ZingTruyen.Info

Vu Tru Tuan Triet Doan Van Luom Lat

Author: 可爱遥在线撒糖 @ weibo

Tên gốc: 《同居守则》

CP: Cung Tuấn x Trương Triết Hạn

Ui ui tiếp theo phần trước nèe 👏🏻

------------

Hôm đó lịch trình của ông chủ thực sự rất bận, quay phim cảnh diễn buổi tối xong còn có một buổi livestream thương vụ.

Lúc trang điểm tạo hình, cậu vẫn luôn video call với chị dâu, chị dâu có vẻ như đang bận bịu, di động vẫn luôn ở trong tay Chi Chi, cô nhóc liên tục gọi "Tuấn Tuấn papa" ngọt ngào muốn chết. Người bên đối tác đang cùng nhân viên công tác thống nhất tiến trình cũng không nhịn được khen Chi Chi một hai câu, nói cô bé rất đáng yêu, khiến ông chủ vui vẻ quá đỗi, lấy ra một cái di động khác lưu đầy ảnh và video của Chi Chi ra khoe con gái cưng.

Sau đó chị dâu ở đầu dây bên kia nghe không nổi nữa, thu di động từ tay Chi Chi bảo cô nhóc đừng quấy rầy ông chủ nữa.

"Papa sao vẫn chưa tan tầm vậy?"

"Papa phải đi làm, đi làm mới có thể kiếm tiền."

"Nhà chúng ta không có tiền sao?"

"Không có, papa của con rất nghèo, tiền của papa đều mua để mua búp bê và váy đầm cho con hết rồi."

"Mới không phải, búp bê của con không đắt."

"Bởi vì quá nghèo, nên búp bê rất đắt."

"Nhưng gậy golf của mami có thể mua được thật nhiều búp bê!"

Chi Chi huyên thuyên một hồi, bối rối đến mức cô nhóc tự bẻ bẻ ngón tay, dù sao cuối cùng nhóc cũng không thể tính toán rõ ràng được, chỉ có thể thở phì phì nói, "Papa mỗi ngày đều bảo con nhường cho mami! Papa thiên vị!"

Tui vẫn còn rất muốn tiếp tục nghe xem làm sao để lừa trẻ nhỏ qua chuyện này, hơn nữa cả đám người xung quanh cũng đều nghẹn cười vô cùng chờ mong. Nhưng đúng lúc này thiết bị phòng livestream đã điều chỉnh xong, có người tới gọi, ông chủ đành phải tắt video call. trước khi đi còn nhìn vào màn hình có chị dâu và Chi Chi "moah" một cái thật kêu.

Livestream thương vụ đối với ông chủ không có gì khó khăn cả, thông tin sản phẩm cậu đã thuộc lòng rồi, trò chơi nho nhỏ cũng không làm khó được cậu, rảnh tay còn có thể trả lời làn đạn của fans.

Tóm lại, chính là rất quy củ, không lỗi, cũng không có gì đặc sắc.

Cho đến khi chị dâu đột nhiên xuất hiện.

Muốn mạng, lúc ông chủ nhìn thấy chị dâu đến, trong nháy mắt tui thậm chí còn có thể thấy cái đuôi của ổng dựng lên lắc qua lắc lại loạn xì ngầu, thật sự ổng là chó hả...

MC đương nhiên cũng nhìn thấy chị dâu, nhưng anh ta so với ông chủ bình tĩnh hơn nhiều, chỉ nhìn một cái liền tiếp tục nói nội dung, nhưng ông chủ của tụi này lại nhìn về Chi Chi trong lòng chị dâu mà lén làm mặt quỷ trêu bé.

Tui trợn trắng mắt: Đại ca, ông đang livestream đó biết không?!

Cuối cùng chị dâu phải hung hăng trừng ổng một cái ổng mới tém tém lại, trừ đôi mắt vẫn thường xuyên liếc về phía tụi này, cả người giống như uống say ngây ngô cười, may mà rốt cuộ cũng không có hành động quá mức gì.

Chị dâu ôm Chi Chi ngồi xuống bên cạnh tui, tui hỏi anh sao đột nhiên lại đến. Anh nói Chi Chi đòi gặp papa, anh không có cách nào khác, lại nói anh đã gửi tin nhắn rồi, nhưng tui không trả lời.

Tui lấy di động ra nhìn, quả nhiên là vậy, chẳng qua lúc nãy đang họp qua video xác nhận lịch trình của ông chủ tháng sau nên không để ý.

Tui vội vàng xin lỗi chị dâu, chị dâu không để bụng, hỏi tui lão bản ăn gì chưa.

Tui nói trước khi trang điểm đã ăn sandwich, chị dâu cười lạnh một tiếng, "Tôi biết ngay cậu ta lại lừa tôi."

Tôi là một trợ lý vô cùng có tu dưỡng chức nghiệp, nghe lời này của chị dâu lập tức theo bản năng giúp lão bản giải vây: "Cậu ta cũng chỉ là sợ anh lo lắng thôi."

Sau đó chị dâu dùng ánh mắt như thể nhìn đồ ngốc mà nói với tui: "Cậu ta gạt tôi nói cả ngày quay chụp chưa ăn gì hết, đòi tôi hầm canh gà cho cậu ta."

......

Tui chần chờ một lát, lại hỏi: "Vậy anh hầm chưa?"

Chị dâu nói: "Hầm rồi."

Ồ. Tui không nói tiếp nữa, thậm chí tui còn muốn xuyên về hai phút trước bóp chết bản thân nói giúp cho ông chủ.

Livestream cuối cùng cũng sắp kết thúc, MC bảo ổng nói mấy lời nhắn nhủ với fans.

Ông chủ hầu như không hề do dự: "Hi vọng mọi người sống tốt, yêu bản thân, yêu người nhà, mỗi ngày đều vui vui vẻ vẻ, mọi chuyện như ý!"

Lòng tui nhảy số, quay đầu nhìn chị dâu, đôi mắt chị dâu sáng lên long lanh, trên môi là một nụ cười đạm nhiên. Tui biết những lời này đều là những lời lúc trước anh thích nói với fans nhất, ông chủ của tụi tui chỉ hay nói mấy lời bình dân như "Cung hỉ phát tài" thôi. Sau đó chị dâu rời khỏi giới, ông chủ bắt đầu nói những lời này, không chỉ có vậy, ông chủ còn đeo phụ kiện chị dâu thích, làm tạo hình rất giống chị dâu...

Lúc ấy có người nói sau khi chị dâu rời đi, ông chủ sống thành dáng vẻ chị dâu, nhưng tui cảm thấy không đúng, đây chỉ là thói quen bình thường nhất của những người yêu nhau, ảnh hưởng lẫn nhau. Bởi vì yêu anh, đối với thói quen của anh rõ như lòng bàn tay, cho nên chẳng sợ khi trên sân khấu chỉ có một người, vẫn có thể nơi nơi chốn chốn nhìn thấy được bóng dáng người còn lại.

Lúc ông chủ kết thúc phát sóng đi đến đây, Chi Chi gọi "papa" nhảy ào vào người cậu, cậu lập tức đón được cô gái nhỏ, sau đó nắm tay chị dâu.

Chị dâu nói canh gà hầm xong rồi, sau này nếu lại không ăn cơm đàng hoàng thì để cậu ta đói chết luôn.

Chi Chi vẫn còn nhớ việc búp bê và gậy golf, giọng nói bi bô muốn tính sổ với ông chủ, ông chủ vừa thuận miệng dỗ dành có lệ với cô nhóc vừa cười nhìn chị dâu. Chị dâu có lẽ là hơi ngượng ngùng, nói, "Vậy sau này mami bán gậy golf mua búp bê cho con được không?"

Chi Chi do dự trong chốc lát, lại nói, "Không cần, mami là công chúa, papa nói phải đối xử tốt với công chúa."

Shh, không thể không nói ông chủ tụi tui giáo dục con cái cưng chiều vợ ổng thật sự rất thành công.

Tui đi phía sau nhìn bóng dáng bọn họ, đột nhiên cảm thấy trong lòng một mảnh kiên định.

Hiện tại ông chủ đi đến đâu đều có ánh đèn flash đuổi theo, thảm đỏ trải đầy hoa tươi, muôn người chú ý. Nhưng khi cậu ở bên chị dâu và Chi Chi lại dỡ xuống tầng ánh sáng chói lọi kia, dường như chỉ còn lại là một người bình thường, mong ngóng bạn đời tới đón cậu tan làm, thích vui đùa với con gái, nắm trong tay hạnh phúc điềm đạm chân thật nhất thế gian.

Rất nhiều người đều nói tình yêu của họ là đồng thoại, là kịch bản, thậm chí lôi văn sảng văn cũng không dám viết đến mức độ lãng mạn cực hạn như vậy, nhưng thật ra không phải. Khi đó tui mới ngộ ra: Bọn họ là đại minh tinh quang mang vạn trượng, cũng là tình nhân phàm tục, tế thủy trường lưu.

(Quang mang vạn trượng: ánh sáng chói lọi.
Tế thủy trường lưu: nước chảy thành sông, chỉ việc tích góp đến lâu dài.)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info