ZingTruyen.Info

X Tokyo Revengers X Ai Sang Trong Toi X

Hôm nay lại là một ngày đến trường nữa của cô. Như bao ngày khác, nó chán vãi nồi. Nhưng không sao vì ngay ngày mai là hai chị em nhà Inui sẽ đi học trở lại rồi.

Không có ý gì đâu nhưng mà ăn trưa cùng với Kokonoi có chút không thoải mái. Không phải vì cô không thích thằng bé hay gì đâu, chắc chắn là không rồi.

Nhưng thử tưởng tượng cái cảm giác mà ngồi cạnh một người mà mình biết rõ là thích mình rất nhiều xem, đã thế mình còn không thể nào đáp trả lại tình cảm của họ nữa. Xin lỗi nhưng cô cũng chỉ xem thằng bé như đứa em trai nhỏ thôi. #sadchoKokonoiqua

Thằng bé thích cô rất nhiều, điều này đã không còn là tin mới nữa. Nhưng đã có ai biết rằng thằng bé có rất nhiều suy nghĩ và phản ứng giống hệt một fanboy khi tiếp xúc với cô chưa?

Lại một lần nữa, cô ước rằng cái năng lực đọc suy nghĩ này có cái nút bật tắt bởi vì cô cảm thấy thật....ngại? Có đúng từ không nhỉ? Ngại thay cho cả cô lẫn Kokonoi mỗi khi thằng bé thầm khen cô trong đầu.

Ừ thì khen ai mà chả thích. Nhưng cái kiểu khen đi khen lại cùng với việc để ý rồi săm soi đến những chi tiết nhỏ nhặt nhất của mình để mà khen thầm trong đầu rồi fanboy về những chi tiết ấy Thì xin lỗi điều đó vượt qua cái ngưỡng mà có thể coi là bình thường rồi.

Đã thế thử đặt mình vào trong tình huống của Kokonoi xem. Nếu mà một ngày đẹp trời nào đó bạn nhận ra là crush của mình từ trước đến nay có thể đọc được những suy nghĩ của mình về họ trong đầu. Những suy nghĩ mà bạn có chết sẽ không nói ra với người ấy. Trời ơi nó phải gọi là đi đầu xuống đất luôn.

Nhưng, rồi vẫn phải chỉ ra rằng cô cũng nên tập quen với những cái này đi là vừa. Bởi vì đếm sương sương đã có ít nhất 5 người thích cô rồi. Mà đã thế còn chắc chắn là 2 trong số đó là yandere nữa. Tương lai mặc dù không thể nói trước được là con số đấy có tăng lên không nhưng mà hiện tại cũng đã đủ báo động rồi.

Và khi mà nhắc đến yandere thì chắc chắn là cái lối suy nghĩ vặn vẹo đã thế còn kết hợp với những ý nghĩ đồi bại và truỵ lạc như tình dục và khiêu dâm nhất định là sẽ xuất hiện.

Cô phải chuẩn bị tinh thần đi là vừa. Vì chắc chắn những suy nghĩ fanboy của Kokonoi sẽ chỉ là bình thường khi cô nghe những suy nghĩ của hai anh em nhà Haitani chẳng hạn.

Hai anh em nhà đấy chắc chắn là đã xem tạp chí người lớn rồi và cô có thể khẳng định được điều đó. Đó cũng là một trong số những kí ức mà cô muốn lãng quên nhất cho đến hiện tại.

Ngoài ra còn có rất nhiều người nữa trong tương lai có thể có những suy nghĩ kiểu thế khi ở cạnh cô nữa. Thời điểm mà có thể bộc phát và chuyển hoá thành yandere là tuổi 13 mà. Đã thế lại còn toàn là bất lương nữa.

Xin lỗi chứ một khi đã tham gia các cuộc đánh nhau phi pháp và nguy hiểm dẫn đến sứt đầu mẻ trán, thậm chí còn có thể chết người giữa các bang hội giang hồ nơi mà người ta dùng nắm đấm để nói chuyện như thế này thì nghĩ gì đám trẻ đó chưa hề được tiếp xúc với tạp chí khiêu dâm người lớn chứ hả?

Có gan đánh nhau đến nhập viện mà lại không có gan mua tạp chí khiêu dâm để mà 'ngắm' ý, thì thật là phi thực tế đấy.

Như Takemichi chẳng hạn. Thằng bé ở tuyến cốt truyện gốc là 13 tuổi. Nhìn thì ngây ngô với đáng yêu thật đấy nhưng rồi chẳng lẽ lại quên rằng thằng bé đến từ tương lai à? Ở tương lai 'thằng bé' ấy đã 27 tuổi rồi.

27 cái nổi bánh chưng rồi mà lại chưa lần nào có cái suy nghĩ về việc tình dục á? Thánh à? Hay người ngây thơ nhất trong cái xã hội này rồi?

Tóm lại là cô nên làm quen dần đi, bởi vì cái viễn cảnh một ai đó nhìn cô rồi nảy ra cái suy nghĩ muốn đè cô lên bàn mà lột đồ rồi làm chuyện ấy là rất có thể sảy ra rồi đấy. Biết đâu là ở ngay lần thăm tiếp theo của mấy đứa trong trại cải tạo chẳng hạn.

Ugh thật là nổi hết cả da gà mà.

Quay trở lại cái vẫn đề ăn trưa cùng với Kokonoi đi cho lành.

Hôm nay thằng bé báo với cô rằng nó có việc phải xử lí nên là sẽ không thể ăn trưa trên tầng thượng với cô như bình thường được.

Cô thề là cái lúc thằng bé nó thông báo cho cô cái tin ấy cô có thể thấy được hai cái tai cún con rủ xuống trên đầu của thằng bé cùng với cái đuôi rũ xuống quét đất nữa chứ.

Và ngay sau khi cô xoa đầu thằng bé để an ủi và bảo rằng không sao cả. Thì ngay lập tức cái đuôi đấy vẫy vẫy như được mùa ý. Thật sự là có lẽ cô nên dừng tưởng tượng mấy đứa nhỏ này như cún con với mèo con đi chứ ảo giác như thế này là không ổn rồi.

Trưa ăn một mình cũng chán. Mà ăn xong rồi lại vào lớp chờ hết tiết lại còn chán hơn. Vậy cách giải quyết vấn đề này tốt nhất là gì? Đúng rồi đấy, trốn học chứ sao:))

Lần này thì cô cứ cổng trường mà thong thả đi. Đằng nào cái cửa nhỏ ở bên cạnh cửa chính có bao giờ khoá đâu. Vơi lại cô rút kinh nghiệm mấy lần rồi. Mỗi lúc cô trèo tường hay lao từ trên xuống từ một chỗ nào đấy là y như rằng cô đáp xuống thẳng vào người của một đứa nào đó.

May thì đứa đấy bất tỉnh luôn, còn xui thì gặp thằng nhãi Hanma như lần trước. Cô thề là nếu gặp lại thằng nhóc đấy một lần nữa là cô sẽ-

"Meiji, cô có muốn xem đánh nhau không?"

"Đánh nhau? Đánh nhau thì có gì hay mà xem chứ? Toàn mấy thằng nhãi đánh nhau loạn xạ cả lên hoặc là giả vờ đánh nhau cho có thôi chứ có mấy đâu là một trận đánh thực sự."

"Không, ý tôi là xem đánh nhau theo kiểu đấu vòng loại cơ. Mấy cái sàn đấu cá độ đánh nhau được tổ chức ngầm phi pháp ý."

"À, mấy cái đấy. Rồi sao?"

"Tôi đang hỏi là liệu rằng cô có muốn đi xem không? Có một cái cũng kiểu như thế ở khá gần chỗ này đấy."

"Thôi, có lẽ là không đâu. Nếu mà có muốn ý thì tôi đi xem mấy sàn đấu ấy ở Roppongi mà chả được. Từ ngày hai anh em nhà Haitani lên ngôi phát là cả cái cụm bất lương ở đấy như thể chai mặt tôi lắm rồi ấy. Đi đâu cũng thấy gọi chị rồi cúi chào các kiểu. Muốn xem mấy cái đánh nhau này chắc có vào cũng chả ai cản tôi đâu."

Cô biết thừa ý Shaun đang muốn là gì. Nhưng cô không thích đi đấy thì sao. Chả là hôm nay cô lỡ ngủ dậy và chọn làm một con đĩ khó ở đấy. Chịu thì chịu không chịu thì thôi.

Shaun không nói gì và cô thì cứ tiếp tục đi thẳng. Cô biết cái chỗ anh ta đang nhắc đến là ở đâu vì chỗ đấy cô cũng đi qua mấy lần rồi. Cái vòng đấu cá độ ngầm đấy không thực sự là 'chìm' hay được giữ bí mật là bao. Thậm chí còn khá là nổi tiếng và gần như là công khai trong giới bất lương nữa mà.

Chính quyền chưa đến để mà bắt quả tang hay là triệt phá cái đường dây cá độ này cõ lẽ là một phần do thế lực chống lưng phía sau. Tuy không biết là ai chống lưng nhưng mà cô cũng chả thèm tìm hiểu làm gì. Có liên quan đến cô đâu.

Nhưng vì mục đích muốn trêu ngươi anh ta, cô cố tình đi cái tuyến đường dẫn thẳng đến chỗ đấy để rồi đến phút cuối lại rẽ vào một cửa hàng quần áo gần đó để mua đồ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info