ZingTruyen.Info

Vu Tru Tuan Triet Doan Van Luom Lat

Đúng vậy, đây là BÁCH HỢP!!! Tuấn Hạn version đều là giới tính nữ yêu nhau!!! Viết hoa siêu bự, ai không thích bấm next là được, đừng nói lời kì thị, tui edit truyện vì mê hai tấm hình đại mỹ nữ quá, nhất là những mỹ nữ xà nẹo nhau ☺️

CP: Cung Quân x Trương Chiết Hạm
Author: 少吃水果呗 weibo
*Ngắn gọn thì là câu chuyện giữa hai nữ sinh đại học 🌸

Cung Quân

Trương Chiết Hạm

-----

1. Khi mới gặp nhau

Cung Quân và Trương Chiết Hạm lần đầu quen biết nhau ở phòng gym mới mở trong trường học, lúc đó đang diễn ra hoạt động khuyến mãi mua thẻ tập nửa năm tặng nửa năm, rất đông người đến xem.

Trong lúc xếp hàng thì ở đâu nhảy ra một tên huấn luyện viên cơ bắp đầy mình, rất không có ý tốt mà tới gần Cung Quân, hỏi tiểu mỹ nữ đến đây tập cái gì, có cần huấn luyện cá nhân không, thậm chí còn nhân lúc nhéo nhéo bắp tay nàng.

Cung Quân còn chưa kịp nhăn mặt, nữ sinh xếp ở sau nàng đã bước ra đi lên, thẳng tay xô đẩy tên huấn luyện viên kia, vô cùng hổ báo mà mắng: "Làm cái gì thế tên ngu ngốc này!"

Quá dữ, mắng tên huấn luyện viên tới đần người luôn, Cung Quân cũng đờ ra, bị nàng ta kéo tay bỏ chạy, chạy đến cửa căn tin thì nàng vừa thở dốc vừa giới thiệu: "Tớ tên Trương Chiết Hạm, khoa phát thanh viên, cậu muốn uống coca cola không?"

Cung Quân nhìn chằm chằm giọt mồ hôi lăn từ xương quai xanh của nàng lọt vào giữa khe áo bra vận động, gật gật đầu, lại bị cô nàng kéo tay đi vào căn tin. Tay Trương Chiết Hạm thật mềm mại, có chút mồ hôi, nắm rất thích.

Hai người mua hai ly coca ở quầy đồ uống, quẹt thẻ cơm của Cung Quân, bởi vì khi Trương Chiết Hạm sờ túi tìm ví tiền mới nhớ ra hôm nay mặc legging, không có túi.

Tìm một vị trí yên tĩnh ngồi xuống, Trương Chiết Hạm ngồi xếp bằng, Cung Quân có thể nhìn thấy bụng nhỏ mềm mụp thả lỏng của cô nàng.

Nàng ta cắn ống hút, nói: "Tớ biết cậu nha, cậu tên là Cung Quân, thủ khoa đỗ vào khoa diễn xuất, tớ có thể gọi cậu là Nấm Nấm được không?" (Quân = jùn, Nấm = Khuẩn = jun, đồng âm đáng iu)

Cung Quân nói được.

2. Đi tập gym (một)

Cung Quân đi tập gym là để luyện vóc dáng càng tốt, sẽ càng nhận được nhiều shoot chụp hình quảng cáo, còn là để bồi Trương Chiết Hạm.

Trương Chiết Hạm đi tập gym là vì mỗi ngày nàng phải vận động, không vận động liền cảm thấy không thoải mái, sao lại có người không thích vận động chứ? Nàng rất thích, ngày nào cũng muốn mặc lên đủ loại bra vận động và quần legging bó sát màu sắc khác nhau, đi phòng gym tập liền hai giờ đồng hồ, sau khi tập xong thì đứng trước gương chụp mười tám tấm hình, chưa đã thèm còn bắt Cung Quân chụp giúp nàng, vô cùng nỗ lực tạo dáng đường cong ngực tấn công mông phòng thủ. (T/n: má không khác gì tui làm màu ở gym có điều tui không bốc lửa như zị được :))) )

Sau khi chụp xong thì thả lỏng người, cơ bụng nàng lại một lần nữa hiện lên một tầng thịt mỏng bao quanh, tay thò vào vạt áo của Cung Quân sờ sờ cơ bụng, săn chắc, thật cứng cáp, sau đó thở dài một hơi, cảm thấy người với người sao mà chênh lệch lớn quá đi thôi.

Tắm rửa thay quần áo xong, cũng không thèm sấy khô tóc đã lôi kéo Cung Quân chạy một mạch đến tiệm McDonald sắp đóng cửa, mua hai miếng cánh gà và đùi gà chiên giòn rất không lành mạnh. Trương Chiết Hạm đảm nhận phần ăn, Cung Quân phụ trách nhìn nàng, lúc nàng muốn lau tay thì đưa khăn giấy qua.

Hai người ngồi trên xe máy điện của Cung Quân đi về kí túc xá, hai người ở hai toà nhà liền kề. Cung Quân đưa Trương Chiết Hạm đến dưới lầu, Trương Chiết Hạm nhẹ nhàng vuốt gọn lại mái tóc bị gió thổi tán loạn của Cung Quân, nói: "Nấm Nấm, tớ lên phòng sẽ gọi điện cho cậu nha."

3. Về trang phục

Cung Quân rất giỏi, được học tỷ dẫn theo giới thiệu cho một ít shoot chụp quảng cáo, phong cách thay đổi thường xuyên, yêu cầu bản thân phải linh động, cho nên tự nàng sẽ ăn mặc càng đơn giản càng tốt. Nàng nuôi tóc rất dài, không nhuộm không uốn, ăn mặc cực kì tối giản, thường ngày thích mang bốt Dr. Martens nhất. Đôi khi cũng sẽ mặc một vài bộ hoa văn loè loẹt, đều là đồ Trương Chiết Hạm đưa cho.

Trương Chiết Hạm thích xem phim Hàn, nửa đêm xem phim Hàn ngược tâm sẽ lén chạy sang phòng kí túc xá Cung Quân mà ôm nàng khóc lóc. Nàng còn thích theo dõi account bóc nhãn hiệu trang phục của nữ chính, trong tủ quần áo lúc nào update kịp thời các loại phụ kiện trang phục của nữ chính phim Hàn nổi tiếng, có hai mươi cái mũ beret, năm cái kẹp mái giả, ba cái máy uốn tóc, sáu hộp phấn mắt hồng nhạt.

Trương Chiết Hạm thích kéo Cung Quân đi chụp ảnh trên tầng thượng phơi chăn của kí túc xá. Bởi vì Cung Quân chẳng bao giờ đăng vòng bạn bè cả, chỉ có những lần nàng chụp hình cho thì Cung Quân mới đăng một post, tuy rằng chín bức hình thì có đến sáu bức là hình Trương Chiết Hạm selfie rồi.

4. Đi tập gym (hai)

Hai người đi tập ở phòng gym ở cổng phía Nam khuôn viên trường, đối diện nhà thể thao. Ít người hơn so với phòng tập trong trường, không cần phải xếp hàng chờ dùng máy tập bụng, huấn luyện viên cũng đàng hoàng hơn, nhưng số nam sinh tiếp cận lúc nào cũng nườm nượp.

Trương Chiết Hạm thật dữ, có thể mắng bất kì nam sinh nào tới gần đến bỏ chạy, cho đến một ngày có một nam sinh kia mặt dày vô sỉ mà đánh giá hai nàng, nói: "Ai da, hai em nếu mà thử cặp với đàn ông, sẽ không muốn chơi les nữa đâu."

Trương Chiết Hạm chửi ầm lên: "Chơi cái gì les, les con mẹ mày."

Cung Quân nói: "Đúng vậy, tụi này là les đấy."

Trương Chiết Hạm đỏ mặt, quăng cho tên nam sinh kia một ánh mắt hình viên đạn, quay đầu đi thẳng.

Cung Quân kéo tay nàng, bị nàng vùng ra: "Ai cùng cậu làm les, cậu cũng không có tán tớ."

"Vẫn luôn tán tỉnh em nha, bảo bảo."

-end-

😍😍😍 xỉu ngang

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info