ZingTruyen.Info

[ Xuyên Không Kí ] Naruto

Chương 15 : Con đường đi tìm sức mạnh của Aki : Nhà Ngoại

Karry1412

Sau khi ra khỏi làng cùng Sasuke , Aki rời đi hướng khác, hướng mà Aki muốn đến là Thổ Quốc . Thổ Quốc bao gồm chủ yếu các khu vực hoang và nhiều đá, biên giới của nó chạy dọc theo dãy núi đá, ngăn liên lạc với các nước khác. Gió bắc thổi qua rặng núi này, mang những viên đá nhỏ tới các nước lân cận. Hiện tượng thiên nhiên kì thú này được gọi là Gan'u. Làng Đá ở tây bắc của Hoả Quốc, cũng là ngôi làng bí ẩn nhất trong các làng ninja.

Làng Đá rất thích hợp để rèn luyện thân thể của Aki . Đã 5 ngày theo hướng Tây Bắc mà đi , trước mắt Aki là một dãy núi đá dài vô tận không thấy điểm dừng . Vách núi treo leo , gồ ghề hiểm trở .
-" Quả nhiên là nơi rèn luyện tốt" Aki nói rồi không thèm nhìn xung quanh xem có lối đi nào không mà bắt đầu trèo lên núi đá cao 3250km so với mặt đất .
-" Không dùng chakra , không dùng chakra " Aki vừa lầm bầm vừa leo lên .
' Lọc cọc lọc cọc ' từ trên cao hàng ngàn hàng vạn những viên đá nhỏ rơi xuống khiến Aki phải cẩn thận né tránh , vừa né vừa leo đúng là gian khổ .
-" Khó khăn thật " Aki rít nhẹ một tiếng rồi tăng sức leo nhanh mặc cho những viên đá nhỏ nện vào người .

Vượt qua bao khó khăn treo leo thử thách . Sáng ngày thứ 2 Aki đã lên tới đỉnh núi cao 3250km . Đưang trên đỉnh núi nhìn xuống , phía dưới mọi vật đều nhỏ nhắn , Aki cảm giác như bản thân mình là một người khổng lồ .
-" Ngươi là ai?" Một giọng nói trầm vang lên
Aki xoay người lại nhìn người nọ . Đó là một người đàn ông trung tuổi cao lớn . Khuôn mặt chữ điền , râu quai nón cùng mắt nâu  . Aki nhìn ông ta rất quen mắt nhưng không thể nhớ ra là ai .
-" Hatake Hasu" Ông ta sửng sốt khi thấy Aki quay người lại
-" Ông biết mẹ ta sao?" Aki nhíu mày bắt đầu thủ thế muốn tấn công
-" Mẹ , ngươi là con gái Hasu" Ông ta càng bỡ ngỡ lùi lại
-" Ta hỏi vì sao ông biết mẹ ta " Aki cao giọng hét , ở đời này , người quan trọng nhất đối với cô là Cha Mẹ và Anh Trai . Chỉ cần có người khác nhắc đến bọn họ , Aki chắc chắn sẽ nổi giận .
-" Ta là Hatake Daichi là anh trai của Hatake Hasu , nếu ngươi là con của Hasu nên gọi ta một tiếng bác chứ nhỉ , nhóc con" Daichi chống hông nhìn Aki lại nghĩ * Thằng nhóc này thật giống Hasu*
[ lưu ý : Aki ngoại trừ tóc dài ra thì thân hình và dáng đứng đều giống con trai , giọng nói thì còn non nên ông bác này mới nhầm Aki là con trai]
-" Bác sao ? Mẹ ta nói nhà ngoại của bà đã không còn ai . Ngươi là muốn chết." Aki hai mắt đỏ ngầu xông tới đánh Daichi
-" Nóng nảy như vậy , thật là con của Hasu ha ha ." Daichi nhanh chóng tránh né các đòn của Aki cười vang nói
-" Tên khốn , đừng có mở miệng là nhắc tên mẹ ta ." Aki gào lên . Nguyền ấn trên cổ cô lan rộng ra khắp người tăng cho Aki thêm sức mạnh . Đây cũng là lần đầu tiên Aki phát động nguyền ấn .
-" Nguyền Ấn , không ổn rồi ." Daichi nhìn thấy Aki như vậy , ngay lập tức đẩy nhanh tốc độ rồi đánh ngất Aki . " Nhóc con này vì sao lại trúng Nguyền Ấn của Orochimaru đây , chẳng lẽ hắn muốn chiếm thân xác thằng bé ."
Daichi ngay lập tức xách Aki chạy nhanh về nhà chính của dòng họ Hatake lâu đời làng Đá .

Mơ mơ màng màng tỉnh dậy . Trước mắt Aki là trần nhà gỗ với những thanh xà ngang chống đỡ .
-" Nhóc tỉnh rồi à . Có thấy không khoẻ chỗ nào không ?" Một cô gái tiến vào bên cạnh Aki cười nói
-" Cô là ai?" Aki nhanh chóng bật dậy nhảy lùi ra xa , bắt đầu thủ thế đề phòng
-" Đừng nóng nào ! Đây là cô của nhóc , là em của Hasu . Đáng lẽ nhóc phải cúi chào ngoan ngoãn chứ không phải thủ thế đề phòng như thế " Daichi từ ngoài dẫn theo hai người già , người bên trái là một bà lão tóc bạc trắng phau ; người bên phải là một ông lão tóc , râu dài  qua cổ đều bạc .
-" Cháu ngoan của ta ." Vừa nhìn thấy Aki , bà ta liền đi lên phía trước , đôi mắt đã chảy ra hàng lệ dài
-" Đừng có lại gần ta , các ngươi là do Orochimaru phái tới đúng hay không ? Đừng hòng bắt ta làm thế thân cho con Xà độc đó" Aki rút kunai rồi lùi một bước nói
-" Aizzz rắc việc rồi đây , nói như nào ngươi mới tin chúng ta đây " Daichi vươn tay xoa trán nói
-" Hừ" Aki hừ lạnh cảnh giác nhìn tất cả mọi người
-" Trên người của ngươi có một ấn chú hình con rồng đúng hay không ?" Ông lão đằng sau Daichi bước lên nói
-" Phải " Aki
-" Đó là ấn chú của tộc nhân Hatake được lưu truyền từ đời này sang đời khác . Khi một đứa trẻ mang dòng máu tộc Hatake sinh ra ấn chú ấy sẽ hiện lên bất kì chỗ nào trên cơ thể đứa trẻ để chứng minh nó thuộc về tộc Hatake . Để nhận biết ấn chú ấy là thật hay giả thì chỉ cần người của tộc Hatake đứng gần nhau nó sẽ phát sáng " Ông ta nói xong liền sắn tay áo , trên cánh tay hiện lên một con rồng hình chữ S màu đỏ chói
Daichi cũng vén áo lên , trên bụng ông ta cũng là một con rồng đỏ hình chữ S đang toả sáng .
Aki thu thế từ từ vén làn áo ngang eo , ấn chú con rồng hình chữ S hiện lên và nó đang toả sáng màu đỏ rực .
-" Đủ để chứng minh chúng ta không phải địch rồi chứ cháu trai." Daichi nói
-" Các ngươi thực sự là nhà ngoại của mẹ ... Mẹ ta nói nhà ngoại đã không còn ai " Aki nhìn bọn họ rồi cất đi kunai
-" Chuyện đó chúng ta không biết nhưng ... cháu đúng là cháu ngoại của ta rồi ." Bà lão đi nhanh tới ôm lấy Aki , khuôn mặt dàn dụa nước mắt .
-" Phải rồi cha , chúng ta phải giải nguyền ấn trên người thằng bé . Thứ đó còn đang ở giai đoạn đầu , có thể giải ." Daichi quay sang ông lão nói
-" Đưa thằng bé tới phong ấn lầu , ta sẽ đi tìm các trưởng lão tới ." Ông lão nói rồi quay lưng rời đi
-" Đi thôi , bà dẫn cháu tới phong ấn lầu ." Bà lão nắm tay Aki nói

Phong ấn lầu , đúng như tên gọi của nó . Bên ngoài bùa chú chằng chịt , vào bên trong , giữa phòng là một vòng chú lớn hình ngôi sao 6 cánh . Daichi để Aki ngồi chính giữa phòng rồi nói :
-" Cháu cởi áo ra "
-" Cởi áo , tại sao?" Aki giật mình giữ áo
-" Khi giải ấn chú sẽ có một lượng lớn chakra quỷ bốc lên , cháu phải cởi áo ra để không trở ngại nó thoát ra ngoài " Daichi
*Dù sao mình cũng phẳng như tường và họ cũng nghĩ mình là trai , thôi thì cưa để họ nghĩ vậy đi . Dù sao cơ thể vẫn là một đứa trẻ * Aki nghĩ nghĩ rồi quyết định cởi áo ra . Quả thật là ngực phẳng như tường , ngoại trừ mái tóc xoã dài thì chẳng thì dáng người chả khác gì con trai .

Các trưởng lão sau khi nghe ông ngoại của Aki kể chuyện thì bắt đầu đi vào giải phong ấn . Sáu trưởng lão ngồi trong vòng tròn sáu sao và bốn trưởng lão ngồi bên ngoài . Bọn họ đọc một hồi ấn chú gì đó rồi chỉ tay vào Aki . Người Aki từ từ bốc lên hơi nóng rồi lại đến những luồng khí đen bay lên .
-" A A A " Aki bắt đầu ôm lấy cơ thể đau đớn rên rỉ quằn quại . Cơ thể cô như bị hàng ngàn hàng vạn cây kim đâm vào từng huyệt đạo trong người , nỗi đau thấu tâm can .
Sau một giờ đồng hồ , nguyền ấn trên cổ Aki biến mất . Cơ thể Aki nhễ nhại mồ hôi ngã nằm xuống đất thở phì phò , nỗi đau cũng biến mất.
-" Ấn đã giải xong , bây giờ đem thằng bé ngâm vào lò thuốc đi , cơ thể nó quá suy nhược ." Sau khi giải xong ấn một vị trưởng lão nói
-" Vâng" Daichi gật đầu rồi đi tới nâng Aki lên hướng tới lò thuốc sâu trong phòng .
Nói là lò thuốc nhưng đó là một cái hồ với nước đen ngòm đang bốc hơi .
-" Đến luac nói tên mình rồi đấy nhóc con " Daichi
-" Akimaru" Aki
-" Ừm Akimaru , ta là bác của cháu . Hatake Daichi " Daichi vui vẻ đặt Aki xuống hồ nước rồi đi ra ngoài

*Ở trần quả nhiên không tệ , bảo sao bọn con trai luôn thích cởi trần * Aki nhắm mắt nghĩ

[ Quả thật là tác giả cũng rất thích ở trần]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info