ZingTruyen.Info

[Winrina]-You like spring,I prefer Winter (SERIES DRABBLES)

5 minutes (3)

_nosignal_01010411

Vết thương của Winter tuy nặng nhưng lại không quá nghiêm trọng để phải nằm viện lâu dài. Mà vốn dĩ lão già ở nhà cũng không cho phép. Sau khi nghe ngóng được tin tức,biết được chuyện con gái mình lẻn sang Nhật đã là nửa ngày sau. Ông tuy tức giận nhưng vì lẽ nào đó vẫn kiềm lại. Thời gian đã qua lâu như vậy rồi,việc cần làm cũng phải làm thôi.

"Xin lỗi ngài,là chúng tôi sơ suất."

"Một đám vô dụng."

Lão Liễu ngồi trên ghế sô pha gằn giọng,ném điếu thuốc hút dở lên người gã đàn ông đang báo cáo. Dạo này cảnh sát bắt đầu điều tra về băng nhóm của ông rồi. Tuy hiện giờ vẫn chưa lần mò ra mấy thông tin lớn,nhưng nếu để tình trạng này kéo dài,ngày mà ông mang còng số tám chắc chắn sẽ tới ngay thôi.

"Điều tra tới đâu rồi?"

"Thưa ngài,quả đúng như ngài đã nói. Chúng tôi đã mang đủ đến rồi."

Lão Liễu sau khi đọc xong liền đập mạnh đống tài liệu xuống bàn. Cảnh sát Hàn đã tìm được địa điểm giấu hàng đầu tiên của họ.

"Mẹ kiếp,cho người chuyển đống hàng đi ngay."

"Nhưng giờ ta không biết được bọn cảnh sát đang ở đâu? Lão đại,lỡ một trong số bọn chúng đang ở chỗ chúng ta thì sao?"

Nghe thuộc hạ nói như vậy,lão Liễu bỗng lâm vào trầm tư. Hắn nói cũng không sai,trước đây bọn họ làm việc rất cẩn thận. Đám chó săn đó không chỉ ngày một ngày hai liền tìm ra được chỗ giấu hàng được.

"Mày nghĩ là ai?"









Nội Vĩnh Chi Lợi với Karina ngồi im trong phòng khách ở khu biệt của nhà cô.

"Tôi thật sự không rõ Karina. Người của tôi theo dõi em rất gắt gao."

"Cậu kể lại tình hình lúc đó cho tôi được chứ?"

Theo lời của Chi Lợi,sau khi Winter thuận lợi hộ tống lô hàng đi. Người của cô vẫn đứng từ xa quan sát kĩ lưỡng. Đợi tới khi bóng người nhỏ bé kia bước lên xe thì mới rời đi.

"Xe mất lái?"

"Ừ. Chiếc xe bị hư phanh nên đâm thẳng vào sườn núi. Chỉ có một mình Winter còn sống."

Karina không quan tâm đến những người đã chết kia. Cô chỉ thắc mắc làm sao phanh xe khi không lại bị hỏng. Phương tiện di chuyển của nhà họ Liễu luôn được đem đi tân trang lại hàng năm. Thắng xe nếu có mòn thì cũng không đến độ mất lái như vậy chứ.

Nhìn Karina mất hồn như vậy,phận làm bạn thân Nội Vĩnh Chi Lợi cũng thấy khó chịu. Tất nhiên cô biết chuyện làm ăn của nhà Karina. Nhưng ngoài mặt thì vẫn là bộ dạng không để ý đến. Cô biết nếu mình cứ kết thân với cô nàng này lâu dài thì tới một lúc cảnh sát cũng sẽ mò tới chỗ cô. Cô tin Karina sẽ không làm những chuyện giống cha của cô.

"Trí Mẫn,cậu nên rời khỏi đó đi. Nếu cậu còn muốn nhìn thấy Mẫn Đình."

Đây là lần đầu tiên trong nhiều năm Chi Lợi lại gọi cô bằng tên thật như trước kia. Cô cũng là người duy nhất biết về Winter.

"Mình vẫn đang làm đây,Chi Lợi. Nhưng nó không dễ dàng chút nào. Ông ta sẽ tìm mọi cách giết em ấy."

Nghe Karina nói vậy,Chi Lợi cúi đầu. Cô mím môi,không dám đem sự thật dơ bẩn đằng sau lưng cô phơi bày ra. Một khi Karina biết chuyện,cô không nghĩ nhà họ Liễu sẽ còn nguyên vẹn như bây giờ. Nhưng cô không thể giấu thêm được nữa,là một người bạn cũng như người đồng hành cùng Karina nhiều năm qua,Chi Lợi muốn cô ấy biết được chuyện này.

"Mình có chuyện này muốn nói. Nhưng cậu phải hứa với mình,sau khi nghe xong không được làm loạn."

"Bộ mặt mình nhìn giống mấy đứa dễ lên cơn như vậy sao?"- Karina cười cười,khẽ nói đùa . Chi Lợi lắc lắc đầu,cô tất nhiên tin Karina sẽ không hành xử bốc đồng. Bất quá chuyện này không phải là chuyện mà Chi Lợi tự mình quyết được.

"Là về Winter,về Kim Mẫn Đình."

Chân mày của Karina khẽ nheo lại.

"Năm xưa khi cha cậu mang Mẫn Đình trở về Liễu gia. Cậu còn nhớ không?"

"Nhớ. Em ấy lúc đó cả người toàn máu."

"Cả nhà em ấy bị sát hại."

Gương mặt Karina đông cứng lại. Hai mắt mở to,như không tin vào sự thật mình đang nghe. Cô có thể nghe thấy tiếng các mạch máu bùng nổ phía dưới lớp da này. Đôi môi cô run lên,cố gắng dùng hai tay bấu chặt lên thành ghế chỉ mong lấy lại chút bình tĩnh.



Người giết toàn bộ Kim gia,chính là cha của cậu.





Karina ngồi đỡ đẫn trước cửa phòng của Winter. Cô không biết phải đối mặt với em như thế nào. Hóa ra mọi chuyện đều khởi nguồn từ cô,từ gia đình này. Tại sao ông ta lại giết toàn bộ Kim gia,chỉ chừa lại một đứa nhỏ? Sau đó lại bắt nó thành thuộc hạ dưới trướng của mình.

Chưa bao giờ Karina thấy hận cha mình như thế. Kể cả lúc mẹ cô ra đi,cô cũng không ghét ông ta như bây giờ. Thậm chí chỉ cần nhìn thấy Winter,cô sẽ không ngăn được mà nhớ đến những gì mà ông ta đã làm.

"Nhà họ Kim làm cảnh sát ngầm,cha mẹ em ấy đã tìm ra bằng chứng về số hàng buôn lậu của cha cậu. Nên ông ta đã cho người thủ tiêu toàn bộ."

"Việc giữ Mẫn Đình bên cạnh là điều cần thiết. Có thể con bé đã trông thấy gì đó thì sao? Tuy nó còn nhỏ nhưng ông ta vẫn phải đề phòng nó."

"Vậy ông ta cứ giết quách đi cho xong. Việc gì phải kéo dài tới bây giờ. Khiến em ấy người không ra người."

"Cậu không thấy giết một đứa trẻ là quá tàn ác sao? Huống chi ông ta cũng không có mặt ở đó. Mình cũng không rõ chuyện gì xảy ra. Bên mình chỉ vô tình biết được những tin tức đó."

Chi Lợi mím môi,trông thấy gương mặt nhợt nhạt của Karina,cô cũng thấy đau lòng. Cô biết tình cảm của Trí Mẫn dành cho Mẫn Đình,nhưng e rằng sau tất cả mọi việc,cả hai sẽ khó mà đến được với nhau. Liễu Trí Mẫn sẽ không bao giờ quên được những gì gia đình cô làm với em ấy. Cậu ta là cái đồ ngốc,lúc nào cũng chỉ biết tự trách.

Ai là người tham gia vào trận thảm sát năm đó? Karina cố gắng nhớ kĩ lại. Quả đúng như lời Nội Vĩnh Chi Lợi nói,Winter không phải do chính cha mang về. Ông ta chỉ bước vào và thông báo cho cô một tin như thế. Rồi chỉ vào đống thịt máu me nằm bên cạnh gót chân.

Rốt cục người đó là ai? Làm sao có chuyện viện một lí do mà lại khiến cha cô tha cho cái mạng nhỏ đó. Hoặc là...ông ta vốn không biết Winter là con gái của nhà họ Kim. Có thể bọn họ chỉ nghĩ em ấy bị thất lạc hay gì đó. Karina không nghĩ rõ lí do gì. Cô cần biết danh tính người kia là ai.

Sau một tháng điều dưỡng,cả người Winter cũng tốt lên nhiều. Cả hai quyết định trở về Trung Quốc,nhưng có một điều không ngờ khi trở về nhà họ Liễu đã lâm vào tình trạng báo động đỏ.

Nhà họ Liễu phát hiện gián điệp,nhiều lần truyền mật báo cho bên cảnh sát. Phương thức liên lạc rất đặc biệt,họ dùng đủ loại mật mã. Thuộc hạ của lão Liễu rất cố gắng mới giải được một tờ giấy chỉ ghi vài dòng về địa điểm của kho hàng gần đây bị phát hiện. Tuy không biết có phải thật sự gián điệp đang ở đây hay không. Nhưng với tính tình đa nghi,lão Liễu đương nhiên không tha cho bất kì một người nào.

"Lão đại,ông không thấy việc Winter bị thương lần này quá khả nghi sao?"

"Việc khả nghi ở đây chính là tới giờ nó vẫn chưa chết."

Lão hừ lạnh,cả người cơ hồ tỏa ra áp bức khiến người bên cạnh run rẩy. Năm đó ông theo lời hứa giữ Kim Mẫn Đình sống sót tới năm hai mươi hai tuổi. Bây giờ nó cũng hai mươi mốt rồi,người kia giờ cũng biến mất dạng. Có chết ông cũng phải làm con ranh này chết trước. Chỉ cần một ngày thấy nó là ông tức đến thổ huyết.

Nuôi con của kẻ thù là loại chuyện điên rồ đến mức nào.

Lão Kim,kể cả khi mày chết,con của mày tao vẫn không thể đụng đến. Có phải mày đang cười tao dưới suối vàng hay không? Mày và con vợ chết dẫm của mày.

Ông còn nhớ rõ như in,năm đó thuộc hạ mang đứa trẻ kia trở về. Trong tay bọn hắn đưa cho ông một lá thư. Bên trong là toàn bộ bằng chứng về sự nghiệp dơ dáy và phi pháp của ông. Cả đời ông cũng không tin hai tên chó săn đó lại có thể tìm thấy được. Họ cần ông đảm bảo sẽ để Kim Mẫn Đình sống sót tới năm hai mươi hai tuổi. Như thế những tập tài liệu kia sẽ chìm vào dĩ vãng. Lúc đó ông cũng không nghĩ điều này là thật,vì vậy liền cho hạ lệnh ném đứa trẻ ra ngoài. Không ngờ chỉ vài tiếng sau,phía cảnh sát đã đánh hơi đến. Tuy ông không biết cái gia đình đó dùng phương pháp gì. Sự thật chỉ ra ông phải để đứa nhỏ Kim Mẫn Đình sống tới khi nó hai mươi hai.

"Họ Kim,mày đúng là cảnh sát lợi hại. Nhưng mà mày sắp gặp lại con mình rồi. Tao sẽ cho gia đình mày đoàn tụ sớm thôi."





----------------------------
Yehhh giờ đoán xem ai là gián điệp nhà họ Liễu nè :3

Người này theo tui thấy khá là xịn xò,không phải khi không mà Chi Lợi biết được tin tức năm đó của nhà Mẫn Đình. Mà bằng chứng ba mẹ Kim nắm giữ cũng không tự nhiên mà bị tung ra. Hehe ;)

Btw mỗi lần đánh cái tên Nội Vĩnh Chi Lợi tui lại lười gke á tr :(((

Có lẽ vài bạn sẽ thấy khó hiểu về cách xưng hô Karina-Winter, rồi Mân-Đình. Nó giống với việc khi bạn trưởng thành chính bản thân sẽ dừng quên đi mình trước đây là người như thế nào vậy.

Karina không phải người lương thiện. Dù bản thân có chối bỏ việc mình không giết người thì Karina cũng không xóa bỏ sự thật mình là người gián tiếp khiến những việc đó xảy ra.

Người mà Chi Lợi tin tưởng là Trí Mẫn,không phải Karina. Người mà Liễu Trí Mẫn có tình cảm là Kim Mẫn Đình. Nên việc xưng hô Karina-Winter là để làm rõ mối quan hệ công việc của cả hai. Karina thương hại Winter nhưng Winter lại chỉ xem bản thân là công cụ là con chó nhà họ Liễu mang về.

Mẫn - Đình chính là con người thật sự của cả hai. Nhưng mà nó đã bị phủ mờ bởi thực tại nghiệt ngã,nên hai phần bản ngã này rất ít xuất hiện trong series này :((

Dù vậy dẫu là ai đi nữa thì cả hai đều có những mục đích riêng của mình. Mẫn muốn Đình sống sót và rời khỏi cô.

Nói chung là dù là Karina hay Liễu Trí Mẫn thì cả hai đều yêu bé Đông và muốn bé sống cuộc đời bình thường :(((

























Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info