ZingTruyen.Info

[ Xuyên Không Kí ] Naruto

Chương 4 : Uchiha Sasuke

Karry1412

Sau hai ngày nằm viện xá , dưới sự chăm sóc kĩ càng của ngài Hokage đệ tam , Aki bắt đầu chuyển vào một ngôi nhà ở cùng người đồng tộc đồng tuổi Uchiha Sasuke .
-" Sasuke , đây là cô bé mà ta đã nói với cháu , từ giờ sẽ ở với cháu , cháu nên chiếu cố bạn một chút " Hokage đệ tam hiền hoà cười với Sasuke
-" Uchiha Sasuke " Sasuke lạnh lùng liếc mắt nhìn Aki . Đây là cô bé ngày đó.
-" Aki" Aki nhỏ giọng , cũng lạnh lùng xa cách nhìn cậu ta thầm đánh giá Hokage bí mật trong tương lai của làng lá , quả nhiên cậu ta lạnh lùng thật .

-" Được rồi , đều đồng tộc . Aki , ta đã xếp phòng cho cháu ổn thoả rồi . Ta đưa cháu tới ." Hokage đệ tam nhìn thấy sự lạnh nhạt giữa hai đứa bé chỉ thầm thở dài . Cú sốc mất gia đình quá lớn đối với bọn nhỏ .
Đưa Aki tới phòng của mình xong ông liền trở về văn phòng Hokage , còn một đống việc ông ta còn phải làm .
Aki ngồi bên giường , tay cầm phục gia vuốt ve gia huy trên áo . Cha cô từng rất tự hào về gia tộc mình , ông luôn vui vẻ ca ngợi gia tộc hùng mạnh , vậy mà chỉ sau một đêm mọi thứ hoá tro bụi . Nắm chặt chiếc áo Aki một lần nữa tự thề rằng mình sẽ trả thù , không phải Itachi mà là Danzo . Cô biết Itachi sớm muộn gì cũng sẽ bị Sasuke giết chết .
  Sasuke đứng bên ngoài phòng lẳng lặng nhìn vào , cậu ta biết mình có thêm một đồng minh muốn trả thù và phục hưng gia tộc .

Aki nhìn sắc trời đã sớm muốn tối , cô đã ngồi đây rất lâu rồi , giờ bụng cô đã đói meo cả lên , cô phải kiếm

Aki lọ mọ  phòng bếp , trong tủ lạnh cái gì cũng không có , trống rỗng lạnh lùng . Cô nhìn lên tủ cao , chắc trong đó có đồ . Kê ghế kiễng chân , mở tủ , quả nhiên bên trong có mì hộp . Aki cầm lấy mấy hộp xuống ,  cô không muốn mỗi lần muốn ăn mì lại phải kéo ghế lên trèo . Lặng lẽ đun nước , pha mì , ngồi chờ 3 phút , mùi hương từ mì toả ra bay khắp phòng làm con sâu trong bụng cô cũng réo lên hưng phấn .
-" Mì ở đó , nước mới đun " Aki nhìn cậu nhóc vừa đi xuống , chỉ vào mấy hộp mì cô mới lấy và nước sôi trong siêu điện
-" Cảm ơn " Sasuke lạnh nhạt nói rồi cũng đi tới pha mì

Aki mặc kệ , cô bắt đầu ăn mì của mình . Không biết vì đói hay mì ngon mà cô cảm thấy đây giống như ăn mĩ vị , lại nhớ tới mì ramen đã ăn sáu năm trước , từ lần đầu ăn đó Aki chưa bao giờ quay lại .
Sau khi chén xong hộp mì , Aki cầm vỏ còn sót lại rồi ra khỏi nhà , cô cũng biết có kẻ đang bám theo đằng sau ' Uchiha Sasuke'. Aki cũng chẳng quan tâm cậu ta bám theo làm gì , cô cũng chẳng để tâm , chỉ cần không cản cô luyện tập .

Aki lại ra bờ sống cũ , lại học tự tập Hoả Độn , nhớ lại kĩ năng karate cùng Taekwondo kiếp trước lén học mà tập lại .
Sasuke đứng từ xa nhìn , cậu không ngờ Aki lại có thân thủ như thế dù còn nhỏ nhưng cậu ta biết những đòn kia đều rất có uy lực .
Không cần nghĩ ngợi nhiều nữa , Sasuke chạy tới gần Aki ." Aki , cậu luyện tập cùng tôi có được không ?"

-" ừ " Aki không chút do dự đồng ý , cô cũng cần người giúp mình luyện tập .
Aki lao vào đánh Sasuke không hề nương tay , sử dụng các thế võ đánh cậu ta thế nhưng bởi vì cơ thể nhỏ chưa quen động tác có chút chậm chạp . Aki muốn mình phải nhanh nhẹn hơn .Cũng từ ngày đó , mỗi người đi qua đều thấy hai đứa trẻ đánh nhau tại bờ sông .

Aki sau đó đã quyết định mỗi sáng đều sẽ chạy vài vòng quang làng nâng cao thể lực , cô đã chuẩn bị bốn bao cát để tăng sức nặng cho tay và chân . Sasuke sau khi nhìn thấy công hiệu của nó , cậu ta cũng lén lút học theo . Mỗi sáng đều coi như bí mật chạy theo Aki vài vòng quanh làng .

-" Cậu nhanh nhẹn hơn nhiều rồi đấy Sasuke" Sau khi Aki luyện tập cùng Sasuke một hồi , cô cảm thán
-" Cảm ơn" Sasuke vẫn lạnh mặt gật đầu . Bọn họ đã thoả thuận , Aki dạy cậu thể thuật cậu ta sẽ dạy Aki nhẫn thuật , tất cả các kĩ năng ninja hai người đều chia sẻ cho nhau hoen mấy tuần này .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info