ZingTruyen.Info

winrina - nghiện

Chương 79

yoos_wt

Trong lòng Kim Minjeong cảm thấy có chút hốt hoảng, đối mặt với uy hiếp, trên đời này có bao nhiêu người thật sự không sợ? Hơn nữa, nàng căn bản không ở trong vòng người hung ác như Chawon. Nhưng cho dù trong lòng sợ hãi, Kim Minjeong cũng không muốn mất mặt trước mặt Chawon.

"Nếu như bà dám làm, tôi nghĩ sau đó không lâu bà sẽ sớm lĩnh hội cái gì gọi là sống không bằng chết!" Nàng chính là mạnh miệng, mạnh miệng cũng không muốn Chawon chiếm được thế thượng phong, "Ha, không đúng, tôi nghĩ bà nên cảm nhận được cái gì gọi là sống không bằng chết. Bà nói xem, dáng vẻ của bà bây giờ trở về ai mà thèm nhìn? Người không ra người quỷ không ra quỷ, tôi nghĩ hiện tại khẳng định bà còn không dám soi gương có phải không? Người xưa đều nói tâm sinh tướng, trước kia tôi còn không tin, nhưng bây giờ tôi nhìn thấy bà liền tin rồi."

Kim Minjeong tràn đầy khiêu khích nhìn Chawon, không ngại nhìn vào khuôn mặt ngày càng hôi hám của người kia.

Chẳng mấy chốc, Kim Minjeong đã phải trả giá cho những gì nàng vừa nói.

Chawon tức giận đến mức trực tiếp đứng lên, ỷ vào hai tay Kim Minjeong bây giờ đã bị trói không còn sức phản kháng, bà ta trực tiếp áp mặt Kim Minjeong vào cabin, tay còn lại hung ác bóp cổ nàng, thâm trầm uy hiếp bên tai nàng: "Tôi xem cái miệng này còn có thể nói cái gì! Hiện tại dễ chịu không? Khẳng định không dễ chịu lắm phải không? Hừ, cầu xin tôi, tôi liền buông cô ra!"

Lúc này, Kim Minjeong thở cũng trở nên khó khăn, ngay cả khi nói được, nàng cũng chỉ có thể nói lắp ba lắp bắp vài chữ, hô hấp bị kìm hãm, khuôn mặt đỏ bừng vì thiếu dưỡng khí, mở to hai mắt như sắp nổ tung. Coi như mọi chuyện đã như vậy, Kim Minjeong vẫn không muốn cho Chawon như ý, thậm chí nàng còn phát ra một tiếng trào phúng khàn khàn, "Vậy... làm sao... có thể? Để bà... nằm mơ giữa ban ngày rồi!"

Nàng nghiêng đầu nhìn Chawon, giống như đang nhìn một người thiểu năng. Ánh mắt này triệt để làm Chawon tức giận.

"Tiện nhân! Hiện tại cô ở trong tay tôi, cô còn có thể làm gì!" Một tay bà ta tát vào mặt Kim Minjeong, tay còn lại bóp cổ hung hăng ném Kim Minjeong đi, sau đó lại nhấc chân đá Kim Minjeong một cước.

Mặc dù Kim Minjeong làm ra vẻ khẩu khí ác liệt, trong xương nàng thật sự quá thanh cao, lúc này lộ ra một chút yếu thế mới có thể khiến nàng cảm thấy dễ chịu hơn, nhưng nàng biết từ sâu trong lòng mình vẫn phải đi theo hướng ngược lại, kết quả càng thêm chịu bạo lực mãnh liệt của Chawon hơn.

Trước đó Kim Minjeong vốn đã chịu một cước trong khách sạn, nhưng hiện tại nàng chỉ cảm thấy một ngụm tanh ngọt trào ra từ lồng ngực, "Khụ" một tiếng, phun ra ngoài. Dáng vẻ hiện tại của nàng đã không còn có thể dùng hai từ chật vật để hình dung. Kim Minjeong mệt mỏi nghiêng người sang một bên, chỉ cảm thấy khí lực trên người mình đang từng chút bị rút đi.

Dù là như vậy, nàng cũng không muốn cúi đầu trước Chawon. Dựa vào trong góc, trầm thấp thở hổn hển.

Khuôn mặt trắng bệch lấm lem bụi nhưng đôi mắt long lanh lạ thường. Kim Minjeong rất quật cường, đến giờ nàng vẫn không chịu thua. "Bà chỉ là, khụ khụ, thấy Yu Jimin không có ở đây, mới có chút bản lĩnh bạo lực với tôi. Cũng không biết thời điểm Yu Jimin đến, dáng vẻ bà trông như thế nào!" Khi nói chuyện ngực nàng cũng đau đớn, nhưng nhìn thấy sắc mặt Chawon đột nhiên tối sầm lại, Kim Minjeong cảm thấy rất thoải mái.

Hiện tại nàng không dễ chịu, nàng cũng không muốn Chawon dễ chịu.

Đương nhiên Chawon cực kỳ oán hận, nếu bà ta cùng Yu Jimin động thủ, nhất định bà ta sẽ bị Yu Jimin đánh cho không tìm được đông tây nam bắc. Hiện tại không thể phản bác Kim Minjeong, bởi vì bà ta không thể phát tiết lửa giận trong bụng. Nhìn thấy Kim Minjeong như vậy, bà ta thực sự lo lắng đạp một cước nữa sẽ giết chết người trước mặt. Nếu đã như vậy, đừng nói là bà ta, mà khẳng định còn mang theo một nhà Vua cờ bạc, nói không chắc đều chết trong tay kẻ điên như Yu Jimin.

Nhưng mà, nếu hiện tại Chawon không động tay động chân với Kim Minjeong, bà ta sẽ cảm thấy không cam tâm. Nghĩ đến đây, bà ta lập tức nhớ tới nơi này còn có chuyện vui hơn, có thể dằn vặt Kim Minjeong. Dù sao còn hơn một giờ nữa mới tới nơi, bà ta vẫn có thời gian tốt tốt tâm sự với Kim Minjeong.

Chawon trở lại vị trí, cho người kéo Kim Minjeong tới dưới chân mình. Lúc này bà ta đang dựa vào vị trí, trong mắt mang theo ý cười độc ác nhìn Kim Minjeong, "Tôi nghĩ, nhất định Kim tiểu thư có biết một chút thảm kịch năm đó khiến Kim gia hầu như bị diệt môn nhỉ?" Bà ta chậm rãi nói, đôi mắt kia lấp lóe chút tàn nhẫn.

Kim gia vĩnh viễn là nỗi đau trong lòng Kim Minjeong. Tại thời điểm này, ánh mắt Kim Minjeong từ thờ ơ chuyển sang cực kỳ cảnh giác.

Nàng giống như một con nhím nhỏ, nhìn nữ nhân trước mặt như nhìn một hồng thủy mãnh thú nào đó, "Bà muốn nói cái gì!"

Chawon nhìn thấy Kim Minjeong như vậy, tâm tình liền tốt lên. Tao ngộ của bản thân bà ta thực sự rất bất hạnh, cho nên, bà ta rất biến thái thích nhìn những người khác đang khổ sở giãy dụa trên thế gian, lộ ra loại thương tâm cùng phẫn uất, mà bà ta có thể nhìn đến vui vẻ.

"Tôi không muốn nói gì cả, chỉ là nghĩ cô chỉ có mấy tiếng đồng hồ. Xuất phát từ lòng tốt, tôi muốn nói cho cô biết một chút sự thật mà thôi."

Kim Minjeong hiển nhiên không tin, Chawon nào phải là loại người có hảo tâm như vậy? Chỉ sợ là vì làm cho bản thân càng thêm không dễ chịu mới phải. Kim Minjeong mím mím môi, "Tôi không muốn nghe, tôi không phiền bà nói."

"Làm sao có thể?" Chawon cảm thấy rất kinh ngạc, chỉ là lời từ chối của Kim Minjeong đối với bà ta chẳng tính là gì. Có thể nói, hiện tại Kim Minjeong muốn nghe thì nghe, nhưng nếu không muốn nghe cũng phải nghe.

"Cô không hiếu kỳ tại sao lúc trước Yu Jimin lại đến thành phố Thanh Phúc nhìn chằm chằm vào Kim gia sao? Cô hẳn là đã nghe tới Park gia rồi chứ? Chậc chậc, nhà này có mối quan hệ rất không bình thường với Yu Jimin. Ỷ có quan hệ không tệ với Yu Jimin, còn nghĩ rằng thật sự có thể không đặt tôi vào trong mắt cơ?"

Chawon tựa hồ đang nói với chính mình, nhưng dư quang từ đầu đến cuối không có buông tha Kim Minjeong. Nhìn thấy khuôn mặt ngày càng khó coi của nàng, trong lòng bà ta càng ngày càng vui vẻ.

"Năm đó tôi gả vào Yu gia, đã sớm muốn đánh chết nha đầu Yu Jimin này, nào có biết Park gia chướng mắt như vậy, bọn họ còn thật sự coi Yu Jimin là con gái ruột! Xem lời nói của tôi như gió thổi bên tai không nói, lại còn nghĩ trăm phương ngàn kế tìm tới Yu DongHae, thực sự nghĩ rằng gửi một bức thư cho Yu DongHae liền có thể giải quyết được mọi chuyện cơ chứ? Khi đó, Nhị thúc là người phụ trách việc trong nhà, bọn họ thực sự ngây thơ nghĩ rằng Yu DongHae đã nhận được rồi. Haha, lần này thì hay rồi, khi Yu Jimin trở về, không có thời gian để tâm đến chuyện trong nước, muốn thu thập Park gia không phải chỉ trong nháy mắt sao? Chỉ là, cô đoán xem, sau này thế nào?" Chawon tràn đầy đắc ý nhìn Kim Minjeong, trong lòng không thể không có thống khoái.

Kết quả cuối cùng thế nào? Đương nhiên Kim Minjeong biết! Chawon chẳng những không có việc gì, ngược lại còn đưa mình thoát khỏi cảnh phá sản của Park gia. Nhưng không ít người như Kim gia bị sa vào vũng lầy, mấy năm sau, bị Yu Jimin trả thù đến không còn sức chống đỡ.

"Vốn nghĩ tìm người giết chết cả nhà Park gia, nhưng nào biết xú nha đầu Yu Jimin vẫn còn tiền đồ. Tôi đã tìm rất nhiều người đi đối phó với cô ta, kết quả không những không chết mà còn để tôi trả giá không ít!" Nghĩ đến đây, sắc mặt Chawon có chút tức giận, giống như đã quên chính mình là người chiếm tổ chim, còn muốn đuổi cùng giết tận nguyên chủ. "Cho nên, tôi vẫn giấu trong nội tâm. Cô thấy đấy, nếu như nhà cô không phải ngu ngốc tự nhảy vào, phỏng chừng Yu Jimin đã sớm hoài nghi đến trên đầu tôi rồi."

Những chuyện khác Kim Minjeong có thể cười nhạo bỏ qua, nhưng chuyện này liên quan đến tồn vong của Kim gia, nàng không thể thờ ơ được. Nhìn Chawon ở trước mặt không hề có chút hối hận nào mà còn ra vẻ đắc ý, nàng không thể ngồi yên.

"Bà sẽ gặp báo ứng! Chawon, đời này bà đã giết bao nhiêu mạng người, bà cứ chờ xuống địa ngục đi!" Kim Minjeong vừa nghĩ tới cái chết của Kim Ba và Kim Mẹ liền không thể buông bỏ. Tương tự, có khá nhiều người như Kim gia chỉ vô tình dính vào chuyện này, tính mạng của những người này coi như đã bị Chawon giao vào tay Yu Jimin.

Đồng thời, trong lòng Kim Minjeong vẫn còn có chút chua xót. Vậy, Yu Jimin có bao nhiêu đáng thương đây? Tuổi thơ của nàng, có cha mẹ yêu thương, có gia đình hòa thuận, mà Yu Jimin mỗi ngày phải đối mặt với sự truy sát của mẹ kế, cha ruột thì thờ ơ không nhìn đến.

Nàng không thể tưởng tượng nếu như lúc trước Park gia không kiên định như vậy, Yu Jimin sẽ thế nào? Khẳng định, nàng vĩnh viễn sẽ không bao giờ gặp được nữ nhân kia phải không?

Nghĩ đến đây, trong lòng nàng có chút khó chịu.

"Báo ứng?" Chawon không quan tâm, "Người không phải là tôi giết, tôi có thể bị báo ứng gì? Cô có lòng lo lắng cho tôi, chẳng bằng nên lo lắng cho Yu Jimin. Trong tay cô ta cũng không ít mạng người đâu." Nói, Chawon còn cười, giống như cảm thấy rất thú vị.

Kim Minjeong rất tức giận, hai mắt đỏ lên, "Đê tiện! Cho tới bây giờ Yu Jimin sẽ không dính máu của người vô tội!" Nói xong lời này, chính nàng cũng hoảng hốt, nàng nhớ tới đoạn thời gian mình gặp Yu Jimin. Trong khoảng thời gian đó, nàng mắng cô là đao phủ, là mang tội giết người, nhưng hiện tại, nàng lại không tự chủ bắt đầu nói thay cho Yu Jimin.

Đặc biệt là hiện tại Chawon đã nói ra, Kim Minjeong thậm chí còn không biết mình có nên tiếp tục trách cứ Yu Jimin đã làm hại gia đình nàng hay không. Yu Jimin cũng là người bị gạt a! Cô còn đáng thương hơn chính mình, không chỉ mất mẹ từ nhỏ, những năm tháng này còn không biết người bên cạnh nóng hay lạnh, ngay cả người cha duy nhất trên đời này cũng coi cô như một con dao hữu ích, mà không phải là con gái.

Nếu như, Kim Minjeong nghĩ, nếu hiện tại mình vẫn còn tranh cao thấp với Yu Jimin, vậy ai mới là người rơi vào chỗ tốt nhất? Sẽ chỉ là nàng thay Chawon hại chết Yu Jimin thôi a!

Nhất thời Kim Minjeong cảm thấy trong lòng có chút hoảng sợ.

Chawon nhìn thấy cảm xúc mất kiểm soát của Kim Minjeong liền cảm thấy cao hứng, "Vậy cũng đã dính máu a! Cô đâu có biết Yu Jimin âm thầm giao dịch với những người khác thế nào, cô ta như vậy mới phải xuống địa ngục!"

"Bà không được phép nói chị ấy như vậy!" Kim Minjeong kích động nói.

"Ha, cô ta đã hại cô cửa nát nhà tan, đến hiện tại cô vẫn muốn nói thay cô ta sao? Thật thú vị a! Chẳng trách Yu Jimin đối với cô quyến luyến không quên nhiều năm như vậy, còn từ chối rất nhiều lời cầu hôn a! Chậc chậc, xem ra tôi vẫn là cược rất chính xác mà!" Chawon không khỏi cảm thấy đắc ý với sự thông minh của mình.

Hiện tại bà ta nắm Kim Minjeong ở trong tay, không phải là đã nắm nhược điểm của Yu Jimin rồi sao?

"Đúng rồi, còn có một số chuyện tôi không nghĩ là cô biết, vậy hiện tại thẳng thắn nói cho cô biết, không cần quá cảm kích tôi." Chawon thấy Kim Minjeong im lặng, miệng bắt đầu lải nhải không ngừng, giống như một con ruồi đáng ghét, liên tục bay quanh Kim Minjeong. "Không phải cô rất hiếu kỳ tại sao mẹ cô lại tự sát sau khi xem những bức ảnh đó sao? Cô thực sự cho rằng mẹ cô là người dễ bị tổn thương như vậy sao?"

Bí mật này là Chawon nghĩ đã sắp xếp tốt nhất. Nhưng mà, đây rốt cuộc là bí mật, cũng không có cách nào làm ầm ĩ sau biến cố lớn như vậy, đúng là làm bà ta có chút không cao hứng. Chuyện này giống như một người rất thích phô trương, cho nên, tranh thủ lúc này, bà ta muốn nhân cơ hội nói ra.

"Nói đến, mẹ cô cũng giống như Park gia vậy, quả thực chính là tảng đá dưới gầm cầu, vừa cứng vừa thối, ngu xuẩn không thay đổi!"

"Bà không được phép nói mẹ tôi như vậy!" Kim Minjeong muốn đứng lên, nhưng đã thử nhiều lần mà không có kết quả, không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tuyệt vọng bỏ cuộc.

Lời nói của Chawon bị cắt ngang, bà ta có chút bất mãn. Thật vất vả mới tìm được cơ hội kể từng việc tốt mà lúc trước bà ta đã làm, nhưng Kim Minjeong lại quá thiếu cân nhắc, vội vội vàng vàng ngắt lời bà ta, quả thực làm hỏng tâm tình của bà ta. "Tìm một miếng băng keo dán miệng xú nha đầu này lại!"

Năm nam nhân thô thiển sau lưng Kim Minjeong lập tức dán chặt miệng nàng, khiến nàng không nói được lời nào.

Coi như cuối cùng cũng có sân khấu biểu diễn tốt, Chawon không muốn ai cản bước chân mình, người ồn ào bên dưới nhất định phải triệt để câm miệng. Bà ta nhìn vào khuôn mặt của Kim Minjeong bởi vì không cam lòng mà có vẻ cực kỳ phẫn uất, "Tôi còn chưa nói hết, cô đây sốt ruột như vậy làm cái gì!"

Kim Minjeong kêu lên, "Ưm, ưm" muốn vọt tới bên người Chawon, nhưng ngay lập tức bị người của Chawon đè xuống đất, không thể động đậy.

"Mẹ của cô a, không ngờ là nhận được ảnh chụp từ Yu Jimin còn không có ngã xuống. Không còn cách nào, Yu Jimin đi tới thành phố Thanh Phúc tàn sát, làm sao có thể không chết mấy người? Cho nên, không có cách nào khác, tôi chỉ giúp cô ta một lần mà thôi! Haha..." Chawon nghĩ tới liền đặc biệt vui vẻ, bật cười, "Cô không biết a, một người có bao nhiêu máu, có thể hứng cả một chậu máu lớn a! Thả vào nước nóng, máu chảy còn nhanh hơn! Bà ta còn không ngừng phản kháng, không biết càng giãy giụa như vậy sẽ chết càng nhanh sao? Lúc đó, cả phòng tắm đều nhuộm một mảnh màu đỏ! Màu đỏ kia, thật đáng tiếc, cô không nhìn thấy."

Kim Minjeong không biết cái chết của Kim Mẹ là như vậy, nhất thời không nhịn được, một ngụm máu trào ra, băng keo không thể dán chặt, rơi xuống một bên, mà cô gái dưới đất không thể chống đỡ được nữa, hôn mê bất tỉnh.

Kim Minjeong hận đến chết đi sống lại, trong lòng đau đớn, muốn tỉnh táo lại, cũng muốn từ trên mặt đất đứng lên, tự tay bóp chết người trước mặt đứng sau hậu trường giết chết cha mẹ nàng. Nhưng cuối cùng, nàng không làm được, nàng ngất đi.

Đau đớn đến không còn có thể chống đỡ được.

Chawon lạnh lùng nhìn chằm chằm Kim Minjeong "Đồ vô dụng!" Bà ta có chút không cao hứng, thật vất vả muốn biểu diễn, nhưng nào biết khán giả thú vị nhất lại ngất đi, bà ta cũng không còn hứng thú tiếp tục.

Chawon cảm thấy vẫn còn chút chưa thỏa mãn, dù sao bà ta vẫn còn rất nhiều điều muốn nói với Kim Minjeong. Ví dụ, lúc trước bà ta điều tra nhiều người ở thành phố Thanh Phúc, bà ta vừa ý nàng nhất. Hết cách rồi, Yu Jimin thích nữ nhân, mà những người trong gia đình có liên lụy với Park gia năm đó đều là nam nhân. Nói cách khác, Chawon tự mình động thủ, chỉ nhắm vào một nhà Kim gia, chính là vừa ý Kim Minjeong, muốn lợi dụng nàng để giết Yu Jimin.

Chỉ là kế hoạch của bà ta còn chưa thể hành động, Yu Jimin và Kim Minjeong thật sự đã có lúc chà dầu trộn mật.

Khi biết được chuyện này, bà ta suýt chút nữa đã bẻ gãy cây bút trên tay.

Trăm phương ngàn kế muốn ứng cử quân cờ của mình lại chưa tới lượt bà ta động thủ, thậm chí còn chiêm ngưỡng một màn ân ân ái ái của Yu Jimin. Về điểm này, làm Chawon tức giận cũng không nhẹ.

Lúc này, Chawon nhìn Kim Minjeong đang nằm trên mặt đất, "Nếu nghe lời một chút, khả năng còn không đến mức rơi vào kết cục này. Đây là nơi sinh tử, thực sự là một phiền toái!" Bà ta không muốn chờ lát nữa Yu Jimin tơi nơi liền hỏi, làm sao bộ dáng Kim Minjeong người không ra người quỷ không ra quỷ như vậy. Lúc này, Chawon lại có chút hối hận vì đã ném bác sĩ xuống trực thăng quá nhanh.

"Đi xem cô ta còn thở không!" Chawon chán nản nói, bà ta vốn không muốn quan tâm đến sống chết của Kim Minjeong, nhưng hiện tại bà ta phải quan tâm đến tình hình của Kim Minjeong.

Khi biết Kim Minjeong vẫn còn sống, Chawon yêu cầu vứt nàng ở phía sau, hiện tại nhìn khuôn mặt tự nhiên của Kim Minjeong đã bị đánh hỏng, trong lòng không khỏi nghĩ đến khuôn mặt đã biến dạng thậm chí còn cần phẫu thuật của mình, liền cảm thấy nghẹt thở.

Nhưng ngay sau đó, tâm tình của Chawon đã tốt trở lại. Hôm nay, nhất định là một ngày đặc biệt đối với bà ta.

Thời gian từng chút trôi qua, chẳng mấy chốc, đám người Chawon đã đến nơi cần đến.

Chiếc trực thăng đậu ngay phía trên kim tự tháp, sau nhiều thế kỷ văn hóa của người Maya, tắm mình trong ánh sáng rực rỡ của mặt trời lặn.

Kim Minjeong còn chưa tỉnh, Chawon cũng không vội, dù sao khi Yu Jimin đi qua, bà ta có cách làm cho Kim Minjeong tỉnh lại.

Hiện tại Yu Jimin vẫn đang ở trên máy bay.

Thời gian thỏa thuận với Chawon ngày càng gần, nhưng cô tựa hồ ngày càng trở nên bình tĩnh hơn.

Sau khi xuống máy bay, có người do Jess sắp xếp đã lái xe đến đón cô ở cửa. Khi xe chạy đến bìa rừng, Yu Jimin biết cô chỉ có thể dựa vào chính mình.

Hiện tại, điều duy nhất Yu Jimin cảm thấy vui mừng chính là điều hướng ở đây vẫn còn hữu dụng.

Lúc này sắc trời đã nhá nhem tối, nơi này có sự xuất hiện của tính chất nguyên thủy chưa được phát triển trên toàn bộ bán đảo. Rừng rậm hầu như không có đường, xe việt dã lách qua trái phải trong rừng rậm, may là lúc này vẫn có điều hướng nên Yu Jimin sẽ không đi chệch hướng.

Nơi này có những cây cổ thụ cao chót vót, nhưng hiện tại Yu Jimin không có tâm tình đi thưởng thức chúng có tư thái vĩ đại thế nào, ngược lại, trong lúc hoàng hôn như vậy, khu rừng liền mang ý nghĩa là nguy hiểm.

Lúc này, rừng rậm giống như một con cự thú khổng lồ, bóng tối phía trước giống như con cự thú khổng lồ mở ra miệng máu. Tối tăm, không rõ, bao la, không một bóng người, mọi thứ ở đây đủ khiến người ta hoảng sợ mà rút lui.

Trong lòng Yu Jimin không có bất kỳ suy nghĩ nào ngoại trừ giải cứu Kim Minjeong. Những bóng tối cùng nguy hiểm kia, giờ đây như những đám mây lướt qua trước mắt cô, cô không để tâm đến.

Cho đến khi, Yu Jimin nhìn thấy ngọn hải đăng hiện ra trước mặt. Đó cũng không phải là ngọn hải đăng, chỉ là trực thăng của Chawon đang đậu trên đó, đèn bật sáng, lúc này mới dễ thấy.

Lòng bàn tay của Yu Jimin hơi ướt, cô phải thừa nhận rằng qua nhiều năm cô đã không cảm thấy lo lắng như vậy.

Khu rừng về đêm khá yên tĩnh, khi Yu Jimin lái xe đến địa điểm cần đến thì đám người Chawon đã phát hiện ra.

Nhìn thấy hai chùm đèn xe phía dưới, khuôn mặt vốn đã có phần mệt mỏi của Chawon cuối cùng cũng nở nụ cười. Tốt lắm, cuối cùng người mà bà ta chờ cũng đã đến.

Khi nghĩ đến mối hận kéo dài 10 năm giữa mình và Yu Jimin sắp kết thúc vì cái chết của Yu Jimin, bà ta không khỏi kích động.

Ngay sau đó, điện thoại của Chawon vang lên.

Đó chính là Yu Jimin, bà ta không cảm thấy quá kinh ngạc.

"Tôi muốn đích thân xác nhận em ấy không sao." Ngay khi điện thoại được kết nối, Yu Jimin không chút do dự, trực tiếp nói.

Lúc này Kim Minjeong đã bị cưỡng ép đánh thức, đầu óc vẫn còn choáng váng, nàng buộc phải mở mắt ra đối diện với camera của điện thoại.

Khi khuôn mặt của Yu Jimin xuất hiện trong tầm mắt, Kim Minjeong như lập tức tỉnh táo. "Yu Jimin..." Nàng muốn mình phải kiên cường, nhưng vừa nói ra lời thì nước mắt lại hung hăng rơi xuống.

Yu Jimin ở bên kia điện thoại cũng đang lo lắng, khi nhìn thấy vẻ mặt của Kim Minjeong, lúc nào người con gái mà cô đặt trong lòng lại trở thành bộ dạng này!

Yu Jimin lập tức muốn giết người, mặc dù mong muốn giết Chawon vẫn luôn tồn tại.

"Kim Minjeong, hiện tại em không sao chứ? Có bị khi dễ không?" Vẻ lo lắng trên mặt Yu Jimin không chút che giấu.

Kim Minjeong muốn che miệng lại, nhưng lúc này hai tay vẫn bị trói, nước mắt chảy dài như không thể kiềm chế được. Nàng biết mình không có nhiều thời gian gọi video với Yu Jimin, nàng cũng không có thời gian trả lời câu hỏi của người kia. Tất cả những gì nàng biết chính là Chawon muốn để Yu Jimin một đi không trở lại.

"Yu Jimin, chạy nhanh đi! Tôi không cần chị tới cứu! Hiện tại chị chạy ngay đi! Chawon, bà ta..." Kim Minjeong còn chưa nói hết đã bị Chawon đi về phía nàng đá một cước, nàng không khỏi rên khẽ một tiếng.

"Xú nha đầu này! Xem ra tôi quá tốt với cô rồi!" Chawon tức giận giật điện thoại, nhìn trên mặt Yu Jimin ở bên kia đã bùng phát lửa giận, trong lòng cực kỳ vui sướng. Bà ta không biết đã bao nhiêu năm rồi không nhìn thấy biểu hiện của Yu Jimin như vậy, quả nhiên, bà ta rất thích. "Nhìn thấy chưa? Xú nha đầu chết tiệt kia còn rất tốt."

Hiện tại Yu Jimin chỉ hận mình vô dụng. "Vừa rồi bà đá em ấy?" Cô lạnh lùng nói, "Tôi nhớ tôi đã nói rất rõ ràng với bà qua điện thoại, tôi muốn thấy em ấy không mất một sợi tóc! Đó là cái cách bà để cho em ấy không mất một sợi tóc sao?!"

"Đúng vậy!" Hiện tại Chawon không sợ Yu Jimin, đắc ý nói: "Tôi chỉ là nhất thời đổi ý, cô có thể thế nào? Vậy cô nói xem, hiện tại cô còn muốn Kim Minjeong không? Nếu không thì tôi liền..."

"Làm gì vậy!"

Chawon còn chưa nói hết, lúc này, phía sau bà ta đã náo động.

Chawon cầm điện thoại, mọi việc sau lưng bà ta hiện tại đều rõ ràng dưới dạng hình ảnh truyền đến Yu Jimin phía dưới kim tự tháp.

Nhưng hiện tại, ánh mắt của Yu Jimin đã hoàn toàn rạn nứt.

Kim Minjeong đứng ở rìa của đỉnh kim tự tháp, vốn dĩ là một đống kiến trúc phong hóa, vốn đã tràn ngập nguy cơ, nhưng nàng giống như không để ý đến điều gì, lại đứng ở phần cuối, giống như một con đại bàng lớn.

Nhưng mà, đại bàng này muốn bay lên trời giờ đã bị ai đó trói chặt đôi cánh.

Nàng không thể bay lên trời, chỉ cần nàng giãy dụa một cái liền có thể rơi xuống đất.

"Kim Minjeong!" Yu Jimin ở bên kia điện thoại không giữ được bình tĩnh, cô hét lớn một tiếng, nhưng không thể đổi lấy cô gái đang đứng ở rìa nguy hiểm kia quay đầu lại.

Không chỉ có Yu Jimin hoảng loạn, đồng thời, Chawon cũng hoảng loạn. Kim Minjeong là con át chủ bài trong tay bà ta, nhưng bà ta chưa từng nghĩ tới con át chủ bài kia lại muốn tự diệt chính mình. Nhưng hiện tại, khi nhìn thấy Kim Minjeong như đang đứng trên bờ vực, tựa hồ có thể bị một cơn gió cuốn đi, Chawon hét lên muốn ngăn Kim Minjeong lại.

"Đừng qua đây, tôi sẽ thực sự nhảy xuống. Tôi nói bà đó, Chawon." Kim Minjeong nói, giọng nàng khàn khàn, hiện tại đầu nàng đau như búa bổ, không có thời gian nói gì khác, nàng sợ mình còn chưa nói hết, đầu óc không thể chi phối thân thể, trực tiếp ngã xuống.

Chawon bị dọa sợ, thậm chí bà ta còn không nghe thấy tiếng mắng chửi của Yu Jimin trong điện thoại, "Được." Bà ta không dám bước tới.

Hiện tại Kim Minjeong vẫn còn bị trói hai tay, lúc này Yu Jimin mới nhìn thấy toàn bộ trạng thái của Kim Minjeong trong điện thoại. Cô thầm nghĩ không tốt, không biết là do ánh đèn hay là do biểu hiện của Kim Minjeong thật sự rất tệ, lúc này Kim Minjeong giống như tờ giấy.

"Tôi muốn nói chuyện với Yu Jimin." Kim Minjeong lại nói.

Chawon không dám làm càn, hiện tại thực sự không dám làm bất cứ điều gì ngoại trừ làm theo lời nói của Kim Minjeong.

"Bà cứ đứng yên tại chỗ, cầm điện thoại đối mặt với tôi là được rồi, không được đi qua, người bên cạnh bà cũng không được đi qua. Nếu không, quá mức chúng ta chính là cá chết lưới rách, xem ai sợ ai." Kim Minjeong nói.

Đáy lòng Chawon tựa hồ muốn chào hỏi toàn bộ tổ tông của Kim Minjeong, trên mặt vẫn chỉ có thể làm theo những gì nàng nói. Ai bảo hiện tại nàng là con át chủ bài lợi hại của bà ta làm gì?

Kim Minjeong nhìn thấy Yu Jimin, cuối cùng cũng nở nụ cười.

Nàng không nghĩ tới mình sẽ gặp lại Yu Jimin qua phương thức này, "Yu Jimin, em hối hận rồi." Nàng nhìn nữ nhân đang cau mày trên màn hình điện thoại, nhẹ giọng nói rồi bỗng nhiên nở nụ cười, "Em rất hối hận, sớm biết sẽ như bây giờ, vậy lần trước gặp chị, em nên ôm chị nhiều hơn một chút. Làm sao bây giờ, hiện tại em rất nhớ chị." Cũng sẽ không bao giờ có thể ôm chị nữa.

Nghe Kim Minjeong nói như lời trăn trối, Yu Jimin càng thêm hoảng sợ. "Đừng sợ, chúng ta sẽ lập tức về nhà, sẽ không sao đâu."

"Không đúng, Yu Jimin, chị lại muốn gạt em." Kim Minjeong cười, chỉ là nụ cười kia có chút nhạt nhẽo lại có chút chua xót. Trong lòng nàng không thoải mái, nhưng cuối cùng, nàng vẫn muốn để lại cho Yu Jimin một khuôn mặt tươi cười. Hiện tại nàng muốn đem mặt tốt nhất của bản thân vào trong đầu của Yu Jimin. "Nếu em rơi vào trong tay Chawon, thật sự là cả hai chúng ta đều không thoát ra được. Không phải chị rất thông minh sao? Có thấy đây là một cái bẫy dành riêng cho chị không?"

"Kim Minjeong, em đừng làm bừa!" Bất an trong lòng Yu Jimin càng lúc càng lớn.

Lúc này, vầng trăng sáng vốn đã bị mây đen che khuất, từ phía sau ló đầu ra, nhìn đoàn người phía dưới như ngượng ngùng nở nụ cười. Kim Minjeong cũng cười, "Em không có làm bừa, em chỉ là muốn đem hiện diện của em đã làm cho chị trở nên hỗn loạn quay trở về nguyên điểm nhân sinh thôi, như vậy không được sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info