ZingTruyen.Info

winrina - nghiện

Chương 21

yoos_wt

Kim Minjeong bị kéo lại, nàng đột nhiên nhận ra hiện tại nàng đã sớm không còn là cô gái có thể tùy hứng làm bậy trước mặt người khác nữa. Nàng hơi nghiêng người, nhìn thấy ngón tay thon dài của Yu Jimin giống như chiếc kềm sắt, cố định linh hồn nàng, không thể dời đi nửa bước.

Sau đó, Lee Minhyuk từ phía sau đoàn người đi tới, đứng trước mặt nàng.

Trong tình huống này, Kim Minjeong cũng không thể giả vờ làm người vô hình được nữa. Từng hình ảnh gặp Lee Minhyuk ở tiệc rượu lần trước đột nhiên xông vào trong đầu nàng, cảm thấy những vết thương trên lưng đã đóng vảy, thậm chí những vết thương trước đó đã bong ra tựa hồ lại đau đớn.

"Minhyuk, đã lâu không gặp." Kim Minjeong quay đầu, mỉm cười chào hỏi người trước mặt.

Nàng căng thẳng đến mức bàn tay đã nắm chặt lại thành quyền.

Lee Minhyuk nhìn người trước mặt, lại nhìn nữ nhân giờ khắc này đang ôm lấy vòng eo thon nhỏ của nàng, Kim Minjeong như đóa hoa hồng trắng ở trong vòng tay của Yu Jimin, nhỏ nhắn lại xinh đẹp. Dáng vẻ của nàng tựa hồ sống cũng khá tốt, Lee Minhyuk có chút không tin, "Tiểu Minjeong, sao cậu lại ở đây?"

Hắn cho rằng ở trên ban công hôm đó Kim Minjeong đã nghe lời hắn, Yu Jimin rất nguy hiểm, chỉ chơi đùa nàng mà thôi.

"Sao em ấy lại không thể ở đây?" Kim Minjeong còn chưa nói, người nói chính là Yu Jimin.

Trí nhớ của Yu Jimin khá tốt, cô có chút ấn tượng với Lee Minhyuk. Lúc trước to gan lớn mật muốn dụ dỗ mèo con nhà cô trốn đi, bây giờ xem ra xã hội chưa dạy cho hắn bài học tốt, hắn tựa hồ không biết được cái gì gọi là giáo huấn. Yu Jimin nhếch khóe môi cười như không cười, đối mặt với Lee Minhyuk, "Cậu cho tôi câu trả lời."

Giọng nói không lớn, ngữ khí cũng không nặng, nhưng bất cứ ai có mặt đều có thể nghe ra cô không vui.

Kim Minjeong cũng nghe thấy, vươn tay kéo góc áo của nữ nhân bên cạnh, muốn cô có chừng mực.

Tính ra, đây là lần đầu tiên Kim Minjeong lộ ra cử chỉ lấy lòng như vậy trước mặt Yu Jimin. Tay nàng có mấy phần giống như móng vuốt nhỏ, nhẹ nhàng cào lên trái tim của Yu Jimin.

Mắt thấy Yu Jimin sắp mềm lòng, dự định bỏ qua chuyện này, nhưng lúc này Lee Minhyuk lại lên tiếng, "Cậu ấy có thể ở đây, nhưng không thể cùng cô xuất hiện ở đây."

Vừa dứt lời, toàn hiện trường nhất thời vang lên tiếng thở dài.

"Tiểu Minjeong là một cá thể riêng biệt độc lập, có tính cách hoàn toàn độc lập của chính mình. Yu tổng, mặc dù tôi không biết trước đây Kim gia có tranh chấp gì với cô, nhưng hiện tại cô đang áp bức Tiểu Minjeong đi theo cô, này không phải có chút quá đáng sao? Cô đây là vi phạm quyền tự do của một công dân, có thể bị kiện ra tòa!" Lee Minhyuk muốn đưa tay kéo Kim Minjeong tới bên cạnh mình, nhưng bàn tay kia đi tới giữa chừng đã bị Yu Jimin tát một cái.

Huyên náo tại hiện trường tựa như biến mất vào lúc Lee Minhyuk nhận ra người trong ngực Yu Jimin là Kim Minjeong.

Hầu như tất cả mọi người đều dùng ánh mắt khó tin nhìn thanh niên trẻ đang đứng trước mặt Yu Jimin, mang theo mơ hồ không thể nói rõ.

Khi Yu Jimin nghe được những lời cuối cùng của Lee Minhyuk, nụ cười yếu ớt trên môi cũng biến mất, mặt không cảm xúc nhìn người đang chắn trước mặt mình, khóe môi nhếch lên ý cười trào phúng, sau đó khóe môi lại kéo xuống, vẻ mặt mang theo từng tia từng tia xem thường.

"Vậy thì..." Cô dừng một chút, hơi kéo dài âm điệu, "Cậu kiện tôi đi!" Ánh mắt của cô không chút sợ hãi.

Loại khiêu khích này, Yu Jimin nghĩ, mình không gặp bao lâu rồi?

Cô cúi đầu, đưa tay nâng cằm cô gái trong tay mình lên, ánh mắt lạnh lùng, chậm rãi nói ở trước mặt Lee Minhyuk: "Mèo con, tôi không nhìn ra, em ở bên ngoài câu dẫn không ít người a!" Ngón tay cô hơi dùng sức, trong mắt đã sớm không còn ý cười, chỉ còn lại đao phong giữa mùa đông lạnh giá.

"Yu tổng, xin tự trọng!" Lee Minhyuk thấy Kim Minjeong không phản ứng gì với hành động của Yu Jimin, không khỏi lo lắng cho nàng, lên tiếng quát lớn.

Tâm tình tốt hiếm có của Yu Jimin liền bị phá hỏng, cô ngẩng đầu nhìn người xung quanh, ánh mắt sắc bén, "Ai mang người đến mau mang về đi, đến quy tắc cơ bản mà cũng không hiểu, đến đây là để mất mặt sao?" Thanh âm của cô bị gió kéo đi rất xa, lan tỏa khắp bãi đậu xe lộ thiên.

Kim Minjeong biết Yu Jimin đã triệt để nổi giận liền nhanh chóng đứng ra giải thích với Lee Minhyuk: "Minhyuk, chuyện này không liên quan đến Yu... là tớ muốn đi theo chị ấy..." Nàng không muốn vì mình mà Lee gia cũng tham gia vào trận sóng gió này, vừa rồi chỉ có thể im lặng, muốn phân rõ ranh giới với Lee Minhyuk. Nhưng hiện tại, ranh giới không phân rõ ràng, mà mọi chuyện càng ngày càng phức tạp.

Lee Minhyuk nhìn Kim Minjeong, trong mắt lộ ra tia không tin, "Tiểu Minjeong, cậu ngày thường là người không thích đi đêm, tại sao lại muốn tới một nơi như vậy? Cậu đừng gạt tớ, bây giờ, cậu đi theo tớ, tớ đưa cậu về!"

Kim Minjeong có chút khổ sở, về, nhưng nàng có thể về đâu? Kim gia sớm đã không còn, Kim Ba đang treo mạng trong bệnh viện, chuyện sinh tử chỉ tùy vào ý nghĩ của Yu Jimin.

"Hiện tại tớ, cùng chị ấy..." Kim Minjeong cắn môi dưới, nàng có thể cảm giác ánh mắt của toàn trường gần như đổ dồn vào người nàng, hai bàn tay ở ngoài đùi đã nắm thành quyền, giống như mang theo quyết tâm tuyên thệ, trước mặt mọi người thốt ra một câu...

"Tớ sống cùng chị ấy."

Nói xong, Kim Minjeong cúi đầu thật thấp, nàng không nhìn thấy nữ nhân đang ôm eo nàng nở một nụ cười hài lòng.

So với cao hứng của Yu Jimin, Lee Minhyuk lại không thể chấp nhận sự thật này, "Tiểu Minjeong, cậu, cậu có biết..."

"Tớ biết! Minhyuk! Cậu đã hỏi tớ mấy lần rồi, tớ biết, tớ biết, tớ biết tất cả mọi chuyện! Nhưng tớ vẫn cùng một chỗ với chị ấy, nếu cậu hiểu có thể chúc phúc cho tớ, vậy tớ cảm ơn cậu. Nhưng nếu cậu không thể hiểu, tớ cũng xin cậu đừng nhún tay vào cuộc sống của tớ nữa! Đây là lựa chọn của chính tớ, không liên quan đến người khác!" Kim Minjeong đột nhiên ngẩng đầu, hai mắt có chút đỏ lên, giống như con thỏ. Lúc này, nàng như trút được mọi ủy khuất cùng oan ức trong lòng.

Lựa chọn của nàng thực sự không liên quan gì đến người khác, với Lee Minhyuk càng không có. Nếu có, vậy thì thứ chờ đợi Lee gia có thể chính là vực sâu vạn trượng.

Kim Minjeong không muốn kéo người bạn đã gắn bó với mình 20 năm vào bãi đầm lầy này, nhưng bất tri bất giác mang đến oan ức chân chính trong khi nói.

Tại sao nàng phải buộc mình bày ra sự thật làm cho người lúng túng trước mặt công chúng đây? Nàng vốn đã rất cẩn thận che giấu, rất cố gắng làm người vô hình rồi mà! Tại sao còn muốn nàng đối mặt với loại khổ sở cùng xấu hổ như vậy?

Thanh âm Kim Minjeong mang theo nghẹn ngào, "Minhyuk, làm ơn, để tớ yên, tớ biết mình đang làm gì, tớ không có bị chị ấy hạn chế tự do, tất cả đều là do tớ tự nguyện..." Nàng cúi đầu, có chút muốn che mặt. Thống khổ như vậy, tấm lưng đơn bạc gầy gò của nàng có chút không chịu nổi.

"Tôi hỏi lại, là ai mang người tới, hiện tại còn không mang đi? Muốn giữ lại đến Tết sao?" Yu Jimin nhận thấy giọng nói của cô gái bên cạnh có chút run rẩy, sắc mặt càng ngày càng tối, thất vất vả mới ngăn chặn được tính tình bướng bỉnh của Kim Minjeong, hiện tại xem ra cô đã tìm củi ba năm thiêu một giờ rồi.

Yu Jimin tức giận, ngay sau đó, một thanh niên mặc quần bò phá cách đi tới, cười xin lỗi Yu Jimin, "Yu tỷ a, thật xấu hổ, huynh đệ của em, huynh đệ của em lần đầu tiên đến đây, còn rất nhiều quy tắc không hiểu, hiện tại em liền đưa hắn đi trước, mọi người, mọi người chơi trước đi. Hôm nào đó em nhất định sẽ đến xin lỗi Yu tỷ." Nói xong, thanh niên kia liền lôi kéo Lee Minhyuk còn không muốn rời đi, hướng phía bên ngoài đoàn người nhìn lại, không ngừng gật đầu xin lỗi Yu Jimin.

Lee Minhyuk rất không muốn rời đi, hắn không tin Kim Minjeong là tự nguyện. Giao tình nhiều năm, hắn hiểu rõ Kim Minjeong là người đơn thuần thế nào. Dù không phải là người yêu nhưng hai người là thanh mai trúc mã cùng nhau lớn lên, trong lòng Kim Minjeong vẫn luôn chỉ biết khiêu vũ, nàng yêu thích nó nên chỉ biết phấn đấu, ngoài khiêu vũ ra, mọi thứ khác nàng đều tạm gác sang một bên. Nhưng hiện tại, sau những biến cố lớn trong gia đình, làm sao nàng có thể còn có tâm trí yêu Yu Jimin?

Nghĩ tới còn cũng là không thể.

"Tiểu Minjeong..." Ánh mắt của Lee Minhyuk vẫn chưa từng rời khỏi Kim Minjeong, thanh niên đang nắm tay hắn cũng gấp đến đổ mồ hôi lạnh.

"Đại ca a, coi như em cầu xin anh được không? Sau này anh muốn hò hét với Yu Jimin như thế nào em cũng sẽ không ngăn cản anh, lão nhân gia anh là em mang tới a, nếu có vấn đề gì, mang tội cũng là em a! Cầu xin anh buông tha cho gia đình em đi!" hiện tại hắn ảo nảo muốn chết, đắc tội với người nào ở đây cũng được, nhưng đắc tội Yu Jimin là không tốt.

Công việc kinh doanh của Yu gia không đùa được.

Liên kết với khách hàng là lão đại ở nước ngoài, hỏi thăm một chút cũng có thể biết đại khái. Bộ Quốc phòng của Quốc gia X, các cơ quan liên bang khác, quân đội nước ngoài không theo quy mô giống như các xí nghiệp, thực sự kiếm được một số tiền không nhỏ theo chính sách quốc gia. Ngành kinh doanh chính không phải là những cửa hàng mà bản thân Yu Jimin hiện đang thiết lập ở thành phố Thanh Phúc, mà là những loại vũ khí phóng tên lửa đạn đạo hải quân sử dụng cho tàu ngầm, hệ thống phòng không tầm cao khu vực, hệ thống vệ tinh liên lạc, F -12 loại máy chiến đấu cái gì đó. Loại gia tộc này, bọn họ đi so đấu bằng cái gì?

Dùng mạng sao? Khả năng mấy mạng ít ỏi như vậy chẳng là gì trong mắt nhân gia cả.

Lee Minhyuk bị kéo đi cũng không thể nhúc nhích, lần này trước khi ra ngoài, Lee Ba còn đặc biệt cảnh cáo hắn nếu gặp Yu Jimin thì phải ôn hòa. Còn gặp Kim Minjeong thì thế nào? Hắn hỏi ngược lại, câu trả lời là cái gì? Lee Minhyuk cảm thấy mình không nhớ ra.

Lee Ba nói, khi gặp Kim Minjeong thì coi như không quen biết, hoặc là không nhìn thấy.

Nhưng hắn vẫn làm sai.

Không chỉ làm như không nhìn thấy, không quen biết, mà còn gọi tên nàng trước mặt nhiều người như vậy.

"Không phải em đã nói anh rồi sao, cho dù anh thật sự có ý gì với cô gái họ Kim kia, nhưng vừa rồi anh gọi tên cô ấy như thế, kỳ thực cô ấy cũng sẽ cảm thấy xấu hổ a..." Thanh niên quần jean phá cách nói, nhét Lee Minhyuk vào ghế phó lái, chính mình đi vòng, lên xe. "Em đưa anh về nhà trước, chuyện hôm nay, phỏng chừng Yu tỷ cũng không muốn nhìn thấy em. Quên đi, dù sao bình thường cũng có mấy buổi tụ tập như vậy." Hắn giống như đang nói chuyện một mình.

Lee Minhyuk nghe hắn nói câu đầu tiên liền im lặng, giống như đang nghiêm túc suy nghĩ cái gì.

Có người nói, mình làm như vậy sẽ chỉ làm Kim Minjeong cảm thấy xấu hổ. Lee Minhyuk ấn cửa sổ xe xuống, một tay chống lên mép cửa sổ nhìn ra ngoài, trong đầu lại nhớ tới vừa rồi Kim Minjeong đứng ở nơi đó, cúi đầu im lặng. Còn Yu Jimin, giống như đang dùng tư thế bảo hộ đứng trước mặt Kim Minjeong.

Một khắc đó, có lẽ hắn mới là người đã khi dễ Kim Minjeong phải không? Mà Yu Jimin, tựa hồ mới là người bảo hộ nàng.

Lee Minhyuk nghĩ đến đây, nhắm mắt lại, tựa như mình đã sai rồi, hắn nghĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info