ZingTruyen.Info

(Web Novel/BL) I Don't Want This Reincarnation

Chương 1

chikan29

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, nhưng... 

Tôi đang ở chỗ quái nào đây?

Từ từ ngồi dậy, mắt tôi trở nên đau nhức sau khi nhìn quanh căn phòng đang tỏa ra ánh sáng rực rỡ. Theo phản xạ, tôi đặt tay lên bụng.

"Gì..."

Tôi bình tĩnh bước xuống giường và xem qua cơ thể. Những vết sẹo trên khắp cơ thể đã biến mất hoàn toàn, lúc này, tầm nhìn của tôi hạ thấp xuống.

"Cái quái gì thế này..."

Những vết sẹo biến mất và tôi thì thấp bé hơn. Còn nữa, tôi không thể nhìn thấy những khối cơ bắp quý giá của mình đâu. Mỗi khi tôi cởi áo, cơ bụng đáng tự hào của tôi khiến những người xung quanh phải thốt lên: 'Anh, trông anh thật tuyệt!' đã biến mất.

"Ồ!"

Tôi vội mò mẫm giữa hai chân, nghĩ về những thứ vừa lướt qua trong đầu. May mắn thay, kích thước này không tệ lắm. Tất nhiên, nó không thể nào so sánh với cơ thể ban đầu của tôi được. :)))

"......."

Sau khi nhìn xung quanh lần nữa, tôi ngồi xuống giường và nghiêm túc suy nghĩ. Đầu tiên, tôi phải tìm hiểu tình huống hiện tại.

Ký ức cuối cùng dừng lại khi tôi đang ôm lấy cái bụng bị đâm và quằn quại trong đau đớn. Cho dù vết thương có nghiêm trọng thế nào đi nữa, thật nhục nhã khi bị giết chết bởi đứa em trai yêu quý đã phản bội mình. Nó đã lảm nhảm điều gì đó như thể lời xin lỗi trước khi đâm con dao vào bụng tôi.

'Vậy... tôi đã chết rồi sao?'

Bị phản bội không phải là chuyện gì mới lạ nhưng lần này tình hình rất tệ. Tôi bất ngờ bị đâm một nhát vào bụng, vì vậy cơ thể tôi đã không thể chịu đựng được.

Tôi bật ra một tiếng cười chán nản.

Bao năm vật lộn để sống sót, giẫm đạp lên những kẻ khác, nhưng tôi lại chết một cách vô nghĩa như vậy?

'...... còn cơ thể này là thế nào đây?'

Tôi choáng váng trước một sự thật mà mình chưa bao giờ tưởng tượng đến. Trên thực tế, tất cả những điều này có thể là một giấc mơ còn tôi thì đang nằm trong bệnh viện. Một giấc mơ sống động như hiện thực là điều hoàn toàn có thể. Ít nhất nó cũng đáng để kiểm tra.

Tôi vùng dậy và tìm kiếm xung quanh phòng. Tuy nhiên, cho dù đã cố gắng hết sức, tôi cũng không thể tìm thấy bất kỳ con dao hay cây kéo nào. Tôi ném một chiếc cốc xuống sàn. Nó vỡ vụn và vương vãi khắp nơi. Sẽ hơi rắc rối để dọn sạch nó sau đó, nhưng giờ có thứ khác quan trọng hơn cần phải xác nhận. Thật lòng mà nói, tất cả những điều này giống như một giấc mơ hơn là hiện thực.

Tôi nhặt lấy một mảnh thủy tinh vỡ và ghì nó vào cổ tay. Máu đỏ trào ra trên làn da trắng trẻo. Nghĩ rằng như vậy vẫn chưa đủ nên tôi vung cổ tay để máu tuôn ra nhiều hơn.

"... Đau quá."

Tại sao lại đau? Nhìn theo những giọt máu đang chảy xuống, tôi chợt thấy trong mảnh thủy tinh hiện ra một khuôn mặt mà tôi chưa từng gặp trước đây. Khuôn mặt dưới mái tóc nâu mịn gọn gàng, trông khá ổn. Nhưng làn da cậu ta quá trắng và cơ thể thì gầy nhom, tôi không thể cảm nhận được chút sức sống nào từ cơ thể này. Chậc chậc, cậu nên tập luyện nhiều hơn.

Khuôn mặt phản chiếu trong mảnh thủy tinh bị bóp méo. Dù có phải mơ hay không, nếu tôi đã cảm thấy đau đớn thế này, tôi vẫn nên cẩn thận thì hơn. Tôi thở dài. Đang cân nhắc xem phải làm gì với cái cổ tay chảy máu ròng ròng thì đột nhiên cánh cửa phòng bật mở, có người bước vào.

"Han Yi-gyeol! Đừng ngủ nữa! Chủ nhân... cái quái gì vậy?"

Cậu thanh niên đang dậm chân nhìn về phía tôi, hỏi với giọng điệu thương hại, "Anh bị sao vậy? Anh thực sự đã làm hại chính mình à?"

"......"

"Một mớ hỗn độn... hừ, chắc hẳn anh đã bận rộn lắm nhỉ. Quả nhiên là một kẻ thất bại."

Cậu ta lắc đầu nguầy nguậy. Tôi lắng nghe những gì người kia nói. Han Yi-gyeol. Tại sao cái tên này lại quen thuộc như vậy? Han Yi-gyeol, Han Yi-gyeol......

"À."

Sau khi ngẫm nghĩ một lúc lâu về cái tên đó, tôi ngẩng đầu lên như thể đã nhận được một thông điệp thần thánh. Han Yi-gyeol! Đó là nhân vật trong cuốn tiểu thuyết tôi đã đọc ngày hôm qua, người duy nhất xuất hiện trong 'Abyss' chỉ để chết.

"Ồ, ý anh 'à' là sao? Khả năng giao tiếp của anh đang tệ hơn chắc? Quên đi. Mau ra ngoài. Hội trưởng đang gọi."

Cậu ta cưỡng ép kéo tôi đi mà không hề bận tâm đến cánh tay nhuốm máu của tôi. Khi tôi rời khỏi phòng và đi dọc hành lang, tôi khó khăn lấy lại chút tỉnh táo.  

Thực sự? Điều này hợp lý sao? Tôi không chỉ nhập vào cơ thể của người khác mà đó còn là một nhân vật giả tưởng?

Vậy tại sao phải là người này?

'Chờ chút đã.'

Nghĩ đến đây, tôi muộn màng nhớ ra 'Abyss' là loại tiểu thuyết gì. 'Abyss' là một cuốn tiểu thuyết dành cho nam giới. Tức là, số lượng nhân vật nữ nhiều hơn đáng kể so với nam. Và đương nhiên, tất cả họ đều yêu say đắm nhân vật chính.

'Chết tiệt...... Han Yi-gyeol muôn năm. Cảm ơn cậu.'

Đột nhiên, sự yêu thích của tôi dành cho Han Yi-gyeol tăng lên đáng kể. Được rồi. Cậu ta có một khuôn mặt khá ổn, thông minh, và trên tất cả, cậu ta là một người đàn ông, phải không? Cậu ta là một người đàn ông!

"Vào đi."

Tôi thầm cầu nguyện vị thần đã đưa linh hồn tôi vào thân xác này, nhưng cậu trai dẫn tôi đến đây đã mở cửa và đẩy tôi một cách thô bạo. Căn phòng tôi bước vào trông rộng rãi và sang trọng hơn nhiều so với căn tôi đã ở trước đó.

"...... cánh tay đó là sao?"

Khi tôi đứng yên và nhìn quanh phòng, tôi nghe thấy một giọng nói vang lên phía sau lưng. Tôi quay người lại, người đàn ông vừa ra khỏi phòng tắm đang nhìn tôi. Tôi có thể lờ mờ thấy được phần thân trên to lớn của anh ta qua chiếc áo choàng tắm màu trắng.

Từ từ ngước mắt lên, tôi thấy một người đàn ông đẹp như bức tượng điêu khắc đang thô bạo lau mái tóc đen ẩm ướt. Đó là một khuôn mặt chỉ có thể được mô tả là xuất sắc. Ngay cả một diễn viên nổi tiếng luôn đến spa để duy trì vẻ ngoài của mình trong thời gian rảnh rỗi cũng không thể đạt đến trình độ như vậy được.

Khuôn mặt của người đàn ông khiến anh ta trông giống như một tín đồ sùng đạo hoặc một kẻ giết người quỷ quyệt.

Người đàn ông đang lơ đãng nhìn tôi, bắt gặp ánh mắt của tôi và ném ra một câu.

"Chuyển tầm mắt đi chỗ khác trước khi tôi lấy chúng ra."

"......"

Sau khi anh ta nói điều đó, tôi đã biết chắc người đàn ông này là ai. Anh ta là tên khốn mà Han Yi-gyeol luôn sợ hãi - Cheon Sa-yeon.

"Tôi hỏi điều gì xảy ra với cánh tay của cậu." Cheon Sa-yeon hỏi lại. Tôi suy nghĩ về nó một lúc rồi lịch sự trả lời.

"Không có gì hết."

"......"

Nghe vậy, Cheon Sa-yeon nhìn tôi với ánh mắt như muốn nói "Cậu bị điên à?". Tôi nói sai gì sao? Tôi đã trả lời cực kì thận trọng mà.

Vì Han Yi-gyeol nguyên bản rất trầm lặng nên không dễ để tìm thấy những thông tin liên quan đến cậu ta. Han Yi-gyeol luôn run rẩy trước Cheon Sa-yeon và hầu như chỉ biết gật đầu nghe lệnh, còn trước mặt nhân vật chính, cậu ta làm theo những gì Cheon Sa-yeon bảo và bị đánh cho bầm dập.

Tôi không biết một thanh niên rụt rè cư xử như thế nào. Hầu hết những người xung quanh tôi là kiểu cao lớn và bạo lực. Han Yi-gyeol là một chàng trai trẻ đẹp, kiểu mà tôi chưa từng gặp trước kia.

"Tôi nghe nói 'Nữ hoàng của ngọn lửa đỏ' sẽ dọn dẹp khu vực G7 và ra khỏi cổng vào chiều mai."

'Nữ hoàng của ngọn lửa đỏ'. Cái tên này... Vì cuốn tiểu thuyết 'Abyss' được viết cách đây mười năm, nên cách đặt tên có hơi trẻ con.

"Gió khá hữu dụng để chống lại lửa. Hãy bắt cóc cô ta. Và để tên nhóc của Hội Roheon nhận được tin tức."

Ai là 'Nữ hoàng của ngọn lửa đỏ' cơ?... Đang ngây người, bỗng dưng tôi nhớ lại nội dung của cuốn tiểu thuyết. Ở phần đầu, có vẻ như nhân vật chính đã giải cứu một người phụ nữ bị bắt cóc. 'Nữ hoàng của ngọn lửa đỏ' mà Cheon Sa-yeon nhắc đến là mục tiêu bắt cóc và 'tên nhóc' từ Hội Roheon có nghĩa là nhân vật chính.

Chuyện gì đã xảy ra với Han Yi-gyeol vào lúc này? Tôi nghĩ cậu ta đã bị nhân vật chính đập cho tơi tả. Không, có khi còn hơn thế nữa.

'Tôi không biết 'Nữ hoàng của ngọn lửa đỏ' là ai......'

Tôi bối rối vì có quá nhiều người phụ nữ xuất hiện trong tiểu thuyết. Trước đây, tôi hoàn toàn tự tin với trí nhớ của mình, nhưng giờ thì không chắc lắm. Cheon Sa-yeon rút một điếu thuốc ra khi nhìn cảnh đêm của Seoul bên ngoài cửa sổ và cau mày.

"Nếu đã hiểu, tại sao còn chưa rời đi?"

Tôi định hỏi Cheon Sa-yeon 'Nữ hoàng của ngọn lửa đỏ' là ai, nhưng tôi đã dừng lại. Có rất nhiều điều tôi không hiểu nhưng tôi không thể hỏi Cheon Sa-yeon, người giống như boss cuối của 'Abyss'. Thật thích hợp để lùi lại một cách lặng lẽ bây giờ.

Tôi mở miệng, nhưng nghĩ rằng mình có thể bị xem là tên điên lần nữa nên chỉ gật đầu và quay người đi. Tôi nghe thấy tiếng "Hửm?" sau lưng nhưng dường như không có gì cần lo lắng, vì vậy tôi rời khỏi phòng như cũ. Khi tôi bước ra ngoài hành lang, cậu thanh niên đã dẫn đường cho tôi trước đó vẫn đang đợi. Cậu ta nhìn tôi và nhếch mép.

"Có chuyện gì với anh hôm nay vậy? Anh thường hay khóc lóc khi đi ra ngoài mà."

Một sự khiêu khích trẻ con. Theo tôi, giữa tính cách và ngoại hình của Han Yi-gyeol có một vấn đề. Rất dễ dàng để bỏ qua khuôn mặt hiền lành và dễ thương ấy. Nếu là khuôn mặt trước đây của tôi, những tên chưa trưởng thành này sẽ không thể liều lĩnh nói chuyện với tôi như vậy.

Tôi chỉ nhướng mày rồi lướt qua cậu ta. Suốt quãng đường trở về phòng, tôi nghe thấy tiếng chửi rủa phía sau, nhưng tôi giả vờ không biết gì.

----------------------------------------------

*Thân xác Han Yi-gyeol, tóc màu hạt dẻ mềm mại, làn da trắng trẻo, ôi bàn tay xinh đẹp của ổng kìa huhu*

*Cheon Sa-yeon đẹp trai muốn xỉu :) outfit đỏ đen đúng đỉnh*

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info