ZingTruyen.Asia

(Web Novel/BL) I Don't Want This Reincarnation

Chương 21

chikan29

Ngay cả khi ôm tôi, người đang mềm nhũn như đã ngất đi, Cheon Sa-yeon vẫn di chuyển giữa đám quái vật bằng những chuyển động nhẹ nhàng. Tôi chỉ để lại cơn gió quấn quanh cơ thể Cheon Sa-yeon và cắt đứt phần còn lại. Khi năng lượng thoát ra bớt lại, cơn đau đầu đã giảm nhẹ.

Ngoài bóng tối, có thể nghe thấy tiếng gào của quái vật và âm thanh ngọn lửa lan truyền một cách sống động. Hít một hơi thật sâu, tôi ngửi thấy một làn hương thơm mát và chút vị đắng. Có phải anh ta đã xịt nước hoa ở một nơi như thế này không?

"Han Yi-gyeol."

Tôi giật giật mí và mở mắt khó khăn. Với một tầm nhìn mờ ảo, tôi có thể thấy bờ ngực của Cheon Sa-yeon mà tôi đang dựa vào.

"... anh xong chưa?"

Tôi không còn nghe thấy tiếng đám quái vật đã làm phiền lỗ tai tôi trước đó nữa.

"Được rồi, ngừng sức mạnh của cậu lại."

Ngay khi anh ta nói xong, tôi dừng cơn gió của mình lại. Chỉ điều đó thôi cũng khiến việc hít thở dễ dàng hơn rất nhiều. Nhưng cơn đau đầu thì vẫn còn đó.

“Cậu đã làm rất tốt,” anh ta nói khi xoa trán tôi.

Nếu có bất kỳ lý do gì để anh ta đột nhiên hành động tử tế như vậy, thì tất nhiên - đó phải là vì anh ta cảm thấy sảng khoái khi rút cạn năng lực của người khác đến mức này.

"Nhờ có cậu, tôi đã đối phó với đám quái vật mà không mất nhiều sức."

“Tôi đã trải qua khó khăn như vậy, vì thế đó là điều đương nhiên. Mặc dù tôi đã muốn đấm anh giữa chừng.”

“Cậu lạnh lùng quá,” Cheon Sa-yeon, người đùa cợt trước lời nói của tôi, nhìn tôi với một nụ cười dịu dàng.

"…Anh đang nhìn gì đó?"

"Tôi đã có một trải nghiệm rất tốt."

Chỉ là một khoảnh khắc ngắn ngủi, nhưng có gì đó sâu thẳm và u tối lướt qua trong mắt anh ta.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc sử dụng nó theo cách này. Tốt hơn nhiều so với mong đợi. Chỉ trong một thời gian ngắn, nhưng đủ để khiến tôi thèm muốn nó.”

“……”

Ồ, ừm. Tôi đoán anh đang nghiêm túc.

Tôi không biết mình nên vui khi được Cheon Sa-yeon công nhận hay nên tức giận vì cách anh ta đối xử với tôi như một đồ vật.

Với cảm giác run rẩy, tôi trả lời: “Cảm ơn vì lời khen, nhưng tôi không hứng thú lắm. Anh không phải kiểu người mà tôi có thể đối phó.”

“Tệ thật. Cậu chắc chắn không có đủ năng lượng. Sẽ thật tuyệt nếu tôi có thể sử dụng nó lâu hơn.”

"Điều này là bình thường đối với một hạng A."

Cấp SS dường như có một mức năng lượng hoàn toàn khác. Thật là đáng ghét khi thấy anh ta trông vẫn ổn ngay cả khi đối đầu với quái vật suốt một ngày.

“Nếu chúng ta đã xong, vui lòng thả tôi xuống. Như này không thoải mái chút nào."

"Tôi sẽ đưa cậu đến chỗ Min Ah-rin."

"Tôi sẽ tự mình đi."

Cheon Sa-yeon thậm chí còn không thèm giả vờ nghe thấy yêu cầu thả tôi xuống. Tốt thôi. Làm thế nào để tôi có thể đánh bại anh ta được nhỉ? Tôi từ bỏ việc được thả ra và hỏi một câu khác, “Mọi người ổn chứ? Cô Min Ah-rin và Kim Woo-jin.”

"Tất nhiên. Tôi khuyên cậu nên chăm sóc bản thân nhiều hơn bất kỳ ai khác. Cậu là người đang trong tình trạng nguy hiểm nhất.”

"Xin thứ lỗi? Không thể nào. Tôi không bị thương gì cả.”

“Người sử dụng năng lực sẽ gặp nguy hiểm nhất khi họ cạn kiệt năng lượng.”

Vậy sao? Thật khó để chịu đựng một cơn đau đầu tồi tệ. Nhưng nó tốt hơn rất nhiều so với việc bị thương.

"Cậu có vẻ đối xử khá tốt với hai người đó."

Tôi liếc xéo Cheon Sa-yeon đang nhìn về phía trước. Không ngờ anh ta lại nói một câu như vậy.

Bước vào cổng và trải qua đau khổ cùng nhau, chúng tôi đã gần gũi hơn trước, nhưng khó có thể tự tin nói rằng chúng tôi đã thân thiết. Trên tất cả, tôi không nghĩ Min Ah-rin hay Kim Woo-jin sẽ nghĩ rằng tôi thân thiết với họ.

"Tôi không biết. Chúng tôi không thực sự thân thiết như vậy.”

“Cậu đã gắn bó với những người mình không thân thiết. Cậu không quan tâm đến họ sao?”

Đúng là tôi quan tâm, nên tôi gật đầu.

“Tất nhiên là tôi quan tâm. Làm sao có thể nói là không quen khi đã biết mặt nhau? Tốt hơn hết là dọn dẹp cổng mà không có vấn đề gì.”

“Đúng vậy,” Cheon Sa-yeon lầm bầm. "Tôi đã mong đợi điều đó."

"Gì…"

"Cậu Yi-gyeol!"

Khi tôi định hỏi anh ta có ý gì, tôi quay đầu lại trước giọng nói của Min Ah-rin. Min Ah-rin và Kim Woo-jin chạy qua các thành viên của hội đang dọn dẹp xác quái vật.

"Cậu có ổn không? Cậu bị thương ư?"

Bên cạnh Min Ah-rin, người đang lo lắng, Kim Woo-jin hét lên kinh ngạc, “Chết tiệt, nhìn khuôn mặt tái nhợt của anh này! Tôi nghĩ rằng anh đã chết."

Tên đầu gấu này.

"Tôi ổn…"

"Cậu đã sử dụng năng lực rất nhiều, vì vậy tốt hơn là nên lấy lại năng lượng của mình."

Cheon Sa-yeon đã chen vào trước khi tôi kịp nói rằng nó ổn. Anh ta đặt tôi trên tảng đá, tra kiếm vào vỏ và mặc lại áo khoác.

“Để Người chữa lành Min Ah-rin hồi phục cho Han Yi-gyeol là ưu tiên hàng đầu. Tôi sẽ sắp xếp mọi thứ.”

"Được."

Cheon Sa-yeon, người nghe thấy câu trả lời của Min Ah-rin, đã quay lưng lại mà không do dự. Min Ah-rin nhìn tôi với vẻ thông cảm và hỏi, “Nó đau lắm phải không? Cậu sẽ cảm thấy tốt hơn khi lấy lại năng lượng.”

"Tôi có thể chịu được."

“Không có gì phải giấu cả. Tôi cũng đã trải qua nó. Có thể đưa tay cho tôi không?"

Ngay khi tôi đưa tay về phía cô ấy, Min Ah-rin đã nắm lấy tay tôi ngay lập tức. Tôi cảm thấy dòng năng lượng mát mẻ trên lòng bàn tay mình. Năng lượng của Min Ah-rin chảy qua cánh tay tôi và xoa dịu khả năng của tôi.

"Thật đáng kinh ngạc."

Năng lượng được xoa dịu của tôi giờ dần tăng kích thước. Ban đầu chỉ nhỏ bằng một nắm tay, giờ đã dần lớn lên và trở lại kích thước ban đầu. Cơn đau đầu của tôi đã biến mất và cơ thể rũ rượi thì tràn đầy sức sống .

“Khi năng lượng của cậu trở nên không ổn định và yếu hơn, tình trạng thể chất của cậu cũng xấu đi. Quá trình hồi phục tự nhiên cần một thời gian dài, vì vậy hầu hết họ đều tìm đến người chữa lành.”

"Cậu đã làm việc chăm chỉ."

"Cám ơn sự chăm chỉ đó. Cậu Yi-gyeol luôn được chào đón.”

Thấy tôi đã tốt hơn trước rất nhiều, Min Ah-rin buông tay tôi ra và mỉm cười. Cô ấy trông hơi mệt mỏi vì đã tiếp thêm năng lượng cho tôi.

"Vì vậy, nếu cậu bị thương hoặc cảm thấy yếu đi, xin đừng lo lắng và hãy đến chỗ tôi."

“Tôi sẽ cố,” tôi đáp với một nụ cười ngượng nghịu. May mắn thay, Min Ah-rin gật đầu mà không nói gì, mặc dù đó là một câu trả lời thiếu tế nhị.

"Này, Han Yi-gyeol." Kim Woo-jin đứng sau Min Ah-rin, đã gọi tôi bằng một giọng hơi trầm.

"Gì?"

“… Anh,” Kim Woo-jin ngập ngừng, không thể tiếp tục nói. Cậu ta bị sao vậy?

"Gì. Nói đi."

Kim Woo-jin đã mở miệng với một biểu cảm rất phức tạp khi tôi nhắc cậu ta vì thất vọng. "Chuyện gì đang xảy ra giữa cậu và Chủ nhân vậy?"

… Cậu đang nói gì thế.

Tôi xoa xoa cổ mình trước cơn mệt mỏi ập đến đột ngột. "Sao đột nhiên hỏi vậy?"

"Anh đã không hòa hợp với Chủ nhân."

Nó vẫn vậy.

"Anh cũng biết điều đó."

“Bất cứ khi nào thấy Chủ nhân, anh đều khóc đến tắt thở. Anh đã phá vỡ mọi thứ xung quanh mình vì không thể kiểm soát được năng lực bản thân. Anh run rẩy và tạo ra một mớ hỗn độn rồi cố gắng làm cho nó đúng…”

“…”

Phải không? Tôi đã được nhắc nhở về cơ thể của chủ sở hữu ban đầu. Han Yi-gyeol là một người rất yếu đuối.

Hầu hết các cảnh trong cuốn tiểu thuyết chỉ cho thấy những chuyển động của cậu ta theo lệnh Cheon Sa-yeon, vì thế tôi không biết rằng nó đã như vậy. Nghĩ lại thì, sau khi trở thành Han Yi-gyeol, tôi đã khóc rất nhiều trong giấc mơ đầu tiên tôi có với Cheon Sa-yeon.

"Nó hơi kỳ lạ."

Tại sao Cheon Sa-yeon lại bỏ rơi Han Yi-gyeol một cách dễ dàng như vậy? Nếu tận dụng được khả năng của Han Yi-gyeol, giữ cậu ta bên mình sẽ có lợi hơn là vứt bỏ.

Khi tôi đang đọc cuốn tiểu thuyết, tôi đã tập trung vào Ha Tae-heon đến nỗi tôi không biết rằng điều đó rất kỳ lạ, vì vậy tôi đã bỏ qua nó, bây giờ bình tĩnh nghĩ lại, có rất nhiều điều kỳ quái.

Tôi đoán rằng tôi phải dành một khoảng thời gian để xem xét nó. Nếu tôi bỏ qua điều này, có thể sẽ xảy ra vấn đề sau này.

"Thật không? Cậu Yi-gyeol? Tôi thậm chí không thể tưởng tượng được.” Trước lời nói của Kim Woo-jin, Min Ah-rin tỏ vẻ ngạc nhiên.

“Tôi thực sự khó chịu vào thời điểm đó… Và ngay cả với năng lực của mình, tất cả những gì anh ấy có thể chỉ làm là than vãn.”

"Ôi trời."

Min Ah-rin đảo mắt như thể đang tưởng tượng ra điều gì đó và cô ấy ngay lập tức nở nụ cười rạng rỡ với đôi má ửng đỏ. Tại sao cô ấy lại vui vẻ khi nghe rằng tôi đã khóc?

“… Mọi người đều phải trưởng thành.”

“Hah, cái gì trưởng thành? Tất cả chỉ là diễn thôi đúng chứ? Anh có muốn trở thành một diễn viên không? Và không lãng phí thêm thời gian ở đây nữa.”

“Tôi biết, đúng vậy. Đó là một kỹ năng tuyệt vời nếu có thể giả khóc. Cậu có thể trở thành một diễn viên! Tôi sẽ là người hâm mộ số một của cậu.”

"Vậy thì tôi sẽ là người quản lý."

"Tôi sẽ không trở thành một diễn viên, không bao giờ!"

Hai người mới giống như diễn viên. Dù thế nào thì hai người này cũng không bình thường.

“Dù sao, từ trước tới giờ anh vẫn luôn sợ hãi Chủ nhân. Hơn nữa, cô em gái nhỏ của anh… e hèm.”

Kim Woo-jin vội vàng ngậm miệng lại và nhìn nghiêng về phía Min Ah-rin. Tôi không có ý giấu giếm chuyện của em gái tôi với Min Ah-rin, nhưng tôi đã trả lời có chừng mực vì đó không phải là chuyện gì hay để kể.

“Nó vẫn vậy. Tôi không thích anh ta cho lắm.”

“Nhưng trước đó…”

“Đó là một trường hợp khẩn cấp, vì vậy tôi không có lựa chọn nào khác. Làm thế nào chúng ta có thể tranh luận khi quái vật đang đến? Chúng nên bị tiêu diệt nhanh chóng.”

Mặc dù tôi đang nói sự thật nhưng Kim Woo-jin và Min Ah-rin vẫn tỏ vẻ hoài nghi.

"Những gì tôi nói là thật. Cậu không biết tôi đang kiệt sức sao? Tôi chỉ là một công cụ tốt cho anh ta thôi.”

Sau đó, biểu hiện của Kim Woo-jin dịu đi một chút. Có phải cậu ghen tị vì sếp của mình có vẻ thân thiết với tôi không? Tên hẹp hòi.

“Cậu Yi-gyeol có vẻ không thoải mái với Chủ nhân. Tôi nghĩ rằng Chủ nhân khá quan tâm đến cậu.”

"Không đời nào. Đừng nói những điều đáng sợ như vậy.” Khi tôi lắc đầu với khuôn mặt tỏ vẻ kiên quyết. Min Ah-rin không nói gì thêm, nhưng cô ấy vẫn không chắc chắn.

Từ Park Geon-ho đến Kim Woo-jin và Min Ah-rin. Sau khi nghe cùng một câu hỏi ba lần rồi, tim tôi đập dồn dập.

'Điều này không ổn...'

Tôi đoán tôi phải nghĩ ra một kế hoạch để thoát khỏi Cheon Sa-yeon càng sớm càng tốt.

Có nhiều thứ phải xem xét. Tôi thở dài thườn thượt trước những tháng ngày đen tối trước mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia