ZingTruyen.Info

X Tokyo Revengers X Ai Sang Trong Toi X

Chạy, Shinichiro chạy thẳng ra khỏi nhà của Meiji trước sự ngỡ ngàng của cả cô lẫn mấy đứa nhóc. Để làm gì? Thực sự thì anh cũng không có biết. Ngay cái lúc mà anh nhìn vào mắt cô, anh như ảo tưởng thấy những ánh nhìn của sự chán ghét, của sự khiển trách.

Anh đã mất tập trung. Cái giây phút ngay trước đó, anh đã vô thức nắm chặt lấy vai và cánh tay cô mà bóp mạnh. Đầu óc anh lúc đấy mờ mịt, anh chẳng nghĩ được gì khác ngoài việc cô và Wakasa rất có thể chưa chi đã là một cặp đôi rồi. Sự ghen tuông bao trùm lấy anh.

Đến lúc anh tỉnh ngộ thì mọi sự đã thành rồi. Trên cổ tay cô hằn những vết đỏ mà do chính tay anh để lại. Mặc dù ai khi bị nắm ở cổ tay, cho dù chặt hay không, thì cũng sẽ bị hằn như thế thôi. Và rằng cô cũng đã nói là mình không sao. Nhưng dưới góc nhìn của anh lúc đấy thì điều đó lại khác.

Dưới góc nhìn của anh, cảnh tượng đó là dấu hiệu của sự bạo lực. Tuy không phải là cố ý nhưng chỉ trong vô thức, trong một phút nóng nảy mà anh đã có thể làm thế đối với cô, người con gái của lòng anh. Và rồi những ánh nhìn của cô nữa. Tuy sắc mặt của cô vẫn không thay đổi, nhưng đâu đó trong đầu anh đã dậy sóng lên những suy nghĩ rằng cô ghét anh mất rồi.

Để rồi giờ đây, anh, ngồi một mình trên băng ghế ở công viên, trong đầu tràn ngập những suy nghĩ cùng những viễn cảnh mà não anh tự tưởng tượng ra. Anh cũng chả nhớ làm thế nào mà anh lại đến được cái công viên này cả. Tất cả trong đầu anh lúc đó chỉ tràn ngập những ý nghĩ thôi. Như:

Em ấy ghét mình rồi. Em ấy ghét mình rồi. Em ấy ghét mình rồi.

Mình lỡ làm em ấy đau rồi, làm sao đây?

Thằng ngu. Chả làm được cái tích sự gì ngoài việc xin lỗi cả.

Cho dù không ghét mình thì em ấy cũng sẽ thấy mình là một thằng kì cục, hoặc tệ hơn cả là nghĩ mình là một thằng khốn bạo lực mất.

Giỏi lắm Shinichiro. Mãi mi có hôm sang nhà em ý chơi thì mày không những làm đau em ý mà còn để lại ấn tượng xấu nữa chứ.

Rồi em ấy sẽ từ chối lời tỏ tình của mày cho xem. Hay lắm thằng chó.

Trời ơiiiii, sao tự dưng lúc đấy nghĩ gì mà lại làm thế vậy hả Shinichiro?

Anh thừa nhận là anh ghen, rất ghen là đằng khác. Mặc dù biết rằng giữa anh và cô chẳng hề có một mối quan hệ nào khác ngoài bạn bè cả, thậm chí là nếu tệ hơn nữa thì cô có lẽ còn chỉ xem anh như là một người anh trai thôi ấy chứ.

Nhưng thà rằng như thế còn hơn việc cô có một người khác trong lòng. Tệ hơn nữa là nếu người đấy lại là chính người anh em tốt của anh nữa.

Wakasa, anh biết rõ cậu ta là đang có ý đồ gì với cô. Nếu có một thứ mà anh đã rút được ra từ những lần bị từ chối tình cảm thì đó chính là kinh nghiệm.

Sẽ chẳng có ai 'chỉ là bạn thông thường' mà lại đi tặng đồ cặp, đồ đôi cho nhau cả. Trừ phi là có tình cảm với người kia. Nhất là khi đó lại là giữa nam với nữ nữa. Cứ cho là anh sai đi, nhưng thử hỏi rằng nếu thấy một thằng con trai với một đứa con gái mà đeo đồ đôi hay mặc đồ giống hệt nhau thì liệu rằng hiếm ai mà lại đi nghĩ là hai người đó chỉ là bạn thôi không?

Hơn nữa, anh cũng đâu có mù. Anh nhận ra được cách mà Wakasa nhìn nhận cô là qua con mắt gì. Từ trước đến nay Wakasa đều nhìn mọi thứ với một cặp mắt ủ rũ và không mấy hứng thú cho lắm. Nhưng khi gặp cô thì đôi mắt ấy lại tràn ngập cái gọi là ánh nhìn yêu. Anh nhận ra bởi vì chính anh cũng nhìn cô như thế mà.

Nhưng quả thực là anh không thể chấp nhận được. Anh không chấp nhận được rằng anh và cậu ta lại đi yêu cùng một người con gái, vào cùng một thời điểm.

Từ trưc đến nay cậu ta có để ý ai đâu. Khi không lại đi thích Meiji làm gì?

Anh cũng đẹp trai mà, cũng ga lăng, cũng có tài cán mà. Nhưng cớ sao chỉ có mình Wakasa là được để ý bởi phái nữ nhất trong cả bọn? Mà cậu ta có bao giờ quan tâm đến điều đó đâu. Giờ lại còn nhắm tới cô nữa. Anh không cho phép. Anh em gì thì anh em. Nhưng anh sẽ tuyệt đối không để tuột mất cô đâu.

Anh đã xác định là chỉ có cô và chính cô là người con gái mà anh yêu thôi chứ không có ai khác. Wakasa có thể thử, nhưng trừ phi anh thua toàn tập thì có chết anh cũng không để cô đi đâu.

Nghĩ rồi anh mở điện thoại ra rồi bấm gọi số.

Chuông điện thoại kêu một hồi rồi cũng bắt máy.

"Alo? Shin à? Có chuyện gì thế?"

"Wakasa, chúng ta cần nói chuyện."

Qua một lúc thì Wakasa cũng tới được nơi mà anh đã đợi sẵn. Vừa xuống xe thì anh lập tức đi đến nắm lấy cổ áo của cậu ta mà nhìn bằng ánh nhìn đầy giận dữ.

"Shin? Sao vậy? Khi không mày nắm cổ áo tao làm gì?"

"Tao mới là người nên hỏi mày làm sao ý."

"Sao cơ?"

Nói rồi anh cầm lấy cánh tay của Wakasa mà giơ lên trước mặt hai người.

"Cái này! Cái vòng tay này mới là vấn đề ý."

"Mày...."

"Ngộ ra rồi chứ gì? Đúng! Tao biết mày đang có ý đồ gì với Meiji. Và tao khuyên mày nên dừng lại những suy nghĩ đó đi thì hơn."

Trong phút chốc, khuôn mặt của Wakasa tối sầm đi và trông tức giận không kém gì Shinichiro. Anh giật lại cánh tay mình và lên giọng.

"Dừng lại? Mày có cái tư cách đéo gì mà bảo tao dừng lại? Từ khi nào mà mày còn cái quyền sai bảo tao nữa hả?"

"Quyền? Tao sai bảo mày hồi nào? Tao chỉ là đang nhắc nhở mày rằng đừng có mà đến gần em ý nữa thôi."

"Nói nghe hay nhở? Tao cứ thích đến gần em ý thì sao? Mày với em ấy có ở trong một mối quan hệ nào đâu mà mày nghĩ mày có quyền bảo tao tránh xa em ý?"

"Mày với Meiji cũng chẳng hề là có mối quan hệ gì với nhau đâu mà đem cái chuyện đấy lên. Nên nhớ, tao thích em ấy trước."

"Trước sau thì quan trọng à? Mày tưởng tao quan tâm? Tao cũng thích em ấy đấy thì sao nào?"

"Mày chỉ là hứng thú nhất thời thôi. Còn tao là thực sự yêu em ấy thật lòng chứ không có như mày."

"Mày làm như kiểu mày biết tao lắm ý. Nếu thế thì tao cũng nói luôn. Tao yêu em ấy, chứ không phải là hứng thú nhất thời như mày nói. Shinichiro, không chỉ có mình mày là biết yêu thôi đâu."

"Wakasa, tao nể tình anh em chúng ta bấy lâu nay, thực tình khuyên mày nên tránh xa người con gái của tao ra!"

"Người con gái của mày? Nói nghe hay nhở? Từ khi nào mà mày với em ấy thành một cặp vậy? Nói cho mà biết. Meiji là của tao, đéo phải của mày."

Hai người trợn mắt nhìn nhau. Trong mắt ẩn hiện những tia nhìn của sự giận dữ pha lẫn cái ghen cực độ. Nếu ánh nhìn sát khí có thể giết người thì có lẽ cả hai đã chết rất nhiều lần rồi đấy.

Ánh mắt của Shinichiro đục ngầu và đen thẳm. Giờ đây ở trong đó không còn một tí gì ánh sáng của sự nhân nhượng và kiên nhẫn nữa. Wakasa cũng chả khác gì. Đôi đồng tử tím nhạt của anh giờ đã bị vẩn đục và tràn đầy sát khí. Ánh nhìn hai người trao nhau giờ đây đã chẳng còn tình anh em nữa mà chính thức coi nhau là tình địch thì đúng hơn.

Trong suy nghĩ cả hai đều xoẹt qua cái ý nghĩ về việc đánh nhau. Và có lẽ chuyện đó cũng sẽ xảy ra đến nơi rồi nếu không phải do:

"Hai người đang làm cái trò gì thế?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info