ZingTruyen.Info

Vu Tru Tuan Triet Doan Van Luom Lat

Author: DoggyMummy

CP: mấy người thích sẽ có ở đây :)))

----

Từ Tấn nhìn thấy mọi người nói cậu béo, hốc mắt sẽ hồng hồng mím môi đi tìm Lục Vi Tầm, vừa mở miệng nước mắt đã rơi xuống, thút tha thút thít nói, "Tầm... Tầm ca... Mấy cô ấy... nói em béo... huhuhu..."

Lục Vi Tầm ôm Nữu Nữu lên đùi, dịu dàng dỗ dành cả buổi, đợi Nữu Nữu khóc mệt rồi, hai mắt đẫm lệ dựa vào lòng ngực anh ngủ, Tầm ca lúc này mới lấy Ipad của lão bà, giải khoá vân tay xong tìm được ID người nói Nữu Nữu béo, liên hệ với Triệu Phiếm Châu chuẩn bị phát công hàm luật sư kiện người này.

.

Trương Mẫn nhìn thấy mọi người nói anh béo sẽ tăng tần suất đi phòng gym rèn luyện thể hình, Triệu Phiếm Châu sau khi biết được đã tự mình đi tra ra IP giả của người đăng những ngôn luận này. Trương Mẫn hơi sốt ruột, hỏi bạn trai muốn làm gì, Triệu Phiếm Châu vẻ mặt vô tội thuần lương, nói "em chỉ nhìn xem chơi thôi."

Sau đó máy tính của người nói Trương Mẫn béo đã dính virus toàn bộ, không thể sửa chữa được, chỉ có thể mua máy tính mới.

.

Trịnh Chí nhìn thấy mọi người nói cậu béo, không để bụng mà ném điện thoại qua một bên, "Hoắc Ngôn, khi nào cơm mới nấu xong, em đói bụng."

Hoắc Ngôn bưng dĩa đùi gà ra, "Tiểu Chí, em ăn cái này trước đi." Trịnh Chí nhai đùi gà nhồm nhoàm, miệng nói không rõ, "Hoắc Ngôn, anh có thấy em béo không?"

"Không mập," Hoắc Ngôn kinh ngạc, "ai nói em như vậy sao?"

"Không có," Trịnh Chí nuốt một miếng thịt, "chỉ là tuỳ tiện hỏi, em cũng thấy em không mập."

.

Ôn Khách Hành lướt thấy có người nói Chu Tử Thư béo lập tức bạo nộ, A Nhứ nhà chúng ta có dáng người thiên tiên như thế, còn dám trợn mắt bịa đặt? Đã không cần mắt, vậy thì khoét ra thôi.

Chu Tử Thư: "Lão Ôn, ngươi có phải lại đi giết người không?"

Ôn Khách Hành: "Không có mà, A Nhứ. Ngươi ngủ trưa ngắn như vậy, ta làm gì có thời gian lén ngươi chạy ra ngoài."

Chu Tử Thư: "Vậy máu trên quần áo của ngươi từ đâu ra?"

Ôn Khách Hành: "À, Thành Lĩnh đuổi gà không được, ta giúp nó cắt tiết gà."

.

Vương Việt được Lăng Duệ nuôi nhiều năm cuối cùng cũng thêm được chút da thịt, hàng xóm chỉ cô tình trêu đùa, "Tiểu Việt, gần đây hình như cậu so với trước kia béo lên một chút nhỉ?"

Một câu béo nhìn càng đẹp còn chưa kịp nói ra đã nhận được ánh mắt giết người hình viên đạn từ Lăng Duệ. Hàng xóm cứng đờ, cười gượng, "Ý là, cậu bây giờ rất vừa vặn, không hề béo."

Lăng Duệ lúc này mới dời ánh mắt, ôm Vương Việt ra ngoài ăn cơm tối.

.

Trương Triết Hạn lướt thấy có người nói anh béo sẽ thần sắc ảm đạm mà buông dao nĩa xuống, Cung Tuấn vội vàng hỏi, "Hạn Hạn, anh làm sao vậy, có phải ăn không vô, hay là đồ em nấu khó ăn?"

Trương Triết Hạn nói: "Tuấn Tuấn, em nói cho anh, anh có béo không?"

"Đương nhiên không béo." Cún con sốt ruột muốn chết, "Ai nói anh béo vậy? Dáng người anh chính là tốt nhất!"

Trương Triết Hạn không muốn nói, sợ ảnh hưởng tâm tình lão công. Cún con rửa chén xong, nhân lúc công chúa nghỉ trưa thì mở khoá vân tay điện thoại của anh, nhớ kĩ trong lòng ID của cả đám nói xấu này, võ trang acc clone xong lập tức đi đánh nhau với cư dân mạng dám nói lão bà béo, đồ ngốc, nhà ngươi biết cái gì là ngực to mông kiều? Lão bà của ta không hề mập, không chấp nhận phản bác.

Bị fan only block, đồng thời còn bị fan couple Tuấn Triết thiết huyết block luôn, lý do là cậu không tự biết thân biết phận, dám gọi công chúa lão bà. :)))))))))))))

------

Thế nhá, mấy cô koi chừng đó suốt ngày cứ Nữu mặp Mẫn mặp đi vô danh sách ám sát rồi đếy =)))))))))

Nay đăng mấy chương draft từ lâu lâu, khum ngờ mình đã lưu mấy thứ cười xỉu thế này :)))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info