ZingTruyen.Info

Vu Tru Tuan Triet Doan Van Luom Lat

Author: DoggyMummy
CP: Lục Vi Tầm x Từ Tấn

Giới thiệu nhân vật:

Lục Vi Tầm trong phim "Cô gái nhìn thấy mùi hương", tính cách bá đạo tổng tài cool ngầu, là một Bking điển hình (Bking = bức king = vua ngầu á =))))))) )

Từ Tấn trong phim "Như ý phương phi" version hiện đại, cục cưng báo ứng của anh Tầm :)))) Tính cách đáng yêu mềm mại béo béo, mún gặm má quó đi 😍 À pet name anh Tấn được anh Tầm gọi là Nữu Nữu nhoa.

Rồi, tới công chiện thôi~

-----
1. Ăn giấm
*ghen tuông

Lục Vi Tầm dạo này rất ngứa mắt Triệu Phiếm Châu. Từ Tấn đã nhắc đến cậu ta trước mặt anh tận ba lần, ba lần đều khen ngợi các phương diện khác nhau.

Chẳng phải chỉ là nghiên cứu sinh học viện Luật thôi sao, có gì đặc biệt hơn người, ông đây còn là nhà phẩm rượu quán quân thế giới đó. Lục Vi Tầm cau mày đứng ở quầy sách chuyên ngành pháp y, đọc sách nửa giờ đồng hồ thì đành từ bỏ đấu tranh, khác nghề nghiệp như cách cả ngọn núi, thật sự đọc không hiểu.

Đơn giản nhất là nhắn tin cho Trương Mẫn, "Bạn trai cậu có cái gì đặc biệt hơn người?"

Tin tiếp theo "Bảo bạn trai cậu bớt nói chuyện với Nữu Nữu nhà tôi đi" vẫn đang gõ thì tiểu Trương tổng, người vốn luôn làm việc nhanh gọn dứt khoát, đã kéo anh vô sổ đen luôn rồi.

Lục Vi Tầm tính tình nóng nảy, nhưng cũng nhanh quên, tối hôm đó ôm Từ bánh bao gặm đến no nê, cảm thấy mỹ mãn vô cùng, tạm thời vứt bình giấm ăn bậy bạ hồi chiều ra sau đầu.

Không ngờ mấy ngày sau, đối tượng khen ngợi của Từ Tấn đã thay đổi, bác sĩ Lăng đối xử với Tiểu Việt thật tốt quá đi, Tiểu Việt bị bệnh không làm việc được, bác sĩ Lăng trực tiếp xin nghỉ, ở nhà chăm sóc bà xã.

Thịt bò tươi ngon nhưng Lục Vi Tầm ăn vào cảm thấy nhạt thếch, rất muốn nói một chút, nhưng lại cảm thấy không biết nói gì cho tốt. Nghẹn một bụng, lúc ra ngoài không hôn Từ Tấn theo thường lệ.

Từ Tấn đặc biệt đến thăm nhà Vương Việt, tặng rất nhiều trái cây và đồ ăn vặt, Vương Siêu ăn rất vui vẻ. Vừa lúc đến giờ cơm chiều, Vương Việt định giữ Từ Tấn lại ăn xong rồi hẵng về, nhưng Từ bánh bao rất kiên trì nói, "Tớ đã hẹn với Tầm ca rồi."

Để cảm ơn, Lăng Duệ thay bà xã tiễn Từ Tấn đến dưới lầu, Lục Vi Tầm ở trên xe thể thao điên cuồng ấn kèn, Lăng Duệ không nhịn được bật cười: "Từ Tấn, sao cậu chịu được cái lu dấm ấu trĩ kia thế?"

Từ Tấn ngạc nhiên chớp chớp mắt, nhớ tới hôm nay trước khi ra ngoài Lục Vi Tầm không hôn cậu. Cậu còn tưởng Lục Vi Tầm có việc gấp, phải đi vội vàng ấy chứ.

Lúc cậu lên ghế phụ, Lục Vi Tầm đen mặt nghiêng người qua, giúp cậu thắt kĩ đai an toàn. Bánh bao Từ hôn chụt một cái lên mặt anh, Lục Vi Tầm nếm được cảm xúc mềm mại trên môi, sắc mặt vẫn khó coi: "Sao đột nhiên lại hôn anh, em thực sự yêu anh sao?"

Đôi mắt Từ Tấn sáng lấp lánh, "Anh ăn dấm?"

"Hừ, dấm có gì ngon mà ăn, anh lại không phải trẻ con." Lục Vi Tầm dẫm chân ga, Từ Tấn không nhìn nhầm nha, lỗ tai bạn trai cậu đang từ từ hồng lên.

2. Sợ vợ

Ai cũng biết Lục Vi Tầm chính là một Bking, tiệc họp lớp khó tránh khỏi ồn ào hóng chuyện, gì mà "Tầm ca ngầu như vậy, chắc chắn không sợ vợ."

Các loại cá cược vừa đặt xuống, hot boy trường học - đã kết hôn - ngây thơ vô số tội - Lục Vi Tầm gọi thức ăn xong đi vào phòng, nhẫn kim cương trên tay loé mù mắt chó. Mọi người trên bàn tiệc vô cùng náo nhiệt, giống như chưa có chuyện gì xảy ra.

Lớp trưởng lên kế hoạch chơi "Truth or Dare", chuyển lượt vài lần nhưng mục đích là chờ Lục Vi Tầm lọt lưới, "Tầm ca, cậu có sợ bà xã không?"

Lục Vi Tầm được hỏi một đằng lại trả lời một nẻo: "Bà xã tôi đáng yêu vô cùng, không hề hung dữ."

Bị câu nói này lừa gạt qua cửa, mọi người chỉ biết bóp cổ tay thở dài, đúng lúc này điện thoại Lục Vi Tầm đổ chuông, tiếng chuông là một giọng nói trong trẻo: "Ca ca, nghe điện thoại đi!"

Mọi người hai mặt nhìn nhau, Lục Vi Tầm vậy mà ngoại tình, lại còn ca ca, cũng biết cách chơi quá rồi.

Trong lúc tò mò chỉ thấy Lục Vi Tầm bình thản bấm nút nghe, trả lời một câu mà ngữ điệu ôn nhu khiến mỗi một người nghe đều nổi da gà da vịt: "Nữu Nữu à~"

"Ừ, không uống rượu, chỉ chơi truth or dare thôi."

"Bọn họ hỏi anh có sợ vợ không."

"Anh liền nói bà xã anh rất đáng yêu, không hề hung dữ."

"Ngoan, anh cũng nhớ em, sẽ về sớm thôi."

Lục thiếu gia cúp xong điện thoại, toàn bộ bàn ăn tử trận, cứu mạng, cứu mạng, đại ca bị đoạt xá, chúng tôi không quen cái tên Lục Vi Tầm này.

--------

Ờ thì =))))))) đã gọi là Bking và Nữu Nữu nên cp này theo hệ sến súa mù mắt chó nhé pà con =))))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info