ZingTruyen.Info

(Web Novel/BL) I Don't Want This Reincarnation

Chương 16

chikan29

Một trận chiến khốc liệt xảy ra sau đó ở phía dưới tôi. Tôi thấy các thành viên hội bối rối trước cuộc tấn công bất ngờ của quái vật cấp S.

“Ack!”

Có thứ gì đó bay ngay trước mặt tôi và theo phản xạ, tôi nghiêng đầu né tránh. Dung dịch axit lướt qua tai tôi và nó trở nên đau đớn.

Kyaaak—! 

Một con quái vật nhìn về phía tôi và kêu lên với cái hàm mở to, sau đó những con quái vật khác đồng loạt ngẩng đầu. Một chiếc lưỡi dài, ướt đẫm dung dịch axit dính nhớp, mọc xuyên qua kẽ răng, phun dung dịch axit từ cái miệng đang mở.

Kweeehk! Kweehk!

Dung dịch axit bay về phía tôi như một khẩu súng nước. Lần đầu tiên rất dễ dàng để tránh, nhưng đến lần thứ hai và ba, rất khó để né một cách nhanh chóng. Có quá nhiều dung dịch axit phun ra.

“Giữ chặt tôi— ack! —Đúng vậy!”

Rất khó để né tránh khi phải giữ chặt eo Kim Woo-jin. Tôi cứ trượt dài vì không quen với việc bay lượn trên không trung cùng người khác.

"Han Yi-gyeol, đằng kia!"

Kim Woo-jin, người đang nhìn xung quanh, chỉ về phía bên trái của mình. Tôi chuyển hướng nhìn của mình và thấy những người chữa trị cùng Cheon Sa-yeon đang cầm một thanh kiếm dài. Khi tôi tìm thấy Min Ah-rin đang vô cùng sợ hãi, tôi lập tức bay đến đó.

"Cô Min Ah-rin!"

"Cậu Yi-gyeol!"

Min Ah-rin, người đã nhìn thấy tôi và Kim Woo-jin, chào đón tôi với vẻ nhẹ nhõm. Tôi hạ xuống đất, thả Kim Woo-jin ra và hỏi ngay lập tức, "Chuyện gì đã xảy ra?"

“Ngay khi chúng tôi rời khỏi phần Nghỉ ngơi, một con quái vật đột nhiên trườn ra khỏi cát.”

"Cậu đến muộn."

Kể cả khi mọi người đang phải vật lộn, Cheon Sa-yeon vẫn thoải mái như thường. Tôi kìm nén cảm xúc của mình hết mức có thể và mở miệng, “Tại sao anh lại vội vàng như vậy? Nếu anh ở lại khu Nghỉ ngơi, sẽ có nhiều hơn…”

"Điều đó không thay đổi tình hình."

Cheon Sa-yeon cười nhẹ. Đôi mắt đen láy qua làn tóc tung bay trong gió trông có phần trống rỗng.

"Đứng lại."

Kugugung—!

Ngay khi Cheon Sa-yeon nói xong, mặt đất rung chuyển dữ dội. Min Ah-rin, người không thể giữ thăng bằng, đã chìm xuống. Kkwaaak! Một tiếng gầm khủng khiếp vang lên. Nhìn lại, tôi thấy một con quái vật đặt bàn chân trước lên vai của một thành viên hội bị ngã do động đất.

"Cái quái gì đây…"

Kim Woo-jin run rẩy và lùi lại. Tôi đỡ Min Ah-rin và căng cứng cơ thể. Thình thịch, một nhịp tim đập vang lên trong tai tôi và cảm giác sợ hãi ớn lạnh trườn lên khỏi ngón chân tôi.

Sasaksasak…

Cát bay lên. Đó là một cái liềm lớn chọc thủng lớp cát đang nhô lên xung quanh.

Ttuduk, crack, crack. 

Âm thanh xương cốt va vào nhau vang vọng bên tai tôi. Thịt lao qua cát, để lộ một bàn tay trần. Giống như một kẻ sát nhân trở về từ địa ngục, hoặc xác chết đi lên từ ngôi mộ. Nó từ từ xuyên qua cát và trườn lên khỏi mặt đất, ngoạm răng.

“Con quái vật đó…”

Tôi siết chặt hai bàn tay lạnh lẽo, ướt đẫm mồ hôi lạnh. Theo bản năng, tôi cảm thấy hàng chục con quái vật cấp S không thể so sánh với con quái vật vừa đến. Được bao phủ bởi màu đen, nó ném lưỡi hái của mình với cánh tay rách nát như thể nó đã bị cắn bởi một thứ gì đó. Vào lúc này, một tiếng thét vang vọng trong đầu tôi.

“Boss tầm trung của cánh cổng này. Đó là một con quái vật vẫn chưa được đánh giá. Nếu tôi đoán không nhầm, nó phải ở khoảng S+.”

Không giống như tôi, người trở nên cứng đờ, Cheon Sa-yeon nhìn con quái vật trước mặt anh. Hành động cởi cúc áo khoác và xoay tay cầm kiếm thoạt nhìn có vẻ nhàm chán.

"Hãy cẩn thận để không đến quá gần do nhầm lẫn. Dưới hạng S, nỗi sợ hãi có thể khiến cậu phát điên."

Cheon Sa-yeon giơ kiếm lên và cứa vào lòng bàn tay đối diện của mình không chút do dự. Tôi nghĩ đó là một vết cắt nhẹ, nhưng lượng máu đổ ra từ lòng bàn tay của anh ta nhiều hơn dự kiến. Máu tươi rướm trên lưỡi kiếm đã dính đầy máu khô.

"Han Yi-gyeol."

Thanh kiếm đã nuốt máu của Cheon Sa-yeon bắt đầu bốc cháy cùng với những ngọn lửa đỏ sẫm gầm rú. Một trong những sức mạnh của Cheon Sa-yeon là máu lửa. Bất cứ thứ gì chạm vào ngọn lửa đó sẽ cháy thành tro cho đến khi nó biến mất.

"Cậu đi giúp Park Geon-ho đi."

“… Park Geon-ho?”

Tôi liếc nhìn Park Geon-ho đang đuổi giết quái vật cách đó không xa. Không khó để hiểu được ý định của những lời này. Ngay cả khi không phải vậy, tôi đang nghĩ đến việc gia nhập đội ngũ của Park Geon-ho, vì vậy tôi ngay lập tức gật đầu.

"Vậy còn con quái vật đó thì sao?"

"Tôi sẽ chăm sóc nó."

Vì nó là thế này, tôi không có lựa chọn nào khác ngoài tin tưởng và làm những gì tôi phải làm. Tôi nhìn lại Kim Woo-jin.

“Ở cùng cô Min Ah-rin. Hãy cẩn thận."

“… Tại sao anh lại lo lắng cho tôi chứ? Hãy cẩn thận."

May mắn thay, Kim Woo-jin dường như đã tỉnh táo lại. Vậy mà ánh mắt cậu ta lại trở nên lo lắng.

Tôi bỏ lại Min Ah-rin và Kim Woo-jin rồi bay đến chỗ Park Geon-ho. Với một ánh nhìn cân nhắc, tôi xem xét tình hình chỗ các thành viên của hội và quái vật đang chiến đấu. Nếu tôi sử dụng khả năng của mình một cách vội vàng, họ sẽ bị cuốn đi trong một vụ nổ.

"Đội trưởng."

"Cậu là…"

Tôi không có thời gian để giới thiệu bản thân. Tôi cắt đứt cuộc rượt đuổi và đi vào trọng điểm.

“Năng lực của đội trưởng, phải được giữ lấy để có thể kích nổ viên bi sắt thành bom?”

Đó là điều tôi cần biết để thực hiện kế hoạch của mình.

"Tự dưng cậu nói về cái gì vậy?"

“Tôi có phải bay với viên bi sắt bằng cách chạm vào nó không? Hay là có thể nổ tung chỉ cần anh nhìn thấy chúng, đội trưởng? Phạm vi khả năng của anh là gì?”

Đôi mắt anh ta nhìn xuống tôi một cách thận trọng. Đó là điều dễ hiểu. Mỗi người sử dụng năng lực đều có những hạn chế riêng của họ, đó là những điểm yếu chết người. Là thông tin không thể dễ dàng nói ra trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

“Năng lực của tôi là gió. Nó có thể làm nổ tung mọi thứ hoặc di chuyển chúng đến những nơi anh muốn.”

Park Geon-ho, người đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm về các cánh cổng, hiểu tôi đang nói gì mà không cần giải thích thêm.

"Ý cậu là cậu có thể di chuyển viên bi sắt đến điểm mong muốn?"

"Đúng vậy. Tôi chưa thử, nhưng ít nhất có thể mười cái cùng lúc.”

“Mắt tôi phải nhìn vào nó trước khi nó có thể phát nổ. Tình hình cấp bách nên bắt đầu ngay thôi.”

Park Geon-ho đưa cho tôi những viên bi sắt mà anh ta đang cầm. Con số khoảng 20. Tôi hít thở sâu và nâng cao khả năng của mình.

Hwiiing! 

Một cơn gió mạnh thổi qua quả cầu sắt trong lòng bàn tay tôi. Khi tôi tăng cường sự tập trung của mình, chúng bắt đầu bật lên từng viên một. Khi con số vượt quá mười đến mười lăm, nó thậm chí rất khó thở với sự tập trung được nâng lên đến giới hạn.

Đứng phía sau tôi, Park Geon-ho giơ cánh tay lên và chỉ chính xác nơi anh ta muốn thổi nó đến như một chiếc kim la bàn.

“Vị trí 11 giờ, hai. Nếu nó nổ gần đáy hộp sọ, não sẽ nổ tung và chết ngay lập tức. Vị trí 12 giờ, một. 3 giờ, 4 giờ. Bốn giờ, ba giờ. Năm giờ, còn lại.”

Tôi đưa mắt nhìn theo giọng nói của Park Geon-ho, giọng nói điềm tĩnh ra lệnh với một tông nhất định. Khi tôi khuấy động bàn tay run rẩy của mình, viên bi sắt đã bay chính xác đến nơi tôi muốn. Ngay khi các viên bi sắt bay đến theo thứ tự từ 11 giờ đến 5 giờ, tiếng nổ đã phát ra từ mọi hướng.

Bùm! Bùm!

“Ư…”

Vụ nổ ở vị trí 12 giờ gần đến nỗi tôi loạng choạng vì mùi đạn dược xộc vào mũi. Park Geon-ho nắm lấy vai tôi để hỗ trợ trong khi nhìn về phía trước.

Hai con quái vật cố gắng ăn mặt của một thành viên hội ngã xuống đã phát nổ và trở thành xác sống. Nửa trên của con quái vật vung tay về phía thành viên hội đang chạy trốn cũng biến mất, và những con quái vật đang chạy về phía chúng tôi bị xé thành từng mảnh bởi vụ nổ.

Kyaaak! Kwaak!

Kyaaak!

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều quái vật. Các thành viên trong hội chưa kịp định thần đã nhanh chóng nâng cao khả năng của mình và nhìn chằm chằm vào đám quái vật đang chạy đến từ phía bên kia.

"Một lần nữa."

Park Geon-ho đưa cho tôi một nắm bi sắt mà anh ta lấy ra từ túi áo vest chiến đấu. Một giọt mồ hôi lạnh chảy dài trên má tôi.

Nó không dễ dàng như tôi nghĩ để di chuyển một vài viên chính xác đến điểm mong muốn. Tôi buộc năng lượng không ổn định tập trung trong trái tim mình.

“Đội trưởng! Đội đường dài đã xếp thành hàng!”

“Đội cự ly gần: bảy người hiện đang ở chế độ chờ!”

Kyaaa! Kyek!

Con quái vật, mà tôi nghĩ là khá xa, đã ở ngay trước mặt tôi. Khi thả từng viên bi sắt lên không trung, tôi nhẹ nhàng nói: "Xin hãy ra lệnh."

Park Geon-ho nhìn xuống tôi và nhướng mày. Anh ta có vẻ không hài lòng với thái độ của tôi, nhưng tôi không có thời gian để quan tâm.

Park Geon-ho đã giơ cánh tay lên như trước. Nó khác với lúc nãy khi thành viên hội và quái vật trộn lẫn vào nhau. Bây giờ, những con quái vật đang đổ xô đến từ một nơi, vì vậy nó dễ dàng hơn để đối phó.

“Chia những gì cậu có và gửi đi trong đợt đầu tiên. Khi bom nổ, quái vật dẫn đầu sẽ bị hạ gục và đội đường dài sẽ tấn công từ phía sau. Khi đội đường dài ngừng tấn công, gửi vào vòng hai. Cậu hiểu chứ?"

"Tất nhiên."

Tôi nhếch môi lên và mỉm cười, mặc dù tôi cảm thấy nhức đầu.

"Bây giờ."

Theo lệnh của Park Geon-ho, ba trong số nhiều viên bi sắt lơ lửng trên không được bắn với tốc độ cao. Thời điểm chúng chạm vào não của con quái vật đang chạy, một vụ nổ mạnh đã xảy ra.

----------------------------------------------

*Park Geon-ho, mong chờ bộ ba tiếp theo*

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info