ZingTruyen.Info

[Winrina] Hôm Ấy, Tôi Nhặt Được Đại Tiểu Thư

Chap 18

Haiiyenn04

Gió trời lạnh lẽo đang từng chút một ru Jimin đi vào giấc ngủ trong chiếc chăn ấm dày cộm của mình. Hôm nay tâm trạng của cô lại đặc biệt vui vẻ trở lại, cả người cùng đã hoàn toàn khỏi bệnh từ sau mấy trận dày vò đến mệt mỏi tuần trước. Bây giờ, việc Jimin cần làm chỉ là mau chống đi ngủ, và nghĩ tới việc ngay mai sẽ được gặp em.

Đúng lúc Jimin vừa im đìm bắt đầu chìm vào mộng đẹp thì điện thoại trên bàn lại bắt đầu reo lên một hồi chuông văng vẳng, thành công kéo cô trở lại từ cơn mộng mị của mình. Jimin lật đật với tay lấy điện thoại, nhìn dãy số quen thuộc gọi đến, liền kéo cong khoé môi, vui vẻ nhắc máy.

- Chị nghe đây

- Mau đi tìm Minjeong đi, con bé vừa ra khỏi nhà.

Nói rồi liền đem máy cúp mất. Jimin còn chưa kịp giật mình vì giọng của Lão Bà vang lên thì đã chỉ còn lại những tiếng tút dài lạnh lẽo bên tai. Cô đờ người, nheo mắt liếc nhìn chiếc điện thoại đã tối màn hình trên tay, bất giác rùng mình một cái. Nhưng rồi lại nhớ sựt lại những gì bà vừa bảo, vì thế liền vội vã tung chăn, thay nhanh bộ đồ ngủ của mình. Sau đó gấp rút phi nhanh xuống nhà.

Jimin không biết địa chỉ nhà em, cũng không biết rốt cuộc là nên tìm em ở đâu. Vì thế cô chỉ đơn giản là chạy đi theo cảm giác của mình. Thành phố Seoul hoa lệ với những trận gió lớn hung hăng đánh vào da thịt cứ như đang trêu đùa với sự cố gắng của cô, bứt Jimin đến phát điên lên, hô hấp dồn dập và cả người nóng ran.

Sau gần 1h chạy đi chạy lại mà không có đích đến, Jimin cuối cùng cũng bỏ cuộc với chiếc áo phông đã ướt đẫm mồ hôi của mình. Jimin thở hắc ra, quyết định giải quyết theo một cách sáng suốt hơn việc tìm kiếm vô bổ thế này, đó là gọi cho NingNing

- Này, NingNing. Mau gửi địa chỉ nhà Minjeong sang cho chị

- Có chuyện gì sao? Đột nhiên lại cần địa chỉ nhà chị ấy?

NingNing chỉ kịp nói hết một câu, Jimin đã vội đem máy cúp đi. Dù như thế thật thiếu lịch sự, nhưng NingNing là một cô bé tốt tính, vì thế em sẽ không có chút phiền hà nào mà ngoan ngoãn nhập địa chỉ gửi sang cho Jimin. Dạo này chị ấy và cả Minjeong đều kì lạ như nhau, em sắp bị họ quay đến đầu óc hồ đồ luôn rồi.

Jimin rất nhanh đã nhận được địa chỉ, vì thế liền vội vã bắt taxi mà chạy thẳng đến nhà em. Và thật may làm sao, trước khi kịp đến trước cổng nhà của em, cô đã vô tình bắt gặp em ngồi co ro trên băng ghế ven đường ở một ngã rẻ cách nhà hơn 500m.

Jimin vội xuống xe, sau đó gấp rút chạy nhanh đến. Lúc đến nơi, mới phát hiện ra ở đây còn có sự hiên diện của một nam nhân khác. Jimin trực tiếp bỏ qua ánh nhìn của cậu ta chiếu lên người mình, tiến tới ôm lấy cơ thể mỏng manh với chiếc áo ngủ của em vào lòng, nhẹ nhàng vuốt ve tấm lưng nhỏ đang rung lên từng đợt.

Minjeong cảm nhận được mùi hương quen thuộc quấn quanh chóp mũi, liền kích động ngước lên, đáy mắt đỏ hoe của em sau khi nhìn thấy chị đã lặp tức nhoè đi, vội vã đem mặt vùi vào lòng chị, vỡ oà với mớ cảm xúc rối loạn của mình.

- Ngoan! Đừng khóc...chị ở đây với em rồi_Jimin nhẹ giọng vỗ về em, đáy mắt cũng mờ nhạt dâng lên một trận xót xa.

Jimin siết chặt cái ôm, thật tiếc là lúc ra ngoài cô lại vội đến mức quên mang theo cả áo khoác, để em phải chịu lạnh rồi.

- Cô là ai vậy?_Jaymin mãi đứng ở một bên bây giờ mới lên tiếng. Anh ta cảm thấy có chút khó chịu khi Jimin vừa đến lại dám ôm Minjeong vào lòng, việc mà 2 năm trời anh ta đều chưa từng được thử qua. Hơn nữa anh ta đã đứng ở đây cả giờ rồi, vậy mà đến cả một ánh mắt Minjeong cũng không thèm trao cho anh ta. Như vậy không phải rất bất công sao?

- Việc này thì tôi nên hỏi anh mới đúng? _Jimin cau mày, không có thiện cảm lên tiếng đáp lại khi nhận thấy ác ý trong đáy mắt anh ta.

- Tôi á? Tôi là người yêu tương lai của Minjeong

- Ừ...còn tôi là người yêu hiện tại.

Jaymin đen mặt, mấy lời vừa định phóng ra liền lặp tức ngẹn lại trong cổ họng.

Jimin đắc thắng nhếch nhẹ hàng lông mày. Sau đó cũng mặc xác Jaymin đứng đó ngậm ngùi ra sao, chỉ tập trung dồn sự quan tâm của mình vào những tiếng thút thít đã dần biến mất của em

- Minjeong, chị đưa em về nhé.

- Hôm nay em không muốn về nữa...

- Thế thì không được, mọi người sẽ lo lắm đó.

- Đúng đó đúng đó! Hay là anh đưa em  về_Jaymin sớn xác chen vào.

- Anh im được rồi đấy!_Jimin gằng giọng, tiện thể ném cho anh ta một cái  trừng mắt sặc mùi thuốc súng khiến Jaymin lặp tức im bặt.

Jimin cũng cảm thấy khó xử. Hiện tại nếu đưa em ấy về nhà thì có vẻ không được, còn trực tiếp mang em về nhà mà chưa xin phép thì thật không phải. Vậy nên, sau một lúc suy nghĩ, Jimin đã lấy hết can đảm để gọi lại vào máy của Minjeong, hồi hợp nói vội một câu, sau đó liền sợ hãi đem máy cúp đi.

- Được rồi, chúng ta về thôi, về nhà chị!

- Cô mang em ấy đi đâu vậy?

- Đi đâu thì liên quan gì đến anh?

Cứ thế, Jimin dìu Minjeong rời đi dưới ánh mắt không cam tâm của Jaymin. Mặc dù anh ta muốn lao đến dành lại Minjeong, nhưng Jimin nhìn như người học võ vậy, anh ta thật không dám liêu mạng mà làm chuyện dại dột đâu

Bầu trời đêm Seoul tĩnh mịch với những hạt sáng yếu ớt thả rơi xuống mất đường cùng những trận gió lạnh thi nhau đánh vào da thịt.

Yu Jimin đã thành công đem được Kim Minjeong an toàn về nhà mình, mặc dù em ấy đã bình tĩnh hơn, nhưng trong nét mặt thì có vẻ vẫn còn rất tệ. Tâm trạng em không tốt, Vì thế Jimin cũng không dám rời em một giây nào, kể cả việc khắp người mình bây giờ đều đã bốc mùi vì chiếc áo phông ướt đẫm mồ hôi, Jimin cũng không có thời gian để giải quyết nó.

- Ngốc quá...Tại sao lại chỉ mặc mỗi đồ ngủ chạy ra ngoài thế này, sẽ bị cảm cho coi..._Jimin lén nhìn hai vành tai đã vì gió lạnh mà đỏ ửng lên của em, nhẹ giọng trách mắng một câu, tay cũng thuận tiện kéo chăn lại, phủ quanh người em.

Minjeong ngước ánh mắt lên nhìn Jimin, tầm nhìn lại không kiềm được mà bắt đầu nhoè đi. Em sụt sùi bổ nhào vào lòng chị, ấm ức kêu lên.

- Chị...em chỉ yêu mỗi chị thôi...

- Ừ, chị biết mà...

- Em không cần tiền, không cần danh vọng...thứ em cần là chị...chỉ một mình Yu Jimin thôii

- Vậy mà...mẹ lại bảo em phải kết hôn cùng Jaymin...điều đó, em thực sự không muốn.

Jimin nhẹ nhàng vuốt ve tấm lưng nhỏ của em, nặng nề thở ra một hơi, đáy mắt thăng trầm nhuốm vội một tầng u ám..

- Được rồi, mọi chuyện sẽ không sao đâu. Ngày mai tỉnh dậy, chị sẽ vẫn ở đây, tuyệt đối sẽ ở bên cạnh em, cùng nhau đi đến cuối cùng.

Giọng Jimin đều đặn vang lên, trầm ấm và nhẹ nhàng, cứ thế từng chút một ru em vào giấc ngủ. Cảm giác ấm áp và mùi hương quen thuộc của chị quấn quanh chóp mũi, làm cho giấc mơ của em trong một khắc liền trở nên thật đẹp.

[...]

Trời tờ mờ sáng, không khí tại Kim gia lúc này đã bắt đầu rơi vào căng thẳng. Ba mẹ Kim cùng ngồi trên bàn ăn, nét mặt trầm ổn, đối diện là Kim Lão Bà đang từ tốn uống nhanh ngụm trà. Đợi khi người hầu đã lui hết xuống, lão bà mới chầm chậm lên tiếng.

- Hôm nay, ta gọi hai đứa tới đây là nói về chuyện của Minjeong.

- Mẹ muốn nói chuyện gì?_Bà Kim không nhanh không chậm đáp, giọng nói còn rất từ tốn, giống như là đã không muốn quan tâm đến vấn đề này nữa. 

- Người yêu của Minjeong tên là Yu Jimin, năm nay 24 tuổi, là chủ của một quán cafe mà con bé tự mở. Mẹ nó mất sớm lúc nó vừa chào đời, cha nó cũng bỏ đi, anh trai thì đánh nhau nên phải vào tù. Nó một mình phải cố gắng để tự sinh tồn, vừa đi học, vừa đi làm. Ra trường thì cũng chỉ theo nghề được 2 năm, sau đó đã chủ động thôi việc và mở quán cafe như hiện tại.

Lão bà rành mạch nói. Mẹ Kim nghe xong, đã bắt đầu có phản ứng

- Gia cảnh nó như vậy làm sao có thể xứng với Minjeong. Con bé từ nhỏ được nuông chiều, không thể để Con bé ở bên một người có gia cảnh tệ như vậy, con bé sẽ chịu khổ.

Ngược lại so với thái độ của vợ, ông Kim cơ bản cũng chỉ im lặng uống vội ngụm trà, hai mắt đanh lại, sau đó chấp tay lên bàn, tập trung vào những lời tiếp theo bà sẽ kể.

- Đúng vậy, con bé từ nhỏ được nuông chiều, suốt ngày chỉ long bong chơi bời, đốt tiền như nước, việc gì cũng không muốn đọng tới. Nhưng...con không cảm thấy lần trở về này, Minjeong đã thay đổi rất nhiều sao?

Ba mẹ Kim trầm ngâm rơi vào suy nghĩ, về chuyện này...đúng là họ có thấy

- Mẹ là người chứng kiến tất cả. Chứng kiến Minjeong lúc sang Úc đã cố gắng thay đổi như thế nào. Nó không đi bar, không đi tụ tập nữa, mà ở nhà chuyên tâm nấu ăn, học nội chợ. Một đứa ghét bếp như nó, đã hạnh phúc đến không ngủ được khi nấu thành công một món ăn ngon. Nó tập làm việc nhà, tập rửa bát, tập ủi đồ, tập may giá đến tay bị đâm đau rát, có lúc còn thức đến tận sáng vì bận xem mấy video trên mạng mà học hỏi...tất cả những cố gắng của nó...con biết là vì ai không.?

- Là Yu Jimin. Nó đã giữ nỗi tương tư đó 2 năm trời. Đêm nào, mẹ cũng thấy nó ngồi ngoài ban công ngẫn ngơ. Bao nhiêu lần xem mắt cũng đều từ chối, người tốt đến mấy cũng từ chối. Những lúc như thế, nó chỉ đơn giản nói một câu. Là nó có người mình thích rồi.

- Mẹ biết, con là muốn tốt cho Minjeong, muốn con bé không phải chịu khổ mới muốn tìm gia đình khá giả để gả nó đi. Nhưng con phải quan tâm đến cảm nhận của nó, nó thực sự thích Yu Jimin đến mức có thể hằng ngày ở chổ con bé chạy bàn chỉ vì muốn được gần bên người nó thích. Nó có thể làm việc đến tay chân bủng rủng mà vẫn cười tươi, là vì ở đó có người nó thích. 

Lúc này, mẹ Kim đã vì những lời nói của Lão bà mà cả người thẩn thờ, bà nén một tiếng thở dài, trong lòng ngỗn ngang với hàng tá suy nghĩ của mình. Bà không biết, Kim Minjeong cố gắng thay đổi nhiều như vậy vì Yu Jimin. Bà lại càng không biết, con gái bà lần đầu biết đến tình yêu, lại bị bà thẳng tay muốn dập tắt như vậy.

Ba Kim lén lúc quan sát nét mặt của vợ, sau đó nén lại ý cười. Ông vươn người, gắp vội chút thức ăn đặt lên chén bà, sau đó vui vẻ cất lời.

- Được rồi, ăn cơm thôi.

Chuyện này là chuyện của con cái, ông không muốn xen vào. Chỉ là cảm thấy thật tốt khi Minjeong đã tìm được người mà nó muốn bên cạnh cả đời. Ông không quan tâm gia cảnh người ta thế nào, cũng không quan trọng bề ngoài tốt xấu ta sao, chỉ cần có thể chăm sóc tốt cho Minjeong là được, chuyện môn đăng hộ đối gì đó thì dẹp sang một bên, nhà ông cũng đâu có thiếu tiền...

Thế là, buổi ăn cứ thế im lặng diễn ra với những biến đổi lớn trong tâm trạng bà Kim. Lão bà thì có vẻ rất hài lòng sau màn dạy bảo của mình, bà dám cá là sau mọi chuyện, hai đứa nó sẽ thành công đến với nhau.

Vì dù gì đi nữa Yu Jimin cùng là do bà một tay lựa chọn mà, chắc chắn nó sẽ có thể làm cho Minjeong hạnh phúc.

[...]

Cùng lúc đó, ở căn hộ nhỏ với những hạt náng ấm áp rơi qua khung cửa, Yu Jimin đang bận rộn ở trong bếp với mái tóc búi cao và chiếc tạp dề màu hường của Minjeong quấn quanh eo. Tất bật một lúc mới nấu xong bát cháo nghi ngút khói đặt lên bàn. Sau đó vội vã đi vào phòng, đánh thức bé con vẫn đang vùi mình trong mộng đẹp vì chiếc chăn có mùi hương quen thuộc của người yêu quấn quanh người

- Minjeong à, dậy thôi. Mặt trời sắp lệ đến mông em rồi.

Minjeong kêu lên mấy âm thanh kì dị trong cổ họng, sau đó trở mình vùi vào sâu vào chăn, dường như vẫn chưa có ý định muốn thức giấc.

Phải dây dưa mất một lúc lâu Jimin mới thành công kéo được Minjeong vào nhà tắm, đợi em vệ sinh cá nhân xong, cô liền vui vẻ kéo em ngồi vào bàn ăn.

- Ôi, cún con hôm nay hoá thành gấu trúc rồi

Jimin nhìn hai cái bọng mắt to ụ của em, bèn buồn cười lên giọng chọc ghẹo. Minjeong vừa thức giấc cũng không có hơi sức so đo với cô, chỉ đơn giản là liếc mắt một cái, sau đó phụng phịu xúc mấy thìa cháo cho vào miệng. Đêm qua em khóc đến mệt lã cả người, tay chân bủn rủn chẳng còn tí sức nào, giờ có muốn phản bác lại thì trước tiên cũng nên ăn lấy sức cái đã.

Jimin vui vẻ nhìn em ăn, hai tay chống  lên cằm, đáy mắt phản chiếu những hạt nắng ấm áp như ánh mặt trời ngoài khung cửa. Đợi em ăn xong, liền thản nhiên nói một câu

- Minjeong, chúng ta về nhà thôi. Chị muốn đến gặp bố mẹ em.

---------------------










Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info