ZingTruyen.Info

Winrina Vi Co Em


Đến phòng y tế nhờ sự trợ giúp nhờ của người ở hỗ trợ cho mình. Cô ấy khi thấy vết thương của em thì thật sự bất ngờ.

"Em bị làm sao vậy?"

Cô ấy kéo em ngồi xuống sau đó bắt đầu giúp em xử lý vết thương.

"Cô nhìn thì chắc cũng biết là bạo lực học đường rồi"

Kim Minjeong mặt nhăn mày nhó nói vì thuốc sát trùng chạm vào những vết thương.

"Sao?"

"Cô đừng lo tụi nó cũng sắp bị đuổi rồi"

Lúc nãy Aeri đã quay lại toàn bộ chỉ cần đưa lên hiệu trưởng là mọi việc sẽ xong. Với cả nhân chứng sống như em còn ngồi ở đây thì sớm muốn gì cũng bị đuổi.

Hai cái tát lúc nãy kèm theo vài vết thương da thịt khiến cả người Minjeong đầy đau rát. Kim Minjeong thật thảm quá đi. Minjeong thầm trách cuộc đời thật bất công đẹp như em mà lại phải bị đối xử như vậy sao.

Sát trùng xong băng bó cũng đã xong, Minjeong thở dài. Cô y tá an ủi em vài câu rồi sau đó có việc cũng đi ngay. Đang ngẩn ngơ nghĩ ngợi thì đã bị tiếng chuông điện thoại thu hút sự chú ý.

Là Ning Yizhuo, nhìn vào màn hình thấy cái tên này xuất hiện bất giác lại cảm thấy hơi rén. Chắc là Aeri chị ấy đem hết chuyện vừa rồi kể cho Yizhuo. Lúc này mà để Ning Yizhuo nhìn thấy em thê thảm như này có khi cậu ấy bay về liền luôn không chừng. Vả lại Ning Yizhuo đang có nhiều chuyện gia đình rồi, em không muốn cô bạn thân của mình bận tâm về mình nữa đâu.

"Ya Kim Minjeong nghe máy"

Xin lỗi nha Ning Yizhuo bây giờ tớ mạng phép không nghe máy của cậu, đấy chính xác là tiếng lòng của Minjeong.

"Tớ đang học"

Soạn một dòng tin gửi đi để cho con người kia đỡ phải lo lắng, nhưng mà soạn tin nhắn lúc này cũng khó khăn đối với em nữa. Sau vài phút dòng tin được gửi đi thì Ning Yizhuo cũng không còn spam cuộc gọi nữa.

Có lẽ là Ning Yizhuo đã tin những gì em nhắn, Minjeong phần nào đỡ lo lắng. Kim Minjeong bây giờ chắc là không thể vào lớp ngồi học được rồi. Phải về thôi, bác bảo vệ thấy em như vậy chắc là sẽ cho về, Minjeong tin vậy.

À mà khoan đã balo của em đâu rồi? Kim Minjeong đứng dậy bước được vài bước thì mới phát hiện trên người mình không mang balo. Ủa lúc sáng em học hai tiết là không mang theo balo sao? Phải rồi hai tiết lúc sáng không có ghi chép nên Minjeong cũng chẳng để ý nữa.

Balo của em là đang nằm trên phòng của Yoo Jimin. Thế là Minjeong lại phải cất công leo lên đó. Mà lên đến nơi lại cảm thấy sợ bị phát hiện, may là Jimin bây giờ đang có tiết.

Động tác mở cửa của em có chút lén lút, hé một khe cửa nhìn vào trong không thấy ai mới dám vào tiếp. Đem áo khoác của mình đặt ở trên ghế mặc vào để che đi mấy cái vết thương, rồi lấy cái balo của mình đeo vào.

*Cạch

Kim Minjeong vì tiếng động mở cửa mà hơi giật mình như kiểu vừa lén lút làm việc gì sai trái.

"Jimin unnie"

Minjeong gượng gạo cười một cái chào người kia.

"Em đến lấy đồ, em đi trước"

Minjeong giấu cánh tay bị thương của mình ra phía sau dù Jimin không thể thấy khi đã có áo khoác che đi.

Rồi sau đó lách lách qua người kia, nhưng vừa đến gần đã bị cô giữ lại. Em giật mình lùi về phía sau, Yoo Jimin lại cố tiến lại nắm lấy tay đang bị thương của em.

"A..."

Minjeong kêu lên khi bị người kia đụng mạnh vào tay của mình.

"Em còn muốn giấu?"

Yoo Jimin trước mặt Minjeong bây giờ thật sự đáng sợ. Cô trực tiếp đưa tay gỡ khóa kéo của người kia tuột tay áo xuống.

"Là Ning Yizhuo nhắn cho chị?"

Minjeong quay mặt sang hướng khác né tránh ánh mắt từ Jimin. Ngoài Ning Yizhuo nói cho chị ấy biết ra Minjeong không nghĩ là còn ai đâu vì việc này chỉ có Aeri và Ning Yizhuo biết, Aeri chị ấy có vẻ không thích Yoo Jimin nên là sẽ không nói đâu.

"Nếu Ning Yizhuo không nhắn là em định giấu luôn sao?"

Không khí căng thẳng hệt như lần đầu gặp mặt của cả hai vậy. Minjeong đứng đấy không dám đối diện cô và chỉ im lặng.

Yoo Jimin nhìn đối phương im lặng đứng đó hồi lâu không đáp, toan quay lưng ra ngoài.

"Chị đi đâu vậy?"

Minjeong giữ tay Jimin kéo lại.

"Đi tìm con nhỏ đó"

Giọng nói rất kiên quyết mang đâu đó sự tức giận. Minjeong chưa từng thấy Jimin như vậy bao giờ.

"Chị thôi đi"

"Chuyện đó Aeri unnie đã quay được clip rồi, sớm muộn gì cô ta cũng sẽ bị xử lý thôi"

"Bây giờ chị đến đó làm gì nữa"

Mặc kệ Minjeong cứ kéo Jimin vẫn cố ra ngoài. Cảm thấy hơi mất kiên nhẫn cô hất mạnh tay em ra.

Kim Minjeong chưa đủ thảm hay sao vậy, đến đây còn bị Yoo Jimin hành hạ. Người ta là đang bị thương mà cô cứ hết đụng rồi đẩy như vậy.

"Chị xin lỗi"

Yoo Jimin vội vã cầm lấy tay em, lại trở về với giọng điệu cử chỉ ôn nhu thường ngày rồi.

Được người kia ôm ôm an ủi, Kim Minjeong bất chợt lại rơi nước mắt. Cũng lạ bị đánh không khóc, bị thủy tinh cứa vào không khóc đến khi Yoo Jimin ở đây thì lại khóc, đây có phải là ăn vạ không.

"Có phải đau lắm không?"

Xoa xoa đầu con người đang nức nở kia, cô cảm thấy mình càng nhẹ giọng an ủi thì em ấy lại càng khóc nhiều hơn. Kim Minjeong đã luôn giữ dáng vẻ mạnh mẽ từ lúc đứng trước mặt Hyejin đến bây giờ.

Không phải đau mà là rất đau, cuộc đời Minjeong là sợ nhất những vết thương như này. Nhớ lúc nhỏ không may bị đứt tay Kim Minjeong đã dành rất nhiều thời gian trong ngày để khóc vì đau.

Minjeong không muốn bị người khác đánh giá là yếu đuối. Em luôn gồng mình phải thật mạnh mẽ, nhưng bây giờ vì sự ôn nhu của người kia làm em gãy hết rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info