ZingTruyen.Info

[WINRINA] Mẹ ơi! Ba kìa

27

bbangyaa

...

Ngày hôm sau ~

Hôm nay là chủ nhật , Shin Ah đến nhà của Minjeong chơi với Rina. Jimin ngồi trêи sofa bấm điện thoại lâu lâu lại đưa ánh nhìn quan tâm về phía nàng đang ngồi đối diện gọt trái cây , Shin Ah cũng đưa mắt để ý Jimin đang nhìn người kia .

" À ... Chị , để em gọt cho ! Dao sắc lắm em lại lo "_ Shin Ah nhìn Jimin rồi vội chạy qua ngồi ghế cạnh Minjeong dành lấy trái táo và cây dao nàng đang cầm rồi nó nhìn qua xem thái độ đang ngơ ngác của Jimin.

" Uh ... Vậy chị đi pha trà và cafe cho 2 người "_ Thấy vậy , Minjeong toang đứng lên , Jimin không muốn chịu thua nên cũng ngồi bật dậy ngập ngừng .

" Để...để chị pha trà và cafe cho ! Em cứ ngồi chơi với Rina đi "_ Minjeong cũng ngây người trước thái độ của Jimin,  cô nhanh nhảu chạy vào bếp với sau khi nhìn Shin Ah 1 cái vô cùng đanh đá .

Minjeong ngơ ngác trước sự việc đang diễn ra trước mặt , nàng thấy Shin Ah hôm nay thật lạ ... Cứ nhìn Jimin miết , ban đầu nàng nghĩ chắc chỉ do giống Yunho nên nó mới nhìn cô thôi . Nhưng càng ngày cô với nó càng làm nàng lo lắng hơn khi cứ thấy 2 người nhìn nhau bằng ánh mắt đăm chiêu .

" Để em vào trong bếp rửa lại rồi chúng ta ăn "_ Shin Ah cười nhẹ rồi bưng rổ táo mới gọt xong vào bếp 1 cách nhanh chóng .

Tới bếp , thấy Jimin đang chăm chú pha cafe . Nó liếm môi 1 cái tiến vào đứng gần cô , xả nước ra rửa táo nhưng sau đó ánh mắt lại hướng về Jimin.

" Sao cô cứ nhìn tôi thế ? "

" Tôi chỉ muốn nhắc cho chị 1 điều thôi ! Chị giống anh tôi nhưng không có nghĩa chị có thể thay thế anh tôi trong căn nhà này ... "_ Shin Ah cũng buông lơi quả táo trêи tay vào rổ khoanh tay nghiêng đầu nhìn cô nói .

" Ý cô là gì ? Nói thẳng đi "_ Jimin cũng cau mày hỏi lại .

" Làm cha Rina được rồi ! GIỮ , KHOẢNG , CÁCH , VỚI , KIM MINJEONG ... "_ Shin Ah vuốt vuốt cổ áo sơ mi của Jimin , kề môi vào tai cô gằn giọng từng chữ như lời cảnh cáo .

" Hứm ... Cô nói là tôi phải nghe sao ? "_ Jimin cười khuẩy , nâng 1 bên mày mặt lạnh lùng đáp lại .

" Nói gì hả ? Tôi cá chắc cô vào cái nhà này chỉ vì khối tài sản của Minjeong mà thôi ! "_ Shin Ah tức giận túm lấy cổ áo Jimin quát .

" DỪNG LẠI ! "_ Minjeong từ xa chạy vào gọi lớn ngăn cản . Sau đó tiến vội vào gỡ tay Shin Ah ra khỏi người Jimin.

" Có chuyện gì xảy ra hả ? Hai người đang làm gì vậy ? "_ Minjeong hỏi Jimin, rồi quay sang Shin Ah tiếp tục lớn tiếng . Cả Jimin và Shin Ah điều im bặt , Jimin khuôn mặt không cảm xúc bỏ lên lầu . Shin Ah mới bắt đầu lên tiếng .

" E...Em chỉ lo lắng cho chị nên ... "

" NÊN EM BẢO CHỊ ẤY TRÁNH XA CHỊ ĐÚNG KHÔNG ? SAO EM LẠI DÁM NÓI JIMIN VÌ TÀI SẢN CỦA CHỊ HẢ ? "_ Shin Ah ngây người trước thái độ đó của Minjeong. Vì người ngoài mà nặng lời lớn giọng với em chồng mình , thậm chí là người yêu thương lo lắng cho nàng suốt khoảng thời gian qua nữa chứ .

Shin Ah ứa nước mắt , gật gật đầu cười nhạt . Nó tổn thương sâu sắc khi bị Minjeong lớn tiếng với mình như vậy , nó yêu nàng ... Quan tâm lo lắng cho 2 mẹ con nàng có lẽ đã quá dư thừa rồi . Nó biết Minjeong có lắp camera nên dù có biện hộ cũng bằng thừa . Nó cúi đầu quay đi , rời khỏi căn nhà đó 1 cách nhanh chóng vì càng nhìn Minjeong nó sẽ càng đau lòng hơn mà thôi .

" Mẹ ơi ... Cô Shin Ah về ời hả mẹ ? "_ Rina lon ton đi vào bám chân Minjeong ngây thơ chỉ tay về phía cửa hỏi .

" À ... Uh con , cô ấy có 1 chút công việc ở công ty nên phải đi gấp "_ Minjeong đang thở dài thì quay sang con gái vuốt nhẹ mặt mình sau đó bế nó lên bịa chuyện .

" Dạ ... Vậy mẹ cùng Rina đi lên lầu chơi với baba nha ... "_ Rina nắm tay Minjeong kéo đi , nàng cùng ừm ừ rồi theo cái níu yếu ớt của con gái mình .

Trêи lầu , Jimin ôm cái gối trong lòng nhìn ra cửa sổ . Tại sao bản thân lại có thái độ đó chứ người ta là người yêu của Minjeong , ghen cũng đúng thôi mà . Jimin cười nhạt , chắc hẳn Minjeong đang rất giận mình . Cô ủ rũ lắc đầu nhẹ nhắm mắt nằm xuống giường .

• Cạch ~ •

" Babaaaaaa "_ Rina gọi lớn nhảy bổ lên bụng Jimin , cô hự lên 1 tiếng cực thốn .

" C...chết...t...tôi..."_ Jimin ôm bụng nhăn nhó nhướn mắt nhìn Rina đang ngồi trêи bụng mình .

" Rina ! Con làm vậy chết baba mất "_ Minjeong hoảng hốt bế Rina xuống giường rồi đỡ Jimin ngồi dậy .

" C...chồng ! Có sao không ? Em xem nào "_ Minjeong lo lắng vuốt bụng cô hỏi .

Jimin mặt mày đỏ ké lắc đầu khua tay ngụ ý bảo không sao , Rina cười nhẹ cắn ngón tay mình vì biết mình làm sai .

" xin lỗi baba ... "

" Hun cái hết đau liền á "_  Jimin chỉ vào má mình nhìn Rina nói .

• Chụt ~ •

Rina cười tươi rói hôn chụt vào má Jimin rồi câu lấy cổ cô 1 cách hạnh phúc , Jimin cũng bật cười ôm cô con gái ngoan của mình vào lòng .

" Mẹ ... Hôn ba luôn đi "_ Jimin nghe Rina nói vậy liền e ngại nhìn Minjeong .

" Được rồi "_ Minjeong cũng cười với con gái sau đó nhìn Jimin hôn lên môi cô 1 cái rõ to .

• CHỤT •

" Mẹ hôn lớn hơn Rina ! Để Rina hôn baba lại "_ Rina nói dứt liền hít mạnh 1 cái vào má Jimin phát ra 1 tiếng lớn .

• CHỤT •

Ba người nhìn nhau cười tươi đầy ấm cúng , bên ngoài cửa ... Shin Ah mặt tối sầm tay siết chặt . Chỉ vì quên điện thoại nên nó quay lại lấy tiện thể muốn xin lỗi Minjeong và Jimin 1 tiếng . Không ngờ , bản thân nó lại chứng kiến 1 sự thật không thể tin . Hóa ra cả 3 người họ đã trở thành 1 gia đình còn bản thân chỉ là kẻ thừa , nó cứ nghĩ sẽ được bên cạnh Minjeong . Thay anh trai chăm lo cho mẹ con nàng . Shin Ah cắn chặt môi cố nén tiếng nấc bước vội ra xe , lái được 1 đoạn . Nó dừng lại đấm mạnh mấy cái vào vô lăng cùng tiếng gào thét đầy đau đớn đến tận tâm can .

_____

Comment đi mấy bạn ^^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info