ZingTruyen.Info

[Weki Meki] [Shabang] The Choices

Chap 13: Điều Không Nên Biết

Wadanguyen0410


- "Đã lâu không gặp, Đại Đội Trưởng Suyeon, Phó Đại Đội Trưởng Elly và cả Yoojung nữa."

- "Câm mồm! Chúng ta với ngươi không thân thiết gì cả. Đừng chào hỏi như người quen."

Trước một Rina ngạo nghễ ngang tàng, Suyeon giữ nguyên tư thế một tay cầm tia sét chĩa thẳng về phía Rina như một lời cảnh cáo không được phép tiến lại gần. Liếc mắt ra phía sau kiểm tra ba đứa nhỏ, chị khẽ thở phào nhẹ nhõm khi thấy cả ba đều không sao cả, đặc biệt là Seojung.

Kiểm tra ba đứa nhỏ xong, chị tiếp tục lia mắt nhìn qua đống hỗn độn do đòn tấn công vừa rồi. Trên mặt đất, xuất hiện một cái lỗ không quá nhỏ cũng không quá lớn, nếu vừa rồi nó mà không lệch qua một bên thì Seojung nhất định sẽ bị thương.

"Khỉ thật!! Mình bất cẩn quá rồi."

Chị nghiến răng chửi thầm trong đầu. Sao có thể quên mất là thời hạn chỉ còn 3 năm nữa thôi chứ? Soeun ngày càng không thể kiểm soát được chính nó. Seojung nhất định phải được dạy cách kiểm soát sức mạnh càng sớm càng tốt.

Như đọc được suy nghĩ của chị, Rina nhếch môi cười, hai tay bỏ vào túi, kiêu ngạo nhìn chị đang đứng chắn ngang bảo vệ ba cô nàng kia.

- "Này Đại Đội Trưởng, cô tuyển dụng một siêu năng lực gia vô dụng như thế vào đội hay sao?"

- "Ngươi nói gì?"

Suyeon trầm giọng đáp lại. Sắc mặt của chị có thể nói hiện là đáng sợ vô cùng, nhưng Rina nào cảm thấy sợ hãi chứ, nó còn cảm thấy thích thú nữa là đằng khác.

Từ đằng sau, Elly đã cảm thấy chị ấy đang vô cùng tức giận, hơi thở của chị bắt đầu dồn dập nặng nề hơn rồi. Tuy biết là vậy, nhưng em không thể làm được gì cả. Những đám mây đen trên trời cũng đang lũ lượt kéo tới, nhiêu đó cũng đủ chứng minh cơn giận của chị ấy đang lớn đến mức nào rồi.

- "Mau quay trở vào trong đi, Rina. Nếu ngoan ngoãn thì ta sẽ bỏ qua việc ngươi tự tiện xuất hiện và cố tình vi phạm vào giao ước giữa bọn ta và ngươi."

Suyeon kìm nén cơn tức giận cảnh cáo nói. Tự ý chiếm lấy rồi xuất hiện trong cơ thể của Soeun, làm trái với giao ước giữa nó với chị và các Chỉ Huy, Rina ngày càng lộng hành ngang ngược hơn rồi.

- "Hahahaha~~"

Rina bỗng ngẩng mặt lên trời cười lớn, điều này làm cho cả chị lẫn Elly và Yoojung đều cảm thấy khó hiểu. Elly và Yoojung không hẹn đồng loạt kích hoạt sức mạnh. Hiện tại cả hai đều chắc chắn một điều duy nhất, đó là nếu Rina xông tới tấn công nhắm vào Seojung thì nhất định nó sẽ bị băm thành trăm mảnh.

Suyeon cảm thấy hai đứa nhỏ bắt đầu tư thế động thủ, liền đưa tay sang ngang ý bảo đừng vội manh động. Elly mở to mắt ngạc nhiên, định lên tiếng hỏi thì chạm phải đôi đồng tử màu vàng nhạt của chị ấy. Ngậm ngùi ra dấu cho Yoojung thu hồi sát khí ngay sau khi hiểu được chỉ thị của chị ấy.

Suyeon thấy hai đứa thu hồi nguồn năng lượng thì nhẹ lòng biết bao. Hiện tại cả ba còn chưa biết ý định của Rina là gì, vậy nên động thủ lúc này là mạo hiểm vô cùng, bởi ở đây đối thủ ngang tầm với Rina chỉ có Suyeon mà thôi.

- "Sao vậy, Đại Đội Trưởng? Cô chưa trả lời câu hỏi của tôi mà. Khi nào có được câu trả lời thỏa đáng thì tôi sẽ tự động đi vào thôi."

Rina sau khi cười xong thì quay trở lại biểu cảm kiêu ngạo với nụ cười nhếch môi như thách thức kia. Yoojung thấy vô cùng khó chịu trước cái nhếch môi đó, nhìn cứ như nó đang khiêu khích mọi người nhào tới tấn công vậy.

- "Seojung là một siêu năng lực gia có tiềm năng rất lớn. Nếu được chỉ dạy kĩ càng thì nhất định sau này em ấy sẽ rất có ích cho tổ chức."

- "Oh~~~ Nghe thật thú vị làm sao!! Vậy....các người không phiền tôi kiểm tra cô ta ngay bây giờ chứ?"

Rina nói xong, trên tay hiện ra một lớp màn bóng tối phập phờ như một ngọn lửa được lấy từ dưới địa ngục. Gương mặt mấy chốc trở nên hiếu chiến khát máu vô cùng, khiến cho Suyeon với Elly đều phải kích hoạt sức mạnh, đồng loạt đứng chắn ngang trước mặt Yoojung và Seojung.

Seojung từ đằng sau chứng kiến toàn bộ, không khỏi ngạc nhiên. Mái tóc của hai chị ấy đang phát sáng, và cả mái tóc bạch kim của Yoojung cũng thế. Nàng cảm nhận được sức mạnh của cả ba người họ đang tỏa ra, có chút hơi ngột ngạt với căng thẳng. Nàng nhìn về phía Rina rồi khẽ hít một ngụm khí lạnh khi đón lấy ánh nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống nàng của Rina.

- "Sao nào? Mọi người sẽ để tôi đấu với người mới chứ?"

Rina vẫn giữ nguyên cái giọng hiếu chiến đó mà nhìn chăm chăm về nơi Seojung đang đứng ở chính giữa bốn người.

- "..."

Yoojung hơi hoang mang khi Suyeon với Elly bỗng giữ im lặng, không nói năng hay làm gì cả. Không phải hai chị ấy đang tức giận vì nhân cách Rina kia làm trái với bản giao ước đã kí kết từ trước hay sao?

- "Sao? Quyết định đi chứ. Nếu không tránh ra thì tôi sẽ kiểm tra năng lực của mọi người luôn đấy."

- "Ngươi thử làm vậy xem..."

- "Hử?"

*RẦMMMMM*

Rina vừa ngẩng mặt lên nhìn xem giọng nói vừa cất lên là của ai thì tức thì ba thân ảnh từ trên cao nhào xuống ngay chỗ cậu ta đang đứng. Ngay sau đó một dư chấn nổ ra làm cho mặt đất rung chuyển dữ dội, cát bụi đất đá bay lên mù mịt khắp nơi.

Suyeon, Elly và Yoojung đều che mắt lại, đồng thời đưa tay che chắn cho Seojung ở phía sau, cố gắng đứng vững sau chấn động vừa rồi.

Sau đó bỗng nhiên, từ trong đám khói bụi, có ba bóng người bay ra khỏi đó rồi đáp xuống ngay trước mặt cả bốn người.

Suyeon là người đầu tiên mở mắt ra đầu tiên, thấy ba bóng dáng quen thuộc liền mỉm cười lên tiếng.

- "Ba đứa đến trễ quá. Xử lí vụ này xong, lên sân thượng nói chuyện với chị ngay."

- "Ơ...chơi gì kì vậy?"

Elly với Yoojung nghe chị nói thế, liền mở mắt ra nhìn.

Không sai. Ba cái thân hình cao nhòng đó, không ai khác là Doyeon, Sookyung và Hyojung. Lúc này Elly với Yoojung mới hiểu ra được. Đám mây đen vừa rồi không phải là do chị ấy tức giận, mà chỉ là ám hiệu tập hợp ba đứa nhỏ còn lại của đội.

Doyeon với Sookyung đang tập ở hồ nước thì bỗng thấy Hyojung từ xa hớt hải chạy tới, bảo hai chị em mau nhìn lên trời. Cả hai vừa nhìn lên là thấy mây đen mù mịt đang tụ lại về phía cánh đồng cỏ của Yoojung, linh cảm có chuyện chẳng lành. Doyeon liền hô hai đứa nhỏ vẫn còn đang ngẩn ngơ nhìn trời kia di chuyển cấp tốc tới đó.

Cả ba chạy thục mạng băng qua rừng. Sắp tới được cánh đồng thì thấy bóng lưng của Soeun từ phía đằng xa, trên tay còn có lửa đen, dường như có ý định tấn công chị Suyeon và mọi người.

Doyeon vừa nhìn là đã nhận ra người đằng kia không phải là Soeun, mà là Rina. Sookyung với Hyojung sau khi nhận ra cũng hoang mang không kém gì Doyeon lúc này. Rina dám phản lại bản giao ước, tự tiện chiếm lấy tâm trí rồi xuất hiện trong cơ thể của Soeun sao?

Thấy Rina định tấn công mọi người, Doyeon với Hyojung liền cho băng và đất bao bọc lấy hai cánh tay, còn Sookyung điều khiển nước trồi lên từ dưới lòng đất đẩy cả ba bay về phía Rina.

Sau câu nói của Sookyung là cả ba người ập xuống, Doyeon và Hyojung đồng loạt giáng hai nấm đấm băng với đất ngay vị trí của Rina, còn Sookyung thì tạo những viên pháo nước hỗ trợ ngay sau đó.

Mặt đất rung chuyển như muốn nứt ra làm đôi, nhờ vào đòn tấn công phối hợp của bộ ba cây sào cao lêu nghêu kia.

Còn bây giờ thì ba cây sào đó đang méo mặt nhăn nhó khi bị Suyeon bắt lên sân thượng vì cái tội đến trễ.

- "Ít nhất tụi em cũng tới rồi mà."

Hyojung mếu máo than vãn.

- "Ngưng than vãn đi, Hyojung. Lo tập trung vào vấn đề trước mắt đi."

Doyeon nghiêm giọng nói trong khi mắt nhìn thẳng về phía trước. Hyojung nghe nhắc nhở, cũng lấy lại vẻ nghiêm túc, nhíu mày nhìn về phía đằng kia.

Có điều, cái dáng vẻ này đang làm tim của ai đó hẫng đi một nhịp vì quá đẹp!!

Yoojung với Seojung liếc mắt khinh bỉ cô bé vừa rớt hết liêm sĩ vì độ ngầu lòi của đứa nhỏ cao lêu nghêu kia.

Thường ngày kiếm chuyện cãi nhau thì như cơm bữa, còn khi hỏi có thích người kia không thì một đứa bày đặt ngượng ngùng chối bay, một đứa thì ngáo ngơ không biết thích hay yêu là sao.

Nghe mà mệt á.

- "Chị Suyeon, ở đằng kia là...."

Tiếng của Hyojung vang lên tập trung sự chú ý của cả đội. Mọi người đều nhìn theo hướng chỉ tay của Hyojung. Seojung trố mắt ngạc nhiên khi thấy được bên trong đám khói bụi kia có một cái gì đó tròn tròn màu đen.

Hình dạng đó...là một cái kén?

- "Đó là Kén Bóng Đêm, một đòn phòng thủ mà Rina hay Soeun thường sử dụng."

Elly quan sát rồi nói lại với Suyeon và cả đội. Suyeon nghe xong gật đầu đồng ý với Elly, trong đầu thầm nghĩ có lẽ do Doyeon, Sookyung với Hyojung tấn công quá bất ngờ nên Rina đã phải kích hoạt cái kén này.

- "Aishhh, mấy người ồn ào quá. Thiệt là...."

Kén Bóng Đêm từ từ mở ra, chất giọng bực bội than vãn của Rina vang lên. Seojung khẽ rùng mình vô thức nắm lấy vạt áo của Yoojung khi nàng thấy được gượng mặt nửa bình thường nửa bị bóng đen che phủ.

- "Vốn dĩ ta vẫn còn muốn chơi đùa tiếp, vậy mà các ngươi làm cậu ta tỉnh dậy mất rồi."

Sau câu nói đó, Rina hướng con mắt màu đen nhìn nàng, làm nàng lạnh hết sống lưng khi cảm nhận được đôi mắt màu đen đục ngầu đó đang quét một lượt trên người nàng, còn nhếch môi cười nữa chứ.

Sau đó, bỗng nhiên bên tai nàng nghe thấy một giọng nói khác vang lên.

- "Rina chết tiệt!! Ngươi đâu rồi!!?"

Giọng nói này....Soeunie?

- "Thứ lỗi nhá, tôi phải vào trong tiếp chuyện với cậu ta. Tạm biệt nhé."

Dứt câu, Rina gục đầu nhìn xuống đất. Lớp phủ màu đen trên mặt cũng dần mờ đi, cho đến khi biến mất hoàn toàn thì Hyojung nhìn Suyeon như muốn nói gì đó. Ngay sau cái gật đầu của chị, Hyojung liền bước tới vác cả cơ thể vô lực của Soeun lên vai rồi bước về phía căn biệt thự. Cả đội thấy thế cũng đi theo, riêng Seojung vừa đi vừa liên tục tự hỏi trong đầu.

Tại sao nàng lại có thể nghe thấy giọng nói của Soeun chứ?

.

.

.

.

[Bên trong tiềm thức]

- "Rina!!? Ngươi đâu rồi!!?"

Đứng trên mặt hồ nước đen, Soeun hô lớn tìm kiếm cái tên dám cả gan đánh ngất nó rồi thản nhiên đi ra ngoài. Tên này ngày càng ngang ngược hơn trước, không còn coi bản giao ước năm xưa ra gì nữa rồi.

Đáp lại nó, chỉ là sự im lặng tột cùng đến khó chịu của nơi đây, nó khẽ nghiến răng nhíu mày nhìn xung quanh.

Nơi đây không có gì quá xa lạ đối với nó. Cũng bởi nơi đây chính là tiềm thức của nó. Một nơi tẻ nhạt chán ngắt, không có gì ngoài một hồ nước đen ngòm kéo dài đến vô tận, không ánh sáng, không màu sắc, không gì cả, giống như chính bản thân nó vậy.

Hồi còn nhỏ, nó thường hay vào đây để trốn mấy đợt luyện tập như muốn chết đi sống lại của Kang gia. Nói thật lòng là nó thà đi tập mấy bài tập kì lạ của chị Suyeon và KL88, còn hơn mấy đợt luyện tập của Kang gia.

KL88....

Nhắc đến KL88, trong lòng nó lại cảm thấy chút ấm áp. Không rõ tại sao nữa?

Từ trước tới giờ nó luôn nguội lạnh với tất cả mọi thứ, khép kín lòng và không mở miệng nói chuyện với bất kì ai mà nó không quan tâm đến. Nhưng kể từ khi chị và anh của nó đưa nó đến gặp chị Suyeon và chính thức gia nhập KL88 cùng lúc với Hyojung thì nó cảm nhận được có cái gì rất ấm áp trong lòng nó.

KL88 đã trở thành một phần quan trọng, một tia sáng lẻ loi trong tiềm thức của nó. Và hôm nay có cả người con gái đó nữa....

- "Hey you, đang suy nghĩ gì mà chăm chú quá vậy?"

Soeun không cần quay đầu lại cũng biết giọng nói kia của ai. Nó liếc mắt nhìn cái tên vừa mới trồi lên từ dưới mặt hồ đen, cười nửa miệng rồi chậm rãi nói.

- "Còn không phải là đang nghĩ ra cách để lôi đầu ngươi vô đây hay sao?"

Soeun bình thản nói rồi quay ra sau nhìn Rina. Nghiêng đầu thắc mắc nhìn cái tên đang khi không bụm miệng cười khúc khích. Gì đây? Được ra ngoài xong giờ lên cơn luôn rồi sao?

- "Bên ngoài có gì vui hả? À tất nhiên, ngoại trừ việc ngươi tự tiện đánh ngất ta rồi trốn ra ngoài tham chiến."

Nó hỏi một cách đầy mỉa mai, nhưng Rina đã quá quen nên không bực tức gì nhiều, chỉ nhúng vai rồi chắp hai tay ra sau gáy, ngước mặt nhìn lên phía bên trên. Nó thấy thế, không nói thêm chỉ khinh bỉ thở hắt bằng mũi, định quay người đi khỏi đây thì Rina bỗng lên tiếng.

- "Cô nàng đó xinh thật đấy. Thảo nào một tên vô cảm như ngươi cũng phải ra vẻ quan tâm chăm sóc..."

Bước chân của Soeun ngay lập tức khựng lại. Nó sững sốt quay ra sau nhìn Rina, nhận lại từ Rina là một cái nhìn.

Thương hại hay khinh thường? Nó cũng không biết nữa, ngay bây giờ nó không thể đọc được suy nghĩ của Rina. Tâm trí nó bây giờ đang vô cùng hỗn loạn, không ngừng lập đi lập lại một câu hỏi.

Tại sao cậu ta lại biết được chuyện đó chứ?

- "Thắc mắc tại sao ta lại biết được đúng không?"

Rina ra vẻ đắc chí hỏi Soeun dồn dập. Soeun thì chỉ có thể im lặng, cố gắng nghĩ ra cách để che đậy lấp liếm chuyện này. Rina thấy Soeun cứ im lặng, liền nhếch môi cười rồi tiếp tục nói.

- "Có những đêm mưa lớn, người nhốt ta xuống dưới đáy hồ để đi đâu đó hay làm gì đó. Đừng tưởng ta không biết gì nhé. Mọi thứ mà ngươi làm vào mấy đêm đó, ta đều biết hết. Chỉ là....chưa hiểu được lý do tại sao ngươi làm thế thôi...."

Rina kéo dài câu nói thẳng vào gương mặt vô cùng điềm tĩnh của Soeun lúc bấy giờ. Rina thầm đánh giá cao khả năng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống của Soeun, quả không hổ danh là Bất Cần mà. Nhưng đâu vì thế mà Rina chịu thua dễ vậy.

- "Ngươi biết không? Ngay sau khi tận mắt nhìn thấy cô nàng đó bộc phát năng lực thì ta mới hiểu được.... lý do tại sao nhà ngươi lại quan tâm cô nàng đó đến thế."

- "...."

- "Ngươi đang thương hại cho cô ta hay chỉ đang cố che đậy qu---"

- "Câm mồm đi, Rina."

Soeun trầm giọng lên tiếng, làm cho Rina giật mình, trong vô thức lùi về sau một bước.

- "Ngươi chỉ là một con kí sinh trùng sống nhờ vào cơ thể ta, ngươi vốn dĩ không có quyền để chen vào cuộc sống của ta."

Soeun khoanh tay đứng đối diện nhìn thẳng vào đôi mắt đục ngầu của Rina.

Phải rồi, đây là cơ thể của nó, tiềm thức của nó, nó có quyền làm mọi thứ mà nó muốn, Rina vốn dĩ không hề có cái quyền gì để xen vào cuộc sống của nó cả.

Soeun thầm thở phào nhẹ nhõm khi có thể làm cho Rina ngậm mồm lại, nhưng nó thật không ngờ là trong một vài giây không phòng bị, Rina đã cho nước từ dưới chân nó trồi lên, quấn chặt lấy nó. Soeun càng giẫy giụa, nước càng quấn chặt hơn làm nó cảm thấy ngày một khó thở hơn.

- "Ta nghĩ là ngươi đã quên bản giao ước khi xưa rồi nhỉ?"

Rina vừa nói vừa bước tới hướng đôi mắt đục ngầu xoáy thẳng vào mắt nó.

Nó ngày càng căng thẳng hơn, khi Rina bỗng đưa một ngón tay chỉ sang phía bên cạnh. Từ đầu ngón tay của cậu ta, một vòng tròn ngay lập tức xuất hiện, bên trong vòng tròn là hình ảnh của thế giới bên ngoài, nói đúng hơn là phòng của nó ở biệt thự chung của KL88.

Nó gần như nín thở, khi bỗng nhiên Rina phóng to hình ảnh của Seojung đang đứng nói chuyện với mọi người. Cậu ta cứ nhìn chằm chằm vào gương mặt lâu lâu nhíu mày của Seojung. Nó không thể đọc được suy nghĩ hay ý định của Rina.

Rốt cuộc cậu ta muốn gì đây chứ? Nếu Rina giết cậu tại đây, ngay trong tiềm thức thì đồng nghĩa với việc cậu ta muốn tự sát rồi kéo theo cả nó.

Nhưng hình như không phải....

Vào cái thời khắc nó sắp tắt thở tới nơi thì Rina bỗng thả nó ra. Nó ngã khuỵu xuống mặt nước như thể mất hết sức lực, tay chân nó bủn rủn không thể đứng dậy ngay được. Trong lúc đó, Rina ngồi xuống ngang tầm với Soeun, một lần nữa, đôi mắt đục ngầu đó lại xoáy thẳng vào đầu nó. Mỗi câu nói tiếp theo từ miệng của Rina làm cho nó thẫn thờ đến tột cùng.

- "Cô nàng họ Lee đó là một mối nguy hại đối với sự tồn vong của ta và cả ngươi. Vậy nên ta khuyên ngươi tốt nhất là nên hạn chế tiếp xúc với cô ta trong tương lai, nếu ngươi vẫn muốn hoàn thành cái tham vọng lật đổ Kang gia...."

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

- "Nếu ngươi không làm vậy thì ta sẽ đích thân giải quyết cô ta, nếu như cô ta có bất kì dấu hiệu bất thường."

- "Không được! Ta nhất quyết không chấp nhận!!"

- "Vậy học cách chấp nhận đi, bởi đó là cách duy nhất."

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

- "Seojung? Cậu sao vậy? Mặt mày tái mét hết rồi kìa."

- "Mình---mình không sao đâu. Chắc do đói bụng với mệt nên mới vậy thôi."

.

.

.

.

.

Có một vài bí mật chỉ nên mãi mãi là bí mật.

Need not to know

Đáng lẽ ra nàng không nên biết về cuộc đối thoại giữa hai người họ....

=====================
TBC.

Au stress quá mọi ngươi ơi. 😞

Lịch học dạo này dày quá dày rồi.😖

Chap này au phải viết lại ba lần, và lần này là lần ba, tại cái Wattpad bị lỗi xong rồi ăn hết phân nữa chap, mắc hại au phải viết lại từ đầu.😑

Công sức bị mất là hơi bị nhiều luôn á. Mấy bạn đọc xong nhớ vote với để lại comment cho au vui nha.😔

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info