ZingTruyen.Asia

Winrina Vi Co Em


Những thứ đã trôi qua và không còn nữa chắc chắn sẽ được thay thế bởi những thứ mới, có thể tốt hoặc cũng có thể không tốt như trước. Nghe có vẻ nghiêm trọng vậy thôi nhưng thật ra là chuyện thường tình.

Cứ mỗi năm trôi đi sẽ có những học sinh, sinh viên sẽ tốt nghiệp ra trường, cùng lúc đó cũng có những người mới chạm đến đấy.

Và có một điều cũng diễn ra hàng năm như việc tốt nghiệp và gia nhập kia đó là việc bầu lại hệ thống hội sinh viên ở trường đại học mà rất nhiều sinh viên có ước mơ được vào, đấy là SM.

Kim Minjeong chính vì điều này vô cùng lo lắng, em đã là sinh viên năm ba. Năm ngoái chỉ mới bước chân vào hội sinh viên, bất ngờ năm nay lại được mọi người tin tưởng bầu cử cho đến vòng cuối cùng để chọn hội trưởng.

"Kim Minjeong, cậu làm gì mà căng thẳng thế"

Đang suy nghĩ thì bị một cái vỗ vai làm cho em giật cả mình, quay lại thì thấy người bạn thân của em, Ning YiZhuo. Nhưng em thường gọi cậu ấy là NingNing hơn và có vẻ mọi người cũng như vậy. Người bạn này của em đến từ Trung Quốc đó nha, cậu ấy đã phải rất nổ lực để có thể khá hơn trong việc giao tiếp đó.

"Cậu biết rồi còn hỏi"

Minjeong ủ rũ nhìn người kia

"Lại là chuyện hội sinh viên à?"

"Tớ không nghĩ mọi người cho tiến xa đến tận vòng này đó"

Minjeong vừa nói vừa dựa cả người vào lan can

"Cái này không phải nên vui sao?"

Ning Yizhuo nhìn cô bạn của mình thắc lên tiếng

"Cậu không thấy là sẽ rất áp lực hả"

Vui chỗ nào, Minjeong chẳng thấy vui gì cả.

"Tạm bỏ qua, cậu chuẩn bị đến đâu rồi"

Ning Yizhuo sờ sờ cầm mình vài giây sau đó lại chuyển sang vấn đề khác

"Đêm qua tớ mất cả đêm để soạn bài cảm ơn mọi người đó"

Minjeong vừa nói vừa chỉ vào quần thâm của mình.

"Bắt một đứa chuyên toán đi viết văn có phải là quá khắc nghiệt không"

Em ôm ôm lấy tay người bên cạnh kể khổ.

"Được rồi được rồi, tí nữa tớ bao cậu bánh ngọt để bù đắp tinh thần nho"

Yizhuo cũng đã quá quen với cái có mè nheo này của cô bạn thân, chỉ đưa tay vuốt vuốt tóc người kia tỏ vẻ hợp tác.

"Yea, Ningning là nhất"

Coi kìa được bao ăn một cái là lại tít cả mắt lên.

Hai người đứng nói chuyện một hồi thì thấy cửa phòng họp hội sinh viên cũng đã có kha khá người vào, nên cũng nhanh chóng vào trong để cùng nhau bắt đầu.

Khoảng chừng hơn mười phút sau, cũng có một vài thầy cô đến quan sát cuộc họp. Sau đó thì cũng liền bắt đầu, mà khoan đã.

Nói một chút về người sẽ "đối đầu" trực tiếp với Minjeong, cô ấy là một người khá nổi tiếng ở trường nhờ vào ý kiến trái chiều!?

Cô ấy là Yoo Jimin hay còn được mọi người biết nhiều đến với tên gọi khác là Karina. Có khá nhiều tin đồn về cô ấy, nhưng có thật hay không vẫn là một dấu chấm hỏi lớn, chính chủ không lên tiếng đính chính làm nhiều người lại được nước lấn tới.

Jimin vào năm đầu tiên bước vào trường ngang nhiên được đưa thẳng lên bí thư của hội sinh viên, khiến nhiều tin đồn cho rằng vì cô là con gái của công ty lớn nhất nhì đại hàn WK nên được ưu ái. Đến khi lên năm hai vẫn giữ được vị trí của mình, dù có nhiều người ở hội sinh viên nói rằng mình không bầu cho cô ấy. Năm ngoái mới là đỉnh điểm khi càng nhiều tin đồn xấu hơn, khi Yoo Jimin một bước tiến lên hội phó hội sinh viên, và những tin đồn cô cậy gia thế, quyền lực bắt nạt người khác.

Ai cũng truyền tai nhau vì WK là cổ đông lớn ở SM nên thầy hiệu trưởng mới không dám động đến Jimin, mà còn nâng cô ấy lên cao hơn.

Kim Minjeong nhỏ hơn Jimin một tuổi, vô sau một năm đương nhiên cũng đã nghe khá nhiều về việc này. Nhưng cũng không quá bận tâm là mấy, vì em còn bận tìm xem có quán bánh ngọt nào ngon và phải bắt Yizhuo bao mình ăn cho bằng được!

Yizhuo ngồi nghiêm túc nghe mọi người phát biểu, nhìn sang người bên cạnh thì đang ngáp ngắn ngáp dài, trông có vẻ khá mệt mỏi. Nhìn người kia xong liền đưa tay xoa xoa chán, thầm nghĩ dáng vẻ như vầy mà tranh cử hội trưởng hội sinh viên cái gì cơ chứ.

"Mời hai ứng viên cho chức hội trưởng lần này có đôi lời phát biểu"

Micro được đưa đến tay của Jimin, cô thờ ơ cầm lấy nó.

"Tôi không có gì để nói"

Câu nói vừa phát ra liền có xì xầm to nhỏ, đương nhiên nội dung chính là đang nói những lời không hay về cô. Thầy cô ở đấy đập bàn lên tiếng nhắc nhở giữ im lặng.

Minjeong nhận lấy micro đầy áp lực, bắt đầu bằng một nụ cười kéo lại không khí vui vẻ.

"Ừm...ờ...em chỉ mới gia nhập hội sinh viên vào năm ngoái, không ngờ lại được mọi người ủng hộ để tranh vị trí hội trưởng. Em cũng không biết nói gì hơn chỉ muốn cảm ơn mọi người vì đã giúp đỡ em trong khoảng thời gian qua"

Minjeong lúc đầu thì vẫn còn hơi lúng túng nhưng sau đó lại trở nên rất chuyên nghiệp, có vẻ là cậu ấy lo hơi quá rồi Yizhuo nãy giờ quan sát biểu hiện người kia thì thầm đánh giá.

Sau đó mọi người đang giải lao ba mươi phút để kiểm phiếu bầu. Năm nào cũng vậy, hiệu trưởng sẽ là người trực tiếp kiểm phiếu.

Tất cả đều đang rất hồi hộp để xem ai sẽ là tân hội trưởng của hội sinh viên, thầy hiệu trưởng sẽ trực tiếp công bố.

"Cảm ơn sự nhiệt tình của các em đã giúp cho hội sinh viên ngày càng tốt hơn"

"Và không để tốn thời gian thầy sẽ công bố cái tên sẽ là hội trưởng trong năm nay"

"Đó chính là Yoo Jimin năm tư của khoa kinh tế"

Vẻ thất vọng và khinh bỉ của các hội viên có mặt ở phòng hiện ra rất rỏ, không khí bàn tán sôi nổi lại bắt đầu diễn ra.

Kim Minjeong nghe xong kết quả thì không quá bất ngờ, và cũng phần nào nhẹ nhõm. Em nghĩ Jimin sẽ phù hợp hơn mình, mặc dù chưa tiếp xúc bao giờ nhưng những hoạt động của chị ấy trước giờ ở hội sinh viên đều rất hiệu quả.

"Đồng nghĩa với Kim Minjeong năm ba khoa kinh tế sẽ là tân hội phó của hội sinh viên"

Hội phó đối với em cũng là cái gì đó quá tầm với và em không nghĩ là mình sẽ đạt được.

Công bố xong thầy hiệu trưởng cũng liền rời đi, các hội viên khác cũng vậy họ chán nản bỏ ra ngoài. Minjeong quan sát mọi người, em nghĩ họ không phải là ủng hộ em mà chỉ là không thích Jimm, mà thôi kệ đi em không quan tâm đâu.

Thoáng chốc mọi người cũng đã ra ngoài hết, Yoo Jimin thì cũng đang tiến gần ra cửa. Không biết động lực ở đâu khiến Minjeong bật dậy chạy theo chặn trước mặt người kia trong sự bất ngờ của Yizhuo.

"Mong là chị sẽ giúp đỡ em"

Em đưa tay ra trước mặt có ý định bắt tay với cô còn kèm theo một nụ cười không thể nào tươi hơn. Nhưng mà người đối diện vẫn giữ nguyên thái độ lạnh nhạt, cô chỉ nhẹ lách người ngang qua em.

"Người gì mà kì cục quá vậy"

Ning Yizhuo cảm thấy tức thay cô bạn thân của mình

"Tớ có làm gì sai với chị ấy không "

Minjeong quay nhìn Yizhuo với vẻ mặt tội nghiệp như vừa tỏ tình mà bị từ chối vậy

"Cậu quan tâm chị ta làm gì, đi ăn bánh thôi"

Ning Yizhuo choàng cổ người kia mà kéo đi, trong lúc đi còn không quên tám trên trời dưới biển.

.

.

.

—————————————
22/11/2020
Hélu cái tự nhiên tui lọt hố mới dị chòi, mới debut mấy ngày mà WinRina làm tui xĩu up xĩu down é mọi người

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia