ZingTruyen.Info

[WinRina] Vì Có Em

5

tainnqq


Từng đợt gió nhẹ thổi, khiến mái tóc Yizhuo vì thế mà hơi rối nhẹ. Nhưng chưa kịp đưa tay vén nó thì đã được một bàn tay khác nhanh nhẹn vén giúp. Yizhuo quay sang bên cạnh nhìn người kia nở một nụ cười thay cho lời cảm ơn.

Yizhuo sáng nay đã cố thức thật sớm để không bị cô bạn thân của mình cằn nhằn là dạo này cứ mãi bỏ cậu ấy đi một mình còn mình thì vui vui vẻ vẻ bên người thương. Xin lỗi nha Kim Minjeong nhưng tớ không muốn ế mãi đâu nên là cậu chịu khó một chút sau này sẽ có đền đáp. Nhưng Ning Yizhuo đâu có mà ngờ, Minjeong hôm nay lại cùng lúc thức dậy với mình, và người kia hôm nay cũng không thèm giở giọng mè nheo nữa. Hỏi ra thì mới biết Minjeong cần đến sớm để coi qua phòng câu lạc bộ âm nhạc, và bộ dạng cũng mang kha khá phần mệt mỏi.

Nhưng tạm thời gác qua Kim Minjeong đi! Ningning còn bận phải đi cùng Aeri rồi.

"Dạo này em đi với chị, bỏ bạn thân em một mình có sao không?"

Aeri lại trùng hợp hỏi đúng vấn đề Yizhuo nãy giờ đang nghĩ tới.

"Chắc không sao đâu, cậu ấy cũng có việc riêng mà"

Yizhuo cảm thấy rất vui vì gần đây Aeri luôn chủ động hẹn gặp mình, mặc dù nó chạm đến mức nào đó mà em mong chờ nhưng ngày ngày ở bên cạnh vui vẻ cùng người mình thích cũng là rất tuyệt rồi.

Còn nhớ lần đầu Yizhuo gặp Aeri cũng là trong một buổi tập trung của các du học sinh. Gương mặt tuy rất ngọt ngào nhưng toát ra tí gì đó lạnh lùng? Nhưng bây giờ thì khác rồi chị ấy đối với Yizhou là vô cùng ấm áp.

Ning Yizhuo không thể biết trước mối quan hệ này sẽ đi về đâu cho nên là bây giờ sẽ cố gắng hạnh phúc trong niềm vui thực tại.

.

.

.

.

.

.

Minjeong sau một hồi xem qua phòng câu lạc bộ âm nhạc thì vô cùng uể oải mà về phòng học. Em cứ nghĩ mình chỉ là bị cảm bình thường nhưng bây giờ lại vô cùng mệt mỏi.

Vì là hội phó hội sinh viên nên Minjeong được tin tưởng giao trách nhiệm tham gia vào lớp học của sinh viên năm cuối, cùng kha khá người nữa. Vẫn còn sớm nên phòng học vẫn còn khá thưa thớt, Minjeong cảm thấy hơi mệt nên đã đi thẳng vào không quan tâm ai đang nhìn mình mà tìm bàn cuối lớp mà ngồi xuống dựa cả người vào bàn. Không phải là em tự tiện mà là đã có nghiên cứu, mỗi sinh viên sẽ phải ngồi đan xen vào cùng các sinh viên năm cuối, nhưng cũng không phải phép lắm, mà Minjeong bây giờ mệt rồi không còn nghĩ được nhiều nữa đâu.

Minjeong sau một lúc say giấc thì bị đánh thức bởi tiếng ồn vì bây giờ phòng học đã được lắp đầy bởi các sinh viên. Em khó chịu nheo nheo mắt từ từ ngẩng đầu lên, vẫn là chưa thể tỉnh táo. Định thần lại một chút sau đó mới nhớ ra là mình cần chào hỏi tiền bối cùng bàn.

"Chào ch..."

Em quay sang bên cạnh thì không khỏi bất ngờ khi một lần nữa lại đụng mặt Yoo Jimin. Người kia thì không có dấu hiệu quan tâm đến Minjeong vì đang bận cắm cúi ghi ghi chép chép gì đó.

Minjeong lúc này mới quan sát lại một lần nữa bên cạnh Jimin không có ai. Nếu vậy thường ngày chị ấy chỉ ngồi có một mình à, nghĩ đến đây mắt của em nhìn chằm chằm người kia hơi rung rung. Cùng lúc Jimin bất ngờ quay sang nhìn em, khoảnh khắc thời gian với hai người như ngừng động, như là đang lạc vào một thế giới khác nơi chỉ có cả hai!

"Yoo Jimin, Kim Minjeong hai em tập trung vào"

Thầy giáo ở trên bục giảng lên tiếng để hai con người đang lạc đi đâu mất kia trở về.

Lúc này hai con người bị nhắc nhở kia mới chợt tỉnh, Minjeong ngượng ngùng cúi gằm cả mặt, Jimin thì là rất giỏi trong việc điều chỉnh cảm xúc nên trong tích tắc đã lấy lại được dáng vẻ thường ngày của mình.

Sau tình huống lúc nãy thì hai người bắt đầu ai làm việc nấy. Minjeong suốt cả buổi học chỉ để một hướng nhìn duy nhất thẳng lên phía giáo viên, không giám quay sang vì sợ lại vô tình bắt gặp ánh mắt người bên cạnh. Với tính cách thường ngày của Minjeong sẽ là lôi cô bạn thân Yizhuo của mình ra mà tám chuyện nhưng mà bây giờ bên cạnh làm gì có Ning YiZhuo nào chỉ có một cục băng Yoo Jimin ở đây. Em không tài nào hiểu nổi sao cô có thể cả ngày không nói câu nào như vậy, lúc nào cũng im lặng như vậy đối với em đó là cực hình.

Suốt cả buổi học ngoài âm thanh phát ra từ việc Minjeong bị bệnh nên ho ra thì họ chẳng nói vói nhau một câu nào. Minjeong vì biết mình đang bệnh sợ là sẽ lây cho cô nên cũng chủ động ngồi tách xa ra. Tuy là ngồi cùng bàn nhưng em cảm thấy như là đứng xa cả vòng trái đất vậy.

Mấy lời của giáo viên giảng như tiếp thêm động lực để cho mắt Minjeong càng trĩu nặng hơn vậy, cứ thế em lại ở đó mà ngủ mất. Bình thường hay trách mắng cô bạn thân của mình vì cậu ấy cứ hay ngủ trong lớp, nhưng hôm nay chính bản thân em lại làm việc này, hết cách rồi là do em cảm thấy mệt quá thôi.

Cuối cùng thì chín mươi phút đối với Minjeong là vô cùng chán nản cũng đã trôi qua, một phần là bị ảnh hưởng từ người bên cạnh, một phần là do sức khỏe của em hôm nay. Gấp rút quơ hết đồ đạt của mình bỏ vào balo sau đó liền cao chạy xa bay.

Đi được một đoạn tiếng chuông điện thoại của em reo lên, nhìn vào màn hình hiển thị thì ra là Ningning.

"Nghe nghe"

"Đang đâu vậy"

"Sân trường"

"À thấy rồi"

"Người thì ngồi học trong mệt mỏi, người thì vui vẻ với crush"

Yizhuo vừa tiến lại gần Minjeong liền kể khổ.

"Rồi rồi, do bạn tui xuất sắc quá nên mới được chọn thôi"

"Mua nước đền bù nè"

Yizhuo là rất biết cách dỗ cô bạn thân của mình, riết như thế còn bị hiểu nhầm là người yêu của nhau. Cũng đúng, dù gì thì Ning Yizhuo cũng sẽ là người tình không bao giờ cưới của Minjeong thôi.

"Lúc nãy lại gặp chị ấy đó"

Minjeong cùng Yizhuo dạo bước khẽ thở dài khi nhớ về lúc nãy.

"Mà lần này là ngồi cạnh nhau"

"Hmm Kim Minjeong đây có phải chăng là định mệnh của cuộc đời cậu"

Yizhuo nheo nheo mắt vừa đi vừa quay sang nói với cô bạn thân của mình.

"Cậu nghĩ đi đâu vậy chị ấy mà thèm ngó đến đứa như mình à. Người ta cũng là con nhà danh giá"

"Cũng phải"- Yizhuo gật gù đồng ý

"Cũng phải? Ý gì đây, cậu đáng ra phải phản đối và khen là mình xinh chứ"

Ning Yizhuo chính thức á khẩu, gì vậy nè nhiều lúc không hiểu nổi Kim Minjeong. Nhìn bộ dạng người bên cạnh là đang khó chịu gì nên lại lôi mình ra để mà xả đây mà. Ningning đúng là quá đáng thương mà.

"Cậu đương nhiên là xinh đẹp nhất rồi"

"Mà này cậu lại bị bệnh à"

Nhận thấy giọng nói của Minjeong có chút lạ, nãy giờ cũng ho khá nhiều.

"Phải đó"

Yizhuo lúc nào cũng phải nhắc nhở cô bạn thân cùng tuổi này đủ điều vì biết rằng Minjeong rất dễ bị cảm. Sơ xuất một cái là cậu ấy quên mang áo khoác khi ra ngoài lúc trời lạnh đây mà.

"Thôi mà, tớ vẫn ổn"

Minjeong biết chắc là Yizhuo đang giận em vì đã chăm sóc bản thân mình không tốt, liền ôm ôm tay người bên cạnh.

"Không có lần sau đâu đó"

"Tuân lệnh"

Minjeong đưa tay lên trán làm động tác trong quân đội, cả hai liền phì cười sau hành động này. Sau đó lại tiếp tục vui vẻ mà cùng nhau chuẩn bị cho tiết học tiếp theo.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info