí cường đại cùng với sát khí chen chúc tới phía Mộ Dung Tiêu, hung hăng dừng ở phía trên ngực của hắn ta.

Cho dù Mộ Dung Tiêu nâng tay chặn kiếm khí chen chúc mà đến, thân mình cũng bị kiếm khí kia bức lui ra phía sau vài bước.

"Ta nói, Thần Khí này ở trong tay ngươi, quả nhiên là lãng phí!" Mộ Dung Tiêu cười lạnh một tiếng, nhìn khuôn mặt thanh lệ của Cố Nhược Vân, chậc chậc ra tiếng: "Tiểu nha đầu, nếu ta không có đoán sai, ngươi hẳn là chỉ hơn hai mươi tuổi? Thậm chí ngay cả ba mươi cũng không đến! Nhưng mà ở loại tuổi này ngươi đã đột phá đến Chí Tôn trung kỳ, sợ rằng ca đại lục đều không người vượt qua thiên phú của ngươi."

Cái gì?

Nha đầu kia chỉ hơn hai mươi tuổi?

Mọi người đều biết, một số người sau khi thực lực tới trình độ cường hãn, là có thể bảo trì khuôn mặt không già, nhưng hôm nay, Mộ Dung Tiêu vậy mà nói Cố Nhược Vân chỉ hơn hai mươi tuổi?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info