ZingTruyen.Info

(Web Novel/BL) I Don't Want This Reincarnation

Chương 19

chikan29

Tôi nói với Cheon Sa-yeon, Park Geon-ho và các thành viên trong hội, "Mọi người ở cùng một vị trí — chỉ cần hai người đi cùng tôi thôi."

"Hai người nào?"

“Hội trưởng và Đội trưởng Park Geon-ho.”

Tôi nhìn sang Park Geon-ho.

"Đội trưởng, anh còn lại bao nhiêu viên bi sắt?"

"Khoảng 400."

Sau đó, sẽ không có vấn đề gì để tiến hành theo kế hoạch. Tôi gật đầu và tiếp tục.

“Tôi điều khiển gió. Tôi có thể bay hoặc di chuyển đồ vật.”

Cheon Sa-yeon, người đã giao tiếp bằng mắt với tôi, đang mỉm cười, nhưng đôi mắt đen của anh ta rất bình tĩnh. Anh ta đang quan sát tôi trong khi che giấu điều gì đó.

“Tôi sẽ cùng đội trưởng bay đến một khoảng cách nhất định và gieo những viên bi sắt theo hướng bao quanh đội. Hiện tại, những con quái vật đang tiếp cận từ phía tây, vì vậy nếu các bạn di chuyển kịp lúc, chúng tôi có thể trì hoãn chúng.”

Một số thành viên của hội lắng nghe lời giải thích của tôi đã biểu hiện như thể đó không phải là một ý kiến ​​tồi.

“Sau đó, tôi sẽ tiếp tục bay ngược chiều kim đồng hồ với đội trưởng và phá vỡ dòng chảy bằng cách cho nổ bom ở gần giữa đám quái vật. Nó có thể sẽ không ngăn chặn được tất cả, nhưng sẽ cho chúng ta cơ hội để lấy lại hơi thở. Nhìn vào số lượng quái vật, tôi nghĩ chúng tôi phải đi ba vòng."

Tôi nhìn Park Geon-ho để xác nhận. Anh ta gật đầu như thể đã hiểu. Cheon Sa-yeon, người đang yên lặng lắng nghe đã nói, “Nghe có vẻ rất thú vị. Tôi ghen tị với Đội trưởng Park Geon-ho. Sau đó?"

"Sau đó…"

Ngừng lại. Tôi cũng không muốn làm theo cách này. Tôi nuốt một tiếng thở dài.

“Như thế nào về việc Hội trưởng đến và tấn công những con quái vật tới gần? Nếu anh di chuyển với tôi, anh sẽ không phải chạy lòng vòng trên đôi chân của mình, vì vậy tôi nghĩ là có thể.”

"Rất tốt." Cheon Sa-yeon nhìn lại các thành viên của hội và mỉm cười. “Tôi chấp nhận kế hoạch. Chúng ta không có nhiều thời gian, vì vậy hãy sẵn sàng cho trận chiến. Đội trưởng Park Geon-ho bắt đầu ngay với Han Yi-gyeol.”

Khi lệnh được đưa ra, mọi người di chuyển theo thứ tự. Ngay cả khi không được hướng dẫn chi tiết, họ đều khéo léo thu thập vũ khí và đứng vào vị trí đã định. Tôi đến gần Park Geon-ho, người đang nhìn quanh các thành viên hội đã chuẩn bị xong và nói, "Hãy bắt đầu thôi."

Tôi xích lại gần, vòng tay qua vai và cổ của Park Geon-ho. Anh ta mỉm cười và ôm lấy eo tôi.

Tôi cẩn thận nâng người mình và Park Geon-ho lên không trung để tôi không bị trượt chân. Khi chúng tôi bay lên cao hơn, các thành viên của hội đang xếp hàng có thể được nhìn thấy dưới chân chúng tôi. Có một vòng tròn xung quanh đội chữa trị và những người có năng lực không thể tấn công ở trung tâm.

"Thật khó cho cậu."

Gió mạnh dần lên khi khoảng cách với mặt đất rộng ra một chút. Tôi nghe thấy giọng của Park Geon-ho qua tiếng gió thoảng bên tai.

"Có gì khó?"

"Hội trưởng có vẻ thích cậu."

Tôi nhìn Park Geon-ho với ánh mắt hỏi anh ta có nghiêm túc không.

"Anh chắc đã nhầm lẫn."

Nó phải là một ảo tưởng. Tôi không muốn nghe thấy một điều khủng khiếp như vậy ngay cả trong giấc mơ của mình. Park Geon-ho giả vờ như không nghe thấy điều đó và chỉ nói những gì anh ta muốn.

"Không phải là một lời nói dối rằng Hội trưởng đã thuê cậu."

“……”

"Chắc chắn, điều này rất đáng để làm vậy."

Trong khi bay về phía đích, Park Geon-ho vẫn không ngừng nói. Tôi muốn anh ta im lặng vì tôi không ở trong tình cảnh có thể trò chuyện một cách thoải mái.

"Tôi chỉ là một người sử dụng năng lực hạng A bình thường."

Nếu Kim Woo-jin nghe thấy, cậu ta sẽ phẫn nộ vì hạng A được coi là bình thường, nhưng người mà anh đang nói chuyện lúc này là một người sử dụng năng lực hạng S.

So với Park Geon-ho, tôi thuộc về trục trung bình.

“Cậu biết cách pha trò hài hước đấy.”

"Cũng vậy với anh."

Dù sao tôi cũng biết mình là người ngoài cuộc, nên tôi gạt cách cư xử của mình sang một bên và tiếp tục bay. Đôi mắt của Park Geon-ho sáng lên trước câu trả lời thô lỗ của tôi.

"Cậu thật nóng tính."

"Tôi sẽ coi đó như một lời khen."

Tôi ngừng di chuyển và nhìn xung quanh. Ngay cả tại thời điểm này, một đám quái vật đang tiếp cận trong thời gian thực có thể được nhìn thấy.

"Nơi này ổn chứ?"

"Tốt rồi."

Park Geon-ho rút trong túi ra một viên bi sắt. Khi tôi thả những viên bi xuống, tôi hạ chúng gần mặt đất hơn để đảm bảo chúng không bị cát vùi lấp khi rơi xuống.

Park Geon-ho ném một viên lên cát như thể đang gieo một hạt giống. Không thành vấn đề nếu nó được bao phủ bởi một chút cát. Nếu Park Geon-ho có thể nhìn thấy dù chỉ một phần của một viên bi sắt, thì đó là một quả bom có ​​thể phát nổ bất cứ lúc nào.

Park Geon-ho và tôi tiếp tục di chuyển và gieo những viên bi. Thật may là anh ta đã mang theo nhiều. Những viên mà chúng tôi đã rải ra bây giờ sẽ là tuyến phòng thủ đầu tiên rất hữu dụng.

Bắt đầu từ phía tây, đi qua phía nam, và trở lại phía tây sau khi đi qua phía đông và phía bắc, những viên bi sắt đã được gieo xuống đất.

"Anh đã sẵn sàng chưa?"

Tôi nhìn thấy một con quái vật đang tiến đến ngay trước mặt. Chúng không để ý đến tôi và Park Geon-ho đang bay lơ lửng trên bầu trời.

"Sẵn sàng."

Kwaaak! Kwaah!

Với một tiếng kêu thảm thiết, con quái vật tiến lại gần viên bi sắt hơn. Tôi đếm nhẩm trong đầu.

3, 2, 1.

Booom!

Những viên bi bắt đầu nổ. Con quái vật giẫm phải chúng bị vỡ vụn đến mức khó nhận ra hình dạng, những con bên cạnh và đằng sau nó bị thiêu rụi với phần thân dưới bị thổi bay hoặc chìm trong vụ nổ. Xung quanh tràn ngập tiếng la hét đau đớn của quái vật.

"Tôi sẽ bắt đầu di chuyển ngay lập tức."

Đó là một khởi đầu thành công. Tôi băng qua không trung thẳng về phía nam. Bom nổ như những quân cờ domino với âm thanh ầm ầm ở bất cứ nơi nào tôi và Park Geon-ho đi qua. Mỗi lần như vậy, thịt của những con quái vật lại nổ tung ra sau.

Kyeeek! Kyeek!

Những con quái vật tiếp cận liên tục sau khi dẫm lên những con đã ngã xuống. Chúng tôi quay trở lại phía tây sau khi cho nổ những viên được gieo ở phía nam, phía đông và phía bắc.

"Nếu có thể, tốt hơn là hai người làm điều đó."

Park Geon-ho không thể sử dụng cả hai tay của mình vì anh ta phải giữ eo tôi bằng một tay và tay kia cầm những viên bi sắt. Tôi gật đầu và trả lời:"Không thể thay đổi vị trí của viên bi sắt khi đang bay."

“Tôi không quan tâm. Hãy ném nó đi.”

Tôi nhìn xuống. Những con quái vật ở mỗi hướng khác nhau. Phía tây có những con giống gián với vỏ đen và đôi cánh mỏng; phía nam có hình con sâu bướm tròn, nhấp nhô; và phía đông có quái vật chuồn chuồn với đôi cánh dơi. (1)

Cuối cùng, những con quái vật với cơ thể to lớn nhất có vô số lông và chân đang bò đến từ phía bắc. Đó có phải lũ sâu bọ không? Khi tôi quan sát tiếp và nổi da gà sau gáy.

"Ném đi."

Theo lời của Park Geon-ho, tôi từ từ thả từng viên bi sắt trong tay xuống. Những con quái vật đang chạy bên dưới chúng tôi, bị vỡ vỏ và bùng cháy khi bom từ trên trời rơi xuống. Máu dính nhớp màu xanh phun thẳng lên không trung.

Kweeehk! Kwaah!

Vài con quái vật bị đốt cháy từ mặt đất và phân tán hàng ngũ của chúng. Đám quái vật trước đó tiến về phía trước mà không gặp bất kỳ sự cản trở nào, đã rơi vào tình trạng bối rối. Sau khi ném thêm vài viên bi, chúng tôi đi thẳng về phía nam.

“Ư…”

Nhìn xuống những con sâu bướm bò qua cát mà tôi thấy ghê. Như ở phía tây, chúng tôi thả những viên bi sắt để kích nổ bom, nhưng không giống như phía tây, những con quái vật ngay lập tức nhận ra chúng tôi và đồng loạt ngẩng đầu lên. Một lỗ đen sâu hun hút xuất hiện trên cơ thể xấu xí của chúng, và những chiếc răng ẩn lộ ra.

"Ra khỏi đây!"

Trong lúc tôi đang hoang mang không biết chúng tôi bị phát hiện dễ dàng như thế nào, thì tôi nghe thấy tiếng kêu của Park Geon-ho. Khi chúng tôi vội vã quay sang phải, có một chất lỏng màu đen lướt qua người.

"Ách!"

"Chỉ cần tập trung vào việc né tránh thôi."

Bắt đầu từ đó, chất lỏng màu đen đổ về phía chúng tôi. Sau khi trả lại những viên bi mà tôi có cho Park Geon-ho, tôi chỉ tập trung vào việc tránh các cuộc tấn công.

“Ư…”

Tôi bay qua bầu trời để tránh chất lỏng với tốc độ cao. Đôi khi, một cuộc tấn công mà tôi không nhận thấy gần như tránh thoát được vì Park Geon-ho đã kéo tôi.

Kwaang! Kugugung!

Kkiiiiiii! Kkiiiiik!

Trong lúc né tránh, những viên bi sắt đã nổ tung vào thân hình tròn trĩnh của quái vật. Tuy nhiên, thật khó để cầm cự khi những con quái vật giận dữ bắn ra nhiều chất lỏng hơn. Cuối cùng, chúng tôi phải ngừng tấn công sớm hơn như đã làm ở phía tây và di chuyển đến hướng đông.

"Hah, hah... "

Tôi cắn mạnh vào miệng để không bị mất thần trí khi hít thở nặng nhọc. Ở phía đông, có một con quái vật có thể bay giống chúng tôi. Nó sẽ không dễ dàng.

"Hah, tôi sẽ bay cao hơn."

Tôi khó khăn bắt lấy hơi thở. Hơi xấu hổ khi ở trong vòng tay của người khác và thở hổn hển, nhưng tôi không thể làm gì khác. (2)

Pudeudeuk! Pudeuk!

Park Geon-ho thả những viên bi sắt xuống khi tôi mở ra một khoảng cách với những con quái vật cánh dơi. Booom, nhìn những quả bom nổ dưới chân, Park Geon-ho nói, "Tốt hơn là chúng ta nên đi qua đây nhanh chóng."

"Nhưng…"

“Không phải chúng ta còn hai vòng nữa sao? Rất nguy hiểm nếu cứ như thế này."

“… Có quá nhiều quái vật.”

Khi tôi và Park Geon-ho không xử lý được chúng, điều đó sẽ tạo ra gánh nặng cho các thành viên tập hợp ở trung tâm. Tôi tăng tốc độ di chuyển của mình khi tránh những con quái vật tấn công tôi.

“Càng phải đối mặt với nhiều kẻ thù, cậu càng nên bình tĩnh đối phó, không nên nóng vội. Sẽ là một tổn thất lớn hơn nếu cậu sa sút vì cạn kiệt năng lượng.”

Giọng Park Geon-ho chắc nịch. Sau khi cân nhắc, cuối cùng tôi đồng ý và rời khỏi phía đông. Những con quái vật phía sau đã phát nổ trên không khi bị trúng một viên bi sắt mà Park Geon-ho ném tới.

May mắn thay, phía bắc không có gì tấn công chúng tôi trên không như ở phía đông. Chúng là những con to lớn và ghê tởm nhất, nhưng chúng bất lực trước vô số viên bi sắt rơi xuống từ trên không. Nhìn xuống những con quái vật phát nổ ở khắp nơi, Park Geon-ho và tôi có cùng suy nghĩ.

"Chúng ta chỉ cần tập trung vào phía tây và phía bắc."

"Sẽ tốt hơn nếu giao phía nam và phía đông cho các thành viên trong đội chúng ta."

Park Geon-ho giao một nửa số bi sắt còn lại cho tôi. Khoảng 100 hoặc hơn. Bao gồm cả của Park Geon-ho, có 200 quả cầu sắt. Cầm chúng trong tay, tôi nói, "Hãy kết thúc nó và quay trở lại."

----------------------------------------------

(1) Hừm, gián và sâu bướm, tôi không thích chúng chút nào, một con bay vù vù xung quanh đầu và một con nhiều lông, đầy chân… hu :')

(2) Xin lỗi nhưng tôi không trong sáng nổi

*Sa-yeon thẳng thắn thừa nhận mình ghen tỵ với Park Geon-ho, vì sao, vì anh không phải người đầu tiên cùng Yi-gyeol trong tư thế kia chứ gì*

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info