ZingTruyen.Asia

Vu Tru Tuan Triet Doan Van Luom Lat

Author: 月亮在人间奔跑 @ weibo

CP: Cung Tuấn x Trương Triết Hạn

Thể loại: Cứu rỗi, hạnh phúc giản đơn

------------

Anh nằm mộng.

Trong mơ có một vị thần tiên uy nghiêm nói, ngươi được rất nhiều người yêu thương, bọn họ rất nhớ ngươi, vì tình yêu của những người này, ta có thể cho ngươi một cơ hội, ngươi có thể tùy ý lựa chọn một ngày trong cuộc đời, đi thay đổi sự việc xảy ra ngày hôm đó, nhưng cuộc đời sau đó sẽ bởi vì việc này mà xảy ra một số thay đổi không thể khống chế được, có lẽ sẽ trở nên tốt hơn, cũng có lẽ sẽ làm ai đó biến mất, ngươi chọn lựa đi.

Phải chọn thời điểm nào đây?

Trở lại ngày đi du lịch, tránh đi chiếc xe dán hình mẫn cảm kia?

Trở lại ngày đi du lịch, không vô tình chụp ảnh ở địa điểm kia?

Hay là lại sớm hơn một chút nữa, trở lại lúc còn đi học, trở thành một học sinh nhiệt tình phấn đấu học tập?

Hay vẫn nên trễ lại một chút, ở ngay lúc tất cả đau đớn còn chưa bắt đầu, không cần phải bỏ ngang cơ hội chơi bóng rổ, vẫn luôn có thể chạy băng băng trên sân bóng?

Trong nháy mắt nhìn lại, nhân sinh có quá nhiều lỗ thủng cần quay đầu, thần tiên hiểu được, bất cứ ai đối mặt với sự lựa chọn này đều sẽ mừng rỡ như điên, đồng thời rơi vào lưỡng lự khó xử.

"Tôi có thể trở lại ngày hôm qua được không?"

Thần nghe thấy nam nhân nói như vậy.

"Cái gì?"

"Tôi muốn trở lại ngày hôm qua."

"Ngươi không muốn trở về thay đổi vết thương ở chân sao, không muốn trở về sửa chữa sai lầm trong quá khứ sao, ngươi có thể xóa bỏ tất cả khó khăn trên đường đi, thậm chí khiến bản thân bước lên con đường nhân sinh bằng phẳng sớm hơn mười năm?"

Anh cười cười nói, "Tôi muốn, nhưng còn có việc tôi càng muốn làm hơn, cũng có người tôi càng sợ mất đi, thôi thì cứ muốn trở lại ngày hôm qua, có thể hay không?"

Thần linh cười anh vừa điên vừa ngốc, trầm mặc bất đắc dĩ thực hiện nguyện vọng này.

Cửa sổ phòng thuê đặt một chậu hoa giả, bị làn gió mát lạnh từ điều hòa thổi lung lay.

Nam nhân bị di động rung lên đánh thức, mơ mơ màng màng xoa khóe mắt, người yêu đang đứng ở đầu giường, hôm nay không đi đánh golf, lại ngồi ở mép giường ngẩn ngơ, trong tay cầm một ly sữa bò đã được hâm nóng ấm áp.

Nam nhân vẫn còn buồn ngủ, vòng qua eo ôm lấy anh, giống như làm nũng dụi dụi vào lòng ngực anh, uống một ngụm sữa bò được anh đút rồi trao nhau một cái hôn.

"Sao hôm nay không đi chơi golf?"

"Ở bên em không tốt sao?"

"Ầy... Sao anh không nói sớm, đạo diễn nói với em hôm nay không thể xin nghỉ được."

"Không sao, em đi đi, anh ở nhà nấu cơm cho em."

"Vẫn là quên đi, anh mua đồ ăn đợi em về là được rồi."

Hai người cãi cọ vô cùng thiếu muối, hôn môi, nam nhân cứ vậy dính dính dán dán một hồi mới thay xong quần áo chuẩn bị ra ngoài. Lúc sắp đi, bị anh kéo cổ áo túm lại hôn môi.

Nam nhân cảm thấy hôm nay anh nhiệt tình một cách kỳ lạ, cong cong đôi mắt cười hỏi, "Hôm nay sao anh dính người thế?"

Anh cũng cười rộ lên, mắt hạnh nhân như điểm xuyết ánh sao, lay động chiếu sáng khắp nơi, bờ môi của anh hé thành hình tim trái đào, nhỏ giọng thầm thì nói cho nam nhân:

"Anh có một bí mật, thần linh cho anh một cơ hội, để anh có thể yêu em vĩnh viễn nhiều thêm một ngày."

Anh yêu em, vĩnh viễn nhiều thêm một ngày.

.

Thực ra trước đó, thần tiên tìm gặp Cún con, nói nến đỏ nhỏ sáp lên tay, vận may Quan Âm ban cho ngươi đã ứng nghiệm, cả đời ngươi chính trực, thiện lương, kiên định, cảm động đến trời cao rủ lòng thương. Chúng ta cùng nhau bàn bạc, ban cho ngươi một cơ hôi, trong cuộc đời ngươi có việc gì muốn thay đổi, sai lầm hay tiếc nuối, ta đều có thể giúp người hoàn thành viên mãn, nhưng sau này, thay đổi có thể mang đến biến hóa gì đều không thể khống chế được.

Cún con trầm tư suy nghĩ, nhớ đến buổi mini concert không đến tham dự kia, nếu như chọn ngày này, có thể bù đắp ánh mắt tiếc nuối cho người yêu trên sân khấu kia được không?

Vẫn là nên trở lại buổi đầu vừa quen biết ở đoàn phim, sớm hơn một chút mà nhiệt tình theo đuổi nắm lấy tay anh?

Hoặc là lại sớm hơn chút nữa, ở những ngày đi học thời tiết trong xanh, qua trường học bên cạnh, ở trong sân bóng rổ đỏ mặt xin số liên lạc của đàn anh đẹp trai.

Thần linh nhìn cậu trầm tư suy nghĩ, mày nhíu rồi lại buông, cuối cùng lộ ra một nụ cười thoải mái.

"Tôi suy nghĩ rồi, có thể đưa nguyện vọng này cho người khác được không?"

Thần linh rất khó hiểu, "Đây chính là thuốc hối hận, có thể giúp ngươi chạm đến hạnh phúc viên mãn, ngươi vậy mà muốn tặng cho người khác sao?"

"Đúng vậy, tôi đã rất hạnh phúc, tôi muốn tặng nó cho người yêu của tôi, giúp anh ấy giữa vô số vết sẹo đánh tan đi một vết."

"Ngươi không sợ anh ta thay đổi sao, sẽ chưa từng là người yêu của ngươi nữa?"

"Vì sao phải sợ, anh ấy chỉ cần trở nên tốt đẹp, mặc kệ anh ấy thay đổi thế nào, tôi cũng đều sẽ chạy cùng một hướng với anh ấy, chạy về phía anh."

"Vậy được rồi."

"Vậy ngài giúp tôi thêm một điều, ngài đừng nói cho anh ấy biết đây là nguyện vọng tôi đưa, ngài cứ nói, bởi vì anh ấy giúp đỡ quá nhiều người, ảnh hưởng rất nhiều người, có rất nhiều người trên thế giới này yêu anh, nhớ nhung anh, cho nên mới nhận được điều ước này, được không?"

"Ngươi không muốn để anh ta cảm động trước sự hi sinh của ngươi sao?"

"Hì hì, tôi yêu anh ấy, anh ấy vẫn luôn biết, tôi hi vọng anh có thể cảm nhận được tình yêu từ càng nhiều người."

Thần linh búng tay một cái, cậu từ trong mơ tỉnh lại.

Người yêu ngồi ở mép giường, cầm một ly sữa bò ấm áp. Cún con xoa khóe mắt cười cười, rướn lại gần dụi đầu vào lòng ngực người yêu, làm nũng uống một ngụm sữa bò, dính nhão mà hôn môi người yêu.

Đây là buổi sáng giống ngày hôm qua như đúc, Cún con nghĩ.

Lúc ra cửa đi làm, người yêu dựa vào khung cửa, nhìn về phía cậu, trong mắt anh là tinh quang mà vạn vật thế gian không thể lộng lẫy bằng, anh cười dịu dàng, một khuôn miệng cười ra hình tim đào, nói với Cún con:

"Anh có một bí mật, thần linh cho anh một cơ hội, để anh có thể yêu em vĩnh viễn nhiều thêm một ngày."

Cún con như thế bị lời nói của anh làm cảm động, xông tới kéo anh vào một cái ôm ấm áp trong gió mùa thu.

Người yêu cậu không biết, Cún con ôm anh cười, vành mắt đỏ lên.

Em có một bí mật, thần linh cho em một cơ hội, em đưa nó cho anh.

Anh lại dùng nó, cùng em yêu đương thêm một ngày bình thường.

------

Sáng cười ha hả tối nằm emo 🥲

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia