ZingTruyen.Info

Way To Evero

Phần 2: Chú chó nhỏ.

maituevan12345

Quả là nhở cái nệm mà hôm qua tôi đem về khiến cho gia đình của tôi có giấc ngủ ngon hơn. Hai anh em tôi ngủ li bì tới sáng mà không đi bắt chuột như mọi ngày, đẩy hết mọi công việc cho cha của tôi.

 Cha tôi là một *Rules, do đó khả năng sinh tồn và chiến đấu với lũ Kast của ông có trình độ rất cao. Tôi nghe cha tôi nói rằng trước tận thế cuộc sống của ông cùng với gia đình giàu có của mình rất sung túc. Cha của ông tức là ông nội tôi là một người có chức vụ cao trong quân đội, do đó từ nhỏ ông nội đã huấn luyện cho cha tôi trở thành một quân nhân. Tới năm ông 20 tuổi, lúc này đã có một vài thành phố nhỏ ở đất nước của tôi bị lũ Kast tấn công, cha tôi cùng một nhóm người tiến thẳng vào thành phố để chiến đấu với bọn Kast, duy chỉ có mình ông trở ra. Ông đã cố gắng chạy thật nhanh về quê nhà để thông báo, vì lũ Kast có thể đi qua đó và tiêu diệt hết dân trong thành phố. Đúng lúc ông đi tới trước cửa nhà, ông đã  thấy mẹ của minh bị cắn chết bởi một con Kast. Ông đã dồn hết số đạn còn lại vào con Kast đó khiến nó chết tươi. Rồi ông gia nhập đội quân chuyên tiêu diệt loài Kast có tên là Rules.

*Rules: tên một tổ chức giết Kast để kiếm tiền.

Cha tôi vừa kể lại câu chuyện thời trẻ của ông vừa lái chiếc xe bay thì bỗng nhiện ông ngừng lại.

Một con chó ư? Nico nói

Thời này mà cũng có chó sao, con nghe nói chúng là món ăn khoái khẩu của lũ Kast mà? Tôi nói

Hay chúng ta cho nó lên xe đi! Cha tôi nói

Tôi nói: da được chứ.

Thế là tôi xuống xe để đưa con chó nhỏ lên xe. Con chó hình như đã không được ăn uống gì trong mấy ngày liền rồi. Tôi lấy ra vài con chuột nướng và một bát sữa cho nó. Rồi sau đó tôi bồng nó nằm lên đùi của tôi, nằm một chút xíu mà nó đã ngủ say rồi. Cha tôi đi tới một con suối  có vẻ là tắm được. Chúng tôi dựng lều trại kế bên con suối, đốt lửa và bắt vài con cá để nướng. Tôi, Nico cùng con chó ra ngoài suối tắm  sau khi đã sạch sẽ, con chó nhìn trông cũng khá là dễ thương. Tôi cùng Nico đặt tên cho con chó thì thấy có một cái lon in chữ cola trôi theo dòng nước vào tay tôi. Vì vậy, theo một lí do nào đó, tôi đặt tên cho con chó là Cola. Vậy là gia đình tôi đã có một thành viên mới.

Chúng tôi lấy chiếc nệm từ trong xe ra, để lên cái dường mà mấy ngày trước cha tôi đã đóng sẵn.Còn co chó thì nằm trong một cái láng mà 2 anh em tôi đã dựng nên. Tôi đang đi lấy miếng nước để uống thì tôi nghe tiếng con Cola sủa lớn, quay qua mới biết là có mấy con *Kast đêm đang tiến lại căn chòi của chúng tôi. Cha tôi la lớn, mọi người thì nắm chặt vũ khí trên tay, miệng thì thì thầm mấy câu như là: " Chết đi, lũ khốn kiếp" hay là "Ta sẽ tiêu diệt hết bon mi!". Con Cola thì cứ gầm gừ, lâu lâu sủa vài tiếng để đe dọa.

*Kast đêm: Là loài tiến hóa cao hơn của Kast lưu manh.Chúng thường chỉ đi tìm con mồi vào ban đêm bởi vì chúng không thể tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Bọn này có tính lãnh thổ rất cao, chỉ cần lấn vào lãnh thổ của bọn chúng 1cm là sẽ bị tấn công ngay.

Theo tôi đếm thì lũ Kast này gồm có 11-12 con gì đó, thêm mấy con trong lùm cây ở kế bên. Bọn chúng lao thẳng về phía chúng tôi, nước vãi thì cứ tuông ra từ miệng. Những cái đuôi của bọn chúng xòe ra, lộ ra những cây kim chứa đầy nọc độc nằm bên trong. Bỗng nhiên bọn chúng lao tới và ...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info