ZingTruyen.Info

x| Tokyo revengers |x| Ai sáng trong tối |x

Nhìn về tương lai

blackroseyui

Có hay không việc cô nên tự thành lập riêng một bang của mình cho nó máu lửa không nhỉ?

Thôi kệ đi, chuyện đấy để sau. Hiện giờ thì cô nên lo lắng về việc trả lời lời mời của Izana đi thì hơn.

Thấy cô không trả lời, cậu nghĩ cô đang phân vân vì sợ việc làm bất lương sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng hay gì đó của cô sau này nên cậu bổ sung thêm.

"Mày không nhất thiết phải trả lời tao luôn đâu. Cứ suy nghĩ thêm. Yên tâm tao sẽ giữ chỗ cho mày làm chân trụ cột đồng sáng lập cũng được, mày thấy sao?"

Cô ngẫm nghĩ một hồi rồi cũng khẽ gật đầu. Tuy không được một câu trả lời rõ ràng từ cô nhưng Izana cũng mừng thầm trong lòng, phải chăng là do cậu nghĩ rằng có thể một ngày nào đó cô sẽ thực sự tham gia vào bang?

Do trời hẵng còn sớm nên Izana rủ cô đi cùng cậu đến gặp Kakucho. Cô cũng đồng ý nhưng rồi lại bảo là mình muốn vào nhà vệ sinh có chút việc.

"Đụ má nói mẹ nó là muốn đi đái đi lại còn 'có chút việc' nữa"

Đĩ mẹ mày nhá thằng chó:)) bà đây con gái con đứa thì phải biết tế nhị chứ ai đời lại như mày:))

Cô quăng cho cậu một quả nhìn xéo xắt, liếc ngang hệt như quả nhìn tức giận của mấy bà bán hàng ngoài chợ trao cho mấy con mẹ thích kêu đắt rồi đòi trả giá mà đi. Cậu ở đó hơi ngẩn ngơ.

"Ơ vãi nồi, nó còn giận mình à?"

Bà đây thèm vào mà giận cái thằng như mày:))chó

Vào buồng vệ sinh công cộng, cô nhắm mắt lại rồi bắt đầu.

Cho tôi thấy tương lai của hai anh em nhà Haitani

Trong đầu cô liền hiện lên một chuỗi sự việc. Mở đầu là cảnh hai anh em Haitani đang lượn lờ qua nhà cô mà ngó xem cô có nhà không. Vì tất nhiên là không nên bọn họ nhanh chóng lắc đầu rồi cả hai cùng nhau đi đâu đó. Chuyển cảnh đến lúc bọn họ đến nơi, thì ra hai anh em này là đi xem tổ chức đánh nhau ở một bãi phế liệu nào đó. Cảnh hai đứa trẻ con ngồi trên đống xe như bố đời rồi nhìn xuống trận đánh nhau tàn bạo ở dưới, đứa thì nhoẻn miệng hơi ý cười, đứa thì nhăn mày lại trông đầy trán nản. Khung cảnh người ta nhìn vào phát đã thấy đéo bình thường rồi nhưng đối với cô thì lại là chuyện cơm bữa chứ không phải là điều thuộc top 5 lạ kì nữa rồi.

Bỗng dưng trận đánh dừng lại, từ đám đông bước đến một nhóm người. Họ nói một tràng gì đó, kẻ đứng đầu trông rất tức giận rồi lấy tay chỉ thẳng vào mặt hai anh em họ nói gì đó, có vẻ như là đang thách đấu. Hai anh em họ cũng không đáp lại bằng cách xông vào đánh nhau vội mà chỉ ngồi đấy cười cười. Cuộc đối thoại diễn ra được chừng khoảng lúc ngắn thôi thì đột nhiên hai anh em họ mặt tối sầm lại. Có vẻ như không ổn rồi đây. Kết thúc viễn cảnh là cảnh hai bên lao vào đánh nhau, với bên kia là hai người, một cầm dao một cầm ống sắt.

Cô thoát khỏi tầm nhìn viễn cảnh mà mở mắt ra rồi ngồi đấy suy đoán một hồi.

Đã có chuyện gì sảy ra nhỉ? Không. Chuyện gì sắp diễn ra thì mới đúng chứ. Cô có nên về sớm để rồi đi xem xem là việc gì không? Cô nghĩ đi nghĩ lại rồi bước ra khỏi nhà vệ sinh công cộng.

Kệ mẹ đi, hai anh em họ chắc cũng chả sao đâu. Nếu mà hạ được bọn họ dễ dàng thế thì cả cái Roppongi chắc đổi chủ lần nữa lâu rồi.

Nói thật thì cô cũng chỉ muốn đi vì tính hóng chuyện thôi, nhưng rồi lỡ đồng ý với Izana rồi thì lại chả không đi? Izana thấy cô xong chuyện thì cũng rời khỏi ghế mà dẫn cô đi.

Phải nói là lúc Kakucho nhìn thấy bóng Izana cậu hoàn toàn không ngờ được là có cả cô theo sau nữa đâu.

"Ủa? Rồi con nhỏ kia đến đây làm gì? Đừng bảo là Izana dẫn nó đến đấy nhá."

Cậu nghĩ rồi khi Izana đến đủ gần thì cậu cũng hỏi luôn.

"Ê mày, rồi chuyện xong hết cả chưa? Mà con nhỏ này đến đây làm gì?"

"Chuyện xong rồi. Cũng... nhanh gọn lẹ. Còn về nó thì...tao dẫn nó theo đấy."

"Cái-? Để làm gì?"

"Chả để làm gì cả. Tao thích dẫn đến thôi. Dù gì thì cũng coi như là bọn mày chính thức gặp nhau sau khi kết nạp vào gia đình mới của tao đi."

"Gia đình?!" Kakucho hơi sốc, nghĩ. Cậu tưởng là vụ đấy Izana chỉ là nói đùa, ơ thế là thật à? Cái lời hôm đó mà Izana nói trong lúc giọng điệu như nửa đùa nửa thật lại là một lời nói thật luôn?!

Ừ thì không phải là cậu không muốn vào làm một thành viên trong gia đình mới của Izana đâu. Cậu sẵn lòng và vui vẻ lắm chứ khi mà được chính vị vua của cậu ngỏ lời làm người nhà của cậu ta. Nhưng rồi còn có cô nữa. Cô như từ đâu đó tựa như từ hư không mà đến rồi làm thay đổi cuộc sống của cả cậu lẫn vị vua của cậu. Tất nhiên là không mấy chuyện gì quan trọng thực sự sảy ra, ít nhất là với cậu, còn với vị vua Izana của cậu thì có vẻ rất nhiều chuyện đã đổi thay. Cậu, thân là bạn thuở nhỏ của cậu ta lại gần như không biết được những chuyện đó là chuyện gì.

Cậu chỉ biết là cậu phải cùng hoặc thậm chí thay Izana trả một món nợ gì đó mà cô đã làm cho vị vua của cậu. Và giờ đây cậu từ khi nào đã trở thành người cùng gia đình với cô. Biết là có lẽ với cô thì điều đấy nó cũng chẳng có nghĩa lí gì đâu vì cô vẫn còn gia đình của riêng cô, nhưng đối với cậu thì việc trở thành một gia đình với nhau này lại rất là quan trọng vì nó đánh dấu việc cậu cuối cùng cũng có một 'người nhà' hoàn chỉnh

Tuy là cậu không có ghét cô gì đâu, thậm chí là còn biết ơn cô vì đã giúp đỡ và chịu làm bạn với bọn họ. Nhưng không hiểu sao cậu lại chả thể nào thấy thân thiết được với cô. Có lẽ là do cậu chưa hoàn toàn tin tưởng cô chăng? Có lẽ là thế rồi.

Nhìn vẻ mặt có phần hơi bất ngờ của Kakucho, Izana không nhịn được mà nghĩ thầm, chắc là thằng đấy nó nghĩ cậu lúc đấy chỉ nói điêu đây mà. Rồi sau đó cậu quyết định nói luôn thêm tin nữa cho Kakucho biết.

"Tao cũng đã kể với nó về Tenjiku rồi đó."

Càng sốc hơn nữa, mắt Kakucho giờ đây mở to như thể điều cậu vừa nghe là việc cậu trúng sổ số độc đắc hay gì đó vậy, khuôn mặt đầy tính biểu cảm của sự không thể nào mà tin được.

"Đừng nói là mời con nhỏ đó vào rồi đấy nha!"

"Cậu ta có mời tôi vào bang để cùng làm chân đồng sáng lập nhưng tôi từ chối rồi."

Như không muốn để cho miệng Kakucho há lâu quá đến nỗi có con ruồi chẳng may bay vào thì cô đã trả lời lại cái suy nghĩ của cậu để cho cậu bớt lo lắng.

"Gì chứ? Mày từ chối hồi nào. Đã bảo là về suy nghĩ lại rồi mà đây."

"Ừ, rồi rồi, là tao quyết định về suy nghĩ lại rồi để mày giữ chỗ cho tao được chưa?"

Mặc dù nhờ lời nói của cô mà cậu có chút bình tĩnh lại trước các quyết định của Izana, nhưng theo như phản ứng vừa rồi của vị vua cậu thì chắc hẳn cậu ta phải muốn cô vào lắm. Cậu thì sẽ chẳng ý kiến gì đâu vì đó cũng chủ yếu là quyết định giữa vua và cô, miễn là cô chứng minh được độ đáng tin cậy của mình đối với Tenjiku nếu mà cô quyết định tham gia là được. Còn về giờ thì cậu phải ngầm quan sát cô đã. Kế hoạch của Izana, vị vua của cậu sắp bắt đầu và cậu sẽ phải là người đảm bảo nó diễn ra xuôn sẻ mới được.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info