ZingTruyen.Info

[Xán Bạch ][CHANBAEK] Lão Đại! Tha Cho Tôi Đi

CHAP 27 : SUY TÍNH CỦA PHÁC XÁN LIỆT!!

ByunBaekYeol0461

Máy bay đáp xuống sân sau của Phác Gia rồi lui thẳng vào bên trong hầm, Bạch Hiền hí hửng ôm con chuột trong tay lăn qua lăn lại bộ dạng vui vẻ hiếm có.

Phác Xán Liệt tùy ý để Bạch Hiền nghịch, vẫn một kiểu bế Bạch Hiền trên tay bước vào cửa Phác Gia, đương nhiên Phác Xán Liệt hắn trở về sẽ có người ra đón, không những một mà là cả đoàn dài.

Thường ngày thì không nhiều như thế đa số đều đến để xem tình hình như thế nào, ví dụ như có ai xảy ra thương tích quá nặng hay không, tóm lại là vậy.

Phác Xán Liệt bế Bạch Hiền lên thẳng nhà chính, tít xa xa mới tới Lưu Vũ, Bạch Chính Dương và Hạ Tri. Lưu Anh đi lùi hẳn phía xa còn có chiều hướng muốn đi đường vòng vì sợ chuột...

Bạch Hiền cầm con chuột đội lên đầu, cảm nhận được nó ngọ ngoạy liền cười đến tít cả mắt, hiếm khi thấy Bạch Hiền cười như vậy mà cười chỉ vì một con chuột bạch, Phác Xán Liệt hắn đặc biệt không thích.

-"Vứt nó đi!".

Nụ cười của Bạch Hiền tắt ngúm, sờ lấy con chuột trên đầu bỏ vào trong tay -"Nó rất đáng yêu... Tôi nuôi nó được kh....".

-"Không!" Phác Xán Liệt dứt khoát chen ngang.

Bạch Hiền ỉu xìu vuốt đầu con chuột nhỏ, tỏ ra thương tiếc vô cùng nhưng cũng chẳng làm hắn đổi ý được, trước khi bước vào nhà chính đã phải đưa nó cho người khác đem đi.

Vui vẻ chẳng được bao lâu, hiện tại ngay trong sảnh của nhà chính đã có đủ những người có địa vị cao trong Phác Gia, hiếm khi hội tụ đông đủ mà xem chừng tình hình có vẻ căng, người giúp việc cùng người canh gác trong nhà chính cũng phải ngoái đầu lại xem.

Phác Xán Liệt ngồi trên ghế sofa ở chính giữa, Bạch Hiền đứng bên cạnh đối diện là bốn người Lưu Vũ, Lưu Anh, Bạch Chính Dương và Hạ Tri.

Bạch Chính Dương bị thương có chút khởi sắc tốt, thể chất hắn đặc biệt rắn chắc chút xương gẫy không thành vấn đề vẫn đứng được.

Bạch Hiền nhìn Phác Xán Liệt, bao quanh hắn toàn sát khí ngùn ngụt bốc lên, vừa nãy không thấy có sao bây giờ lại nhiều đến như vậy?. Thoáng thấy tình hình không ổn, Bạch Hiền nói nhỏ -"Làm gì vậy? Anh định phạt bọn họ sao?!!".

Phác Xán Liệt không trả lời nhưng nhìn gương mặt hắn Bạch Hiền cũng đoán ra, chắc chắn là như vậy.

Phác Xán Liệt -"Làm đi! Đánh cho bằng chừa thì thôi, tôi xem lần sau còn người nào dám kháng lệnh của tôi".

Không có ai có phản ứng gì, chỉ có Bạch Hiền đang cúi đầu mà cũng ngửa phắt dậy tròn mắt mà nhìn bốn người đối diện, người lọt vào mắt Bạch Hiền đầu tiên là Hạ Tri. Hạ Tri đang nhíu mày tay nắm chặt, không nhìn kĩ sẽ nhận không ra Hạ Tri đang liếc nhìn Bạch Chính Dương.

Cũng phải! Bởi Bạch Chính Dương đang bị thương, có thể hôm đó Hạ Tri nói sẽ bị nhốt vào thủy lao chơi với chuột, giọng hết sức thoải mái, nhưng trước đó cũng có nói hình phạt nhận được ít nhất hai tháng mới xuống được giường.

Dựa theo cấp độ phạt thì thủy lao nặng hơn, nhưng nếu đánh thì với người xương gẫy như Bạch Chính Dương thì hoàn toàn ngược lại, Bạch Hiền bắt đầu sốt ruột, nhìn đến ba cây roi dây dài được mang đến càng cuống.

Bạch Hiền quỳ hẳn xuống bên cạnh ghế bám vào góc áo Phác Xán Liệt -"Không được... Không được! Bọn họ bị thương anh còn phạt bọn họ chết mất!!".

Phác Xán Liệt nhìn Bạch Hiền nói -"Chết? Nếu biết rằng bản thân sẽ chết thì nên biết cái gì nên làm và cái gì không nên làm!".

Bạch Hiền -"Anh nói thế mà được à... Bọn họ vì anh mới đến! Bản thân tôi cũng vì các anh mà đến tôi hoàn toàn tự nguyện, anh có phạt thì phạt cả tôi nữa!!".

Đối với nhóm người Lưu Vũ họ hoàn toàn quen với việc Bạch Hiền cãi lại lời của Phác Xán Liệt, nhưng với những người hóng hớt ở đây thì đặc biệt ớn lạnh.

Phác Xán Liệt nghiêm mặt, hắn hừ lạnh một tiếng rồi nói -"Tôi đương nhiên sẽ phạt em! Còn có đau hơn gấp ngàn lần , nếu em muốn ngay bây giờ tôi cũng có thể cho em!!".

Bạch Hiền cứng người không nói được gì, Hạ Tri lại chen vào nạt Bạch Hiền -"Ngoan ngoãn ở một chỗ đừng nói nhiều....".

Bạch Chính Dương vẫn còn cười được, tay không bị thương đưa lên xoa đầu Hạ Tri, đầu khẽ gật gật -"Cậu tự lo cho mình đi!".

Bạch Hiền nghe bọn họ nói không sót một câu nào, mắt lại hướng lên nhìn Phác Xán Liệt, hắn không nhìn cậu mà nhìn về phía trước, Bạch Hiền nhìn hắn như một vị vua đang ngồi ở trên cao, quyền lực phía sau lớn đến mức những người bên dưới phải dăm dắp nghe theo.

Lưu Vũ đối với chuyện này không phản đối bất cứ cái gì, hắn tiến tới chỗ Phác Xán Liệt đứng phía sau lưng hắn, dùng đôi mắt như có như không mà nhìn, có tội thì đáng phạt.

Bạch Hiền không dám nhìn, định trốn đi bỏ lên phòng nhưng bị Phác Xán Liệt lôi lại, hắn để Bạch Hiền ngồi xuống đất hai chân hắn kẹp lấy người Bạch Hiền, bàn tay luồn xuống dưới cằm bóp mạnh ép Bạch Hiền phải nhìn.

Ba người Lưu Anh, Bạch Chính Dương và Hạ Tri đều tự túc quỳ xuống dưới, tư thế quỳ cũng phải có uy có nghiêm, Bạch Chính Dương nhìn Hạ Tri nói nhỏ -"Cố chịu một chút, được rồi thì anh mua đồ chơi cho".

Hạ Tri -"Câm đi!".

Lưu Anh đảo chòng mắt tự động lùi sang trái một chút.

Ba thuộc hạ cầm ba cây roi đứng sau ba người, chỉ cần có lệnh sẽ trực tiếp đánh không nương tay, thường thì việc này sẽ được thực hiện ở bản doanh hoặc ở dưới hầm nhưng Phác Xán Liệt hắn muốn cho Bạch Hiền thấy, buộc cậu phải nhìn hình phạt mà biết sợ.

Phác Xán Liệt gác cằm lên đầu Bạch Hiền buông một câu lạnh lẽo -"Đánh!".

Bạch Hiền hoảng đến độ không biết nhắm mắt lại, cứ thế nhìn bọn họ bị đánh. Ban đầu thì không sao không có ai có biểu hiện gì, nhưng bắt đầu từ roi thứ mười Bạch Chính Dương bắt đầu đổ mồ hôi mặt nhăn lại.

Hạ Tri thì chịu được đến roi thứ mười bảy thì bắt đầu cắn răng, tay nắm chặt lấy quần, Lưu Anh là người khá nhất đến roi thứ ba mươi rồi mà mặt vẫn không đổi sắc.

Những vết roi lằn dài trên lưng máu đỏ loang cả ra áo chảy xuống dưới đất, Bạch Hiền ngồi đối diện không thấy lưng của bọn họ như thế nào nhưng lúc cái roi vung lên còn bắn ra cả máu bay đến gần chỗ Bạch Hiền, khoảng cách của Bạch Hiền với ba người bọn họ là khoảng năm mét, vậy mà roi vung lên máu cũng có thể bắn xa như thế này.

Gương mặt Bạch Chính Dương đỏ lên đến đáng sợ, gân toàn thái dương cũng như cổ và tay đều nổi lên, sợ rằng chạm đến mức năm mươi roi sẽ toi luôn mất, đừng nói là nằm hai tháng có đến cả bốn năm tháng cũng chưa chắc xuống được giường.

Bạch Hiền hít thở không thông, mắt nổi nên tia máu rưng rưng nước, quá đáng sợ, nhìn người bên cạnh mình bảo vệ quan tâm mình hết thảy đều vì mình mà bị vạ lây, cậu không chịu được.

Bạch Hiền rơi xuống giọt nước mắt đầu tiên, sau đó là hai ba giọt tiếp. Ngay cả bây giờ nhắm mắt lại cũng chẳng kịp nữa, nếu hôm nay bọn họ có xảy ra cái gì dù là nhỏ hay to đều sẽ gây ám ảnh cho Bạch Hiền cả đời, bản thân Bạch Hiền vốn nhút nhát trầm tĩnh nếu tiếp tục thêm nhiều áp lực như thế này, cho dù Phác Xán Liệt không giết Bạch Hiền, hay không cho Bạch Hiền chết thì cậu cũng bị tâm lí nặng mà chết.

Từ lúc nhìn thấy vẻ mặt lo lắng của Hạ Tri, vẻ đau đớn của Bạch Chính Dương và sự chịu đựng của Lưu Anh, Bạch Hiền đã suy nghĩ rất nhiều, Phác Xán Liệt hắn là người chỉ cần có điều kiện đáng giá hắn sẽ cho Bạch Hiền tất cả những gì cậu muốn.

Bạch Hiền có một cái đáng giá muốn trao đổi, Phác Xán Liệt hắn đặc biệt thích hoặc hắn đặc biệt cần thứ đó, nhưng Bạch Hiền vẫn luôn do dự bởi ngay cả bản thân cậu cũng không biết mình có làm được thứ đáng giá ấy không!.

Cuối cùng cũng vì một tiếng kêu bật ra từ miệng Hạ Tri mà nói liều -"Anh dừng tay... Tôi làm... Tôi sẽ làm mà... Tôi sẽ khởi tạo lại thứ kia! Chỉ cần anh dừng tay tôi sẽ khởi tạo nó lại theo ý anh, cầu anh... Như thế là đủ rồi...".

Phác Xán Liệt -"Tôi để em nhìn không phải muốn ép em khởi tạo lại thứ kia! Tôi sẽ đánh cho đến khi nào em hiểu ra thì dừng".

Hạ Tri cắn răng mặt cũng đã đỏ nên hướng mắt nhìn Bạch Hiền -"Bạch Hiền nghe anh!! Đừng có nghĩ quá nhiều, nghĩ đơn giản thôi!!!".

Nghỉ đơn giản Nghỉ đơn giản!.

Rốt cuộc thế nào mới là đơn giản? Bạch Hiền nghĩ không ra cái đơn giản rốt cuộc là cái gì, Bạch Chính Dương đã nằm ép người xuống đất, Hạ Tri và Lưu Anh cũng nửa ngồi nửa nằm ai nấy mặt đều đỏ, gân cả người nổi lên thực sự kinh khủng.

Bạch Hiền tay bám lấy ống quần Phác Xán Liệt siết chặt -"Dừng lại đi!! Dừng lại... Sau này tôi không dám nữa!! Tôi sẽ nghe lời anh mà... Làm ơn đi dừng lại".

Phác Xán Liệt -"Không dám gì?!".

Bạch Hiền -"Không dám tự ý làm nữa... Tôi sẽ nghe lời anh mà!!".

Phác Xán Liệt liếc nhìn Bạch Hiền từ phía trên, chân buông lỏng xách cổ áo Bạch Hiền lên để cậu ngồi lên đùi ôm vào lòng, bàn tay hắn xoa xoa tóc Bạch Hiền, hắn không nói gì Bạch Hiền càng sốt ruột.

-"Anh còn muốn gì nữa...".

Phác Xán Liệt -"Tôi không thích sự ngang bướng của em, ngay từ đầu nếu em chịu ngoan ngoãn mọi chuyện sẽ khác".

Tiếng roi vẫn vang lên, Bạch Hiền chớp mắt xuống dụi cả người vào ngực Phác Xán Liệt, lời hắn nói Bạch Hiền chỉ hiểu một nửa nhưng không dám nói thêm lời nào bởi cậu biết hắn đã chấp nhận tha cho ba người bọn họ.

Sốc tinh thần làm Bạch Hiền có chút mệt mỏi, ngay khi tiếng của Phác Xán Liệt vang lên, tiếng roi vút vút dừng hẳn Bạch Hiền mới thở ra một hơi dài, không dám quay mặt ra phía trước nhìn chỉ bám lấy áo Phác Xán Liệt càng thêm chặt.

Hắn mang Bạch Hiền lên phòng, bên dưới người nào người nấy vẫn giữ im tư thế như vừa rồi, Hạ Tri quỵ tay xuống đất thở dốc liên tục -"Thoát rồi...".

Lưu Vũ mặt chả mang tí biểu cảm nào, chỉ phất nhẹ tay cho người mang Bạch Chính Dương cùng Hạ Tri đi trị thương, còn riêng Lưu Anh, Lưu Vũ còn trực tiếp cầm roi lên đánh tiếp.

Lưu Anh có điểm bất ngờ, nhưng rất nhanh lại chuyển ánh mắt khó hiểu nhìn Lưu Vũ.

Lưu Anh -"....".

Lưu Vũ trên mặt mang vài điểm tức giận, mày hắn nhíu lại tay cầm roi siết chặt ra sức vung lên roi da đánh thẳng vào lưng của Lưu Anh, hắn không nói một lời nào chỉ đánh liên tiếp mười ba roi, Lưu Anh vẫn nhịn không hề quỵ người xuống.

Phần nào cũng đoán được lí do Lưu Vũ đánh, nhưng lại chưa hiểu rõ cái đó có gì đáng đánh?.

Lưu Vũ đánh đủ rồi vứt cây roi vào người tên vừa đánh Lưu Anh rồi bỏ đi, Nhìn bước chân Lưu Vũ khuất dần Lưu Anh mới nhíu mày, chịu thêm mười ba roi cũng không thành vấn đề hiện tại không cần người đỡ vẫn đi được, chỉ có là vừa rồi không có sát khí nhưng sau khi Lưu Vũ ra tay thì sát khí đầy người.

Bạch Hiền theo Phác Xán Liệt lên phòng, ôm hắn không chịu buông ngay cả khi hắn đặt cậu xuống giường, càng gỡ tay Bạch Hiền càng bám chặt.

Bạch Hiền sợ nếu buông tay ra Phác Xán Liệt hắn sẽ trở xuống phía dưới tiếp tục phạt bọn họ cho nên bám lấy không chịu buông, Phác Xán Liệt cũng không cố gắng gỡ tay Bạch Hiền, hắn ôm cả người cậu nằm lên giường.

Phác Xán Liệt -"Em có một ngày hôm nay để nghỉ ngơi! Ngày mai lập tức trở lại bản doanh!".

Thời gian ở bên cạnh Phác Xán Liệt không quá lâu, nhưng đối với Bạch Hiền khoảng thời gian này thực sự kinh khủng, không một ngày nào cậu được yên, nếu không bị đánh thì cũng là tra tấn về tâm lí, bức bách khó chịu nhưng lại không thể vùng dậy chỉ vì cánh tay Phác Xán Liệt hắn đè toàn bộ hi vọng của cậu  xuống.

Để Bạch Hiền mãi mãi phải phụ thuộc vào hắn.

Giữa buổi trưa trong nhà chính u ám hẳn đi, vết máu trên sàn đã được lau sạch sẽ. Bạch Hiền tỉnh dậy thấy Phác Xán Liệt hắn đang làm việc, tiện lúc hắn không chú ý liền chui ra ngoài vì đói...

Tiện đường đi xuống Bạch Hiền có ghé qua phòng Lưu Anh xem thử, vừa vào đã thấy Lưu Vũ đang hầm hầm sát khí ngồi cách Lưu Anh ba mét, chắc vừa có xung đột ở đây. Bạch Hiền quyết định rút lui trước rồi lén lén đi ra ngoài.

Cậu ẩn trong góc tường nên lúc ra ngoài rất dễ, điều kì lạ là chẳng ai trong phòng biết Bạch Hiền đến, chỉ có Lưu Vũ có chút phản ứng nhưng rất muộn, đến khi nghe tiếng cạch cửa bé xíu Lưu Vũ mới để ý.

Lưu Anh nằm bên giường lật qua lật lại mấy trang giấy, tay bên kia thì cầm điện thoại dò xét công việc của mình, nếu như Lưu Vũ nghe thấy đương nhiên Lưu Anh cũng nghe thấy. Phản ứng đầu tiên của Lưu Anh là ngó ra sau đó mới bước xuống giường.

Lưu Anh không mặc áo, cả thân trên đều được băng gạc quấn quanh trông chả có gì là đau lắm, Lưu Anh cầm gạt cửa mở ra xem là ai, nhưng không có người chỉ thấy cuối dãy hành lang có cái bóng trắng, hắn nhíu mày đảo tròng mắt qua lại rồi đóng cửa trở lại.

Lưu Vũ -"Biện Bạch Hiền?!".

Lưu Anh gật đầu, nếu là ngày thường sẽ nói thêm vài câu nhưng hôm nay có vẻ tâm trạng không được tốt lắm, gật xong thì chui luôn vào phòng làm việc của riêng mình.

Lưu Vũ nhìn bóng Lưu Anh bước vào rồi mới đứng dậy ra ngoài tìm Phác Xán Liệt.

Bạch Hiền đói tới mức hoa cả mắt, lúc được ăn cơm thì ăn lấy ăn để ăn đến mức chỉ sợ chút nữa Phác Xán Liệt không cho ăn, bụng no đến mức bước đi cũng chậm chạp.

Vì ăn quá no nên Bạch Hiền đi xuống sau nhà chính tìm mấy chỗ hồi nhỏ hay qua, phía sau nhà chính rất rộng phải nói còn hơn cả mặt trước.

Lúc đi có ghé qua cửa hầm nhưng vì không có dây chuyền đặc biệt nên không vào được, Bạch Hiền cứ đứng đó dòm qua dòm lại, bây giờ cũng không tiện hỏi mượn Phác Xán Liệt cho nên Bạch Hiền quyết định xâm nhập rồi mở ra, thời gian thì chỉ có một chút thôi buộc Bạch Hiền lúc xâm nhập xong phải chạy thật nhanh qua ánh sáng xanh ở giữa nếu không chút nữa có thể nướng chín rồi.

Công nghệ của Phác Gia rất cao, đối với đồ công nghệ dạng này Bạch Hiền không có cách vô hiệu hóa hoàn toàn xâm nhập là cách nhanh nhất để mở ra, cái này Bạch Hiền học lỏm được qua mấy lần nghịch vớ vẩn lúc nhỏ, bây giờ vẫn còn nhớ.

Ba lớp cửa Bạch Hiền đi qua một cách gọn gàng không sứt mẻ, đường lúc trước vẫn còn nhớ, chỗ này đông người hơn Bạch Hiền tưởng, mỗi một phòng đều có người ra vào trên tay bọn họ lúc thì cầm bộ phận của súng, lúc thì cầm bản mẫu của cái gì đó, tóm lại hết sức bận rộn.

Đến mức Bạch Hiền cảm giác như cậu là người tàng hình vậy, đi qua bọn họ hết sức tự nhiên chả bị hỏi han gì.

Căn phòng hôm trước Bạch Hiền đến hôm nay mở, nó được hoạt động người ra vào trong đó cũng nhiều máy tính theo dàn to nhỏ được bật lên hoàn toàn, Bạch Hiền đứng xa thật xa chỉ nhìn ánh sáng xanh phản chiếu qua cửa kính, nhưng cũng đủ làm cậu đứng không vững rồi.

Ngay cả bây giờ Bạch Hiền cũng không đủ can đảm để nhìn chứ đừng nói kiến tạo lại công trình kia, Bạch Hiền thở dài một hơi cuối cùng vẫn là vứt chuyện này ra sau đầu, mau chóng trở về nếu không Phác Xán Liệt hắn nhất định sẽ chặt chân mất.

Vừa quay đầu đi được hai bước đã đập đầu vào ngực của người nào đó, Bạch Hiền giật ngược lại phía sau ngẩng đầu lên định xin lỗi, nhưng mà đối phương lại là Phác Xán Liệt nên thôi.

Phác Xán Liệt -"Cửa bên ngoài là em mở?".

Bạch Hiền gật đầu -"Là tôi mở!".

Bạch Hiền trả lời hết sức thẳng thắn không còn mang trạng thái sợ hãi như ngày trước nữa -" Tôi đến xem một chút...".

Phác Xán Liệt quay người đi thẳng ra bên ngoài, Bạch Hiền cũng chạy theo sau, không biết là Phác Xán Liệt hắn dẫn Bạch Hiền đi đâu lúc sau chỉ thấy hai người đang đứng ở một mảnh sân to đùng, ở đó còn có Cố Thanh và mấy người làm trong nhà nữa.

Xung quanh nơi này có rất nhiều hoa,  xem vị trí thì là mảnh sân bên trái nhà chính, cách cậu khoảng hai trăm mét là một ngôi nhà kính nhỏ bên trong có bàn làm việc, nơi này yên tĩnh lại thoáng mát hẳn là hắn đến làm việc đi.

Bạch Hiền không muốn làm phiền, đúng hơn là không muốn tới gần hắn cho nên mon men đến chỗ Cố Thanh xem hắn đang làm cái gì.

Cố Thanh đứng nhìn xuống một tấm bản đồ, Bạch Hiền nghiêng đầu nhìn nhưng cậu chẳng có chút tư chất nào về vấn đề này cả vì vậy mới hỏi : "Đây là cái gì vậy?".

Cố Thanh -"Lão Đại muốn xây dựng một vài thứ ở đây, bàn trước một chút phương án".

Bạch Hiền ngây ngốc gật đầu, nhìn nét vẽ chằng chịt bên dưới tự nhiên lại có hứng lạ thường, nhưng vì còn để ý Phác Xán Liệt phía sau nên cũng chỉ ngó nghiêng một chút thôi.

Cố Thanh nhìn Bạch Hiền khoanh chân ngồi hẳn xuống đất cùng mấy người trong đội thiết kế, nhìn sao cũng thấy giống một đứa trẻ ngốc nghếch, hắn biết cậu có tài, Lão Đại lại đặc biệt chú ý đến có thể nói vị trí tiếp theo trong Phác Gia đã có chủ.

Nếu để xếp vào hàng ngũ những trụ cột thì nhất định không được có một điểm yếu nào, trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng phải trở thành điểm dựa dẫn dắt người bên dưới.

Bạch Hiền chính là có tố chất đó, qua hành động và lời nói vô cùng dứt khoát áp đảo người khác, điều này đã được chứng minh qua vụ sập nhà thờ hôm trước, thế nhưng kĩ năng lại là số không.

Nghiêm túc mà nói, nếu Bạch Hiền thật sự được Phác Xán Liệt cân nhắc thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

 

Bạch Hiền ngó bọn họ không chỉ là tấm bản đồ đầy nét mà còn là mô hình bằng gỗ họ đem đến, nó hoàn toàn được lắp ráp thủ công có thể ghép được, bọn họ xem nó là công cụ để làn việc còn Bạch Hiền lại xem nó như món đồ chơi.

Bạch Hiền quay đầu ra sau tìm Phác Xán Liệt, thấy hắn ngồi làm việc ở xa không chú ý đến mình liền quay lại nói -"Cho tôi mượn...nó một chút được không?".

Cố Thanh -"Cái này không có chơi được đâu".

Bạch Hiền -"Tôi chỉ muốn xem một chút thôi....nếu không được thì thôi".

Nét mặt gì vậy? Dỗi à?....

Người trong nhóm thiết kế thấy Bạch Hiền đáng yêu lại rụt tè ngồi phía sau bọn họ ngó nghiêng, cái mô hình này thật ra cũng không quan trọng nắm nên dù Cố Thanh nói vậy họ vẫn đưa cho Bạch Hiền xem thử.

Bạch Hiền sợ người lạ nên chỉ dám cảm ơn bọn họ một câu rồi nhận lấy tự mình ngồi một góc nghịch ngợm, Cố Thanh cũng không rảnh rỗi hắn làm xong việc ở đây liền rời đi ngay.

Được vài bước chân thì gặp Lưu Vũ -"Đại nhân".

Lưu Vũ -"Ừm! Quay trở về mang một số tại liệu của Lưu Anh đến cho tôi".

Cố Thanh gật đầu -"Được ạ!".

Lưu Vũ rời mắt, hắn cũng chỉ gật đầu một cái rồi đi. Qua chỗ nhóm người đang ngồi thiết kế ở bãi cỏ bên kia liền phải nghiêng đầu nhìn, mày hơi nhíu lại một chút.

Xong cũng mặc kệ mà tiến đến chỗ Phác Xán Liệt.

Lưu Vũ -"Lão Đại!".

Phác Xán Liệt không nói gì chỉ gật nhẹ đầu coi như nghe thấy, Lưu Vũ ngồi xuống đặt một tập văn kiện dày lên bàn nói -"Những thứ ngài cần đều có bên trong, nếu muốn thành công cao phải ép Biện Bạch Hiền vào khuôn khổ, bằng không sẽ rất khó đào tạo".

Phác Xán Liệt cầm lấy tập văn kiện xem qua, bên trong có một lịch trình đầy đủ tính bằng năm cho Bạch Hiền, nhưng Phác Xán Liệt chỉ xem đến trang thứ năm là đóng lại.

Hắn nhìn Bạch Hiền ngồi bên ngoài, cậu ngồi với người lạ mà lại quen rất nhanh, khác hẳn với lúc ở bên cạnh hắn ngày ngày xù gai nhím, bộ dạng thoải mái của Bạch Hiền khiến Phác Xán Liệt rơi vào trầm tư.

Hắn cúp nhẹ mắt đem văn kiện đặt lên bàn nói -"Làm thế nào thì làm nhưng phải kiểm soát được, tốt nhất là nằm trong vòng tay của tôi, nếu khả năng vượt qua giới hạn phải kìm xuống cho được".

Lưu Vũ -"Vâng!". Dừng một chút Lưu Vũ lại nói -"Còn một chuyện nữa...".

Bạch Hiền ngồi bên ngoài chơi, thấy bộ mô hình này hay hay liền muốn đem đến cho Hạ Tri, nhưng lại không thể, nhớ đến chuyện lúc sáng Bạch Hiền lại không tài nào vui nổi nữa.

Đồ thì nghịch trong tay mắt đã lơ đãng nhìn đi đâu rồi. Gió mát thổi nhẹ, Bạch Hiền ngồi dưới bóng dâm lại cảm thấy hơi lạnh.

Nơi này khiến Bạch Hiền vừa sợ hãi vừa lưu luyến.

Bạch Hiền cúp nhẹ mắt, xong lại cảm thấy lạnh gáy liền quay đầu lại, bắt gặp ánh mắt của Phác Xán Liệt liền có chút giật mình, hắn cũng chỉ nhìn cậu một chút rồi quay đi.

Bấy giờ Bạch Hiền mới để ý là có Lưu Vũ đến, hôm nọ thấy hắn mặt lạnh tanh nhìn nhóm người Lưu Anh bị đánh liền sinh ra cảm giác không được tốt lắm, Bạch Hiền cho rằng nơi này ngoài Hạ Tri và Lưu Anh ra thì chắc chẳng ai muốn đưa cậu vào mắt.

Bạch Hiền quay lại nghịch mô hình kia cả buổi, mãi tới chiều Phác Xán Liệt mới tới gần bế cả người Bạch Hiền lên khỏi đất -"Em lơ đãng đi đâu?".

Bạch Hiền ban đầu cũng hơi bất ngờ một chút, nghe Phác Xán Liệt hỏi liền ngoan ngoãn lắc đầu. Chịu ngoan là vì cậu sợ hắn, sợ hắn sẽ tìm cớ nào đó đánh nhóm người Lưu Anh buộc cậu phải nghe lời....

Phác Xán Liệt nhìn biểu hiện gương mặt của Bạch Hiền, biết cậu nghĩ gì nhưng lại không nói, hắn bế Bạch Hiền rời khỏi nơi đó vừa đi vừa nói -"Ngày mai em đến bản doanh nâng cao thân thủ, tôi sẽ điều người đến dạy em".

Phác Xán Liệt đem Bạch Hiền vào phòng, bây giờ cũng gần tối rồi, Bạch Hiền nói muốn tự mình đi tắm nhưng Phác Xán Liệt không cho. Trên người cậu có vết thương, lưng cũng có nếu không cẩn thận động vào sẽ lại chảy máu.

Vậy là dù không muốn nhưng vẫn phải nghe lời.

Tắm xong cho Bạch Hiền, Phác Xán Liệt ném cậu ra ngoài, còn hắn bấy giờ mới bắt đầu tắm.

Hôm nay Phác Xán Liệt không xuống dưới nhà ăn cơm, gần đây có nhiều việc dồn lại nên sẽ không có thời gian nghỉ, lúc Phác Xán Liệt ở trong phòng tắm thì cơm được mang lên.

Bạch Hiền ngồi nguyên một chỗ, người làm mang cơm đến nói gì cậu cũng gật đầu.

Đến khi người ta sắp đi rồi Bạch Hiền mới gọi vớn lại, mắt nhìn vào phòng tắm xong mới quay ra nói -"Hạ Tri và Bạch Chính Dương thế nào rồi? Họ...".

Đáp lại Bạch Hiền chỉ là cái mỉm cười cùng một lời đáp -"Tôi không rõ, nhưng thiếu gia yên tâm sẽ phục hồi sớm thôi ạ".

Nói đoạn người kia đi ra ngoài, Bạch Hiền thì nằm lăn ra giường suy nghĩ vẩn vơ.

Đến lúc Phác Xán Liệt ra ngoài luồn tay xuống nhấc người Bạch Hiền mang ra bàn làm việc của hắn cậu mới tỉnh -"Anh...đừng bế tôi bất ngờ như vậy được không...".

Phác Xán Liệt -"Là do em không để đầu óc ở một chỗ".

Phác Xán Liệt kéo theo xe đồ ăn được mang đến lúc nãy tới bàn, Bạch Hiền cũng biết ý mà đặt cơm lên cho hắn, vừa làm vừa nói -"Sau này nếu tôi làm sai anh cứ phạt tôi là được, bọn họ...không liên quan đừng lôi vào".

Phác Xán Liệt -"Thế nào là không liên quan?".

Bạch Hiền -"Vậy tại sao anh lại đánh bọn họ?".

Phác Xán Liệt im lặng, hắn dùng ánh mắt không hài lòng nhìn về phía Bạch Hiền, lúc sau mới nói -"Em nên hiểu rõ vị trí của em, em không dưới quyền bất kì ai ngoài tôi, những việc nguy hiểm tôi không bảo em làm em đừng làm, tôi cần em hơn sự liều lĩnh của em".

Bạch Hiền nín thinh không nói được lời nào, cậu biết dù có nói thêm bản thân cũng sẽ rơi vào bất lợi mà thôi.

Lúc ăn cơm Bạch Hiền còn chẳng buồn nhai, cơm ngậm trọng miệng phải đến năm phút mới nhai hết, toàn thân tự nhiên mệt mỏi đến rụng rời, Phác Xán Liệt dù mắt nhìn máy tính nhưng vẫn để ý thấy Bạch Hiền không ăn cơm.

-"Ăn đi!".

Bạch Hiền đói nhưng nhai không nổi, Phác Xán Liệt nói xong liền buông bát xuống nói -"Tôi đi ngủ!".

Bạch Hiền vươn người ra ngoài nhưng bị Phác Xán Liệt đè xuống bàn, động tác này của hắn có chút quen thuộc, ánh mắt kia của hắn chứa dục vọng...

Hắn muốn thượng cậu?.

Bạch Hiền có chút hoảng hốt, nhìn động thái của hắn là biết hắn muốn làm gì rồi -"Không...Không muốn...thả ra...thả ra!!".

Phác Xán Liệt hừm nhạt một tiếng, hắn chỉ dùng một tay duy nhất tì người Bạch Hiền xuống dưới bàn ép mặt Bạch Hiền dán lấy mặt bàn, hắn không nói nhiều lời cổ áo Bạch Hiền bị vạch sang một bên Phác Xán Liệt hắn lại cắn cậu.

Quằn quại ở bàn làm việc một lúc cuối cùng cũng bị lết lên giường, cũng khá lâu rồi không bị Phác Xán Liệt cường bạo trên giường, bây giờ Bạch Hiền cảm thấy không quen vẫn khóc như trước không hề thay đổi, vẫn cầu xin mặc dù biết chả ăn thua.

Quần áo bị xốc ngược lên trên, hai điểm đỏ trước ngực lộ ra lúc băng bó hắn đã cố ý bỏ lại hại điểm trước ngực, lúc đó Bạch Hiền không để ý bây giờ mới biết hắn làm như vậy là có ý gì.

-"Dừng lại....dừng lại...a~, không thích A-ha~...".

Phác Xán Liệt nắm tóc Bạch Hiền kéo ra sau hôn xuống cái cổ trắng của cậu,  hắn men theo lần mò đến tai cắn nhẹ -"Ngoài việc huấn luyện, em còn phải phục vụ tôi, nhớ kĩ chỉ cần tôi muốn bất cứ lúc nào cũng có thể làm em".

Quần bị Phác Xán Liệt tụt vứt dưới đất, phần dưới lõa thể hoàn toàn, chỉ có bên trên bị băng bó một nửa lộ ra hai điểm đỏ, áo phông trắng bị vén lên đến tận cổ. Hai chân Bạch Hiền bị Phác Xán Liệt kéo dạng sang hai bên, điểm tư mật bên dưới Phác Xán Liệt nhìn rõ không sót một chút nào.

Bạch Hiền van nài bất thành, bị Phác Xán Liệt nhìn đến bật khóc nắm lấy gối bên cạnh úp vào mặt vì xấu hổ. Phác Xán Liệt cười nửa miệng đánh một phát thật mạnh vào mông Bạch Hiền -"Tôi sẽ trực tiếp vào! Thả lỏng ra!!".

Trực tiếp vào? Không được.

-"Không được! Không được...sẽ rách mất!! Cầu anh... Đừng... Ngày mai sẽ không thể tập được xin anh  dừng lại...dừng lại".

Phác Xán Liệt hắn sẽ quan tâm sao? Hắn nói một là một hai là hai, đã nói trực tiếp đi vào là sẽ đi vào. Bạch Hiền dường như chết đứng hậu huyệt nhỏ co rút căng cứng bao lấy cái thứ khủng bố kia của hắn, eo Bạch Hiền cong lên lộ ra cả khớp xương gầy, tay kéo chặt lấy ga giường mắt nổi đầy tia máu.

Cho đến khi Phác Xán Liệt đút hết toàn bộ vào mặt Bạch Hiền mới thả lỏng ra một chút, một hơi không thở nãy giờ liền bật ra, giọng Bạch Hiền thay đổi ngắc ngứ rên lên vài tiếng không ngừng.

Hai giờ sáng, Phác Xán Liệt hắn vẫn chưa ngủ Bạch Hiền nằm trong vòng tay hắn, hết mức xinh đẹp. Hôm nay Lưu Vũ đến tìm hắn là có chuyện muốn nói.

Theo như lời Lưu Vũ, Bạch Hiền có khả năng che giấu hơi thở rất tốt, bản thân muốn có bao nhiêu nổi bật chính là có bấy nhiêu nổi bật, nếu Bạch Hiền muốn nổi bật nó sẽ thể hiện qua hành động cùng gương mặt.

Giả như nếu rơi vào tình cảnh mà Bạch Hiền cảm thấy bản thân sẽ gặp nguy hiểm, lúc đó Bạch Hiền sẽ phát tác ra một loại được gọi là ý trí cùng thông minh, lúc đó là giai đoạn Bạch Hiền nổi bật nhất.

Thế nhưng chỉ cần gương mặt Bạch Hiền không mang một chút sắc thái nào, hoặc Bạch Hiền không muốn trở thành tâm điềm chú ý rất nhanh sẽ chìm nghỉm xuống, như một cái bóng.

Cái này chắc là Bạch Hiền vô thức học được khi còn nhỏ, không còn người bên cạnh sống với người tâm địa độc nó sẽ khác với việc được yêu thương.

Bạch Hiền không giống bốn người kia, không thiên về một việc nhất định mà thiên về nhiều hướng, qua lần huấn luyện này còn có thể biết được Bạch Hiền có khả năng làm cái gì nữa.

Hướng mà Phác Xán Liệt đưa ra cho Bạch Hiền bây giờ chính là trở thành một trụ cột toàn năng, từ trước đến nay không mấy ai có thể vượt qua sự nhạy bén của Lưu Vũ, thế nhưng Bạch Hiền có thể tuy rằng chỉ mất mấy giây để đoán ra nhưng trong giới này thời gian tính bằng giây không tính bằng phút.

Vị trí trụ cột trong Phác Gia bao gồm Lưu Vũ, Lưu Anh, công việc của hai người này giống nhau bao quát toàn bộ Phác Gia, Hạ Tri là bác sĩ thiên về nghiên cứu dược và thuốc cứu thương, Bạch Chính Dương thiên về mảng công nghệ, xâm nhập, chế tạo vũ khí.

Nói bọn họ chỉ thiên về một mảng duy nhất cũng đúng nhưng không có nghĩa kĩ năng chiến đấu của bọn họ thấp, người đạt đến cảnh giới cao nhất bây giờ là Lưu Vũ, ba người còn lại phải bỏ Bạch Hiền một khoảng xa như trời với đất.

Bạch Hiền không thể nói là còn nhỏ nữa, học trong tầm tuổi này bất lợi có rất nhiều nhưng chỉ cần bộ não của Bạch Hiền còn có thể lưu trữ khẳng định sẽ đuổi kịp bốn người bọn họ rất nhanh.

Phác Xán Liệt nhìn Bạch Hiền, mắt vẫn còn vương nước mày vẫn còn nhíu lại, nhưng vẫn chín phần xinh đẹp một phần ương nghạnh, để Bạch Hiền ngồi lên vị trí này quá sớm tất sẽ có người không phục, thậm chí có phần nguy hiểm.

Nhưng nếu Bạch Hiền dám cắn ngược lại Phác Xán Liệt hắn nhất định sẽ cho Bạch Hiền trả một cái giá đắt nhất, tuyệt không nương tay.

Sáng hôm sau, Bạch Hiền xuống nhà với tinh thần khủng hoảng mặt mày xanh xao hốc hác, hiển nhiên là đi không được.

Trên bàn hôm nay vắng mất Hạ Tri và Bạch Chính Dương, Bạch Hiền liếc chỗ ngồi của hai người họ một chút rồi nhìn Lưu Anh hỏi -"Lưu Anh ca anh sao rồi...?".

Lưu Anh mặt lạnh đáp -"Đau! Nhưng chưa chết được".

Bạch Hiền nheo nhẹ mắt, muốn tới gần nhưng biết là không được -"Em xin lỗi".

Lưu Anh -"Ăn cơm đi".

Bạch Hiền -"Vậy...Bạch Chính Dương và Hạ Tri, hai người họ thế nào?".

Lưu Anh nhướn mày -"Lo cái gì đều không chết được, Hạ Tri nay mai là xuống được giường thôi!".

Bạch Hiền -"Nhanh... Nhanh như vậy sao?".

Nếu chuyện này rơi vào cậu, bị đánh tơi tả như vậy cũng phải cả tháng mới xuống giường được, bọn họ mình đồng da sắt hay sao?.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info