ZingTruyen.Info

[Xán Bạch ][CHANBAEK] Lão Đại! Tha Cho Tôi Đi

CHAP 7 : ÁNH NHÌN.

ByunBaekYeol0461

Thẩm Thanh Thanh cũng ngoái đầu nhìn lại, hắn cũng bị choáng ngợp bởi vẻ ngoài ấy, hắn gần như chết đứng không động nổi người.

Bạch Hiền thì không biết gì, cậu lời dụng thời cơ đó đẩy mạnh Thẩm Thanh Thanh xuống đất. Chung quy chẳng có ai đáng tin cậy cả, Bạch Hiền thật sự đã đặt lòng tin sai người rồi...

Đẩy được Thẩm Thanh Thanh, Bạch Hiền vùng dậy bất chấp chạy xuống dưới, nhưng được nửa cầu thang thì không chạy nổi nữa...

Ánh mắt va chạm vào người đàn ông kia, hắn cũng đang nhìn cậu.

Bạch Hiền run sợ nói thẳng là như thế, ánh mắt của hắn thật đáng sợ, so với Thẩm Thanh Thanh ban nãy là nhân một trăm chứ không ít, trong ánh mắt hắn chứa sự chết chóc và lạnh nhạt.

Người đàn ông đó...

Toát lên xung quanh mùi của máu.

Bạch Hiền đứng không vững liền ngã xuống, ban nãy muốn chạy đi nhưng bây giờ lại lùi người lại.

Phác Xán Liệt tiến một nước ngắn ngoắc nhẹ tay -"Lại đây".

Bạch Hiền hơi thở không đều liên tục lắc đầu, thế nhưng Thẩm Thanh Thanh lúc đó đã thoát khỏi tiềm thức, hắn chạy nhanh đến xách Bạch Hiền như bao rác kéo xuống phía dưới mặc kệ Bạch Hiền sợ hãi van xin chạy đi.

Thẩm Thanh Thanh mê luyến người đàn ông đó đến mức mắt anh ta tràn ngập tình thú, thậm chí vứt cả Bạch Hiền xuống đất một cách mạnh bạo cũng không quên dùng trạng thái nhỏ nhẹ vuốt nhẹ tóc mai.

Tú bà cũng giật tỉnh, đem nụ cười tỏa ra bên ngoài, cái quạt cũng mở ra quạt quạt về phía Phác Xán Liệt, nhưng chưa tiến tới giới hạn một mét đã trực tiếp bị thuộc hạ của Trình Lục kéo đi.

Thẩm Thanh Thanh cũng không khác.

Hắn cũng hơi bất ngờ, lúc bị kéo đi cũng không thôi liếc xéo Bạch Hiền một phát.

Thoáng chốc cả cái sảnh đó chỉ còn lại vài người canh gác, Trình Lục cũng phải ra ngoài.

Bạch Hiền ở dưới đất vẫn không thôi bàng hoàng, cậu lùi mãi cũng chạm lưng vào tường cạnh cầu thang, chỉ thiếu điều muốn ẩn mình trong đó.

Phác Xán Liệt ngồi vào chiếc ghế cạnh đó, xung quanh tối đen chỉ có chút ánh sáng nhàn nhạt.

Ánh đỏ của tàn thuốc lá cùng một chút khói bay ra, Bạch Hiền co người một chỗ không dám nhìn.

Ban nãy bị ánh mắt đó làm cho sợ rồi.

Phác Xán Liệt kiên nhẫn một lần nữa nói -"Lại đây mau".

Bạch Hiền nghe thấy nhưng lại không ra, thẳng đến khi có người đến cưỡng ép kéo cậu ra khỏi bóng tối thì Bạch Hiền mới nhấc mông khỏi chỗ đó.

Hình ảnh người đàn ông đó tiếp tục xuất hiện trong mắt Bạch Hiền, nhưng cậu chỉ nhìn trong giây lát rồi ngay lập tức cúi đầu.

Phác Xán Liệt di mạnh điếu thuốc lá xuống khay gạt tàn, hắn không nói gì cả cũng không nhìn Bạch Hiền.

Lúc đó thật sự Bạch Hiền chỉ muốn bản thân được tàng hình, muốn chạy đi khỏi nơi này, thành ra quá sợ mới nói -"Tôi...không thể đâu...".

Phác Xán Liệt bỗng dưng hừ một tiếng, mày khẽ nhướn -"Không thể điều gì?".

Bạch Hiền bám chặt tay vào quần, đáp một câu cũng khiến cậu cảm thấy chính mình bị lăng nhục -"Không thể phục vụ ngài...làm ơn tha cho tôi...".

Bạch Hiền vừa nói thậm chí lại còn khóc mà không ngừng dập đầu, cậu rất sợ, sợ đến mất kiềm chế...

Phác Xán Liệt không nói gì, hắn cứ nhìn Bạch Hiền khóc, cái dập đầu cũng vì không có sức mà dừng lại, vẻ ngoài hoảng loạn của Bạch Hiền khiến hắn hơi thất vọng.

Biện Tử Phúc không như vậy, lão thực sự là kẻ có tài có đức, nếu không phải chỉ vì trung thành với Lão gia chủ hẳn sẽ không bị dồn đến đường cùng.

Người kia trước mặt hắn vậy mà lại không thừa hưởng được chút gì, hoàn toàn yếu đuối, nhưng không hiểu vì sao Phác Xán Liệt lại không xuống tay giết ngay lập tức.

Kiểu người như Bạch Hiền nếu thu lưu sẽ rất dễ gây họa, nhưng Phác Xán Liệt vẫn đưa tay về phía cậu.

Bàn tay to lớn, có vài vết chai và cứng nhắc ngón tay cũng dài thật, Bạch Hiền kìm nước mắt nấc trong cổ họng, cậu không dám tới gần ai cũng không muốn chạm vào ai cho nên lắc đầu tránh đi.

Thế nhưng Phác Xán Liệt vẫn kiên nhẫn chờ đợi.

Khoảng một phút sau, Bạch Hiền thấy hắn không chịu thu lưu tay liền nói -"Tôi cả người không sạch sẽ....không phù hợp...bà ấy...tú bà sẽ sắp xếp cho ngài một người mới...tôi không có kinh nghiệm cũng không đủ khả năng phục vụ ngài...làm ơn...xin ngài đấy...".

Phác Xán Liệt -"Cậu muốn tôi thu tay lại?".

Bạch Hiền nghe đến giật mình, thật sự sẽ là tình huống khó xử nếu như hắn rút tay lại, bởi suy cho cùng ở đây cũng có người đang nhìn, hắn lại là người tôn quý việc này cũng tính là rất mất mặt....

Bạch Hiền nghĩ vậy.

Cho nên cậu mới miễn cưỡng đưa tay ra, muốn đặt lại thôi.

Kết quả vẫn là lùi ra một chút.

Phác Xán Liệt không vui. Hắn nhướn người mạnh bạo hơn bao giờ hết, hắn luồn tay qua hai bên sườn nhấc Bạch Hiền thật mạnh kéo ngồi lên đùi ôm chặt.

Bạch Hiền bị tiếp xúc thân thể liền như cá mắc cạn quẫy đạp liên tục -"Buông ra!! Buông tôi ra...không thích...không thích đâu thả ra...xin ngài làm ơn...thả ra!!".

Phác Xán Liệt rất khỏe, hắn so với Bạch Hiền không cùng cấp độ.

Chính vì vậy chỉ cần hắn ghì chặt Bạch Hiền có làm cách nào cũng không thoát được, chờ cho cậu bớt nháo bất lực ngồi trên người hắn mới buông lỏng tay một chút.

Bạch Hiền nuốt xuống một hơi lạnh, mắt đảo liên hồi, nhưng thực tế là không bao giờ nhìn thẳng vào Phác Xán Liệt.

Hắn kéo nhẹ cái áo ngủ của Bạch Hiền lên, đằng sau lưng lộ rõ xương sườn, không có chút thịt nào cả.

Cân nặng của Bạch Hiền là quá nhẹ với tuổi mười sáu.

Bạch Hiền vòng tay ra sau kéo vạt áo xuống trước con mắt của Phác Xán Liệt, thế nhưng giữ không được liền bị hắn bẻ tay ra phía trước giữ chặt.

Bạch Hiền khóc nấc -"Đừng động...không thích....tôi chưa đủ tuổi làm vậy là phạm pháp...không được thả ra...".

Phác Xán Liệt nghiến nhẹ răng, đem Bạch Hiền từ trên người ném xuống đất, không hề để cho cậu được lăn ra xa đã đè mạnh chân lên ngay giữa ngực cậu ấn mạnh một phát -"Ngoan ngoãn tôi sẽ cho cậu sống, đừng thách thức sự nhẫn nại của tôi, bằng không đừng trách tôi giết cậu ngay bây giờ".

Bạch Hiền bị ép ngực không thở được, cũng không dám van xin nữa.

Phác Xán Liệt dựa người vào ghế nói  -"Có biết Phác Gia không?".

Bạch Hiền mơ hồ nghe thấy, nhưng sau đó không trả lời. Mắt cứ chớp liên tục, một tiếng Phác Gia liên tục xuất hiện trong đầu nhưng không kéo được chút kí ức nào.

Cuối cùng lắc đầu.

Phác Xán Liệt -"Quên rồi sao?".

Bạch Hiền chầm chậm nói -"Không nhớ...tôi không biết...tha cho tôi".

Phác Xán Liệt nhìn xuống, Bạch Hiền đang thoi thóp ở dưới chân hắn thở liên tục, bấy giờ hắn mới thu chân lại người cúi nhẹ nắm áo Bạch Hiền kéo dậy -"Không biết? Trí nhớ kém như vậy à?".

Bạch Hiền run nhẹ môi, lần này cậu nhìn vào mắt hắn, trực tiếp nói -"Anh...anh là ai...".

Phác Xán Liệt không nói gì.

Bạch Hiền dùng sức tự mình ngồi dậy, tim đập mạnh liên hồi. Lúc đó Phác Xán Liệt buông tay cậu liền đến một góc thu người ngồi lại, khóc đúng nửa tiếng mới dừng lại.

Trong lúc đó Phác Xán Liệt lại không hành động gì, hắn vắt chân lên nhau nhìn về một mảng tối đen, đầu óc hắn đang tính toán điều gì đó đến mức quên mất xung quanh, điều hắn làm duy nhất bây giờ là xoay chiếc nhẫn trên tay liên tục.

Bạch Hiền bỗng đưa ánh mắt nhìn lên, thu lưu toàn bộ vào mắt Phác Xán Liệt, hắn thật đẹp.

Dưới ánh đèn mờ ảo, người đàn ông kia bị che khuất nửa mặt vì ánh đèn không đủ sáng, dáng người hắn lớn lắm, ban nãy hắn ôm cậu cũng cảm giác được chỉ một cánh tay của hắn cũng ôm trọn cậu...

Nhưng lực của cánh tay đó cũng đủ bóp chết người.

Đường nét trên gương mặt đều có góc có cạnh, một người đàn ông đẹp như vậy tại sao lại không thể toát ra sự ôn nhu, sẽ rất đáng tiếc...

Hắn đến đây có vẻ như không muốn chơi đùa với cậu theo kiểu nằm giường, thế nhưng so với vấn đề đó cậu sợ hoàn cảnh này hơn cả, người đàn ông đó vẫn duy trì sự im lặng, không khí xung quanh cũng đột nhiên căng thẳng chỉ vì tâm trạng hắn không vui.

Bạch Hiền cũng không dám mon men lại gần, vì vậy lại thu người cúp mắt xuống chôn đầu vào chân.

Giữa lúc đó Trình Lục tiến vào, ban đầu hắn liếc mắt nhìn Bạch Hiền sau đó mới nhìn Phác Xán Liệt nói -"Lão Đại! Lưu Vũ Đại nhân nói đã nắm bắt được tin tức của Lão Hoàng, ngài ấy muốn chuyển để ngài xem qua ạ".

Phác Xán Liệt gật nhẹ đầu.

Trình Lục liền mở máy tính kéo một cái bàn đến, trên máy tính hiện lên một bản đồ với một chấm đỏ hiện lên, các vùng còn lại được khoanh xanh và da cam.

Trình Lục nói -"Nhóm người của Lão Hoàng lần trước làm không thành cho nên chuyến này khá dứt khoát, đường đi nước bước cũng được lập sẵn có Lăng Kiệt dẫn người nên rất khó để nắm bắt được thông tin".

Phác Xán Liệt -"Bố trí thêm người theo sau, nói với Tiêu Phong Lãng quan sát cho thật kĩ, chuyến này mất hàng Phác Gia sẽ không chịu một phần trách nhiệm nào cả".

Trình Lục -"Vâng ạ!".

Hắn báo cáo xong tin tức liền rời đi, lúc đi cũng liếc Bạch Hiền một cái. Lúc đó cậu cũng nhìn hắn, hai mắt chạm nhau nhưng Bạch Hiền sợ hãi liền quay đi ngay, chẳng kịp nhìn xem khuôn mặt của hắn như thế nào.

Phác Xán Liệt đẩy bàn sang một bên đứng dậy, hắn tiến gần đến chỗ của Bạch Hiền lạnh giọng nói -"Đứng dậy".

Bạch Hiền ngước lên nhìn, xong sau đó cũng đứng dậy nhưng mà lại lùi ra xa một chút, giữ khoảng cách một mét.

Phác Xán Liệt vươn tay kéo Bạch Hiền lại nhấc cả người cậu bế lên, Bạch Hiền không thể phản ứng lại được sức mạnh của hắn.

Thế nhưng vẫn cố gắng trong vô vọng -"Thả tôi ra đi mà...không thích....".

Phác Xán Liệt -"Trên đời này không phải không thích cái gì thì có thể được".

Bạch Hiền -"Chỉ cần ngài chịu tha cho tôi một lần...chỉ cần ngài rộng lòng một chút....".

Phác Xán Liệt ngồi xuống chiếc ghế ban nãy, đem Bạch Hiền ôm vào người vuốt nhẹ đầu -"Tôi rất thích người ngoan ngoãn nghe lời".

Bạch Hiền im lặng...

Nước mắt giỏ xuống áo của Phác Xán Liệt, răng cắn vào môi đến chảy máu.

Sở dĩ cậu không nói là bởi cái xoa đầu kia của hắn khiến Bạch Hiền không thể chịu nổi, trong đó không hề chứa sự ấm áp mà chỉ có thực dụng, thậm chí Bạch Hiền cũng không còn tin tưởng vào ai nữa, nhưng mà xúc cảm ban nãy cánh tay đó đem lại khiến cậu đỏ mặt ngoan ngoãn ở trong vòng tay hắn.

Tay Bạch Hiền bấu chặt vào vai áo Phác Xán Liệt không buông, mắt nhắm tịt lại vì nước mắt chảy nhiều mà sót không mở nổi.

Phác Xán Liệt ngồi đó, hắn chậm rãi dùng máy tính làm việc, không có bất cứ ai càn quấy cả. Hoàn toàn yên tĩnh, tiếng gõ phím và thi thoảng hắn lại vuốt nhẹ tóc khiến Bạch Hiền buông lỏng cảnh giác.

Cậu sẽ không đời nào ngủ ngon nếu nơi đó không an toàn, ngay cả ngôi nhà cậu đã ở suốt ba năm kia cũng vậy, Bạch Hiền thường xuyên bị tỉnh vào giữa đêm và không thể ngủ lại một giấc thật sâu.

Thế nhưng hiện tại, ở trong vòng tay của người đàn ông này, Bạch Hiền tự nhiên lại thả lỏng cảnh giác mà ngủ.

Cảm nhận được từ hắn có sự quen thuộc kì diệu, mùi hương từ quần áo cũng vậy, mùi hương nhàn nhạt khiến cậu càng cảm thấy an tâm.

Vốn dĩ người gặp lần đầu không thể nào có cảm giác gần gũi như vậy...

Khoảng gần một tiếng sau, Phác Xán Liệt bỗng dưng ngừng lại động tác tay, mắt hơi cúp xuống nhìn Bạch Hiền nằm trong lòng, vẻ mặt non nớt mắt nhắm tịt lại, khóe mắt lại còn đỏ nguyên.

Bàn tay nhỏ, ngón tay thon dài cả hai bên đều bám chặt lấy áo hắn, ban nãy rõ ràng còn sợ hãi run rẩy, đến mức khônh dám chạm vào người khác, hiện tại lại nằm ngủ ngon như không có chuyện gì.

Phác Xán Liệt nhìn kĩ một chút, bàn tay bên phải lướt nhẹ qua má Bạch Hiền, có lẽ chưa trưởng thành cho nên vẫn xuất hiện vẻ trẻ con, năm đó Bạch Hiền sinh ra đã được đặt một cái bảng hiệu sinh ra ở vạch đích, mọi thứ tốt nhất trên đời Biện Tử Phúc đều cho cậu.

Ngay cả Nhị thiếu và Tam thiếu cũng hết sức chiều chuộng, Phác Xán Liệt tuyệt nhiên sẽ không nhớ đến Bạch Hiền khi còn nhỏ sống như thế nào, căn bản lúc đó với hắn những điều vặt vãnh này không đáng để tâm.

Cái hắn nhìn vào chính là tài năng của Biện Tử Phúc, và bằng cách nào đó hắn muốn thu phục lão trở thành người dưới chướng trợ giúp hắn.

Phác Xán Liệt hừm một tiếng, cuối cùng đem máy tính đóng lại đưa cho thuộc hạ rồi đem Bạch Hiền nhấc bổng lên bằng hai tay đem ra ngoài, động tác của hắn nhanh nhưng không gây tiếng động lớn, ngay cả bước đi cùng chậm rãi.

Trình Lục thấy hắn bước ta liền cho thuộc hạ dọn đường ngay, mặc dù không có ai nhưng vẫn phải có người đi phía trước đảm bảo an toàn.

Thẩm Thanh Thanh ngồi bên ngoài quầy bar, khuôn mặt vẫn hiện lên sự tức giận cùng tị lạnh chuyện ban nãy, bỗng hắn thấy có nhiều người ra cùng lúc, sau đó lại thấy người đàn ông khi nãy bế theo Bạch Hiền.

Thẩm Thanh Thanh liền sửng sốt lay tú bà dậy.

Đồng thời lúc đó cũng lớn tiếng -"Không thể mang cậu ta đi, đứng....".

Chưa kịp nói xong, Thẩm Thanh Thanh đã bị thuộc hạ của Trình Lục bịt miệng lại đè bẹp dưới sàn, tú bà vừa tỉnh cũng ngây ngốc, nhưng sau đó thấy Phác Xán Liệt vừa đi qua bế theo Bạch Hiền liền tỉnh ngủ hẳn.

Bà ta chạy ra, nhưng bị chặn lại, không chịu để mất người tú bà liền la toáng lên -"Đứng lại!!! Các người đem người của bà đi đâu, trả tiền đây!!! Trả người lại!!".

Vì bị chặn lại bà ta càng lớn tiếng -"Mẹ kiếp lũ hèn hạ, làm màu cho có đem người đến như giàu lắm rồi lén mang người của bà đi!! Lũ khốn, cút ra bà liều chết với bọn mày!!!".

Tú bà cứng miệng không được bao lâu, chợt cảm nhận gáy lạnh buốt, trước sau cũng cảm thấy.

Phác Xán Liệt vừa đi khuất bọn họ liền làm việc.

Bạch Hiền bị tiếng của tú bà làm cho tỉnh, nhưng rất mơ hồ nhìn chút ánh sáng màu xanh phía sau, người cảm giác nâng nâng, mí mắt Bạch Hiền rất muốn mở ra nhưng buồn ngủ quá...

Trình Lục ra ngoài trước, người lái xe là hắn không phải bất cứ thuộc hạ nào khác.

Phác Xán Liệt bế Bạch Hiền vào trong ôtô đem cậu khỏi nơi dơ bẩn kia, Bạch Hiền cũng không biết gì, tâm trí của cậu đang thả trôi trong giấc mơ lúc nhỏ.

Cậu cũng gặp lại cơn ác mộng đeo bám suốt mấy năm trời, xong tiếng vang về cái tên Phác Gia vẫn cứ vang vọng trong đầu.

Hình ảnh của người đàn ông đó cũng vậy, khuôn mặt dường như đã từng thấy ở đâu đó, thật giống Tứ thiếu gia.

Ngài ấy cũng lạnh lùng như vậy, Bạch Hiền rất sợ ngài ấy.

Tam thiếu mới tốt, chỉ có ngài ấy mới chơi với cậu.

Thế nhưng bọn họ...là từ đâu mà xuất hiện trong kí ức của cậu?.

Bạch Hiền đã quên đi điều gì hay sao...

Kí ức xoay vòng, Bạch Hiền không tỉnh được, cậu cũng không muốn tỉnh, chỉ muốn có cơ hội khai mở những điều cậu đã quên mất.

Xe chạy đến một bãi đất trống, trực thăng đỗ ở đó đang chờ Phác Xán Liệt.

Hắn xuống xe lên trực thăng đi về phía Tây Nam, Phác Gia có khá nhiều biệt thự riêng lẻ, thật ra đưa Bạch Hiền về Trình Gia cũng được, nhưng dù sao Bạch Hiền cũng là người ngoài, chưa ai hiểu rõ cậu ngay cả Phác Xán Liệt, việc mang Bạch Hiền đến đó cũng rất nguy hiểm.

Lựa chọn một căn nhà ở ngoại ô là tốt nhất.

Đi khá lâu thì trực thăng mới hạ cánh, Phác Xán Liệt đem Bạch Hiền vào nhà đặt lên giường, cậu bất động như vừa bị đánh ngất vậy, có làm gì cũng không phản ứng.

Người như hắn sẽ ôn nhu với Bạch Hiền một cách vô duyên vô cớ sao? Sai rồi, chỉ là chút dịu dàng trước cơn bão mà thôi, cái hắn cần không phải cơ thể vô năng của Bạch Hiền.

Biện Tử Phúc trước khi chết để lại khá nhiều dự án dang dở, Phác Gia hiện tại cần một loại vũ khí làm nòng cốt, nhưng để khởi tạo lại nó cần thu lưu dữ liệu năm đó Biện Tử Phúc lén mang đi cất giấu.

Người cuối cùng trong Biện Gia tiếp xúc với lão trước khi chết chỉ có Bạch Hiền, ngoài cậu ra thì không ai đủ tin tưởng để lão giao cho thứ đó.

Bạch Hiền có thể không cầm trong tay, nhưng nơi cất giữ Bạch Hiền phải biết.

Hắn sẽ không tổn thương Bạch Hiền nếu cậu chịu giao ra, chỉ cần ngoan ngoãn Phác Gia cũng không thiếu tiền để nuôi thêm một người.

Bạch Hiền không biết bản thân đang ở trong hoàn cảnh gì, cậu ngủ rất ngon chăn bên cạnh cũng bị cuộn tròn lại, tay bám lấy góc chỉ để lộ mỗi khuôn mặt trắng nõn.





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info