ZingTruyen.Info

[WINRINA] Mẹ ơi! Ba kìa

32

bbangyaa

Công Ty ~

" Kim tổng xem dùm em dự án này "_ cô nhân viên đặt sấp giấy xuống nói .

• Cạch - Cộp •

" Trà nóng của Kim tổng đây ạ ! "_ Shin Ah đặt nhẹ ly trà xuống bàn Minjeong nói trong khi nàng vẫn còn tập trung đọc qua dự án trêи tay .

• Rẹt ~ •

" Cám ơn Kim tổng ! Em xin phép "_ cô nhân viên nói dứt liền cầm sấp giấy tờ cúi đầu rời đi .

" Em thấy dạo này chị mệt mỏi quá ! Sao không nghỉ vài ngày để thư giản đầu óc đi "_ Shin Ah ra sau nàng bóp vai Minjeong , Minjeong thì tay xoa lấy thái dương 1 cách mệt mỏi tột độ .

" Chị cũng muốn lắm ! Nhưng cứ nghĩ đến chuyện đó thì chị lại chẳng muốn ở nhà lâu "_ Minjeong thở dài ôm đầu nói .

" Minjeong ! Vậy xin chị chấp nhận tình cảm của em được không ? Em thực sự rất yêu chị "_ Shin Ah kéo ghế xoay lại để nàng đối diện mình , tay rút ra chiếc nhẫn quỳ 1 bên gối xuống khuôn mặt khẩn khoản .

" Shin Ah à ... Thực sự thì ... "_ Minjeong khó xử khi lâm vào tình cảnh này , nàng cau mày nhìn về phía nó ngượng ngùng .

" Minjeong ! Em không liên quan gì trong dòng họ của Kim phu nhân ... Em họ Kang , Kang Shin Ah  ... Em cũng không phải là cô ruột của Rina , em với chị chúng ta có thể ... Nhưng với Jimin chị sẽ không ... "_ Shin Ah chưa nói dứt Minjeong đã đưa tay lên môi mình ra hiệu .

• Suỵt ... •

" Dù chị có bên Jimin hay không chị vẫn sẽ có hạnh phúc ... Rina mới chính là nguồn sống và động lực của chị ... Chị cần Rina hơn ai hết ... Một mình chị cũng có thể chăm sóc và cho Rina một mái ấm gia đình ... "

" NHƯNG CHỊ PHẢI HIỂU RẰNG RINA KHÔNG THỂ KHÔNG CÓ BA ... Minjeong ! Em xin hứa sẽ bảo vệ chăm sóc cho mẹ con chị dù có lên núi cao xuống biển lửa ... Chị đồng ý nhé Minjeong "_ Shin Ah ánh mắt đỏ hoe , giọng điệu kiên định đầy chắc chắn giơ 2 ngón tay lên thốt lời hứa hẹn với Minjeong .

Minjeong trước sự chân thành của nó thì cúi nhẹ đầu , tay phải sờ vào tay trái đang đeo nhẫn cưới của mình , đúng như Shin Ah nói ... Con bé không thể không có ba được , nhưng người ba mà con bé yêu thương chính là chồng , là hiện thân của Jimin bây giờ chứ không phải Shin Ah , nhưng với nàng ... Mối quan hệ giữa cả 2 cũng không thể tiến tới về mặt pháp lý , tay Minjeong thả lỏng xuống đặt lên đùi mình . Shin Ah lòng vui như hoa nở liền dịu dàng cầm bàn tay phải nàng lên chiếc nhẫn bạch kim có đính kim cương dần dần được đưa vào ngón tay của Minjeong ...

.

.

.

Nhà Minjeong ~

" Yaaaaa ... Hic ~ mẹ con nay lâu về quá , chắc lại tăng ca rồi "_ Jimin cõng con gái trêи lưng , vừa dọn cơm ra bàn dần để đợi Minjeong về ăn cùng , nhưng đã 6h chiều mà nàng không thấy về .

" Baba ... Baba có phải đang đau không dạ ? Rina nghe baba la ai ya "_ Rina câu cổ ba nó rồi giọng lo lắng hỏi .

" Chân baba đỡ rồi ! Cái yaaaa chữ A kéo dài đó là thở than vì nhớ mẹ con thôi "_ Jimin ngước lên nhìn con bé nói .

" À ... Hóa ra baba nhớ vợ của baba dị chắc baba nhớ hơi mẹ Minjeong lắm ời "_ Rina nói rồi tự cười khúc khích mình trêи lưng Jimin

" Trờiiiii ơiiii ... Mấy người đúng là con nít quỷ ... Mới 3 tuổi mà dữ dằn hà ... "_ Jimin bật cười đưa tay lên véo nhẹ mũi con gái vì sự hiểu biết thoái hóa của nó .

• Cạch •

" Em vào đi "_ Minjeong mở cửa rồi tiếp đó là Shin Ah bước vào sau lưng .

" Aaaa ... Mẹ Minjeong về ! Có cô Shin Ah nữa "_ Rina mừng rỡ tụt xuống lưng Jimin như cầu trượt khiến cô bỗng mất thăng bằng khụy xuống .

" ỐI ... "

" Coi chừng "

Tiếng hét đó ... À , không phải của Minjeong đâu . Minjeong đang vào thì bỗng Rina chạy tới ôm chầm lấy nên Shin Ah tiến lên trước được vài bước , Jimin chân bị đau liền khụy xuống thì Shin Ah theo phản xạ mà đỡ lấy ... Cô thì không suy nghĩ nhiều là thù hay bạn , có chỗ bám víu thì liền ôm lấy vai Shin Ah ngay để khỏi bị ngã ra sàn .

Ôi mắt chạm mắt người được đỡ mang tạp dề tay cầm cây giá đang dở hâm canh , người đỡ thì cũng ôm chặt lấy lưng người kia 2 mắt nhìn nhau 2 - 3 giây . Minjeong ngây người cảnh tượng trước mắt , Jimin với Shin Ah cũng nhìn qua Minjeong và ...

• PHỊCH •

" AIYA ... cô bị thần kinh à ? Có biết tôi mới lành vết thương không ? "_ Shin Ah với Jimin mắt đảo lia lịa rốt cuộc Shin Ah bỗng buông tay để mặc cô ngã ngang ra sàn .

Jimin ôm cái lưng của mình đau điếng nhăn mặt nhìn Shin Ah mắng nhiếc .

" À ....t ... Tôi xin lỗi ! Tôi quên "_ Shin Ah vội vội vàng vàng đỡ cô dậy , dù gì đây cũng là em ruột của anh mình nên cũng phải kiên nể 1 chút mới phải phép chứ .

" Ủa mẹ Minjeong ơi ... Sao baba nhìn cô Shin Ah giống mẹ Minjeong nhìn vào mắt baba dọ ? "

" Haha ... Shin Ah thôi con ! Hai người họ giỡn với nhau ớ ! Baba té nên cô đỡ thôi à "_ Minjeong cũng nén cơn cười mặt vui vẻ giải thích cho đứa con yêu quý của mình .

.

.

.

" Sao thế ? Tôi đến đây ăn cơm khiến chị không vui sao ? "_ Shin Ah nhận lấy đôi đũa từ tay Jimin nhưng ánh mắt cô cứ tia về phía nó 1 cách sắc bén .

" T ... Thôi mà ! Ăn cơm thôi "_ Minjeong thấy không khí căng thẳng liền xới xới nồi cơm bới ra từng chén chia cho từng người .

• Cộp •

" KHOAN ! "_ Jimin giương ánh mắt sắc lẻm khi Minjeong định bới chén cơm cuối cùng cho Shin Ah thì bị cô chặn lại .

Nó ngồi kế Minjeong khiến cô nãy giờ muốn nổi sùng rồi , nên quyết định muốn làm khó làm dễ Shin Ah trong bữa cơm .

" Gì vậy chồng ? "_ Minjeong cau mày hỏi .

" Ờ ... Vợ ai người nấy xài ! Anh nghĩ em nên tự bới cơm cho mình đi ... Trưởng thành rồi chứ bộ liệt đâu mà để vợ người khác bới dùm "_ Jimin nghênh mặt lên xưng chồng ngọt xớt mắt đưa qua nhìn lấy Shin Ah  .

" Yoo Jimin ... "

" Baba nói dị có đúng hông Rina ^^ "_ Jimin cười tươi quay mặt qua nhìn con gái hỏi .

" Dạ ... Baba nói đúng gòi ớ ! Rina hồi nãy tự bới cơm ớ nhaa "_ Rina hãnh diện cười tươi trả lời .

" Haha ... Con nít mà còn tự giác thế mà người lớn kì ghê "_ Jimin lại nói bóng nói gió .

• Cộp •

" Em ăn đi ! Mặc kệ chị ấy "_ Minjeong huých trỏ vào hông Shin Ah khi nó dần lườm nguýt Jimin .

Shin Ah dùng đũa dầm dầm chén cơm rồi cầm 2 chiếc đũa trêи tay chỉ về phía bàn tay của Minjeong nhếch mép cười đắc ý , sau đó mới ăn cơm .

• PHỤTTTTTT •

" CHƠI GÌ KÌ DỊ BA ! GÌ NHANH DỊ ? "_ Jimin ngây người nhìn vào bàn tay Minjeong sốc đến phụt hết họng cơm vào mặt Shin Ah đứng lên hét mắt vẫn không rời bàn tay Minjeong .

" Eo ~ K...không nhanh ! Để mất à ... "_ Shin Ah vừa tỏ vẻ kinh tởm phủi phủi cơm khỏi cổ áo mình vừa nói .

" JIMIN ! Em đã bảo chỉ là bữa cơm rồi mà ! Khó khăn thế sao ? "_ Minjeong cọc cằn nhìn cô mắng , sau đó cầm khăn giấy trêи bàn lau lau mặt cho Shin Ah .

Hành động đó càng khiến Jimin tức hơn , Minjeong gắt gỏng với Jimin mấy nay là điều có lý do cả . Jimin ôm đầu ngồi thụp xuống ghế , Shin Ah thấy rõ từng nét mặt thất thần suy sụp của cô lộ ra trong ánh mắt , Shin Ah cười đắc thắng trong khi Jimin chẳng thể nói thêm được lời nào ngoài ngậm ngùi ăn cơm trong sự im lặng .

-----------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info