ZingTruyen.Info

(Web Novel/BL) I Don't Want This Reincarnation

Chương 11

chikan29

Tôi cảm thấy tốt hơn nhiều sau một đêm ngon giấc. Với tâm tình cực kỳ thoải mái, tôi vào nhà tắm để vệ sinh cá nhân nhưng khi soi gương, tôi giật mình.

"Chết tiệt."

Tôi đã đoán trước được nhưng không ngờ nó lại tệ đến mức này. Khuôn mặt thâm đen, bầm tím đáng hổ thẹn đến chính tôi còn không dám nhìn thẳng. Khiến cho khuôn mặt sạch sẽ của Han Yi-gyeol trông như thế này... Có một chút cảm giác tội lỗi trong tôi.

'Nó không đau lắm bởi vì tôi đã từng bị đấm như thế trước đây...'

Có lẽ là do cơ thể của Han Yi-gyeol không đủ mạnh mẽ, và gánh nặng lớn hơn nhiều so với cơ thể trước đây của tôi. Tôi sẽ phải kiềm chế bản thân hơn trong tương lai.

Sau khi tắm rửa và mặc quần áo, tôi ngồi trên ghế sofa với cảm giác khó xử. Tôi không biết phải làm gì bây giờ. Tôi có thể ra ngoài không? Tôi đói rồi, tôi nên ăn gì đây?

Tôi không thể ra ngoài và phải dành một tuần này trong 'phòng giam'.

"......"

Khi tôi nhớ lại khuôn mặt tươi cười của Cheon Sa-yeon mà tôi đã gặp ngày hôm qua, nỗi lo lắng ập đến trong tôi. Tôi... Tôi có đang bị giam giữ không?

Cheon Sa-yeon là một tên điên, vì vậy tôi không chắc chắn được điều gì.

Cốc cốc.

Suy nghĩ một hồi, tôi nghe thấy tiếng gõ cửa. Ngay cả trong lúc hoang mang, tôi vẫn chạy đến và mở cửa ra. Ai đến vậy?

"Buổi sáng tốt lành!"

"Ah."

Bên ngoài cánh cửa, có một người phụ nữ mà tôi chưa từng thấy trước đó đang đứng cùng một trong những người phục vụ của Cheon Sa-yeon. Cô ấy mỉm cười rạng rỡ và lịch sự cúi đầu khi chạm mắt với tôi.

"Hân hạnh được biết cậu."

"Ồ... vâng. Hân hạnh được biết cô?"

Tôi không biết đó là ai, nhưng tôi đã đáp lại bằng một lời chào trước. Tôi đã dùng ngoại cảm truyền tin cho người phục vụ đứng phía sau để mong nhận được lời giải thích, nhưng tiếc là anh ta không phản ứng gì cả.

"Cậu là Han Yi-gyeol?"

"Vâng. Cô là...?"

Cô gái với mái tóc nâu sáng buộc đuôi ngựa mỉm cười và chìa tay ra.

"Tôi là người chữa trị Min Ah-rin. Tôi rất mong được sự hợp tác của cậu."

Bắt tay cô ấy theo phản xạ, tôi nhớ lại nội dung cuốn tiểu thuyết. Min Ah-rin, một người chữa trị của Hội Requiem.

'Cô ấy là một trong những nhân vật chính của cuốn tiểu thuyết!'

Min Ah-rin, một trong những trợ thủ đắc lực nhất đã giúp đỡ nhân vật chính Ha Tae-heon. Giờ cô ấy đến gặp tôi.

----------------------------------------------

Min Ah-rin là một người chữa trị hạng A với khả năng trị thương tốt nhất trong số những người đó. Cô nổi bật trong số những người chữa trị, xuất hiện với tính cách tươi sáng, tâm lý vững vàng và trái tim ấm áp. Ngay cả Ha Tae-heon luôn cảnh giác cũng thừa nhận rằng Min Ah-rin là một đồng nghiệp đáng tin cậy.

Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi gặp một người nổi tiếng? Trong một khoảnh khắc, tôi không thể nhận ra Min Ah-rin, người đang ở trước mặt tôi. Thực ra, tôi là fan của cô ấy.

"Tôi có thể vào không?"

"À, vâng."

Khi tôi lùi lại, Min Ah-rin và người phục vụ cùng nhau bước vào phòng. Người phục vụ đóng lại cánh cửa đang mở. Anh ta có lẽ đã đi theo Min Ah-rin để bảo vệ cô ấy.

"Tôi rất xin lỗi vì đã đột ngột đến đây."

"Không, không sao đâu. Nó chỉ..."

Min Ah-rin nhìn quanh phòng và cười nhẹ với tôi. "Chủ nhân đã yêu cầu tôi đến."

"Ông chủ của cô...  có phải là Cheon Sa-yeon không?"

"Vâng, là anh ấy." Min Ah-rin bày ra vẻ mặt thắc mắc rằng tại sao tôi lại hỏi một câu như vậy. Không, cô ấy nói Cheon Sa-yeon đã gửi đến cho tôi một người chữa trị sao?

"Anh ấy chỉ bảo tôi đi mà không nói thêm gì khiến tôi rất hoang mang, nhưng sau khi đến thì giờ tôi đã hiểu. Trông cậu tệ quá."

"À, đây là..." Tôi cười ngượng ngùng và chạm vào khuôn mặt mình. Đáng nói là nó còn sưng hơn hôm qua. "Không sao đâu. Nó không đau lắm mặc dù trông như thế này. Tôi chỉ cần dùng vài loại thuốc..."

"Cậu không cần phải làm điều đó bởi vì có tôi ở đây rồi!"

"Tôi thực sự ổn..."

"Cậu không tin tưởng tôi sao?"

"Không, không."

Tôi nhanh chóng lắc đầu trước câu nói bất ngờ đó. Thành thật thì, tôi nghi ngờ Cheon Sa-yeon hơn Min Ah-rin. Không có chuyện Cheon Sa-yeon cử một người chữa trị đến trừ khi anh ta có kế hoạch khác. Ngay cả ngày hôm qua cũng rất khó để tôi có thể dễ dàng tiếp nhận một người chữa trị.

"Hãy trả lời tôi một cách trung thực. Nếu vậy, tôi sẽ trở lại mà không khiến cậu cảm thấy khó chịu."

"Không phải như vậy..."

Min Ah-rin nhìn tôi với đôi mắt buồn bã khi tôi tiếp tục từ chối. Cô ấy trở nên ảm đạm và nói chuyện rụt rè, nhưng đối mặt với cô ấy là hoàn toàn giết chết tôi. Tôi có lẽ sẽ thấy thoải mái hơn giữa cuộc chiến đầy dao và súng. Cuối cùng, tôi phải cố gắng bào chữa.

"Đó là do đây là lần đầu tiên tôi gặp một người chữa trị. Hơn nữa, tôi không có nhiều thương tổn để nhận được một đặc ân như vậy."

"Có thật không?"

"Vâng..."

Nó xấu hổ đến mức tôi toát mồ hôi lạnh. Min Ah-rin tiến lại gần tôi một bước và thở phào nhẹ nhõm khi tôi đang bồn chồn với những lời xin lỗi.

"Vậy tôi có thể trị thương cho cậu không? Tôi thấy cậu đang bị thương ở cánh tay cũng như khuôn mặt... Tôi sẽ chữa trị chúng cùng lúc."

"Ừm..."

Cô đã thấy chúng khi nào? Tôi chỉ xắn tay áo lên vì lười quan tâm đến những vết thương sau khi tắm rửa, nhưng tôi đã bị tóm được. Cuối cùng, tôi phải ngồi trên một chiếc ghế.

"Tôi bắt đầu đây."

Min Ah-rin nhẹ nhàng đặt tay lên má tôi. Sau đó, một ánh sáng trắng nhẹ nhàng phát ra từ tay cô và nguồn năng lượng mát mẻ lan tỏa. Khi Min Ah-rin chạm vào vết cắt dài trên cánh tay tôi, vết thương biến mất như thể chúng chưa từng tồn tại. Tôi không thể kiểm tra vì không có gương ở đây, nhưng có lẽ mặt tôi cũng đã lành.

"Cảm ơn cô. Nó thật tuyệt."

"Fufu, nó hữu ích, phải không?" Min Ah-rin nói, khuôn mặt cô ấy trông nhợt nhạt hơn trước. Có vẻ như đó là tác dụng phụ của việc sử dụng năng lực.

"Những vết thương lớn tốn rất nhiều thời gian, nhưng những vết nhỏ này có thể được chữa lành nhanh chóng."

"Tôi nợ cô một lần."

"Không. Tôi nghe nói từ Chủ nhân rằng cậu sẽ tham gia vào việc dọn dẹp cánh cổng lần này?"

À. Sau đó, tôi hiểu tình huống của Min Ah-rin và gật đầu.

'Có vẻ cô ấy tưởng tôi là một người thuộc Hội Requiem.'

Chà, nó khá hợp lý. Một người tham gia dọn cổng sống trong tòa nhà của hội. Hơn nữa, Cheon Sa-yeon dường như đã coi tôi là thành viên của hội khi đủ quan tâm để gửi đến một người chữa trị thế này.

"Tôi cũng sẽ tham gia vào hoạt động dọn dẹp cánh cổng đó. Cậu sẽ là người bảo vệ tôi, vì vậy tôi phải làm điều này."

"Cô phải đi vào tận bên trong cánh cổng sao? Người chữa trị không phải thường đợi ở ngoài à?"

"Thường thì vậy. Nhưng anh ấy yêu cầu tôi cùng đi vào cánh cổng này... Tôi nghe nói đó là một cánh cổng được xếp hạng, vì vậy tôi đoán đó là lý do."

Đúng là độ khó của cánh cổng này rất cao vì nó là cấp SS, nhưng lý do khiến Cheon Sa-yeon muốn mang theo một người chữa trị rất có thể là do khả năng của cô ấy. Rõ ràng, nếu một người chữa trị luôn ở chế độ chờ, anh ta có thể thoải mái hoàn thành công việc dọn dẹp kéo dài vài ngày.

"Kể từ khi cô chữa trị cho khuôn mặt xấu xí của tôi, tôi phải làm việc chăm chỉ để bảo vệ cô."

"Thật tuyệt khi được nghe điều đó. Nó tốt hơn rất nhiều khi nhìn thấy khuôn mặt của cậu được chữa lành."

Khi tôi cười và nói một cách vui vẻ, Min Ah-rin cũng cười và chấp nhận trò đùa của tôi.

"Đã xác nhận là có bao nhiêu người tham gia chưa?"

"Vẫn đang lựa chọn. Họ sẽ mang khoảng mười lăm đến hai mươi người vào đó."

Nếu có nhiều người như vậy, sẽ không có gì khác biệt nếu tôi tham gia cùng họ. Tôi không biết tại sao anh ta lại yêu cầu tôi đi cùng. Nội tâm tôi nguyền rủa Cheon Sa-yeon rồi hỏi Min Ah-rin, "Cô có phải là người chữa trị duy nhất không?"

"Không, tôi nghĩ có lẽ sẽ có một hoặc hai người nữa. Chỉ có một vài người chữa trị nên sẽ khó khăn hơn."

"Vậy là đủ. Bên trong cổng hẳn là một nơi nặng nề với những người chữa trị."

"Chà, cô phải cẩn thận. Trên tất cả, Chủ nhân có phải là kiểu người quan tâm đến những điều như vậy không?"

"Vâng... đúng vậy."

Min Ah-rin nhún vai một cách tinh nghịch. Cheon Sa-yeon, người thậm chí đã khiến Min Ah-rin tốt bụng phải nói điều gì đó như thế này, là một anh chàng tuyệt vời xét trên nhiều khía cạnh.

"Vậy, tôi phải đi đây. Hẹn gặp lại cậu ở cổng."

"Vâng. Tạm biệt."

Hoàn thành xong công việc của mình, Min Ah-rin lạnh lùng rời đi. Sự im lặng bao trùm khi người phục vụ canh cửa cũng theo Min Ah-rin ra khỏi phòng. Tôi đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy khuôn mặt mình trong gương phòng tắm, nó đã trở lại bình thường. Kỹ năng chữa trị quả là tốt nhất.

'Min Ah-rin. Đó là Min Ah-rin...'

Tôi đã không mong được gặp cô ấy sớm như vậy. Tôi nhớ lại nội dung cuốn tiểu thuyết khi chạm tay vào bên má không hề có dấu vết của việc bị đánh.

Min Ah-rin là một người chữa trị đã yêu Ha Tae-heon và thay đổi mối liên hệ của cô từ Requiem thành Roheon. Cô ấy có khả năng trị thương hiếm có và vì cô cũng là hạng A nên Cheon Sa-yeon đã cố gắng giữ cô ấy ở lại. Nhưng Min Ah-rin, người đã ra quyết định, từ chối mọi lợi ích của việc ở lại và đi tìm Ha Tae-heon.

'Thời điểm Min Ah-rin gặp Ha Tae-heon và chuyển đến hội Roheon là ở giữa chừng. Bây giờ cô ấy vẫn chưa biết về Ha Tae-heon.'

Người chữa trị hạng A. Min Ah-rin. Tôi chìm đắm trong suy nghĩ khi nhìn vào gương một lúc lâu.

----------------------------------------------

*Có vẻ như Sa-yeon thật đáng thương, mọi người đều rời bỏ anh ấy để đến với nhân vật chính. Đúng là anh ấy rất khó để giữ một mối quan hệ tốt đẹp với bất kì ai, nhưng Sa-yeon không phải là người xấu. Theo tôi thì cho dù là trong tiểu thuyết gốc, anh ấy được đặt ở phe phản diện vì Tae-heon là nhân vật chính và Sa-yeon luôn đối đầu với Tae-heon*

*Min Ah-rin, như lời Yi-gyeol nói, tiểu thuyết gốc dành cho nam giới nên có khá nhiều nhân vật nữ xuất hiện, và điều quan trọng là họ đều xinh đẹp và tài giỏi, ôi :'v*

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info