ZingTruyen.Info

[ Xuyên Không Kí ] Naruto

Chương 34 : Trận Chiến Thế Giới Ninja Lần Thứ Tư

Karry1412

Khuyến cáo là cái này hơi nhảm xíu xiu .
——————————————
Tình hình giằng co giữa ngũ quốc và tàn đảng Akatsuki theo chân Pain đang diễn ra rất gay gắt . Thất Vĩ , Lục Vĩ , Ngũ Vĩ , Tứ Vĩ , Tam Vĩ , Nhị Vĩ và Nhất vĩ đều đã bị chúng bắt. Chỉ còn lại Cửu Vĩ Naruto và Bát Vĩ Killer Bee .
Ngũ Quốc tập hợp Kage các làng và lập ra Liên Minh Ninja bỏ qua đối địch để cùng bảo vệ thế giới khỏi Akatsuki . Nơi tập chung là làng Mây .
Cuộc luyện tập cho các ninja từ 14 tuổi trở lên bắt đầu diễn ra để thực chiến khi chiến tranh , tất cả những genin chưa đủ 14 tuổi phải ở lại di tản mọi người và bảo vệ dân làng .
Hiện tại , tất cả các ninja trên 14 tuổi của làng Lá đang vừa tập luyện vừa tiến tới mây quốc . Tất cả được chia đều ra ba nhóm là nhóm Thể Thuật , nhóm Nhẫn Thuật và nhóm Y Sư . Aki thuộc trong nhóm y sư vì tất cả mọi người đều đã chưnag kiến cảnh Aki bay trên bầu trời với Long Thần thuật chữa thương cho toàn bộ người trong làng ở trận chiến với Pain lúc trước . Aki cũng không có để ý nhiều , cô chỉ đăm đăm lao theo Neji đang ở nhóm thể thuật .
-" Em chạy lên đây sẽ không sao chứ!" Neji
-" Có cái gì , em cũng dùng thể thuật ." Aki lườm Neji một cái " Anh không muốn sao?"
-" Em biết là không phải thế mà" Neji lắc lắc đầu nói

Ở phía xa xa , Ino , Hinata , Sakura , Kiba và Shikamaru tụ tập lại với nhau bàn luận .
-" Các cậu thấy không ? Rõ là Aki chỉ không lạnh lùng đối với Neji" Ino phát biểu đầu tiên
-" Cậu ấy ... cậu ấy cũng đâu có lạnh lùng mấy." Hinata
-" Này cậu đừng bao che chị dâu nhé Hinata" Sakura trêu chọc
-" Nào có đâu" Hinata đỏ mặt xua tay
-" Ôi dào , chuyện bọn họ yêu nhau đã lan ra cả làng rồi kìa" Kiba
-" Tình yêu thật phiền phức" Shikamaru ai oán
-" Đó là lí do đến bây giờ cậu vẫn chưa có em nào đấy Shikamaru" Ino vẻ mặt nham hiểm nói
-" Cậu phiền chết được" Shikamaru than thêm một câu rồi chạy nhanh về phía trước bỏ lại tiểu đội đằng sau .
-" Thấy chưa ? Thấy chưa ? Cậu ấy ngại đấy " Ino cười ha ha nói

Shikamaru chạy như bay đến bên cạnh Aki và Neji . Bắt đầu thông báo một số thông tin cho Aki .
-" Hiện tại Hokage đệ lục tạm thời là ngài Danzou đã chết . Vì thế bọn mình quyết chí cho thầy Kakashi lên làm đệ lục . Ngài Tsunade đệ ngũ cũng đã đồng ý , cậu nhất trí không?" Shikamaru
-" Danzou chết rồi . Ai giết?" Aki lạnh lùng nói
-" Nghe Naruto trước khi rời đi nói là Danzou bị Sasuke giết" Shikamaru
-" Tốt rồi" Aki bỗng thở phào
-" Vậy là sao?" Shikamaru nhăn mặt nhìn Aki
-" Danzou là chủ mưu trong vụ thảm giát gia tộc Uchiha chúng tôi." Aki lạnh lùng
-" Vậy là cậu ta trả thù sao?" Shikamaru
-" Sasuke sẽ có ý định huỷ diệt làng Làng lá" Aki nhếch mép lạnh giọng
-" Không thể nào . Chúng ta sẽ ngăn cậu ta lại" Shikamaru
Aki im lặng không nói tiếp , mắt đăm đăm nhìn phía trước mà chạy. Neji bên cạnh nhìn vẻ mặt của Aki cũng lựa chọn im lặng .
Chỉ trong vòng 10 ngày , đại đội quân Ninja làng Lá đã tập chung ở làng Mây . Tất cả mọi người liền được lựa chọn chia ra thành 5 đơn vị .
Đại chiến Ninja bắt đầu chỉ  sau 29 ngày tập hợp . Tất cả ninja đã được triệu tập đầy đủ đến làng Mây . Con số khủng khiếp lên tới hơn 80,000 người và được chia làm 5 đơn vị với mỗi một mảng quân sự khác nhau .

Đơn vị số một : đơn vị đánh cự li gần . Bao gồm các nhẫn giả xuất sắc nhất đánh ở cự li trung bình và hầu hết được trang bị vũ khí .

Đơn vị số hai : đơn vị cận chiến chuyên đánh giáp lá cà . Nhẫn giả đội này sẽ chiến đấu trên tiền tuyến .

Đơn vị số ba : đơn vị phản ứng nhanh được sắp xếp để hỗ trợ cho hai đơn vị đi trước . Đa phần nhẫn giả đội này đều có tốc độ và thể lực hơn bình thường .

Đơn vị số bốn : đơn vị đấu tầm xa với nhiệm vụ hỗ trợ liên lạc với đội Tổng Hợp hỗ trợ tiền tuyến .

Đội thứ năm : đơn vị tổng hợp chuyên về nhẫn thuật và mưu lược tấn công . Thành viên có 1/3 là ninja cấp cứu, trị thương .

Đội trưởng là các nhẫn giả cấp cao của các làng : Đơn vị một được mệnh danh là cánh tay phải của Raikage - Darui làng Mây. Đơn vị hai Kitsuchi làng Đá . Đơn vị ba Kakashi làng Lá . Đơn vị bốn là Gaara của Sa mạc làng Cát cũng là Tổng chỉ huy của đại quân . Đơn vị năm là tướng Mifune của Kim Quốc .
-" Thế quái nào đứa nhỏ như vậy có thể lãnh đạo đại quân" một kẻ làng Đá nói
-" Tên làng Đá các ngươi nghĩ mình tài giỏi sao?" Làng Cát
Vậy là mọi người sảy ra xung đột cãi cọ giữa các làng . Mỗi liên kết các làng vẫn luôn rạn nứt .
Aki nắm lấy bàn tay Neji đang bên cạnh mình , trên người Neji lập tức phủ một lớp màng mỏng màu xanh lục rồi nhẹ nhàng biến mất .
-" Đây là ..?" Neji ngạc nhiên
-" Một chút món quà nhỏ bảo mệnh" Aki nhẹ nhàng nói
Quà bảo mệnh này là sự ban phúc của Long Thần Vương Tatsu đã dạy cho Aki . Nó nói Aki là một thủ hộ giả của Long Thần giới , vì thế Tatsu đã dạy Aki ban phúc cho những người sứng đáng . Hiện tại , Aki ban phúc cho Neji giúp anh thoát khỏi kiếp nạn chết trận .
-" Cảm ơn em , Aki" Neji nhẹ giọng cười nói
-" Không có gì" Aki

-" Nhân lúc chiến tranh lập công kiếm chức Hokage nào." Kiba
-" Chúng ta phải tránh việc phô diễn" Shino
-" Cậu đừng quá lo Shino" Ino vỗ vai Shino

-" Tất cả mọi người " Gaara lên tiếng . Lập tức đám ồn ào đang cãi nhau liền im lặng dõi mắt nhìn Gaara . Thấy tất cả đã ổn Gaara tiếp túc nói :-" Vì lợi ích của các làng , nhẫn giả đã gây hận thù và làm tổn thương nhau bao nhiêu thế hệ ninja vừa qua . Hận thù đã cho chúng ta sức mạnh ,mà cũng từ đó, tôi đã được sinh ra . Quá khứ của tôi cũng chỉ có hận thù và sức mạnh , tôi đã từng muốn huỷ diệt thế giới này . Đây chính là điều mà Akatsuki đã và đang làm .  Nhưng , một nhẫn giả từ làng Lá đã ngăn tôi lại . Dù là kẻ thù , nhưng cậu ta vẫn rơi lệ vì tôi , chúng tôi đã tổn thương nhau qua các cuộc chiến nhưng cậu ta vẫn gọi tôi là Bạn. Cậu ấy đã cứu vớt lấy tôi . Dù là địch nhưng cả hai chúng tôi đều là Jinchuuriki . Cậu ấy đã trải qua và hiểu được nỗi đau của tôi và không hề có hận thù nào với tôi cả . Vì thế , ở đây không có ai là kẻ địch , bởi vì chúng ta đều là nạn nhân của Akatsuki . Làng Cát , Làng Lá , Làng Đá và Làng Mây từ bây giờ chỉ có Nhẫn Giả . Kẻ địch lúc này đang truy sát bạn của tôi , nếu cậu ấy rơi vào tay địch thì thế giới này sẽ biến mất . Tôi muốn bảo vệ bạn tôi , bảo vệ thế giới ninja này . Nhưng một mình tôi không thể , tôi còn quá trẻ , quâ ít kinh nghiệm . Chính vì thế , tôi cần sức mạnh của mọi người . HÃY CÙNG TÔI BẢO VỆ THẾ GIỚI CỦA CHÚNG TA" Gaara nói đến câu cuối liền hét lớn
-" BẢO VỆ THẾ GIỚI CỦA CHÚNG TA " Hơn80000 người đồng thanh hô lớn . Âm thanh rung động đất trời
-" Đập tan Akatsuki đê"
-"Diệt sạch tàn dư phản thế đê"
Mọi người la hét đồng lòng như một
-" Ai muốn bảo vệ thế giới này thì THEO TÔI" Gaara
-" ĐƯỢCCCCCCCCCCC" Đồng loạt hét lên khí thế ngút trời .
-" Rung động được cái rung động của quần chúng" Aki nhẹ giọng nói trong đám người đang la hét

Gaara dẫ đại đội quân chạy như bay ra chiến trường . Khói bụi mù mịt , khí thế oai phong . Tình yêu quê hương đất nước , lòng căm thù địch đã tạo nên sức mạnh vượt trội cho hơn 80000 người .
Đối mặt với tất cả là đại quân Bạch Zetsu bạt ngàn trắng muốt một vùng đất .
Aki không sợ hãi tiên phong , cô sử dụng ' Hoả thuật : Hoả Vũ Phượng Hoàng' . Một con phượng hoàng lửa xuất hiện phun ra bạt ngàn cái lông chim lửa . Bạch Zetsu bị chết cháy đến hơn phân nửa . Cũng nhờ thấy được thuật của Aki , đơn vị hai cũng như gia tăng sức mạnh hùng dũng đánh địch .
*Chỉ với một chiêu vừa đả thương địch vừa tăng tinh thần của mọi người . Ninja làng Lá thật không đơn giản* Kitsuchi nghĩ thầm . Ông ta dùng thổ thuật của mình tạo ra những hố lõm làm Bạch Zetsu rơi xuống , lại dùng đất đá ngàn cân rơi từ trên xuống đập vào người chúng .
Không chết cũng tàn tật . Đây là điều Aki nghĩ
Công cuộc đấu tranh mở đường diễn ra trong 5 ngày 5 đêm . Aki hùng dũng tiên phong nên tất cả mọi người đều khâm phục Aki nhỏ gầy ốm yếu đi trước . Neji và Hinata theo sát đằng sau .
Khi họ chạy đến nơi cần đến , Naruto trong trạng thái hiền nhân đang đối đầu Madara và Obito , còn có Thập Vĩ đã xuất hiện .
Madara điều khiển Thập Vĩ dùng bom Vĩ Thú tấn công tất cả các ngôi làng ở Ngũ Quốc . Aki cười lạnh , cô biết điều này sẽ diễn ra nên từ lúc chuẩn bị cho chiến tranh , Aki đã yêu cầu tất cả các Kage các làng hãy âm thầm bí mật chuyển nơi tổng bộ và người dân âm thầm đi hết . Để lại Làng Không Nhà Trống để tránh nguy hiểm . Nay Madara thật sự tấn công . Tất cả các ninja không biết chuyện đều âm thầm gào khóc .
-" Bây giờ không phải lúc khóc lóc , đây là chiến tranh , chúng ta phải mạnh mẽ lên" Shikamaru hô lớn
-" Tiêu diệt Madara , tiêu diệt Akatsuki"  Tất cả mọi người đều lau nước mắt đồng thanh một lời hô

Madara nghe vậy liền điều khiển Thập Vĩ bắn hàng trăm cây gai xuống . Hinata vội vã đứng chắn trước mặt Naruto .' Rầm ' người ngã xuống khong phải Hinata mà là Neji . Neji đã dùng tốc độ nhanh nhất nhảy lên đỡ hai cây gai thật sự . Những cây gai khác cũng liền hoá thành không khí .
-" Không " Naruto vội đỡ lấy Neji
Aki cũng chạy tới , mắt chảy ra dòng lệ dài trong xuốt .
-" Naruto , tiểu thư Hinata ....sẽ hết lòng hy .....sinh vì bảo .....vệ cậu . Vì thế , mạng..... của cậu ......không phải chỉ của .......mình cậu ... Còn có , có lẽ tôi cũng ... hự" Neji nói xong đôi mắt liền khép lại
-" Khônggggggg" Aki gào lên cướp xác Neji từ tay Naruto .
Aki cõng Neji trên lưng rời khỏi tiền tuyến .

Khi chạy đến một nơi đủ xa , Aki rút cây gai từ người Neji ra rồi chữa trị cho Neji . Khi đã cầm máu và vết thương đã lành , Aki mới thở phào nhẹ nhõm . Này làm cô lo chết rồi , may mà lúc đầu có để bùa bảo mệnh cho Neji .
-" Anh ... còn sống ... sao?" Neji mở hé mắt nói
-" May mà lúc đầu để bùa bảo mệnh cho anh . Thật tình , phản ứng của anh mau thật ." Aki trach móc
-" Nào  ....còn sự lựa ...chọn nào khác " Neji khó nhọc nói
-" Được rồi , bây giờ ngoan ngoãn nằm im cho em . Anh không được xuất hiện nữa đấy . Cái chết của anh sẽ kích thích sự phẫn nộ của mọi người . Đến lúc đó mới đánh bại được Madara. Triệu hồi chi thuật" Aki kết ấn gọi Tatsu ra
-" Lại nguy hiểm gì rồi đây?" Tátu đang trong dáng Bạch Hổ nhìn bầu trời nói
-" Ngươi bảo vệ Neji đi , anh ấy bị thương khá nặng . Mặc dù không sao nhưng cần nghỉ ngơi" Aki lạnh nhạt nói rồi đỡ Neji lên người Tatsu .
-" Ta lại phải để cho tên này cưỡi lần hai sao .... Aizzzz" Tatsu thở dài ngao ngán nói
-" Bảo vệ tốt anh ấy . Ta phải đi hỗ trợ Naruto . Nhớ để ý đến khi ta gọi" Aki nói xong liền rời đi về hướng có cột sáng đỏ.
-" Ngươi nói xem ngươi như thế nào mà Akimaru lại tốt với ngươi như vậy" Tatsu hỏi Neji
-" Tôi... không ....biết" Neji
-" Có lẽ là ngươi đối tốt với nhóc ấy ở một giây phút nào đó khiến nó cảm động . Ta nghe kể rằng cả gia tộc của Akimaru đã bị giết hết , vì thế nó mới trở nên lạnh lùng ít nói như vậy . Sau đó Toramaru - hừm chắc nên nói là sư phụ của nó cũng rời đi nên nó càng lạnh lùng hơn trước . Akimaru đã từng nói nó sẽ không thân cận với ai nữa , người thân cận nó sẽ chết hết . Vậy mà giờ nó lại thân cận ngươi , chắc nó tin tưởng ngươi lắm" Tatsu lải nhải một tràng dài . Chờ hồi lâu nó không thấy Neji trả lời liền quay đầu lại . Tên nhóc Neji này cư nhiên lại ngủ . Mặt Tatsu tràn đầy dọc hắc tuyến .

Quay trở lại với Aki , khi cô đến nơi thì Sasuke đã đứng đó . Cô chạy tới trước mặt Sasuke .
-" Aki , cậu chẳng thay đổi chút nào" Sasuke
-" Cậu đã rất mạnh rồi " Aki
-" Tôi muốn đấu với cậu  lần nữa " Sasuke
-" Vậy chờ Sau đại chiến diễn ra đi" Aki
-" Được" Sasuke .
-" Được , đội 7 chính thức tái hợp , tiến lên thôi các cậu" Naruto la lớn
-" Được " Sakura và Sasuke đồng thanh
-"Oh" Aki

-" Cảm giác thật quen đúng không Chouji" Ino
-"Cũng lâu rồi lớp mình mới tụ họp đông đủ" Chouji gật đầu nói

Bốn người đứng trên mỏm đá cao , gió lướt qua tóc từng người phất phơ . Khí thế hào hùng .
-" Khoan đã " Ngài Đệ Nhất nói
-" Đó là ai thế?" Aki
-" Đó là ngài Hokage đệ nhất , cậu không biết ông ấy sao? Trong làng có tượng đá mà" Sakura ngặc nhiên
-" Không hứng thú mấy" Aki

Thập Vĩ bị nhốt trong ' Tứ Xích Dương Trận + Minh Thần Môn' của ngài đệ nhất bắt đầu dãy dụa và tạo ra bom vĩ thú muốn phá vỡ kết giới.' Bùm' bom vĩ thú nổ tung nhưng kết giới lại không hao tổn chút ít nào .
-" Các Hokage tiền nhiệm đúng là danh bất hư truyền" Sakura
-" Quá Siêu" Naruto
Aki và Sasuke thì lựa chọn im lặng là vàng mà nhìn .

Một lúc sau , ngài Đệ Nhất mở một đường nhỏ cho tất cả các nhẫn giả tiến vào và dẫn đầu là Đội 7 . Sasuke và Aki đồng đều kích hoạt Sharingan . Thập Vĩ bắt đầu sản sinh ra những phân thân nhỏ to các loại chặn bọn họ .
-" Sannara" Sakura đấm một cú xuống đất , tất cả các thập vĩ con liền bị tiêu diệt .
Mặt Naruto biến sắc không còn giọt máu thầm nghĩ không bao giờ trêu chọc Sakura nữa.
-" Phong Thuật : Diệt Tàn Kiếm" Aki tạo chakra Phong trên tay biến nó thành một thanh kiếm . Cô chém giết phân thân thập vĩ ngầu không tả .
Thập Vĩ thấy nguy cấp , bắt đầu cho ra những phân thân to lớn khổng lồ chắn đường .
-" Triệu hồi chi thuật/ Tatsu" Naruto , Sakura và Sasuke/ Aki đồng thanh hô lớn
Sau tiếng hô , Tatsu xuất hiện đầu tiên và trên lưng còn cõng một người . Cóc , ốc sên và rắn của Naruto , Sakura và Sasuke cũng mới đồng loạt xuất hiện .
-" Anh Neji" Hinata hô
-" Ờ , Anh không sao." Neji nhảy từ trên người Tatsu xuống nói
-" Neji , cậu còn sống" Naruto vui mừng
-" Cậu nghĩ phép trị thương của tôi là gì?" Aki ngồi trên đầu Tatsu lạnh giọng nói
-" Ha ha ha " Naruto cười gượng
-" Gamakichi , lần sau Naruto gọi ngươi nhớ mang người đến" Aki nói
-" Vâng thủ hộ giả" Gâmkichi gật đầu ếch trả lời
-" Có chuyện gì vậy ??? " Naruto
-" Ngươi gọi ta có gì không?" Gamakichi nói
-" Đó là Tứ Nin đâu." Bỗng có người hét lên
-" Phải là Tứ Nin , Năm xưa có Tam Nin . Hiện giờ có Tứ Nin" mọi người liền nhao nhao cùng nhau nói
-" Gamakichi , nhìn con khổng lồ đằng kia không ? Nhảy đến đó với một lần nhảy" Naruto bỏ qua lời của những người kia ra lệnh
-" Tuân lệnh" Gamakichi nói rồi dịch chân bật đà
-" Aoda , tiến thẳng tới" Sasuke
-" Bà Katsuyu " Sakura
-" Tatsu , dẹp đường cho Naruto" Aki
Vậy là mỗi người một nhiệm vụ . Sakura kết ấn tách Katsuyu thành phân thân nhỏ cứu chữa cho tất cả mọi người . Tất cả các con phân thân Thập Vĩ dưới chân Gamakichi đều bị Tatsu của Aki cho một vuốt chết hết . Con đường cứ thế mở ra . Sasuke cũng theo hướng đó mà phi tới . Xong , Sasuke cùng Naruto kết
hợp tạo nên một Rasen Shuriken Hoả Diệm khổng lồ đánh về phía Thập Vĩ . Thập Vĩ đau đớn gào rú lên inh ỏi . Hắc Hoả Diệm của Sasuke bùng cháy dữ dội không thể dập tắt , Thập Vĩ hi sinh một phần cơ thể tách chỗ bị thiêu ấy ra . Đột nhiên , Obito xuất hiện trên đầu Thập Vĩ anh ta lại bị Aki nhanh chóng đâm chết .
-" Kết thúc rồi à . Thôi kệ" Madara phía xa xa nhìn cười nói
-" Chưa thể kết thúc đâu" Obito nằm trên Thập Vĩ bỗng nói , anh ta ngồi dậy kết hợp với Thập Vĩ biến thành Jinchuuriki đánh bay Aki .
Tatsu đỡ nhanh chóng lao tới đỡ được Aki thì thào rầu rĩ nói : -" Sức mạnh của con vật này giống với sức mạnh của kẻ năm đó huỷ hoại Long Thần giới . Long Thần tộc không cách nào đáp trả được."
-" Nó mạnh như vậy sao ? Ngay cả Long Thần thuật cũng không xi nhê" Aki
-" Cách tốt nhất là ngồi xem thôi . Nếu ngươi ra đó sẽ mất mạng , Long Thần thuật rất thu hút sự chú ý của nó" Tatsu để Aki trên đầu rồi bay lên trên cao .
-" Vậy ta sẽ trị thương cho mọi người ."
Aki nói xong liền nhắm mắt , tập chung tinh thần rồi từ từ kết ấn thuật . Tất cả những người bị thương nhận thấy xung quanh mình nhận được màng xanh lục bao phủ , các vết thương đã lành lại thì ánh mắt biết ơn nhìn về hướng Aki đang ở trên trời . Aki nhắm mắt tịnh tâm giúp đỡ . Kể cả Naruto , Sasuke và Sakura cũng được chữa trị .

Không biết thời gian qua bao lâu , Aki cảm giác Tatsu run rẩy mới mở mắt nhìn Tatsu nhưng , khung cảnh trước mắt đã chỉ là một động băng .
-" Chuyện gì vậy Tatsu" Aki
-" Đó là tộc đó . tộc huỷ hoại Long Thần giới Aki" Tatsu run rẩy nói
-" Là sao?" Aki
-" Kaguya đã hồi sinh . Bà ta đã huỷ diệt long thần giới . Chúng ta chỉ có thể đợi chờ thôi Aki . Chờ đợi hai đứa trẻ tiên tri có thể hạ gục bà ta" Tatsu
-" Ý ngươi ..." Aki
Tatsu bắt đầu giải thích cho Aki về lời tiên tri về hai đứa trẻ sẽ giải cứu thế giới về sự hồi sinh của Kaguya của trưởng lão Long Thần tộc . Aki nghe xong liền đoán đó là Sasuke và Sakura .
-" Vậy là sức mạnh Long Thần không thể địch nổi bà ta" Aki
-" Phải" Tatsu
-" Chúng ta không thể ra khỏi nơi này sao?" Aki
-"  rất nguy hiểm trừ khi có người triệu hồi chúng ta về ." Tatsu
-" Aizzzz" Aki thở dài thườn thượt nằm dài ra lưng Tatsu chờ đợi. Hiện tại cô cảm thấy mình rất vô dụng đây .Đánh không thể đánh xem không thể xem , xung quanh đây cũng chỉ có băng và tuyết .Bạn đang đọc truyện của Karry1412 ngày 4 tháng 8 năm 2018. Aki đã chán muốn chết , cô bật dậy bắt đầu tĩnh tâm cảm nhận.
Tatsu cũng không phiền Aki mà đáp xuống một ngọn núi băng và nằm xuống . Nó cũng rất chán nản a~~~
Aki ngồi thiền không biết qua bao lâu, có lẽ vài giờ , vài chục giờ cũng có thể là đã mấy ngày , bầu trời không có mặt trăng hay mặt trời , nó vẫn luôn sáng trưng chưa từng bị bao phủ bởi bóng tối . Bỗng , Tatsu nâng mình đứng dậy .
-" Aki , ta phải trở về đây . Bọn họ sắp triệu hồi ngươi rồi ."
-" Được"
Aki vừa dứt lời thì Tatsu biến mất . Một lúc sau , khung cảnh trước mắt Aki cũng thay đổi . Là cảnh hoang tàn đổ nát của trận đại chiến . Aki nhìn xung quanh thấy có rất nhiều người lạ , có các Hokage của làng Lá .
-" Uchiha Aki , ngươi làm rất tốt" một ông già râu tóc bạc phơ nói
-" Là sao?" Aki
-" Ngươi không xen vào trận chiến chứ còn gì nữa . Ngươi không biết sức mạnh của ngươi có thể đánh bại mẫu thân ta -Kaguya sao?" Ông ta lại nói
-" Tatsu dám lừa ta " Aki dơ nắm đấm cúi người nghiến răng

' Xoẹt ,,, xoẹt' vài vệt sáng hiện ra , nhóm Naruto đã trở lại , họ nói đôi câu với ông già khụ khắm kia thì Aki mới biết ông ta là Lục Đạo Hiền Nhân . Naruto chào cha mình rồi cùng Sasuke đại chiến một trận ba ngàn sáu trăm chiêu tại Thung Lũng Tận Cùng . Cả hai đều cụt mất một tay . Aki và Sakura đến điều trị cho họ . Sasuke xin lỗi Sakura làm cho cậu ta khóc một trận tơi bời hoa lá .
Mọi thứ đã kết thúc . Chiến tranh kết thúc . Thế giới trở lại hoà bình . Những người bị trúng mê thuật đã được gốc thụ thả ra . Tất cả mọi người đều mừng rỡ khi trận chiến thế giới thứ 4 đã kết thúc .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info