ZingTruyen.Info

wolesvilla

1

-tesbif

shereck và kory lái xe tiến vào trong một khu rừng. không gian xung quanh khiến cô có cảm giác bí bách, ngột ngạt khi những càng cây to cùng tán lá sum suê như những cánh ta khổng lồ che lấp đi bầu trời đầy nắng. mấy con quạ kéo đến ngày một nhiều, chúng nhìn chằm chằm vào chiếc xe ô tô đang đi mà kêu lên âm thang điếc tai, khó chịu. như kiểu đây là một hình thức chào đón của khu rừng hoặc chỉ đơn giản chúng đang đuổi những vị khách được mời đến đây để tham gia trận chiến sinh tử.

đi thêm được một đoạn thì đã đến nơi. phía trước ngôi làng là một tấm biển to có dòng chữ màu đỏ giống như máu "wolvesvilla" cộng thêm không khí âm u, đáng sợ không bóng người ở đây khiến kory có chút sợ hãi.

"người chơi kory walson đã có mặt, xin hãy tiến vào trong ngôi làng."

âm thanh inh ỏi giống như tiếng của một cái loa cũ phá vỡ không gian tĩnh lặng như tờ của ngôi làng và khiến kory giật mình thon thót. lũ quạ từ đây đã bay đến đây, đậu lên trên tấm biển rồi nhìn cô chằm chằm như thúc giục kory hãy nhanh chóng bước vào. kory chậm rãi bước vào rồi quay sang thì quái lạ, không thấy chú shereck đâu hết.

"chú không bước vào trong được.."

kory quay lại, shereck đang đứng ở trước làng, cố gắng đi vào bên trong trông vừa buồn cười lại vừa đáng thương; như kiểu có bức tường vô hình chắn lại vậy.

"người chơi shereck tenis chưa được mời, chưa đến vòng" - âm thanh khó chịu ấy lại một lần nữa vang lên nhưng với giọng điệu đáng sợ hơn, giống như lời cảnh cáo.

"cái quái gì chứ!? cho tao vào đi" - shereck bắt đầu nổi giận, dùng hết sức đập vào bức tường vô hình.

lũ quạ đậu trên bảng bỗng đồng loạt kêu lên, đôi mắt chúng chuyển từ đen sang màu đỏ trông cực kì đáng sợ, chúng lao ra tấn công shereck khiến ông không kịp đối phó. những cái mỏ sắc lẹm làm rách quần áo và cũng làm shereck bị thương vài chỗ như mặt, tay,...

"người chơi shereck tenis xin vui lòng đợi đến vòng chơi của mình" - vừa dứt lời thì đám quạ cũng ngừng lại và bay về chỗ cũ.

nhìn bộ dạng shereck bị thương toàn thân, máu chảy xuống nhuốm đỏ bộ quần áo mà ông đang mặc khiến kory vô cùng xót xa muốn chạy ra ngoài để xen vết thương nhưng bị shereck ngăn lại.

"đừng ra ngoài kory, có thể tên khốn điều khiển quạ đó sẽ tấn công luôn cả cháu. hiện tại chú không thể vào được rồi nên hãy hứa với chú, cố gắng chiến thắng trò chơi này và hoài nghi là tất cả."

shereck vừa dứt lời thì từ dưới mặt đất rất nhiều cây mọc lên thành một vòng tròn như muốn "thu gọn" ngôi làng vào trong lòng, che khuất lại tất cả mọi thứ bên ngoài. kory càng cảm thấy chuyện này không ổn những cô đã hứa với shereck, hít một ngụm khí lạnh để lấy bình tĩnh rồi cô chầm chậm tiến vào sâu trong ngôi làng. đi được một lúc thì cũng đã đến trung tâm ngôi làng, ở đấy cô thấy rất nhiều người, khoảng tầm 15 cả già trẻ gái trai đều tụ tập xung quang đống lửa to khiến trong lòng cô có chút vui mừng vì đi nãy giờ không gặp được bất cứ ai, kể cả tiếng người cũng chả nghe được khiến kory tưởng mình cô cô độc trong ngôi làng này.

nhìn trong đám đông kia, kory thấy một bé gái với dáng người nhỏ nhắn, mái tóc nâu được cắt gọn gàng trông vô cùng đáng yêu. khi cô bé ấy quay lại, kory sững người; đôi mắt xanh lá cây nổi bật cùng kết mạc có hình vẽ xoắn ốc và đồng tử đen khiến người ta có cảm giác cô bé ấy có thể nhìn thấu tất cả mọi thứ. cô bé ấy khi thấy kory cũng lộ ra nét mặt bất ngờ nhưng ngay sau đó bình tĩnh trở lại.

từ trong góc tối, một người đàn ông mặc vest; toát ra phong thái lịch lãm nhưng cũng có chút gì đó bí ẩn, ma quái. gã ta đeo mặt nạ che kín lại mọi thứ trên gương mặt rồi trịnh trọng nói

" xin chào tất cả 16 người chơi ưu tú đang có mặt tại đây. mọi người được mời tới ngôi làng này để tham gia trò chơi sinh tử và tôi chính là quản trò. cho phép tôi phổ biến trò chơi một chút : trong số quý vị có tổng cộng 4 ma sói, 2 phe solo và 10 dân làng. tất cả đều có khả năng đặc biệt mà chắc bản thân quý vị sẽ hiểu rõ nhất rồi ạ. nhiệm vụ của các phe thì đơn giản thôi : chiến thắng. dân thì phải tìm ra và treo cổ toàn bộ sói và solo, sói thì phải cắn toàn bộ dân làng còn solo nếu là người sống sót cuối cùng thì sẽ chiến thắng. chính vì thế, toàn bộ người chơi ở đây; hãy sử dụng khả năng suy luận của mình để chiến thắng nhé hihihi, hahahahaha" - càng nói về cuối, gã mặc vest kia càng không nhịn được mà cười phá lên khiến mọi người xung quanh đều có phần cảm thấy khó chịu, có vẻ hắn đã mong chờ cuộc chơi đẫm máu này từ lâu rồi.

"x-xin lỗi anh có thể phổ biến thêm một chút được không?" - kory ấp úng hỏi, mọi ánh mắt đều đổ dồn về cô khiến cô trở nên lúng túng.

"nếu cô gái xinh đẹp đây muốn thì tôi sẽ phổ biến thêm" - gã quay sang nhìn kory cười tỏ ra vui vẻ "16 người chơi tương ứng với 16 vai trò gồm :

- 10 dân làng : tiên tri, thầy bói, thám tử, bác sĩ, thợ săn quái thú, thầy đồng, xạ thủ, bán sói, cậu bé miệng bự và kẻ báo thù.

- 4 ma sói : sói trẻ, sói đầu đàn, sói tiên tri, sói pháp sư.

- 2 solo : sát nhân ảo thuật và thằng ngố.

trong đêm đầu tiên, sói sẽ chọn người cắn; solo chọn người để giết, sau đó tất cả mọi người có thể thảo luận rồi tiến tới quyết định sẽ treo cổ ai."

ding ding ding.

"ôi mới thế đã đến giờ rồi sao, thật tiếc quá. tất cả mọi người hãy vào ngôi nhà có đề tên của mỗi cá nhân ở trước cửa nhà để đi ngủ. sói, solo, phe dân sẽ được dùng khả năng của mình vào lúc nửa đêm. cuộc săn sẽ diễn ra từ 12 giờ cho đến 1 giờ sáng. chúc người chơi yêu quý của tôi không bị sói vồ nhaaaa" - gã đàn ông nói xong liền biến mất ngay lập tức.

tất cả mọi người lẳng lặng đi về ngôi nhà đã được đề tên của mình, riêng kory vẫn còn cảm thấy hơi mơ hồ về trò chơi này, "treo cổ" là sao? tức là thật sự sẽ có người phải bỏ mạng ư? chú shereck không nói đùa đấy à. hàng ngàn nghi vấn cứ liên tục xuất hiện trong đầu kory. cô miễn cưỡng đặt lưng xuống chiếc giường vừa vặn với người cô, mắt kory bỗng nặng trịu lại và cơn buồn ngủ nhanh chóng ập đến.

.....

một tiếng hú to khiến kory tỉnh giấc, nghe rất giống tiếng sói. đồng hô treo trên tường đã điểm, cuộc săn cũng bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info