ZingTruyen.Info

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phi

Chương 1546 - 1565

Linhh1811

Chương 1546: Huynh muội gặp lại nhau (bốn)

Edit: kaylee

Năm đó, Tử Tà vì cứu nàng, bị một nam nhân tự xưng "Bản Thánh" giết hại, cũng may Tử Tà có thể dục hỏa trùng sinh, mới một lần nữa về tới bên thân thể của nàng. Hiểu rõ nàng có được Thượng Cổ Thần Tháp cũng chỉ có một mình hắn ta.

Nếu Quận Vương biết Thượng Cổ Thần Tháp tồn tại, thì thái độ lúc trước đối với mình cũng có thể giải thích! Mà hắn ta muốn mời nàng tiến vào Quận Vương phủ, nguyên nhân cũng là vì Thượng Cổ Thần Tháp.

Nhưng mà, nghĩ đến đây Cố Nhược Vân lại bắt đầu mê mang, nàng nhìn nam tử đứng lặng cho trong hư không kia, hỏi: "Lúc trước Tá Thượng Thần nói cho ta biết, sư phụ hắn và ngươi có quen biết, ta thật muốn biết, đến cùng sư phụ hắn và ngươi là quan hệ như thế nào."

Nghe vậy, Quận Vương cười lạnh một tiếng, trào phúng nói: "Chuyện này, ngươi không xứng biết! Người tới, giết hai người kia cho ta! Chỉ cần Cố Nhược Vân chết, ta sẽ có biện pháp lấy được Thượng Cổ Thần Tháp!"

Bá!

Trong nháy mắt, người đứng ở phía sau Quận Vương đều rút ra vũ khí, nháy mắt vọt tới trước mặt Cố Nhược Vân.

Phanh!

Nhưng mà, một người trong đó còn chưa kịp phản ứng lại, một cái chân đã hung hăng đá vào phía trên ngực của hắn ta, lập tức, một khối cơ bắp trên ngực kia bị lõm vào, ngay cả máu đều không có chảy ra một giọt, đã không cam lòng ngã xuống.

"Vân Nhi, những người này giao cho ta."

Thiên Bắc Dạ ôm chặt thắt lưng của Cố Nhược Vân, trầm thấp nói: "Ta sẽ không để cho nàng bị một chút thương hại nào."

Vừa dứt lời, một bàn tay nhẹ nhàng khoát lên phía trên cổ tay hắn.

Hắn khẽ run lên, quay đầu, chống lại đôi con ngươi mỉm cười.

"Tiểu Dạ, ta nói rồi, ta muốn làm không phải là nữ nhân sau lưng chàng, ta muốn cùng chàng kề vai chiến đấu, chẳng phải mọi chuyện đều dựa vào chàng."

Ánh mắt nữ tử là một mảnh thanh minh, ngôn ngữ chân thành tha thiết mà kiên định, dễ dàng xúc động trái tim hắn.

Hắn nghiễm nhiên bật cười: "Tốt, vậy những người này giao cho nàng, về phần Quận Vương, sẽ do ta giải quyết, như thế nào?"

Cố Nhược Vân gật gật đầu, nàng vẫn là tương đối tự hiểu lấy mình, thực lực Quận Vương đã tới Chí Tôn hậu kỳ, hoàn toàn là nàng không cách nào đối kháng! Cho dù nàng không đồng ý trở thành nữ nhân sau lưng Thiên Bắc Dạ, lại cũng sẽ không thể biết rõ không phải là đối thủ còn đi thể hiện.

Hành vi như vậy, sẽ không phải là dũng cảm, mà là ngu xuẩn!

"Vân Nhi, chúng ta so xem ai giải quyết đối thủ xong trước?" Thiên Bắc Dạ nở một nụ cười: "Nếu ta giải quyết Quận Vương này trước, nàng để cho ta thân nàng một cái, nếu như nàng giải quyết trước, ta sẽ... Ta sex cố mà để nàng đùa nghịch một lần, như thế nào?"

Cố Nhược Vân liếc trắng mắt, nói: "Thế nào ta cảm thấy, trận đánh cuộc này dù ta thắng, chịu thiệt vẫn là ta?"

"Nào có," Thiên Bắc Dạ không coi ai ra gì tới gần bên tai Cố Nhược Vân, âm thanh lộ ra vẻ say lòng người: "Đêm qua ta bắt nạt nàng, nàng không muốn bắt nạt lại sao? Nếu nàng thắng, đêm nay ta tùy quân chà đạp."

Hô hấp của nam nhân phả ở bên tai của nàng, lại thêm vào lời nói ái muội đến cực điểm kia, làm đôi mắt của Cố Nhược Vân không khỏi hơi hơi nheo lại, trong con ngươi thanh lãnh hiện lên một tia sáng sắc bén.

"Nói chuyện giữ lời?"

"Đương nhiên," Thiên Bắc Dạ khẽ cười một tiếng: "Hơn nữa, ta sẽ cho nàng thời gian nửa nén hương."

"Được."

Cố Nhược Vân nhàn nhạt nở nụ cười: "Chúng ta đây so một lần, xem ai giải quyết đối thủ trước!"

Đừng nhìn số lượng kẻ địch Cố Nhược Vân đối mặt tương đối nhiều, kỳ thực đại bộ phận thực lực của những người đó đều ở Chí Tôn sơ kỳ, chí có số ít tới trung kỳ! Căn bản là không cách nào so sánh với Quận Vương đã đột phá tới hậu kỳ!

Chương 1547: Huynh muội gặp lại nhau (năm)

Edit: kaylee

Chỉ là...

Nhìn thấy hai còn liếc mắt đưa tình người này ở dưới nhiều người vây quanh như vậy, nhất là câu nói cuối cùng của Thiên Bắc Dạ, hoàn toàn chọc giận Quận Vương, lỗ chân lông cả người hắn ta mở ra, sát khí bao phủ ở quanh thân, lạnh lùng nói: "Thiên Bắc Dạ, ngươi rất càn rỡ! Ta ngược lại muốn nhìn, các ngươi là như thế nào giải quyết chúng ta!"

Sau khi nói xong lời này, Quận Vương cười lạnh một tiếng, đột nhiên, thân thể của hắn ta giống như biến thành một cơn lốc, hung hăng vọt qua nam tử hồng y tóc bạc ở trên mặt đất kia.

Ầm!
Cuồng phong đột nhiên nổi lên, bụi đất bay lên.

Lực lượng cường đại từ quanh thân hai người khuếch tán ra, nhổ tận gốc toàn bộ cây trong rừng rậm, bị gió cuốn ở bên trong cả bầu trời! Quận Vương có chút kinh ngạc, hắn ta nhưng là không nghĩ tới Thiên Bắc Dạ có thể chống đỡ được công kích của mình, ánh mắt dần dần ngưng trọng lên.

"Bởi vì ta và Vân Nhi đã nói trước, ta sẽ cho nàng thời gian nửa nén hương, cho nên, ở trong nửa nén hương này, ta sẽ không giết ngươi, nhưng mà, ngươi cũng chỉ có thể sống lâu trong nửa nén hương này thôi."

Thiên Bắc Dạ nhếch khóe môi, trong con ngươi thị huyết lại ẩn chứa một tia sáng đỏ, giọng điệu kia của hắn hiển nhiên không để Quận Vương trước mặt vào mắt!

"Hừ!"

Quận Vương hừ lạnh một tiếng, nhưng mà, trong mắt vẫn lộ ra vẻ ngưng trọng.

"Không hổ là kẻ địch ngang tài ngang sức của vị đại nhân kia, thời gian vài năm ngắn ngủn này, đã làm thực lực của ngươi khôi phục đến cảnh giới Chí Tôn hậu kỳ, lúc này đây, ta quả thật quá coi thường các ngươi! Nhưng mà, này đã là cơ hội duy nhất của ta, nếu cho các ngươi về tới Minh phủ, sau này ta không còn cơ hội tốt như vậy để giết các ngươi, lại cướp đi Thượng Cổ Thần Tháp!"

Nói xong lời này, Quận Vương lại triển khai công kích! Nhưng mà, mặc kệ công kích của hắn ta có bao nhiêu uy mãnh, Thiên Bắc Dạ lại chỉ là không ngừng né tránh, tay hắn vẫn đặt ở sau lưng, mắt lạnh nhìn Quận Vương không ngừng công kích tới hắn.

Vì để cho Cố Nhược Vân đạt được thắng lợi...

Không đúng, hẳn là, vì hưởng thụ tư vị được Cố Nhược Vân đùa nghịch, bất luận như thế nào, hắn đều không thể thắng Cố Nhược Vân!

...

Lúc này, trừ bỏ đã Quận Vương chống lại Thiên Bắc Dạ, còn có cao thủ đế quốc khác! Hiện giờ ánh mắt của những cao thủ đó đều đặt ở trên người Cố Nhược Vân, sát khí bắt đầu khởi động ra.

"Chúng ta lên, nữ tử này chỉ là Siêu Phàm hậu kỳ mà thôi, nàng không phải đối thủ của nhiều người chúng ta như vậy!"

Không biết là ai nói một câu như vậy, trong phút chốc, những người đó ào ào vọt qua phía Cố Nhược Vân.

Chiến tranh, hết sức căng thẳng!

Đối mặt những cường giả đế quốc hung thần ác sát đó, Cố Nhược Vân vẫn mặt không đổi sắc, nàng đứng ở dưới cuồng phong, áo xanh bay lên, một đầu tóc đen không ngừng vũ điệu ở trong cuồng phong, ánh mắt thanh lãnh lạnh lùng nhìn chằm chằm cường giả đế quốc.

"Mười Chí Tôn sơ kỳ, năm Chí Tôn trung kỳ, Thiên Nguyệt đế quốc các ngươi thật đúng là để mắt ta, phái tới nhiều cao thủ như vậy."

Nữ tử khẽ nhếch khóe môi, một nụ cười xuất hiện ở trên khuôn mặt thanh lệ kia, nàng cúi đầu nhẹ vỗ về tiểu gia hỏa xao động trong lòng, ý cười trên mặt càng sâu.

Manh Manh, chuyện này không cần ngươi ra tay, ta và tiểu Dạ đã có đánh cuộc, những người này đều do ta tự mình xử lý."

Ầm!

Cố Nhược Vân nói xong lời này, toàn bộ mặt đất đều run lên, rồi sau đó, một thanh kiếm lớn đột nhiên xuất hiện, dựng đứng ở phía sau nữ tử!

Chỉ thấy kiếm lớn kia cao như một người, cả thân màu đỏ, loáng thoáng có thể nhìn đến trong thanh kiếm lớn này du đãng mấy con rồng! Mà chín con rồng kia gây cho người một loại cảm giác áp bách cực kì cường đại.

Chương 1548: Huynh muội gặp lại nhau (sáu)

Edit: kaylee

"Đây là cuộc chiến đầu tiên ta thành công nắm giữ Cửu Hoàng trong tay, không bằng, dùng các ngươi để thí luyện, như thế nào?"

Tầm mắt của nàng chuyển về phía mọi người đang ngây người, nhợt nhạt nở nụ cười.

Nhưng mà, những cường giả Thiên Nguyệt đế quốc đó đều là tồn tại bán mạng vì quốc gia, bắt đầu từ khi gia nhập đế quốc, đã biết kết cục cuối cùng của mình, vì vậy bọn họ chỉ là sửng sốt một chút, đã nhằm về phía Cố Nhược Vân.

Mười lăm người, bao vây quanh Cố Nhược Vân, mà ở trong vòng vây của bọn họ, cho dù là ruồi bọ đều không thể bay ra.

"Cố Nhược Vân, ta phụng mệnh làm việc, nếu ngươi có thể giao ra Thượng Cổ Thần Tháp, ta sẽ cho ngươi chết nhanh một chút!"

"Phụng mệnh?" Cố Nhược Vân cười cười: "Không biết ngươi là phụng theo mệnh lệnh của Quận Vương, hay là mệnh lệnh của Thiên Nguyệt Hoàng đế?"

Nghe vậy, người nọ cười lạnh một tiếng: "Chúng ta là người đế quốc, tự nhiên là phụng theo hoàng mệnh! Ngươi vẫn là ngoan ngoãn bó tay chịu trói, giãy dụa đối với ngươi mà nói tuyệt không có lợi!"

"Nếu ta cự tuyệt thì sao?"

Cố Nhược Vân khẽ nhíu mày, nhàn nhạt nói một câu.

"Cự tuyệt? Hừ, chỉ sợ ngươi không có tư cách này!"

Vừa dứt lời, những người đó không còn do dự, nhanh chóng rút ra vũ khí, lao xuống phía Cố Nhược Vân.

Ở dưới công kích của mọi người, không khí đều giống như bị vạch ra một khe hở, mang theo khí thế làm cho người ta sợ hãi! Nếu Cố Nhược Vân chỉ là một Siêu Phàm hậu kỳ bình thường, chỉ sợ sẽ không có sức phản kháng ở dưới khí thế của những người này!

Nhưng mà, những người này còn chưa tới trước mặt Cố Nhược Vân, khí thế của bọn họ đã bị Cửu Hoàng triệt tiêu.

"Cửu Hoàng, từ lúc ngươi thức tỉnh tới nay, ta còn không có cơ hội kề vai chiến đấu với ngươi, hiện tại, rốt cục chúng ta có thể cùng nhau đối mặt với kẻ địch." Cố Nhược Vân nâng cánh tay lên, nắm thanh kiếm còn cao lớn hơn nàng trước mặt này ở trong tay.

Trong khoảnh khắc, một cảm giác kỳ dị chảy xuôi ở trái tim nàng! Cái loại cảm giác này, thật giống như một chiến hữu đã lâu không xuất hiện lại đột nhiên xuất hiện, hơn nữa, còn cho nàng một loại cảm giác vốn nên như thế.

Nói thật, Cửu Hoàng nhận nàng làm chủ cũng đã vài năm, nhưng mà bình thường Cửu Hoàng xuất chiến, đều do bản thân Cửu Hoàng ra tay! Mà hai người chân chính nắm tay chiến đấu, lại chỉ có một lần này!

Ông!

Cửu Hoàng giống như cảm giác được nội tâm hưng phấn của Cố Nhược Vân, toàn bộ thân kiếm đều phát ra tiếng động ‘ong ong’, ánh sáng đỏ tươi nhiễm đỏ lưỡi dao, giống như máu tươi.

Phụt!

Những cao thủ đế quốc đó còn không có tới gần Cố Nhược Vân, đã phát hiện nữ tử vốn đứng trên mặt đất kia đột nhiên mất đi rồi tung tích, còn không chờ bọn hắn phục hồi tinh thần lại, một tiếng trầm đục đột nhiên vang lên, âm thanh kia như là lợi khí phá ngực.

Đang lúc mọi người kinh ngạc, đột nhiên phát hiện một gã cao thủ đế quốc Chí Tôn sơ kỳ bị người chặt ngang người, máu tươi vẩy ra ở trên bầu trời, ngay cả bầu trời màu lam kia đều bị nhuộm thành màu đỏ như máu.

"Này..."

Quận Vương vốn còn đang chiến đấu với Thiên Bắc Dạ, lại ở trong lúc đột nhiên nhìn về phía Cố Nhược Vân, trông thấy tình cảnh nàng chặn ngang một người, lập tức sửng sốt một chút.

Không sai, hắn ta biết Cố Nhược Vân cường đại, nhưng cũng không biết nữ tử này cường hãn đến loại cảnh giới này!

Ở giữa nhiều cao thủ đế quốc như vậy, nàng vẫn có thể giết một người bên trong đám người, hơn nữa, những người đó còn không phản ứng lại...

"Các ngươi cẩn thận! Thực lực của nữ nhân này không đơn giản!"

Dưới cơn sốt ruột, Quận Vương rống lớn nói, sắc mặt rốt cục xuất hiện một chút biến hóa.

Ban đầu hắn ta cho rằng mình có thể kéo theo Thiên Bắc Dạ, là có thể làm cho những người đó giải quyết Cố Nhược Vân! Chỉ cần Cố Nhược Vân chết, hắn ta lấy được Thượng Cổ Thần Tháp thì lập tức cao bay xa chạy! Về phần Thiên Bắc Dạ... Thì lưu cho bản thân Hoàng đế xử trí!

Chương 1549: Huynh muội gặp lại nhau (bảy)

Edit: kaylee

Nhưng hắn ta chẳng thể nghĩ tới, thực lực của Cố Nhược Vân này lại cường hãn đến như vậy, làm cho kế hoạch của hắn ta thất bại ở đây!

Quận Vương càng nghĩ càng sốt ruột, chiêu số trong tay cũng loạn cả lên, trên khuôn mặt anh tuấn tràn đầy mồ hôi.

...

So với mọi người đế quốc lo âu, trên mặt Cố Nhược Vân vẫn là một mảnh bình tĩnh như cũ, trong con ngươi thanh lãnh không hề dao động. Nhưng mà, cũng bởi vì nàng thực hiện động tác chém giết người, làm nàng lại bại lộ ở trước mọi người.

"Lên, giết nữ tử này!"

Trong các cao thủ đế quốc, một nam tử áo xám thực lực ở Chí Tôn trung kỳ lạnh lùng tuyên bố mệnh lệnh! Sau đó, những người đó lại bắt đầu chuyển động, có lẽ là xuất phát từ khiếp sợ lúc trước Cố Nhược Vân mang đến cho bọn hắn, lần này tất cả mọi người không có rời khỏi vị trí ban đầu, chỉ là tiến về phía trước tới gần nàng.

Theo bước chân của những người đó, vòng vây càng ngày càng nhỏ, rất nhanh sẽ lui đến trước mặt Cố Nhược Vân.

Cùng lúc đó, tất cả mọi người thi triển ra công kích, trong lúc nhất thời cùng đánh về phía Cố Nhược Vân! Kể từ đó, cho dù thực lực của Cố Nhược Vân cường thịnh cỡ nào, cũng không có khả năng đồng thời ứng phó nhiều công kích như vậy...

Nhưng mà, khoảnh khắc mọi người ở đây công kích tới Cố Nhược Vân, Cố Nhược Vân chẳng những không nghĩ biện pháp tránh né, mà là đón đầu vọt qua mấy người bên trong bầu trời.

Lúc trước, vì phòng ngừa Cố Nhược Vân bỏ chạy, trừ bỏ vòng vây bốn phía ra, ngay cả trong hư không đều có mấy người, lúc này, mấy người này đánh về phía đỉnh đầu Cố Nhược Vân, nếu một chưởng này vào chính giữa, Cố Nhược Vân tất nhiên sọ vỡ vụn, chết không toàn thây!

Nhưng mà, bọn họ nghĩ như thế nào đều thật không ngờ, thanh y nữ tử này thả người vọt qua mấy người kia...

"Cửu Hoàng, trảm!"

Ầm!

Sau khi lời này của Cố Nhược Vân vang lên, một luồng sáng đỏ chợt lóe ra, cùng với một tiếng rồng ngâm, ‘ầm ầm’ dừng ở trên người mấy người kia. Mấy người kia còn không phản ứng lại, toàn bộ thân thể giống như chuông đồng bắn ra ngoài, ‘phịch’ một tiếng ngã trên mặt đất.

Mà bởi vì Cố Nhược Vân bỏ chạy, người bốn phía không kịp thu chưởng, vì vậy nắm tay của những người này mạnh mẽ đánh vào đồng bạn, cùng với một tiếng ‘ầm ầm’ vang lớn, mọi người đều bay ngược ra ngoài, té ngã trên đất, miệng không ngừng phun máu tươi.

"Chỉ là đánh bay sao?" Cố Nhược Vân nhìn về phía mấy người vừa rồi bị mình đánh bay, lắc lắc đầu, thở dài một tiếng, nói: "Xem ra lực lượng của ta vẫn là không đủ cường đại, nếu ta có lực lượng cường hãn, vừa rồi không chỉ đơn giản là đánh bay như vậy, mà là lập tức chém giết."

Những người đó còn chưa kịp bò lên, đã nghe được tiếng lầm bầm lầu bầu này của nữ tử, bọn họ tức thiếu chút hộc máu bỏ mình.

Tốt xấu gì, những người vừa bị nàng đánh bay đó đều là Chí Tôn trung kỳ! Nàng thân là một Siêu Phàm hậu kỳ, đối mặt với nhiều cường giả Chí Tôn như vậy chẳng những không sợ, càng là ở dưới vây công đánh bay vài vị cường giả Chí Tôn trung kỳ.

Nhưng nàng vậy mà còn cảm thấy không vừa lòng, nhất là biểu cảm bất đắc dĩ kia, làm cho bọn họ người người đều hận không thể xông lên hung hăng đánh nàng một trận!

"Rống!"

Trong ư Cửu Hoàng, phát ra một tiếng rồng ngâm, tiếng rống chân động thân mình này, làm cho cường giả đế quốc muốn bò lên kia hai chân mềm nhũn, thiếu chút đã quỳ rạp xuống đất.

"Tiểu nha đầu, ngươi quả thật là không đủ cường đại, cho nên không cách nào phát huy ra toàn bộ lực lượng của Cửu Hoàng."

Đúng lúc này, một âm thanh già nua từ trong thân kiếm Cửu Hoàng truyền ra: "Lúc trước, Cửu Hoàng luôn luôn ở bên trong ngủ say, chẳng sợ vài lần nó chiến đấu cho ngươi, nó vẫn như cũ không có thoát ly ngủ say, cho dù như thế, khi đó Cửu Hoàng lại có được lực lượng cực kì cường đại! Đó là thực lực bản thân Cửu Hoàng! Mà hiện tại, nó đã thức tỉnh, cho nên, nó sẽ căn cứ theo sự mạnh yếu thực lực của ngươi mà tăng lên lực lượng của mình."

Chương 1550: Huynh muội gặp lại nhau (tám)

Edit: kaylee

Nghe nói như thế, Cố Nhược Vân nhìn về phía Cửu Hoàng trong tay, trong mơ hồ, nàng có thể nhìn thấy một bóng dáng màu tím như ẩn như hiện trong thân thể Cửu Hoàng.

"Tiểu nha đầu, ta muốn cảm ơn ngươi đã cứu ta, cho nên, ta sẽ trợ giúp ngươi đi lên vị trí cao nhất, ta cũng sẽ trợ ngươi khôi phục thực lực có thể có được của ngươi ở kiếp trước, chỉ có ngươi kiếp trước, mới có thể phát huy ra toàn bộ thực lực của Cửu Hoàng!"

Trong âm thanh già nua hàm chứa mỉm cười, lại làm mày của Cố Nhược Vân hơi hơi nhíu lại.

Kiếp trước?

Theo lời của Long Vương, có vẻ nó biết kiếp trước của nàng?

Không sai, lão giả trò chuyện với Cố Nhược Vân này, rõ ràng chính là Long Vương nàng cứu ở trong rừng rậm Ác Linh lúc trước! Lúc đó, linh hồn của Long Vương kia bị thiết liên trói chặt, nàng thông qua Cửu Hoàng cứu nó ra, hơn nữa làm nó trở thành khí linh của Cửu Hoàng.

Cửu Hoàng có thể thức tỉnh, cũng thoát không ra quan hệ với nó.

"Ngươi nói kiếp trước là có ý tứ gì? Đến cùng ta là ai?"

"Ha ha, tiểu nha đầu, việc này về sau sớm muộn gì ngươi cũng sẽ biết, cho nên không nên do ta nói cho ngươi," Long Vương cười khẽ một tiếng, nói: "Tuy rằng ngươi không cách nào phát huy ra toàn bộ lực lượng của Cửu Hoàng, nhưng mà, thực lực của nó vẫn là vũ khí khác không cách nào so sánh được, nếu không, nó sẽ không mang tên Thần Khí! Cho nên, chẳng sợ hiện tại ngươi chỉ là ở Siêu Phàm hậu kỳ, cũng vẫn như cũ có thể chiến một trận với Chí Tôn trung kỳ."

Cố Nhược Vân biết lão giả này nói là sự thật, nếu nàng mượn dùng Linh Khí, nhiều lắm chiến đấu với người Chí Tôn sơ kỳ. Mà hiện tại sở dĩ nàng có thể bình yên vô sự ở dưới nhiều Chí Tôn vây quanh như vậy, tất cả đều là công lao của Cửu Hoàng.

"Tốt lắm, tiểu nha đầu, tất cả chuyện ngươi muốn biết, cần thông qua ngươi đi tra, ta cũng chỉ có thể giúp ngươi nhiều như vậy, nhưng mà, ta hi vọng ngươi có rảnh có thể đi Long tộc một chuyến, nói không chừng nơi đó có cơ hội ngươi tăng lên thực lực."

Long tộc?

Nghe hai chữ này, Cố Nhược Vân không khỏi nhớ tới Lam Ca.

Năm đó, nàng gặp Lam Ca có được huyết mạch bán long bán nhân, hơn nữa thu phục hắn, càng là cho hắn cơ hội tự đi thành lập một thế lực! Hiện giờ từ biệt, cũng đã vài năm, không biết hiện giờ Lam Ca này thân ở nơi nào.

Nếu muốn đi Long tộc, tất nhiên muốn dẫn hắn theo.

"Được, ta hiểu rõ," Cố Nhược Vân nhàn nhạt cười: "Chờ ta giải quyết xong chuyện của ta, ta sẽ đi Long tộc xem! Lại nhắc đến, ta và Long tộc các ngươi cũng tương đối có duyên, đầu tiên là nhận thức bán thú nhân Lam Ca, rồi sau đó Linh Thú trong tay ta cũng chiếm được truyền thừa của lão tổ tông Long tộc, kế tiếp lại nhận thức Nham Long trông cửa thay Ẩn Môn, cuối cùng càng là tìm được ngươi, cho nên, bất luận như thế nào, ta đều sẽ đi Long tộc một chuyến."

Ở sau khi Cố Nhược Vân nói xong lời này, âm thanh Long Vương yên lặng đi, sau đó, Cố Nhược Vân đứng ở bên trong cuồng phong khẽ ngẩng đầu, tầm mắt nhìn về phía cường giả đế quốc đều quỳ rạp trên mặt đất.

"Thời gian nửa nén hương sắp đến, bởi vậy, ta cũng phải giải quyết bọn ngươi nhanh một chút."

Ầm!

Đột nhiên, Cửu Hoàng trước mặt Cố Nhược Vân bay vào giữa không trung, trở nên vô cùng vĩ đại, sau đó, cự kiếm kia hung hăng chém xuống, mặt đất đều bị chém ra một cái khe, mà một số cao thủ đế quốc chưa kịp né tránh, thì biến thành hai đoạn ở dưới lưỡi dao sắc bén của cự kiếm kia...

Chí Tôn sơ kỳ, ở dưới uy áp của Cửu Hoàng, căn bản không có năng lực bảo mệnh! Nhưng mà năm cường giả thân là Chí Tôn trung kỳ kia lại là hiểm hiểm né qua...

Rống!

Trong Cửu Hoàng, lại truyền đến một tiếng rồng ngâm, sau đó lập tức nhìn thấy vô số nanh vuốt từ trong thân kiếm vươn ra, ở dưới ánh mắt hoảng sợ của mọi người, kéo những cường giả đã chết kia vào bên trong thân kiếm, dần dần bị hồn chín con rồng du đãng kia cắn nuốt...

Chương 1551: Huynh muội gặp lại nhau (chín)

Edit: kaylee

Cùng lúc đó...

Trên người Cố Nhược Vân dâng lên một cơn gió lốc, gió lốc kia rất là cường đại, nháy mắt phá hủy cây cối chung quanh, cát bụi bay lên, mơ hồ tầm mắt mọi người.

"Đột phá, Chí Tôn?"

Quận Vương ở trên hư không vội vàng dừng bước chân, kinh ngạc nhìn về phía Cố Nhược Vân: "Nếu không phải vị đại nhân kia ra lệnh, thiên tài như vậy, bất luận như thế nào ta cũng không nỡ giết hại."

Đáng tiếc, thiên tài tuyệt thế như thế, lại là cừu địch của vị đại nhân kia!

Thiên Bắc Dạ cũng ngừng lại, đôi con ngươi màu đỏ nhìn về phía Cố Nhược Vân, trong con ngươi tràn đầy vẻ kiêu ngạo, bởi vì nữ tử có thiên phú này cực kì cường đại, là nữ nhân của hắn!

"Từ lần trước sau khi đột phá, ta đã không có đột phá, không nghĩ tới ở vào thời điểm này lại đột phá," Cố Nhược Vân nhẹ nhàng cười, nhìn về phía mọi người bị dọa choáng váng: "Hiện tại nên đến lượt các ngươi?"

Nàng chậm rãi nâng tay lên, không cho bất luận kẻ nào cơ hội nói thêm một câu, ‘ầm’ một tiếng, Cửu Hoàng lại chém xuống, trời sụp đất nứt! Bụi đất bắn lên tung tóe, sau đó bóng dáng của những người đó, biến mất ở trong thiên địa này.

"Thời gian nửa nén hương vừa hết," Khóe môi Thiên Bắc Dạ khẽ nhếch, chuyển mắt nhìn nam tử trước mặt: "Ta nói rồi, ta chỉ cho ngươi sống thêm thời gian nửa nén hương."

Quận Vương ngơ ngác nhìn phương hướng chỗ Cố Nhược Vân, cũng không có nghe được lời Thiên Bắc Dạ nói, chờ sau khi hắn phản ứng lại, đã không còn kịp rồi! Tay của nam nhân dừng ở phía trên đầu của hắn ta.

"Ngươi... Ngươi không phải là Chí Tôn hậu kỳ?"

Trước khi chết, Quận Vương chỉ còn kịp nói ra một câu này, đáng tiếc, ở sau khi dứt lời, đầu của hắn ta lập tức bị niết vỡ giống như dưa hấu, ‘phụt’ một tiếng, máu tươi bắn tung tóe đầy đất.

Thiên Bắc Dạ không lại liếc mắt nhìn Quận Vương nhiều một cái, chậm rãi xoay người, nhưng mà, lúc tầm mắt của hắn nhìn về phía Cố Nhược Vân, con ngươi màu đỏ chợt co rút nhanh, vội vàng nói: "Vân Nhi, cẩn thận!"

Đáng tiếc, đã không còn kịp rồi, ngay tại sau khi Thiên Bắc Dạ vừa mới nói xong, một bóng dáng màu đen đã xuất hiện ở phía sau Cố Nhược Vân,bàn tay như ưng trảo nắm chặt cổ của nàng.

Đây là một lão giả mặc áo bào màu đen, toàn thân bao phủ ở trong hắc ám, rất âm trầm, rất khủng bố, với tính cảnh giác của Cố Nhược Vân, khi lão giả này xuất hiện nàng nhưng lại không có phát hiện, như thế có thể tưởng tượng được thực lực của lão giả này.

"Giao Thượng Cổ Thần Tháp ra đây!"

Giọng nói của lão giả rất là âm trầm, lạnh lùng nói.

"Nếu như ngươi thương nàng một chút, ta sẽ cho ngươi thể hội như thế nào là địa ngục!" Giọng nói của Thiên Bắc Dạ lộ ra sát khí mãnh liệt, cả người bao phủ hơi thở âm lãnh, trong mắt đỏ thị huyết là tức giận trước nay chưa có.

So sánh với Thiên Bắc Dạ tức giận, Cố Nhược Vân nhưng lại vô cùng bình tĩnh, nàng nhàn nhạt cười nói: "Ngươi là người của ai? Quận Vương, hay là Hoàng đế? Không, ngươi hẳn không phải là người của Quận Vương! Nếu không vừa rồi sẽ không không cứu hắn ta!"

Hắc bào lão giả hừ lạnh một tiếng, trong lời nói có chứa cao ngạo và trào phúng: "Hai người bọn họ cũng không xứng làm ta nguyện trung thành, chủ nhân chân chính của ta có là một người khác!"

Phỏng chừng ngay cả Thiên Nguyệt Hoàng đế đều không biết, không chỉ Quận Vương có dã tâm, ngay cả hắc bào lão giả làm cho hắn vạn phần tin cậy cũng không chân thành với hắn!

"Ta đoán, ngươi và Quận Vương hẳn là có cùng một chủ nhân, nhưng đúng?" Cố Nhược Vân nhàn nhạt cười: "Chỉ là ta rất tò mò, ngươi dùng cái gì che giấu hơi thở của mình, làm cho ta đều không có phát giác được sự tồn tại của ngươi."

Hắc bào nhân hừ lạnh một tiếng: "Ta chỉ muốn Thượng Cổ Thần Tháp, việc khác, ngươi không xứng biết!"

Nhìn ánh mắt hắc bào nhân tất cả đều ở trên người Cố Nhược Vân, Thiên Bắc Dạ lặng lẽ giơ cánh tay lên, trong con ngươi hiện lên một tia sáng đỏ! Nhưng mà, ngay tại lúc hắn muốn ra tay, một bóng dáng màu đen như kiếm phong từ phía sau đánh tới, mạnh mẽ đánh vào trên người hắc bào nhân.

Chương 1552: Huynh muội gặp lại nhau (mười)

Edit: kaylee

Hắc bào nhân bất ngờ không kịp phòng bị, toàn bộ thân thể đều ngã về phía trước, cũng ở trong nháy mắt này, Thiên Bắc Dạ ra tay!

Lực lượng cường đại đánh vào trên người hắc bào nhân, làm thân mình của ông ta bị đánh bay ra ngoài, nhưng mà lần này Thiên Bắc Dạ cũng không có giải quyết ông ta giống như giải quyết Quận Vương, mà là một chưởng phế đi kinh mạch của ông ta, lại làm một ngọn lửa màu đỏ bao vây hắc bào nhân ở bên trong.

"Ta nói rồi, nếu như ngươi thương nàng, ta sẽ cho ngươi thể hội như thế nào địa ngục!"

Chỉ cần nghĩ đến tên này dám uy hiếp Cố Nhược Vân, trong lòng Thiên Bắc Dạ đã ‘đằng’ một tiếng bốc cháy lên lửa giận hừng hực, bất luận như thế nào, hắn đều sẽ không bỏ qua bất kỳ người nào muốn thương nàng.

Nhưng mà, Thiên Bắc Dạ chỉ là dùng ngọn lửa nhốt ông ta, rồi không để ý đến ông ta nữa, mà là chuyển ánh mắt về phía hắc y nam tử đứng ở trước mặt Cố Nhược Vân kia...

Khuôn mặt của nam nhân này vẫn là anh tuấn lãnh khốc trước sau như một, duy chỉ có đôi con ngươi đen kia không còn có thâm thúy lúc trước, ngược lại là xuất hiện một chút cảm xúc dại ra.

"Ca, sao người lại tới đây? Ta đã lấy được Nguyệt Linh thảo, vừa khéo giúp huynh giải trừ thể chất nửa con rối." Trong lòng Cố Nhược Vân vui vẻ, tiến lên hai bước, muốn nâng tay đụng chạm vào Cố Sanh Tiêu.

Nếu là trước đây, Cố Sanh Tiêu nhìn thấy nàng tất nhiên sẽ rất kích động, nhưng mà, hắn lúc này, thấy Cố Nhược Vân đi tới phía mình, bước chân không tự chủ được lui về phía sau hai bước.

Cố Nhược Vân ngây ngẩn cả người, tay cứng đờ ở tại chỗ, đôi mắt nghi hoặc nhìn Cố Sanh Tiêu, hỏi: "Ca, người làm sao vậy?"

"Vân Nhi, cẩn thận."

Thiên Bắc Dạ giống như là đã nhận ra cái gì, vội vàng kéo Cố Nhược Vân, nói: "Hắn có chút không đúng, giống như... Hắn đã biến thành con rối."

Ở sau khi Thiên Bắc Dạ nói xong lời này, Cố Sanh Tiêu cuối cùng nhìn nhìn Cố Nhược Vân, ban đôi mắt vốn ra kia xuất hiện một chút giãy dụa, cuối cùng vẫn là xoay người, nhanh chóng biến mất ở dưới bầu trời này...

"Tiểu Dạ, chàng vừa nói lời này là có ý tứ gì? Chàng nói huynh trưởng của ta hắn như thế nào?" Cố Nhược Vân ngây ngốc nhìn phương hướng Cố Sanh Tiêu biến mất, trong mắt không còn có bình tĩnh như trước, mà là xuất hiện một chút hoảng loạn.

Thiên Bắc Dạ trầm mặc xuống, cánh tay lại ôm chặt thắt lưng Cố Nhược Vân, không tiếng động an ủi nàng.

Đúng lúc này, một âm thanh bất đắc dĩ truyền đến từ phía sau hai người: "Các ngươi đều đã biết?"

Thân mình Cố Nhược Vân cứng đờ, hơi hơi xoay người, trông thấy khuôn mặt như yêu nghiệt của nam tử kia, hỏi: "Yêu nghiệt, đây là có chuyện gì, vì sao huynh trưởng ta hắn..."

Tá Thượng Thần cười khổ một tiếng, trong mắt phượng mang theo vẻ thống khổ.

"Tiểu Vân Nhi, ngươi có biết vì sao ngày hôm qua ta lại rời đi? Đó là bởi vì ta phát hiện Cố Sanh Tiêu, chỉ là ta thấy hắn, chẳng những thực lực tăng lên rất nhiều, càng là biến thành con rối! Hơn nữa, Cố Sanh Tiêu vẫn luôn nơi nơi tìm người, mà người hắn tìm, chính là ngươi, sau khi phát hiện ngươi, hắn luôn luôn không xa không gần đi theo, ta sợ hắn biến thành con rối làm bị thương ngươi, thế cho nên làm ra chuyện làm hắn hối hận cả đời, cho nên, ta cũng đi theo hắn!"

Thiên Bắc Dạ không nói gì, kỳ thực, hắn đã sớm phát hiện Cố Sanh Tiêu tồn tại, tuy rằng không biết vì sao Cố Sanh Tiêu luôn luôn không hiện ra, nhưng hắn chẳng thể nghĩ tới, nguyên nhân hắn không muốn xuất hiện, là bởi vì hắn thành con rối.

"Cho dù Cố Sanh Tiêu thành con rối, nhưng ngươi vẫn là người quan trọng nhất đối với hắn, hắn chẳng sợ thân bất do kỷ, cũng không muốn thương hại ngươi, càng là ở thời điểm ngươi gặp được nguy hiểm xuất hiện cứu ngươi! Về phần hiện tại hắn rời đi, có lẽ là hắn lo lắng, rồi sẽ có một ngày hắn sẽ trở nên lục thân không nhận, cuối cùng làm ra chuyện thương hại đến ngươi."

Khi nói lời này, vẻ mặt Tá Thượng Thần thống khổ: "Tiểu Vân Nhi, kỳ thực ta có thể đoán được nguyên nhân hắn biến thành con rối, hắn lo lắng một mình ngươi đến Minh giới, chỉ có thực lực của hắn trở nên cường đại, mới có thể tới nơi này tìm ngươi, mà hắn muốn biến cường, chỉ có một biện pháp, chính là biến thành con rối! Chỉ có như vậy, hắn mới có thể giúp ngươi!"

Chương 1553: Huynh muội gặp lại nhau (mười một)

Edit: kaylee

Lời nói này của Tá Thượng Thần, làm Cố Nhược Vân vừa lo vừa đau, thế nào nàng cũng không nghĩ tới, ở sau khi mình rời khỏi, Cố Sanh Tiêu sẽ làm ra loại lựa chọn này.

"Ta nên làm như thế nào? Ta phải như thế nào mới có thể cứu hắn?"

Tá Thượng Thần lắc lắc đầu: "Nếu chỉ là nửa con rối, Nguyệt Linh thảo có thể giải quyết, nhưng hiện giờ dựa theo tình huống của hắn, cho dù có Nguyệt Linh thảo cũng không có tác dụng."

Trong nháy mắt, tâm Cố Nhược Vân rơi xuống thung lũng, thân mình cũng nhịn không được run lên.

Thiên Bắc Dạ có thể là cảm nhận được thống khổ trong lòng nàng, tay ôm nàng càng chặt: "Kỳ thực, muốn cứu hắn, không phải là không có biện pháp."

"Tiểu Dạ, chàng có biện pháp?"

Nghe được lời Thiên Bắc Dạ nói, trái tim Cố Nhược Vân run lên, vội vàng ngẩng đầu nhìn hắn.

Tá Thượng Thần cũng ngửa đầu ngóng nhìn nam tử hồng y tóc bạc này, ở trong mắt phượng chứa một chút kích động.

"Vân Nhi, nàng là một Luyện Đan Sư, chuyện này chỉ có nàng có thể làm được," Thiên Bắc Dạ nhìn về phía Cố Nhược Vân, than một tiếng: "Trước kia ta nghe nói qua một loại đan dược, đan dược kia tên là Thiên Khôi đan! Nghe nói, nếu có người không cẩn thận bị chế thành con rối, đan dược này có thể giúp họ giải trừ giam cầm! Chỉ là đáng tiếc, dược liệu luyện chế Thiên Khôi đan cực kì khó tìm."

"Tiểu Dạ, dược liệu kia phân biệt là cái gì, bất luận như thế nào, ta đều phải cứu hắn!"

Trong mắt Cố Nhược Vân xuất hiện một chút kiên định, huynh trưởng là vì nàng mới biến thành con rối, chẳng sợ chỉ có một đường hi vọng, nàng đều sẽ không buông tay.

"Một dược liệu trong đó nàng đã chiếm được, kia chính là Nguyệt Linh thảo, còn có vài loại phân biệt là Huyết Tích quả, Vu Yêu hoa, và Cổ Long đảm! Huyết Tích quả ở trong Minh phủ có, Vu Yêu hoa ở tuyết hoang bắc địa của Đông Nhạc đại lục, về phần Cổ Long đảm... Long Vương trong Thần Khí trong tay nàng chính là một Cổ Long, nàng hỏi một chút thân thể hắn bị hắn gửi đến nơi nào, đi lấy Long đảm (gan rồng) trong cơ thể hắn ra, dù sao hiện giờ hắn là lấy tư thái linh hồn xuất hiện, thân thể không có tác dụng đối với hắn."

Cố Nhược Vân trầm mặc xuống, thật lâu sau, nói: "Nghe nói, người hoặc Linh Thú thực lực cường đại, nếu có thể tìm được thân thể của mình, vẫn là có thể trùng sinh, nếu như ta lấy Long đảm, hắn sẽ không bao giờ có thể sống lại nữa! Ta rất muốn cứu huynh trưởng, nhưng không thay đổi hắn là đồng bạn của ta, có thể không thương hại nó, ta tận lực không muốn thương hại nó, dù sao Cổ Long trên đời không chỉ có một mình nó, ta có thể tìm gan của Cổ Long khác."

"Ha ha," Nghe được lời này của Cố Nhược Vân, một âm thanh già nua chợt truyền đến: "Tiểu nha đầu, Cổ Long cũng không dễ tìm như vậy, dù sao ngươi đã cứu ta, nếu ngươi muốn thân thể kia của ta, thì lấy đi đi, với ta mà nói có trùng sinh hay không là chuyện râu ria, nhưng mà, ta vẫn là cảm tạ ngươi coi ta là đồng bạn."

Thiên Bắc Dạ nhìn Cửu Hoàng, nhàn nhạt mở miệng nói: "Chờ thực lực của Vân Nhi tới cảnh giới nhất định, có thể giúp ngươi trọng tố thân thể, nhưng mà trước đó, ngươi phải ở bên người nàng trợ giúp nàng!"

Nghe vậy, Long Vương giật mình, có thể trọng tố thân thể, hắn có thể nào không hưng phấn?

Hơn nữa, hắn tin tưởng, Cố Nhược Vân quả thật có thực lực này! Bởi vậy, thân thể kia, nếu như nàng muốn, lây đi lại ngại gì?

"Tiểu nha đầu, ngươi yên tâm, thân thể kia quả thật vô dụng đối với ta, ngươi lớn mật lấy Long đảm của ta ra, mặt khác, cơ thể của ta gửi ở trong Long tộc, muốn cho những người đó giao cơ thể của ta ra, chỉ sợ không dễ dàng như vậy, nếu như thật sự không được, ta sẽ hiện thân giúp ngươi."

"Vậy đa tạ," Long Vương đã nói như vậy, Cố Nhược Vân cũng không khách khí mà tiếp nhận: "Tiểu Dạ, hiện tại chúng ta phải đi Minh phủ lấy Huyết Tích quả, về phần Vu Yêu hoa kia."

Chương 1554: Huynh muội gặp lại nhau (mười hai)

Edit: kaylee

"Vu Yêu hoa ta đi tìm."

Âm thanh của Cố Nhược Vân còn không nói ra hết, Tá Thượng Thần đã tiếp lời, nói: "Huyết Tích quả và Cổ Long đảm giao cho ngươi, hai loại này ngươi đi lấy tương đối thuận tiện, Vu Yêu hoa thì do ta đi tìm! Chúng ta phân công nhau làm việc, tương đối nhanh chút, để tránh Sanh Tiêu bị Ôn gia hoàn toàn khống chế được."

"Được," Cố Nhược Vân gật gật đầu: "Đúng rồi, yêu nghiệt, ngươi tính toán rời đi nơi này thế nào?"

Đêm qua, Thiên Bắc Dạ đã nhắc đến với nàng, đường tiến vào Minh giới có rất nhiều, nếu muốn rời đi Minh giới này, chỉ có thể đi chỗ Địa Ngục Ba Đầu Long.

Cho nên, nàng không rõ Tá Thượng Thần rời đi như thế nào?

Nghe được lời của nàng, Tá Thượng Thần cười cười: "Ngươi yên tâm, ta đã có thể đến nơi đây, là có thể rời đi!"

Nhìn thấy đối phương không muốn nói, Cố Nhược Vân cũng không hỏi nhiều, nàng thở dài, nói: "Yêu nghiệt, chú ý an toàn, chúng ta gặp ở Đông Nhạc đại lục."

"Bảo trọng."

Tá Thượng Thần củng củng nắm tay, rồi sau đó, bóng dáng màu hồng đào kia nhanh chóng bay nhanh về phía xa xa, trong chớp mắt đã biến mất ở trước mặt bọn họ.

Thiên Bắc Dạ không nói gì, mắt đỏ nhìn chằm chằm phương hướng Tá Thượng Thần rời đi, hắn có thể là phát hiện cái gì, một tia sáng đỏ chợt lóe qua đáy mắt.

Nhưng mà, hắn cái gì cũng không nói, xoay người ôm Cố Nhược Vân: "Vân Nhi, chúng ta đi thôi, hiện tại lập tức xuất phát đi Minh phủ."

"Được."

Cố Nhược Vân gật gật đầu, lập tức theo Thiên Bắc Dạ đi tới phương hướng Minh phủ...

...

Minh phủ.

Trong một gian phòng tinh xảo, phòng trong đàn hương nức mũi, hoàng y nữ tử tĩnh tọa ở bên giường nhắm mắt khoanh chân, nàng khẽ nhắm đôi mắt, phía trên khuôn mặt tinh mỹ tuyệt luân lộ ra an bình và tường hòa, giống như dung nhập đến trong khói trắng hỗn loạn khắp phòng này.

"Tiểu thư, Lẫm Đông tiến đến hội báo."

Ngoài cửa, vang lên một âm thanh, sau khi nghe thấy âm thanh như thế, hoàng y nữ tử chậm rãi mở đôi mắt, nhàn nhạt nói: "Tiến vào."

"Vâng, tiểu thư."

Lời này vang lên, cửa phòng bị đẩy mở ra, trong phút chốc, một nam nhân mặc phục sức Hộ pháp Minh phủ đi đến.

Hắn nửa quỳ, cung kính bẩm báo nói: "Bẩm báo tiểu thư, thuộc hạ đã điều tra xong, thiếu chủ rời đi Minh phủ là vì tìm một người!"

"Tìm người?" Tầm mắt hoàng y nữ tử dừng ở trên người Hộ pháp Minh phủ này, hỏi: "Có biết hắn muốn tìm ai?"

"Hồi tiểu thư, thuộc hạ nghe người ta nói, thiếu chủ đi Thiên Nguyệt đế quốc, chẳng những gặp một nữ tử, càng là xưng hô nữ tử kia là thiếu phu nhân Minh phủ, thê tử của hắn, hơn nữa, vì nàng kia, hắn trừng phạt đám người Tả Hộ pháp, hơn nữa dùng là trừng phạt nghiêm khắc nhất Minh phủ."

Hoàng y nữ tử lẳng lặng nghe thuộc hạ hội báo, thật lâu sau, nàng mới nhàn nhạt mở miệng nói: "Tốt lắm, ta đã biết, ngươi đi xuống đi."

"Vâng, tiểu thư."

Sau khi nói xong lời này, tên Hộ pháp Minh phủ kia lui xuống.

Ở sau khi Hộ pháp rời khỏi, trong phòng vốn yên tĩnh đột nhiên xuất hiện một nhân ảnh.

Đó là một bà lão khuôn mặt già nua, vẻ mặt đều là nếp nhăn, trên khuôn mặt nhiều nếp nhăn mang theo một chút tức giận: "Chủ nhân, người cứ như vậy dễ dàng để thiếu chủ đi tìm nữ nhân khác? Nếu là ta, ta thật sự không cách nào dễ dàng để nam nhân của mình đi tìm nữ tử khác!"

Hoàng y nữ tử nhìn bà lão, biểu cảm bình tĩnh nói: "Ngươi hẳn là biết, Thiên Bắc Dạ không thích ta! Ta phụng mệnh lệnh phụ thân đi tiếp cận hắn, nhưng hắn không muốn gặp ta, hai lần, ta thấy hắn hai lần, hai lần hắn đều làm cho ta cút! Hơn nữa, ta có thể cảm nhận được mỗi lần hắn nói chữ cút này, trên người đều mang theo sát khí."

Chương 1555: Huynh muội gặp lại nhau (mười ba)

Edit: kaylee

"Nhưng mà, chủ nhân, thân phận của hắn là Phủ chủ cho, Phủ chủ muốn làm cho hắn cưới người, hắn dám cự tuyệt sao?" Bà lão rất là bất bình nói.

Hoàng y nữ tử cười khổ một tiếng, lắc lắc đầu, thở dài nói: "Phụ thân quả thật muốn ta gả cho hắn, bởi vì chỉ có ta gả cho hắn, ta mới có thể trở thành phu nhân Phủ chủ đời tiếp theo! Phương gia chúng ta mới có thể vĩnh tồn hậu thế! Ở trong Minh phủ, nói đến cùng, Phủ chủ không có quyền lực tuyệt đối, quyết định chuyện trong phủ chân chính là mấy lão giả kia! Nhưng mà, mỗi một Phủ chủ tân nhậm đều là lựa chọn từ trong Minh phủ, lại nhận sự bồi dưỡng của mấy lão giả kia, đến cảnh giới có thể chống đỡ được Minh phủ thật tốt! Đây cũng là lần đầu tiên từ bên ngoài tìm một người làm thiếu Phủ chủ."

Lời nói đến đây, hoàng y nữ tử dừng một chút: "Cho nên, ta vẫn không rõ thân phận của Thiên Bắc Dạ là cái gì! Vì sao mấy lão giả kia sẽ lựa chọn hắn? Đừng nói ta không rõ, ngay cả cha ta cũng không rõ, nhưng mà, mặc kệ thân phận của hắn là gì, chỉ cần ta gả cho hắn, Phương gia sẽ không mất đi quyền lợi!"

"Chủ nhân, nhưng nữ nhân kia nên giải quyết như thế nào? Nàng mê hoặc thiếu chủ, nếu không giải quyết nàng..." Bà lão nhíu mày, có chút chần chờ hỏi.

"Vì sao phải giải quyết nàng?" Hoàng y nữ tử nhìn bà lão, nhàn nhạt mở miệng: "Ta chẳng những sẽ không giải quyết nàng, ta còn mượn sức nàng! Ở Minh phủ, không chỉ có ta muốn gả cho Thiên Bắc Dạ, còn có rất nhiều nữ nhân nhìn trộm vị trí bên người hắn! Mà thiếu chủ muốn nạp thiếp, kia cũng là thật bình thường, không khỏi hắn bị nữ nhân Minh phủ khác dụ dỗ, không bằng để cho hắn sủng ái một nữ tử bên ngoài."

Một chút tinh quang xẹt qua đáy mắt hoàng y nữ tử, nàng tiếp tục nói: "Bởi vì Phủ chủ đương nhiệm là cha ta, cho nên, vị trí thiếu phu nhân sẽ thuộc về ta, nhưng mà, ta cũng không thích Thiên Bắc Dạ, nếu không phải vì Phương gia, ta cũng sẽ không gả cho hắn! Chính là bởi vì ta không thương hắn, cho nên ta không để ý hắn sủng ái một nữ nhân khác! Nếu ta mượn sức nữ tử kia, sau này, Minh phủ này vẫn là địa bàn của Phương gia chúng ta."

"Chủ nhân, người nói không sai, thà rằng làm cho hắn sủng ái một nữ nhân bên ngoài, cũng không thể yêu nữ tử của trưởng lão gia tộc khác trong Minh phủ! Nếu không, một khi Phủ chủ lui ra, vị trí danh chính ngôn thuận bên người Thiên Bắc Dạ kia sẽ bị cướp đi."

Bà lão gật gật đầu, hiển nhiên tán thành lời hoàng y nữ tử nói.

"Chỉ là, chủ nhân, như vậy thật sự là ủy khuất người, thân phận tôn quý như người, cần cùng chung một người nam nhân với một nữ nhân không đứng đắn bên ngoài."

Nghe vậy, hoàng y nữ tử lắc lắc đầu: "Nam nhân tam thê tứ thiếp vốn là bình thường, cho dù cha ta yêu mẫu thân ta thế nào, cũng có rất nhiều tiểu thiếp, vì vậy ta cũng không để ý nam nhân của ta có nữ tử khác, chỉ cần vị trí chính thê của hắn vĩnh viễn thuộc về ta là đủ rồi! Huống chi, ta đã không thương hắn, chỉ là vì ích lợi mới gả cho hắn, thì hắn có nữ tử khác ta cũng sẽ không vì thế mà khó chịu."

Cho dù hoàng y nữ tử nói như thế, bà lão vẫn là cảm thấy nàng thật ủy khuất, nữ tử ưu tú giống chủ nhân, nên được cảm tình cả cả đời.

Đáng tiếc, nàng sinh trong Minh phủ, vì lợi ích của Minh phủ, chỉ phải ủy khuất cầu toàn.

Hoàng y nữ tử than một tiếng: "Nhưng mà, Thiên Bắc Dạ không muốn gặp ta như vậy, ta sợ hắn sẽ không cưới ta."

"Chủ nhân, điểm này người yên tâm là được," Bà lão nở nụ cười: "Mấy lão giả kia chỉ nói để cho Thiên Bắc Dạ trở thành thiếu chủ, cũng không nói chúng ta không thể bức bách hắn làm cái gì! Chỉ cần Phủ chủ và các vị trưởng lão có lệnh, hắn cũng không thể không theo, nếu không, có thể dùng việc phế vị trí thiếu chủ này của hắn làm uy hiếp! Tin tưởng không một người nam nhân nào sẽ ngốc đến như thế, vì một nữ nhân buông tha cho cả thiên hạ."

Chương 1556: Huynh muội gặp lại nhau (mười bốn)

Edit: kaylee

"Nếu thật sự là như thế thì tốt rồi."

Hoàng y nữ tử cười khổ một tiếng, không biết vì sao, trong lòng nàng luôn có chút bất an, hơn nữa, nam nhân giống như Thiên Bắc Dạ, cũng không phải dễ dàng nắm trong tay như thế.

"Chủ nhân, ta dám cam đoan, Thiên Bắc Dạ không dám cãi lại mệnh lệnh của Phủ chủ, trừ phi, hắn thật sự không muốn làm thiếu chủ này! Nếu không, uy hiếp này tuyệt đối công hiệu đối với hắn! Nam nhân đều lấy thiên hạ làm trọng, không có một nam tử nào có thể có dũng khí vì nữ nhân âu yếm mà buông tha quyền thế tuyệt đại!"

Bà lão lời thề son sắt nói đến đây, dù sao ở trong Minh giới, Minh phủ có được quyền lợi nói một không hai, mặc kệ học viện Linh Võ, hay là Thiên Nguyệt đế quốc, đều cần cho Minh phủ vài phần mặt mũi.

Vì vậy bà mới tin tưởng vững chắc, không có nam tử nào lại buông quyền lợi tới tay!

Đáng tiếc, bà lão sẽ không biết, đối với Thiên Bắc Dạ mà nói Minh phủ này quả thật không tính là cái gì! Sở dĩ mấy lão giả kia làm cho Thiên Bắc Dạ trở thành thiếu chủ, cũng không phải là bởi vì thiên phú của Thiên Bắc Dạ xuất chúng, mà là, hắn chính là người thành lập Minh phủ vạn năm trước.

Có thể nói, Thiên Bắc Dạ là chủ nhân chân chính của Minh Phủ, cho dù hiện giờ hắn không có thực lực vạn năm trước, nhưng thân phận cũng không thay đổi! Bà lão có ý nghĩ như vậy, cũng chính là cách ngày chết không xa...

Về phần vì sao Thiên Bắc Dạ phải đến Minh phủ, một là tốt xấu gì Minh phủ này cũng đã từng là thế lực của hắn, nguyên nhân thứ hai, chính là tặng Minh phủ này cho Cố Nhược Vân.

Không sai, đối với nam nhân mà nói, thiên hạ cực kì quan trọng, Thiên Bắc Dạ cũng muốn có được cả thiên này hạ.

Nhưng mà hắn muốn đánh hạ thiên hạ chỉ vì một nguyên nhân, kia chính là lấy thiên hạ làm sính, cưới nàng làm thê! Vì vậy, cho dù là có được toàn bộ thiên hạ này, đến cuối cùng, hắn cũng sẽ chắp tay đưa tiễn, tặng cho nàng.

Hoàng y nữ tử nghe được lời bà lão nói thì trầm mặc xuống, rồi sau đó, đôi mắt lo lắng trùng trùng kia của nàng chuyển về phía trời xanh ngoài cửa sổ: "Thiên Bắc Dạ rời đi lâu như vậy, không sai biệt lắm cũng là thời điểm trở lại, chờ sau khi hắn trở về, ta sẽ đi gặp nữ tử kia một lần! Ta muốn biết, là dạng nữ nhân gì có thể khiến hắn yêu."

Tuy rằng hoàng y nữ tử này không thích Thiên Bắc Dạ, nhưng lấy thân phận và địa vị của nàng, trong lòng khó tránh khỏi có chút ngạo khí, nàng thật muốn biết, nam tử xem thường mình, sẽ yêu nữ nhân như nào.

...

"Vân Nhi, đến, nơi này chính là Minh phủ."

Trước cửa lớn Minh phủ, Thiên Bắc Dạ dừng bước chân, nhìn về phía thanh y nữ tử bị mình ôm vào trong áo, hơi hơi nhếch khóe môi: "Lát sau nàng xem một chút có hài lòng hay không, nếu nàng không vừa lòng Minh phủ này, ta sẽ hủy nó, nếu như nàng vừa lòng, từ đây về sau, nó chính là của nàng."

Kỳ thực, có một câu Thiên Bắc Dạ không có nói cho Cố Nhược Vân.

Vạn năm trước, hắn thành lập Minh phủ này, chính là vì làm sính lễ cầu hôn nàng, ai biết hắn còn chưa kịp nói lời thổ lộ ra miệng, nàng đã vĩnh viễn rời đi hắn...

Cũng may đời này, hắn có cơ hội tự tay giao Minh phủ đến trong tay nàng.

"Chàng thật sự muốn tặng Minh phủ cho ta sao?"

Cố Nhược Vân nhíu mày, cười như không cười nhìn về phía Thiên Bắc Dạ.

"Nghe nói, trong Minh phủ này, có vị hôn thê của chàng?"

Lời này vừa mới nói xong, môi Cố Nhược Vân đã bị cắn một ngụm, Thiên Bắc Dạ ôm chặt thắt lưng của nàng, buồn bực nói: "Vân Nhi, nàng là cố ý sao? Vị hôn thê gì, ta chỉ muốn một mình nàng là đủ rồi! Trong lòng ta, cả thiên hạ đều không quan trọng bằng nàng, thành lập Minh phủ này cũng là vì nàng, nếu nàng không thích, tùy thời có thể hủy."

Cố Nhược Vân xoa xoa môi bị cắn một ngụm, nàng liếc mắt nhìn nam tử trước mặt, trên mặt lại khó nén ý cười.

"Chỉ đùa với chàng một chút thôi, tiểu Dạ, ta nói rồi, mặc kệ xảy ra chuyện gì, ta đều tin tưởng chàng, chẳng sợ chàng lấy kiếm đâm ta một nhát, ta cũng tuyệt đối sẽ tin tưởng, người nọ không phải là chàng."

Khi nói lời này, Cố Nhược Vân cảm giác được thân mình Thiên Bắc Dạ đột nhiên cứng ngắc một chút, nàng hơi hơi nhíu mày, có chút không hiểu nhìn hắn.

Mà giờ khắc này, nàng không khỏi nghĩ tới một màn đã từng thấy ở bên trong ảo cảnh.

Trong ảo cảnh kia, một người có dung mạo giống Thiên Bắc Dạ đâm kiếm vào trong ngực của một bạch y nữ tử, mà bạch y nữ tử kia, chính là chủ nhân đời trước của Thượng Cổ Thần Tháp...

Chỉ là Cố Nhược Vân vẫn luôn không rõ, đến cùng Thiên Bắc Dạ và người đứng đầu Thượng Cổ Thần Tháp tiền nhiệm có quan hệ như thế nào.

Chương 1557: Cấm địa Minh phủ (một)

Edit: kaylee

"Đi thôi."

Thiên Bắc Dạ giống như không nhìn thấy chần chờ trong mắt Cố Nhược Vân, nhẹ ôm lấy nàng đi đến cửa lớn Minh phủ.

Cửa Minh phủ, Thanh Minh sớm chờ đợi nhìn thấy hai người đi vào, ánh mắt không khỏi sáng một chút, vội vàng đi lên phía trước, cung kính nói: "Thiếu chủ, thiếu phu nhân, các người đã trở lại?"

Nghe được xưng hô của Thanh Minh đối với Cố Nhược Vân, Thiên Bắc Dạ vừa lòng gật gật đầu: "Thanh Minh, chuyện ta cho ngươi làm như thế nào rồi?"

"Bẩm báo thiếu chủ, thuộc hạ đã dựa theo ngài phân phó trừng phạt Tả Hộ pháp, tuyệt đối sẽ làm nàng ta sống không bằng chết!"

"Tốt," Con ngươi Thiên Bắc Dạ hiện lên một tia sáng âm lãnh: "Kế tiếp, ngươi đi an bày một chút, trong khoảng thời gian này Vân Nhi muốn ở lại Minh phủ, ngươi lập tức đi chuẩn bị một chút, an bày nàng ngay tại trong phòng ta."

"Tuân mệnh!" Thanh Minh cung kính hồi đáp: "Thiếu chủ, không biết có cần phải phái vài nha hoàn phục sức vì thiếu phu nhân hay không?"

Thiên Bắc Dạ nhìn Thanh Minh, không nói thêm gì, nhưng mà, khuôn mặt tuyệt sắc kia vẫn không biểu cảm trước sau như.

Chỉ có khi đối mặt với nữ tử bên người, trên mặt mới nhiều ra một chút nhu hòa.

"Không cần, thê tử của ta, bản thân ta hầu hạ là được."

Thanh Minh như là nghe được lời nói không thể tưởng tượng được nào đấy, kinh ngạc há to miệng.

Mới vừa rồi hắn không có nghe lầm đi?

Thiếu chủ nói, hắn muốn đích thân hầu hạ thiếu phu nhân?

Nhưng thiếu chủ là nam nhân, nam nhân có thể nào hầu hạ nữ nhân? Hơn nữa, hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy thiếu chủ lộ ra biểu cảm ấm áp như vậy, phỏng chừng chỉ có ở trước mặt thiếu phu nhân, thiếu chủ luôn tàn nhẫn tuyệt tình, mới có thể nhiều ra một chút nhân tính...

...

Tin tức Thiên Bắc Dạ trở về, không bao lâu đã truyền khắp toàn bộ Minh phủ! Nhất là, thiếu chủ xuất môn một chuyến vậy mà mang về một nữ tử! Này thật sự là kinh rớt cằm một đám người.

Phải biết rằng, trong những ngày thiếu chủ tiến vào Minh phủ, cho tới bây giờ đều là không gần nữ sắc, bên người càng là không có một nha hoàn chiếu cố! Mà ẩm thực sinh hoạt thường ngày của hắn, luôn luôn đều do Thanh Minh phụ trách! Cho nên, có khi bọn họ cũng không thể không hoài nghi có phải thiếu chủ này là đoạn tụ hay không?

Nếu không, vì sao ngay cả giai lệ tuyệt sắc như đại tiểu thư hắn cũng không liếc mắt nhìn một cái.

Nhưng không nghĩ tới, thiếu chủ bị cho là đoạn tụ, lại mang một vị nữ tử trở về...

Đương nhiên, so với kinh ngạc, càng nhiều hơn là ghen tị! Mặc kệ năng lực bản thân Thiên Bắc Dạ như thế nào, bằng vào vị trí thiếu chủ Minh phủ này của hắn, chính là rất nhiều nữ tử xua như xua vịt tìm đến.

"Ngươi nói là sự thật? Thiếu chủ đã trở lại?"

Trong phòng tản mát ra thơm ngát, một nữ tử mặc y phục màu vàng chậm rãi đứng lên, trong ánh mắt lóe lên một tia sáng sắc bén.

"Hồi bẩm tiểu thư," Hộ pháp Minh phủ tiến đến hội báo nhìn Hoàng Oanh, dè dặt cẩn trọng nói: "Theo thiếu chủ trở về còn có một nữ tử, hơn nữa, thiếu chủ còn an bày vị nữ tử kia ở trong phòng của hắn, chỉ là sau khi thiếu chủ an bày nàng xong, thì lập tức đi phía sau núi tìm mấy tổ trưởng lão kia."

Tổ trưởng lão, cũng chính là những lão giả tránh ở phía sau Minh phủ, càng là người cầm quyền Minh phủ.

Hoàng Oanh không nói gì, thật lâu sau, nàng mới chậm rãi nói: "Ta đã biết, ngươi đi xuống đi, mặt khác, lấy cây chủy thủ kia của ta đến đây cho ta, hiện tại ta đi bái phỏng vị cô nương kia một chút."

"Vâng, tiểu thư."

Sau khi Hộ pháp Minh phủ này lĩnh mệnh, lập tức lui xuống, rất nhanh đã có một người dùng khay nâng một thanh chủy thủ đi đến trước mặt Hoàng Oanh, Hoàng Oanh trầm mặc lấy vật đến trên tay, sau đó đi ra cửa phòng.

...

Trong phòng ngủ, Cố Nhược Vân khoanh chân mà ngồi, lẳng lặng củng cố tu vi cảnh giới Chí Tôn.

Chương 1558: Cấm địa Minh phủ (hai)

Edit: kaylee

Thật lâu sau, nàng mở đôi mắt, thở ra một ngụm khí đục, nói: "Chí Tôn và Siêu Phàm quả nhiên không ở cùng một cấp bậc, hai bên nắm giữ lực lượng cũng không giống nhau, hiện tại rốt cục ta cũng đột phá đến Chí Tôn, cũng cách cường giả càng gần thêm một bước."

Mười mấy năm trước, nàng vừa trùng sinh tới Tây Linh đại lục, lúc đó đối với nàng mà nói, Võ Tôn đã tính là tồn tại cường đại nhất.

Nhưng sau này nàng mới hiểu được cái gì gọi là nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên, đối với cường giả chân chính mà nói, đừng nói Võ Tôn, chẳng sợ Võ Thánh có thể hô mưa gọi gió ở Đông Nhạc đại lục cũng đều không tính là cái gì!

Chỉ có tới Chí Tôn, mới có thể được coi là bước trên con đường cường giả!

Đúng lúc này, ngoài cửa truyền đến một hồi tiếng bước chân, đang lúc Cố Nhược Vân đang nghĩ xem người đến là ai, cửa phòng lại bị một tay ngọc đẩy ra.

Đi vào trong phòng là một hoàng y nữ tử, một bộ váy dài màu vàng nhạt phụ trợ nàng rất là cao quý, trên má trắng nõn như ngọc dương tươi cười nhàn nhạt, trên thân thể của nàng tản mát ra hơi thở như thư hương, làm cho người ta một loại ý cảnh không xúc động không nóng nảy, lòng yên tĩnh như mặt nước.

Ở thời điểm Cố Nhược Vân đánh giá hoàng y nữ tử, nữ nhân đối diện đã ở xem kỹ nàng.

Không thể không nói, lúc nhìn thấy Cố Nhược Vân, đáy mắt Hoàng Oanh hiện lên vẻ kinh diễm, dù cho nữ tử trước mắt không có khuôn mặt tuyệt mỹ khuynh quốc khuynh thành, nhiều lắm được cho thanh lệ. Nhưng mà, làm cho người ta mê muội là loại khí chất thanh lãnh mà di thế trên người nàng!

Khí chất như vậy làm cho người ta có một loại cảm giác không tham không lam, vô dục vô cầu.

Cũng khó trách thiếu chủ sẽ yêu nàng.

"Ngươi là Cố Nhược Vân?" Hoàng Oanh nhợt nhạt cười: "Lúc này đây, tính là lần đầu chúng ta gặp mặt, làm lễ gặp mặt, thanh chủy thủ này là lễ vật ta tặng cho ngươi."

Cố Nhược Vân nhìn chủy thủ Hoàng Oanh đưa tới trước mặt nàng, đáy mắt hiện lên vẻ kinh ngạc.

Linh Khí cấp cao?

Nội tình Minh phủ này có phải xác thực thế lực khác so sánh không, ngay cả một đại tiểu thư Minh phủ tùy tay tặng người chính là Linh Khí cấp cao.

Đương nhiên, Cố Nhược Vân không biết, vì mượn sức nàng, Hoàng Oanh xem như hạ vốn gốc, phải biết rằng cho dù là nàng, có thể có được Linh Khí cấp cao cũng chỉ có hai thanh.

Đáng tiếc là, nàng nhất định làm không công ...

Lấy thực lực của Cố Nhược Vân, Linh Khí cấp cao căn bản không được nàng để vào mắt, nếu nàng cần, tùy thời đều có thể biến một thanh vũ khí bình thường thành Linh Khí cấp cao.

Cho nên, Cố Nhược Vân chỉ là nhìn chủy thủ, cũng không có động tác.

"Cố cô nương, ngươi không thích sao?" Hoàng Oanh nhìn thấy vẻ mặt của Cố Nhược Vân, nhưng là sửng sốt một chút.

Khi nữ nhân này nhìn thấy chủy thủ rõ ràng kinh ngạc một chút, nói cách khác, nàng nhận ra Linh Khí cấp cao này. Nhưng vì sao, nàng đối mặt với lễ vật mê người như thế, cũng không lấy?

"Tục ngữ nói, vô sự bất đăng tam bảo điện, ngươi nói đi, tới tìm ta có chuyện gì?" Cố Nhược Vân quay đầu nhìn về phía Hoàng Oanh, nhàn nhạt nói: "Mặt khác, ngươi còn không có tự báo họ danh, ta càng không biết ngươi là người phương nào."

Sắc mặt Hoàng Oanh xuất hiện một chút xấu hổ, sao nàng lại quên, nữ tử trước mắt căn bản không biết nàng là người phương nào.

Nghĩ đến đây, nàng hít một hơi thật sau, nói: "Cố cô nương, ta là nữ nhi của Phủ chủ Minh phủ Hoàng Oanh, ta tới tìm ngươi không có ác ý gì, chỉ là muốn kết giao bằng hữu với ngươi mà thôi."

Nữ nhi của Phủ chủ Minh phủ?

Cố Nhược Vân rất có hưng trí nhìn hoàng y nữ tử trước mặt, bên môi giương lên một nụ cười nhạt.

"Ta nghe tiểu Dạ nói qua ngươi, hắn nói ngươi muốn gả cho hắn?"

Sắc mặt Hoàng Oanh càng xấu hổ, hình như thế nào nàng cũng không nghĩ tới Cố Nhược Vân sẽ trực tiếp nói ra chuyện này, hơn nữa, trong lời nói không có một chút ý tứ khởi binh vấn tội.

Chương 1559: Cấm địa Minh phủ (ba)

Edit: kaylee

Chẳng lẽ nàng không thích Thiên Bắc Dạ, cũng chỉ là vì thân phận thiếu chủ Minh phủ này? Nếu không, vì sao nàng không tức giận? Ngược lại là hưng trí bừng bừng nhìn mình?

Nếu thật sự là như thế, vậy càng dễ làm?

"Cố cô nương, không phải là ta muốn gả cho thiếu chủ, chuyện này là cha ta và mấy trưởng lão quyết định, ta và thiếu chủ đều có chút không thể làm gì."

Con ngươi Hoàng Oanh lóe ra vài cái, ý cười trong suốt trả lời Cố Nhược Vân.

Ngụ ý, bất kể là nàng, hay là Thiên Bắc Dạ, đều phải vâng theo quyết định của Phủ chủ và mấy trưởng lão trong phủ.

Bọn họ đều là không thể làm gì khác.

"Không," Cố Nhược Vân lắc lắc đầu, ý cười trên mặt không thay đổi: "Nếu như ngươi nói ngươi không thể làm gì chỉ có thể thực hiện mệnh lệnh, ta tin, ngươi nói tiểu Dạ, ta lại không tin, hắn sẽ không cưới ngươi."

Nghe được lời này của Cố Nhược Vân, Hoàng Oanh cũng không có tức giận, trên mặt vẫn là ý cười nhàn nhạt kia: "Cố cô nương, ta là thật tâm thật lòng muốn kết giao bằng hữu với ngươi, ta cũng không thích thiếu chủ, nhưng cũng bị buộc bất đắc dĩ gả cho hắn, hắn cũng là như thế, hơn nữa, hắn còn cần nạp tôn nữ trong tộc trưởng lão làm thiếp, đây là thiếu chủ Minh phủ cần phải làm, nhưng mà ngươi yên tâm, ta đã kết giao bằng hữu với ngươi, sẽ không cho phép thiếp thất khác của hắn bắt nạt ngươi."

Khi nói lời này, Hoàng Oanh quét mắt tới chủy thủ trên bàn: "Linh Khí cấp cao này đã tặng cho ngươi, thì chính là của ngươi, ngươi cũng có thể dùng để phòng thân, nếu hiện tại chúng ta là bằng hữu, sau này ta sẽ bảo vệ an toàn của ngươi, nếu không, ở trong Minh phủ này, ngươi thực sự là nửa bước khó đi."

Lời nói này, Hoàng Oanh nói tình chân ý thiết, như là thực đang lo lắng vì Cố Nhược Vân.

Đương nhiên, tình nghĩa của nàng ta quả thật là thật, chỉ cần Cố Nhược Vân nhận lấy chủy thủ này, sau này nàng ta tất nhiên sẽ bảo vệ an toàn của nàng!

Nguyên nhân, bởi vì đối với Hoàng Oanh mà nói Cố Nhược Vân vô quyền vô thế, cũng không sợ nàng có hai lòng! Đối với nàng ta mà nói, một nữ nhân bên ngoài căn bản không đủ gây ra sợ hãi!

Tốt hơn nữ nhân khác bên trong phủ được Thiên Bắc Dạ sủng ái.

Ý tưởng của Hoàng Oanh không sai, nhưng mà, nhất định không cách nào thực hiện được!

Ngay tại lúc nàng chờ Cố Nhược Vân nhận lấy chủy thủ, một âm thanh âm trầm từ sau lưng truyền đến, làm cho thân thể của nàng run mạnh lên, giống như vô tận lạnh lẽo từ lòng bàn chân chui vào trái tim.

"Là ai cho phép ngươi tới?"

Giọng nói của nam nhân trừ bỏ âm lãnh ra, càng là lộ ra sát ý nồng đậm.

Sắc mặt Hoàng Oanh biến trắng, nàng quay đầu nhìn về phía hồng y nam tử không biết đi đến phía sau từ khi nào, cắn cắn môi mỏng: "Thiếu chủ, ta nghe nói ngươi mang Cố cô nương trở về, bởi vậy mới tiến đến bái phỏng một chút, tuyệt không có ác ý."

Nam nhân thật giống như không có nghe thấy Hoàng Oanh giải thích, âm lãnh nói: "Lần thứ ba! Ngươi lựa chọn cút, hay là chết?"

Hoàng Oanh tin tưởng, nếu mình tiếp tục lưu lại, nam nhân này sẽ không chút lưu tình giết nàng!

Vì sao? Tốt xấu gì mình cũng là nữ nhi của Phủ chủ, vì sao nam nhân này lại có dũng khí giết nàng?

"Thiếu chủ đã có mệnh, hiện tại ta lập tức rời đi."

Rất nhanh Hoàng Oanh đã khôi phục vẻ mặt, trong mắt lóe ra tia sáng không biết suy nghĩ cái gì.

"Không có lần thứ tư!"

Thiên Bắc Dạ thấy được ánh mắt Hoàng Oanh: "Nếu ngươi còn dám đến lắc lư trước mặt ta lần thứ tư, ta sẽ cho ngươi lập tức máu tươi đương trường! Trừ bỏ Vân Nhi ra, ta không muốn nhìn thấy bất luận kẻ nào, cút!"

Đây tính là lời nói dài nhất Thiên Bắc Dạ nói với Hoàng Oanh, nhưng mà lời nói này lại làm trái tim Hoàng Oanh không ngừng run run.

Nhưng mà, bình thường tu dưỡng của Hoàng Oanh cũng coi như không tệ, nếu đổi thành nữ nhân khác nghe thấy lời nhục nhã như thế, nhất định sẽ thẹn quá thành giận, nhưng mà trên mặt của nàng vẫn mang theo ý cười nhàn nhạt, hơi hơi ủy khuất, nói: "Thiếu chủ, Hoàng Oanh rời đi, không quấy rầy thiếu chủ và Cố cô nương."

Chương 1560: Cấm địa Minh phủ (bốn)

Edit: kaylee

Ngay từ đầu, nàng quả thật bị Thiên Bắc Dạ đột nhiên xuất hiện dọa hoảng sợ, nhưng mà, với tâm tính của nàng, hiện giờ, nàng sớm đã khôi phục như lúc ban đầu!

"Mang theo đồ của ngươi, cút!"

Từ đầu tới cuối, Thiên Bắc Dạ đều không có liếc mắt nhìn Hoàng Oanh nhiều một cái, thật giống như liếc nhìn nàng một cái sẽ vũ nhục hai mắt của mình.

Ngực Hoàng Oanh phập phồng không thôi, nhưng nàng vẫn tiến lên cầm chủy thủ của mình, chậm rãi đi đến ngoài cửa.

Phanh!

Ngay tại trong phút chốc Hoàng Oanh bước ra ngoài cửa, Thiên Bắc Dạ phất phất tay, hung hăng đóng cửa phòng, sau đó, con ngươi của hắn dừng ở trên người Cố Nhược Vân, mắt đỏ không còn có âm lãnh thị huyết lúc trước, ngược lại mang theo một chút ánh sáng nhu hòa.

"Vân Nhi, nữ nhân kia không có dọa đến nàng đi?"

Cố Nhược Vân lắc lắc đầu, bất đắc dĩ nói: "Nàng cũng không đáng sợ, vì sao ta sẽ bị dọa?"

"Phải không?" Thiên Bắc Dạ đi lên phía trước, ôm Cố Nhược Vân vào trong lòng: "Ta sợ dáng vẻ nữ nhân kia quá xấu, dọa đến nàng."

Đối với những người Minh phủ khác Hoàng Oanh xinh đẹp như thiên tiên, lại ở trong miệng Thiên Bắc Dạ biến thành người quái dị xấu đến dọa người! Không biết sau khi Hoàng Oanh nghe được câu này, còn có thể bảo trì bình tĩnh trên mặt hay không.

"Nếu không phải ta tính toán tặng Minh này phủ cho nàng, ta thật muốn giết nàng ta!" Thiên Bắc Dạ nhíu mày, hiển nhiên đã bất mãn đến cực điểm đối với Hoàng Oanh này: "Nhưng mà, ta đã tặng Minh phủ cho nàng, thì mọi người trong Minh phủ là của nàng, cho nên chỉ có nàng mới có tư cách xử trí bọn họ."

Một đoạn lời nói này, Thiên Bắc Dạ nói cực kì thoải mái, giống như với hắn mà nói, giết người còn đơn giản hơn uống nước.

"Đúng rồi," Hình như Cố Nhược Vân nghĩ tới cái gì: "Vừa rồi chàng đi gặp mấy lão giả kia, có hỏi ra tung tích của Huyết Tích quả hay không."

Nghe vậy, Thiên Bắc Dạ trầm mặc một lúc lâu: "Mấy lão giả giấu kia Huyết Tích quả ở trong cấm địa, mặt khác, ta còn có chuyện tìm nàng, nhóm lão giả này sắp sửa dầu hết đèn tắt, ta là hỏi nàng muốn mấy viên Diên Niên Ích Thọ đan, để kéo dài tuổi thọ của bọn họ."

"Được," Cố Nhược Vân khẽ gật đầu: "Tuy rằng Diên Niên Ích Thọ đan này không cách nào làm cho bọn họ trường sinh bất tử, nhưng ít ra cũng có thể kéo dài thời gian vài năm! Ngươi giúp ta chuẩn bị dược liệu, lát sau ta sẽ luyện chế Diên Niên Ích Thọ đan cho bọn họ."

Bởi vì Diên Niên Ích Thọ đan này không có tác dụng gì đối với Cố Nhược Vân, vì vậy trong tay nàng cũng không có loại đan dược này, mà cần hiện tại luyện chế.

Nghe nói như thế, Thiên Bắc Dạ lắc đầu: "Đại khái mấy lão gia hỏa kia còn có thể sống tám năm, chúng ta đi tìm Huyết Tích quả trước, đợi sau khi tìm được Huyết Tích quả, lại đi kéo dài tuổi thọ cho lão gia hỏa này!"

"Cũng được."

Cố Nhược Vân trầm mặc một lúc lâu, hỏi: "Khi nào chúng ta đi tìm Huyết Tích quả?"

"Ngay bây giờ!"

Con ngươi Thiên Bắc Dạ hiện lên một tia sáng sắc bén: "Vân Nhi, lúc này đây tìm Huyết Tích quả ta không đi cùng nàng, một mình nàng tiến vào cấm địa, có con tiểu Linh Thú trong ngực nàng ở, nàng không có nguy hiểm gì, hơn nữa, ở trong cấm địa này nàng có thể tu luyện nhanh chóng, nhưng mà nàng chỉ có thời gian ba tháng, mỗi lần cấm địa chỉ có thể vào một người, mỗi người chỉ có thể ở bên trong ngốc ba tháng! Ba tháng sau ta sẽ đón nàng ra, cho nên, ở trong vòng ba tháng này, nàng nhất định phải tìm được Huyết Tích quả, nếu lúc này đây thất bại, cần chờ nửa năm mới có thể một lần nữa mở ra cấm địa."

Ánh mắt Cố Nhược Vân từng chút trịnh trọng lên, nàng biết, đây là cơ hội duy nhất cứu huynh trưởng của nàng.

Bất luận như thế nào, nàng đều phải tìm được Huyết Tích quả.

"Ta hiểu được, tiểu Dạ, hiện tại ta lập tức đi cấm địa."

Chương 1561: Cấm địa Minh phủ (năm)

Edit: kaylee

Kỳ thực, sở dĩ cấm địa Minh phủ này được xưng là cấm địa, cũng không phải là bởi vì trong cấm địa này có bao nhiêu nguy hiểm, mà là mở ra cấm địa cần trả giá quá lớn, dưới tình hình chung, là tuyệt sẽ không mở ra cấm địa.

Chỉ có ở thời điểm Minh phủ có được thiên tài tuyệt thế, người bên trong phủ mới nguyện ý mở ra cấm địa! Bởi vậy, những năm gần đây có thể tiến vào cấm địa chỉ có đại tiểu thư Hoàng Oanh! Hơn nữa, Hoàng Oanh chính là ở trong cấm địa tu luyện nhanh chóng, làm cho tu vi thăng cấp.

Đương nhiên, lấy thân phận của Thiên Bắc Dạ, cũng có thể đi cấm địa, chỉ là đáng tiếc, hắn cự tuyệt kỳ ngộ này! Chuyện này đừng nói là trưởng lão bên trong phủ, ngay cả Phủ chủ đều không rõ vì sao hắn không đồng ý đi cấm địa.

Cũng chỉ có Thiên Bắc Dạ biết, cấm địa này cũng không lợi gì đối với hắn, đi vào cấm địa chỉ là lãng phí thời gian mà thôi.

——

"Ngươi nói cái gì?"

Minh phủ, trong phòng họp, một nam tử trung niên đứng mạnh lên, sắc mặt cực kỳ khó coi: "Các ngươi nói thiếu chủ đã trở lại? Hơn nữa còn mang về một nữ tử?"

"Không sai."

Nói lời này, là một lão giả tóc bạc phía dưới, ông gật gật đầu, nói: "Có rất nhiều người nhìn thấy thiếu chủ mang theo một nữ tử trở về Minh phủ, hơn nữa, còn an bày nữ tử kia ở trong phòng của hắn, lấy này xem ra, quan hệ của nữ tử kia và thiếu chủ tất không bình thường, Phủ chủ, chuyện này nên giải quyết như thế nào? Tiểu thư Hoàng Oanh..."

"Hừ!"

Phủ chủ hừ lạnh một tiếng, đáy mắt lộ ra âm trầm: "Thiếu chủ là khẳng định phải cưới Oanh nhi, về phần nữ nhân kia, nếu nàng thức thời, thì cho phép nàng trở thành tiểu thiếp của thiếu chủ, nếu nàng không nghe lời, vậy cũng chỉ có thể trừ bỏ nàng, ta không cho phép bất luận kẻ nào ảnh hưởng đến địa vị của Oanh nhi."

Không! Hẳn là, không cho phép bất luận kẻ nào ảnh hưởng đến địa vị của hắn!

Phải biết rằng, những năm hắn trở thành Phủ chủ này, luôn là muốn gió được gió, muốn mưa được mưa! Nếu cuối cùng tặng vị trí này cho Thiên Bắc Dạ, chẳng khác nào hắn mất đi quyền thế.

Điều này làm cho hắn như thế nào có thể chịu được? Cho nên, hắn mới muốn Thiên Bắc Dạ cưới Hoàng Oanh, kể từ đó, hắn có thể lấy thân phận nhạc phụ (cha vợ) của Phủ chủ làm mưa làm gió ở trong Minh phủ!

"Các vị, ta biết các ngươi cũng có ý tưởng đối với thiếu chủ, bởi vậy, hiện tại chúng ta cần đồng tâm! Nếu Oanh nhi trở thành chủ mẫu, ít nhất sẽ làm nữ hài trong nhà các vị trưởng lão làm tiểu thiếp của thiếu chủ! Nhưng mà, vạn nhất bị nữ tử ngoại lai kia đoạt được vị trí này, chỉ sợ sẽ có rất nhiều biến cố."

Âm thanh Phủ chủ trầm thấp, chậm rãi vang lên ở trong phòng họp.

Chúng trưởng lão trầm mặc một lúc lâu, hai mặt nhìn nhau, cuối cùng, vẫn là vị lão giả tóc bạc phía trước mở miệng kia tiếp tục nói: "Nhưng mà, dù sao hắn cũng là thiếu chủ, chúng ta có thể nào bắt buộc hắn?"

"Ngươi cũng nói, hắn là thiếu chủ!" Chúng trưởng lão nhìn lão giả tóc bạc, nhàn nhạt nói: "Nếu hắn là thiếu chủ, nhất định phải nghe theo mệnh lệnh của Phủ chủ ta đây! Chỉ cần ta làm Phủ chủ một ngày, Minh phủ này vẫn do ta làm chủ!"

Trưởng lão tóc bạc còn muốn nói gì đó, lại bị trưởng lão khác đánh gãy.

"Thiên Nhất trưởng lão, trong nhà ngươi không có tôn nữ, ngươi đương nhiên không thèm để ý thiếu chủ cưới ai, nhưng nhà ta lại có một tôn nữ muốn trở thành nữ nhân của thiếu chủ, cho nên, nơi này không ai có quyền nói hơn chúng ta, hơn nữa, ai biết nữ nhân thiếu chủ coi trọng có lai lịch gì, vạn nhất gây bất lợi cho Minh phủ thì sao? Dù sao tiểu thư Hoàng Oanh cũng là nữ nhi của Phủ chủ, nàng trở thành thiếu phu nhân rõ ràng là thích hợp nhất, ít nhất nàng sẽ không làm ra việc bất lợi cho Minh phủ."

Nghe vậy, Thiên Nhất trưởng lão thở dài, ánh mắt mang theo một chút lo lắng: "Thiếu chủ là người mấy lão giả kia lựa chọn, chúng ta đối với hắn như vậy, vạn nhất chọc giận những lão giả kia..."

Đúng như lời những người khác nói, trong nhà Thiên Nhất trưởng lão không có tôn nữ vừa tuổi, bởi vậy, ông cũng không bị tham muốn che mờ hai mắt, cũng là những người nhìn rõ ràng nhất trong những người này.

Nhưng mà, lực lượng của một mình ông, không cách nào xoay chuyển càn khôn.

Đối mặt với ích lợi, lại có người nào có thể buông tha!

"Thiên Nhất trưởng lão, chuyện này ngươi không cần lo nhiều, chúng ta đã nghe theo mệnh lệnh của tổ trưởng lão, làm hắn trở thành thiếu chủ Minh phủ! Ít nhất lựa chọn thiếu chủ phu nhân, nên do chúng ta quyết định! Mấy người tổ trưởng lão mặc kệ công việc Minh phủ, bởi vậy, có một số việc vẫn là do Phủ chủ ta đây làm chủ!"

Phủ chủ nhíu mày, hiển nhiên đã có chút bất mãn đối với lời nói của Thiên Nhất trưởng lão.

"Hắn là thiếu chủ, mà ta là Phủ chủ! Lời nói của ai có trọng lượng hơn, ngươi hẳn là rõ ràng."

Nói xong, Phủ chủ hòa hoãn giọng điệu, mặt mày tràn ngập tự tin.

"Hơn nữa, động vật mang tên nam nhân à, không ai càng rõ ràng hơn ta, chúng ta cũng không trở ngại hắn ở cùng nữ nhân âu yếm! Chỉ là làm cho nữ nhân kia làm tiểu thiếp của hắn mà thôi! Chỉ cần có thể có được nữ nhân kia, là thiếu phu nhân hay là tiểu thiếp có gì khác nhau? Nam nhân tam thê tứ thiếp là chuyện thật bình thường, ta nghĩ thiếu chủ cũng sẽ không thể cự tuyệt loại cơ hội trái ôm phải ấp này."

Chương 1562: Thực lực lại tăng lên (sáu)

Edit: kaylee

Đang lúc mọi người nghị luận ào ào vì chuyện của Thiên Bắc Dạ, ngoài phòng họp đột nhiên truyền đến một âm thanh kích động.

"Phủ chủ, việc lớn không tốt."

Vừa dứt lời, một bóng dáng nhanh chóng chạy vào, có chút thở hổn hển nói: "Phủ chủ, thiếu chủ mang theo vị cô nương kia đi cấm địa!"

"Cái gì!"

‘Bá’ một tiếng, Phủ chủ nhanh chóng đứng lên, sắc mặt cực kỳ khó coi, đôi mắt tràn ngập lãnh khốc.

"Ngươi vừa nói cái gì? Thiếu chủ để cho một nữ nhân bên ngoài tiến vào cấm địa?"

Nghĩ đến tính quan trọng của cấm địa đối với Minh phủ, rốt cuộc Phủ chủ cũng chờ không được, vội vàng xông ra ngoài.

Những trưởng lão khác cũng không bình tĩnh, vội vàng theo Phủ chủ rời đi phòng họp, ngay cả Thiên Nhất trưởng lão lúc trước còn nói chuyện vì Thiên Bắc Dạ cũng là hồn phi phách tán, phía trên khuôn mặt già nua tràn đầy sốt ruột.

...

Ở ngoài cấm địa, bộ y phục màu đỏ của nam nhân kia theo gió khẽ bay lên, tóc bạc nhảy múa, tuyệt thế mà tao nhã! Cho dù hắn cảm nhận được tiếng bước chân phía sau, cũng không có quay đầu, chỉ là nhàn nhạt nhìn cửa vào cấm địa chậm rãi đóng lại, trầm mặc không nói.

Lúc Phủ chủ tới nơi, chỉ nhìn thấy một mình Thiên Bắc Dạ, cũng không nhìn thấy vị nữ tử hắn mang đến kia, lập tức gấp lên: "Thiếu chủ, vị cô nương kia đâu?"

Hiện tại Phủ chủ coi như thái độ không tệ, không có trực tiếp tức giận, càng là chưa từng thẳng hô tên Cố Nhược Vân, mà là dùng thần thái tràn đầy sốt ruột nhìn Thiên Bắc Dạ.

"Nguy rồi, cấm địa từng bị mở ra, nữ nhân kia hẳn là đã đi vào! Nhưng mà thiếu chủ mới đến Minh phủ không có bao nhiêu thời gian, làm sao hắn biết phương pháp mở ra cấm địa?"

Phải biết rằng, biện pháp mở ra cấm địa Minh phủ, chỉ có Phủ chủ và mấy vị trưởng lão mới biết được, cho dù là Hoàng Oanh cũng không biết! Vì vậy bọn họ không rõ Thiên Bắc Dạ là như thế nào đưa vị nữ tử kia vào trong cấm địa.

Nhưng mà, hiện tại hiển nhiên bọn hắn không có thời gian suy nghĩ cẩn thận vấn đề này, mà là ào ào chỉ trích lên.

"Thiếu chủ, ngươi thân là thiếu chủ Minh phủ, hẳn là biết cái giá mở ra cấm địa rất lớn! Nhưng mà giá lớn còn chưa tính, cơ hội tốt như vậy cũng muốn tặng cho những thiên tài khác trong Minh phủ, ngươi để cho một nữ nhân bên ngoài đi cấm địa tính là chuyện gì?"

"Không sai! Ta đã biết nữ nhân kia đi theo thiếu chủ đến Minh phủ là không có ý tốt, nhưng lại là vì cấm địa của Minh phủ chúng ta! Cấm địa của Minh phủ chúng ta thế nào cũng không tới lượt một người ngoài tiến vào!"

"Thật không biết nữ nhân kia hạ mê hồn dược gì cho thiếu chủ, vấn đề đơn giản như vậy đều không nghĩ ra, thiếu chủ, ngươi phải hiểu được, nữ nhân bên ngoài tiếp cận ngươi đều có mang mục đích, chỉ có nữ tử bên trong phủ đối với ngươi mới là thật tình nhất! Thật sự là uổng phí lúc trước Phủ chủ vì ngài muốn để cho nữ nhân này ở lại bên trong phủ làm tiểu thiếp cho ngươi, ta thấy, loại nữ nhân có mang mục đích này là không có tư cách tiến vào Minh phủ chúng ta!"

Chúng trưởng lão quá tức giận!

Trước không nói cái giá cần trả khi mở ra cấm địa Minh phủ, bằng vào cấm địa Minh phủ này mở ra một lần phải đóng cửa nửa năm, chỉ biết Thiên Bắc Dạ lãng phí bao nhiêu thời gian đệ tử của Minh phủ.

Nếu thêm ba tháng trong cấm địa, cũng đã nói, hắn làm hại đệ tử Minh phủ chờ đợi cấm địa tiếp theo mở ra, phải chờ chín tháng!

"Phụ thân."

Bỗng nhiên, một âm thanh như hoàng oanh chậm rãi truyền đến, sau đó trông thấy Hoàng Oanh mặc váy dài màu vàng ở dưới chúng nha hoàn vây quanh chậm rãi đi tới.

Tư thái của nàng rất là tao nhã, thân hình xinh đẹp tản mát ra hơi thở cao quý.

"Oanh nhi, sao con lại tới đây?"

Phủ chủ sợ run một chút, nhíu mày hỏi.

Chương 1563: Thực lực lại tăng lên (bảy)

Edit: kaylee

"Con nghe nói chuyện bên này, cho nên chạy tới," Hoàng Oanh nhợt nhạt cười, mắt đẹp đảo qua chúng trưởng lão tức giận bất bình ở đây, âm thanh duyên dáng chậm rãi vang lên: "Phụ thân, các vị trưởng lão, việc này không có quan hệ với thiếu chủ, các người không cần lại trách hắn."

"Oanh nhi, con nói lời này là có ý tứ gì?" Mày Phủ chủ càng nhăn càng chặt, hỏi.

"Phụ thân, chuyện Cố cô nương tiến vào cấm địa, là con an bày," Hoàng Oanh cắn cắn môi: "Con đã từng nhìn lén biện pháp phụ thân mở ra cấm địa, cũng học theo, bởi vậy, sua khi con nghe nói Cố cô nương có hứng thú đối với cấm địa Minh phủ chúng ta, con đã an bày nàng đi vào, việc này không có quan hệ gì với thiếu chủ, là con làm trái với quy định của Minh phủ, bất kể là phạt hay là đánh, con đều nhận, xin đừng trách cứ người vô tội."

Lời nói này, tuy rằng Hoàng Oanh ôm hết trách nhiệm đến trên người mình, nhưng mà trong lời nói lại nói ra Cố Nhược Vân quả thật là có hứng thú đối với cấm địa, cho nên, nàng mới có thể trợ giúp Cố Nhược Vân tiến vào cấm địa!

Nhưng mà, Hoàng Oanh nhìn lén Phủ chủ mở ra cấm địa cũng là sự thật, chỉ là nàng không rõ vì sao Thiên Bắc Dạ cũng biết biện pháp này? Chẳng lẽ đều là nhìn lén giống như nàng?

Chỉ là Hoàng Oanh hiểu rõ, mặc kệ như thế nào, Thiên Bắc Dạ không thể nhận trừng phạt gì! Phụ thân cũng không có khả năng thật sự nghiêm trị nàng! Nhưng cấm địa bị người mở ra, phụ thân cần làm giao đãi đối với người phía dưới, bởi vậy, chỉ có thể có người đứng ra gánh tội thay!

Mà người gánh tội thay thích hợp, rõ ràng chỉ có nàng!

Cứ như vậy, không chỉ làm cho phụ thân có cái giao đãi, còn có thể nhân tiện lấy lòng Thiên Bắc Dạ! Huống chi, phụ thân cũng không có khả năng trừng phạt nàng quá nghiêm khắc.

Như thế nào Phủ chủ không biết ý nghĩ trong lòng Hoàng Oanh? Vì vậy hắn bất đắc dĩ thở dài: "Oanh nhi, chuyện này thật là một mình con làm chủ?"

"Đúng vậy, phụ thân, ngàn sai vạn sai đều là lỗi của nữ nhi, người đừng trách thiếu chủ," Hoàng Oanh quay đầu nhìn về phía Phủ chủ, mắt đẹp xuất hiện vẻ kiên định: "Hơn nữa, sớm muộn gì Cố cô nương cũng là người của Minh phủ chúng ta, bởi vậy ta mới có thể cho nàng cơ hội này!"

Ngụ ý, sớm muộn gì Cố Nhược Vân cũng là tiểu thiếp của Thiên Bắc Dạ, kia cũng được cho là người của Minh phủ, làm như vậy cũng không tính làm trái quy tắc quá mức nghiêm trọng.

Điều kiện tiên quyết là, Thiên Bắc Dạ cần lĩnh nhân tình này của nàng.

"Các ngươi có thể cút chưa?"

Thiên Bắc Dạ chậm rãi xoay người, nhìn mọi người ở đây, trong thị con ngươi huyết lộ ra một chút âm trầm: "Ta không hy vọng lúc Tiểu Vân Nhi đi ra nhìn thấy quá nhiều người không liên quan!"

Người không liên quan!

Ở trong đây đều là người tay cầm quyền cao của Minh phủ! Trừ bỏ Phủ chủ và đại tiểu thư ra, những người khác đều là trưởng lão, nhưng những người này đến trong miệng Thiên Bắc Dạ, lại thành người không liên quan?

"Thiếu chủ, ngươi thân là thiếu chủ Minh chúng ta phủ, làm sao có thể nói ra lời nói như thế? Đừng quên, thiếu chủ ngươi cũng là chúng ta cho."

Trong đám người, một trưởng lão áo xám lập tức bất mãn kêu gào nói: "Phủ chủ lại như thế nào cũng là sư phụ trên danh nghĩa của ngươi! Ngươi làm ra hành vi như vậy, hoàn toàn là khi sư diệt tổ!"

"Sư phụ?"

Tầm mắt Thiên Bắc Dạ dừng ở phía trên khuôn mặt khó coi của Phủ chủ kia, khóe môi giương lên một độ cong âm lãnh: "Hắn xứng sao?"

Hắn xứng sao...

Ba chữ này vang lên, làm sắc mặt Phủ chủ ‘bá’ một tiếng trở nên cực kì xanh mét, nắm tay nắm chặt cũng run lên.

"Ta muốn ở chỗ này chờ Tiểu Vân Nhi, nếu không có việc gì các ngươi có thể cút!" Âm thanh của Thiên Bắc Dạ tuyệt tình đến làm cho người ta run sợ: "Về phần hành vi hôm nay của các ngươi, chờ sau khi Tiểu Vân Nhi nhà ta đi ra, ta lại thanh toán với các ngươi."

Chương 1564: Thực lực lại tăng lên (tám)

Edit: kaylee

"Thiếu chủ!"

Sắc mặt chúng trưởng lão đều thay đổi, dáng vẻ vô cùng đau đớn, hình như thế nào cũng thật không ngờ Thiên Bắc Dạ lại bảo vệ một nữ nhân đến loại trình độ này.

Hơn nữa, ngay cả Phủ chủ cũng không để vào mắt.

"Phụ thân."

Mắt thấy Phủ chủ muốn tức giận, Hoàng Oanh vội vàng kéo lấy hắn, lắc lắc đầu với hắn, rũ mi mắt xuống, nhàn nhạt nói: "Phụ thân, nếu thiếu chủ ở đây có việc, chúng ta không quấy rầy hắn nữa, chúng ta đi thôi."

Đối với tính cách của nữ nhi nhà mình, Phủ chủ là tương đối hiểu biết, cho nên, nghe được nàng nói như vậy, cho dù lại có nhiều tức giận, hắn vẫn nhịn xuống.

"Chúng ta đi!"

Hắn phất phất tay, không có lại nói thêm cái gì, xoay người đi đến phương hướng phía sau.

Chúng trưởng lão nhìn Phủ chủ rời đi, cuối cùng vẫn là than nhẹ một tiếng lập tức theo sau lưng hắn rời đi, nhưng mà, trong lòng mọi người đều tồn tại cảm xúc bất mãn đối vớiThiên Bắc Dạ.

"Thiếu chủ."

Sau khi mọi người ở đây rời đi, Thanh Minh từ trong hư không mới hạ xuống, đứng ở phía sau nam tử tóc bạc: "Thuộc hạ đã đi tìm hiểu rõ ràng, phái người đến đuổi giết thiếu chủ và thiếu phu nhân, là mệnh lệnh của Hoàng đế bệ hạ Thiên Nguyệt đế quốc, nghe nói là vì bảo vật trong tay thiếu phu nhân."

"Thiên Nguyệt đế quốc?" Nam nhân cười lạnh một tiếng: "Nếu Hoàng đế Thiên Nguyệt đế quốc này dám đánh chú ý lên Vân Nhi, thì Thiên Nguyệt đế quốc này hắn cũng đừng muốn! Còn có Minh phủ... Chờ sau khi Vân Nhi đi ra, cũng là thời điểm Minh phủ này thay máu một lần."

Thanh Minh nghe thấy lời Thiên Bắc Dạ nói, đáy mắt hiện lên vẻ kinh ngạc, lại cũng không nói thêm gì.

Hắn là tổ trưởng lão phái tới chiếu cố thiếu chủ, nên hắn chỉ cần phục tùng mệnh lệnh của thiếu chủ! Những người khác lại như thế nào cũng không có quan hệ gì với hắn!

Nghĩ đến đây, trái tim Thanh Minh nhưng là lắng đọng xuống lại...

...

Minh phủ.

Trong đại viện, sắc mặt Phủ chủ xanh mét tiêu sái ở phía trước, phía sau hắn đi theo một đám lão giả chòm râu trắng bệch, khuôn mặt của những người này đều có chút tức giận.

Hoàng Oanh vẫn đứng ở bên người Phủ chủ, muốn trấn an phụ thân của mình một chút, lại không biết nên nói cái gì.

"Oanh nhi, con chịu ủy khuất."

Cuối cùng, vẫn là Phủ chủ dừng bước chân, thở dài một hơi, nói: "Ta cũng không biết đến cùng thiếu chủ ăn nhầm thuốc gì, bên trong phủ chúng ta có nhiều nữ nhân vĩ đại như vậy hắn không cần! Lại coi trọng một nữ tử bên ngoài! Hơn nữa còn vì nàng kia mở ra cấm địa! Quả thực chính là đang hồ nháo."

"Phụ thân," Hoàng Oanh nhàn nhạt cười: "Các người có thành kiến quá lớn đối với Cố cô nương, ta cảm thấy Cố cô nương coi như không tệ, nếu thiếu chủ thích, lưu nàng ở bên trong phủ lại có ngại gì?"

Lại nhắc đến, lần đầu Hoàng Oanh này và Cố Nhược Vân gặp cũng không tính thân cận, mà lúc này nàng cũng chỉ có thể nói như vậy, dù sao, Cố Nhược Vân này còn có chút tác dụng đối với nàng.

"Oanh nhi, ngươi con biết một chuyện, tri nhân tri diện bất tri tâm (biết người biết mặt không biết lòng), ai biết nữ nhân kia có lòng tốt hay không."

Phủ chủ nhíu mày, nhìn về phía Hoàng Oanh, nói: "Chuyện này phụ thân sẽ làm chủ, thiếu chủ phải cưới con! Mặt khác, ta biết con không để bụng đối với thiếu chủ, nhưng mà con phải biết rằng, con chỉ có gả cho hắn, quyền thế của chúng ta mới sẽ không rơi xuống trong tay những người khác, hơn nữa, bằng dung mạo và thiên phú của thiếu chủ, cũng không tính thiệt cho con."

Không biết vì sao, nghe được lời nói này của Phủ chủ, Hoàng Oanh không khỏi nhớ tới sự bảo vệ của Thiên Bắc Dạ đối với Cố Nhược Vân.

Không sai.

Ngay từ đầu nàng quả thật không để bụng đối với thiếu chủ, gả cho hắn cũng chỉ là vì lợi ích của phụ thân! Nhưng mà, lúcnam nhân này vì bảo vệ nữ tử mình âu yếm mà nói ra những lời nói kia, trái tim của nàng nhịn không được ‘bang bang’ đập mạnh.

Chương 1565: Thực lực lại tăng lên (chín)

Edit: kaylee

Nhưng mà, tất cả ánh mắt của nam nhân này, đều ở trên người một nữ nhân.

Ánh mắt Hoàng Oanh u ám vài phần, trên khuôn mặt tuyệt mỹ hiện lên vẻ ảm đạm, nàng biết, nếu mình trầm luân vào, tất nhiên sẽ tiến vào hoàn cảnh vạn kiếp bất phục!

Vì vậy rất nhanh Hoàng Oanh đã sửa lại cảm xúc của mình, nhợt nhạt cười nói: "Phụ thân, ta hiểu rõ, ta sẽ không làm người thất vọng, vĩnh viễn sẽ không."

"Ha ha," Rốt cục Phủ chủ cũng không còn vẻ lo lắng lúc trước, sang sảng cười lớn vài tiếng: "Đây mới là nữ nhi tốt của ta! Đi, hiện tại ta lập tức an bày xuống, mặc kệ suy nghĩ của Thiên Bắc Dạ như thế nào, từ đây về sau người bên trong phủ này đều phải xưng hô con là thiếu phu nhân!"

Hoàng Oanh hơi hơi rũ mi mắt xuống: "Phụ thân, tổ trưởng lão bên kia..."

"Hiện tại ta lập tức đi xin chỉ thị của tổ trưởng lão, con yên tâm, tổ trưởng lão sẽ không quản hôn nhân đại sự của thiếu chủ."

...

Phía sau núi Minh phủ, chính là nơi bế quan của tổ trưởng lão, cho dù là Phủ chủ Minh phủ cũng không thể tùy tiện tiến đến quấy rầy bọn họ thanh tu, cho nên, duy nhất có thể tiến đến gặp mặt tổ trưởng lão cũng chỉ có thiếu chủ Thiên Bắc Dạ.

Lúc này, ở ngoài một gian thạch thất, hai bạch y nữ tử cầm kiếm mà đứng, lẳng lặng thủ hộ cửa ở phía sau.

Nhiệm vụ của bọn họ chính là chờ đợi ở đây, không để cho bất luận kẻ nào quấy rầy sự tĩnh tu của tổ trưởng lão.

"Hai vị sứ giả, Phủ chủ tiến đến cầu kiến tổ trưởng lão."

Đúng lúc này, một gã đệ tử vội vàng tiến đến thông báo, ngôn ngữ cung kính nói.

Ở thời điểm thông thường hai sứ giả này chính là đại biểu cho tổ trưởng lão, cho nên, người Minh phủ cũng không thể không tôn kính đối với sứ giả.

"Phủ chủ?"

Nữ tử bên phải hơi hơi nhíu mày, lạnh nhạt nói: "Tổ trưởng lão đang bế quan, bất luận kẻ nào cũng không gặp."

"Hai vị sứ giả đại nhân, Phủ chủ là có chuyện muốn xin chỉ thị của tổ trưởng lão, chuyện kia là về chung thân đại sự của thiếu chủ, kính xin hai vị sứ giả thông tổ trưởng lão báo một tiếng." Tên đệ tử kia vẫn không chịu rời đi.

Sắc mặt hai nữ tử đều có chút không kiên nhẫn, mi mày càng là hàm chứa một chút sầu lo.

Thân thể tổ trưởng lão càng ngày càng kém, hiện tại ngay cả nói đều không thể nói, nếu không nói nhiều một lời chẳng khác nào lãng phí một chút sinh cơ, loại tình huống này lại như thế nào gặp người? Nếu tình huống của tổ trưởng lão truyền ra ngoài, toàn bộ Minh phủ chắc chắn đại loạn.

"Ngươi nói Phủ chủ tiến đến là vì chung thân đại sự của thiếu chủ?" Hữu Sử nhíu lên mày, trong mắt hàm chứa vẻ nghi hoặc: "Có thể nói một câu cụ thể tình huống hay không."

"Vâng," Đệ tử Minh phủ củng củng nắm tay, tôn kính nói: "Nữ nhi của Phủ chủ Hoàng Oanh, thiên phú tuyệt luân, dung mạo tuyệt thế! Lần này Phủ chủ tiến đến bái phỏng tổ trưởng lão, vì hôn sự của bọn họ, không biết hai vị sứ giả có thể thông bẩm tổ trưởng lão hay không?"

"Được rồi, tổ trưởng lão không có cách nào gặp các ngươi," Hữu Sử phất tay, âm thanh lạnh lùng nói: "Ngươi đi thông báo với Phủ chủ, tất cả mọi chuyện hắn làm chủ là được, chút việc nhỏ ấy không cần đến phiền toái tổ trưởng lão."

"Vâng."

Nghe vậy, tên đệ tử kia vội lui xuống.

Hắn muốn hồi bẩm tin tức tốt này cho Phủ chủ...

Sứ giả Minh phủ, đại biểu chính là tổ trưởng lão! Dù sao trong mấy năm nay tổ trưởng lão bế quan không muốn bất luận kẻ nào đến quấy rầy bọn họ. Vì vậy đã tuyển chọn hai nữ tử thiên phú thật tốt làm sứ giả, tuy rằng sứ giả này bởi vì có thể tiếp cận tổ trưởng lão, cho nên địa vị ở trong Minh phủ không tệ, đôi khi tổ trưởng lão càng là cần các nàng truyền đạt lời nói của hắn.

Nhưng, đây chỉ là cách nói tương đối dễ nghe, khó nghe một chút, chính là chó trông cửa!

Thân là chó trông cửa, tự nhiên không có cách nào hiểu biết nhiều tình huống khác hơn! Cũng không rõ ràng quan hệ của Thiên Bắc Dạ và Minh phủ...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info