ZingTruyen.Info

vương Phi Lãnh Huyết

chương 1 xuyên qua

QuayNhoc

"Nam Lăng ngươi vừa lòng a ..giết ta ngươi được cái gì chứ.. 6 năm ta và nguoi ở bên lại ko bằng ngươi và cô ta mới quen nhau được mấy tháng.. Ngươi nói ngươi yêu ta sao.. Ta nhổ vào... "
Tại căn nhà bỏ hoang tiếng mắng chửi và tiếng mưa rơi tí tách tạo nên cho người ta cảm giác rợn tóc gay
Bên trong căn nhà là 2 người ...ko là 3 người một người đứng ôm một cái xác chết một người thân đấy máu mà vẫn k lam ảnh hưởng tới dung nhan tựa thiên tiên Lại mang cái lạnh giá của thần chết cố gượng gạo nói
"Nam lang nếu có kiếp sau ta thề sẽ sống vì chính ta những kẻ chọc den ta thì k kẻ nào thoát khỏi cái chết ngay cả người mà ta luôn cho là yêu ta thương ta cx ko có vậy sao ta phải đối với người đó Tin tưởng "

"

thiên Linh đừng nhiều lời nữa "
" ngươi câm miệng lại Cho ta "

"linh nhi ta đây cũng là người có lòng thương hại ngươi phát súng cuối này coi như tiễn ngươi một đoạn về tây thiên ngươi đi chết đi "
Vừa nói hắn ta lien tiếp bắn súng vào trái Tim thiên linh đến lúc chết cô vẫn k dám tin kẻ hại mk lại là người đó .ông trời a ..nếu có thể sống lại ta phải sống cuộc sống của riêng ta a.
Và theo suy nghĩ của cô nếu không de ý kĩ sẽ không thấy Một vệt sáng bay thang lên trời rồi biến mất những người ở trong nhà hoang k một ai sống sót cứ như là cái đệm lưng chết trước cô một cuộc đời cứ như vậy kết thúc
"A.. Đau a.. đây là đâu.. "
Thiên linh hoảng hồn đây Là đâu a nhìn cứ như rừng rậm amazon vậy nhỉ? lại còn có suối nữa a không phải mình đã chết rồi Sao tại Sao vẫn cảm thấy đau
Nhìn đi nhìn lại cảm thấy thân thể có gì đó không đúng không nhìn thì thôi vừa nhìn liền giật mình đây rõ ràng là thân thể của người 14...15 tuổi mà?? !
Tại sao bụng mình lại đau như vậy a???
Như theo bản năng của bác sĩ thiên linh bắt mạch của chính mình lại phát hiện mình có thai chắc cũng khoảng 2 tháng rồi!!
Cô nghĩ đi nghĩ lại cũng không nhớ mình đã qua lại với ai không hiểu tại sao lại như thế
Đang suy nghĩ về vấn đề này bỗng nhien lại thấy đau đầu có một đoạn ký ức như cuộn phim chiếu lên trong đầu cô ngồi định thần một lúc cố gắng tiếp thu toàn bộ đoạn ký ức đó rồi lại định thần suy nghĩ kỹ
"thiên a... Con mẹ nó vậy mà lại xuyên không "
Tiếp nhận xong ký ức cô mới biết đây là viễn thiên đại Lục một đại Lục hoàn toàn không có trong sử sách của Trung Quốc. Nơi này lấy võ làm Vương một thế giới "cường giả vi tôn "
Lại nói đến thân thể này đúng thật là thảm thương a phụ thân lại không phải phụ thân bởi dĩ phụ thân của cô họ Bạch lại phải nhận người vân gia làm người thân không chỉ như vậy mẫu thân từ lúc bị đưa vào phủ không khác gì người mất hồn nhưng trước lúc chết vẫn là có lương tâm nói ra toàn bộ sự thật a Vân thiên linh a Vân thiên Linh bị người ta hãm hại thì sao chứ người khác hủy hoại trong sạch của ngươi ngươi lại không biết cha của đứa nhỏ trong bụng ngươi là ai..
Thôi đi haiz thôi đi dù gì cũng là chiếm thân thể của ngươi coi như thù của ngươi ta báo coi như thế giới này là nơi ta làm lại từ đầu sống vì bản thân mình a
Đứa bé trong bụng này ta coi như cũng phải cắt ruột để sinh rồi... Haiz hài tử a sau này ta làm mẫu thân của ngươi nuôi dưỡng ngươi cho nên cũng là sống vì ngươi nữa a
(mọi người mà mình mới viết truyện lần đầu có chỗ nào Sai sốt thì nhắc nhở mình một câu nha phong băng rất cảm ơn mình hứa sẽ ra chuyện thường xuyên có lẽ một tuần ra 1...2 chương đi tại chương này là chương đầu tiên nên hơi ngắn các chương sau mình dự định là ít nhất cũng trên 1000 từ mn nhớ ủng hộ cho mình Nha thank)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info