ZingTruyen.Info

[ Xuyên Không Kí ] Naruto

Chương 8 : Nhiệm vụ quan trọng : Tiến Tới Sóng Quốc

Karry1412

Buổi sáng , trời trong xanh , mây trắng bồng bềnh lượn lờ trên bầu trời , gió nhẹ nhẹ thổi . Sau cuộc vật lộn ở Văn phòng Hokage thì đội 7 nhất là Naruto rất ưng ý nhận được một nhiệm vụ cấp C là ' Bảo Vệ Ông  Tazuna người sóng quốc trở về Xây Hoàn Thiện Cây Cầu '
Naruto rất hớn hở vừa ra khỏi làng đã nhìn đông ngó tây giống như một con quay mà xoay tới xoay lui .
-" Naruto , cậu có cần hứng khởi thế không ?" Sakura chán nản than
-" Vì đây là lần đầu mình ra khỏi làng mà ..." Naruto quay lại cuoief tươi rói đáp
-" Cậu có chắc là đứa bé này có thể bảo vệ tôi sao ?" Ông Tazuna hỏi Kakashi
-" Ông đừng lo , có chunin như tôi đi cùng sẽ không có việc gì cả "
Xoào xoào ~~~
Aki liếc nhìn trên cây , hai bóng đen chập chờn trốn ở đó . Cô đi lại bên cạnh Kakashi nhỏ giọng
-" Thầy Kakashi , trên ngọn cây đó."
-" Ừ" Kakashi liếc nhìn , anh không ngờ một cô bé 12 tuổi phát hiện được ra hai kẻ trên ngọn cây , Aki thật luôn biết làm người ta thưởng thức .
Sau khi Naruto và ông Tazuna tranh chấp một trận , đoàn người bắt đầu lên đường . Đi được một đoạn chợt Sakura bỗng hỏi :
-" nè ông Tazuna ông là người làng Sóng quốc phải không ?"
-" ừ có chuyện gì " ông Tazuna đáp
-" Thầy Kakashi , Sóng quốc có  ninja hay không ?" Sakura
-" Sóng quốc không có  ninja . Nhưng dù văn hóa và phong tục có khác nhau đi chăng nữa thì Ninja và làng Ninja vẫn tồn tại ở tất cả các nước. Ninja và làng Ninja là sức mạnh quân sự của họ, nói cách khác đó là cách họ giữ quan hệ với các nước láng giềng. Nhưng làng Ninja không chịu sự quản lý của các quốc gia, họ được xem như ngang hàng về vị trí, một làng Ninja giống như một đất nước. Mà Đừng lo chúng ta sẽ không gặp Ninja nào trong nhiệm vụ cấp C đâu." Kakashi cười cười nói
-" Ra thế , vậy là không cần gặp ninja nước ngoài rồi ha ha ha " Sakura cười gượng

Khi họ đi tiếp một đoạn đường trên đất xuất hiện một vũng nước , Aki nhíu mày nhìn chằm chằm vào vũng nước ,thấy Kakashi lắc đầu Aki ra vẻ  sửa lại tóc mái của mình . Sakura thấy thế bèn hỏi :
-" Có chuyện gì sao Aki "
-" Tóc hơi rối , chỉnh lại" Aki rời bước lại tiếp tục đi về phía trước .

Khi họ đi xa từ vũng nước xuất hiện hai người mặc đồ đen đeo bịt mặt lại đeo băng của làng Sương Mù .
-" Ngươi có thấy ánh mắt của con bé đó không , thật ghê người"
-" phải, còn nhỏ mà đã có sát khí lớn như thế !"
Xong hai người này liền lao về phía trước , dây xích dài liền quấn quanh Kakashi siết anh đến tam sương nát thịt . Naruto , Sakura thì sợ run bần bật . Sau khi giết chết Kakashi , hai tên ấy lao đến định giết Naruto , Sasuke lại nhanh tay lấy phi tiêu và kunai ra cản lấy.
-" Chậc , kẹt rồi" một tên nói
'Bịch' Sasuke đứng trên tay bọn chúng rồi cho mỗi tên một đạp . Lực sát thương khá tốt khiến cho hai kẻ ngã văng ra và dây xích bị đứt . Một kẻ nhân cơ hội đó lao đến phia Sakura và ông Tazuna , Sakura bối rối nhưng vẫn chắn trước ông Tazuna . Kẻ địch vẫn lao về phía họ , móng tay sắc nhọn hướng tới cổ ông Tazuna .' Rắc rắc ' tiếng xương vỡ vang lên , mọi người giật mình nhìn .
-" Ta không để bọn ngươi chiếm sàn diễn này đâu." Aki thi triển một đòn đá với sức thật lớn khiến kẻ địch gãy tay , cũng ngay lúc đó thầy Kakashi xuất hiện hai tay vòng ôm hai kẻ địch đã bất tỉnh .
-" Thầy Kakashi ," Naruto và Sakura mừng rỡ
-" Sasuke và Aki hai em làm rất tốt" Kakashi cười " Cả em nữa Sakura, Naruto xin lỗi vì không kịp cứu em"
Kakashi tỏ vẻ áy náy.
-" Aki , chân cậu" Sakura chạy tới bên Aki
-" Không có gì , chỉ là bao cát bục thôi ."Aki cởi giày và sắn ống quần lên , bên trong là bao cát dài đang chảy cát ra .
-" Cái này mấy cân vậy ?" Sakura lơ ngơ hỏi
-" 4 kí 7" Aki nhàn nhạt trả lời
-" Hả" Sasuke giật mình nhìn Aki , mang 4 kí 7 cát mà Aki còn có thể nhanh hơn cậu , vậy nếu bỏ ra thì sẽ thế nào . Sasuke không muốn tưởng tượng tiếp.

-" Được rồi ông Tazuma , tôi có chuyện cần nói với ông đây" sau khi trói hai tên làng sương mù , Kakashi nhìn ông Tazuma lành lạnh nói.

Vù vù vù
-"Ông Tazuna , theo thông tin chúng tôi được cấp thì không có thôn tin rằng ông sẽ bị ninja làng khác tấn công , ông trả lời thế nào đây? Hai kẻ này là chunin của làng Sương Mù , nhiệm vụ này vốn cao hơn cấp B , đây là thế nào ?" Kakashi nhìn hai kẻ tập kích nói
-" Tại sao cậu biết mà vẫn để chúng bám theo ?" Ông Tazuna nói
-" Tôi đã phát hiện ra bọn họ từ cổng làng nhưng tôi muốn biết mục tiêu của bọn họ là chúng tôi hay là ông ? Còn nếu tôi muốn thì hai kẻ này đã sớm chết rồi ! Ông còn bí mật giấu chúng tôi đúng không ?"
-" Vậy ... vậy nhiệm vụ này đã vượt qua sức của bọn cháu , chúng ta nên về làng thôi , hơn nữa còn phải chữa thương cho Naruto nữa ?" Sakura hoảng hốt nói
-" Phải , ta nên về làng thôi , thật rắc rối " Kakashi nhìn Naruto rồi nói
-" Tại sao , Tại Sao " nói rồi Naruto rút kunai của mình mà đâm vào vết thương trên tay , máu toé ra đâm đìa chảy dài xuống ." Tại sao tôi luôn vướng chân mọi người , tôi đã cố gắng hết sức để không cầu mọi người giúp đỡ , mỗi ngày đều cố gắng luyện tập nhẫn thuật , luôn cố gắng áp chế sự sợ hãi và không lùi bước , vì tất cả những thứ đó , Nhiệm Vụ Vẫn Phải Tiếp Tục " nói đến cuối Naruto gằn từng chữ từng chữ  máu trên tay vẫn chảy dài mà rơi xuống đất.
-" Tại sao?" Một tên tấn công hỏi
-" Ta đã chú ý , trời nắng lại mấy ngày không mưa , đột nhiên xuất hiện một vũng nước ngươi không thấy hoang đường à , thật ngu dốt" Aki vừa nhàn nhạt nói vừa tiến đến chỗ Naruto đang bị thương " Naruto , nếu cậu không rút thanh kunai ra thì không chết vì độc cũng sẽ chết vì mất máu ." Tay lại cầm lọ thuốc và một dải băng .
-" Aki máu cứu mình , mình không muốn chết như vầy đâu" Naruto vội vã đưa tay cho Aki .
Aki bắt đầu tra thuốc và băng bó vết thương cho Naruto , cô nhìn vết thương đang tự lành lại , * Có lẽ là năng lực của cửu vĩ* Aki nghĩ sau đó nhanh băng bó cho Naruto mà không để ai thấy điều này .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info