ZingTruyen.Info

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phi

Chương 151 - 155

Linhh1811

Chương 151: Thân phận của Quỷ Y được làm sáng tỏ (hai)

Edit: kaylee

Tổ tôn (ông cháu) Cố gia hai mắt sáng lên, phải biết rằng, Thiên Lôi phái thực lực không phân cao thấp với Thanh Phong phái, nhất là chưởng môn của Thiên Lôi phái, nghe nói gần đây đã đột phá đến Vũ Vương trung cấp, làm cho bọn họ không thể không coi trọng.

"Thiên Lôi phái?"

Vệ Y Y ngồi ở trên bàn tiệc nhíu mày: "Người Thiên Lôi phái cũng tới rồi?"

"Ngươi quen biết?" Cố Nhược Vân quay đầu nhìn về phía Vệ Y Y, hỏi.

Vệ Y Y nhún vai: "Chưởng môn Thiên Lôi phái đã từng tìm ta trị thương qua, cho nên coi như là quen biết, mà một năm trước ta đi ra ngoài làm việc đi ngang qua Thiên Lôi phái, sau đó bị chưởng môn Thiên Lôi phái biết được, mời ta đi làm khách, nhưng mà ta cự tuyệt, không nghĩ tới lại ở chỗ này gặp phải Lôi trưởng lão của Thiên Lôi phái."

Đang nói, liền nhìn thấy một lão giả mặ quần áo màu tím cười đi đến chỗ Cố Hướng Lâm, nhưng mà, vừa bước vào phòng yến hội Lôi trưởng lão bất giác nhìn thấy có một tầm mắt nhìn thẳng bản thân, làm cho ông không tự chủ được nhìn qua.

Vừa nhìn lại, mạnh mẽ ngây ngẩn cả người, đáy mắt hiện lên một chút khiếp sợ.

Phải biết rằng một năm trước biết được Quỷ Y sẽ đi ngang qua Thiên Lôi phái, là Lôi trưởng lão tự mình dẫn người đi mời, chính là lúc đó Quỷ Y tương đối vội, đã cự tuyệt, không nghĩ tới cách xa nhau một năm, lại ở chỗ này gặp phải.

Vốn Lôi trưởng lão còn không thể nào để mắt Cố gia, một phủ Tướng Quân tục giới mà thôi, có tài đức gì có thể làm cho ông để vào mắt? Nhưng ông không thể không nể mặt mũi của Thanh Phong phái, thế này mới tới tham gia yến hội của một Tướng Quân phủ tổ chức.

Nếu Tướng Quân phủ này ngay cả Quỷ Y đều có thể mời đến, vậy chắc chắn bản thân sẽ nhìn bọn họ với cặp mắt khác xưa.... ......

"Cố Tướng Quân, vị cô nương này các ngươi là thế nào mời?"

Kỳ thực, Lôi trưởng lão muốn hỏi là, đến cùng các ngươi dùng phương pháp gì mời Quỷ Y tới. Đừng nói là Thiên Lôi phái bọn họ, cho dù Luyện Khí Tông cũng không có mặt mũi lớn như vậy.

Dù sao chẳng sợ thực lực của Quỷ Y không phải đứng đầu, nhưng mà nàng là người có thể đoạt mệnh với Diêm Vương! Trên đại lục có ai sẽ không phát sinh bộc phát bệnh nặng? Đắc tội nàng, chẳng khác nào đắc tội Diêm Vương.... .....

Nhưng mà thật hiển nhiên, Cố lão gia tử hiểu lầm ý tứ của ông, còn tưởng rằng Lôi trưởng lão là đang trách cứ vì sao trường hợp trang trọng như vậy lại mời nữ nhân như vậy. Cho nên vội vội vàng vàng mở miệng giải thích.

"Ngài nói nàng à? Nàng là đồ đệ của tôn nữ ta, chỉ là…....."

Ban đầu lão gia tử muốn nói ra chuyện Cố Nhược Vân bị bản thân đuổi ra khỏi Cố gia, như vậy Lôi trưởng lão sẽ không bởi vì bất mãn nữ nhân giống như nữ tử thanh lâu này tới làm bẩn yến hội, nhưng lão còn chưa nói xong, Lôi trưởng lão đã vội vã đi về phía Vệ Y Y.

"Ha ha, Quỷ Y, thật sự là rất khéo, thế mà lại có thể ở trong này gặp người."

Lời nói của lão giả làm cho tiếng nói chuyện của Vệ Y Y và Cố Nhược Vân ngừng lại, nàng quay đầu nhìn về phía Lôi trưởng lão, nhàn nhạt gật gật đầu: "Là rất khéo."

"Vị cô nương này là………."

Lôi trưởng lão tươi cười mang theo nịnh hót, ánh mắt lại quét về phía Cố Nhược Vân.

Vừa rồi Cố lão gia tử nói tôn nữ của lão là sư phụ của Quỷ Y? Nói như thế, y thuật của vị cô nương này còn mạnh hơn Vệ Y Y? Vậy đến cùng nàng cao minh đến tình trạng gì? Vệ Y Y có thể mạnh mẽ đoạt mệnh từ trong tay của Diêm Vương, vậy nàng sẽ không có thể khiến người phản lão hoàn đồng (người già trẻ lại) đi? (L: ting ~ đoán chuẩn rồi ~ dùng 1 viên Mỹ Dung Hoán Phu đan là trẻ lại mà ~)

"Vị này là sư phụ của ta."

Vệ Y Y mím môi cười, nói.

Quả thế!

Lôi trưởng lão hung hăng hít một ngụm khí lạnh, có thể làm cho Quỷ Y cũng cam tâm tình nguyện cúi đầu, thực lực của cô nương trẻ tuổi này mạnh bao nhiêu?

Mà từ sau khi người Thiên Lôi phái tiến vào Cố gia, ánh mắt của mọi người đều đặt ở trên người bọn họ, hiện tại lại nghe thấy mấy người này gọi Vệ Y Y là Quỷ Y, lập tức cảm thấy một tia sét đánh ngang qua, thiếu chút nữa bị hù chết!



Chương 152: Thân phận của Quỷ Y được làm sáng tỏ (ba)

Edit: kaylee

Nữ nhân vẫn luôn đi theo bên cạnh Cố Nhược Vân kia, chính là Quỷ Y có thể chữa bạch cốt, hoạt tử nhân theo lời đồn đãi trên đại lục?

Tuy rằng Quỷ Y đã từng xuất hiện qua trên hội đấu giá, nhưng mà, không có thế lực và kinh tế nhất định là vào không được hội đấu giá kia! Cho nên cũng khó trách ở sau khi Vệ Y Y xuất hiện không ai nhận ra nàng chính là Quỷ Y.

"Gia gia, ông ta, ông ta đang đùa đi?"

Cố Phán Phán môi run rẩy, khuôn mặt xinh đẹp tái nhợt, tay nàng gắt gao lôi kéo ống tay áo của Cố lão gia tử, run run rẩy rẩy hỏi.

Nữ tử bị nàng nói là theo Cố Nhược Vân học tập như thế nào dụ dỗ nam nhân sẽ là Quỷ Y? Mà phế vật như Cố Nhược Vân lại là sư phụ của Quỷ Y? Không! Nàng tuyệt không tin tưởng điều này! Cố Nhược Vân chỗ nào cũng sai như vậy, làm sao Quỷ Y có thể bái nàng làm sư?

So sánh với Cố Phán Phán không dám tin, Cố Hướng Lâm chính là đen mặt, cho dù ba năm trước Thanh Phong phái cũng phái người tới tham gia hội đấu giá, nhưng người tới chẳng phải là hắn, cũng không phải một đệ tử nào ở đây, cho nên hắn cũng không biết Cố Nhược Vân sẽ có quan hệ với Quỷ Y.

"Cố Sanh Tiêu, mọi thứ ngươi đều mạnh hơn ta, nhưng chỉ có một thứ ta vượt qua ngươi! Chính là muội muội của ta ưu tú hơn muội muội của ngươi! Lúc trước Cố Nhược Vân cũng chỉ là một phế vật mà thôi! Điểm này, ngươi vĩnh viễn cũng không cách nào vượt qua ta! Nhưng hôm nay……..."

Hiện giờ, Phán Phán vẫn là thiên kim tiểu thư được gia tộc bảo vệ, mà nữ nhân kia đã trở thành sư phụ của Quỷ Y!

Nghĩ đến đây, Cố Hướng Lâm nắm chặt quyền, con ngươi âm trầm lạnh lùng nhìn thẳng Cố Nhược Vân.... ....

"Đúng rồi," Lôi trưởng lão giống như nghĩ tới cái gì, quay đầu hỏi: "Cố Tướng Quân, vừa rồi ngươi muốn nói với ta cái gì?"

So sánh với khinh thường ban đầu, hiện giờ trong giọng nói của Lôi trưởng lão không tự chủ mang theo một chút cung kính.

Nguyên nhân là, lão nhân này là gia gia của sư phụ Quỷ Y, chỉ dựa vào điểm này ông đã không cách nào coi thường.

"Không, không có gì."

Lão gia tử sắc mặt tái nhợt lắc lắc đầu, hiện tại lão có thể nói cái gì? Nói bản thân sớm trục xuất Cố Nhược Vân khỏi gia môn sao? Trừ phi lão choáng váng mới có thể nói ra loại lời nói này, về phần Cố Nhược Vân, cho dù không thừa nhận thân phận của mình, cũng sẽ không thể ở trong yến hội làm cho lão khó chịu.

"À, như vậy à," Lôi trưởng lão cười ‘ha ha’ hai tiếng: "Cố Tướng Quân, tôn nữ của ngươi có thể được Quỷ Y bái làm sư, khẳng định nàng có chỗ hơn người, hơn nữa, ta thật hâm mộ ngươi có một tôn nữ ưu tú như vậy!"

Lời nói của ông vừa mới nói ra, làm cho giọng nói hoảng sợ của Cố lão gia tử không tự chủ được truyền tới.

"Lôi trưởng lão, ông sai lầm rồi, ta không phải là tôn nữ của Cố gia, ta chỉ là nữ nhi của Cố Thiên mà thôi, ở ba năm trước, Cố gia đã trục xuất ta thân là phế vật khỏi gia môn, cho nên ta và Cố gia cũng không có quan hệ gì."

Thiếu nữ biểu cảm nhàn nhạt, giống như chính là đang kể lại một việc râu ria.

Khuôn mặt tươi cười của Lôi trưởng lão từng chút biến mất, giờ khắc này, lão gia tử rõ ràng cảm giác được thái độ của lão giả trước mắt lạnh nhạt xuống.

"Phế vật? Trục xuất khỏi gia môn?" Lôi trưởng lão lạnh lùng nói: "Như vậy mà nói, nàng sẽ không tính là người Cố gia?"

Lão gia tử sắc mặt tái nhợt há mồm, đã không có sức lực giải thích, thật lâu sau, lão mới cứng rắn nghẹn ra vài từ: "Thiên phú của nàng quá kém, mười bốn tuổi mới chỉ trở thành Tụ Khí cấp hai………..."

Tuy rằng sau này một đường đột phá, không đến một năm thời gian đã đạt đến Võ Giả, nhưng lúc trước phế vật như vậy, bất luận kẻ nào cũng không có khả năng lưu nàng lại.

Lôi trưởng lão có chút kinh ngạc, mười bốn tuổi Tụ Khí cấp hai, loại thiên phú này là cặn bã đến không thể cặn bã hơn, bất giác quay đầu nghiêm cẩn đánh giá Cố Nhược Vân, càng xem mày nhăn càng chặt.



Chương 153: Thân phận của Quỷ Y được làm sáng tỏ (bốn)

Edit: kaylee

"Cố gia lão nhân, có phải ngươi cho rằng ta ngu ngốc hay không? Hiện tại bộ dáng của nha đầu kia thoạt nhìn cũng chỉ mười bảy mười tám tuổi, nói cách khác, trogn thời gian ba bốn năm, nàng từ Tụ Khí cấp hai đột phá đến Võ Tướng cao cấp?"

Ba bốn năm từ Tụ Khí cấp hai tới Võ Tướng cao cấp, trừ bỏ mấy thế lực Linh Tông kia, còn có ai có thể nuôi dưỡng ra loại thiên tài này?

Lão nhân này, rõ ràng là coi bản thân là hầu tử (con khỉ) mà đùa giỡn!

Ông có thể không tức giận sao?

Cố lão gia tử nét mặt già nua có chút cứng ngắc: "Lôi trưởng lão, có phải ngươi nhìn lầm hay không?"

Vốn lão nhân chính là nhắc nhở Lôi trưởng lão một chút, làm cho ông ta nhìn lại một lần, không nghĩ tới một câu nói này, nháy mắt làm Lôi trưởng lão xù lông.

"Lời này của ngươi có ý tứ gì? Ngươi là nói Lôi mỗ ta mắt mờ? Ngay cả thực lực của người khác đều thấy không rõ? Nếu ngươi không tin ta, cho tôn tử của ngươi đi mời chưởng môn Thanh Phong phái đến! Hơn nữa ta muốn hỏi hắn đây là ý tứ gì, ta là đến làm khách, thế mà lại có người sẽ chất vấn ta."

Lôi trưởng lão thân là trưởng lão Thiên Lôi phái, luôn nói một không hai, lão gia hỏa này chỉ là một phế vật không có tác dụng mà thôi, ngay cả lời nói của ông cũng chất vấn! Mà Cố Hướng Lâm ông cũng ít nhiều có chút khinh thường, phải biết rằng, hắn chỉ là nghĩa tử của môn chủ Thanh Phong phái mà thôi, danh không chính ngôn không thuận, bản thân cũng không coi là gì, nếu không phải môn chủ ra lệnh, ông cũng sẽ không tới tham gia yến hội này.

Nhưng mà, Cố Nhược Vân ngược lại là thật không ngờ Lôi trưởng lão sẽ nhìn thấu thực lực của nàng, như thế làm cho nàng kinh ngạc một chút.

"Lôi trưởng lão tu luyện công pháp là thiên nhãn (mắt thần :v), cho nên, không có thứ gì ông nhìn không ra."

Giống như biết nghi vấn của Cố Nhược Vân, Quỷ Y ở nàng bên cạnh giải thích nói.

Nghe vậy, Cố Nhược Vân mới gật gật đầu, nàng vừa rồi còn kỳ quái vì sao Lôi trưởng lão sẽ nhìn thấu thực lực của nàng, không nghĩ tới là vì thiên nhãn.

"Cố Tướng Quân, lần sau ngươi kiếm cớ thì tìm một cái cớ hoàn hảo một chút, loại chuyện này dù là ai cũng không tin tưởng, huống chi có thể được Quỷ Y bái làm sư, y thuật của nàng tất nhiên còn mạnh hơn Quỷ Y đại nhân, mà Cố gia các ngươi lại coi nàng như phế vật mà ném đi, nếu ta có một tôn nữ như vậy, khẳng định coi như bảo bối mà bảo vệ, bỏ được lấy ra?"

Lôi trưởng lão thật không rõ động cơ của Cố gia lão gia tử, tôn nữ ưu tú như vậy làm sao lão lại có thể vứt bỏ được? Ngược lại coi người vô dụng là bảo bối?

Nghe nói như thế, cổ họng của lão gia tử giống như bị một bàn tay bóp chặt, phát không ra tiếng, khuôn mặt già nua của lão vô cùng tái nhợt, không có một chút huyết sắc.

Lúc này, các tân khách trong phòng yến hội giống như là phục hồi tinh thần lại, lập tức phát ra từng tiếng nghị luận.

"Cố Nhược Vân lại có thể là sư phụ của Quỷ Y? Quỷ Y này địa vị cao như vậy, đại lục ai không phải cho nàng vài phần mặt mũi? Có đồ đệ như Quỷ Y, nàng còn cần bán đứng thân thể dụ dỗ Dư lão của Bách Thảo Đường sao? Càng buồn cười là, Cố Phán Phán còn nói xấu Quỷ Y là theo Cố Nhược Vân học tập làm thế nào dụ dỗ lão nhân."

"Chuyện này chúng ta cũng chỉ là nghe Cố gia lão nhân nói qua mà thôi, hơn nữa Dư lão bảo vệ Cố Nhược Vân, mới tin lời đồn này, thật hiển nhiên là Cố lão đầu không ăn được nho thì nói nho còn xanh, cố ý hãm hại Cố Nhược Vân, mà Dư lão sở dĩ bảo vệ nàng, tất nhiên là xem ở trên mặt mũi của Quỷ Y."

Tiếng mọi người châu đầu ghé tai truyền vào trong tai của Lôi trưởng lão, ông có chút không dám tin mở to hai mắt.

Đây mẹ nó vẫn là chuyện người làm sao? Vậy mà vu hãm nàng bán đứng thân thể dụ dỗ lão nhân của Bách Thảo Đường? Nàng cần phải làm như vậy sao? Lấy thân phận của Quỷ Y, mặc kệ đi nơi nào đều sẽ trở thành y sư ngự dụng (bác sĩ được vua dùng).

Đợi chút!

Bách Thảo Đường?

Đột nhiên, Lôi trưởng lão nhớ tới ba năm trước Bách Thảo Đường tổ chức hội đấu giá khiếp sợ thế nhân kia, ánh mắt nghi hoặc chuyển về phía Cố Nhược Vân.

Nàng có thể làm cho Quỷ Y bái sư, tất nhiên y thuật cao minh! Tỷ như nói, thuật đổi dung nhan......

Vì thế, hội đấu giá ba năm trước, có phải có liên quan với cô nương này hay không?



Chương 154: Nam nhân đeo mặt nạ thần bí (một)

Edit: kaylee

Trong lúc nhất thời, suy nghĩ của Lôi trưởng lão xoay chuyển liên tục.

Đúng rồi, nếu hội đấu giá kia không có quan hệ gì với nàng, làm sao Quỷ Y mắt cao hơn đầu có thể sẽ bái nàng làm sư? Hơn nữa, đừng quên, chính là Mỹ Dung Hoán Phu đan chữa hết vết thương trên mặt Quỷ Y.

Trời ạ, cứ như vậy, nói cách khác vị cô nương này sẽ luyện chế đan dược?

Kỳ thực mặc kệ hội đấu giá có liên quan với Cố Nhược Vân hay không, Thiên Lôi phái cũng phải tạo quan hệ tốt với nàng, bởi vì, chỉ bằng nàng là sư phụ của Quỷ Y, cũng đủ rồi!

Ngay tại lúc Lôi trưởng lão nghĩ thế nào làm quen với Cố Nhược Vân, một tiếng thông báo đột nhiên truyền đến, đánh gãy suy nghĩ của mọi người.

"Tướng Quân đại nhân, Thiên Long môn, Bách Hoa cung, Phong phủ các thế lực lớn tiến đến bái phỏng."

Vừa nghe lời ấy, Cố lão gia tử đột nhiên phục hồi tinh thần lại, trên khuôn mặt thương lão mang theo vẻ vui sướng.

Cho dù bên cạnh Cố Nhược Vân ngươi có Quỷ Y và Lôi trưởng lão thì thế nào? Lần này thế lực Cố gia chúng ta mời lại không chỉ có một Thiên Lôi phái, đợi đến lúc này, ngươi sẽ biết lực kêu gọi của Cố gia rất mạnh mẽ!

Nghĩ đến đây, lão hưng phấn nói: "Hướng Lâm, chúng ta đi đón khách nhân đường xa mà đến này đi."

Nhìn tổ tôn Cố gia đi ra khỏi cửa phòng, Lôi trưởng lão nhíu mày, đáy mắt hiện lên một chút kiên quyết: "Nhược Vân cô nương, Quỷ Y đại nhân, các ngươi yên tâm, bất luận như thế nào, Thiên Lôi phái chúng ta đều sẽ đứng ở phía các ngươi."

Một câu nói này, đã chứng minh đội ngũ Lôi trưởng lão đứng.

Chê cười, mặc dù đối địch nhiều thế lực như vậy lại như thế nào? Quỷ Y và Nhược Vân cô nương là thế nào ông cũng không thể đắc tội! Nếu không về sau khẳng định hối hận, huống chi, năm đó nếu không có Quỷ Y đại nhân cứu giúp, môn chủ sớm đã chết, ông lại có thể nào vong ân (quên ơn).

"Đa tạ," Vệ Y Y yêu mị cười: "Ân tình của Lôi trưởng lão Vệ Y Y ta nhớ kỹ, nhưng mà, ta không tin Cố gia lão nhân có bản lĩnh làm cho nhiều thế lực như vậy ra tay vì lão, nhiều lắm là đến nhục nhã chúng ta một chút mà thôi."

Nói thật, Vệ Y Y nhưng là đoán đúng rồi, Cố lão đầu thế nào cũng không có năng lực làm cho một ít môn phái đứng ở phía lão, có thể làm chỉ là muốn khoe ra một chút năng lực của bản thân ở trước mặt Cố Nhược Vân.

Trừ điều này ra, lão còn có bản lãnh gì?

Đang nói, Cố lão gia tử mang theo một đám người từ ngoài cửa đi đến, trên mặt kia, rõ ràng mang theo tươi cười đắc ý.

"Đúng rồi, Cố Tướng Quân, ta có một việc muốn hỏi ngươi," Tả hộ pháp của Thiên Long môn đột nhiên dừng bước chân, quay đầu nhìn về phía lão gia tử: "Nghe nói Cố gia các ngươi có một cô nương tên là Cố Nhược Vân, có phải như thế hay không?"

"Hả? Thiên Long môn cũng muốn tìm Cố Nhược Vân?" Một nữ tử khuôn mặt xinh đẹp cười yếu ớt thản nhiên, ý cười trong suốt nói: "Vừa vặn, Bách Hoa cung ta cũng muốn tìm nàng."

"Ha ha, đây thật sự là đúng dịp."

Nói lời này, là nhị công tử Phong phủ Phong Lôi, hắn sang sảng cười to hai tiếng, nói: "Người hai người các ngươi muốn tìm, trùng hợp là Phong phủ ta muốn tìm, Tướng Quân, Cố Nhược Vân nàng ở đâu?"

Cố Tướng Quân ngây ngẩn cả người, thế nào mà ba vị này vừa tới đều muốn tìm Cố Nhược Vân? Chẳng lẽ nữ nhân này ở bên ngoài trêu chọc chuyện gì, người ta tới cửa trả thù?

"Này.... ...." Cố lão gia tử có chút khó xử: "Người ba vị muốn tìm quả thật là huyết mạch của Cố gia ta, nhưng mà lúc trước đã bị ta trục xuất khỏi gia môn, mặc kệ nàng ở bên ngoài làm chuyện gì, đều không liên quan tới Cố gia ta, oan có đầu nợ có chủ, nàng ngay tại kia, các ngươi tự đi tìm nàng đi thôi."

Tuy rằng sau khi ba người nghe được lời nói của lão sửng sốt một chút, nhưng mà, lúc trông thấy Cố Nhược Vân và Quỷ Y chuyện trò vui vẻ, lập tức ném lời nói kia ra sau đầu, bước nhanh đi đến phía nàng.



Chương 155: Nam nhân đeo mặt nạ thần bí (hai)

Edit: kaylee

Nhận thấy được mấy người đi tới phía mình, Cố Nhược Vân bất giác nhíu mày, trong mắt mang theo một tia sáng sáng rọi.

"Chắc hẳn vị này chính là Nhược Vân cô nương."

Phong Lôi dương khuôn mặt anh tuấn hào sảng cười: "Ta là Phong phủ Phong Lôi, ngưỡng mộ đại danh của Nhược Vân cô nương đã lâu, cố ý tiến đến bái phỏng, thỉnh cô nương đừng trách móc."

Ngụ ý, Phong Lôi ta không phải đến đón gió tẩy trần vì Cố Hướng Lâm, ta là vì gặp Cố Nhược Vân mà đến, không có quan hệ gì với các ngươi.

Đừng nói là những người khác, ngay cả Cố Nhược Vân cũng ngây ngẩn cả người, ở trong trí nhớ của nàng bản thân cũng không có bất kỳ giao tiếp gì với Phong phủ, hơn nữa, Phong phủ cách Thanh Long Quốc rất xa, nói là ngưỡng mộ đại danh, có vẻ càng không thể!

Ngay từ đầu Cố Phán Phán đã nhìn trúng Phong Lôi, hắn chẳng những anh tuấn tiêu sái, còn là Phong phủ nhị công tử, chẳng những bề ngoài giá trị cao, quyền thế càng là cường đại, nhưng mà vì sao tất cả nam nhân vĩ đại đều nhìn trúng tiểu tiện nhân Cố Nhược Vân kia?

Nghĩ đến đây, Cố Phán Phán ghen tị nắm chặt nắm tay, tức giận nhìn khuôn mặt thanh tú lạnh nhạt kia của thiếu nữ.

"Khanh khách," Nữ tử yêu mị của Bách Hoa cung cười duyên hai tiếng, nói: "Phong Lôi công tử, để ngươi giành trước như thế, Nhược Vân cô nương, ta cũng ngưỡng mộ đại danh của ngươi đã lâu, cho nên đã sớm muốn đến thấy phương nhan (mặt đẹp, cách nói lịch sự)."

Khi nói lời này, nàng nghiêm cẩn đánh giá Cố Nhược Vân.

Đây là người vị đại nhân kia làm cho nàng đến bảo vệ hôm nay? Chậc chậc, không biết tiểu nha đầu này thế nào kéo lên quan hệ với thế lực kia, nhất là, người nọ còn là người có khả năng tương lai nối nghiệp nhất thế lực kia, nhưng mà vị đại nhân kia đáp ứng hứa hẹn, nếu bảo vệ nàng an toàn, ngày sau sẽ cho Bách Hoa cung bọn họ một danh ngạch tiến vào địa phương kia tu luyện.

Tuy rằng chỉ là một danh ngạch, nhưng cũng là thứ rất nhiều thế lực tranh đoạt, thật sự là rất mê người.

Giờ khắc này, sắc mặt của Cố lão gia tử lại thay đổi.

Ban đầu lão tưởng Cố Nhược Vân đắc tội người những thế lực này, cho nên cố ý tiến đến trả thù, khả không nghĩ tới, nữ nhân này chẳng những mạc danh kỳ diệu (không hiểu ra sao) trở thành sư phụ của Quỷ Y, còn kéo lên quan hệ với những thế lực này.

Phải biết rằng, thực lực của những thế lực này đều không phân cao thấp với Thanh Phong phái!

"Các ngươi không lầm chứ? Cố Nhược Vân chỉ là một phế vật mà thôi? Có thanh danh gì có thể cho các ngươi ngưỡng mộ đã lâu? Nàng chính là một tiện nhân dựa vào dụ dỗ lão nhân để bảo vệ mình!"

Cố Phán Phán hoàn toàn bị buộc điên rồi, miệng không đắn đo rống to ra tiếng.

Nàng thế nào cũng không tin, phế vật bị bản thân ức hiếp mười mấy năm này, cứ như vậy không có dấu hiệu nào mà xoay người!

Loại tương phản mãnh liệt này thật sự làm cho nàng không chịu nổi, thật giống như bản thân ban đầu là phú ông trăm vạn, đối phương là nô lệ của nàng, lại ở một ngày kia đối phương xoay người làm chủ, bản thân trở thành nô lệ.

Như thế nàng có thể nào chịu được?

"Phán Phán!"

Cố Hướng Lâm sắc mặt đại biến, vội vàng quát, phải biết rằng, những người này không phải là Cố gia có thể đắc tội nổi, nàng bỗng chốc tất cả đều đắc tội, cho dù là Thanh Phong phái cũng bảo vệ không được nàng.

Nghĩ đến đây, Cố Hướng Lâm bất giác nhìn về phía Cố Nhược Vân, hai mắt âm trầm.

Nữ nhân này không biết dùng gian kế gì trở thành sư phụ của Quỷ Y, hắn thật sự là xem nhẹ nàng, về phần phản ứng của mấy môn phái này, phỏng chừng cũng là bởi vì Quỷ Y.

Dù sao trừ bỏ Quỷ Y ra, nàng đã không có hậu trường mạnh hơn.

Nhưng mà, đối với đường muội Cố Nhược Vân này, Cố Hướng Lâm tự nhận là vô cùng hiểu rõ, nàng không có khả năng biết y thuật gì! Cho dù sau này có kỳ ngộ gì đó, cũng không cách nào ở trong vài năm đã vượt qua Quỷ Y, khả năng duy nhất chính là, nàng (CNV) dùng lời nói lừa gạt nàng (VYY).

Mà như muốn lật lại thế cờ, thì phải vạch trần kẻ giả dối này.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info