ZingTruyen.Info

[Xuyên không] Phế sài muốn nghịch thiên: Ma Đế cuồng phi

Chương 1276 - 1290

Linhh1811

Chương 1276: Tình địch (chín)

Edit: kaylee

"Nhạc phụ mời nói."

Thiên Bắc Dạ nhíu mày, hỏi.

"Trước khi các ngươi thành thân, ngươi không thể phát sinh bất cứ quan hệ nào với nữ nhi của ta, nếu ngươi có thể nhịn được, ta sẽ đồng ý gả nàng cho ngươi."

Nghe được lời Hồng Liên Lĩnh chủ nói, Cố Nhược Vân không khỏi sờ sờ mũi, lần trước sau khi bọn họ phân biệt, nàng đã từng đáp ứng Thiên Bắc Dạ, đợi đến sau khi hắn trở về, sẽ sinh một đứa trẻ vì hắn! Cũng không từng dự đoán được cha sẽ làm ra loại quyết định như vậy.

Nghĩ đến đây, Cố Nhược Vân ngẩng đầu nhìn về phía Thiên Bắc Dạ, giống như là đang chờ đợi câu trả lời của hắn.

"Được, ta đáp ứng người."

Thiên Bắc Dạ suy nghĩ một lúc lâu, rồi đồng ý yêu cầu của Hồng Liên Lĩnh chủ.

Còn nhiều thời gian, hắn không vội lúc này, chỉ cần có thể lấy nàng về nhà, đừng nói là nhẫn nại dục vọng của bản thân, cho dù là làm cho hắn trả giá tất cả, hắn cũng tuyệt không hối hận!

"Tiểu tử, nhớ chuyện ngươi đáp ứng ta," Rốt cục Hồng Liên Lĩnh chủ cũng lộ ra tươi cười, còn không quên hung hăng cảnh cáo hắn một phen: "Nếu như để cho ta biết ngươi động nữ nhi bảo bối của ta, vậy ngươi đừng nghĩ lại làm nữ tế của ta! Ngay cả chút lực nhẫn nại ấy cũng không có, ta đây căn bản là không thể tin ngươi thật tình đối với nữ nhi của ta."

"Yên tâm đi, ở trước khi thành thân, ta sẽ không động nàng."

Đương nhiên, sau khi thành thân thì quên đi.

Dù sao nàng cũng đã là thê tử của hắn, vậ phiên vân phúc vũ (L: chuyện đó đó) cũng chính là đương nhiên...

"Ngọc Nhi, những người Lâm gia khác để ta giải quyết, nàng và Vân Nhi về khách điếm nghỉ ngơi đi."

Sau khi Hồng Liên Lĩnh chủ cảnh cáo xong Thiên Bắc Dạ, thì chuyển ánh mắt về phía Đông Phương Ngọc, dịu dàng nói.

Đông Phương Ngọc khẽ gật đầu: "Được, chúng ta đây về khách điếm chờ chàng."

Dứt lời, nàng lập tức đi về phía hai người Cố Nhược Vân, chính là trong phút chốc nàng xoay người, sắc mặt lại không tự chủ được trầm xuống.

Lúc trước sư phụ đã từng nhắc với nàng, Lâm gia cũng không phải là kẻ làm chủ phía sau màn chân chính, ở sau lưng Lâm gia, còn có thế lực càng cường đại hơn.

Nếu không có đoán sai, cái thế lực kia hẳn chính là Ôn gia!

Nếu không mà nói, bọn họ không sẽ xuất hiện ở trong Lâm thành...

"Thế gia bảo vệ?" Đông Phương Ngọc cười khổ một tiếng, khẽ thở dài: "Xem ra kế tiếp, đường chúng ta phải đi vẫn là rất xa."

...

Đệ Nhất thành.

Bên trong phủ Thành chủ.

Bên bàn phòng họp, đang ngồi chính là gia chủ của ba đại thế gia bảo vệ, cũng chính là trưởng lão của phủ Thành chủ Đệ Nhất thành.

Mà ở trên ghế chủ tọa phía trước, là một nam tử có dung mạo anh tuấn, nam tử kia người mặc áo bào trắng, khuôn mặt lạnh lùng nghiêm túc, có một loại cảm giác thần thánh không thể xâm phạm, tay hắn không ngừng gõ mặt bàn, làm cho người ta cảm thấy một loại áp bách đến từ tâm lý.

"Ta nghe nói, gần đây Lâm thành xảy ra một chút chuyện?" Ánh mắt của Thành chủ đảo qua mọi người ở đây, âm thanh ôn hoà vang lên.

Trái tim của mọi người cũng không nhịn được nhấc lên, không biết đến cùng đã xảy ra chuyện gì, làm cho Thành chủ đại nhân thần long không thấy đầu đuôi này vậy mà chạy đến, hơn nữa còn hỏi thăm chuyện Lâm thành?

"Là như vậy," Âu Dương trưởng lão nhìn mọi người ở đây, chậm rãi giải thích: "Khoảng thời gian trước, Hồng Liên Lĩnh chủ đi tìm người Lâm gia báo thù rửa hận! Vì xúc phạm pháp quy của Đệ Nhất thành, hơn nữa còn bị người Ôn gia và Mộ Dung thế gia gặp được, kết quả bọn họ liên hợp lại muốn đối phó mấy người Hồng Liên Lĩnh chủ, ai biết thực lực của những người đó đều quá mức cường đại, làm cho cường giả Ôn gia và Mộ Dung thế gia tử vong thảm trọng, chỉ có một mình Mộ Dung Thiến chạy thoát trở về."

Nhưng mà, Mộ Dung Thiến đã chịu kinh hách thật lớn, làm cho thần kinh đều có chút không bình thường.

Chương 1277: Tình địch (mười)

Edit: kaylee

Vì vậy, trong khoảng thời gian này, gia chủ Mộ Dung thế gia nổi trận lôi đình, tính toán phái cao thủ đi tiêu diệt mấy người kia, hết giận vì tôn nữ bảo bối của ông ấy!

"Chuyện này vốn là Lâm gia sai," Con ngươi Thành chủ nhàn nhạt nhìn mọi người ở đây, uy nghiêm lạnh lùng nói: "Nếu không phải Lâm gia phạm vào quá nhiều sai lầm, thì sao lại như thế? Đừng tưởng rằng ta không biết hành vi những năm gần đây của Lâm gia, bọn họ cho rằng phái ra người không phải là cường giả đứng đầu Lâm gia, là có thể giấu diếm được tầm mắt của ta!"

Cả người Ôn trưởng lão run run một chút, vội vàng cúi đầu.

Phải biết rằng, những năm gần đây, luôn luôn là lão dung túng Lâm gia, mới có thể khiến Lâm gia to gan lớn mật phái ra cường giả đuổi giết người thế tục giới như thế.

"Sai lầm quá khứ, ta có thể chuyện cũ sẽ bỏ qua, sau này không cho phép tái phạm sai lầm như vậy nữa, về phần chuyện Lâm gia, cứ như vậy bỏ qua đi, bất luận kẻ nào cũng không lại tiếp tục dây dưa!" Thành chủ nhàn nhạt mở miệng, sau đó nhìn về phía sắc mặt khó coi của Mộ Dung trưởng lão: "Ta biết tôn nữ của ngươi bị người làm bị thương, trong lòng ngươi không dễ chịu, nhưng cho dù không vui thế nào cũng phải chịu đựng, việc này vốn là sai lầm của Lâm gia, nếu lan truyền ra ngoài, còn có thể nói phủ Thành chủ Đệ Nhất thành chúng ta ỷ thế hiếp người!"

Nếu không phải những người Ẩn Môn đó không để hắn nói ra thân phận của Đông Phương Ngọc, hắn cũng không cần dựa vào sai lầm của Lâm gia mà cảnh cáo bọn họ! Nếu bọn họ lại tiếp tục đối phó Hồng Liên Lĩnh chủ và Đông Phương Ngọc, sợ rằng kế tiếp sẽ đưa tới lửa giận của Ẩn Môn.

Thực lực của Ẩn Môn cường đại như thế, cho dù là phủ Thành chủ Đệ Nhất thành cũng phải lễ nhượng ba phần đối với bọn họ.

Huống chi, Đông Phương Ngọc còn là Thánh Nữ Ẩn Môn...

"Thành chủ, những người Mộ Dung thế gia chúng ta đây chết chính là chết uổng?"

Mộ Dung trưởng lão hừ hừ, hiển nhiên có chút bất mãn đối với quyết định của Thành chủ.

Thành chủ nhíu mày, lạnh lùng nhìn ông ta một cái: "Mộ Dung Dương, hành vi hiện giờ của Mộ Dung thế gia các ngươi chắc hẳn ngươi rõ ràng hơn bất luận kẻ nào, bởi vậy, ta khuyên ngươi quản tốt tôn nữ của ngươi, vạn nhất đắc tội người không nên đắc tội, ta tuyệt đối sẽ không che chở ngươi."

Khuôn mặt già nua của Mộ Dung Dương rất là khó coi, ông ta hừ một tiếng, cũng không có lại phản bác lời Thành chủ nói, chỉ là trong lòng lại nghẹn một ngụm ác khí, làm thế nào cũng phát tiết không ra.

"Hồng Liên Lĩnh chủ, Đông Phương Ngọc, còn có nữ nhi của bọn họ và Thiên Bắc Dạ..."

Nghĩ tới mấy cái tên này, trong lòng Mộ Dung Dương thở dài một hơi, hung tợn nói: "Ta sẽ không bỏ qua cho bọn họ!"

Cho dù lời này ông ta nói ở trong lòng, nhưng mà, Thành chủ vẫn là nhìn ra ý nghĩ của ông ta từ trên mặt của ông ta, không khỏi cười lạnh một tiếng, xem ra là thời điểm mình tìm chút chuyện cho Mộ Dung thế gia làm, nếu không lão gia hỏa này sẽ không dễ dàng buông tha cho Đông Phương Ngọc như vậy.

"Tan họp đi."

Thành chủ đứng lên, lạnh lùng nhìn mọi người ở đây.

"Vị trí thế gia bảo vệ này, là bản Thành chủ cho các ngươi, các ngươi mới có thể có được! Nếu các ngươi tiếp tục phạm sai lầm, thì cũng là thời điểm thay đổi thế gia bảo vệ."

Sau khi bỏ lại một đoạn nói như vậy, hắn phất ống tay áo, cũng không quay đầu lại xoay người rời đi.

Mộ Dung Dương hít một hơi thật sâu, quay đầu nhìn về phía Ôn trưởng lão bên người, hỏi: "Ngươi có thể nhịn được ngụm oán khí này?"

Con ngươi Ôn trưởng lão lóe ra, hiện lên một chút sắc bén, đột ngột, lão nở nụ cười, tươi cười kia lộ ra sát khí dày đặc.

"Nhẫn? Làm sao ta có thể nhịn xuống? Nếu như Hồng Liên Lĩnh chủ không chết, sớm muộn gì Ôn gia chúng ta cũng sẽ táng thân ở trong tay hắn, cho nên, ta phải giết hắn!"

Chương 1278: Siêu Phàm sơ kỳ (một)

Edit: kaylee

Ôn gia khác với Mộ Dung thế gia, phải biết rằng, năm đó Lâm gia làm chuyện như vậy, đều là Ôn gia bọn họ ở sau lưng sai sử , nếu để cho phu thê Hồng Liên Lĩnh chủ biết chuyện này, sao Ôn gia bọn họ còn có ngày yên tĩnh?

Vì vậy Hồng Liên Lĩnh chủ phải biến mất trên đời này, Ôn gia mới có thể có được an bình!

"Tốt nhất hai người các ngươi đừng xúc động như vậy," Âu Dương trưởng lão nhìn nhìn hai người, nói: "Thành chủ đã tức giận, vạn nhất các ngươi thật sự làm ra chuyện gì không cách nào vãn hồi, sợ rằng Thành chủ sẽ giải trừ thân phận thế gia bảo vệ của các ngươi, bên nào nặng bên nào nhẹ, các ngươi hẳn phải suy nghĩ rõ ràng."

Ôn trưởng lão cười lạnh một tiếng: "Suy nghĩ? Không cần suy nghĩ, Hồng Liên Lĩnh chủ phải chết!"

Cho dù Thành chủ tức giận thế nào, cũng không có khả năng diệt Ôn gia! Mà Hồng Liên Lĩnh chủ, lại sẽ làm ra loại chuyện này.

Đương nhiên, lúc này Ôn trưởng lão thật không ngờ, bởi vì cái tính xấu đến chết không đổi này của lão, làm cho kết cục phía sau khủng bố hơn diệt môn rất nhiều! Cũng thẳng đến một khắc kia, lão mới bắt đầu hối hận, nếu sớm ngày thu tay lại, nói không chừng còn không có kết cục bi thảm như vậy ——

Mộ Dung Dương cũng không có nhiều lời, nhưng thật hiển nhiên, trong lòng ông ta cũng có suy nghĩ như Ôn trưởng lão.

Với tính cách mang thù của Hồng Liên Lĩnh chủ kia, nếu không giết hắn, hắn thật có khả năng sẽ đến Mộ Dung thế gia đối phó bọn họ...

Âu Dương trưởng lão nhíu mày, đột nhiên quyết định phân ra giới tuyến với hai người kia, miễn cho đến lúc đó bọn họ phạm sai lầm lại kéo mình xuống nước. Dù sao ông cũng không oán không cừu với Hồng Liên Lĩnh chủ, cũng không muốn cùng bọn họ tham dự đến chuyện bên trong này...

Ban đêm.

Ánh trăng như nước, yên tĩnh u nhiên.

Thiên Bắc Dạ nhìn về phía nữ tử bên người đã ngủ say, kéo nàng ôm chặt vào trong lòng, bên môi nâng lên một nụ cười: "Vân Nhi, thật có lỗi, ta còn có chuyện rất quan trọng muốn đi làm, cho nên lát sau ta phải tạm thời rời đi, chờ sau khi ta hoàn thành chuyện kia, ta sẽ trở về tìm nàng!"

Hắn cho rằng Cố Nhược Vân đã ngủ, mới nói ra lời nói này, nhưng sau khi hắn nói hết lời, nữ tử vốn nhắm mắt kia bỗng nhiên mở mắt, ánh mắt dừng ở phía trên khuôn mặt tuyệt mỹ của nam nhân.

"Tiểu Dạ, chàng vẫn là chuyện gì cũng không nguyện ý nói với ta."

"Vân Nhi?"

Thiên Bắc Dạ sửng sốt một chút, không nghĩ tới nàng căn bản là không ngủ, không khỏi ôm chặt lấy thân thể của nàng.

"Việc ta muốn làm quá mức nguy hiểm, nếu nàng đi theo ta, ta không quá yên tâm an toàn của nàng."

"Tiểu Dạ," Cố Nhược Vân nâng mắt lên, nhìn khuôn mặt tuyệt mỹ của nam nhân: "Bắt đầu từ lúc ta tiếp nhận chàng, ta đây đã không lại có bất cứ chuyện gì lén gạt chàng, mà chàng, lại lựa chọn tự mình giải quyết tất cả mọi chuyện, cũng không nguyện ý để ta cùng chàng cùng nhau hành động."

"Ta biết thực lực của ta vẫn không đủ, nhưng ta sẽ không buông tay nỗ lực, chỉ cần có thể giúp được chàng, cho dù ta đây phải dùng cả sinh mệnh, ta cũng phải nhanh chóng tăng lên lực lượng."

Giọng nói của Cố Nhược Vân rất là kiên định, không có thanh lãnh thường có, làm cho người ta vô cùng xúc động.

"Vân Nhi, xin lỗi," Thiên Bắc Dạ áy náy nhìn nữ tử trong ngực: "Ta..."

"Tiểu Dạ!"

Không đợi Thiên Bắc Dạ nói hết lời, Cố Nhược Vân đã đánh gãy âm thanh của hắn.

"Chúng ta là hôn phu hôn thê, một khi đã như vậy, thì bất luận có chuyện gì chúng ta đều phải cùng nhau đối mặt! Hơn nữa..." Cố Nhược Vân dừng một chút: "Có phải lúc trước chàng bị thương hay không."

Thiên Bắc Dạ cười khổ một tiếng, thương thế của mình đúng là vẫn không thể gạt được nàng.

Mà lúc trước sở dĩ hắn không có đi ra gặp nàng, chính là không muốn để cho nàng biết mình bị thương, để tránh làm cho nàng lo lắng.

Chương 1279: Siêu Phàm sơ kỳ (hai)

Edit: kaylee

Lại không nghĩ rằng, cuối cùng nàng vẫn là đã nhìn ra...

"Ta không sao, tu dưỡng một đoạn thời gian sẽ khang phục," Thiên Bắc Dạ ôm thân thể Cố Nhược Vân càng chặt, dịu dàng nói: "Vân Nhi, ta đáp ứng nàng, về sau có việc sẽ không lại lén gạt nàng, bất luận chuyện gì, chúng ta đều cùng nhau đối mặt, được không?"

Nghe được lời Thiên Bắc Dạ nói, Cố Nhược Vân khẽ gật đầu, nắm chặt tay của Thiên Bắc Dạ, ngước mắt nhìn hắn.

"Vậy bây giờ chàng còn đi sao?"

"Không đi."

Thiên Bắc Dạ dương môi cười, thời gian cùng với nàng trân quý như thế, mà mỗi một ngày hắn đều sẽ thật quý trọng.

"Vân Nhi, chúng ta ngủ đi."

"Được."

Cố Nhược Vân cười cười, lập tức rúc vào trong ngực Thiên Bắc Dạ, chậm rãi nhắm đôi mắt lại...

Ẩn Môn.

Trong tộc đường, một bà lão tóc bạc ngồi ngay ngắn ở trên ghế phía trên, khuôn mặt lộ ra vẻ đông lạnh, con ngươi của bà mang theo trầm tư, lại không biết đến cùng suy nghĩ cái gì.

"Tộc trưởng."

Lão giả đứng ở trước mặt bà trầm mặc một lúc lâu, nói: "Ta có thể cảm giác được, phong ấn phía sau núi sắp tổn hại, có lẽ tương lai không xa, đại lục sẽ chịu một hồi tai họa bất ngờ!"

"Không sai," Bà lão than nhẹ một tiếng, trong giọng điệu tràn đầy bất đắc dĩ: "Nếu phong ấn bị phá vỡ, người kia sẽ quay về đại lục, lúc đó, không người có thể ngăn được y, mà nhiệm vụ nhiều năm như vậy của Ẩn Môn chúng ta chính là tạm giam y."

Lão giả nghĩ nghĩ, đề nghị nói: "Tộc trưởng, ta có một đề nghị, nếu phong ấn tổn hại không thể tránh được, chúng ta cũng chỉ có thể làm tốt chuẩn bị đối mặt với y, vì vậy không bằng Ẩn Môn mời bên ngoài dự họp, hấp dẫn một số thiên tài tiến vào, lại bồi dưỡng thêm, với thiên tài dị bảo của Ẩn Môn chúng ta, bồi dưỡng một thiên tài trưởng thành cũng không vất vả."

"Không được," Bà lão lắc lắc đầu, cự tuyệt đề nghị của lão giả: "Nếu chúng ta quyết định ẩn nấp thế gian, thì không thể có ý tưởng quay về đại lục! Hơn nữa, mọi người Ẩn Môn đã ẩn cư ở nơi này nhiều năm như vậy, căn bản là không thích ứng cuộc sống bên ngoài, như thế nào đối mặt với những người đó?"

"Tộc trưởng, cho dù thực lực của Ẩn Môn chúng ta cường đại, nhưng chỉ dựa vào chúng ta, là không cách nào đối kháng người kia! Hơn nữa, đại lục cũng có không ít thiên tài, chỉ cần bồi dưỡng thêm, nhất định có thể trở thành cường giả một phương! Ta có thể cảm nhận được, muộn nhất năm năm, phong ấn chắc chắn tổn hại, đại lục cũng sẽ chịu một hồi tinh phong huyết vũ!"

Bà lão cười khổ một tiếng.

Chẳng lẽ hiện giờ bọn họ thật sự chỉ có loại phương pháp này?

"Được rồi," Cuối cùng, bà khẽ thở dài, nói: "Vậy cứ làm theo lời ngươi nói đi, vì đối kháng người kia, quả thật nên dẫn vào Ẩn Môn một ít nhân vật thiên tài! Về phần người đi làm chuyện này, cứ do ngươi tự mình an bày!"

"Vâng, tộc trưởng."

Lão giả củng củng nắm tay, chậm rãi lui xuống.

Ở sau khi ông rời khỏi, tầm mắt bà lão nhìn về phía chỗ không xa sau núi, bên môi nâng lên một nụ cười chua sót: "Vạn năm, Ẩn Môn chúng ta tạm giam y hơn vạn năm, cũng không từng dự đoán được, vẫn là đến cảnh giới như thế! Một khi phong ấn bị giải trừ, người nọ sẽ khôi phục thực lực cao nhất, lúc đó, ở phía trên mảnh đại lục này, còn có ai có thể ngăn được y?"

Không có bất luận kẻ nào biết, người Ẩn Môn tạm giam có được lực lượng khủng bố thế nào, vạn nhất thật sự để cho y xuất ra, sợ rằng toàn bộ đại lục đều sẽ gặp tai họa...

Nhất là Ẩn Môn, càng sẽ bị phá hủy ở trước tiên!

"Ngọc Nhi, hi vọng con có thể trưởng thành nhanh hơn, có thể bảo vệ Ẩn Môn ở trong trận chiến đấu năm năm sau kia!"

Chương 1280: Siêu Phàm sơ kỳ (ba)

Edit: kaylee

Hôm sau.

Khách điếm Lâm thành, lúc Cố Nhược Vân vừa ra khỏi phòng, đã trông thấy phu thê Hồng Liên Lĩnh chủ đi ra từ trong một gian phòng khác.

"Cha, mẫu thân, kế tiếp các người có tính toán gì không?"

Nàng trầm ngâm một lúc lâu, hỏi.

Phu thê Hồng Liên Lĩnh chủ nhìn nhau, rồi chợt chuyển tầm mắt đến trên người Cố Nhược Vân.

"Vân Nhi, ta muốn về Hồng Liên Lĩnh một chuyến, dẫn thế lực Hồng Liên Lĩnh vào đến trong Đệ Nhất thành này, con cùng chúng ta về xem, hay là..."

"Không được."

Cố Nhược Vân lắc lắc đầu: "Con còn có việc khác muốn làm, các người đi về trước, lúc đó, ta chờ các người ở trong Đệ Nhất thành."

"Được." Hồng Liên Lĩnh chủ gật gật đầu: "Vậy con mọi chuyện cẩn thận."

Nhưng mà, có Thiên Bắc Dạ và Tử Tà ở bên người nàng, nha đầu kia an toàn hơn ai khác.

Nếu không phải như thế, hắn cũng không có khả năng yên tâm rời đi cùng Đông Phương Ngọc...

Sau khi cáo từ, hai bên đều không có lưu lại, đi về phương hướng ngược nhau.

Cố Nhược Vân nhìn bóng lưng phu thê Hồng Liên Lĩnh chủ rời đi, quay đầu nói: "Tiểu Dạ, chúng ta đi thôi."

"Vân Nhi," Thiên Bắc Dạ nâng tay kéo Cố Nhược Vân vào trong lòng, bên môi nâng lên tươi cười yêu dị: "Đi, ta mang nàng đi một chỗ!"

"Cái gì?"

Cố Nhược Vân sửng sốt một chút, còn không có phục hồi tinh thần lại, thân mình đã bay bổng lên, bay vào đến trong hư không.

Nam nhân nhẹ tay ôm lấy thân thể của nàng, cảm giác an tâm kia làm cho cả người nàng đều nới lỏng, phía trên khuôn mặt thanh lệ cũng mang theo ánh sáng nhu hòa, ánh mắt như chớp như không nhìn sườn mặt tuyệt mỹ của nam tử bên người.

"Tiểu Dạ, chàng dẫn ta đi đâu?"

Trong lòng nàng tràn đầy tò mò, nhịn không được hỏi.

"Lát sau nàng sẽ biết."

Thiên Bắc Dạ thần bí cười, cũng không trả lời Cố Nhược Vân, mà là nhanh chóng bay nhanh về phía trước, hóa thành một tia sáng màu đỏ biến mất ở trong hư không.

Cố Nhược Vân chỉ cảm thấy trước mắt nhoáng lên một cái, đã xuất hiện ở phía trước một sơn động, sau khi cảm nhận được lực lượng cường hãn trong sơn động này, không khỏi kinh ngạc nhìn Thiên Bắc Dạ: "Tiểu Dạ, đây là..."

"Lúc trước khi ta bị thương đã tránh ở sơn động trong này, cho nên cũng phát hiện sự khác thường trong sơn động, đi thôi, chúng ta đi vào."

Thiên Bắc Dạ giữ chặt tay của Cố Nhược Vân, đi vào sơn động này.

Sơn động này lộ ra cảm giác âm trầm quỷ dị, Cố Nhược Vân vừa đi vào cũng cảm giác được có chút không quá thích ứng, cũng may nàng có được Thượng Cổ Thần Tháp, hơn nữa có Thiên Bắc Dạ ở đây, vậy nên dễ chịu hơn nhiều.

"Tiểu Dạ, chàng dẫn ta tới nơi này làm gì?"

Cố Nhược Vân khẽ nhíu mày, ánh mắt chuyển về phía nam tử tuyệt mỹ bên người, giọng điệu mềm nhẹ hỏi.

"Nàng xem —— "

Thiên Bắc Dạ dừng bước chân, chỉ về phía trước, mà ngay tại khoảnh khắc Cố Nhược Vân quay đầu, cũng cảm giác được hơi thở âm trầm nghênh diện mà đến.

Vô cùng vô tận ngọn lửa màu đen bay lơ lửng ở chỗ không xa, tản mát ra ánh sáng quỷ dị, càng là có một loại lạnh lẽo làm người không thể chịu đựng được, ngọn lửa này giống như đang như hổ rình mồi nhìn chằm chằm hai kẻ xâm nhập phía trước, giống như miệng dần mở lớn muốn cắn nuốt bọn họ.

"Đây là..."

Cố Nhược Vân sửng sốt một chút, không biết vì sao, nàng cảm nhận được lực lượng cực kì cường hãn ở trên những ngọn lửa kia.

"Là Cửu U chi hỏa (lửa Cửu U)," Thiên Bắc Dạ cười cười: "Cửu U chi hỏa này là bảo bối thế gian hiếm có, nếu võ giả cắn nuốt Cửu U chi hỏa, chẳng những có thể nắm Cửu U chi hỏa này trong tay, hơn nữa còn có thể nháy mắt tăng lên thực lực."

Chương 1281: Siêu Phàm sơ kỳ (bốn)

Edit: kaylee

Hắn chuyển mắt nhìn Cố Nhược Vân, tiếp tục nói: "Đương nhiên, người bình thường không cách nào cắn nuốt Cửu U chi hỏa, hơn nữa càng tới gần Cửu U chi hỏa này càng dễ mất đi sinh mệnh, nhưng mà, nàng lại khác, nàng có Thần Khí Cửu Hoàng, ngọn lửa nào cũng không thể làm gì nàng."

Cố Nhược Vân đi đến phía Cửu U chi hỏa, bước chân của nàng cực kì thong thả, chỉ sợ sẽ dọa đến ngọn lửa màu đen này.

Nhưng mà, ngọn lửa màu đen vẫn là cảm nhận được sự tiếp cận của nàng, tất cả đều bạo phát lên, như hổ rình mồi nhìn chằm chằm nhân loại muốn chết này.

"Cửu Hoàng!"

Cố Nhược Vân khẽ gọi một tiếng.

Ông!

Ở nháy mắt giọng nói của nàng vang lên, Cửu Hoàng đứng yên ở trong đầu phát ra một tiếng vang, rồi sau đó một lực lượng cường hãn truyền ra, ngọn lửa màu đen vốn muốn tới gần Cố Nhược Vân như là chịu kinh hách nào đó, tập thể thối lui về phía sau.

Lúc này, Cố Nhược Vân vậy mà có thể cảm nhận được bọn họ run rẩy.

"Vù vù hô."

Ngọn lửa màu đen tán loạn lên, giống như cực kì sợ hãi Cố Nhược Vân tới gần, nhưng mà ngay tại lúc bọn họ chạy tứ tán chung quanh, Cố Nhược Vân đã đến trước mặt bọn họ.

Rốt cục, ngọn lửa màu đen tức giận rồi!

Cho dù ngươi ỷ vào có Cửu Hoàng trợ giúp, tốt xấu gì chúng ta cũng là Cửu U chi hỏa, chúng ta cũng không muốn thương hại ngươi, ngươi lại tính toán cắn nuốt chúng ta! Như thế, cho dù là liều mạng với uy áp của Cửu Hoàng, chúng ta cũng muốn nuốt ngươi trước!

Vì vậy ngọn lửa này không còn né tránh chung quanh, mà là tập thể vọt qua phía Cố Nhược Vân, mang theo khí thế hủy diệt.

"Thật có lỗi, ta không chỉ có Cửu Hoàng, ta còn có diệt thế chi hỏa của Tử Tà, cho nên, ta ngược lại thật ra muốn nhìn là Cửu U chi hỏa cường đại, hay là diệt thế chi hỏa càng hơn một bậc."

Ầm!

Ngay ở khoảnh khắc những ngọn lửa màu đen kia tới gần Cố Nhược Vân, trên người nàng nháy mắt bốc cháy lên ngọn lửa màu tím, ngọn lửa này tản mát ra độ ấm cực nóng mà tà khí, làm cho Cửu U chi hỏa vốn đánh tới nhất thời bị dọa hoảng sợ.

"Còn muốn chạy?"

Nhìn thấy Cửu U chi hỏa lại rút đi, Cố Nhược Vân cười một tiếng, thả người nhảy lên đuổi theo, bàn tay vung lên, lập tức bắt Cửu U chi hỏa kia đến trong tay, không nói hai lời, trực tiếp nuốt xuống.

Ầm!

Cửu U chi hỏa tán loạn ở trong thân thể của nàng, muốn đánh vỡ thân thể của nàng trốn ra.

Uy lực cường đại kia làm cả người Cố Nhược Vân chấn động, trên mặt cười lạnh càng sâu: "Các ngươi đừng chống cự vô ích, ta sẽ không để cho các ngươi rời đi."

Bá!

Nói xong lời này, Cố Nhược Vân lại điều động diệt thế chi hỏa ra, bao vây quanh ngọn lửa màu đen này.

Ở dưới hai luồng uy áp nặng nề của Cửu Hoàng và diệt thế chi hỏa, cuối cùng Cửu U chi hỏa cũng dừng lại, chậm rãi hòa hợp thành một thể với Cố Nhược Vân ở trong ngọn lửa màu tím kia...

Ầm!

Một luồng lực lượng cường đại từ đỉnh đầu tràn ra, thẳng tới phía chân trời.

"Võ Thánh hậu kỳ!"

Sau khi cảm nhận được lực lượng đột phá kia, trong lòng Cố Nhược Vân vui vẻ, nhưng mà, đột phá của nàng cũng không có kết thúc.

Mà sau đó linh lực phá tan Võ Thánh hậu kỳ, rồi mãnh liệt tăng trưởng lên, trực tiếp tới chỗ bình cảnh.

Ầm!

Rầm rầm!

Linh lực kia không đồng ý dừng lại, dùng sức va chạm bình cảnh, rồi sau đó, bình cảnh mỏng như tờ giấy kia lại bị phá tan ra, tới một cảnh giới mới.

"Siêu Phàm sơ kỳ!"

Cố Nhược Vân hít vào một hơi thật sâu, hiện giờ rốt cục nàng cũng tới cảnh giới Siêu Phàm, ở trong Đệ Nhất thành này, cuối cùng cũng không phải là tồn tại tầng thấp nhất.

"Tiểu Dạ, lần này ít nhiều có chàng, ta mới có được lực lượng mạnh mẽ như vậy."

Chương 1282: Siêu Phàm sơ kỳ (năm)

Edit: kaylee

Thiên Bắc Dạ cười cười: "Ta cũng chỉ là trong lúc vô tình phát hiện nơi này, hơn nữa, trên đời này nếu có người có thể cắn nuốt Cửu U chi hỏa này, người kia trừ nàng ra không còn ai khác, cho nên ta mới mang nàng đến nơi này."

Nghe vậy, Cố Nhược Vân không lại nói thêm cái gì, nàng khoanh chân mà ngồi, củng cố lực lượng sau khi đột phá.

Thiên Bắc Dạ cũng không có quấy rầy nàng, lẳng lặng đứng ở một bên, nhưng mà, đôi mắt kia lại vẫn luôn ngóng nhìn bóng dáng của nữ tử, trong mắt chứa đầy ý cười dịu dàng.

Ba ngày!

Thời gian ba ngày, Cố Nhược Vân luôn luôn ở trong sơn động này củng cố tu vi sau đột phá, dù sao lần này nàng vượt cấp quá nhiều, nếu không củng cố, tất sẽ tạo thành căn cơ phù phiếm. Mà ở trong vòng 3 ngày này, Thiên Bắc Dạ lại vẫn chờ đợi ở bên cạnh nàng, nhẫn nại chờ nàng.

Ba ngày sau, rốt cục Cố Nhược Vân cũng thành công củng cố tu vi, mở mắt.

"Tiểu Dạ, để chàng đợi lâu."

Nàng chậm rãi đứng lên từ trên đất, mỉm cười nhìn về phía nam tử ngồi ở cửa vào sơn động kia.

phía trên "Hoàn thành sao?" Sauk hi nhìn thấy nữ tử đứng lên, Thiên Bắc Dạ cũng đứng lên theo, khuôn mặt tuyệt mỹ tràn đầy tươi cười: "Vân Nhi, chúc mừng nàng, nhanh như vậy đã đột phá đến cảnh giới Siêu Phàm."

"Lúc này đây, là vì chàng trợ giúp mới làm cho ta đột phá nhanh như vậy."

Cố Nhược Vân nhún vai: "Hiện tại, ta muốn xem một chút uy lực của Cửu U chi hỏa."

Dứt lời, nàng lập tức vươn tay, thử điều động ra Cửu U chi hỏa.

Bá!

Trong phút chốc, một đám lửa màu đen xuất hiện ở bên trong bàn tay của Cố Nhược Vân, chỉ là, sau khi nhìn thấy độ lớn của ngọn lửa, nàng không tự chủ được ngây ngẩn cả người...

"Đây là Cửu U chi hỏa?"

Độ lớn này, có vẻ quá nhỏ chút...

"Thực lực của Cửu U chi hỏa là căn cứ lực lượng của chủ nhân để tăng trưởng, hiện tại nàng mới đột phá cảnh giới Siêu Phàm, cho nên lực lượng có thể phát huy ra cũng không nhiều, nhưng mà, nếu có Cửu U chi hỏa này trong tay, cho dù nàng không sử dụng Linh Khí, cũng có thể vượt cấp chiến thắng đối thủ."

Thiên Bắc Dạ đi đến bên người Cố Nhược Vân, bên môi nâng lên một độ cong nhỏ.

Vẻ mặt Cố Nhược Vân buồn bực, xem ra thực lực của nàng vẫn là không đủ, vì vậy vừa rồi mới không cách nào phát huy ra lực lượng chân chính của Cửu U chi hỏa.

"Sư tỷ, khoảng thời gian trước ta chính là phát hiện Cửu U chi hỏa ở trong này."

Đúng lúc này, một âm thanh truyền vào từ ngoài sơn động.

Cố Nhược Vân khẽ cau mày, ánh mắt không khỏi nhìn qua, sau khi thấy người đi vào, đáy mắt hiện lên vẻ sắc bén.

Thật đúng là oan gia ngõ hẹp, không nghĩ tới lại gặp gỡ bọn họ ở chỗ này!

"Thế nào là ngươi?"

Mai trưởng lão cũng ngây ngẩn cả người, giống như căn bản chưa từng dự đoán được Cố Nhược Vân lại ở chỗ này, thật lâu sau, nàng ta mới hồi phục tinh thần, hừ lạnh một tiếng: "Niệm Dạ, thật đúng là chỗ nào cũng có ngươi, chính là không biết lần này ngươi lại nịnh bợ ai?"

Nói xong lời này, tầm mắt của nàng ta lập tức chuyển về phía Thiên Bắc Dạ, sau khi nhìn thấy khuôn mặt tuyệt mỹ của Thiên Bắc Dạ, trong mắt xuất hiện một chút kinh diễm.

Nam nhân này chỉ dựa vào dung mạo là có thể chiến thắng thiếu gia Phong Cốc Phong Ngọc Thanh!

Không nghĩ tới vận khí của Niệm Dạ này tốt như thế, ngay cả cực phẩm như vậy đều có thể bấu víu.

Cho tới hôm nay, Mai trưởng lão vẫn cho rằng Cố Nhược Vân tên là Niệm Dạ, nếu nàng ta biết được tên thật của nàng, sợ rằng cho nàng ta một trăm lá gan cũng không dám nói ra loại lời nói này.

Nguyên nhân là vì, không lâu trước chuyện Phong Cốc huyên to lớn như thế, ở trong Đệ Nhất thành này, còn có bao nhiêu người không biết phu thê Hồng Liên Lĩnh chủ và nữ nhi Cố Nhược Vân của bọn họ?

Chương 1283: Siêu Phàm sơ kỳ (sáu)

Edit: kaylee

"Sư muội, không phải ngươi nói Cửu U chi hỏa ở trong này sao? Chúng ta đi tìm Cửu U chi hỏa trước, về phần những người khác thì không cần để ý nhiều."

Bạch y nữ tử bên người Mai trưởng lão lạnh nhạt nói, từ đầu tới cuối, ánh mắt nàng ta cũng không có liếc mắt nhìn hai người ở trong này một cái.

"Vâng, sư tỷ."

Nghe vậy, Mai trưởng lão hừ một tiếng lập tức thu hồi ánh mắt, cung kính nói.

Chỉ là ở khoảnh khắc nàng ta đi vào sơn động lại trợn tròn mắt, huyệt động trống rỗng kia, làm gì còn tung tích của Cửu U chi hỏa?

"Cửu U chi hỏa đâu? Không thể nào, ta rõ ràng từng nhìn thấy Cửu U chi hỏa ở trong này, vì sao lại không có?" Mai trưởng lão lắc mạnh đầu, sắc mặt cực kỳ khó coi, lầm bầm lầu bầu nói.

Bạch y nữ tử được nàng ta gọi là sư tỷ kia nhíu mày, chậm rãi đi đến bên người Mai trưởng lão: "Xảy ra chuyện gì?"

"Sư tỷ," Mai trưởng lão cắn cắn môi: "Cửu U chi hỏa bị người lấy đi!"

Không sai, nhất định là bị người lấy đi!

Trước đó nàng ta rõ ràng thấy được Cửu U chi hỏa, không có khả năng không tồn tại.

"Nhất định là các ngươi!"

Đột nhiên, Mai trưởng lão giống như nghĩ đến cái gì, quay đầu nhìn về phía Cố Nhược Vân phía sau, tức giận chất vấn nói: "Nói, có phải ngươi lấy đi Cửu U chi hỏa hay không?"

Cố Nhược Vân nhàn nhạt nhìn nàng ta một cái, lập tức thu hồi ánh mắt, nói với nam tử bên người: "Tiểu Dạ, chúng ta đi thôi."

"Còn muốn chạy?"

Mai trưởng lão cười lạnh một tiếng, không hề do dự rút ra kiếm trong tay, đâm tới sau lưng Cố Nhược Vân phía.

"Lấy đi Cửu U chi hỏa, ngươi còn muốn rời khỏi nơi này? Trên đời nào có chuyện tiện nghi như thế?"

Phanh!

Ngay tại lúc Mai trưởng lão sắp sửa đến bên cạnh Cố Nhược Vân, hồng y nam tử ở bên cạnh bình tĩnh phất tay, rồi sau đó, một lực lượng cường hãn đánh thẳng vào ngực, Mai trưởng lão còn chưa kịp phản ứng lại, thân mình đã ngã văng ra ngoài, đánh vào phía trên vách đá.

Phụt!

Thân thể của nàng ta té trên mặt đất, trong miệng phun ra một ngụm máu tươi, sắc mặt tái nhợt nhìn về phía Thiên Bắc Dạ.

Thiên Bắc Dạ cất bước tới phía Mai trưởng lão ngã xuống đất, bàn tay to vung lên, lập tức nắm chặt cổ của nàng ta, sắc mặt âm trầm quét mắt khinh miệt qua người nàng ta: "Người Mỵ Tông?"

"Không sai," Mai trưởng lão nâng cao cổ, nghiến răng nghiến lợi nói: "Ta là trưởng lão Mỵ Tông, nếu ngươi thức thời thì hãy bỏ qua cho ta, nếu không, người Mỵ Tông chúng ta khẳng định sẽ không bỏ qua cho ngươi!"

Cho dù Tông chủ Mỵ Tông Nguyệt Linh đã chết, nhưng Mỵ Tông còn có cao thủ khác, đây chính là nguyên nhân Mai trưởng lão dám kiêu ngạo như thế.

"Phanh!"

Thiên Bắc Dạ nâng thân mình Mai trưởng lão lên, hung hăng ném xuống mặt đất, lần này xương cốt cả người Mai trưởng lão đều gãy, đau đến nàng ta nhe răng trợn mắt, ngay cả một câu nói cũng nói không nên lời.

Mà người khởi xướng lại không biết từ chỗ nào lấy ra một cái khăn tay, chà lau bàn tay của mình, rồi ném khăn tay kia ở phía trên mặt đất, cười lạnh một tiếng, nói: "Xem ra Mỵ Tông không cần lưu lại ở trên đời."

Cố Nhược Vân nhíu mày, cười như không cười nhìn về phía Mai trưởng lão.

Ban đầu nàng đã sắp quên nhân vật Mai trưởng lão Mỵ Tông này, không nghĩ tới nàng ta lại tự nhảy ra.

Thiên Bắc Dạ nói không sai!

Cho dù Tông chủ Mỵ Tông chết, dư nghiệt vẫn còn rất nhiều, mà hiện giờ, dư nghiệt này phải trừ bỏ!

"Vị đại nhân này!"

Sắc mặt bạch y sư tỷ đại biến, vội vàng đi đến bên người Thiên Bắc Dạ, sắc mặt dịu dàng chậm chạp nói: "Sư muội ta trong lúc vô tình mạo phạm hai vị, kính xin hai vị thứ tội, nếu Cửu U kia đã ở trong tay hai vị, ta đây tuyệt sẽ không tham! Chỉ xin hai vị buông tha cho sư muội của ta."

Chương 1284: Siêu Phàm sơ kỳ (bảy)

Edit: kaylee

Nàng ta có thể cảm thụ được, thực lực của nam nhân này rất mạnh.

Ít nhất ở phía trên nàng ta và sư muội.

Nên cho dù bọn họ liên hợp lại, cũng không tất là đối thủ của hắn.

"Khụ khụ!"

Mai trưởng lão ho khan hai tiếng, bò lên từ trên đất, tràn đầy không cam lòng nói: "Sư tỷ!"

"Ngươi câm miệng!"

Bạch y sư tỷ trừng mắt với Mai trưởng lão, đều do nữ nhân này trêu chọc thị phi, nếu không, cũng sẽ không thể phát sinh loại chuyện như hiện tại này.

"Đại nhân, nàng ấy phạm sai lầm, trở về ta sẽ dạy dỗ nàng ấy, kính xin hai vị thủ hạ lưu tình!" Nàng ta quay đầu nhìn về phía Thiên Bắc Dạ, vẻ mặt tràn đầy cầu xin, căn bản là không dám ôm ý tưởng khác.

"Lưu tình?"

Thiên Bắc Dạ cười lạnh một tiếng: "Nàng ta muốn ra tay với thê tử của ta, vì sao ta phải lưu tình với nàng ta?"

Thê tử?

Mai trưởng lão có chút kinh ngạc nhìn Cố Nhược Vân, con ngươi lóe vài cái, lớn tiếng nói: "Ta khuyên ngươi đừng bị nữ tử này lừa gạt, lúc trước nàng vì quyền thế mà nịnh bợ thiếu gia Phong Cốc, đây là bản thân hai người bọn hắn chính miệng thừa nhận! Kết quả, nữ nhân ai cũng có thể làm phu (chồng) như vậy ngươi vậy mà cũng xuống miệng được?"

Xôn xao!

Một tia sáng đỏ hiện lên, miệng mở ra của Mai trưởng lão còn chưa kịp đóng lại, đầu lưỡi trong miệng đã bị cắt xuống, nàng ta hoảng sợ trừng lớn mắt đẹp, trong miệng không ngừng phát ra âm thanh ‘a a’.

"Đây chính là kết cục vũ nhục nàng!"

Thiên Bắc Dạ lạnh lùng thu hồi ánh mắt, không còn có liếc mắt nhìn Mai trưởng lão nhiều thêm một cái.

Chỉ là, lúc trông thấy đầu lưỡi của Mai trưởng lão rơi trên mặt đất, chán ghét nhíu mày, bàn tay to vung lên, ngọn lửa thiêu đốt lên từ trên đất, đốt đầu lưỡi kia thành tro tàn...

"A a a!"

Mai trưởng lão ôm miệng đầy máu tươi, đau đến nước mắt chảy ra, đôi con ngươi oán hận kia nhìn chằm chằm khuôn mặt tuyệt mỹ của Thiên Bắc Dạ, giống như chủy thủ bôi độc nhìn mà ghê người.

"Vị đại nhân này, có phải ngươi hơi quá đáng hay không?"

Sắc mặt bạch y sư tỷ lạnh xuống, giọng điệu lạnh như băng nói: "Ta đã xin lỗi ngươi, vì sao ngươi còn ra tay với sư muội ta? Chẳng lẽ ngươi thật sự không để Mỵ Tông ta vào mắt?"

"Nàng ta dám mở miệng vũ nhục thê tử của ta, ta đây sẽ làm cho nàng ta vĩnh viễn nói không ra lời."

Đôi mắt đỏ yêu dị kia của Thiên Bắc Dạ tràn đầy âm trầm, âm thanh âm trầm nói.

"Ngươi..." Lửa giận của bạch y sư tỷ nổi lên, nhưng cuối cùng nàng ta vẫn là cứng rắn đè ép xuống, hung hăng cắn răng nói: "Sư muội, chúng ta đi?"

Ầm!

Ngay tại lúc bọn họ tới cửa, một lực lượng bất ngờ đánh tới từ phía sau, bạch y sư tỷ vội vàng xoay người, lại căn bản không kịp chống cự, thân mình đã chịu một kích nặng nề này, phía trên ngực bỗng nhiên có thêm một vết máu, khóe miệng cũng tràn ra một vết máu.

"Ngươi muốn làm gì?"

Rốt cục bạch y sư tỷ cũng tức giận rồi, người này quả thực là được một tấc lại muốn tiến một thước, bọn họ đã muốn cứ như vậy rời đi, kết quả hắn vẫn không đồng ý buông tha cho bọn họ.

"Ta không cho các ngươi đi, là ai cho phép các ngươi rời đi nơi này?"

Thiên Bắc Dạ nhàn nhạt nhìn bạch y sư tỷ, chậm rãi đi qua chỗ hai người: "Đã đến đây, vậy đừng rời khỏi, vĩnh viễn ở tại chỗ này."

Bỗng nhiên, bạch y sư tỷ hoảng sợ mở to hai mắt, thân mình đều run lên.

"Ta thừa nhận ngươi quả thật rất lợi hại, nhưng Mỵ Tông ta cũng không kém, nếu ngươi ra tay với chúng ta, người Mỵ Tông sẽ không tha cho các ngươi."

Nói tới đây, giọng điệu của nàng ta nhu hòa xuống, mang theo khẩn cầu nói: "Ngươi vẫn là thả chúng ta rời đi đi, ta cam đoan sẽ không mang thù, cũng sẽ không để người Mỵ Tông gây sự với các ngươi! Như vậy ngươi có lợi hơn giết chúng ta nhiều."

Chương 1285: Siêu Phàm sơ kỳ (tám)

Edit: kaylee

Vừa dứt lời, một kiếm quang màu đỏ đã nghênh diện đánh tới, nàng ta sợ hãi muốn né tránh, nhưng mà không còn kịp rồi...

Phụt!

Lúc mấu chốt, nàng ta nâng tay ngăn cản, rồi sau đó chợt nghe thấy một tiếng vang nhỏ, cả cánh tay của nàng ta đều bị chém rớt xuống.

"A!"

"A a a!"

Bạch y sư tỷ thê lương kêu lên, âm thanh kia tê tâm liệt phế, làm Mai trưởng lão ở một bên cả kinh ngừng kêu rên, khiếp sợ nhìn nàng ta.

Trong hai mắt từ oán hận biến thành sợ hãi, giờ này khắc này, nàng ta không có ý nghĩ gì, xoay người lập tức đi đến ngoài sơn động.

Đáng thương bạch y sư tỷ, vì nàng ta mới đắc tội Thiên Bắc Dạ, mà nàng ta lại chỉ lo bản thân chạy trối chết, thậm chí cũng không quay đầu lại liếc nhìn bạch y nữ tử một cái...

Nhưng mà, nàng ta còn chưa bước ra cửa động, đã bị một đạo hàn khí xâm nhập đến từ sau lưng, nhập vào toàn bộ lưng của nàng ta.

Thân mình nàng ta cứng đờ, ngơ ngác xoay người, nhìn về phía khuôn mặt âm trầm của Thiên Bắc Dạ, rồi sau đó toàn bộ thân mình nghiêng về phía mặt đất, ‘phịch’ một tiếng, nặng nề ngã ở trên đất.

"Sư muội!"

Bạch y sư tỷ quá sợ hãi, tay nàng ta ôm chặt tay cụt đổ máu kia, hít vào một hơi thật sâu, nói: "Sư muội đã chết, cánh tay của ta cũng bị mất một cái, không biết như vậy ngươi đã xả giận hết chưa? Nhưng nguyện để cho ta rời đi?"

"Ta cho ngươi một cơ hội, ngươi tự kết liễu, nếu để cho ta ra tay, chỉ sợ ta sẽ không cho ngươi chết dễ dàng như thế."

Thiên Bắc Dạ nhìn bạch y sư tỷ, nhàn nhạt nói.

"Ngươi..." Bạch y sư tỷ tức cả người run run.

Sư muội chỉ vũ nhục nữ tử này một câu, kết quả, phạm phải sát ý lớn như thế, nam nhân như vậy quả thực chính là ác ma!

Nhưng mà nàng ta cũng hiểu được, bất luận như thế nào, hôm nay Thiên Bắc Dạ cũng không có khả năng thả nàng ta rời đi.

Nàng ta hơi hơi nhắm đôi mắt lại, thật lâu sau, mới mở ra, trên mặt mang theo một nụ cười khổ.

"Nếu ta tự kết liễu, ngươi có thể tìm nơi an táng giúp ta và sư muội hay không?"

Đến tận giờ phút này, bạch y sư tỷ còn lo lắng vì Mai trưởng lão.

Chỉ là đáng tiếc, trước giờ Mai trưởng lão lại đều không để ý nàng ta...

"Ngươi không có tư cách nói điều kiện với ta."

Giọng điệu Thiên Bắc Dạ âm trầm, làm cho trái tim của bạch y sư tỷ đều theo đó run lên.

"Được, ta sẽ tự kết liễu, nhưng ngươi cũng nên tin tưởng ta, nếu Mỵ Tông biết ngươi làm những chuyện này, tất nhiên sẽ không bỏ qua cho ngươi!"

Nói xong lời này, nàng ta nâng tay mình lên, trong lòng bàn tay hội tụ linh lực nồng đậm, dùng sức đánh về phía đỉnh đầu của mình.

Phanh!

Một tiếng trầm đục, máu tươi theo ót chảy xuôi xuống, thân mình bạch y sư tỷ lung lay một chút, rồi chậm rãi ngã xuống...

"Vân Nhi, chúng ta đi thôi."

Từ đầu tới cuối Thiên Bắc Dạ cũng không có liếc mắt nhìn hai người một cái, hắn chậm rãi đi đến bên người Cố Nhược Vân, nâng tay kéo nàng vào trong lòng, dương môi cười nói: "Những người này, không cần ô uế tay nàng, cho nên ta giúp nàng xử trí là được rồi."

Các nàng đã biết Cửu U chi hỏa ở trong tay bọn họ, thì hắn khẳng định sẽ không thả bọn họ rời đi.

Nếu không, nếu để các nàng truyền ra ngoài, sợ rằng từ nay về sau, Cố Nhược Vân sẽ vĩnh viễn không có ngày lành...

Dù sao, lực hấp dẫn của Cửu U chi hỏa đối với thế nhân quá lớn...

"Được."

Cố Nhược Vân nhẹ nhàng gật đầu, đi qua thi thể hai người trên đất, tiêu sái đi thẳng tới sau sơn động...

"Vân Nhi."

Thiên Bắc Dạ nắm chặt tay Cố Nhược Vân, quay đầu nhìn về phía nữ tử bên người, trong mắt đỏ yêu dị mang theo dịu dàng: "Ta đã quyết định, bất luận có chuyện gì đều sẽ không giấu diếm nàng nữa, cho nên, hiện tại ta mang nàng đi thế lực ta kiến tạo ở trong Đệ Nhất thành này, sau này, ta sẽ nói tất cả mọi chuyện cho nàng."

Chương 1286: Siêu Phàm sơ kỳ (chín)

Edit: kayleee

Cố Nhược Vân giật mình, cuối cùng Thiên Bắc Dạ cũng nghĩ thông suốt?

Không lại một mình gánh vác tất cả mọi chuyện? Mà là cùng nàng cùng nhau đối mặt?

Nhưng mà, mặc kệ như thế nào, đây đều là chuyện tốt, không phải sao?

"Tiểu Dạ," Cố Nhược Vân ngẩng đầu, nhìn khuôn mặt của Thiên Bắc Dạ, nghiêm cẩn nói: "Ta chưa từng nghĩ tới làm nữ nhân sau lung chàng, ta cũng chưa bao giờ nguyện ý chuyện gì cũng dựa vào chàng bảo vệ! Ta muốn là cùng chàng sóng vai mà đi, cùng hưởng giang sơn tốt đẹp này! Bởi vậy, mặc kệ chàng sẽ gặp phải nguy hiểm thế nào, ta cũng không muốn để cho chàng bởi vì bảo vệ ta mà lựa chọn tự mình gánh chịu! Chàng là vị hôn phu của ta, chúng ta đây phải cùng đối mặt với nguy hiểm! Hơn nữa, chàng chỉ có để cho ta biết nguy hiểm sau lưng chúng ta rốt cục có bao lớn, ta mới có thể trưởng thành nhanh hơn."

Thiên Bắc Dạ đưa tay kéo Cố Nhược Vân vào trong lòng, ngón tay nhẹ nhàng xoa một đầu tóc đen kia của nàng, hai mắt dịu dàng nói: "Ta hiểu được, thật có lỗi, Vân Nhi, trước kia ta không nên gạt nàng, cho nên hiện tại ta nghĩ thông suốt, lát sau ta sẽ nói cho nàng tất cả mọi chuyện! Nhưng mà trước đó, ta đem thế lực trong tay ta cho nàng trước! Hơn nữa, cái địa phương kia cũng là thời điểm có nữ chủ nhân."

Dứt lời, hắn nâng tay ôm thắt lưng của Cố Nhược Vân, thân hình chợt lóe, lập tức biến mất ở trên cốc phong ngoài sơn động này...

...

Bên trong Cổ Bảo (*) phong cách cổ xưa, một tuyệt thế nam tử tóc bạc hồng bào ngồi ngay ngắn ở kia phía trên Long ỷ, ánh mắt thị huyết mà lạnh lùng nhìn về phía mọi người phía dưới, trong tầm tay hắn lại ngồi một nữ tử thanh lệ thanh tú, làm cho mọi người không khỏi ào ào đoán thân phận của người nữ tử này.
(*) Bảo: thôn; trấn; thôn xóm; xóm; bảo (những thành trấn hoặc thôn làng có tường đất bao quanh - thường dùng trong địa danh. Cổ Bảo là thôn; trấn cổ xưa.

"Thuộc hạ tham kiến chủ tử!"

Cho dù trong lòng mọi người đang không ngừng suy đoán, cũng không dám liếc mắt nhìn hai người phía trước nhiều một cái, vội vàng cung thân mình cung kính nói.

"Tiểu Dạ, khi nào thì chàng đến Đệ Nhất thành thành lập thế lực này?" Cố Nhược Vân nhíu mày, quay đầu nhìn về phía Thiên Bắc Dạ bên người, cười như không cười hỏi.

Thiên Bắc Dạ nở nụ cười, tươi cười rất kia là phong hoa tuyệt đại, tuyệt mỹ động lòng người.

"Sau lần đầu tiên ta đi đến Đệ Nhất thành này, chỉ là lúc đó ta không có nói cho nàng biết, là vì thực lực của bọn họ còn chưa đủ! Ta nghĩ chờ bọn hắn càng cường đại sau đó mới nói chuyện này với nàng, nhưng mà tối hôm qua nàng nói với ta lời kia làm cho ta rất là xúc động, nên quyết định mang nàng đến chỗ này trước."

Lúc này vẻ mặt Thiên Bắc Dạ tươi cười, ánh mắt cũng là dịu dàng chưa từng có, làm cho mọi người phía dưới không khỏi trợn tròn mắt, kinh ngạc nhìn khuôn mặt mang cười của nam tử.

Chủ tử vậy mà nở nụ cười?

Bọn họ không có nhìn lầm đi?

Chủ tử vĩnh viễn chỉ biết âm trầm mặt kia, vậy mà cũng sẽ cười?

Bọn họ cũng thật không ngờ, chủ tử cười rộ lên lại đẹp như vậy, phỏng chừng nữ nhân nào cũng sẽ bị tươi cười của hắn mê hoặc thật sâu...

"Vân Nhi," Thiên Bắc Dạ nhếch khóe môi, cặp mắt đỏ yêu dị kia quét tới mọi người phía dưới: "Lúc trước ta thành lập thế lực này, chính là vì nàng! Những người này ta cũng vì nàng mà chuẩn bị, vì vậy ta vẫn chưa đặt tên cho thế lực này, không bằng nàng đặt đi, như thế nào?"

Cố Nhược Vân trầm mặc một lúc lâu, nói: "Không bằng, vẫn gọi là Ma Tông, như thế nào?"

"Được, nàng nói cái gì thì là cái đấy."

Con ngươi Thiên Bắc Dạ thâm tình mà nhu hòa nhìn Cố Nhược Vân: "Từ nay về sau, bọn họ sẽ giao cho nàng sử dụng."

Mọi người phía dưới ngây ngẩn cả người.

Thật không ngờ Thiên Bắc Dạ sẽ cứ như vậy giao bọn họ ra, hơn nữa, còn là giao cho một nữ nhân chỉ ở cảnh giới Siêu Phàm sơ kỳ?

Chương 1287: Siêu Phàm sơ kỳ (mười)

Edit: kaylee

"Chủ tử, ta không phục!"

Trong đám người, một tử sam nam tử (nam tử mặc áo tím) đứng ra, hắn củng củng nắm tay, nói: "Lúc trước chúng ta quyết định nguyện trung thành là chủ tử ngài, mà không phải là những người khác, huống chi, thực lực của nàng rất thấp, còn thấp hơn ta một cấp bậc, ta căn bản là không đồng ý nguyện trung thành nàng."

Sau khi nói ra lời này, sắc mặt tử sam nam tử có chút tái nhợt, trên trán chảy xuống một tầng mồ hôi, có chút dè dặt cẩn trọng nhìn về phía Thiên Bắc Dạ phía trước.

Cho dù trong lòng hắn thật sợ hãi Thiên Bắc Dạ, lại không thể không đứng ra, nếu không, sau này bọn họ sẽ phải nghe theo một nữ nhân chỉ huy.

Điều này làm cho người tâm cao khí ngạo như hắn như thế nào thừa nhận được?

Sắc mặt Thiên Bắc Dạ lạnh xuống, cả người bao phủ hơi thở âm trầm, trong đôi con ngươi yêu dị, càng là tràn ngập thị huyết.

"Thế lực này vốn vì nàng mà chuẩn bị, nếu nàng không cần, thì lưu lại các ngươi cũng không có chỗ lợi gì."

Thân mình tử sam nam tử chấn động, trên mặt tràn đầy vẻ khiếp sợ.

Thế lực này vốn vì nàng mà chuẩn bị, nếu không cách nào để nàng sử dụng, thì cũng không cần phải lưu lại?

Trên đời này, phỏng chừng chỉ có Thiên Bắc Dạ mới có thể nói ra loại lời nói này.

Càng là ánh mắt cũng không chớp một cái đã vứt bỏ thế lực cường đại như thế...

"Tiểu Dạ," Cố Nhược Vân kiềm lại tay của Thiên Bắc Dạ, chậm rãi đứng lên, bên môi nâng lên một độ cong, nói: "Chàng còn nhớ rõ lúc trước ta đã nói với chàng cái gì? Ta không cần chàng bảo vệ, ta muốn trở thành nữ nhân có thể đứng ở bên cạnh chàng, bởi vậy chuyện này giao cho bản thân ta giải quyết."

Thiên Bắc Dạ vốn muốn ra tay sau khi nghe thấy lời Cố Nhược Vân nói, không khỏi thu tay trở về, yên tĩnh ngồi ở ghế, nhưng mà, đôi mắt đỏ kia lại vẫn luôn đuổi theo nữ tử, bên môi nâng lên một độ cong.

Nữ nhân của hắn, vĩnh viễn là ưu tú nhất!

Cho nên, đối với Cố Nhược Vân, Thiên Bắc Dạ rất tin tưởng!

Tử sam nam tử cười lạnh một tiếng, không chút sợ hãi chống lại Cố Nhược Vân: "Nếu ngươi có thể đánh bại ta, ta sẽ thần phục ngươi!"

"Đánh bại ngươi?" Cố Nhược Vân nhíu mày: "Ngươi xác định?"

"Không sai!"

Khuôn mặt của tử sam nam tử vô cùng lạnh lùng: "Chỉ cần ngươi có thể đánh bại ta, ta sẽ nguyện ý thần phục ngươi."

"Tốt, nhớ kỹ lời ngươi nói."

Cố Nhược Vân nhìn tử sam nam tử, nhàn nhạt nhếch khóe môi: "Ta cho ngươi ba chiêu."

Những lời này, đối với tử sam nam tử mà nói, là vũ nhục thật lớn, hắn lập tức tức giận nhằm về phía Cố Nhược Vân, nắm tay vung lên, hung hăng đánh tới đầu của đối phương.

Ở trong mắt tử sam nam tử, tốc độ của mình đã rất nhanh, bằng vào năng lực của Cố Nhược Vân, căn bản là không cách nào né tránh.

Nhưng rất nhanh hắn đã phát hiện mình nghĩ sai lầm, lúc nắm tay của hắn sắp sửa dừng ở trên người Cố Nhược Vân, thân mình nữ tử hơi hơi nghiêng về một bên, lợi dụng khoảng cách mấy mm nghiêng người né qua, khiến cho nắm tay của hắn rơi xuống khoảng không.

"Không nghĩ tới ngươi thật sự có tài, nhưng kế tiếp sợ rằng ngươi trốn không được!"

Tử sam nam tử thu tay, cười lạnh một tiếng, hai tay hắn tạo thành chữ thập (十), quát lớn: "Vô Ánh chưởng!"

Ầm!

Một bàn tay trong suốt từ trên bầu trời hung hăng vỗ xuống, nhắm ngay thân thể của Cố Nhược Vân.

Nhưng mà, vì nghĩ tới quan hệ của Cố Nhược Vân và Thiên Bắc Dạ, tử sam nam tử cũng không có dùng hết lực, mà chỉ sử dụng ra một nửa lực lượng! Sợ không nghĩ tới lại đã chụp chết Cố Nhược Vân!

Phanh!

Bàn tay hung hăng mới hạ xuống, toàn bộ cung điện đều run lên, tràn ngập bụi bặm, làm người bị nghẹn không ngừng ho khan.

Chương 1288: Siêu Phàm sơ kỳ (mười một)

Edit: kaylee

Sau khi bụi bặm tán đi, nơi Cố Nhược Vân đứng chiến đấu ban đầu xuất hiện một cái hố sâu, về phần nữ tử cả người mặc áo xanh kia thì nghiễm nhiên mất đi tung tích.

Nhất thời, trên trán tử sam nam tử chảy xuôi xuống mồ hôi lạnh, trong ánh mắt mang theo vẻ sốt ruột.

"Điều này sao có thể?"

Hắn không ngừng thì thào tự nói, chẳng lẽ vừa rồi một cái tát của mình chụp nàng thi cốt vô tồn (không còn thân xác xương cốt)? Thực lực của nàng kém đến loại trình độ này? Nguy rồi! Nếu nàng thật sự chết ở trong tay mình, thì chủ tử nhất định sẽ không bỏ qua cho hắn!

Nghĩ đến đây, tử sam nam tử càng sợ hãi, dù sao vừa rồi rõ ràng hắn chỉ dùng một nửa lực lượng, dựa theo thực lực của Cố Nhược Vân, sẽ không thi cốt vô tồn chứ.

"Ba chiêu, bây giờ chỉ còn lại một chiêu."

Bỗng nhiên, một âm thanh thanh lãnh truyền đến từ phía sau của hắn, lưng của hắn đột nhiên cứng ngắc một chút, có chút không dám tin quay đầu, tầm mắt kinh ngạc dừng ở phía trên khuôn mặt thanh lệ của nữ tử kia, sắc mặt trắng bệch.

"Vừa rồi ngươi là thế nào tránh thoát đi?"

Không có khả năng!

Tốc độ của nàng không có khả năng nhanh đến loại trình độ này, ngay cả mình cũng không thấy rõ ràng đã mất đi bóng dáng.

"Ta không có nghĩa vụ trả lời câu hỏi của ngươi," Cố Nhược Vân nhìn tử sam nam tử, dừng một chút, nói: "Mặt khác, ngươi cũng chỉ còn lại một chiêu, nghĩ tốt đối phó ta thế nào sao? Chờ sau khi chiêu này chấm dứt, thì đến lượt ta ra tay."

Tử sam nam tử vốn đang muốn thủ hạ lưu tình với Cố Nhược Vân, vừa nghe được câu nói này của nàng, trong giây lát giận tím mặt, hai tay lại tạo thành chữ thập, quát to: "Vô Ánh chưởng!"

Lúc này đây, hắn không có để lại lối thoát, mà là dùng tới mười phần lực lượng.

Phanh!

Một bàn tay trong suốt lại hạ xuống, ‘phịch’ một tiếng lập tức đánh về phía Cố Nhược Vân.

Lần này, tất cả mọi người không khỏi mở to hai mắt nhìn, ánh mắt như chớp như không nhìn chằm chằm nơi tràn ngập khói bụi.

"Không thấy, vẫn là không thấy!"

Sau khi khói bụi tán đi, nhìn thấy mặt đất trống rỗng kia, tử sam nam tử chấn kinh rồi, sau đó hắn cảm giác được phía sau truyền đến hơi thở, thân mình không tự chủ được cứng ngắc, sắc mặt khó coi quay đầu, nhìn thanh y nữ tử phía sau.

"Làm sao có thể? Đến cùng là ngươi tránh thoát công kích của ta như thế nào?"

"Muốn biết nguyên nhân?" Cố Nhược Vân nhàn nhạt nở nụ cười: "Đáng tiếc, ta cũng không nghĩ nói cho ngươi! Ngươi đã dùng xong ba chiêu rồi, vậy kế tiếp, ta cũng nên ra tay!"

Sắc mặt tử sam nam tử xanh mét, tức giận trừng mắt nhìn Cố Nhược Vân.

Dưới cái nhìn của hắn, cho dù tốc độ của nữ nhân này tương đối nhanh, nhưng cũng đừng nghĩ làm mình bị thương!

Dù sao cấp bậc cũng bày ở chỗ này, hiện giờ tốt xấu gì mình là một gã Siêu Phàm trung kỳ, nàng một võ giả vừa đột phá tới cảnh giới Siêu Phàm, căn bản là không có khả năng làm hắn bị thương.

"Hừ!"

Hắn hừ một tiếng, lạnh giọng nói: "Cho dù ta không biết ngươi dùng biện pháp bàng môn tà đạo gì tránh né công kích của ta, nhưng nếu ngươi muốn đánh bại ta, cũng thực quá mức là ý nghĩ kỳ lạ, ta còn không có yếu đến loại trình độ này!"

Cố Nhược Vân nhíu mày, cũng không có đáp trả lời nói của hắn, mà là vươn bàn tay của mình...

Ở lòng bàn tay của nàng, một đám lửa nhỏ màu đen đang ra sức thiêu đốt.

Tử sam nam tử đầu tiên là sửng sốt một chút, sau đó ha ha cười phá lên.

"Ha ha, ngươi sẽ không muốn dùng vật như vậy đến đánh bại ta chưa? Ngươi xác định nó có thể phát huy ra uy lực? Ngọn lửa như vậy, ta một hơi có thể thổi tắt nó!"

Giọng nói của hắn tràn đầy khinh miệt, mang theo vẻ khinh thường.

Chương 1289: Siêu Phàm sơ kỳ (mười hai)

Edit: kaylee

Cửu U chi hỏa như là nghe hiểu lời tử sam nam tử nói, nhất thời xẹt qua phía chân trời, vọt qua phía hắn.

Nhìn thấy Cửu U chi hỏa tới gần, trên mặt tử sam nam tử vẫn tràn đầy khinh thường, không cho là đúng phất phất ống tay áo, muốn phất bay đám lửa nhỏ này.

Chỉ là rất nhanh, khuôn mặt tràn đầy trào phúng kia lập tức cứng lại rồi.

Lúc đám lửa kia tới trước mặt hắn, bỗng nhiên tản mát ra một loại cảm giác áp bách, hơn nữa, ngọn lửa trước mặt vậy mà nứt ra một cái khe hở, giống như là một cự quái há miệng về phía hắn, đang cười âm trầm...

Trong mắt tử sam nam tử tràn đầy kinh ngạc, còn không kịp phản ứng lại, đám lửa màu đen kia đã hung hăng đánh vào phía trên ngực của hắn.

Khoảnh khắc, hắn chỉ cảm thấy có một nắm tay vô cùng cứng rắn đánh tới ngực của hắn, hung hăng đẩy thân thể hắn ra ngoài, ‘phịch’ một tiếng lập tức ngã xuống ở bên trong đám người, rồi sau đó, ngọn lửa màu đen kia từ trên người của hắn thiêu đốt lên.

"A!"

"A a a!"

Tử sam nam tử đau lăn lộn trên mặt đất, vì vậy, ngay cả mặt đất đều bốc cháy lên ngọn lửa màu đen.

Tất cả mọi người trong cung điện đều bị khiếp, đám lửa kia rõ ràng nhỏ yếu như thế, vì sao có thể phát huy ra uy lực cường đại như vậy?

Này... Này vốn không khoa học!

"Tiểu U, trở về."

Cố Nhược Vân nhàn nhạt phân phó một tiếng.

Rồi sau đó, Cửu U chi hỏa mới rời đi thân thể của tử sam nam tử, nhanh chóng bay vào bên trong lòng bàn tay của Cố Nhược Vân.

Lúc này tử sam nam tử cả người lam lũ, y phục đã rách tung toé ở dưới sự thiêu đốt của Cửu U chi hỏa, tóc vốn đen như mực kia cũng hỗn độn rơi trên mặt đất, thở hổn hển.

Trong mắt hắn, còn có vẻ hoảng sợ dừng không được.

"Hiện tại, ngươi có bằng lòng thần phục hay không?"

Cố Nhược Vân nâng mắt lên, lạnh lùng nhìn tử sam nam tử.

"Ta nguyện ý."

Hiện giờ, hắn còn có lá gan nào cự tuyệt Cố Nhược Vân?

Ngọn lửa kia đáng sợ như vậy, đời này kiếp này, hắn cũng không muốn lại tiếp tục nếm thử...

"Còn có ai không phục!" Tầm mắt của Cố Nhược Vân quét về phía những người khác bên trong cung điện: "Nếu các ngươi không phục, hiện tại có thể đứng ra khiêu chiến ta, đừng trách ta không cho các ngươi cơ hội này!"

Ở đây, có mấy người nhìn nhau, cuối cùng đứng dậy từ trong đám người.

"Thực lực của Tử Vân ở giữa những người chúng ta đây cũng không tính mạnh, ngược lại được coi là thế yếu, ngươi đánh bại hắn không tính là gì, chúng ta vẫn không đồng ý thần phục ngươi."

Cố Nhược Vân vuốt cằm, mỉm cười gật gật đầu: "Được, ta đây cho các ngươi cơ hội khiêu chiến ta, nhưng mà, lúc này đây, ta sẽ không lại nhường ba chiêu! Mặt khác, mấy người các ngươi cùng lên đi, ta không có thời gian tỷ thí với một đám các ngươi."

Nghe được lời khiêu khích của Cố Nhược Vân, mọi người đều là vẻ mặt tức giận, rút ra vũ khí lập tức vọt tới phía Cố Nhược Vân.

"Ngươi đã làm chúng ta cùng tiến lên, như thế nào chúng ta lại không như ngươi mong muốn? Chỉ là ngươi đừng hối hận!"

Những người này, thực lực đều ở Siêu Phàm hậu kỳ.

So với Cố Nhược Vân càng là cao hơn hai cấp bậc, bởi vậy, trong lòng bọn họ sớm đã xác định kết cục của đối phương.

Mặc dù trong tay nàng kiềm giữ ngọn lửa quỷ dị kia, cũng tuyệt đối không gây thương tổn được bọn họ!

Dù sao, bọn họ không phải là Tử Vân! Càng sẽ không cho nàng cơ hội nào!

"Xem ra, các ngươi thật đúng là tính toán cùng tiến lên, như thế ta ngược lại thật ra giảm đi không ít thời gian."

Cố Nhược Vân nhàn nhạt cười, rồi sau đó nàng chậm rãi nâng tay lên...

Chương 1290: Siêu Phàm sơ kỳ (mười ba)

Edit: kaylee

Mọi người sửng sốt một chút, không biết đến cùng Cố Nhược Vân muốn làm cái gì.

Nhưng này không có nghĩa là bọn họ đã ngừng công kích, ngược lại càng thêm hung mãnh nhằm về phía Cố Nhược Vân.

Ầm!

Một tòa bảo tháp màu tím từ trên trời giáng xuống, ‘ầm ầm’ hạ xuống, những người đó còn không có phản ứng lại, đã bị đánh trúng, thân thể mọi người đều bị áp ở dưới Thượng Cổ Thần Tháp...

"Còn có ai muốn đến thử một lần?"

Cố Nhược Vân nhướng mày, ánh mắt chuyển về phía mọi người ở đây.

Toàn bộ cung điện, nháy mắt yên tĩnh xuống, lặng ngắt như tờ, tĩnh đến tiếng hít thở của đối phương cũng có thể nghe được rõ ràng.

Tử Vân hung hăng rùng mình một cái, nếu vừa rồi Cố Nhược Vân dùng thần tháp này đối phó hắn, sợ rằng hắn sẽ trực tiếp bị tháp ép tới tan xương nát thịt, chết không toàn thây.

"Không sao, muốn khiêu chiến có thể tiếp tục lên, bất kể là ai, ta đều nhận." Cố Nhược Vân nhếch khóe môi, cười như không cười nói.

Tĩnh...

Trong cung điện, tĩnh đến có thể nghe thấy tiếng kim rơi.

Những người này bị Cố Nhược Vân dọa đến không tự chủ được lui về phía sau hai bước, sợ nàng trực tiếp khống chế thần tháp này trấn áp bọn họ!

"Thế nào?" Cố Nhược Vân tươi cười càng sâu, nhìn mọi người ở đây: "Không ai muốn khiêu chiến sao? Đến lúc đó đừng nói ta không cho các ngươi cơ hội này!"

Nói xong lời này, tầm mắt của nàng lại nhìn về phía Tử Vân, nhàn nhạt nói: "Có phải ngươi còn muốn chiến đấu với ta một lần nữa hay không?"

"Không."

Tử Vân hung hăng nuốt một ngụm nước miếng, hiển nhiên bị thủ đoạn của Cố Nhược Vân dọa sợ tới mức không rõ.

Thông thường khi chiến đấu, lúc đối thủ sử dụng tuyệt chiêu đều sẽ hét lớn một tiếng, để gia tăng uy lực công kích của mình, càng là nhắc nhở đối phương mình sắp sửa sử dụng cái dạng chiêu số gì. Nhưng nữ nhân này khen ngược, trực tiếp nhấc tay, thần tháp đã đè lại, ngay cả cơ hội phản ứng cũng không cho người ta, đã trực tiếp bị nàng trấn áp rồi.

"Đối với việc ta nhận thế lực này, còn có người có ý kiến nào không?"

Tầm mắt Cố Nhược Vân lại nhìn mọi người chung quanh, lại hỏi một lần.

"Không, không có..."

Bọn họ còn dám có ý kiến?

Lại có ý kiến, chẳng phải người bị áp là bọn họ?

"Tốt, nếu không có ý kiến, vậy từ nay về sau, các ngươi chính là người Ma Tông ta!"

Bàn tay Cố Nhược Vân vung lên, lập tức thu Thượng Cổ Thần Tháp lại.

Mà ở khoảnh khắc Thượng Cổ Thần Tháp nhấc lên, mấy người vừa mới bị ép tới mới có thể thở, nhưng mà, một lần áp vừa rồi kia, làm cho mấy người này đều bị thương không nhẹ, cho dù không có xuất hiện tử vong, lại cơ bản đều gãy xương.

"Từ đây về sau, ta không còn là chủ tử của các ngươi," Thiên Bắc Dạ chậm rãi đứng lên, đi đến bên người Cố Nhược Vân, ôm nàng vào trong lòng, tầm mắt âm trầm đảo qua mọi người trong cung điện: "Mà nàng, mới là chủ tử của các ngươi!"

Mọi người nhìn nhau, tập thể quỳ xuống, cung kính nói: "Tham kiến chủ tử, thuộc hạ tuân theo chủ tử phân phó!"

"Vân Nhi," Thiên Bắc Dạ xoa tóc Cố Nhược Vân, đầy mắt đều là ý cười: "Về sau những người này sẽ giao cho nàng! Đừng nhìn bọn hắn hiện tại thực lực còn chưa đủ cường đại, nhưng mà, thiên phú của bọn họ đều rất tốt, ta cũng không có bồi dưỡng bọn họ bao lâu, bọn họ đã đột phá tới cảnh giới bây giờ."

"Tiểu Dạ."

Cố Nhược Vân cầm tay của Thiên Bắc Dạ, ánh mắt chuyển về phía hắn: "Chàng đã làm quá nhiều việc vì ta, sợ rằng cả đời ta cũng không thể hồi báo."

"Đồ ngốc," Thiên Bắc Dạ ôm thân thể của nàng càng chặt, phía trên khuôn mặt tuyệt mỹ vẫn dương lên tươi cười làm cho người ta động tâm kia: "Nàng có thể nhận ta, đã là cho ta hồi báo lớn nhất, huống chi, cho dù là không có hồi báo gì, ta cũng sẽ ở bên cạnh nàng thủ nàng, che chở nàng, giúp đỡ nàng."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info