ZingTruyen.Info

[Weki Meki] [Shabang] The Choices

Chap 22: Cuộc Chiến Bắt Đầu

Wadanguyen0410


- "Nãy giờ em cứ có cảm giác chẳng lành sao á, chị Vivi. Chị cho em qua nhóm III với chị Jinsol được không?"

- "Không là không!! Thôi mà, Jungeun. Jinsol sẽ ổn thôi, hãy cứ thử đặt niềm tin ở em ấy lần này thôi."

- "Nhưng mà...."

- "Thôi mà, Lippie. Chị nghĩ là mình nên lo cho nhóm IV của Heejin đi thì hơn."

Vivi nói một câu thành công làm Jungeun ngưng lo lắng cho chị người yêu mà chuyển sang lo cho mấy đứa em nhỏ cùng nhóm.

Elly cùng Suyeon đi phía sau cũng đang lo cho mấy đứa nhỏ không kém gì Vivi, nhất là nhóc Soeun, và điều rắc rối hơn là Soeun đang cùng nhóm với Hyejoo, hai đứa nhóc ấy cứ như là nước với lửa, hi vọng Seojung với mấy đứa còn lại có thể kiềm chế hai đứa ấy lao vào đánh nhau, dù Soeun thường không dễ bị khiêu khích đến như vậy.

Hiện tại, cả bốn nhóm đã xuất phát lên đường theo nhiệm vụ đã được thống nhất phân công.

Nhóm I của Suyeon và Elly sẽ đi cùng với Vivi và Jungeun tới nhà của ngài thị trưởng để tìm thêm bằng chứng cũng như âm thầm điều tra xem ông ta có liên quan gì đến vụ việc Teras lần này hay không, còn về việc ông ta có đang giam giữ Haseul hay không thì sẽ do nhóm IV phụ trách đột nhập vào tầng hầm nhà ông ta điều tra và giải cứu.

Nhóm II cũng đã lên đường cùng lúc với nhóm I, Yves khi đó còn tự tin tay vỗ ngực tay khoác vai Doyeon, nói là sẽ bảo vệ an toàn cho cả nhóm với tư cách là người lớn nhất. Còn Suyeon thì chỉ hi vọng Doyeon đừng đóng băng luôn Yves, vì cái bản mặt của Doyeon lúc đó khi bị Yves bất ngờ khoác vai có hơi rợn gáy xíu. Yoojung với Chuu cũng thân nhau khá nhanh nên không cần lo gì nhiều.

Nhóm III, ngoài Jinsoul ngang tuổi với chị thì những thành phần còn lại đều thuộc team em út tăng động, hiếu thắng nên Suyeon đang nửa lo nửa không. Sookyung là Thủy Nhân đấy, nhưng không có nghĩa là em ấy an tĩnh như nước. Quậy nhất nhì trong đội chứ đùa gì, mà thôi, vì nhiệm vụ lần này quan trọng nên đành đặt niềm tin vào Jinsoul để cậu ấy dẫn dắt nhóm, dù nghe Jungeun nói là đến cả cậu ấy cũng khó để có thể kiểm soát hai đứa út bên OB208.

Đáng lo ngại nhất ở đây là nhóm IV kìa, có Seojung lần đầu thực hiện nhiệm vụ và Chaewon thể chất yếu thì không nói gì, tại còn có Heejin với Hyunjin nữa mà. Nhưng mà hai đứa còn lại là Soeun với Hyejoo, chuyên gia đấu khẩu cãi cọ với nhau dù cả hai mới làm quen.

- "Hi vọng tụi nhỏ sẽ an toàn quay trở về...."

Elly nhìn Suyeon trầm ngâm suy nghĩ mà thở dài thốt lên. Vivi với Jungeun dẫn đường phía trước cũng gật đầu đồng tình với Elly.

- "Chị nghĩ chúng ta nên nhanh chóng tới nhà của thị trưởng thì hơn."

Vivi nhìn lên trời rồi nói.

Bây giờ nhóm I vẫn còn ở trong rừng, nếu cứ theo cái đà này thì sẽ không thể tới nơi đúng theo kế hoạch được. Jungeun nhìn chị cả rồi nhìn sang Suyeon và Elly, như ngầm hiểu ý nhau, cả ba liền kích hoạt sức mạnh.

Vivi cảm nhận sức mạnh của ba em ấy, liền mỉm cười rồi đứng yên nhắm mắt lại. Một luồng ánh sáng màu hồng nhạt bao trùm lên người chị, Suyeon và Elly đứng nhìn chị ấy không khỏi ngạc nhiên, bởi cả hai đều chưa biết con vật của chị ấy là gì mà.

Luồng ánh sáng lóa lên rồi tắt dần đi, hiện ra một con nai với bộ lông màu nâu sẫm, cặp sừng không quá lớn cũng không nhỏ trên đầu và đôi đồng tử màu hồng nhạt. Elly mở to mắt ngạc nhiên nhìn Vivi, đẹp quá! Trên lưng của chị ấy còn có vài đốm trắng nho nhỏ nữa chứ.

- "Chúng ta nên xuất phát ngay thôi. Jungeun, em dẫn đường nhé?"

Nai Vivi mở miệng lên tiếng nói với Jungeun đang chuẩn bị biến thành cú lông đỏ, rồi nhìn qua Elly như muốn bảo là hãy leo lên đi.

Elly nhìn thấy ánh mắt của chị ấy, cười hì hì ngượng ngùng rồi nói.

- "Em với chị Suyeon có thể sử dụng năng lực để bay nên chị với Lip khỏi cần lo đâu ạ!"

Nói xong, Elly nhắm mắt rồi mở to mắt mình ra. Đôi mắt màu tím sáng lên, kèm theo mái tóc màu tím nho cũng phát sáng lơ lửng lên. Cả thân hình của Elly bắt đầu bay lên, ngang tầm với cú Jungeun làm cho em ấy hơi thoáng chút bất ngờ. Elly nhìn xuống Vivi mỉm cười, Vivi cũng nhìn lên Elly cười theo, rồi nhìn Suyeon đang nhìn theo hướng khác.

- "Sao thế, Suyeon?"

Vivi cất tiếng hỏi, Elly với Jungeun ở trên không cũng nhìn xuống chỗ Suyeon đứng. Elly để ý thấy nãy giờ chị cứ nhìn sang cánh rừng phía Nam, không lẽ bên đó có gì sao?

- "Hình như bên đó là cánh rừng phía Nam do chị Sooyoung, Jiwoo, Doyeon với Yoojung phụ trách thì phải. Chị cảm thấy gì sao, chị Suyeon?"

Jungeun đập cánh bay bên cạnh Elly lên tiếng hỏi. Nhưng Suyeon vẫn chưa trả lời, chị cứ hướng mắt về cánh rừng phía Nam đó, đôi đồng tử vàng hoe khẽ híp lại rồi thả lỏng.

- "Chị Suyeon?"

Elly đáp xuống vị trí kế bên cạnh Suyeon, đặt tay lên vai chị rồi lo lắng gọi. Bên đó có Doyeon với Yoojung nên em đang lo rằng hai em ấy gặp chuyện gì đó, nhưng chị cứ giữ im lặng suốt, không chịu trả lời gì hết.

- "Chị cảm nhận được....dư chấn từ khu rừng phía Nam...."

Cuối cùng chị cũng chịu lên tiếng đáp lại.

- "Dư chấn?"

Vivi thắc mắc hỏi lại.

- "Vâng! Cứ như bên đó đang có trận chiến vậy...."

- "Nếu đúng như vậy thì chắc tên đầu sỏ đang bắt đầu hành động! Chúng ta phải nhanh chóng tới nhà của thị trưởng ngay thôi!"

Vivi đưa ra phán đoán, rồi hướng mắt nhìn Jungeun. Em ấy hiểu chuyện, liền đập cánh bay đi trước dẫn đường.

- "Em mau đi trước đi...."

- "Nhưng còn chị thì sao?"

- "Chị là sấm sét mà. Dù có bị bỏ lại phía sau thì cũng chẳng mấy chốc sẽ bắt kịp em và hai người kia ngay thôi."

Suyeon vừa nói vừa xoa nhẹ đầu của Elly, nhằm để trấn an em. Elly thấy chị như thế cũng không ý kiến gì thêm, mỉm cười gật đầu rồi nâng người bay theo Jungeun. Chị đứng đấy nhìn bóng lưng của em, không nói gì chỉ nhẻn miệng cười.

- "Em ấy dường như có một vị trí đặc biệt trong lòng em nhỉ?"

Suyeon có hơi giật mình nhìn Vivi, nhưng sau đó thì khẽ gật đầu. Vivi thấy đôi mắt trĩu buồn chất chứa đầy nỗi lo âu kia, cũng hiểu được phần nào, quay người trước khi tăng tốc chạy hai đứa nhỏ kia, lên tiếng.

- "Xong nhiệm vụ lần này, muốn ngồi xuống trò chuyện một chút với chị không?"

Suyeon bất ngờ trước đề nghị này, nhưng vẫn nhếch miệng cười rồi đáp lại.

- "Nếu tất cả chúng ta đều an toàn vác cái thân này quay trở về thì được thôi ạ!"

Nghe thấy câu trả lời của Suyeon, Vivi chỉ đáp lại một câu rồi chạy theo hai đứa nhỏ.

- "Quyết định vậy đi, với lại chị cũng muốn biết thêm về cái bóng kì lạ dưới chân của Kang Soeun nữa mà."

Suyeon ngỡ ngàng nhìn bóng nai của Vivi chạy xa dần.

Chị ấy để ý thấy rồi sao?

Mà khoan, tạm gác chuyện đó lại đi. Bây giờ phải nhanh chóng vào thị trấn tới nhà của thị trưởng để xác nhận suy luận của Soeun cái đã.

Suyeon đưa mắt nhìn về phía khu rừng phía Nam một cái rồi nhắm mắt khuỵ gối xuống một chút.

Những tia sét bắt đầu xuất hiện xung quanh người chị. Mái tóc vàng hoe của chị phát sáng rồi lơ lửng lên, chị mở to đôi mắt giờ đã chuyển thành màu trắng dã, lùi một chân về sau và....

*VÚT---ẦM---*

Như một quả tên lửa, chị lao vun vút trên trời, để lại một vệt sáng ở phía sau và chẳng mấy chốc đã bắt kịp Elly với Jungeun. Vivi ở dưới đất cũng đã bắt kịp hai em ấy, nhưng chậm hơn Suyeon một chút.

Cả bốn người đưa mắt nhìn nhau rồi đồng loạt tăng tốc bay với chạy nhanh về phía thị trấn. Không biết ở khu rừng phía Nam đã có chuyện gì, nhưng hi vọng là bốn người kia sẽ bình an vượt qua.

.

.

.

*BỐP---RẦM---*

- "Aishii!! Đau quá!! Lũ Teras chết tiệt này, tụi bây phạm phải sai lầm lớn rồi đấy!!!"

Yves rít lên một tiếng đau đớn rồi ngồi bật dậy dùng cánh chém bay đầu của cả hai con Teras dám cả gan đánh lén cô.

Khi nãy do mải mê đối phó phía trước nên Yves đã không để ý có hai con khác đang tiến lại gần từ đằng sau. Tới khi cô để ý thì đã bị bọn chúng vung tay hất văng đi, lực hất đi mạnh đến mức khi lưng Yves đập thẳng vào một thân cây gần đó thì phần lưng đã rỉ máu thấm vào lớp áo phía và phần bụng hiện rõ vết bầm đau điếng.

- "Sooyoungie!!!"

Chuu trông thấy, liền chạy như bay tới trong hình dáng người Cừu, xem xét vết thương cho chị ấy.

- "Chị Yves!!? Chị không sao chứ!!?"

Doyeon hét lớn chạy lại đóng băng hết mấy con Teras có nửa thân trên là khỉ đột và nửa thân dưới là con gấu. Cậu đứng ngay phía trước che cho Chuu đang điều trị vết thương cho Yves, còn Yoojung chạy ngay theo sau lưng cậu, vung tay tạo thành một lưỡi gió hình cung bay tới chém vỡ nát lũ Teras bị đóng băng kia.

"Khỉ thật!! Khu rừng này đúng chuẩn là hang ổ của lũ Teras!! Mùi hôi thì nồng nặc khắp nơi, vừa mới đặt chân tới là bọn chúng nhào ra tấn công ngay!!"

Doyeon nghiến răng chửi thầm trong đầu.

Lũ Teras đầy rẫy ở khắp nơi trong rừng, nhưng có vẻ như chúng chỉ đang ẩn nấp chờ đợi điều gì đó, chắc là đợi lệnh từ con đầu đàn hay thủ lĩnh của bọn chúng, bởi tất cả những con này đều chỉ mới là Teras cấp thấp, chứ không phải là cấp cao.

Khi cậu với nhóm II vừa mới tới thì cái mùi hôi thối nồng nặc đặc trưng của Teras đã xộc thẳng vào mũi của cả bốn người các cậu rồi. Lúc cả bốn chỉ mới đưa tay lên bịt mũi lại, chưa kịp phản ứng gì là từ bốn phía có cả đàn Teras nửa khỉ đột nửa gấu hung tợn nhào ra tấn công.

May là nhờ có giác quan nhạy cảm nên Chuu đã cảm nhận trước điều này, liền hóa thành một chú cừu rồi phình to bộ lông màu đào thành một lá chắn chặn đứng mấy cú đấm như búa bổ của lũ Teras khỉ đột lai gấu kia.

Yoojung mắt lấp lánh nhìn lớp lông cừu mềm mại nhưng dày đặc kia, còn đàn hồi nữa chứ, bằng chứng là mỗi khi mấy con Teras kia cố đấm vào thì đều bị bật ngược trở ra. Đòn phòng thủ này vừa đỉnh mà vừa dễ thương quá đi thôi.

Yoojung nhìn bạn cùng tuổi mà ngưỡng mộ vô cùng, cho đến khi nghe tiếng tằng hắng cổ họng của Doyeon, nàng mới nhận ra là đang trong trận chiến, nhưng nàng lại không để ý là nàng mới đổ bình giấm cho cậu.

- "CẢ NHÓM NGHE RÕ ĐÂY!!! CHẮC CHẮN TÊN ĐẦU SỎ ĐÃ BẮT ĐẦU HÀNH ĐỘNG, VẬY NÊN KHÔNG ĐƯỢC ĐỂ BẤT KÌ CON TERAS NÀO BƯỚC CHÂN VÀO THỊ TRẤN!!! HẠ HẾT TẤT CẢ BỌN CHÚNG, KHÔNG CHỪA CON NÀO CẢ!!!"

Yves sau khi được Chuu hồi phục, liền bật dậy quan sát tình hình rồi hô lớn hiệu lệnh.

Đồng thời, chuyển hóa bản thân thành thiên nga với đôi mắt màu đỏ rượu, liên tục phóng ra những mũi tên lông vũ bằng sắt, đâm thẳng vào từng con Teras, làm cho bọn chúng gào thét đau đớn.

GRÀO~~~

Vừa mới xử lý đám này là lại có thêm đám khác xuất hiện. Những con Teras xuất hiện sau đều to lớn, hung hăng hơn mấy con trước, làm cho Chuu lúc đầu ở thế tấn công giờ phải chuyển sang phòng thủ, vì bọn chúng quá to lớn để Chuu có thể tấn công.

- "CHUU!!! CẨN THẬN ĐẰNG SAU!!!"

Yoojung hét lên cảnh báo, khi thấy có tới ba con Teras nhào ra từ bụi rậm đằng sau lưng Chuu. Rất nhanh sau đó....

*RẦM---ROẠT---*

Doyeon tức thì giậm mạnh chân xuống đất tạo thành một đường băng dài đóng băng hết ba con Teras kia, Yves bay vòng ngược lại giang cánh chém bay đầu của ba con kia, Yoojung xoay người tạo thành một cơn lốc khổng lồ cuốn bay hết mấy con Teras còn lại.

Loạt soạt~~

GRỪ~~~GRÀO~~~

Lại có thêm một đám khác xuất hiện và lần bọn chúng còn cầm thêm vũ khí, trên tay mỗi con là kiếm, búa, chùy sắt với cung tên nữa chứ.

Doyeon nhìn một lượt xung quanh tình hình cả nhóm, thầm đánh giá trong đầu.

"Cứ cái đà này thì sẽ không ổn chút nào. Mọi người, kể cả mình, cũng đã thấm mệt hết rồi. Mình với chị Yves thì có thể kéo dài được nhưng Yoojung với Chuu thì không được."

*VÚT---KENGGGG---*

Âm thanh chói tay vang lên, Doyeon vung kiếm băng đỡ lấy đòn chém của một Teras rồi nhảy lùi về sau. Tay cậu tê rần sau đòn đỡ ấy, sức mạnh của bọn chúng thực sự không phải là dạng vừa đâu.

"Khỉ thật!! Đành sử dụng cách này thôi!!"

Doyeon nghĩ rồi bật nhảy lui về sau. Cuối người khuỵu một gối rồi hai tay cắm thanh kiếm băng xuống đất. Cả người cậu tỏa ra một luồng khí lạnh đến mức làm cho cây cối xung quanh như sắp đóng băng tới nơi.

Yoojung cảm nhận được luồng khí này, hiểu được ý định của cậu, liền chạy tới ra hiệu cho Yves với Chuu lùa đám Teras lại một chỗ rồi lui ra sau lưng cậu đứng.

- "Em ấy đang có kế hoạch gì sao?"

Yves thở dốc lên tiếng hỏi, trong khi đang ôm Chuu đang hơi run rẩy vì khí lạnh tỏa ra từ Doyeon.

- "Vâng!! Chị và Chuu sẽ thấy ngay thôi!!"

Yoojung thở ra khói trắng, nhìn Yves và Chuu rồi nói.

Không khí xung quanh bị hạ xuống đến thấp hơn 0°C luôn rồi. Lá cây xung quanh như muốn chuyển sang màu trắng của tuyết. Chuu nhìn thấy bọn Teras đang hùng hổ tiến lại gần mà thấp thỏm trong lòng.

Bọn chúng sắp tới nơi rồi, Doyeon ơi!! Làm gì thì làm mau lên đi!!

Trong khi đó, Doyeon hà ra làn khói trắng, hai tay buông khỏi thanh kiếm rồi đặt xuống đất. Nhiệt độ xung quanh càng lúc càng lạnh hơn.

"Kỉ Băng Hà"

*ROẠTTTT---*

Vừa lúc cậu thì thầm ba từ trên, ngay lập tức mở to mắt, từ dưới bàn tay của cậu tràn ra lớp băng phủ kín mặt đất rồi lan ra đóng băng toàn bộ lũ Teras và mọi thứ trước mặt cậu.

Một cảnh tượng trắng xóa lạnh lẽo cùng với vài bức tượng băng được bày ra trước mắt cả nhóm.

- "Woa!!!"

Yves với Chuu thấy cảnh tượng này không khỏi trầm trồ thán phục, kể cả Yoojung đã thấy nhiều lần cũng không khỏi cảm thán.

RẮC~~~

Nhưng tất cả chưa kết thúc, có vài con Teras đang cố thoát khỏi lớp băng. Yves, Chuu với Yoojung ngay lập tức vào tư thế chuẩn bị chiến đấu, còn Doyeon thì vô cùng bình thản, đứng dậy rồi đưa bàn lên trước mặt, ngửa ra rồi dựng mấy ngón tay lên.

"Băng Nhũ"

*XOẠT----PHẬP----*

Lớp băng chưa kịp phá thì đã bị mấy nhũ băng nhọn hoắc trồi lên từ bên dưới đâm xuyên qua. Bọn chúng bị đâm trúng chỗ tử, liền tan biến ngay sau đó.

Tuy đã chiến thắng nhưng đây không phải là lúc để ăn mừng. Khu rừng phía Nam đã giải quyết xong, giờ tới khu rừng phía Bắc. Yves, Chuu, Doyeon và Chuu ngay lập tức di chuyển tới địa điểm tiếp theo.

.

.

.

Trong khi đó nhóm III sao rồi nhỉ?

Trái ngược với các thành viên khác phải vất vả chiến đấu với lũ Teras to khủng bố, nhóm III vô cùng thư giãn. Cả nhóm hầu như không có động tay động chân gì nhiều cả, bởi lũ Teras ở khu rừng phía Đông là vượn lai chim, với lại chim ở đây không phải là chim ưng hay đại bàng mà là chim ruồi.

Jinsoul cùng mấy đứa nhỏ ôm bụng cười nghiêng cười ngả khi thấy nguyên con vượn to đùng nhưng phía sau lưng lại là có cặp cánh nho nhỏ đập liên hồi của chim ruồi.

Chắc tên đầu sỏ lai tạo mấy con Teras này trong tình trạng cạn kiệt ý tưởng rồi quá.

Nhưng mà chỉ vì cười miết mà không lo để ý mấy con Teras kia, Yeojin mém nữa là bị một con bay lại đè bẹp xuống đất, nếu không nhờ có Hyojung nắm tay kéo ra chỗ khác thì chắc bé Đậu Nhỏ của OB208 thành đậu nghiền luôn rồi quá.

Jinsoul thấy bọn chúng động thủ với em nhỏ như thế, liền nổi đóa lên, biến thành hình dạng nửa người nửa cá mập, nhào tới cắn bay đầu từng con trước khi chúng nhận ra. Số lượng Teras ở khu rừng phía Đông khá ít nên chẳng mấy chốc Jinsoul đã một mình xử lý hết toàn bộ đám này.

- "Giờ tụi mình tới khu rừng phía Tây thôi, chị Jinsoul ơi!!"

Choerry hào hứng nhìn vô bản đồ rồi hô lớn kêu Jinsoul, còn lại cũng hào hứng không kém gì Choerry, vô tư vẫy vẫy tay kêu Jinsoul rồi lấy bánh trong balo ra ăn nữa chứ.

Jinsoul trở lại hình người, lau vết máu trên miệng rồi chạy lại chỗ tụi nhỏ. Cả nhóm kéo nhau vừa ăn vừa đi tới địa điểm tiếp theo.

"Không biết mấy chị sao rồi nữa? Còn Soeun thì hi vọng cậu ta không đánh lộn với Hyejoo là được."

Hyojung vừa đi vừa suy nghĩ.

Sookyung đang ăn, quay qua thấy Hyojung trầm ngâm suy nghĩ, liền mỉm cười, thò tay lấy miếng bánh đưa cho em. Hyojung đang suy nghĩ thì thấy có miếng bánh đưa ra trước mặt, nhìn qua thấy gương mặt cười tươi của Sookyung, bất giác hơi nóng mặt. Em ho khan một cái, cầm lấy miếng bánh rồi cười lại như lời cảm ơn.

Chuyến đi của nhóm III cứ yên bình như vậy đấy. Hi vọng đây không phải là trời lặng trước khi bão tới.

.

.

.

Vậy còn nhóm IV?

- "Yah Kang Soeun!! Cậu chịu hợp tác chút đi!! Bộ cậu không muốn tìm lại Seojung với mấy chị hay sao!?"

- "Điều hối hận nhất trong cuộc đời của tôi là ở chung một chỗ với cậu...."

- "Hai đứa thôi ngay đi!!! Đừng để Kim Hyunjin này nổi điên lên!!!"

Hyunjin quạu quọ quát lên, làm cho hai đứa nhỏ đang cãi cọ chuyện không đâu kia nín miệng lại.

Soeun dù không muốn nhưng trong tình trạng này thì tốt nhất đừng để Kim Hyunjin kia nổi giận. Bởi theo kinh nghiệm dày dặn của nó, những người họ Kim mà nổi giận lên thì sẽ rất kinh khủng, Kim Doyeon sẽ là một ví dụ vô cùng thực tiễn.

Nó nhìn qua hai người kia rồi nhìn lại bản thân. Thở dài thườn thượt, tự hỏi trong đầu.

"Sao lại có chuyện này xảy ra được chứ? Đã vậy, Seojung với hai người kia không biết đã lạc đâu mất nữa rồi chứ?"

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"Khoan đã, sao mình lại bắt đầu cảm thấy lo lắng cho người khác vậy chứ!? Với lại, sao mình lại phải sợ Kim Hyunjin nổi giận chứ!?"

- "Cảm xúc của ngươi đang từ từ được hình thành trở lại rồi đấy. Từ khi ngươi tiếp xúc với Lee Seojung thì đã như vậy rồi. Không biết nên vui hay nên buồn đây nữa?"

"Ngươi đang nói tầm xàm gì vậy, Rina? Lee Seojung thì có liên quan gì ở đây?"

- "Đồ đầu gỗ mặt bất cần như ngươi thì đợi thêm vài năm nữa đi rồi sẽ hiểu thôi."

"...."

=====================
TBC.

Mọi người đọc truyện vui vẻ nha.😁

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info