ZingTruyen.Info

winrina - nghiện

Chương 82

yoos_wt

"Ưm..." Kim Minjeong không kịp đề phòng liền bị hôn. Lúc đầu cũng bởi vì động tác đột ngột này mà mở to hai mắt, nhưng sau khi phản ứng lại, nàng ngoan ngoãn nhắm mắt, nhiệt tình đáp lại người trước mặt.

Khí tức giao hòa...

Nàng giống như một con vật nhỏ mềm mại, phần lớn thân thể đều đã nằm nhoài trên người Yu Jimin.

Có lẽ chính Kim Minjeong cũng không nghĩ tới cấm muốn suốt 3 năm qua lại đổi lấy được đáp lại nóng bỏng như hôm nay. giống như tảng băng dễ bắt lửa, ngay khi đến gần Yu Jimin, nàng đã bắt đầu bốc cháy.

Kim Minjeong vươn đầu lưỡi, lúc đầu còn cẩn thận từng li từng tí phác họa dáng môi của người kia, nhưng chẳng mấy chốc, thăm dò nhẹ nhàng này không còn làm nàng thỏa mãn được nữa, nàng muốn thăm dò mãnh liệt hơn, chiếm hữu mãnh liệt hơn, để chứng minh hiện tại ai đang ở bên cạnh nàng.

Thế là Kim Minjeong nhẹ nhàng cắn vào môi dưới của Yu Jimin, nàng giống như đang khát nước, muốn cạy hàm răng của nữ nhân đang ôm mình ra, cướp lấy dịch thể bên trong.

Trong lòng Yu Jimin giống như bị cỏ lau gảy, làm cho cô dập dờn, nhưng đồng thời, cô cũng cảm thấy một trận tê dại. Rất ngứa, giống như lúc này tinh tế dày đặc lan ra từ trái tim cô, sau đó tán đến toàn thân. Mỗi một nơi đều đang kêu gào, phát tiết nói với cô, hiện tại cô muốn người trước mặt.

Yu Jimin phối hợp mở miệng, chỉ cần hiện tại Kim Minjeong muốn, cô sẽ cho nàng tất cả.

Hai người ngồi dưới đất ôm nhau, lúc này giống như một cặp song sinh, tứ chi bắt đầu quấn quýt lấy nhau, lưỡi của Kim Minjeong đã luồn vào miệng của nữ nhân mà nàng đang ôm, càn quấy lung tung không theo quy luật.

"Kim Minjeong..." Yu Jimin vừa định nói gì đó, tiểu thiên nga chỉ hôn một chút liền đỏ mặt của ba năm trước chạy đi nơi nào rồi? Hiện tại có thật không? Hay là giấc mơ của cô, hay là sự thật trong thực tế?

Ngay khi Yu Jimin hiếm có một lần nhu nhược thì đột nhiên đầu lưỡi của cô đau xót, làm cô phải hoàn hồn.

Cô hạ mi xuống liền đối đầu với đôi mắt ướt át của Kim Minjeong. Không giống như đôi mắt màu xám nhạt của cô, đôi mắt của Kim Minjeong rất to, vừa đen vừa sáng, giống như những vì sao trên bầu trời. Hiện tại, cô gái kia dùng đôi mắt óng ánh nhìn cô, khóe môi vẫn còn đọng lại một tia sáng lấp lánh.

"Chị phân tâm..." Nàng nhỏ giọng oán giận, dáng dấp kia, xem ra rất uỷ khuất.

Có thể là câu nói này, hoặc cũng có thể là ánh mắt vừa rồi, dù sao lúc này Kim Minjeong như một ngọn lửa, thành công đốt cháy lý trí của Yu Jimin.

Cô kích động nâng cằm Kim Minjeong lên, lần thứ hai cúi đầu hôn nàng.

Kim Minjeong không nghe lời như Yu Jimin tưởng tượng, nàng vươn tay đẩy nữ nhân trước mặt ra, hơi nhíu mày, tựa hồ có chút tức giận, nhìn người trước mặt kiên định nói: "Em muốn ở trên!"

Yu Jimin: "..." Cô như bị lời nói của Kim Minjeong làm cho sững sờ tại chỗ, không biết nên phản ứng thế nào.

Kim Minjeong không muốn chờ cô phản ứng lại. Mặc kệ trong ba năm này cuộc sống của hai người như thế nào, mặc kệ có thực sự giống như hai người chưa từng gặp nhau hay không, cũng không muốn quan tâm đến lời thề trước đây muốn rời bỏ nữ nhân trước mặt. Ngược lại hiện tại nàng biết rõ ý nghĩ trong lòng mình, rõ ràng là nàng muốn người trước mặt.

Coi như là vì để sau này không có tiếc nuối, dù cho đêm nay nhất định là lộ thủy tình duyên, nàng cũng muốn thử một chút. Bởi vì, vạn nhất nàng sẽ không sống qua đêm nay thì sao? Sau khi nàng chết, nàng nhất định sẽ rất hối hận phải không? Bởi vì cuối cùng, nàng cũng không quý trọng cơ hội được cùng một chỗ với Yu Jimin. Lãng phí thời gian ba năm, nàng không muốn một đêm này không phá vỡ được pháo đài kiên cố ngăn cách giữa hai người.

"Em sợ, sau này sẽ không còn cơ hội..." Kim Minjeong nhỏ giọng nói.

Con người đều có lòng tham, nàng cũng không ngoại lệ. Khi biết ân oán trước kia của mình là oán sai người, Kim Minjeong cùng Yu Jimin dằn vặt lẫn nhau một thời gian dài như vậy, cuối cùng hiện tại mới nhận ra chân tướng, nhưng rất có thể sẽ không bao giờ gần nhau nữa, nàng không khỏi muốn hy vọng xa vời sau này có thể lâu hơn một chút, nàng có thể cùng Yu Jimin đi hết quãng đời còn lại.

Nàng sợ hãi lại hụt hẫng, hận thời gian quá ngắn ngủi. Cũng hận, sinh mệnh của hai người biến mất quá nhanh.

Lời nói của Kim Minjeong làm Yu Jimin ngây người. Sau đó, rất nhanh phản ứng lại. Cô đưa tay ra nắm lấy tay cô gái đã bắt đầu cởi quần áo của mình, hiện tại Yu Jimin tỉnh táo hơn Kim Minjeong rất nhiều, trong mắt cũng có tia lửa nhỏ, nhưng lúc này cô kéo tay Kim Minjeong, ngăn động tác của nàng lại.

"Chị không muốn sao?" Bị ngăn lại, trên mặt Kim Minjeong chợt hiện lên một tia mất mát, nàng cũng mất một thời gian mới quyết định vứt bỏ rụt rè, muốn cùng Yu Jimin "thân mật" ở một nơi như vậy.

Yu Jimin đưa tay vuốt ve gò má của nàng, "Ngốc." Cô có chút đau lòng nói, "Sao tôi lại không muốn? Vậy cũng chờ chúng ta đi ra ngoài lại nói, lẽ nào em cho rằng làm chuyện đó không phí thể lực sao?"

Vốn dĩ mặt Kim Minjeong vẫn còn tái nhợt, nghe thấy lời này, khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng liền biến thành quả táo đỏ.

Nàng cúi đầu, lúc này không biết có thể nói gì, nàng không dám nhìn vào mắt Yu Jimin, quá xấu hổ a!

Yu Jimin giống như không nhìn thấy xấu hổ của nàng, tiếng cười của cô tựa hồ vang dội trong khu vực nửa kín nửa hở này. "Giữ thể lực lại, chờ chúng ta ra ngoài rồi làm tiếp. Đến thời điểm đó em muốn thế nào, tôi nhất định sẽ phối hợp với em a!" Cô cố ý ghé sát vào vành tai Kim Minjeong, phun ra khí tức vừa lạnh vừa ấm vào tai của cô gái, để nàng không khỏi co rụt lại.

Yu Jimin nhìn tai nhỏ của Kim Minjeong nhanh chóng đỏ bừng, không nhịn được nở nụ cười.

Tiểu thiên nga của cô vẫn đáng yêu như thế.

Yu Jimin biết Kim Minjeong lo lắng, hiện tại cô nói lời này cũng không phải chỉ để Kim Minjeong yên tâm. Chỉ là ba năm qua, không chỉ có cô mà Kim Minjeong cũng thay đổi. Ít nhất, hiện tại Kim Minjeong đã trở nên thông minh hơn.

Như thường lệ, có lẽ Kim Minjeong thực sự đã bỏ chạy vì mấy lời nói của Yu Jimin, nhưng hiện tại thì khác. Sau khi Yu Jimin nói xong câu này ngoại trừ làm tai nàng đỏ lên, Kim Minjeong lại trở về điểm ban đầu. "Vậy, chúng ta thật sự có thể ra ngoài sao?" Nàng bị Yu Jimin kéo vào trong lòng, thấp giọng hỏi.

Yu Jimin gật đầu, khẳng định nói: "Đương nhiên rồi, em muốn ở nơi này cả đời sao?" Cả đời này hẳn là nói đùa, không có đồ ăn, hai người ở đây chỉ có thể chết đói.

Kim Minjeong nhẹ nhàng lắc đầu, "Không muốn, em muốn ra ngoài." Giọng nói nhỏ nhẹ, nàng cảm thấy đầu óc càng ngày càng nặng.

"Vậy chúng ta liền ra ngoài." Yu Jimin kiên định nói, tựa hồ không biết tình hình hiện tại của hai người kỳ thực không tốt.

Cảm giác người trong lòng tựa hồ đã ngủ, hoặc ngất đi vì thể lực không đủ, lông mày Yu Jimin lại nhíu chặt. Cô cởi chiếc túi chống nước ở thắt lưng ra, trước khi đưa Kim Minjeong vào trong nước, cô ngẫu nhiên cầm lấy một ít đồ nhét vào, lúc này mới mở ra, cũng may, lúc này bên trong đều là những thứ cần thiết.

Chỉ có một chiếc áo khoác được bọc lại như một chiếc ô, Yu Jimin mở ra, cởi quần áo của Kim Minjeong, sau đó mặc chiếc áo khoác khô duy nhất cho nàng.

Trong túi đựng đầy đủ dụng cụ sinh tồn cần thiết, lấy ra hộp thuốc nhỏ, Yu Jimin ôm Kim Minjeong, sau đó ánh sáng thưa thớt lúc ẩn lúc hiện trên đỉnh đầu, cẩn thận từng chút rửa sạch vết thương trên má của Kim Minjeong.

Bởi vì vết thương trên mặt Kim Minjeong đã ngấm nước, giờ những vết xước nhỏ kia đã trở nên trắng bệch còn sưng tấy. Yu Jimin cảm thấy tay cầm tăm bông tựa hồ đang run rẩy, cô thà rằng thương tích của Kim Minjeong đều ở trên người mình, có lẽ hiện tại nàng sẽ không cảm thấy đau đớn.

Lúc này cô gái nhắm nghiền mắt tựa hồ bị động tác của Yu Jimin làm cho kích thích, nàng run rẩy trong ngực của Yu Jimin. Nhiều lần Yu Jimin nghĩ Kim Minjeong vì đau mà sắp tỉnh lại, nhưng một giây sau, Kim Minjeong lại yên tĩnh cuộn tròn trên ngực cô như một con vật nhỏ bị thương.

Đôi mắt cô tối sầm lại, khi rửa sạch vết thương của Kim Minjeong, cô mới thở phào nhẹ nhõm. Cũng may là Kim Minjeong vẫn chưa tỉnh lại, nếu không, cô gái này nhất định sẽ đau đến phát khóc đi?

Chỉ là vừa nghĩ tới những vết thương của Kim Minjeong đều là do Chawon, Yu Jimin không khỏi nắm thành quyền.

Trước khi đến đây, cô chỉ muốn Kim Minjeong tốt tốt sống sót, nhưng hiện tại nhìn thấy vết thương trên người Kim Minjeong, việc đầu tiên Yu Jimin làm sau khi rời khỏi đây chính là trả lại cho Chawon một vạn lần!

Tựa hồ có gió xuyên qua khe hở nhỏ trên đầu, Yu Jimin phải gián đoạn dòng suy nghĩ, siết chặt bộ đồ lặn vốn không có chút hơi ấm nào.

Tình hình hiện tại của cô thực ra cũng không khá hơn Kim Minjeong bao nhiêu, ngay từ đầu dạ dày cô đã đau nhưng vẫn không có chuyển biến. Chỉ là ở trước mặt Kim Minjeong, cô vẫn gắng gượng, không để cho bản thân lộ ra một chút nhu nhược.

Thời gian trôi qua, mi mắt của Yu Jimin bắt đầu không tự chủ được mà rũ xuống từng chút, không lâu sau, cô ôm Kim Minjeong, dựa vào tảng đá phía sau, nhắm mắt lại.

Cùng lúc đó, vùng đất trên đầu Yu Jimin và Kim Minjeong, một nhóm lớn người đã tụ tập xung quanh cửa động mà cô đã nhảy vào.

Sau khi nhận được cuộc gọi từ Hwang Ryujin, Jess vội vàng chạy đến, nghe Hwang Ryujin phân tích, nhìn thấy sợi dây bị ngoại lực làm đứt, lông mày của Jess gần như nhíu lại thành chữ "xuyên".

"Trước tiên tôi đi tìm tiểu thư." Jess nói, nhờ người lấy cho nàng một bộ đồ lặn. Lúc này nàng lo lắng không yên, không chỉ bởi vì Yu Jimin sống chết không rõ, mà còn bởi vì nàng biết rõ hiện tại Yu gia không thể không có Yu Jimin. Nếu không có Yu Jimin không ai có thể làm gì được.

Yu Jimin đã hoàn toàn khống chế Yu gia, là cốt lõi của Yu gia, không có cô, mặc dù hệ thống điều hành bên dưới đã trưởng thành nhưng nếu muốn thực sự vận hành, không thể thông qua mệnh lệnh cao, mọi thứ chỉ có thể dừng lại.

Đi theo Yu Jimin nhiều năm như vậy, Jess hiểu rõ hơn ai hết. Hiện tại có thể nói là một mình Yu Jimin chống đỡ Yu gia, không ai có thể thay thế cô, huống chi là thay cô đưa ra bất cứ quyết định nào.

Đứng ở một bên, Hwang Ryujin cũng không ngăn cản Jess, cô cho người mang tới Chawon trước đó còn hôn mê, hiện tại xem ra có ý tứ tỉnh lại. "Người này tựa hồ là người các cô đang tìm, tôi nhìn trong sáu người, chỉ có một nữ nhân. Người mà Yu Jimin muốn, tôi sẽ giao lại cho các cô."

Nghe được lời này, Jess quay đầu lại nhìn nữ nhân trên mặt đất không còn thấy được nửa phần dáng dấp ban đầu. Nàng nhìn một hồi lâu, cảm ơn Hwang Ryujin rồi cho người khiêng người kia đi.

"Trông coi thật kỹ, đây là một trong những người quan trọng nhất đối với tiểu thư! Tốt tốt hầu hạ! Đừng để bà ta chết!" Jess ghét bỏ quay đầu, không nhìn Chawon nhiều hơn một chút. Kỳ thực nàng cũng không biết làm sao Chawon sống thành cái bộ dáng như vậy, nếu lúc trước Chawon ngoan ngoãn nghe theo sắp đặt của Cha gia, làm sao cũng sẽ có một cuộc hôn nhân tốt đẹp, nhưng bà ta chỉ yêu Yu DongHae, sai một bước cả ván đều thua. Đi tới đường chết như hiện tại cũng làm người thương tiếc không ngớt.

Jess cúi đầu nhìn đồng hồ, trời đã gần sáng, nàng có chút lo lắng. Ở đây, dù sao cũng không phải là lãnh địa của Yu gia.

Đứng ở một bên, Hwang Ryujin đã thay quần áo, tựa hồ nhìn thấy nghi hoặc của Jess, cô đưa tay ra vỗ vai người kia, "Yên tâm đi, sẽ không sao đâu." Cô đã an bài thỏa đáng, ít nhất là trước khi bọn họ rời đi, nơi này sẽ không ai quấy rầy.

"Cảm ơn."

Hwang Ryujin cười cười, "Khi nào Yu Jimin ra ngoài, tôi liền đòi cậu ta nhượng đất đền bù cũng không muộn!" Đương nhiên là cô đang nói đùa, nhưng Jess lại nghiêm túc gật đầu. Mặc dù giao tình hay bất cứ thứ gì, chỉ cần cứu được gia chủ của Yu gia, bọn họ sẽ báo đáp một số tiền lớn.

Những người Jess mang đến cùng những người Hwang Ryujin mang đến đều có trình tự đi vào mạch nước ngầm. Trước đó, Hwang Ryujin đã an bài: "Nhìn thời gian, 40 phút đổi một vòng. Mặc kệ có tìm được người hay không, đến thời điểm toàn bộ đều trở về đường cũ." Cô không muốn thấy tình huống không tìm được Yu Jimin kết quả còn thiếu mấy người phái đi, "Một đội hai người, tương đối an toàn."

Thế giới dưới nước quá rộng lớn, muốn tìm người ở đây cũng không dễ dàng. Trường hợp dễ xảy ra nhất là không tìm được người còn để mình bị lạc. Lo lắng của Hwang Ryujin không phải là không có lý do, đặc biệt là có quá nhiều mối nguy hiểm chưa được biết đến dưới nước, những người cô mang theo lại có ít kinh nghiệm.

Hai đoàn người đi xuống rồi lại trở về, lúc này phía chân trời đã bắt đầu trắng xóa, mặt trời hướng đông sắp mọc, sau khi Hwang Ryujin lên bờ, cô tùy ý tìm một chỗ khô ráo ngồi xuống, thở hổn hển, sắc mặt có chút khó coi.

Cô không giống những người khác, thân thể tốt hơn rất nhiều, cho nên ở dưới nước hơn hai tiếng đồng hồ, sợi dây trên người cũng là sợi dây dài nhất, nhưng đã vắt hết dây thừng mà tìm không thấy bóng dáng của Yu Jimin. Hwang Ryujin có chút lo lắng, thời gian càng kéo dài thì Yu Jimin sẽ càng không xong, đương nhiên cô biết nếu không tìm được người, vậy thì sẽ khiến công việc cứu hộ rơi vào bế tắc.

Lúc này Jess cũng lại gần "Hwang tiểu thư..." Tương tự, Jess cũng lo lắng.

Hwang Ryujin liếc mắt nhìn nàng, hai người có thể nhìn thấy căng thẳng cùng lo lắng trong mắt nhau, cô hít một hơi thật sâu, như muốn thở ra một ngụm trọc khí trong lồng ngực, sau đó, cô bình tĩnh nói: "Sẽ không có chuyện gì." Suy nghĩ một chút, "Hiện tại tản ra xung quanh, xem có bất kỳ khe hở nào gần đó không. Chúng ta an bài hai đội ngũ nhân thủ cùng nhau làm việc."

Tất cả các khe hở ở đây đều được kết nối dưới nước, có lẽ từ bây giờ tìm Yu Jimin ở những lối vào khác với cửa động Yu Jimin đã xuống hao tốn rất nhiều thời gian.

Jess gật đầu, đồng ý với ý kiến ​​của cô, quay lại an bài.

Ở phía đông đã nổi lên một tầng bạch sắc, ánh nắng ban mai chậm rãi ló dạng từ phía chân trời như lòng đỏ của quả trứng gà.

Lúc này, không chỉ có Hwang Ryujin và Jess đang chăm chú nhìn mặt trời, mà Yu Jimin đang ở trong hang động dưới lòng đất cũng từ từ mở mắt.

Cô cúi đầu, Kim Minjeong trong ngực cô tựa hồ ngủ rất an ổn. Cô đặt tay lên trán cô gái, thở phào nhẹ nhõm. May là nàng không bị sốt, nếu không, trong môi trường khắc nghiệt này, cô thực sự sẽ bất lực.

Yu Jimin cảm thấy bả vai có chút đau nhức, cả đêm Kim Minjeong ngủ rất yên tĩnh, ngủ rất say, hoàn toàn không nửa điểm nhúc nhích. Kim Minjeong đang gối lên cánh tay của cô, hiện tại đã lâu không cử động, Yu Jimin cảm thấy tê dại.

Cô nhẹ nhàng muốn rút cánh tay ra lắc lắc mấy cái, chỉ thấy cô vừa muốn động, cô gái nhỏ trong tay cô cũng đã mở mắt ra rồi.

Kim Minjeong chớp chớp mắt, giống như mất một lúc mới nhận ra nàng và Yu Jimin vẫn chưa thoát khỏi khốn cảnh. Ngay khi nàng muốn nói cái gì đó, đột nhiên, âm thanh từ bụng truyền đến trước nàng một bước.

Kim Minjeong: "..." Tuy hiện tại chỉ có hai người nàng và Yu Jimin, thế nhưng nàng vẫn muốn che mặt thì phải làm sao bây giờ! Chuyện này quả thực, quá, quá mất mặt a!

Trên mặt Yu Jimin vốn có phần nghiêm túc, khi nghe thấy âm thanh "Ục ục" không mấy nhỏ tiếng phát ra từ trong không khí, cô không khỏi bật cười.

"Đói bụng?" Cô đưa tay vuốt mái tóc dài của Kim Minjeong.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info