ZingTruyen.Info

Without you [Miraculous]

Chap 27: One choice

nguyentrang0503

" Nhưng..." Tikki do dự, không phải vì cô kiệt sức mà Tikki lo lắng cho Marinette không còn đủ khả năng để đi đến đấy.

" Tớ chỉ cần mỗi cách đấy nữa thôi..." Marinette cười buồn, cô không nghỉ ngơi hồi lại sức mà biến thành Ladybug đi đến nhà Master Fu

---

Vừa mới đến trước cửa nhà Master Fu, Ladybug đã ngã xuống vì mất sức. Do sử dụng quá nhiều lần Miraculous nên Tikki cũng kiệt sức. Cô bé yếu ớt bay ra từ bông hoa tai, thân thể không ngừng run rẩy. Tikki cố gắng bay vào nhà, vội vàng gọi Wayzz và Master Fu.

" Cứu lấy Marinette... Làm ơn đi! Master Fu... Không Marinette sẽ chết mất!" Tikki khóc lóc

Master Fu hốt hoảng đỡ Marinette dậy, ông quay người lại dặn dò Wayzz vài câu rồi vào trong nhà. Wayzz do dự một lát rồi gật đầu, nhanh chóng bay về phía Tây thành phố.

" Tikki, mau đưa hết các kwami khác ra ngoài, lập trận đồ thứ 13!" Master Fu nói

Ông đi ra kho, lấy dược liệu sau tủ rồi bắt đầu chế tạo thuốc. Hôm nay ông đã đoán thể nào cũng có chuyện không lành nhưng không ngờ nó lại nghiêm trọng đến như vậy. Đã qua ba đời Miraculous kể từ lần đầu tiên ông thấy có người bị Cataclysm đánh trúng.

Cataclysm là một vũ khí hủy diệt, biến mọi thứ thành tro bụi khi chạm phải chúng. Người tạo ra các Miraculous đã vô cùng cẩn thận. Khi chế tạo đến Miraculous của Mèo Mun, để bảo vệ nhân loại, ông ấy đã khiến cho Cataclysm không có tác dụng nên con người. Tuy nhiên, trong một số trường hợp để diệt trừ người xấu, Cataclysm không biến thành tro bụi mà sẽ như một loại độc dược từ từ ngấm vào trong cơ thể người.

Để hóa giải nó, chỉ có cách duy nhất là lập lời thề với người sử dụng Miraculous Mèo Mun sau đó qua một vài tháng sẽ tự động khỏi. Nhưng...

Master Fu thở dài, ông tập trung chế tạo dược liệu ngăn chặn tiến độ Cataclysm xâm nhập vào trong cơ thể, đợi khi Marinette tỉnh lại mới có thể bàn chuyện.

Tikki ở bên cạnh Marinette, cô bé với mới được Master Fu cho uống thuốc và ăn bánh nên đã hồi phục. Dù sao thì Kwami chỉ bị ảnh hưởng 1/10 từ chủ nhân, chỉ cần ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ, Tikki sẽ không bị đau nữa. 

Master cẩn thận cho Marinette uống thuốc, sau đó vô cùng sốt ruột đợi người kia đến. 

Khoảng 10 phút sau, Master Fu đã mất kiên nhẫn, ông luôn coi Marinette như cháu mình vậy. Hiện giờ, cô đang trong tình trạng khó khăn... Bà ấy mà không đến nhanh nữa thì...

" F***! FU! RỐT CUỘC LÀ ÔNG CÓ BIẾT GIỮ GÌN NGƯỜI TÀI MỘT CHÚT KHÔNG VẬY?" 

" Karenza, Cuối cùng cũng đến rồi! Nhanh nhanh đắp thuốc cho con bé!" Master Fu thở phào, ông đưa lá thuốc cho bà, rồi ra ngoài.

Karenza, mặc bộ đồ rộng ở nhà. Hiển nhiên là vì quá vội nên chưa kịp thay, sắc mặt bà khó chịu khi nhìn thấy vết thương đang từ từ lan rộng ở phần bụng. 

" Hừ... Con bé ngu ngốc! Không biết bảo vệ bản thân mình! Vô dụng!" 

Cho dù miệng vẫn không ngừng càm ràm nhưng Karenza vẫn xoa thuốc vào vết thương, thuận tiện bấm huyệt ngăn chặn xâm nhập. Bà ta rõ ràng đã dặn dò con bé rồi mà sao vẫn không chịu nghe? Đúng là giống y hệt mẹ nó vậy!

Ước chừng khoảng 30 phút sau, Marinette tỉnh lại. Cô mơ màng nhìn lên trần nhà, phía dưới bụng vẫn còn cảm giác đau âm ỉ khiến cô khó chịu. Marinette mở miệng nói, phát hiện họng khô rát đau nhói. 

Karenza chớp mắt, đưa cho cô cốc nước. Im lặng nhìn cô...

" B-bà là..." Marinette ngạc nhiên, cô vẫn còn nhớ kĩ bà ấy. Người mà lúc cô ở ngọn núi phía Tây luyện thể lực gặp được. Bà còn nói cô cái gì mà... Ừm...? Tuổi trẻ xung sức?

" Ta tên Lal Karenza, người bảo vệ phụ của Miraculous!" 

" Có cả người bảo vệ phụ ư?" 

" Ừ! Nhưng họ ít khi xuất hiện, chỉ âm thầm mà bảo vệ Miraculous!"

Marinette im lặng nhìn bà, cô thở dài, xoa bụng. Marinette đưa tay ra tháo chiếc hoa tai, Karenza đè tay cô lại.

" Cháu định làm gì?" 

" Trả lại Miraculous Bọ Rùa thôi... Cháu đã chẳng còn nhiều thời gian nữa!" Marinette cười buồn, cô biết rõ tình trạng bản thân hơn ai hết, cô chẳng còn nhiều thời gian nữa...

" Đồ ngu ngốc! Sao cháu có thể ngốc đến thế chứ! FU!! ÔNG VÀO ĐÂY NÓI CHUYỆN NHANH!" Karenza là một người nóng tính, bà khó chịu hét lên.

Master Fu hấp tấp chạy vào, ông đương nhiên hiểu chuyện gì xảy ra. Master Fu thở dài, ông ngồi xuống vuốt bộ râu trắng của mình và nói.

" Cũng không phải là không có cách để cứu cháu! Marinette!" 

" T-Thật sao? Cháu vẫn sống được sao?" Marinette là con người, con người có khát vọng sống kể cả cô.

" Ta sẽ gọi Chat Noir đến đây và lập lời thề với cháu, chỉ cần thế thôi sẽ khỏi!"

Marinette nhíu mày nghĩ ngợi, cô không tin mọi chuyện sẽ dễ dàng như thế. 

" Điều kiện là gì ạ?"

" Điều kiện... Chat Noir sẽ phải chịu đựng nỗi đau đấy gấp hai lần cháu... Thậm chí có thể chết..."

Marinette kinh ngạc, cô cúi gằm mặt xuống. Hai tay nắm chặt lấy chiếc chăn màu xám. Sao cô có thể làm thế được? Chat Noir vừa mới về từ cõi hoàng tuyền, chú mèo con của cô vừa mới trở lại... Sao cô có thể nhẫn tâm nhìn thấy Chat Noir đau đớn được chứ?

" Vậy ta sẽ bảo Wayzz gọi Chat Noir đến..."

" Cháu từ chối!"

---

Mãi mới thấy có người vote cho mình á! Hạnh phúc quá!!! <3

Mọi người thấy truyện có được không???

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info